Reviews mặt nạ The Oozoo có tốt không? Có mấy loại? Giá như nào?

11.04.2023 - 16:26

Gần đây, mặt nạ The Oozoo đến từ Hàn Quốc đang được các chị em tích cực săn đó trở thành dòng sản phẩm rất HOT trên thị trường làm đẹp. Bạn có thắc mắc tại sao mặt nạ dưỡng da The Oozoo lại HOT đến vậy không? Nếu đang muốn mua dùng thử hãy tham khảo bài reviews chi tiết về sản phẩm này trước nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu The Oozoo

The Oozoo là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Hàn Quốc tự hào với 20 năm kinh nghiệm chuyên về mỹ phẩm R & D (Research and Development: Nghiên cứu và phát triển).

Sản phẩm chủ đạo của The Oozoo là các loại mặt nạ tươi cao cấp với thành phần dưỡng da được lưu giữ trong viên nang hoặc ống tiêm, mang đến sự ổn định và bảo toàn cao nhất cho các dưỡng chất có sẵn trong thành phần, đảm bảo hiệu quả chăm sóc da tốt nhất khi sử dụng.

mặt nạ The Oozoo

2. Mặt nạ The Oozoo Face Injection Mask

2.1 Về thiết kế, bao bì:

- Mặt nạ ống tiêm tế bào gốc The Oozoo được xem như một cuộc cách mạng của giới làm đẹp bởi phần mặt nạ này có phần mặt nạ và phần tinh chất tách rời nhau. Ngoài ra The Oozoo đã phát hiện ra nếu việc tách riêng mặt nạ và tinh chất sẽ giúp bảo quản tinh chất tốt hơn.

- Mặt nạ được làm bằng vi sợi nên nhẹ nhàng mềm mại với da hơn so với mặt nạ giấy truyền thống, khi đắp lên da cảm giác thoải mái dễ chịu.

- Tinh chất được đựng trong ống tiêm chia thành phần tinh dạng đặc ở phía trên và tinh chất dạng lỏng ở phía dưới. Khi dùng chỉ cần ấn phần đặc xuống và lắc đều thì có thể bơm vào mặt nạ và sử dụng.

- Thành phần chứa Enzym đặc biệt giúp các thành phần có trong tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

- Bao bì của sản phẩm được chia thành 3 màu khác nhau: màu hồng (Illumination: trắng da và kiểm soát dầu), màu xanh (Hydro Lift: cấp nước dưỡng ẩm sâu, se khít lỗ chân lông), màu cam (Nutrient: cải thiện nếp nhăn, tăng độ đàn hồi)

2.2 Mùi hương và kết cấu:

- Cả 3 dòng sản phẩm đều làm hài lòng chị em phái đẹp bởi kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng hấp thụ vào da mà không hề gây cảm giác bết dính. Điều đặc biệt ở sản phẩm này chính là mặt nạ giữ tinh chất khá là tốt, không bị tình trạng dưới cằm thì nhiều mà trên trán lại không có.

Mặt nạ The Oozoo

Ưu đãi tốt nhất
 
 

- Mùi hương nhè nhẹ, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng kể cả chị em nhạy cảm về mùi.

2.3 Thành phần và công dụng:

Ở dòng sản phẩm này có 3 loại mặt nạ The Oozoo với công dụng khác nhau, đảm bảo nhu cầu của các chị em phụ nữ:

- THE OOZOO Face Injection Mask Nutrient:

+ Mặt nạ ống tiêm cải thiện nếp nhăn, tăng độ đàn hồi được chiết xuất từ cây hồi sinh mang lại sức sống mãnh liệt và sinh khí cho da lão hóa.

+ Mặt nạ phục hồi da chống lão hóa, Panthenol dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất giúp tăng độ đàn hồi, đem đến một làn da mềm mượt.

+ Cung cấp dưỡng chất lấp đầy những thiếu hụt trên làn da giúp cải thiện kết cấu bề mặt cho làn da tươi trẻ.

- THE OOZOO Face Injection Mask Illumination:

+ Mặt nạ ống tiêm trắng da và kiểm soát dầu, được lên men từ vi sinh vật Ectoin tồn tại trong môi trường yếm khí.

+ Mặt nạ làm trắng da, Saccharomyces giúp cải thiện làn da sáng rạng rỡ, kiểm soát dầu và cân bằng độ ẩm mang đến làn da độ bóng khỏe tự nhiên.

