Review Top 11 dầu tẩy trang tẩy sạch, dịu da, đáng mua nhất

11.11.2023 - 11:59

Dầu tẩy trang nổi tiếng với hiệu quả làm sạch sâu "thần thánh" khiến chị em nô nức mua về để sử dụng. Nhưng liệu rằng sử dụng loại tẩy trang này làn da có bị bào mòn, ảnh hưởng đến sự mềm mại của da không? Và nên chọn sản phẩm nào tốt nhất cho da? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể chọn được sản phẩm làm sạch da tốt nhất nhé!

Những điều bạn cần biết về tẩy trang dạng dầu

Dầu tẩy trang là gì?

Tẩy trang dạng dầu, còn được gọi là Oil Cleansing, là một sản phẩm dùng để tẩy trang và làm sạch da mặt. Chúng hoạt động theo cơ chế "dầu hòa tan dầu" giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm dung môi hòa tan các bã nhờn mà lỗ chân lông tiết ra cùng các loại dầu còn sót lại trong các loại mỹ phẩm trang điểm.

Thành phần chính trong tẩy trang dạng dầu thường bao gồm dầu thực vật, mineral oil và chất chống oxy hóa. Do đó, ngoài công dụng làm sạch, tẩy trang dạng dầu còn có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da, giúp da của bạn sẽ luôn căng mịn và ngậm nước.

Tẩy trang dạng dầu đem đến công dụng gì cho làn da?

Tẩy trang dạng dầu ngày càng được các chị em tìm kiếm sử dụng. Bởi nó đem đến rất nhiều công năng hữu ích cho làn da của chị em chúng mình. cùng xem qua một số ưu điểm của dòng sản phẩm này nhé!

  • Tẩy trang dạng dầu giúp bạn làm sạch mặt kỹ hơn mà không gây cảm giác khô rát và cấp ẩm cho da khi dùng. 
  • Đặc biệt khi sử dụng, bạn cảm giác da luôn ẩm, mịn đồng thời giúp thư giãn, thoải mái. Dầu tẩy trang chứa chất nhũ hóa bên trong, rất tiện lợi khi sử dụng. Sau khi massage sạch lớp trang điểm, bạn chỉ cần thêm một it nước vào lòng bàn tay rồi xoa đều, chất nhũ hóa sẽ chuyển thành dạng sữa dễ dàng rửa sạch, mà không bị nhờn dính.
  • Thành phần thiên nhiên lành tính nên phù hợp với mọi loại da nhất là da khô và da nhạy cảm, có thể làm sạch được cả những vùng da nhạy cảm dễ bị tổn thương như mắt và môi.

Tóm lại với những ưu điểm kể trên thì sử dụng tẩy trang dạng dầu là một lựa chọn đúng đắn nhất là những bạn thường xuyên make up, trang điểm thì càng cần phải dùng.

dầu tẩy trang
 

Nên dùng tẩy trang dầu hay nước tẩy trang?

Việc lựa chọn nên dùng tẩy trang dạng dầu hay dạng nước còn phụ thuộc vào loại da và nhu cầu cá nhân của bạn. 

Nếu bạn có làn da khô hoặc thường xuyên trang điểm, tẩy trang dạng dầu có thể là lựa chọn tối ưu. Da khô cần được cấp ẩm sâu hơn và lớp trang điểm cần được làm sạch kỹ. Dầu tẩy trang giúp làm sạch sâu các lớp trang điểm, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông và giữ cho da mềm mịn. Ngoài ra, tẩy trang dạng dầu cũng chứa tinh chất cấp ẩm, giúp bảo vệ và làm da căng mướt hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn có làn da nhờn mụn hoặc da nhạy cảm, và không trang điểm thường xuyên, nước tẩy trang có thể là sự lựa chọn phù hợp hơn. Tẩy trang dầu có thể gây kích ứng da nếu không phù hợp hoặc trong một số trường hợp, làm tăng tình trạng mụn. Nước tẩy trang, với nồng độ cồn vừa phải, giúp làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn và có tác dụng kháng viêm cho những vùng da bị mụn. Sau khi sử dụng nước tẩy trang, bạn cũng có thể sử dụng sữa rửa mặt chứa hoạt chất cấp ẩm để bổ sung độ ẩm cho da.

