Star Kombucha có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

24.04.2023 - 10:25

Star Kombucha là một loại trà có tiếng với hàm lượng men vi sinh vật có lợi cho cơ thể cao đang được nhiều người tiêu dùng săn đón. Liệu rằng loại trà này có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu? Hãy đọc hết bài viết này để trả lời câu hỏi trên nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu và sản phẩm Star Kombucha

Không chỉ là thương hiệu Kombucha đầu tiên được sản xuất quy chuẩn tại Việt Nam, Star Kombucha còn sở hữu nhiều cái “đầu tiên” ấn tượng không kém:

star-kombucha-1
Trà Star Kombucha
  • Là thương hiệu Kombucha đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo tiêu chuẩn và công thức Hoa Kỳ.
  • Là thương hiệu đầu tiên tiên phong trực tiếp nhập khẩu con giống Scoby (viết tắt của Symbiotic Culture of Bacteria and Yeast) từ Hoa Kỳ về Việt Nam. Con giống này là một trong những yếu tố quyết định tạo ra hương vị và độ lên men chuẩn của thức uống Kombucha.
  • Đặc biệt, STAR KOMBUCHA còn là thành viên đầu tiên và duy nhất của Việt Nam góp mặt trong Hiệp Hội Kombucha Quốc Tế - KBI, có trụ sở tại Hoa Kỳ, Đây là tổ chức duy nhất trên giới được chứng nhận về chất lượng Kombucha với gần 400 thương hiệu thành viên.

2. Star Kombucha có tốt không?

Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy thử tìm hiểu qua về thành phần và công dụng của nó nhé.

star-kombucha-2
Trà Star Kombucha chất lượng

Về thành phần:

  • Thành phần trong Star Kombucha có chứa probiotic cùng vitamin B có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và enzyme giúp cải thiện và bảo vệ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh. Lượng vitamin và khoáng chất dồi dào còn có chức năng tái tạo năng lượng.
  • Ngoài ra Star Kombucha còn có axit glucuronic giúp thanh lọc cơ thể và chất chống oxy hóa, polyphenol làm trẻ hoá làn da nên thức uống này đặc biệt được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.
  • Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm Star Kombucha với đầy đủ hương vị như Kombucha vị chanh và việt quất chua ngọt hòa quyện, vị chanh dây chua ngọt thanh mát. Bên cạnh đó, vị chanh gừng thơm nồng giúp xoa dịu tinh thần, vị chanh sả ấn tượng với sự kết hợp giữa chút chua của chanh và thanh khiết của sả, vị xoài dứa đậm chất trái cây nhiệt đới.

Ngoài ra, sản phẩm còn có vị xoài kiwi mang đến chất chua ngọt đặc trưng, vị cam đào thơm ngon, vị lựu đỏ ngòn ngọt thanh mát, vị dâu và hương thảo đắng nhẹ thơm đậm đà, vị ổi hồng tinh tế, hương thơm lôi cuốn. Một số bạn thắc mắc Star Kombucha có cồn không? Thì câu trả lời là: Không nhé. 

Về công dụng:

star-kombucha-3
Star Kombucha hương vị thơm ngon
  • Tăng sức chịu đựng dẻo dai bền bỉ cho cơ thể, được xem như một loại thuốc bổ, làm giảm đau cơ và triệu chứng mệt mỏi.
  • Vì là men tiêu hóa, trà kombucha giúp gia tăng lượng vi khuẩn bifida có lợi trong ruột, nhờ sản sinh axit lactic. Vi khuẩn này tác động giống như vi khuẩn acidophilus thường có trong các loại sữa chua lên men (yoghurt). Trà kombucha sản sinh hai loại acid lactic và acid axetic giúp tăng nhanh quá trình lên men trong ruột. Trà kombucha giúp ngừa táo bón, nhiễm trùng đường ruột, kiết lỵ, rối loạn tiêu hóa, chữa viêm loét ruột và dạ dày.
  • Uống trà Star Kombucha lâu dài sẽ giúp cải thiện làn da, trà kombucha tăng tính đàn hồi cho da, làm màu da tươi sáng hơn. Trà Kombucha còn có tác dụng chữa bệnh vảy nến, chàm, mụn nước, mụt cóc, viêm da, sừng da và giúp mọc tóc nhiều hơn.
  • Giải độc cơ thể, nhờ acid glycuronic kết hợp với các độc tố trong gan và làm chúng dễ tan trong nước, sau đó bài tiết qua đường tiểu.
  • Chữa đau khớp, sản phẩm chuyển hóa của acid glycuronic là glucosamin rất tốt cho hệ keo giúp bôi trơn các khớp xương và sụn, nhất là ở những người lớn tuổi hay bị đau khớp.
  • Tác dụng kháng sinh, trà kombucha còn sản sinh acid usnic, có thể chống lại các vi trùng gây bệnh như streptococci, diplococci, flexner và shigella; giúp cân bằng hệ acid baz cho cơ thể khi chúng ta ăn uống không đúng cách.
  • Chống trầm cảm và chữa chứng thiếu ngủ.
  • Giúp gia tăng thị lực, chữa bệnh quáng gà, chảy nước mắt và chứng đục thủy tinh thể ở người cao tuổi. Trà kombucha còn giải cơn ghiền rượu cho những người có thói quen uống rượu.

