F88 là gì? Cách đăng ký vay tiền F88 thành công, giải ngân nhanh

27.09.2022 - 21:19

Hiện nay, dịch vụ vay tiền F88 rất HOT tại thị trường Việt Nam từ hình thức vay tiền online đến vay tiền mặt tại cửa hàng. Vậy vay tiền tại F88 có uy tín không, điều kiện vay F88 thế nào, lãi suất vay F88 ra sao? Hãy tham khảo bài viết này trước khi quyết định vay F88 để có giải pháp tài chính hợp lý nhất!

F88 là công ty gì? F88 có lừa đảo khách hàng không?

3-vay-tien-f88-5-5-1659979969

1. F88 là công ty gì?

F88 là đơn vị tài chính được thành lập năm 2013 với sự đầu tư của Mekong Capital – là công ty tư vấn quản lý quỹ đầu tiên tại Việt Nam có nguồn vốn đầu tư dồi dào. F88 được xem là chuỗi cầm đồ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng nền tảng công nghệ cao, nhân sự được đào tạo bài bản và có quy trình, chỉ tiêu định giá, lãi suất thống nhất.

Vay tiền nhanh F88 cũng là một hình thức cầm cố tài sản – tương đương với vay thế chấp tại các các ngân hàng hiện nay nhưng với hình thức đa dạng, thủ tục đơn giản, khách hàng có thể vay online và được duyệt vay nhanh trong vòng 15 phút. 

Thông tin liên hệ:

  • Tên đầy đủ: Công ty cổ phần kinh doanh F88.
  • Địa chỉ: Phòng 206, tầng M, tòa nhà N01A, số 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Mã số thuế: 0107490572.
  • Đại diện pháp luật: Phùng Anh Tuấn.
  • Website: https://f88.vn/ 
  • Hotline: 18006388

Hiện nay F88 có hơn 300 phòng giao dịch trải dài khắp cả nước và đã đăng ký hoạt động tín dụng từ năm 2016. Như vậy, F88 là công ty được cấp phép hoạt động tín dụng tại Việt Nam. Dù còn khá “trẻ” ở thị trường Việt Nam, nhưng F88 cũng mang tới một kênh huy động tài chính uy tín cho khách hàng.

2. F88 có lừa đảo khách hàng không?

Chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng "dị ứng" với hình thức vay tiền nhanh hay vay cầm đồ vì sợ gặp phải những tổ chức tín dụng đen, lừa đảo với lãi cao cắt cổ nhưng điều này sẽ hoàn toàn không xảy ra khi vay ở F88 bởi những lý do sau:

  • F88 được đầu tư bởi quỹ Mekong Capital, đây là một quỹ đầu tư đa Quốc gia với thâm niên hoạt động hàng chục năm, uy tín đã được kiểm định.
  • F88 có rất nhiều địa điểm cửa hàng trên toàn quốc, mọi thông tin liên hệ cần thiết đều được công khai nên không phải công ty "ma" nên khách hàng có thể yên tâm.
  • F88 cũng đã đăng ký giấy phép kinh doanh và tuân thủ các quy định của nhà nước nên mọi sản phẩm của công ty đều hợp pháp.
  • Khi vay cầm đồ tại F88 thì tài sản của khách hàng được F88 bảo quản kỹ càng và an toàn nhất vì 100% cửa hàng thuộc hệ thống F88 đều được đăng ký GPKD và đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy và F88 cũng cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản cho khách hàng khi xảy ra cháy nổ.
  • Thông tin F88 lừa đảo còn xuất phát từ mức lãi suất khá cao từ phía đơn vị này. Tuy nhiên mức lãi suất cho việc cầm đồ chỉ khoảng 15 – 20%. Nếu khách hàng phải chịu mức phụ thu phí lãi suất cao hơn thường do việc vi phạm nghĩa vụ trong hợp đồng.
  • Hợp đồng vay tại F88 luôn minh bạch, rõ ràng trong mọi khoản, khách hàng được thông qua các loại phí và giải đáp mọi thắc mắc trước khi quyết định vay.