Tiêu chí chọn tẩy trang dạng dầu phù hợp

Để lựa chọn được 1 sản phẩm tẩy trang dạng dầu chất lượng, dưới đây Chanh sẽ gợi ý cho bạn một số tiêu chí để bạn tham khảo nhé!

  • Ưu tiên các thành phần tự nhiên: 

Nên ưu tiên chọn các sản phẩm tẩy trang dạng dầu có thành phần từ nguồn gốc tự nhiên như dầu hạt bơ, dầu quả nhỏ, dầu oliu. Các thành phần này thường an toàn và nhẹ nhàng với da, đồng thời cung cấp khả năng cân bằng độ pH, cấp ẩm và làm sáng da.

  • Không chứa các chất kích ứng: 

Tránh các tẩy trang dầu chứa các thành phần độc hại như dầu khoáng (mineral oil), parabens (chất bảo quản), fragrance (hương liệu tổng hợp), alcohol (cồn). Những chất này có thể gây kích ứng cho da, đặc biệt là da nhạy cảm.

  • Phù hợp với loại da: 

Mỗi loại da có những đặc điểm riêng, vì vậy cần chọn tẩy trang dạng dầu phù hợp với loại da của mình. Ví dụ, nếu bạn có da khô, hãy chọn tẩy trang dạng dầu có khả năng cung cấp độ ẩm cao. Nếu bạn có da dầu, hãy tìm sản phẩm có khả năng kiểm soát dầu và làm sạch sâu.

  • Có nguồn gốc rõ ràng

Thương hiệu và xuất xứ sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng. Chọn tẩy trang dạng dầu từ các thương hiệu uy tín và có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng.

Review Top 11 dầu tẩy trang tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại tẩy trang dạng dầu khác nhau. Mỗi loại có một công dụng, phù hợp với từng loại da. Mình sẽ liệt kê một số loại tốt nhất hiện nay để các bạn cùng tham khảo nhé:

1. Tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil (S) 

Tẩy trang dạng dầu DHC Deep Cleansing Oil là một sản phẩm nổi tiếng và phổ biến của thương hiệu DHC đến từ Nhật Bản. Sản phẩm đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu và được biết đến với ba công dụng chính: làm sạch sâu, cấp ẩm và chống oxy hóa.

Tẩy trang này chứa những giọt dầu đặc biệt được chiết xuất từ trái olive tươi mọng, giúp loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm, bụi bẩn và chất nhờn trên da một cách dễ dàng. Đặc biệt, sản phẩm không gây khô căng hoặc nhờn rít sau khi sử dụng, mang lại cảm giác êm dịu và thoải mái cho da. Phù hợp hợp với các nàng da dầu

dầu tẩy trang1
Tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil (S) 
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

245.000 ₫

shopee-buy-now

250.000 ₫

tiki-buy-now

260.000 ₫

Thành phần chính:

  • Thành phần chính của em này là tinh chất dầu oliu có tác dụng lấy đi bụi bẩn và lớp trang điểm. Dầu hương thảo có khả năng giảm dầu nhờ trên da, giảm viêm và trị mụn. Vitamin E giúp chống lão hóa và dưỡng ẩm cho da.
  • Ngoài ra còn 1 số thành phần khác như: Stearyl Glycyrrhetinate, Sorbeth-30 Tetraoleate, Caprylic/Capric Triglyceride, Phenoxyethanol, Pentylene Glycol.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần thiên nhiên, dịu nhẹ an toàn cho da
  • Phù hợp với mọi loại da kể cả da bị mụn hay da dầu.
  • Có khả năng loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm và dầu thừa một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  • Ngoài ra còn giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da giúp da luôn mềm mịn.
  • Không gây nhờn rít, bí da mà bề mặt có lớp ẩm mượt tự nhiên. Hỗ trợ điều trị mụn nhé, nhũ hóa nhanh.