Star Kombucha có tốt không?

Với những thành phần và lợi ích kể trên, trà Star Kombucha là một sản phẩm có ích đáng để sử dụng. 

star-kombucha-4
Trà star Kombucha là sản phẩm tốt cho sức khỏe

3. Star Kombucha mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán sản phẩm nhưng không phải ở đâu cũng uy tín và chất lượng. Bạn có thể mua trà Star Kombucha chính hãng qua gian hàng của cửa hàng tại Lazada. Sau đây là link mua hàng tại cửa hàng cho bạn tham khảo:

  SHOP CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA

  SHOP CHÍNH HÃNG TRÊN SHOPEE

Về giá cả, mỗi lon trà Star Kombucha giá chỉ khoảng 21.000 đồng nên bạn có thể mua dùng thử.

4. Top 5 sản phẩm trà Star Kombucha được ưa chuộng nhất hiện nay

Thùng 12 lon trà lên men STAR KOMBUCHA Mix vị

Hương vị: Combo miễn dịch trà lên men Kombucha Star Mix vị  gồm Xoài Kiwi, Ổi Hồng, Lựu Đỏ, Dâu Tây, Cam Đào, Việt Quất, Mơ, Chanh Dây, Gừng Vàng, Vải Kiwi, Atiso Đỏ, Nguyên Bản.

star-kombucha-12-lon
Thùng 12 lon mix vị

Nơi mua tốt nhất

shopee

341.000 ₫

lazada

359.000 ₫

Lốc 6 lon STAR KOMBUCHA mix vị

Hương vị: Trà Kombucha mix vị (6 hương vị) gồm Xoài Kiwi, Ổi Hồng, Lựu Đỏ, Cam Đào, Atiso Đỏ, Chanh Dây.

loc-6-lon
Lốc 6 mix vị

Nơi mua tốt nhất

shopee

180.000 ₫

lazada

179.000 ₫

Lốc 6 lon trà lên men Star Kombucha mix 3 vị 

Hương vị: Combo trà giảm cân STAR KOMBUCHA (3 hương vị) gồm Vải Kiwi, Dâu Tây, Gừng Vàng.

mix-3-vi
Mix 3 vị 

Nơi mua tốt nhất

shopee

180.000 ₫

lazada

179.000 ₫

Thùng 12 lon STAR KOMBUCHA Cam Đào

Hương vị: trà lên men Kombucha vị Cam Đào / Peach Paradise

vi-cam-dao-star-kombucha
Vị Cam Đào

Nơi mua tốt nhất

shopee

340.000 ₫

lazada

359.000 ₫

Thùng 12 lon trà STAR KOMBUCHA Chanh Dây 

Hương vị: Trà dưỡng sinh kombucha vị Chanh Dây / Pure Passionfruit

vi-chanh-day
Vị Chanh Dây

Nơi mua tốt nhất

shopee

340.000 ₫

lazada

340.000 ₫

Trên đây là những thông tin cơ bản về trà Star Kombucha mà bạn cần biết. Đây là một loại trà chất lượng, đáng để sử dụng. Hãy uống trà Star Kombucha mỗi ngày để có thêm sức khỏe bạn nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!