Để tránh gặp rủi ro trong quá trình vay tại F88, khách hàng cần phải luôn luôn cảnh giác với những chiêu trò của những kẻ lừa đảo. Tuyệt đối không cung cấp thông tin ở đâu ngoài website chính thống của F88. Nếu có điều gì khả nghi hoặc thắc mắc về khoản vay cũng như tài sản cầm cố khách hàng hãy gọi điện số tổng đài để được nhân viên tư vấn cũng như hỗ trợ cá nhân tìm đến phòng giao dịch cũng như của hàng F88 gần nhất.

Ưu và nhược điểm khi vay tiền F88

Ưu điểm

Hiện tại, F88 đang cho vay cầm đò với hạn mức cực kỳ cao, thường là 80% giá trị tài sản cầm cố, tối đa có thể lên đến 2 tỷ đồng.

Điều kiện vay đơn giản, mọi thủ tục đều diễn ra nhanh chóng với điều kiện cơ bản nhất là khách hàng cần có tài sản giá trị để cầm cố.

Hồ sơ chỉ cần những giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD hay sổ hộ khẩu và những giấy tờ sở hữu liên quan đến tài sản thế chấp, không cần chứng minh thu nhập.

Xét duyệt nhanh, giải ngân ngay sau 30 phút đến 1 tiếng.

Các điều khoản trên hợp đồng đều minh bạch, rõ ràng, khách hàng được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến khoản vay trước khi quyết định vay.

Chấp nhận khách hàng có nợ xấu.

Gói vay đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng.

Niêm phong tài sản, chịu trách nhiệm về mọi tổn thất và bảo mật thông tin khách hàng 100%.

Nhược điểm

Lãi suất cho vay cao hơn các hình thức vay khác tại ngân hàng

Phát sinh thêm khá nhiều các phụ phí, chi phí khác cao

3-vay-tien-f88-2-2-1659979982

Đến trang vay tiền F88

Điều kiện vay tiền nhanh F88 như nào?

  • Là công dân Việt Nam đang sống và làm việc tại Việt Nam có sổ hộ khẩu, hóa đơn điện nước 3 tháng gần nhất
  • Khách hàng phải trên 18 tuổi có CMND hoặc CCCD
  • Tài sản cầm cố phải thuộc sở hữu của khách hàng, khách hàng cần có đủ giấy tờ để chứng minh.
  • Khách hàng phải đang sinh sống tại nơi thuận tiện để giao dịch với F88.
  • Có số điện thoại cá nhân và tài khoản ngân hàng chính chủ để nhận tiền. 

Kỳ hạn, hạn mức, lãi suất khi vay tiền qua F88 như nào?

3-vay-tien-f88-3-1659979999

Đến trang vay tiền F88

Hạn mức tối đa cho vay lên tới 2 tỷ đối với cầm cố xe ô tô, hạn mức tối thiểu là 1 triệu đối với các tài sản khác. Thời hạn vay cũng khá lâu, từ 3 tháng đến 12 tháng. F88 định giá tài sản khá cao và khách hàng nếu trong điều kiện tốt thường sẽ được vay 80% giá trị tài sản.

Hiện nay F88 đang áp dụng mức lãi suất giống với gói vay tín chấp ở mức 15% – 20% 1 năm. Nhưng còn tùy thuộc vào từng sản phẩm điều kiện vay vốn. Ngoài mức lãi suất của khoản vay bạn phải thanh toán thì F88 sẽ áp dụng các khoản phí dịch vụ như phí thẩm định điều kiện cho vay, phí quản lý tài sản cầm cố, phí lưu trữ kho bãi (nếu có).

Có nên vay cầm đồ tại F88?