2. Tẩy trang Senka All Clear Oil 

Tẩy trang dạng dầu Senka All Clear Oil là một sản phẩm tẩy trang đến từ thương hiệu Senka, một phần của tập đoàn Shiseido nổi tiếng tại Nhật Bản. Sản phẩm này đã được cải tiến với công nghệ dầu tẩy trang để làm sạch da một cách hiệu quả. Đồng thời, nó cung cấp các thành phần dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da.

Tẩy trang dạng dầu Senka All Clear Oil chứa dầu cám gạo, tinh chất tơ tằm trắng, Hyaluronic Acid, Vitamin E và những thành phần khác. Những thành phần này giúp làm mềm da, mang lại độ mịn màng và tươi sáng cho làn da. Đồng thời, chúng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để giữ cho da khỏe mạnh.

Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch sâu da một cách hiệu quả mà còn cho bạn một làn da rạng rỡ và khỏe mạnh.

dầu tẩy trang2
Tẩy trang Senka All Clear Oil 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

200.000 ₫

tiki-buy-now

280.000 ₫

lazada-buy-now

224.000 ₫

Thành phần chính:

  • Mineral Oil: Giúp loại bỏ lớp trang điểm, lớp bụi bẩn trên da.
  • Oryza Sativa Rice Germ Oil (chiết xuất từ dầu cám gạo): Giúp cung cấp vitamin B và những chất hỗ trợ chống lão hóa, giúp làm cho làn da trở nên sáng hơn.
  • Hydrolyzed Silk (tinh chất tơ tằm trắng): Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn.
  • Tocopherol: Giúp củng cố, làm sáng da, bảo vệ và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Glycerin, Sodium Acetylated Hyaluronate, Sodium Hyaluronate: Đây là những hoạt chất dưỡng ẩm, giúp cho làn da trở nên mềm mịn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm giúp làm sạch mọi bụi bẩn và lớp trang điểm trên da giúp da bạn thông thoáng, tươi mát, mềm mịn.
  • Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, chống oxy hóa, và ngắn ngừa lão hóa da hiệu quả.
  • Chiết xuất từ từ tinh chất tơ tằm thiên nhiên và gấp đôi Hyaluronic acid giúp da ẩm mịn và mềm mượt. Dùng được cả với tay khô và tay ướt
  • Sản phẩm được thiết kế với dạng vòi nhấn vô cùng tiện dụng.
  • Giá thành sản phẩm rẻ và phù hợp với học sinh, sinh viên.

3. Dầu tẩy trang Kosé Cosmeport Softymo Deep Cleansing Oil

Tẩy trang Kose Softymo Deep Cleansing Oil là một sản phẩm tẩy trang có thành phần chính là tinh dầu cam và dầu cám gạo. Với khả năng hòa tan và loại bỏ các lớp trang điểm, bao gồm cả mascara không trôi, sản phẩm này giúp làn da của bạn trở nên sạch sẽ, mịn màng và mềm mịn mà không cần sử dụng sữa rửa mặt thêm.

Với chữ “White” ngay trong tên, có thể thấy, ngoài việc tẩy sạch da, sản phẩm này còn mang lại hiệu quả làm trắng và làm sáng da tự nhiên. Với sự kết hợp của nhiều thành phần tự nhiên, giàu vitamin và khoáng chất, tẩy trang dạng dầu này không chỉ tẩy sạch da một cách hiệu quả mà còn nuôi dưỡng da một cách an toàn.

dầu tẩy trang3
Tẩy Trang Làm Sạch Sâu Lỗ Chân Lông Kosé Cosmeport Softymo Deep Cleansing Oil
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

105.000 ₫

tiki-buy-now

115.000 ₫

lazada-buy-now

248.000 ₫

Thành phần chính:

  • Được chiết xuất từ 5 loại dầu thực vật chính với nhiều thành phần dưỡng da, cụ thể:
  • Dầu bơ hạt mỡ Shea Butter): giữ ẩm cao.
  • Dầu ô liu (Olive): ngăn ngừa khô da. Dầu Joioba: giữ nước cho da.
  • Dầu vừng (Sesame): thẩm thấu sâu vào da.
  • Dầu hoa Rum (Safflower): làm mềm da.
  • Ngoài ra thêm một số thành phần khác như: dầu cam, dầu cám gạo,..

