Hướng dẫn chi tiết cách đặt vé máy bay trên Traveloka

21.03.2023 - 15:44

Hiện nay, Traveloka là lựa chọn đặt vé hàng đầu của những người yêu du lịch. Vì thế, cách đặt vé máy bay trên Traveloka như thế nào chính là điều mà những người mới tìm hiểu về trang web này quan tâm. Chanh Tươi Reviews sẽ chia sẻ đến bạn các thao tác đặt vé máy bay trên Traveloka dễ dàng và nhanh chóng nhất. Tham khảo ngay nhé!

Tìm hiểu về Traveloka

Traveloka là một thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ đặt vé máy bay, phòng khách sạn và các hoạt động tham quan và giải trí cho người dùng. Traveloka được thành lập năm 2012 tại Indonesia và hiện có văn phòng tại nhiều quốc gia trong khu vực như Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Philippines. 

Traveloka cũng là đối tác của hơn 100 hãng hàng không nội địa và quốc tế và hơn 70.000 khách sạn trên toàn cầu, giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Hiện tại, đơn vị này có hoạt động trên hai nền tảng Traveloka web và Traveloka app.

Traveloka là một thương hiệu uy tín và được tin dùng bởi hàng triệu khách hàng trong khu vực Đông Nam Á. Đơn vị này chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2016.

cach-dat-ve-may-bay-tren-traveloka
Cùng Traveloka khám phá thế giới

Đặt vé máy bay qua traveloka có uy tín không?

Trước khi tìm hiểu cách đặt vé máy bay trên Traveloka, nhiều người chắc chắn sẽ tự đặt câu hỏi liệu dịch vụ này có đáng tin cậy hay không. Về mặt tổng thể, Traveloka được đánh giá là một trong những đơn vị đáng tin cậy nhất cho việc đặt vé máy bay trực tuyến. Một số lý do đặt vé qua Traveloka được nhiều người tin tưởng:

  • Traveloka đảm bảo tính bảo mật cho khách hàng bằng cách sử dụng các công nghệ an ninh cao cấp và đáng tin cậy. 
  • Đơn vị này cũng có chính sách hoàn tiền Traveloka trong trường hợp khách hàng gặp vấn đề với dịch vụ của họ.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng của Traveloka có thể giải quyết các vấn đề 24/7.
  • Traveloka cũng là đối tác của hơn 100 hãng hàng không nội địa và quốc tế, phục vụ cho việc tìm kiếm thông tin lên tới 100.000 chuyến bay trên hệ thống.
  • Bạn chỉ cần điền các thông tin cần thiết như điểm khởi hành, điểm đến, ngày đi, số lượng hành khách và hạng ghế, sau đó Traveloka sẽ hiển thị cho bạn các kết quả phù hợp với yêu cầu của bạn. Bạn có thể lọc kết quả theo giá vé, thời gian bay, hãng hàng không hoặc sân bay để chọn được chuyến bay ưng ý nhất. 
  • Giá vé máy bay tiết kiệm hơn so với việc mua tại chỗ
  • Đặt vé nhanh gọn trong vài bước, có vé ngay lập tức mà không phải xếp hàng chờ như khi mua vé trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu hủy vé trước ngày tham quan tối thiểu 02 ngày.
  • Đặt được vé tour và vé du lịch trong và ngoài nước
  • Đa dạng hình thức thanh toán.

Như vậy, có thể kết luận, đặt vé máy bay trực tuyến qua Traveloka đáng tin cậy. Nếu bạn đang muốn đặt vé qua Traveloka, bạn có thể yên tâm về tính bảo mật, chất lượng dịch vụ, và đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng của họ.

cách đặt vé máy bay trên traveloka chuẩn
Lý do nên đặt vé máy bay trên Traveloka

Khám phá Traveloka ngay bây giờ

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay trên Traveloka

Bạn muốn đi du lịch nhưng không biết cách đặt vé máy bay Traveloka? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn từng bước đặt vé máy bay Traveloka một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet và thẻ thanh toán quốc tế hoặc nội địa là có thể đặt vé máy bay trên Traveloka được.

