24hPlus là công ty gì? Vay nhanh 24hPlus có lừa đảo khách hàng không?

25.04.2023 - 16:17

Vay nhanh 24hPlus là đơn vị hỗ trợ khách hàng vay tiền để trả góp mua nhà, mua xe, đầu tư hay đơn giản là giải quyết những khó khăn tài chính. Nhưng có khá nhiều thông tin trên mạng liên quan đến 24hPlus lừa đảo? Vậy thực tế, 24hPlus có uy tín không, lãi suất 24hplus có cao không hay cách thức vay tiền nhanh tại 24hPlus như nào? Nếu bạn đang lăn tăn những vấn đề này, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có giải pháp tài chính tốt nhất!

1. 24hPlus là công ty gì? 24hPlus có lừa đảo khách hàng không?

2-vay-nhanh-24hplus-3-1660181756

1.1 24hPlus là công ty gì?

24hPlus là thương hiệu của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát triển và Tư Vấn 24h Plus. Ứng Dụng này ra đời vào năm 2015, hoạt động dựa trên nguyên lý kết nối trung gian giữa người có nhu cầu vay và các tổ chức, cá nhân có nhu cầu cho vay. Hiện nay, 24hPlus đang liên kết với nhiều đối tác kinh doanh như MAFC, Mcredit, Easycredit, SHB, Vietcredit,… cung cấp các gói vay tiền chỉ cần CMND tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Tin tưởng vào việc tận dụng tối đa 24 giờ trong ngày, 24hPlus phát triển và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu và uy tín cung cấp các khoản vay nhanh tiện lợi cho mọi đối tượng khách hàng, là giải pháp tài chính tối ưu nhất hiện nay!

1.2 24hPlus có lừa đảo khách hàng không?

Một vấn đề muôn thuở của những tổ chức tài chính là khi khách hàng chưa tìm hiểu kỹ sẽ cho rằng đây là công ty lừa đảo, tín dụng đen nhưng thực ra không phải như vậy. Thứ nhất có thể 24hPlus bị nói xấu, bôi nhọ từ những cá nhân, tổ chức cạnh tranh trên thị trường, thứ hai có thể khách hàng đã bị những thành phần mạo danh lừa đảo, lấy thông tin cá nhân dùng vào những mục đích xấu. 

Theo điều tra, chưa có một trường hợp nào ghi nhận vay nhanh 24hPlus lừa đảo khách hàng, và chúng tôi cũng tin rằng đây là đơn vị cho vay uy tín mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, bởi:

  • Công ty 24hPlus có giấy phép hoạt động hợp pháp, đăng ký đầy đủ các thông tin pháp lý và pháp nhân.
  • 24hPlus có liên kết với nhiều công ty tài chính uy tín trên thị trường như: SHB, Mcredit,MAFC, Vietcredit,… và luôn trân trọng, uy tín trong mối quan hệ hợp tác với các đối tác. Sẵn sàng kết nối các đối tác mới trên cơ sở đảm bảo quyền lợi cả hai bên.
  • 24hPlus được điều hành bởi một ban giám đốc với nhiều thập kỷ kinh nghiệm. Họ đã hoạt động trong ngành tài chính ngân hàng nên có trình độ uyên thâm. Đồng thời, đơn vị này đã và đang có mặt ở hơn 10 thành phố và tỉnh trên khắp Việt Nam.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại trong các tổ chức quản lý vận hành, môi trường làm việc văn minh, hiện đại, chuyên nghiệp.
  • Hợp đồng vay tiền 24hPlus minh bạch, rõ ràng, mọi khoản phí đều được thông qua với khách hàng trước khi quyết định đăng ký.

24hplus không trực tiếp cho vay tiền nhanh, mà sẽ giới thiệu khách hàng đủ điều kiện về cho các đối tác phù hợp, uy tín, quy trình thủ tục sẽ tuân thủ các điều kiện chuẩn mực cho vay của các đối tác đó. Đặc biệt, công ty không có bất kỳ App, ứng dụng, đường link cho vay nào, cũng không thu bất kỳ khoản phí gì và không yêu cầu khách hàng thực hiện bất kỳ việc chuyển khoản nào vậy nên khách hàng cần lưu ý để tránh gặp những rủi ro không đáng có.

