Kofacins là gì? Đánh giá viên uống dạ dày Kofacins có tốt không?

01.10.2022 - 11:14

Với nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, viên uống dạ dày Kofacins hỗ trợ điều trị các bệnh lí về dạ dày đang được rất nhiều người tiêu dùng tin dùng. Nếu bạn còn phân vân về sản phẩm và có nhiều câu hỏi xoay quanh công dụng của sản phẩm, hãy cùng tham khảo thông tin bên dưới để tìm câu trả lời nhé!

1. Kofacins là thuốc gì? Nguồn gốc xuất xứ của viên uống Kofacins

Viên uống Kofacins là kết quả của quá trình nghiên cứu và sản xuất bởi Viện Khoa học Công nghệ Y dược – Trung tâm ứng dụng công nghệ y tế IMPT-LD Clinic. 

Quá trình nghiên cứu sản phẩm được diễn ra bởi trách nhiệm phân phối của Công ty Cổ phần Dược vật tư Y tế Hải Dương với các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng cùng sự đầu tư quy mô sản xuất hiện đại nhằm đảm bảo đạt tiêu chuẩn Y khoa của Bộ Y tế. 

viên uống dạ dày KOFACINS

Ngày 17 tháng 01 năm 2020, Kofacins được Bộ Y tế cấp giấy công bố sản phẩm và chứng nhận số: 469/2020/ĐKSP. Quy mô hoạt động của Viện Khoa học Công nghệ Y dược vươn tầm quốc tế khi bắt tay với HH – Houston Healthcare và cung cấp dịch vụ y tế tại Houston, Texas, Hoa Kỳ.

2. Đánh giá viên uống Kofacins điều trị dạ dày

Trước khi được biết đến là một loại thực phẩm chức năng nhằm hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày, tá tràng hiệu quả bởi sự kết hợp của nhiều loại thảo dược có lợi cho dạ dày, Kofacins đã nhận được chứng nhận về chất lượng sản phẩm và thông qua nhiều quá trình kiểm nghiệm gắt gao.

Thành phần:

Viên uống dạ dày Kofacins chính là sự kết hợp của rất nhiều thảo dược quý được sử dụng rộng rãi trong y học cổ truyền và rất tốt với sức khoẻ, đặc biệt có hiệu quả trong quá trình kháng viêm, bảo vệ niêm mạc dạ dày, ức chế quá trình phát triển của virus gây hại, đặc biệt là sự phát triển của vi khuẩn HP – nguyên nhân chính gây ra bệnh đau loét dạ dày. Đồng thời, giảm cơn đau gây khó khăn trong cuộc sống hằng ngày do các bệnh lý này gây ra. Các loại thảo dược bao gồm:

Viên uống dạ dày Kofacins là sự kết hợp của rất nhiều loại thảo dược tốt cho sức khoẻ

- Lá Khôi 390mg: dược liệu này có thể xem như 1 loại kháng sinh tiêu viêm hiệu quả, giúp ức chế và tiêu diệt các ổ viêm trong dạ dày, kháng khuẩn và chống lại sự phát triển của vi khuẩn HP – nguyên nhân chính gây ra bệnh đau loét dạ dày.

- Chè Dây 360mg: giải độc, trị dạ dày rất tốt, bao gồm: diệt các loại vi khuẩn, vi trùng có hại trong hệ tiêu hóa, giảm nồng độ acid trong dạ dày nhằm hỗ trợ quá trình chữa trị viêm loét dạ dày, đồng thời làm giảm hầu hết các cơn đau do viêm loét dạ dày, tá tràng gây ra.

- Bồ Công Anh 333mg: tác dụng thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể, phục hồi các vết thương do những ổ viêm gây ra, giảm đau hiệu quả và hỗ trợ tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại. Đặc biệt là vi khuẩn HP gây bệnh.

- Khổ Sâm 333mg: điều trị các bệnh lý về tiêu hóa rất tốt. Bên cạnh đó còn ngăn ngừa vi khuẩn và chống lại sự phát triển của một số loại nấm có hại, hỗ trợ điều trị viêm đại trạng mạn tính và viêm dạ dày theo cơ chế tự nhiên và không làm tái phát, cải thiện rối loạn tiêu hóa.

- Tam Thất 20mg: điều trị nhiều bệnh lý mạn tính, trong đó có dạ dày, tác dụng: Kích thích sự hoạt động của hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh, bổ máu và kháng viêm, giảm những cơn đau dạ dày theo cơ chế làm lành ổ viêm ở thành dạ dày.

- Bạch Cập 6,8mg: ngăn ngừa xuất huyết dạ dày hiệu quả, tính lành và không độc, không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng để bào chế thành thuốc., giúp người bệnh cầm máu và điều trị xuất huyết dạ dày rất hiệu quả.