Ưu điểm nổi bật:

  • Giúp làm sạch mỹ phẩm trang điểm và bụi bẩn một cách nhanh chóng, mang đến cho bạn 1 lần da sạch sẽ, chắc khỏe.
  • Cung cấp độ ẩm cho da và ngăn ngừa sự phát triển của sắc tố melanin.
  • Trị mụn, nám, tàn nhang và dưỡng trắng da.
  • Làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông.
  • Không gây cảm giác nhờn rít, bết dính.
  • Sản phẩm phù hợp với những bạn da dầu.

4. Tẩy trang Muji Oil Cleansing

Dầu tẩy trang Oil Cleansing Muji là một trong những sản phẩm tẩy trang dạng dầu phù hợp cho mọi loại da, được mang đến từ thương hiệu Muji của Nhật Bản. Sản phẩm này chứa dầu olive và các loại dầu thiên nhiên khác, giúp làm sạch nhẹ nhàng bụi bẩn và lớp trang điểm, bao gồm cả vùng mắt, môi như kẻ mắt, mascara, son hay phấn nền.

Tẩy trang Oil Cleansing Muji được chiết xuất từ 100% dầu thực vật và không chứa hương liệu, chất tạo màu. Đặc biệt, sản phẩm không chứa dầu khoáng (Mineral Oil), phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

dầu tẩy trang4
 tẩy trang Muji Oil Cleansing

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 11

236.000 ₫

shopee-buy-now 12

279.000 ₫

Thành phần chính:

  • Thành phần chính là dầu olive và dầu Jojoba
  • Dầu olive: tẩy trang 1 cách nhẹ nhàng cả vùng mắt và vùng môi.
  • Dầu olive chứa nhiều vitamin như E, A, K giúp ngăn ngừa các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da.
  • Dầu Jojoba: hỗ trợ tẩy trang và giúp gia mịn màng hơn, cân bằng lượng dầu trên da.
  • Ngoài ra còn 1 số thành phần khác như nước ép trái mơ, lá đào, Hydrogenated Polyisobutene, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Ethyl Oleate, Sorbitan Oleate, Helianthus Annuus (Hybrid Sunflower) Oil, DPG, Citrus Aurantium Dulsis (Orange) Flower Water, Water, BG,…

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế gần giũ thân thiện với chai nhựa có vòi bơm chốt chặn giúp không bị vây ra ngoài trong quá trình vận chuyển.
  • Thành phần thiên nhiên an toàn cho người dùng.
  • Chất dầu không quá lỏng nên khi massage trên mặt có cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.
  • Chỉ cần một lượng dầu nhỏ đã làm sạch được lớp bụi bẩn và lớp trang điểm trên da.
  • Sau khi sử dụng dầu tẩy trang này da vẫn giữ được độ ẩm mịn, không bị khô.
  • Mùi dầu khá tự nhiên tạo cảm giác tươi mát. Giá cả phải chăng khoảng 322k/200ml mà chất lượng khá tốt.

5. Tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish

Tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil là một sản phẩm tẩy trang dạng dầu từ thương hiệu Hada Labo của Nhật Bản, được thiết kế để làm sạch sâu và cung cấp độ ẩm cho da. Sản phẩm này có khả năng loại bỏ bụi bẩn, ô nhiễm, kem chống nắng và lớp trang điểm, đồng thời nhanh chóng và dễ dàng.

Tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil chứa hệ dưỡng ẩm sâu với 4 loại Hyaluronic Acid (HA), kết hợp với thành phần dầu tự nhiên. Điều này giúp làn da được cung cấp độ ẩm, làm mềm mịn và không khô căng sau khi tẩy trang.