1. Cách đặt vé máy bay Traveloka chi tiết

Để đặt vé máy bay trên Traveloka, bạn cần thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào website https://www.traveloka.com/vi-vn/ hoặc tải ứng dụng Traveloka trên điện thoại của bạn. Traveloka có đủ phiên bản dành cho các thiết bị iOS và Play Store của Google cho các thiết bị Android.

Bước 2: Chọn mục "Vé máy bay" và nhập thông tin chuyến bay như điểm khởi hành, điểm đến, ngày đi, ngày về, số lượng hành khách và hạng ghế. Sau đó nhấn "Tìm chuyến bay".

cách đặt vé máy bay trên traveloka tìm kiếm
Tìm kiếm chuyến bay

Đừng quên rằng bên bên cạnh màn hình có một chức năng "Sắp xếp" chuyến bay, cho phép bạn sắp xếp theo giá tiền, giờ cất cánh sớm nhất, giờ hạ cánh sớm nhất hoặc thời gian bay ít nhất. 

Trong một số kết quả chuyến bay, bạn có thể thấy ký hiệu "Smart Combo" gần giá. Nếu bạn chọn những chuyến bay này, bạn có thể tiết kiệm đến 40% chi phí. Đây là một mẹo được các tín đồ du lịch đặt vé máy bay giá rẻ trên Traveloka.

Bên cạnh đó, để không bỏ lỡ các mã giảm giá Traveloka dành cho vé máy bay, bạn có thể cập nhật liên tục ở Chanh Tươi Review tại đây.

cách đặt vé máy bay trên traveloka sắp xếp
Tính năng sắp xếp, lọc chuyến bay

Bước 3: Chọn chuyến bay phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Sau khi chọn xong, nhấn "Tiếp tục đặt chỗ".

cách đặt vé máy bay trên traveloka tiếp tục đặt chỗ
Tiếp tục đặt chỗ

Bước 4: Nhập thông tin hành khách gồm tên, giới tính, ngày sinh, số điện thoại và email. Nếu bạn có mã giảm giá hoặc voucher, bạn có thể nhập vào ô "Áp dụng mã giảm giá" để được giảm giá. Sau khi nhập xong thông tin hành khách, nhấn "Tiếp tục".

cách đặt vé máy bay trên traveloka điền thông tin
Điền thông tin đặt chỗ
cách đặt vé máy bay trên traveloka thanh toán
Nhấn tiếp tục để đến bước thanh toán

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán phù hợp với bạn. Bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng/quốc tế hoặc nội địa, ví điện tử (Momo/ZaloPay/AirPay/...), tiền mặt tại các điểm giao dịch, cửa hàng tiện lợi,… Sau khi chọn phương thức thanh toán, nhấn "Thanh toán".

Bước 6: Hoàn tất thanh toán theo hướng dẫn của Traveloka và xác nhận thanh toán thành công. Sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng và vé điện tử từ Traveloka.

Với cách đặt vé này, chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và an toàn cùng Traveloka!

2. Cách kiểm tra vé máy bay đã đặt trên traveloka

Bên cạnh cách đặt vé máy bay trên Traveloka thì làm sao để kiểm tra tình trạng vé đã đặt cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đã đặt vé máy bay trên Traveloka và muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình, bạn có thể làm như sau:

  • Đến trang Đặt chỗ của tôi và chọn vé điện tử.
  • Chọn mục Tình trạng chuyến bay. 
  • Bạn sẽ thấy thông tin chi tiết về giờ khởi hành, giờ hạ cánh, cổng và nhà ga của chuyến bay.