So sánh nơi cho vay cầm đồ với lại suất cắt cổ 108%/năm hay ở các ngân hàng như ngân hàng Vietcombank là 7.5%/năm và lãi suất của Sacombank là khoảng từ 7 – 8%/năm, thì vay tín chấp của F88 hoàn toàn hợp pháp và cực cạnh tranh. Vì thế khi bạn đang cần vay tiền gấp bạn có thể cân nhắc chọn F88 để vay tiền khi:

  • Tài sản được định giá thích hợp
  • Lãi suất đúng quy định pháp luật
  • Thế chấp tài sản có giá trị nhỏ
  • Vay trong thời gian ngắn

Những thông tin chúng tôi cung cấp bên trên phần nào đó giúp các bạn trả lời câu hỏi "Có nên vay cầm đồ F88 không". Nếu như bạn là khách hàng có hồ sơ tín dụng tốt mức thu nhập ổn định và không cần tiền gấp thì có thể không nhất thiết phải vay tiền tại F88 mà có thể vay ngân hàng để hưởng mức lãi suất tốt hơn

Hướng dẫn đăng ký vay tiền nhanh F88

Bước 1: Lựa chọn gói vay tiền mặt nhanh phù hợp. Hiện tại, khách hàng vay tiền f88 được hỗ trợ đến 5 gói vay tiền mặt nhanh. Tùy vào mục đích và nhu cầu, bạn có thể sử dụng các gói dịch vụ vay như:

  • Gói vay cầm xe máy: hạn mức vay tối đa lên đến 80 triệu đồng. Khách hàng có thể vay tiền mặt nhanh bằng các dòng xe cũ hoặc mới, xe không chính chủ,…
  • Gói vay cầm xe ô tô: hạn mức vay tối đa lên đến 2 tỷ đồng. Khách hàng có thể vay tiền bằng các dòng xe ô tô cũ hoặc mới, xe không chính chủ, xe biển số tỉnh,…
  • Gói vay cầm giấy tờ xe máy: hạn mức vay tối đa lên đến 30 triệu đồng. Phù hợp với khách hàng muốn vay tiền mà vẫn giữ lại xe máy để dùng.
  • Gói vay cầm giấy tờ ô tô: hạn mức vay tối đa lên đến 1 tỷ đồng. Phù hợp với khách hàng muốn vay tiền mà không để lại tài sản.
  • Gói vay thế chấp các tài sản khác: Với gói vay này, khách hàng có thể được định giá lên đến 80% giá trị tài sản tại thời điểm cầm cố. Phù hợp với khách hàng muốn vay tiền mặt nhanh bằng các tài sản như điện thoại, máy tính, trang sức…

Bước 2: Liên hệ F88 và đăng ký thông tin tư vấn vay tiền online nhanh. Có rất nhiều cách thức để quý khách liên hệ F88 chẳng hạn như:

  • Cách 1: Đăng ký vay tiền mặt nhanh tại Website của F88. Khách hàng có thể trực tiếp truy cập vào địa chỉ của website tại https://f88.vn/. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy F88 thông qua các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yandex,…
  • Cách 2: Đăng ký vay tại phòng giao dịch của F88 hoặc tại các quầy thế giới di động trên toàn quốc
  • Cách 3: Liên hệ trực tiếp thông qua tổng đài. Trong trường hợp quý khách không thể truy cập mạng, hoặc muốn được hỗ trợ nhanh chóng hơn, bạn có thể trực tiếp gọi cho F88 thông qua tổng đài miễn phí 1800 6388.