dầu tẩy trang5
Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 14

245.000 ₫

shopee-buy-now 15

216.000 ₫

tiki-buy-now 16

189.000 ₫

Thành phần chính

  • Dầu olive tinh khiết (Pure Olive Extract): làm sạch sâu hiệu quả lớp trang điểm nhưng vẫn dụ nhẹ với làn da không gây khô rát sau khi sử dụng.
  • HA, SHA: giúp duy trì độ ẩm cho da, nhẹ nhàng thấm sâu và tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da.
  • 1 số thành phần khác của sản phẩm như: Ethylhexyl Palmitate, Triethylhexanoin, Sorbeth-30 Tetraisostearate, PEG-20 Glyceryl Triisostearate, Water, Dextrin, Palmitate/Ethylhexanoate, BHT, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate,…

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế đơn giản bắt mắt chai nhựa trong suốt với vòi bơm có chốt chặn chắc chắn không bị vây ra ngoài khi vận chuyển.
  • Thành phần an toàn tự nhiên, lành tính tạo sự yên tâm cho người dùng.
  • Chất dầu olive kết hợp với HA và SHA giúp tẩy trang lớp trang điểm 1 cách hiệu quả và nhanh chóng kể cả mỹ phẩm chống trôi.
  • Sau khi sử dụng sản phẩm da vẫn giữ được ẩm mịn, không bị khô rát.
  • Làm sạch sâu cho da, Giảm mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông.
  • Sản phẩm không chứa chất tạo màu và tạo mùi nên phù hợp với mọi loại da.
  • Giá thành phù hợp khoảng 220k/200ml

6. Dầu tẩy trang innisfree Apple Seed Lip & Eye Makeup Remover 

Đây là dòng tẩy trang thuộc thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc. Đây là thương hiệu được biết đến với dòng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và tốt cho da.

Innisfree Apple Seed Lip & Eye Makeup Remover có công thức dịu nhẹ đặc biệt dành cho mắt và môi, giúp loại bỏ lớp trang điểm khó trôi, dầu thừa và làm sạch lỗ chân lông một cách hiệu quả. Ngoài ra, nó cũng cung cấp độ ẩm cho da nhờ chiết xuất hạt táo, giúp da luôn được giữ ẩm và giàu axit béo.

dầu tẩy trang6
tẩy trang innisfree Apple Seed Lip & Eye Makeup Remover 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

153.000 ₫

lazada-buy-now

255.000 ₫

Thành phần chính:

  • Chiết xuất từ táo xanh đảo Jeju chứa hàm lượng acid hữu cơ và giàu Vitamin giúp làm sạch bụi bẩn, các lớp make-up
  • Chiết xuất dầu hạt táo ép lạnh
  • Chứa chiết xuất cây phỉ và hoa oải hương cung cấp độ ẩm và sát khuẩn cho da.

Ưu điểm nổi bật:

  • Được thiết kế dưới dạng bình xịt hình trụ tròn dung tích 150ml với màu xanh chủ đạo tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình bảo quản và sử dụng.
  • Sản phẩm không chứa các nguyên liệu không tốt cho da, tạo sự an toàn cho người dùng.
  • Tẩy trang sạch và dễ dàng
  • Nhũ hóa rửa sạch sản phẩm nhanh chóng.
  • Thành phần trà xanh tốt cho da.
  • Khả năng làm sạch sâu lớp trang điểm và loại bỏ các tạp chất bên trong lỗ chân lông hiệu quả.

7. Dầu tẩy trang Biore Makeup removing Perfect oil

Đây là sản phẩm tẩy trang thuộc thương hiệu mỹ phẩm Biore đến từ Nhật Bản và được rất nhiều người dùng Việt tin dùng. Dòng sản phẩm tẩy trang của hãng có những thành phần tổng hợp giúp tẩy trang sạch sâu hiệu quả nhưng không phù hợp với làn da nhạy cảm.

dầu tẩy trang7
tẩy trang Biore Makeup removing Perfect oil
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

147.000 ₫

lazada-buy-now

146.000 ₫

Thành phần chính:

  • Mineral là thành phần chính của sản phẩm giúp tẩy trang nhanh chóng.
  • Bên cạnh đó còn các thành phần khác như tinh chất collagen, trà trắng tinh chất witch Hazel giúp se khi lỗ chân lông và dưỡng trắng da

