Máy rửa mặt Halio Sensitive có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

09.12.2023 - 09:37

Bạn đang muốn tìm hiểu về máy rửa mặt Halio Sensitive? Liệu em nó có thật sự tốt và đáng mua như lời thiên hạ đồn đại?

Ai đã đam mê làm đẹp rồi hẳn ít nhiều cũng từng nghe qua tên, bởi nó sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, làm sạch sâu, pin lâu, dễ sử dụng, dễ vệ sinh với mức giá rất dễ chịu.

Nhưng làm sao để biết nó tốt thật hay không, tìm trên mạng thấy toàn quảng cáo ưu điểm thôi, vậy nó có nhược điểm gì và cách sử dụng máy máy rửa mặt dành cho da nhạy cảm Halio Facial Cleansing & Massaging Device For Sensitive Skin thế nào? Yên tâm, tất cả những bí ẩn sẽ được mình giải đáp ngay bên dưới đây!

may-rua-mat-halio-sensitive0100

A/ Máy rửa mặt Halio Sensitive của nước nào?

Halio là thương hiệu của Mỹ, nhà máy sản xuất được xây dựng tại Hồng Kông, nổi tiếng toàn cầu với yếu tố chính làm nên thương hiệu Halio thành công như hôm nay, chính là các dòng máy rửa mặt và massage da có giá tầm trung của hãng, được chị em mình ưa chuộng quá, nên cứ mẫu nào ra là lại làm mưa làm gió trên thị trường.

Halio sử dụng công nghệ sóng Sonic, với tác dụng làm sạch sâu hơn gấp chục lần và loại bỏ gần như tuyệt đối lượng dầu thừa, bụi bẩn hay lớp trang điểm trên mặt, hỏi sao người ta không mê cho được?

may-rua-mat-halio-sensitive01

B/ Review chi tiết về máy rửa mặt cho da nhạy cảm Halio Sensitive

1. Bao bì

Máy được đặt trong một chiếc hộp tròn xoe với phần nắp vặn trong suốt, trông vừa sang trọng lại vừa dễ thương.

Bên trong hộp còn có một sợi cáp sạc, đế hút nam châm, ngoài ra còn có hẳn chiếc móc treo giúp mình dễ cất giữ hơn, bạn có thể treo móc ở phòng tắm hay chỗ nào cũng tiện, thậm chí mang đi du lịch ok luôn.

may-rua-mat-halio-sensitive02

2. Thiết kế máy rửa mặt Halio Sensitive

Mấy nhìn yêu lắm, nhỏ gọn trong lòng bàn tay, cả thân máy đều là màu hồng phấn, có mẫu màu xanh nhạt nữa, mặt đằng trước có phần gai để làm sạch da mặt, với có nút nguồn, đèn báo hiệu nữ, mặt sau thì có các hạt gai to dày hơn để mát-xa.

Bên dưới đế máy là khe để cắm sạc, có nắp đậy luôn đó, hẳn là để ngăn không cho nước với bụi bẩn vào.

may-rua-mat-halio-sensitive03

3. Chất liệu

Máy rửa mặt Halio Sensitive được làm bằng chủ yếu bằng Silicone với nhựa ABS. Silicone hẳn bạn đã thấy nhiều rồi, còn nhựa ABS thì có cái tên đầy đủ rất dài và khó nhớ: Acrylonitrin Butadien Styren, đặc tính rắn, cứng nhưng không giòn, hay ho là nó cách điện, chống nước, chịu nhiệt tốt, chấp luôn hóa chất, nên sản phẩm nào làm tự nhựa ABS khó bị biến dạng lắm.

4. Công nghệ

Halio Sensitive được áp dụng công nghệ làm sạch Sonic Wave Cleansing, giúp làm sạch sâu tận 99,5% bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm.

Có 3 mức độ rung thay vì mười mấy cấp độ như các phiên bản cũ, điểm này mình rất thích vì nhiều mức quá sẽ làm mình rất rối không biết chọn cái nào, 3 mức độ này đã được thống kê kỹ lưỡng để phù hợp với làn da nhạy cảm, tránh tình trạng chúng ta chọn mức độ quá cao dễ tổn thương da.

may-rua-mat-halio-sensitive04

Có cả cơ chế làm sạch tự động ngắt sau 2 phút, nghĩa là máy sẽ tự động ngắt sau 2 phút để đảm bảo thời gian chạy máy của bạn vừa đủ để làm sạch mà không quá lâu, tránh làm da bị đau rát, quả là nhà sản xuất có tâm.

Đầu gai được làm siêu mảnh tầm 0.6mm rất mềm mịn, được làm bằng Silicon chất lượng cao nên bạn nào có làn da nhạy cảm cũng không phải lo.

Có hai loại đầu gai, một là đầu to ở phần trên cùng, dùng cho các vùng có nhiều mụn cám, mụn đầu đen như cánh mũi và dưới cằm, đầu gai nhỏ nằm ngay bên dưới có thể dùng cho toàn bộ khuôn mặt.

Ngoài ra, Halio Sensitive còn được chứng nhận là có độ chống nước IPX7, khả năng bảo vệ khỏi tác động của việc ngâm trong nước lên tới 1 mét, trong nửa tiếng, thế là khỏi lo hỏng máy nếu có lỡ quên đóng khe sạc.