Công dụng của viên uống dạ dày Kofacins

- Hỗ trợ quá trình kháng khuẩn và chống viêm hiệu quả, giảm thiểu và cải thiện các triệu chứng gây khó chịu cho cuộc sống người bệnh mà bệnh lý về dạ dày mang lại (ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, khó tiêu, trào ngược..), đau bụng vùng thượng vị.

- Hỗ trợ quá trình trung hòa acid dạ dày, giảm acid dịch vị và tạo lớp màng bảo vệ thành niêm mạc dạ dày.

- Ức chế sự phát triển của loại vi khuẩn HP - nguyên nhân chính gây bệnh lý về dạ dày như viêm loét dạ dày, tá tràng và ung thư dạ dày

- Phục hồi niêm mạc dạ dày.

Và quan trọng là thuốc còn có khả năng ngăn ngừa tình trạng tái phát sau chữa trị, đặc biệt dành cho các người bệnh thường xuyên sử dụng rượu bia hay các sản phẩm gây hại cho dạ dày, giúp người bệnh có thể an tâm & tiếp tục cuộc sống khoẻ mạnh như trước.

Đây hẳn là rất nhiều lí do mà người dùng tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm khi cần sản phẩm hỗ trợ cho các tình trạng về bệnh lí dạ dày của mình.

Bao bì sản phẩm

Mỗi hộp sản phẩm chứa 50 viên, bao gồm 5 vỉ có kèm tờ hướng dẫn sử dụng được đựng trong hộp giấy tương tự các loại thuốc & sản phẩm chức năng thông thường.

Trên hộp thuốc có thông tin của công ty & các thông tin về thuốc, bao gồm: thành phần, công dụng, đối tượng sử dụng & cách dùng để người dùng có thể dễ dàng tra cứu.

Thuốc Kofacins được bào chế ở dạng viên nang cứng, thuốc có màu nâu đỏ. Sản phẩm được đóng trong vỉ thuốc chất liệu alu-alu chất lượng bảo quản cao, đảm bảo vệ sinh đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y Tế. Mỗi vỉ 10 viên.

Giá viên uống Kofacins bao nhiêu?

Một hộp viên uống dạ dày Kofacins 50 viên nang cứng có giá tham khảo từ 750.000 - 790.000 đồng. Sản phẩm có thể được mưa tại website của nhà sản xuất hay tại các hiệu thuốc lớn hoặc thông qua các trang chính hãng của sàn giao dịch thương mại điện tử. 

Sự kết hợp các thành phần trong viên uống dạ dày Kofacins tạo nên công dụng rất hiệu quả với dạ dày

Ưu đãi tốt nhất

750.000 VNĐ

Xem tại Shopee

530.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

3. Cảm nhận khi dùng viên thuốc dạ dày Kofacins

So với các sản phẩm hỗ trợ giảm thiểu đa dạ dày bằng nước thì viên nang uống Kofacins tiện lợi và dễ uống hơn. Bên cạnh đó, sự kết hợp nguồn nguyên liệu thảo dược & công nghệ hiện đại giúp sản phẩm an toàn, lành tính, không gây ra các tác dụng phụ cho người dùng.

Bên dưới là một số những phản hồi của người dùng sau quá trình sử dụng sản phẩm:

Đánh giá của người dùng sau quá trình sử dụng viên uống dạ dày Kofacins

Ưu điểm

- Kofacins trải qua quá tình nghiên cứu và phát triển thông qua sự kết hợp từ Y học cổ truyền và Y học hiện đại.

- Sản phẩm Kofacins đã trải qua quá trình kiểm nghiệm lâm sàng gắt gao.

- Quá trình trồng và thu hoạch thành phần thảo dược được đảm bảo giám sát nghiêm ngặt. Đồng thời áp dụng quy trình sản xuất kỹ càng được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao.

- Viên uống Kofacins được bào chế ở dạng viên nang dễ uống và tiện lợi. 

Nhược điểm 

- Đây là sản phẩm chức năng hỗ trợ điều trị, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Cần sử dụng Kofacins kết hợp với chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt khoa học để thuốc phát huy tốt tác dụng hỗ trợ trong quá trình chữa trị. Thuốc sẽ không đạt hiệu quả tốt nhất nếu quá trình ăn uống hằng ngày sử dụng các thực phẩm không tốt cho dạ dày: thuốc lá, rượu bia, ... các thực phẩm có cồn và có tính cay nóng, dầu mỡ hay có tính acid.

4. Cách dùng viên uống Kofacins hiệu quả nhất

Đối tượng

Vì đây là sản phẩm chức năng, do đó, đối tượng sử dụng với triệu chứng khá đa dạng, bao gồm:

- Người bị đầy bụng, nóng rát, khó tiêu, ợ chua, ợ hơi, đau thượng vị do viêm loét dạ dày, tá tràng.

- Người bị trào ngược dạ dày, thực quản.

- Người uống thuốc và rươụ bia gây hại cho dạ dày.

Liều dùng

- Sử dụng viên uống Kofacins từ 2 – 3 lần/ngày, mỗi lần 2 viên.