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế dưới dạng vỏ nhựa trong suốt cá tính, giúp dễ dàng thấy lượng sản phẩm bên trong.
  • Nắp được để ở dạng vòi bơm thuận tiện cho việc sử dụng.
  • Tẩy trang với dạng dầu dịu nhẹ, dễ mát xa, không gây rít nhờn.
  • Loại bỏ được bụi bẩn, lớp mỹ phẩm sâu bên trong.
  • Hỗ trợ làm trắng da bà se khít lỗ chân lông.
  • Mùi hương dễ chịu, thoải mái.
  • Giá thành khá rẻ khoảng 159k/150ml

8. Tẩy trang Shu Uemura Deep Cleaning Oil

Đây là dòng tẩy trang luôn được bình chọn là top những loại dầu tẩy trang tốt nhất được phụ nữ khắp nơi trên thế giới tin dùng trong đó có Việt Nam.

Tẩy trang nâu Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil là một sản phẩm tẩy trang vô địch trong việc làm sạch. Sản phẩm kết hợp 8 thành phần tự nhiên với nhiều công dụng khác nhau như làm sạch, chống viêm, giữ ẩm, cân bằng da, làm cho da sáng hơn và mịn hơn, cùng với việc nuôi dưỡng làn da tối ưu.

Shu Uemura Ultime8 là loại dầu làm sạch tuyệt hảo cho những người có làn da khô và nhạy cảm. Thiết kế vòi nhấn cổ điển của Shu Uemura rất tiện dụng, và với cấu trúc dày, chỉ cần một lần nhấn để đủ cho toàn bộ khuôn mặt. Sản phẩm này sử dụng rất tiết kiệm, không gây lãng phí như các loại tẩy trang dạng kem.

dầu tẩy trang8
tẩy trang Shu Uemura Deep Cleaning Oil
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

610.000 ₫

lazada-buy-now

1.450.000 ₫

Thành phần chính:

  • Được chiết xuất từ 8 loại tinh dầu thực vật từ thiên nhiên như jojoba, ngô, rễ gừng, cây hoa Rum, đậu nành, cây hoa trà, Olive, bơ đậu mỡ có tác dụng dưỡng da, giúp giải quyết tất cả các vấn đề về da.
  • Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp cân bằng độ pH cho da đem đến cảm giác mềm mượt sau khi tẩy trang, không làm khô rát và khó chịu.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế vòi nhấn cổ điển rất tiện dụng, có cấu trúc dày, chỉ cần một lần nhấn sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt.
  • Thành phần thiên nhiên không gây kích ứng cho da nên mọi người có thể yên tâm sử dụng.
  • Làm sạch sâu tốt, loại bỏ triệt để các mỹ phẩm chống trôi. Hỗ trợ tẩy tế bào chết và làm sáng da.

9. Tẩy trang TheFaceShop Rice Water Bright Rich Cleansing Oil

Rice Water Bright Rich Cleansing Oil là một sản phẩm tẩy trang dạng tinh dầu giàu dưỡng chất. Nó được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như tinh chất từ nước mầm gạo, dầu thực vật Moringa và dầu Oliu. Tinh chất từ nước mầm gạo giúp làm sáng da, trong khi dầu Moringa và dầu Oliu có công dụng làm sạch sâu và làm mềm mịn da, đồng thời cung cấp độ ẩm.

Đây là một sản phẩm tẩy trang dạng dầu có kết cấu giàu ẩm, dịu nhẹ và hoàn hảo để làm sạch các lớp kem chống nắng và trang điểm trên bề mặt da. Với kết cấu dạng dầu và khả năng nhũ hóa trong nước, dầu tẩy trang này có thể làm sạch sâu trong lỗ chân lông và dễ dàng rửa sạch bằng nước ấm mà không gây cảm giác nhờn bóng.