5. Giá máy rửa mặt Halio Sensitive bao nhiêu?

Bạn hoàn toàn có thể đặt mua ngay trên các sàn thương mại điện tử phổ biến như lazada, tiki, shopee, với mức giá trên dưới chỉ 700.000vnđ.

Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng, bạn nên tìm hiểu cẩn thận xem người bán/shop đó có uy tín không, bán được bao nhiêu cái rồi, cả số lượng các đánh giá tích cực có nhiều và chiếm phần lớn hay không nữa, như trên shopee có mấy shop bán được mấy ngàn cái luôn đó.

may-rua-mat-halio-sensitive05

 

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

779.000 ₫

tiki-buy-now

779.000 ₫

shopee-buy-now

779.000 ₫

 

6. Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Halio Sensitive

Mình sẽ liệt kê chi tiết các bước, tuy dài nhưng thật ra dễ nhớ, dễ làm và nhanh chóng:

  • Đầu tiên: Để ra tay một lượng sữa rửa mặt vừa đủ và tạo bọt.
  • Bước 2: Xoa đều bọt lên toàn bộ khuôn mặt.
  • Bước 3: Làm ướt máy rửa mặt với nước.
  • Bước 4: Bấm giữ nút nguồn để khởi động máy, bấm giữ nha.
  • Bước 5: Bấm vào nút nguồn để điều chỉnh mức độ rung phù hợp.
  • Bước 6: Dùng máy mát-xa vòng tròn vùng trán theo chiều kim đồng hồ, rồi từ trong ra ngoài theo hướng đi lên hai bên má.
  • Cuối cùng là rửa mặt thật sạch với nước là xong!

may-rua-mat-halio-sensitive06

C/ Cảm nhận thực tế về máy rửa mặt Halio Sensitive

Mình thì thích mấy thứ đồ dễ thương lắm nên lần đầu nhìn thấy là mình mê rồi, màu hồng hay xanh gì cũng đẹp hết trơn á, mà nó còn gọn nhẹ nữa vừa y trong lòng bàn tay, mình hậu đậu nên xài máy to quá sợ đánh rớt, vỏ hộp máy còn có móc treo rất tiện.

Giờ tới phần quan trọng nhất đây, máy có làm sạch tốt hay không? Có nha! Bản thân mình đã từng thử/thường xuyên sử dụng đa dạng các dòng máy rửa và chăm sóc da mặt, nhất là máy đẩy tinh chất và máy rửa mặt, thì mình nhận thấy trong các dòng máy tầm trung thì độ làm sạch của em nó là ok nhất!

Tình trạng da mình sau 3 ngày được làm sạch với Halio Sensitive đã cải thiện rất nhiều, mình sờ vào thấy cảm giác da sáng màu và mịn hơn, mụn 2 bên cánh mũi hay dưới cằm cũng đi đâu mất tăm.

Khi mình làm tới các bước dưỡng da và khóa ẩm cũng thấy hiệu quả hơn, chắc là do lỗ chân lông được làm sạch sẽ thông thoáng nên các loại dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu hơn trong da.

Về cơ chế massage, nhờ các đầu gai mềm mượt nên cảm giác rất là thích, không bị đau rát. Rung thì mình hay dùng mức 2, bữa nào bị dị ứng hay nổi mụn thì mình dùng mức 1 cho an toàn, mức 3 thì mình chưa thử lâu vì sợ đau, nhưng mình nghĩ bạn nào có da khỏe hoàn toàn có thể sử dụng mức độ này.

Còn về khả năng chống nước thì, mình hậu đậu nên thường xuyên quên đóng nắp đậy khe sạc, cơ mà qua bao nhiêu tháng trời rồi bé nó vẫn ổn phết.

may-rua-mat-halio-sensitive07

D/ Ưu điểm và nhược điểm của máy rửa mặt Halio Sensitive

Ưu điểm:

- Có khả năng làm sạch sâu, kể cả các loại khó tính khó nết như dầu thừa hay lớp trang điểm.

- Cảm giác mát-xa bằng máy rất thích, rất êm không đau rát, với 2/3 mức độ rung hoàn toàn thích hợp cho da nhạy cảm.

- Dễ xài, dễ vệ sinh, pin lâu, khả năng chống nước tốt.

Nhược điểm:

- Là các đầu gai ấy, nhất là mảng có đầu nhỏ, dùng tầm 1 năm là cảm giác nó cứng hơn lúc mới mua, nhưng không quá đáng nên chấp nhận được.

- Dù biết rằng sản phẩm có chất lượng thì giá đó là xứng đáng, nhưng vẫn chưa phải là mức giá có thể dễ dàng phổ biến cho tất cả chị em sử dụng nhất là các bạn gái trẻ tuổi đang còn đi học.

may-rua-mat-halio-sensitive08

Vậy là mình đã giải đáp xong tất tần tật bí ẩn về chiếc máy rửa mặt thần kỳ, hy vọng những thông tin này sẽ là hữu ích dành cho bạn, và chúc bạn sớm trở thành siêu cấp chuyên gia làm đẹp với máy rửa mặt Halio Sensitive nha!!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!