+ Cải thiện làn da mất cân bằng độ ẩm, nâng tone trắng hồng rạng rỡ.

- THE OOZOO Face Injection Mask Hydro Lift:

+ Mặt nạ ống tiêm cấp nước dưỡng ẩm sâu, se khít lỗ chân lông, chất men Keratinase S được lấy từ đầm lầy của bờ biển phía tây Hàn Quốc, giúp hoạt tính hóa các thành phần chính của sản phẩm.

+ Mặt nạ cấp ẩm, tạo một lớp màn dưỡng ẩm giúp cung cấp nước cho da, đem đến một làn da khỏe mạnh, ẩm mượt đồng thời mặt nạ se khít lỗ chân lông.

+ Tạo một lớp màng dưỡng ẩm, bảo vệ và phục hồi làn da. Tinh chất có trong mặt nạ kích thích thu hẹp lỗ chân lông, cho làm da mịn màng hơn trông thấy.

2.4 Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Lấy ống tiêm tinh chất ra khỏi bao bì, dùng tay ấn vào phần cuối của pít-tông để tinh chất dạng đặc được hòa trộn đều với phần tinh chất dạng lỏng. Lắc đều ống tiêm.

Bước 2: Mở nắp của phần ống nhựa trên bao bì túi mặt nạ giấy vi sợi, cắm ống tiêm tinh chất tươi vào và bơm hết phần tinh chất có trong ống vào túi mặt nạ.

Bước 3: Đậy nắp nhựa lại, dùng tay vuốt nhẹ lên túi để tinh chất dưỡng thấm đều vào mặt nạ. Sau đó bóc bao bì, lấy mặt nạ ra.

Bước 4: Đắp mặt nạ lên toàn bộ khuôn mặt, loại trừ phần mắt, môi. Sau 10 phút đến 20 phút, gỡ miếng mặt nạ ra vỗ nhẹ để tinh chất được thẩm thấu vào da.

2.5 Đánh giá ưu điểm và nhược điểm

Mặt nạ The Oozoo

- Ưu điểm:

+ Sản phẩm có bao bì bắt mắt, phần mặt nạ và phần tinh chất tách rời nhau giúp bảo quản tinh chất tốt hơn.

+ Thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo người.

+ Sợi vải mảnh hơn sợi tóc, nhẹ nhàng mềm mại với da hơn so với mặt nạ giấy truyền thống, khi đắp lên da cảm giác cực kỳ thoải mái dễ chịu.

+ Chứa thành phần đặc biệt giúp thẩm thấu nhanh chỉ sau 2 đến 3 phút, giữ ẩm nhiều giờ.

+ Công dụng đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng tình trạng da.

+ Màu hồng (Illumination): làm sáng hồng da, giúp da tỏa sáng và mịn màng.

+ Màu xanh (Hydro Lift): cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da, đem lại sự mềm mại, mịn màng

+ ️Màu cam (Nutrient): giúp da săn chắc, nâng cơ, chống lão hoá.️

+ Bảng thành phần rất lành tính dù có nhiều thành phần dưỡng da khác nhau nhưng nhìn chung là rất dịu nhẹ.

+ Mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng, không gây ác cảm cho các chị em khi sử dụng.

- Nhược điểm:

+ Vì là sản phẩm sử dụng đến 99% tinh chất tươi nên giá thành có hơi nhỉnh hơn những loại mặt nạ khác (khoảng 150.000)

2.6 Cảm nhận khi sử dụng mặt nạ The Oozoo Face Injection Mask:

- Sản phẩm có 3 loại nên mỗi em mình chỉ sử dụng 3 lần rồi chuyển sang em khác. Cảm nhận đầu tiên của mình là cho dù có dùng em nào đi nữa đều mang đến cho mình cảm giác căng mọng, ẩm mịn.

- Tinh chất được giữ ổn định trên mặt nạ, không có tình trạng trên trán thì ít mà dưới cằm thì nhiều như bao sản phẩm khác. Sau khi gỡ mặt nạ khoảng tầm 5 phút thì những tinh chất còn sót lại đã thẩm thấu hoàn toàn vào da mình, không hề gây cảm giác bết dính. Mình rất ưng ở điểm này!

- Nói trước về Hydro Lift (màu xanh): em này mình rất ưng về công dụng dưỡng ẩm, dù hôm sau mình đi làm và ngồi dưới điều hòa 8 tiếng thì da vẫn không có cảm giác hanh khô, khó chịu. Sản phẩm này có khả năng cấp ẩm khẩn cấp dành cho làn da nào thiếu nước trầm trọng nhé!