Sản phẩm này thích hợp cho làn da thường và khô.

dầu tẩy trang9
 tẩy trang TheFaceShop Rice Water Bright Rich Cleansing Oil
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

399.000 ₫

lazada-buy-now

399.000 ₫

Thành phần chính:

  • Được chiết xuất từ nước gạo, tinh dầu cám gạo giúp làm sạch các lớp trang điểm, dưỡng ẩm da phù hợp với da thường và da khô.
  • Oryza Sativa (Rice) extract chiết xuất từ gạo vừa làm sáng vừa ngăn ngừa lão hóa cho da
  • Một số thành phần khác của sản phẩm như: Isopropyl Myristate, jojoba, Caprylic / Capric triglyceride, Isopropyl Myristate, Polyglyceryl-10 isostearate, glycerin, Rice bran oil, Jojoba seed oil, Cucumber oil

Ưu điểm nổi bật:

  • Giá khá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khoảng 259k/150ml
  • Sản phẩm không chứa dầu khoáng Mineral Oil Kết cấu của dầu tẩy trang lỏng nên có thể dễ dàng làm sạch với bước nhũ hóa và rửa lại bằng nước ấm mà không gây ra hiện tượng căng rít cho da giúp giữ độ mịn và đàn hồi cho da sau khi sử dụng.
  • Ngoài khả năng làm sạch da em này còn giúp dưỡng trắng da nhờ tinh chất cám gạo.

10. Tẩy trang Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water

Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water là một loại tẩy trang dạng dầu làm sạch sâu, nổi tiếng đến từ thương hiệu Garnier của Pháp. Sản phẩm này sử dụng công nghệ Micelles (Micellar Technology) và chứa các phân tử mi-xen hoạt động theo cơ chế nam châm. Các phân tử mi-xen này nhẹ nhàng làm sạch da và loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm và dầu thừa sâu bên trong lỗ chân lông mà không gây khô da.

Không phải là dòng tẩy trang đơn thuần khác mà có sự kết hợp giữa dầu và nước, giúp kết hợp và phát huy được ưu điểm làm sạch của 2 loại dung dịch này trên da.

dầu tẩy trang10
Dầu tẩy trang Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

161.000 ₫

lazada-buy-now

159.000 ₫

tiki-buy-now

279.000 ₫

Thành phần chính:

  • Sử dụng dầu Argan giúp làm mềm da và làm sạch sâu.
  • Đây là loại dầu chứa nhiều vitamin E và axit béo nên có thể loại bỏ bụi bẩn từ tận sâu lỗ chân lông, bù nước cho da.
  • Một số thành phần khác như: Aqua / Water, Cyclopentasiloxane, Isohexadecane, Argania Spinosa Oil / Argania Spinosa Kernel Oil, Benzyl Alcohol, Benzyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ci 60725 / Violet 2, Decyl Glucoside, Dipotassium Phosphate, Disodium Edta, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Ethylhexyl Salicylate, Geraniol, Haematococcus Pluvialis / Haematococcus Pluvialis Extract, Hexylene Glycol, Limonene, Linalool, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Polyaminopropyl Biguanide, Potassium Phosphate, Sodium Chloride, Parfum / Fragrance.

Ưu điểm nổi bật:

  • Làm sạch sâu loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm dù sản phẩm của bạn dùng có khả năng chống nước, lì hay lớp trang điểm dày mà khoogn cần rửa lại bằng nước.
  • Tác dụng nhẹ nhàng không gây kích ứng da.
  • Dưỡng ẩm làm mềm da.
  • Không tạo cảm giác nhờn dính và bí bách sau khi sử dụng mà các giác rất dịu nhẹ phù hợp cho da nhạy cảm
  • Dạng dầu pha nước nên thấm nhanh và tẩy trang xong có thể không cần rửa lại bằng nước.
  • Giá khá rẻ khoảng 279k/400ml

11. Review tẩy trang SKIN 1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil là một sản phẩm tẩy trang chiết xuất từ rau má Madagascar, giúp làm sạch sâu da và loại bỏ lớp trang điểm khó tẩy. Sản phẩm này kết hợp chiết xuất rau má tinh khiết từ Madagascar cùng 6 loại dầu quý đã được chọn lọc kỹ càng, mang lại làn da sạch tận sâu trong lỗ chân lông và mềm mịn ngay tức thì.