- Thuốc nên được uống trước hoặc sau khi ăn từ 30 – 60 phút.

- Để sản phẩm đạt hiệu quả, người bệnh nên dùng từ ít nhất 1-3 tháng hoặc tham khảo liệu trình theo chỉ định của bác sĩ.

5. Một số câu hỏi liên quan đến sản phẩm viên uống dạ dày Kofacins:

Trong quá trình chọn lựa và sử dụng thuốc, người dùng có rất nhiều thắc mắc để thuốc đạt hiệu quả và hỗ trợ giảm thiểu các bệnh lý liên quan đến dạ dày, tá tràng. Một số câu trả lời dưới đây sẽ giảm phần nào những băn khoăn đó.

Viên uống Kofacins diệt hết được vi khuẩn HP không? Nếu hết thì có phải là khỏi đau dạ dày không?

Trả lời: Theo các nghiên cứu y khoa, đây là sản phẩm hỗ trợ chức năng, có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP, không có tác dụng tiêu diệt hoàn toàn loại vi khuẩn này, kể cả các sản phẩm khác trên thị trường.

Nếu sử dụng lâu dài Kofacins thì khả năng ức chế đc việc vi khuẩn HP gây hại, giảm thiểu khả năng dẫn đến ung thư tối đa. Bên cạnh đó, các thành phần có trong Kofacins còn có có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa đặc trị hiệu quả trong điều trị viêm loét dạ dày cấp và mãn tính do vi khuẩn HP gây ra. Do đó, cắt cơn đau dạ dày nhanh chóng.

Đây là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam của viện nghiên cứu y khoa IMPT đạt tiêu chuẩn GMP EU có chi nhánh phân phối hàng tại Houston hoa kỳ.

Có sử dụng được viên uống khi bệnh lý nền phải sử dụng thuốc tây nhiều?

Trả lời: Quá trình chữa trị đau dạ dày cần sự phối kết hợp của rất nhiều loại thuốc chữa trị. Bên cạnh đó, để hạn chế các tác động có hại của thuốc tây lên cơ thể cần có các biện pháp để không ảnh hưởng đến dạ dày nếu sử dụng thuốc tây lâu dài: sử dụng thuốc tráng niêm mạc dạ dày trước khi uống hay chọn lựa thời điểm uống thuốc tối ưu,... Tuy nhiên, thời gian sử dụng thuốc vẫn phải thực hiện theo đúng theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo phát huy tối đa tác dụng mà không gây hại cho dạ dày.

Có sử dụng kết hợp với các thuốc Tân dược giảm đau khác không?

Trả lời: Sự kết hợp các loại thuốc để nhằm hỗ trợ cho nhau trong quá trình điều trị là rất cần thiết. Tuy nhiên, việc kết hợp như thế nào thì người dùng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ và bên cạnh đó, để không gây ảnh hưởng đến công dụng của từng loại cũng như để viên uống đạt hiệu quả tối đa thì viên uống Kofacins và các dòng thuốc tân dược nên được sử dụng cách nhau tối thiểu 30 phút.

Để quá trình điều trị có hiệu quả thì viên uống dạ dày Kofacins có thể kết hợp với rất nhiều loại thuốc khác nhau theo chỉ định của bác sĩ

Sử dụng viên uống dạ dày Kofacin có cần kiêng các loại thực phẩm nào không?

Trả lời: Đối với người bệnh mắc các bệnh lý về dạ dày và tá tràng không nên sử dụng các loại thực phẩm dưới đây, đặc biệt là trong quá trình sử dụng Kofacins để thuốc phát huy tối ưu hiệu quả:

- Hạn chế ăn các đồ ăn có tính axit cao, đồ ăn cay nóng, đồ ăn quá mặn, thức ăn chế biến sẵn, gây khó tiêu: xúc xích, thịt nguội

- Hạn chế sử dụng bia rượu, thuốc lá, cafe, nước uống có ga, sữa để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Do đó, ngoài các thực phẩm, đồ uống trong danh mục phía trên, người dùng thuốc hoàn toàn có thể yên tâm khi thuốc không tương thích với bất kì thực phẩm hay đồ uống nào.

Viên uống Kofacins cho bệnh nhân bị ung thư dạ dày giai đoạn 2-3 không?

Trả lời: Viên uống Kofacins hoàn toàn có thể sử dụng cho bệnh nhân bị ung thư dạ dày giai đoạn 2-3.

Việt Nam là quốc gia sở hữu nhiều loại thảo dược quý. Và Viện Khoa học Công nghệ Y dược đã tận dụng rất tốt điều này khi đưa vào Kofacins những loại dược liệu có tác dụng vượt trội trong việc điều trị bệnh lý dạ dày, tá trạng mạn tính.

Với sự an toàn và lành tính mà sản phẩm mang lại, hẳn viên uống dạ dày Kofacins là một sự giải pháp đáng để cân nhắc với các bệnh lý liên quan đến dạ dày, tá tràng đã gây khó khăn cho đời sống hằng ngày.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!