Bước 3: Chuẩn bị giấy tờ cần thiết để vay tiền mặt nhanh. Để tiết kiệm thời gian, khách hàng cần xem qua thủ tục vay tiền mặt nhanh tại F88 và chuẩn bị một số thông tin, giấy tờ cần thiết. Bao gồm:

  • Tài sản muốn cầm cố.
  • CMND hoặc CCCD (Bản gốc).
  • Sổ hộ khẩu (bản gốc hoặc photo).
  • Những giấy tờ khác có liên quan đến tài sản.
3-vay-tien-f88-4-1659980015

Lưu ý: 

  • Với các loại giấy tờ gốc (như CMND hay sổ hộ khẩu…), F88 sẽ tiến hành xem xét và kiểm tra. Sau khi xác nhận thành công, nhân viên F88 sẽ tiến hành gửi trả lại cho quý khách. 
  • Với các giấy tờ có liên quan đến tài sản (như giấy đăng ký mô tô, giấy đăng ký xe máy, hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu xe,..) thì F88 sẽ tiến hành giữ lại trong trường hợp quý khách có nhu cầu cầm cà vẹt xe ô tô hoặc cầm cà vẹt xe máy.

Sau khi đã chuẩn bị xong, khách hàng tiến hành cung cấp đầy đủ thông tin, giấy tờ cần thiết phục vụ cho việc vay tiền mặt nhanh. 

Bước 4: Thẩm định tài sản và nhận tiền.

Sau khi hoàn tất các bước thủ tục nêu trên, F88 sẽ tiến hành liên hệ khách hàng qua điện thoại để tư vấn và thẩm định tài sản. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên F88 sẽ đến nhận và niêm phong tài sản. Sau khi hoàn thành hợp đồng, khách hàng sẽ lập tức được nhận được tiền thông qua hai hình thức: chuyển tiền qua tài khoản hoặc nhận trực tiếp.

Hướng dẫn chi tiết các bước thanh toán khoản vay tại F88

3-vay-tien-f88-5-5-1659980026

Cách 1: Thanh toán khoản vay F88 qua Momo/ Payoo

Tương tự như cách thanh toán khoản vay F88 qua online, F88 cũng liên kế với ví điện tử Momo và Payoo giúp người dùng thao tác dễ dàng. Ngoài ra còn nhận được nhiều ưu đãi cũng như quà tặng hấp dẫn hỗ trợ thanh toán khoản vay. Các bước thực hiện thanh toán qua ví điện tử momo và payoo như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng bạn đang có
  • Bước 2: Vào mục thanh toán
  • Bước 3: Chọn thanh toán dịch vụ vay F88, điền các thông tin cần thiết như: Mã hợp đồng, số CMND/CCCD
  • Bước 4: Xác nhận thanh toán và điền mã OTP để hoàn thành thao tác 

Cách 2: Thanh toán khoản vay F88 bằng cách chuyển khoản

Là phương án thanh toán được nhiều người dùng lựa chọn bởi thao tác nhanh gọn, đồng thời có thể giảm thời gian di chuyển, hạn chế tiếp xúc không cần thiết…Cách thanh toán khoản vay F88 thông qua chuyển khoản được thực hiện như sau:

Bước 1: Sử dụng số tài khoản ngân hàng mà F88 đã cung cấp cho bạn ngay lúc duyệt hồ sơ 
Bước 2: Chuyển khoản thanh toán khoản vay về số tài khoản này, thông tin chuyển khoản sẽ được thông báo đến tài khoản khách hàng dùng để vay cầm cố. 
Bước 3: Chụp lại thông tin đã thanh toán và xuất trình khi được F88 yêu cầu.

Cách 3: Thanh toán khoản vay F88 trực tiếp tại hệ thống

Với hơn 500 chi nhánh thuộc hệ thống trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng thực hiện thanh toán khoản vay F88 tại bất cứ khu vực nào. Tại đây bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình từng bước để hoàn thành các thủ tục thanh toán trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi. Hơn nữa, F88 cũng linh hoạt địa điểm thanh toán để thuận tiện nhất cho khách hàng.