Chiết xuất rau má là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc, được ưa chuộng bởi khả năng làm dịu da, kháng viêm và hỗ trợ lành vết thương hiệu quả. Sản phẩm giúp da tái tạo nhanh chóng và bảo vệ da khỏe mạnh.

dầu tẩy trang12
 trang Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 34

490.000 ₫

lazada-buy-now 35

545.000 ₫

Thành phần chính:

  • Chiết xuất từ tinh dầu thực vật tự nhiên như Centella Madagascar và 6 loại dầu thực vật khác nhau như Olive, Jojoba,.. giúp làm sạch tối ưu lớp trang điểm kể cả khi sử dụng các sản phẩm dạng waterproof.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn bắt mắt với vòi nhún tiện lợi dễ sử dụng.
  • Kết cấu lỏng dễ thoa lên da, khả năng thẩm thấu nhanh, không rít nhờn.
  • Hương thương dễ chịu, thoải mái.
  • Kháng viêm, giảm sưng thích hợp cho da dầu mụn.
  • Se khít lỗ chân lông và khả năng kiểm soát dầu nhờn hiệu quả.
  • Khả năng tẩy trang của dầu được đánh giá rất cao dầu có thể tẩy sạch hết những phấn trang điểm mà không cần dụng lượng quá nhiều hay mát xa quá lâu.
  • Cung cấp độ ẩm, làm dịu da và giúp da sạch và tràn đầy sức sống sau khi sử dụng

Cách dùng dầu tẩy trang hiệu quả

Tẩy trang dầu là sản phẩm tẩy trang khá tốt tuy nhiên nhiều người gặp khó khăn trong việc hòa tan dầu với lớp make up và khó rửa sạch dầu trên da. Hãy tham khảo cách sử dụng tẩy trang dầu hiệu quả mà mình chia sẻ nhé:

Tẩy trang mắt và môi

  • Đây là 2 vùng da nhạy cảm và được trang điểm nhiều nhất. Mỹ phẩm dùng để trang điểm 2 vùng này thường có độ dính cao nên bạn cần phải lưu ý khi tẩy trang.
  • Cho lượng dầu vừa đủ vào bông tẩy trang rồi đặt lên mắt và môi giữ nguyên khoảng vài giây rồi lâu nhẹ để loại bỏ lớp mỹ phẩm.
  • Nếu không có bông tẩy trang bạn có thể dùng tay để sạch nhẹ nhàng cho vùng này. Dùng ngón tay áp út massage nhẹ nhàng vùng mắt theo chiều ngược kim đồng hộ, không được miết mạnh tay sẽ tạo thành nếp nhăn quanh mắt.
  • Với viền mắt và khóe mi bạn nên dùng tăm bông đã thấm dung dịch tẩy trang để làm sạch.

Tẩy trang da mặt

dầu tẩy trang13
Quy trình dùng tẩy trang dầu đúng cách

Nhũ hóa là chuyển lớp dầu trên da thành dạng lỏng như sữa để có thể dễ dàng lấy đi hết dầu trên da. Đây bước quan trọng nhất của tẩy trang bằng dầu. Các bước tẩy trang dạng dầu bao gồm:

  • Bước 1: rửa sạch tay và lau thật khô
  • Bước 2: Đổ 3-4 giọt tẩy trang ra tay rồi nhẹ nhàng mát xa dầu lên khắp mặt từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, cũng cần chú ý miết nhẹ ở phần cánh mũi, khóe miệng.
  • Bước 3: Là bước nhũ hóa vô cùng quan trọng để chuyển hóa lớp dầu thành dạng lớp sữa để dễ dàng làm sạch. Dùng tay ướt nước ấm massage trên da để lớp dầu chuyển thành dạng sữa. Bạn có thể lặp lại vài lần đến khi thấy da không còn nhờn dầu.
  • Bước 4: Rửa lại sạch sẽ bằng sữa rửa mặt hàng ngày.

Tham khảo thêm: So sánh các loại tẩy trang và cách chọn tẩy trang cho từng loại da

Trên đây là Top những loại tẩy trang dạng dầu tốt nhất hiện nay mình vừa chia sẻ với các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được loại dầu tẩy trang phù hợp nhất bản thân rồi nhé! Chúc bạn có một làn da luôn tươi trẻ!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!