Lưu ý khi đặt vé máy bay trên Traveloka

Đặt vé máy bay trên Traveloka là một cách tiện lợi và nhanh chóng để bạn có thể tìm kiếm và so sánh các chuyến bay của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, bên cạnh cách đặt vé máy bay trên Traveloka đúng, thì khi đặt vé máy bay ở đây, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau:

  • Kiểm tra kỹ thông tin cá nhân của bạn và các hành khách trước khi xác nhận đặt vé. Nếu có sai sót hoặc thay đổi thông tin sau khi đã đặt vé, bạn có thể phải trả phí hoặc không được chấp nhận lên máy bay.
  • Đọc kỹ các quy định về hành lý xách tay và ký gửi của từng hãng hàng không để tránh bị phụ thu hoặc từ chối mang theo hành lý khi làm thủ tục.
  • Theo dõi email của bạn để nhận được các thông báo về việc xác nhận đơn hàng, gửi vé điện tử hoặc thay đổi lịch trình từ Traveloka hoặc hãng hàng không.
  • Nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến việc đặt vé máy bay trên Traveloka, bạn có thể liên hệ với tổng đài Traveloka qua số điện thoại 1900 6978 (24/7) hoặc email [email protected].

Câu hỏi thường gặp

1. Cách đặt vé máy bay trên traveloka có an toàn không?      

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay trên Traveloka nhưng chưa biết dịch vụ này có an toàn không, thì bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời. 

  • Traveloka là một siêu ứng dụng du lịch 3 trong 1, cho phép bạn đặt vé máy bay, phòng khách sạn và vé tham quan giải trí chỉ với một giao diện. Bạn có thể so sánh giá vé, giờ bay của hơn 100 hãng hàng không nội địa và quốc tế trên Traveloka. 
  • Đặt vé máy bay trên Traveloka vô cùng an toàn bởi hệ thống bảo mật thanh toán hiện đại lưu trữ tại máy chủ Cybersource thuộc tổ chức thẻ Visa. 
  • Traveloka không lưu giữ thông tin của thẻ thanh toán của khách hàng, ngăn chặn hacker xâm nhập. 
  • Ngoài ra, Traveloka còn hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ ngay khi bạn cần, biểu thị sự ràng buộc pháp luật giữa người bán và người mua. 

Với những lý do trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt vé máy bay trên Traveloka. Hãy tải ứng dụng Traveloka ngay để khám phá những tính năng và ưu đãi hấp dẫn nhé!

2. Đặt vé qua traveloka có check in online được không?    

Đặt vé qua Traveloka có check in online được không? Đây là một câu hỏi mà nhiều người thường thắc mắc khi muốn tiết kiệm thời gian và công sức cho việc làm thủ tục bay. Câu trả lời là có, bạn có thể check in online cho chuyến bay của mình nếu bạn đặt vé qua Traveloka. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau đây: 

  • Không phải tất cả các hãng hàng không đều hỗ trợ check in online. Bạn cần kiểm tra xem hãng hàng không của bạn có nằm trong danh sách các hãng có hỗ trợ check in online trên Traveloka hay không . 
  • Bạn cần đăng nhập vào tài khoản Traveloka để thực hiện check in online. Nếu bạn chưa có tài khoản, bạn cần sử dụng cùng email khi đặt chỗ để đăng ký ngay. 
  • Bạn cần làm thủ tục trực tuyến trong khoảng thời gian quy định của hãng hàng không. Thông thường, bạn có thể làm thủ tục từ 24 giờ đến 1 giờ trước giờ khởi hành. 
  • Bạn cần chuẩn bị giấy tờ tuỳ thân vẫn còn hiệu lực, visa (nếu cần), hoặc giấy chứng nhận sức khoẻ (nếu yêu cầu) để làm thủ tục và lên máy bay.

3. Làm thế nào để thanh toán vé máy bay trên Traveloka?  

Bạn muốn đặt vé máy bay trên Traveloka nhưng không biết làm thế nào để thanh toán? Đừng lo lắng, Traveloka hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán tiện lợi và an toàn cho bạn. Bạn có thể chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng/quốc tế, thẻ ATM nội địa, ví điện tử Momo, ZaloPay hoặc Payoo. 

Bạn cũng có thể chọn thanh toán tại cửa hàng tiện lợi như Circle K, Family Mart,.... Sau khi chọn hình thức thanh toán phù hợp với bạn, bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất giao dịch.

Bài viết đã hướng dẫn chi tiết các bước đơn giản để đặt vé máy bay trên Traveloka. Bạn có thể thực hiện chúng một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Với cách đặt vé máy bay trên Traveloka này, chúc bạn sẽ có một trải nghiệm đặt vé tuyệt vời!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!