Câu hỏi thường gặp

1. Bao lâu thì nhận được tiền kể từ khi vay tiền F88?  

Tùy từng khoản vay, thời gian để Khách hàng nhận được tiền kể từ khi đủ hồ sơ sẽ khác nhau, thông thường từ 15 – 30 phút. Nhưng để được xét duyệt nhanh nhất khách hàng cần thực hiện đúng và đầy đủ các thủ tục cũng như chuẩn bị các loại giấy tờ như CMND, giấy chứng nhận sở hữu tà sản,... mà F88 yêu cầu.

2. Bị nợ xấu có vay tiền tại F88 được không?  

F88 là một số ít công ty tiên phong trong lĩnh vực vay tiêu dùng hỗ trợ nợ xấu, giúp những người có nợ xấu vẫn có thể vay tiền phục vụ các mục đích khác nhau.

3. Thanh toán khoản vay trước hạn được không?  

Đối với các dịch vụ cho vay tiền mặt, hạn mức tối đa 10 triệu đồng, có thời hạn chi trả giao động từ 6 – 12 tháng tùy theo kỳ hạn vay và được giải ngân qua tài khoản ngân hàng được khách hàng cung cấp khi ký hợp đồng. Thì phí tất toán trước hạn sẽ bằng 5% x số tiền gốc còn lại của khoản vay.

4. Trả nợ chậm tại F88 lãi suất như nào?  

Thanh toán khoản vay trễ hạn từ 1-3 ngày bạn vẫn phải chịu phí phạt. Theo như quy định của F88 thì phí phạt sẽ là 50.000 VNĐ/ngày và tối đa là 150.000 VNĐ/kỳ thanh toán, có nghĩa là trong 1 kỳ thanh toán bạn chỉ được thanh toán chậm tối đa 3 ngày.

5. Kể từ lúc F88 nhận hồ sơ thì sau bao lâu nhận được tiền?  

Tùy từng khoản vay, thời gian để Khách hàng nhận được tiền kể từ khi đủ hồ sơ sẽ khác nhau, thông thường từ 15 – 30 phút.

6. Vay F88 không trả có bị sao không?  

Vay F88 không trả thì khách hàng sẽ không bị đánh nợ xấu trên trang web CIC tranh website kiểm tra điểm tín dụng của khách hàng. Vì F88 hoạt động trên hình thức cầm đồ vậy nên nếu bạn không trả khoản vay cho F88 đương nhiên tài sản cầm cố của bạn sẽ thuộc về F88 Nếu quá thời gian thanh toán khoản vay sau đó thì bạn mới đến trả thì bạn sẽ phải chịu các khoản phí trả chậm được quy định rõ trong hợp đồng. Vậy nên AD khuyên các bạn không nên vay không trả mà hãy chủ động hoản trả khoản vay để tránh những rủi ro cũng như mất mát thêm tiền bạc vào các khoản phí không đáng có

7. F88 có làm việc thứ 7 và chủ nhật không?  

Giờ làm việc F88 tại Hà Nội và HCM từ 7h30 sáng đến 20h từ thứ 2 đến chủ nhật Giờ làm việc F88 tại các tình thành khác: từ 7h30 sáng đến 19h hàng ngày, từ thứ 2 đến chủ nhật

8. Số Điện Thoại Tổng Đài F88  

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18006388 Trong quá trình sử dụng các dịch vụ vay tiền cầm cố của F88, nếu gặp bất cứ khó khăn, thắc mắc gì trong quá trình thực hiện, các bạn vui lòng liên hệ tổng đài F88 để được tư vấn và hỗ trợ.

9. Hệ Thống Cửa Hàng Tại F88  

Hiện tại, F88 đang sở hữu trên 50 cửa hàng giao dịch, tập trung tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thanh Hóa, Vĩnh Yên,...

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết! Mong rằng bài viết sẽ khiến bạn yên tâm hơn khi vay tiền F88. Đừng quên để lại thắc mắc dưới phần bình luận và theo dõi Chanh tươi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nha!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!