1.3 Thông tin cơ bản về khoản vay nhanh tại 24hPlus

Đối tác

Vay 24hPlus

Lãi suất

20 – 29%

Hạn mức

10 triệu - 100 triệu

Thời hạn

6 – 36 tháng

Thu nhập

3.5 triệu

Phí

  • Phí trả trễ hạn
  • Phí trả trước hạn

ĐĂNG KÝ VAY DỄ DÀNG NGAY TẠI 24HPLUS

2. Có nên vay tiền tại 24hPlus không?

Để quyết định có nên vay tiền online tại đây hay không các bạn hãy cân nhắc thật kỹ các thông tin về ưu nhược điểm, điều kiện vay, lãi suất dưới đây nhé:

2.1 Ưu nhược điểm vay nhanh 24hPlus

Ưu điểm

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không cần thế chấp hay cầm cố tài sản, chỉ cần có CMND và chứng minh thu nhập.

Không tính phí thẩm định, không phát sinh bất kỳ khoản chi phí nào nên khách hàng có thể với tới khoản vay một cách dễ dàng nhất.

Tư vấn miễn phí, đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tính và chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn trước khi quyết định đăng ký khoản vay.

Hạn mức cao từ 10 triệu lên đến 100 triệu với thời hạn linh động từ 3 - 36 tháng đáp ứng 100% nhu cầu vốn vay của khách hàng.

Cung cấp hình thức vay đa dạng bao gồm vay theo lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, hóa đơn điện/ nước/ internet, vay theo thẻ ATM…

Giải ngân sau 48h sau khi được duyệt.

Chỉ cần chứng minh được thu nhập, làm việc tự do hoặc tự kinh doanh vẫn có thể vay được.

Nhược điểm

Tỷ lệ duyệt không cao

Lãi suất vay cao hơn các hình thức vay thế chấp hoặc vay ngân hàng

Chỉ áp dụng tại các khu vực nhất định

Không chấp nhận khách có nợ xấu

2-vay-nhanh-24hplus-2-1660181771

2.2. Điều kiện vay tiền nhanh 24hPlus như nào?

  • Là công dân quốc tịch Việt Nam, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
  • Độ tuổi từ 21 – 65
  • Có CMND/CCCD và những giấy tờ tùy thân cơ bản còn thời gian hiệu lực.
  • Chứng minh được có thu nhập ổn định từ 3,5 triệu/tháng và có thể đáp ứng khả năng trả nợ.
  • Đang sinh sống tại: Đồng Nai, Tiền Giang, Tp.hcm, Đà Nẵng, Tây Ninh, Long An, Bình Định, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bến Tre, Lâm Đồng, Kiên Giang, Đồng Tháp, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Phú Yên, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Cà Mau, Bạc Liêu.
  • Có các loại giấy tờ đảm bảo như hợp đồng lao động; hóa đơn điện nước/internet; Hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ do khách hàng đứng tên.
  • Có tài khoản ngân hàng và số điện thoại chính chủ để nhân viên liên hệ tư vấn và nhận tiền sau khi giải ngân
  • Không có nợ xấu, nợ chú ý tại thời điểm vay vốn.

2.3 Kỳ hạn, hạn mức, lãi suất khi vay tiền 24hPlus như nào?

Hiện tại, 24hPlus đang cho vay theo hạn mức khá linh động từ 10 – 300 triệu tùy vào nhu cầu và hình thức vay của khách hàng. Thời gian thanh toán được hỗ trợ từ 6 – 36 tháng. Lãi suất được tính theo dư nợ giảm dần và được áp dụng từ 20% đến 29%/năm, tương đương 1,7%/tháng. Đây là mức lãi suất khá cao nên mọi người cân nhắc trước khi quyết định vay nhé!