- Tiếp theo là Illumination (màu hồng): thông tin được hãng ghi là làm hồng và trắng da. Tuy nhiên có thể đối với mình thì hiệu quả của em này không quá rõ rệt. Có thể mình sẽ phải sử dụng thêm vài lần nữa để có thể đưa ra những nhận xét chính xác hơn.

- Cuối cùng là về Nutrient (màu cam): khả năng làm săn chắc da đối với mình khá ổn và vùng da 2 bên gò má của mình sau khoảng 2 lần đắp thì cũng đã thấy hiệu quả khá tốt. Mình có thể sẽ dùng thêm nếu muốn thấy được hiệu quả về khả năng chống lão hóa.

- Với mức giá khoảng 150.000 cho 1 miếng mặt nạ như thế này thì riêng mình thấy cũng không quá đắt. Tuy nhiên đối với các em học sinh thì nên tìm cho mình sản phẩm với mức giá rẻ hơn hoặc có thể săn sale nhé!

Mặt nạ The Oozoo

3. Mặt nạ THE OOZOO Bear Mask

3.1 Về thiết kế, bao bì:

- Đầu tiên đập vào mắt chính là bao bì có in hình chú gấu rất dễ thương và cũng chính nhờ chú gấu này mà thương hiệu The Oozoo giành được giải thưởng về thiết kế.

- Phần tinh chất được giữ tách biệt (ở trong tai của con gấu) với phần mặt nạ để đảm bảo rằng các thành phần ở mức cao nhất của hiệu lực khi bạn sẵn sàng sử dụng chúng.

- Mặt nạ được làm từ cellulose sinh học, được biết đến với khả năng bám dính tuyệt vời trên da.

3.2 Mùi hương và kết cấu:

- Đặc điểm chung của dòng sản phẩm này có đều có mùi hương dễ chịu, kết cấu mỏng nhẹ và không gây cảm giác bết dính sau khi sử dụng. Thậm chí còn không cần phải rửa mặt lại sau khi sử dụng.

Mặt nạ The Oozoo

Ưu đãi tốt nhất

150.000 VNĐ

Xem tại Lazada

150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

150.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

3.3 Thành phần và công dụng:

Tương tự như dòng mặt nạ ở trên, dòng mặt nạ The Oozoo Bear Mask này cũng có 3 loại cho các anh chị em tha hồ lựa chọn.

- THE OOZOO Bear Black Space Pore Caring Mask:

+ Mặt nạ tai gấu se khít lỗ chân lông được chiết xuất từ nước cây phỉ làm se khít lỗ chân lông, cân bằng ẩm và cung cấp năng lượng giúp da sạch và khỏe hơn.

+ Ngoài ra thành phần than tre giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông, hạn chế mụn đầu đen, cung cấp oxy và dưỡng chất mang lại sự đàn hồi và trẻ hóa cho làn da, mỏng và bám dính tốt giúp thẩm thấu tốt các dưỡng chất vào da.

- THE OOZOO Bear Water-Bang Hydrating Mask:

+ Mặt nạ tai gấu cấp nước - dưỡng ẩm được chiết xuất nước dừa tạo lớp màng dưỡng ẩm, giúp da luôn mềm mại và ẩm mượt, giữ kết cấu da luôn mạnh khỏe.

+ Chất dưỡng ẩm nguồn gốc từ thực vật: Cung cấp nước và giúp da mềm mại như sữa, giúp thẩm thấu tốt các dưỡng chất vào da.

- THE OOZOO Bear Aurora Illuminating Mask:

+ Mặt nạ tai gấu làm sáng, trắng da chiết xuất từ cám gạo và quả brasilense giàu vitamin. Giúp da tràn đầy sức sống, thúc đẩy làn da săn chắc và sáng mịn hơn.

+ Cung cấp độ ẩm và năng lượng giúp da trở nên căng mướt, khỏe mạnh và rạng rỡ.

Mặt nạ The Oozoo

3.4 Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Đẩy tinh chất về phía mũi tên và lần lượt gấp đường 1 và 2 theo thứ tự, nhấn mạnh cho tinh chất chảy vào túi đựng mặt nạ

Bước 2: Nhẹ nhàng vuốt, ấn mặt nạ cho tinh chất ampoule thấm đều. Đắp mặt nạ lên mặt, trừ phần mắt, môi.

