Men vi sinh Nutri D DAY có tốt không? Giá bao nhiêu? Dùng như nào?

21.03.2023 - 15:39

Ngoài việc bổ sung thêm các loại vitamin cho cơ thể thì men vi sinh Nutri D-DAY chính là một loại thực phẩm chức năng bổ sung lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa. Sản phẩm cung cấp lợi khuẩn cho đường ruột - chính là tác nhân rất quan trọng giúp cân bằng hệ vi sinh, hỗ trợ và phòng tránh các bệnh về đường tiêu hoá.

1. Nguồn gốc, xuất xứ men vi sinh cho bé Nutri D DAY

Men Vi Sinh Nutri D-Day (Nutri D-day Direct Probiotics Gold Plus) là men vi sinh công nghệ đang được tin dùng hàng đầu tại nhiều quốc gia. Sản phẩm do công ty Cosmax tại Hàn Quốc sản xuất và phân phối. Hiện tại men vi sinh của Hàn Nutri D-Day đã có mặt tại Việt Nam, và được nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. 

Men vi sinh Nutri D Day là gì?

2. Đánh giá men vi sinh Nutri D-day

Thành phần

Là sản phẩm men duy nhất tại thị trường Hàn Quốc sở hữu hàm lượng cao với 19 loại chủng men và hơn 20 tỷ lợi khuẩn trong 1 viên 500mg, men vi sinh Nutri D-Day chính là sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho sức khỏe của gia đình bạn.

Một viên nang 500mg có chứa hỗn hợp bột vi khuẩn axit lactic bao gồm 20 tỷ con, nấm men khô, oxit kẽm, Dextrin, Silicon Dioxide, Magie Stearate, Fructooligosacarit.

Vỏ nang có chứa: Hydroxypropyl methylcellulose phthalate, Hydroxypropylmethyl Cellulose, Triacetin, nước tinh khiết, Sucrose Fatty Acid Ester, Carrageenan, Pectin, Magiê clorua, Axit Acetic, Kali Pyrophosphate.

Viên nang có màng bảo vệ đặc biệt vì vậy lợi khuẩn không bị diệt bởi acid dạ dày: chứa men và lợi khuẩn giúp phóng thích chất từ từ trong suốt thời gian di chuyển trong ống tiêu hóa để cho tác dụng kéo dài. 

Thiết kế chất liệu bao bì sản phẩm

Sản phẩm đóng trong vỉ: Polyvinyl Clorua (PVC), Aluminum Foil (Al-Foil) hoặc Lọ: High-density Polyethylene (HDPE), Nắp: Polypropylen (PP); bên ngoài là hộp giấy đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của Bộ y tế.

Quy cách đóng gói: 500mg*30 viên nang (15g)

Giá men vi sinh Nutri D-DAY bao nhiêu?

Tuỳ vào từng nhà phân phối mà men vi sinh Hàn Quôc Nutri D-DAY có mức giá khác nhau dù hiện tại ở mức không quá chệnh lệch, dao động từ 530 nghìn đồng – 550 nghìn đồng/hộp 30 viên uống. Tuy nhiên, để đảm bảo sản phẩm chính hãng, bạn cần nên lựa chọn các nhà phân phối độc quyền hoặc các cửa hàng chính hãng trên trạng thương mại điện tử.

men vi sinh Nutri D DAY

Ưu đãi tốt nhất

530.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

3. Cảm nhận khi dùng

Đảm bảo đầy đủ công dụng mà một sản phẩm men vi sinh Nutri D-DAY có thể cung cấp cho cơ thể, trong thời gian sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt của hệ tiêu hóa đường ruột, thông qua đó giúp cơ thể ăn uống ngon miệng và có những giấc ngủ ngon:

- Nhẹ bụng, giảm những cơn đau bụng hành hạ.

- Loại bỏ triệu chứng chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu. Không còn tình trạng tái phát của viêm đại tràng.

- Dễ dàng đi vệ sinh đều đặn, ngày 1-2 lần, phân thành khuôn.

- Có thể thoải mái ăn uống, không cần phải kiêng dè một số các món mà trước đây từng phải hạn chế.

men vi sinh Nutri D DAY

4. Đánh giá ưu, nhược điểm của men vi sinh Nutri D DAY

Ưu điểm:

- Chất lượng đảm bảo, an toàn không tác dụng phụ.

- Hiệu quả nhanh, bổ sung lợi khuẩn trực tiếp cho đại tràng.

- Dạng viên nang dễ uống. Sản phẩm dạng viên nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi đi công tác, đi du lịch.

Nhược điểm:

- Giá thành cao nếu sử dụng lâu dài.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn một sản phẩm đáp ứng những công dụng có lợi cho hệ tiêu hoá để quá trình ăn uống trở nên đơn giản, dễ dàng cũng như sức khoẻ nâng cao thì giá thành của sản phẩm cũng rất đáng được cân nhắc.

5. Cách dùng men vi sinh trẻ em Nutri D DAY

Đối tượng sử dụng:

Men Vi Sinh Nutri D-Day Hàn Quốc có thể sử dụng cho tất cả các thành viên ở mọi độ tuổi và đặc biệt những thành viên có dấu hiệu như sau:

– Người bị viêm đại tràng, người bị hội chứng ruột kích thích, rối loạn tiêu hóa, loạn khuẩn đường ruột sau khi điều trị kháng sinh

– Người bị chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, táo bón, hấp thu dinh dưỡng kém.

men vi sinh Nutri D DAY

Liều dùng:

Ngày 1 lần, mỗi lần 1 viên uống cùng với một lượng nước vừa đủ

6. Một số câu hỏi liên quan đến men vi sinh cho trẻ Nutri D DAY

Men vi sinh Nutri D-DAY có thể tương tác với những thuốc nào?

Trả lời: Đây là một sản phẩm lành tính nên chưa có bất kì phản hồi về các loại thuốc tương tác với sản phẩm. Nếu quá trình sử dụng sản phẩm, bạn nhận thấy có bất kì dấu hiệu nào cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ tư vấn

Men vi sinh Hàn Quốc Nutri D-DAY có thể tương tác với thực phẩm, đồ uống nào?

Trả lời: Sản phẩm men vi sinh giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá làm việc tốt hơn. Do đó, bạn có thể yên tâm bổ sung đủ các loại thực phẩm để đảm bảo đủ chất dinh dưỡng. Vì sản phẩm hoàn toàn không tương thích với thực phẩm đồ uống nào.

Thời hạn sử dụng của Men vi sinh Nutri D-DAY là bao lâu?

Thời hạn sử dụng sản phẩm là 18 tháng kể từ ngày sản xuất. Thông tin ngày sản xuất của sản phẩm được in trên bao bì.

Có nên sử dụng Men vi sinh Hàn Quốc Nutri D-DAY cho cả gia đình?

Men vi sinh Nutri D-Day có chứa các chủng lợi khuẩn chính như Lactococcus, Streptococcus, Enterococcus, Lactobacillus, và Bifidobacterium tốt cho hệ tiêu hoá của con người. Đặc biệt, men vi sinh còn phù hợp cho mọi lứa tuổi. Do đó, cả gia đình đều có thể cùng sử dụng sản phẩm để hỗ trợ cho sức khoẻ của gia đình.

men vi sinh Nutri D DAY

Đường ruột và hệ tiêu hoá dù ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình ăn uống hằng ngày nhưng thường bị bỏ qua. Do đó, sản phẩm men vi sinh Nutri D-Day sẽ là trợ thủ đắc lực thay bạn bảo vệ và hỗ trợ bộ phận quan trọng này.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!