2.4 So sánh lãi suất 24hPlus với các đơn vị khác năm 2022

Đối tác

Lãi suất

Hạn mức

Thời hạn



 

24h Plus

20.0 – 29.0%

10 triệu – 100 triệu

6 – 36 tháng

ĐĂNG KÝ VAY

Jeff

20.0%

15 triệu

5 tháng

ĐĂNG KÝ VAY

ATM online

12.0%

3 triệu – 15 triệu

3 – 6 tháng

ĐĂNG KÝ VAY

F88

12 – 13.2%

1 triệu – 2 tỷ

3 – 12 tháng

ĐĂNG KÝ VAY

Vay Cực Dễ

20.0%

100 triệu

12 tháng

ĐĂNG KÝ VAY

Vietmoney

12,0%

5 triệu – 1 tỷ

3 – 12 tháng

ĐĂNG KÝ VAY

24hPlus

12 – 20%

1 triệu – 15 triệu

12 tháng

ĐĂNG KÝ VAY

Vamo

12 – 18.25%

500.000 VND – 15 triệu

3-6 tháng

ĐĂNG KÝ VAY

3. Hướng dẫn đăng ký vay tiền nhanh tại 24hPlus

Vay tiền tại 24hPlus khách hàng chỉ cần trải qua 3 bước đơn giản từ đăng kỳ khoản vay, nhận hỗ trợ và cuối cùng là giải ngân, nhận tiền về. Cụ thể:

Bước 1: Truy cập vào website 24hPlus, bấm nút “Đăng ký” để dẫn sang form đăng ký vay. Điền đầy đủ thông tin cá nhân họ và tên, số CMND, thu nhập, số tiền muốn vay,… đầy đủ theo form đăng ký.

TRUY CẬP WEBSITE 24HPLUS

jpg-1660181782

Bước 2: Sau khi tiếp nhận thông tin đăng ký, nhân viên 24hPlus sẽ liên hệ với khách hàng để tư vấn và thẩm định hồ sơ. Ngoài ra, nhân viên sẽ yêu cần khách hàng bổ sung hồ sơ nếu có. Sau đó báo khoản vay tối đa và hạn mức vay đến khách hàng.

Bước 3: 24hPlus sẽ thông báo duyệt khoản vay và giải ngân trong vòng 48h kể từ khi hồ sơ vay được duyệt. Tiền giải ngân của khách hàng sẽ được chuyển vào tài khoản cá nhân.

4. Hướng dẫn chi tiết các bước thanh toán khoản vay nhanh tại 24hPlus

Để thanh toán khoản vay tiền online và lãi suất hàng tháng cho 24hPlus khách vay có thể chọn một trong các hình thức sau:

Cách 1: Thanh toán qua Internet Banking

Khách vay hãy đăng nhập vào website của 24hPlus để lấy thông tin STK thụ hưởng. Sau đó sẽ tiến hành chuyển số tiền bằng đúng số tiền dư nợ

Cách 2: Thanh toán qua Ví điện tử

Tương tự như hình thức thanh toán qua Internet Banking, khách vay hãy truy cập để lấy STK của 24hPlus và thực hiện thanh toán.

2-vay-nhanh-24hplus-4-1660181794

Cách 3: Thanh toán tại các điểm thu hộ

Khách vay hãy đến một trong các điểm sau để thực hiện thanh toán dư nợ cho 24hPlus: Thế giới di động, Viettel Post và Family Mart,..

Một số câu hỏi khách hàng thường thắc mắc khi vay tiền 24hPlus

1. Vay nhanh 24hPlus hỗ trợ khách hàng khu vực nào?  

Các khu vực sau đây sẽ được hỗ trợ vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần cmnd: Đồng Nai, Tp.HCM, Bến Tre, Cần Thơ, Long An, Kiên Giang, Lâm Đồng, Vũng Tàu, Tây Ninh, Sóc Trăng, Cà Mau, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Bình Dương, Bình Phước.

2. Bao nhiêu lâu mới nhận khoản vay tại 24hPlus?  

Sau khi thẩm định qua điện thoại hồ sơ xét duyệt nhanh 24H.

3. 24h Plus hỗ trợ cho vay tiền tối đa bao nhiêu?  

Hỗ trợ tối đa 100 Triệu đồng thời gian góp 6 – 36 tháng.

Hy vọng những thông tin về vay nhanh 24hPlus sẽ giúp bạn có được một giải pháp tài chính tốt nhất. an toàn và tiện lợi nhất! Nếu gặp khó khăn gì trong quá trình vay tiền tại 24hPlus, các bạn comment dưới bài viết mình sẽ hỗ trợ nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!