Bước 3: Sau khoảng 15 - 20 phút, gỡ miếng mặt nạ ra. Dùng tay vỗ nhẹ trên da cho tinh chất được thẩm thấu.

3.5 Đánh giá ưu điểm và nhược điểm:

- Ưu điểm:

+ Bao bì xinh xắn, bắt ánh mắt người nhìn. Thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo người.

+ Phần mặt nạ và phần tinh chất tách rời nhau giúp bảo quản tinh chất tốt hơn.

+ Mùi hương dễ chịu, không gây gắt mũi người dùng.

+ Mặt nạ được làm từ cellulose sinh học, được biết đến với khả năng bám dính tuyệt vời trên da.

+ Giúp hỗ trợ điều trị phục hồi với những làn da khuyết điểm vì mụn, thâm, sạm đen, sần, lão hóa, chảy xệ, lỗ chân lông to,...

+ Mặt nạ Water-Bang: tạo lớp màng dưỡng ẩm, giúp da luôn mềm mại và ẩm mượt, giữ kết cấu da luôn mạnh khỏe.

+ Mặt nạ Aurora: giúp da tràn đầy sức sống, thúc đẩy làn da săn chắc và sáng mịn hơn.

+ Mặt nạ Black Space: làm se khít lỗ chân lông, cân bằng ẩm và cung cấp năng lượng giúp da sạch và khỏe hơn.

- Nhược điểm:

+ Giá thành hơi nhỉnh so với thị trường mặt nạ (khoảng 75.000). Tuy nhiên so đến chất lượng thì giá thành như thế này không tính là quá đắt đỏ.

3.6 Cảm nhận khi sử dụng mặt nạ The Oozoo Bear Mask:

Mặt nạ The Oozoo

 

- Cũng giống như dòng sản phẩm trên, The Oozoo Bear cũng có đặc điểm là tinh chất được giữ ổn định trên mặt nạ, không có tình trạng trên trán thì ít mà dưới cằm thì nhiều như bao sản phẩm khác, thẩm thấu hoàn toàn vào da mình, không hề gây cảm giác bết dính. Điểm cộng rất lớn nhé!

- Đối với mặt nạ Black Space: Các lỗ chân lông trông nhỏ hơn tuy không quá rõ rệt nhưng lại cho cảm giác rất ấn tượng, lại có một điểm cộng cho mặt nạ The Oozoo là có thể sử dụng cho mọi loại da, không chỉ riêng cho da nhờn (vì mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông thường tập trung vào các loại da nhờn). Chất liệu rất mềm mại và tạo cảm giác tuyệt vời trên da, mặt nạ vẫn ẩm sau 20 phút.

- Đối với mặt nạ Aurora: Có thể mình sẽ phải tích trữ những chiếc mặt nạ này. Chất liệu rất mềm mại, mùi hương dễ chịu, nó bám rất tốt trên da. Làn da của mình trông sáng hơn rất nhiều với màu da đồng đều hơn sau khi sử dụng xong. Hiệu quả chắc chắn vẫn còn nhìn thấy vào sáng hôm sau.

- Đối với mặt nạ Water-Bang: Là một nhân viên văn phòng phải ngồi rất nhiều dưới điều hòa thì mình cảm thấy sản phẩm này thực sự ấn tượng với khả năng cấp ẩm, ngay cả khi đã sử dụng được 1 ngày rồi thì da của mình vẫn rất mềm mịn khi chạm vào.

- Với mình đây có thể không phải nhược điểm quá lớn nhưng đối với các học sinh hay sinh viên thì vấn đề giá cả vẫn luôn là vấn đề cần cân nhắc. Khoảng 75.000/1 miếng vẫn là cái giá hơi đắt. Tuy nhiên nếu muốn sở hữu được sản phẩm này với giá rẻ hơn thì có thể săn sale nhé!

- Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm này thì có thể đến những nhà phân phối chính hãng của nhãn hàng The Oozoo hay đến gian hàng chính hãng của Lazada, Shopee hay Tiki nhé!

4. Kết luận

Với mức giá khá ổn mà có thể tậu được những em mặt nạ sang - xịn - mịn như thế này thì cần chần chừ gì nữa. Tuy nhiên khi lựa chọn mua thì chị em nên đến cửa hàng chính hãng hoặc nhà phân phối uy tín vì trên thị trường có rất nhiều hàng nhái kém chất lượng.

Cảm ơn mọi người đã đọc hết bài review mặt nạ The Oozoo của mình, mong sẽ cung cấp được phần nào thông tin mà các bạn cần!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!