Review dầu tẩy trang DHC có tốt không? Có đáng mua không?

Dầu tẩy trang cao cấp. Thích hợp cho người thường xuyên makeup và cả người đang nối mi.

Thảo Una, Nguyễn Thắm   26 tháng 09, 2024 - 08:09 (GMT +07)  

8.78
Dầu tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil
Tiêu chí và điểm số
Khả năng làm sạch
9
Bảng thành phần
9
Dưỡng ẩm, chăm sóc da
8
Kết cấu, nhũ hóa
8.5
Độ dịu nhẹ
9
Cảm giác khi dùng
9
Tiêu chí khác
9
  Điểm tốt
  • Dễ dàng loại bỏ lớp makeup đậm, chống nước
  • Cung cấp độ ẩm cho da
  • Thành phần tự nhiên, lành tính cho da
  • Khả năng nhũ hóa tốt
  • pH cân bằng 5.5, không cay mắt
  Thiếu sót
  • Giá thành cao
  • Có thể gây cảm giác nhờn dính

Dầu tẩy trang DHC là một trong những “cây cổ thụ” trong làng dầu tẩy trang. Sản phẩm có độ phủ phủ sóng rộng và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. 

Sau thời gian trải nghiệm thực tế, mình muốn chia sẻ với các bạn những cảm nhận chân thật nhất về hiệu quả làm sạch, khả năng nhũ hóa và độ dịu nhẹ của sản phẩm này. Liệu tẩy trang DHC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng mình khám phá nhé!

Dầu tẩy trang DHC cho da gì?

Theo như thông tin của hãng cùng với trải nghiệm của mình, tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil phù hợp với mọi loại da và mọi độ tuổi. Da mình thuộc dạng da khô, nhạy cảm, nhưng khi dùng em này mình không hề gặp tình trạng kích ứng hay bí bách. 

Đặc biệt, những ngày da mình đang “khó ở”, dầu tẩy trang DHC vẫn làm sạch nhẹ nhàng mà không gây căng rát. Nếu bạn có làn da nhạy cảm nhất, mình nghĩ sản phẩm này vẫn là lựa chọn an toàn nhờ thành phần tự nhiên và lành tính.

Tuy nhiên, nó sẽ chỉ hợp cho da thường, thiên khô, da hỗn hợp. Nếu quá nhiều dầu thì mọi người nên cân nhắc chọn nước tẩy trang thì tốt hơn ấy. Một điểm mà mình phát hiện ra là sản phẩm dùng được cho người đang nối mi luôn, dầu sẽ không làm tan keo gắn mi đâu.

Review dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil có tốt không?

Trước khi biết đến tẩy trang DHC thì hầu như mình chỉ dùng nước tẩy trang thôi. Mà sau khi dùng sản phẩm này rồi thì đúng là thành fan của tẩy trang dạng dầu luôn. Giống như kiểu tìm được một chân lý làm đẹp mới luôn ấy. Với DHC thì mình có thể nói ngắn gọn là “tiền nào của nấy” nhé mọi người!

Những trải nghiệm thực tế khi dùng

Dưới đây là những cảm nhận cụ thể của mình sau khi dùng, hy vọng sẽ giúp các bạn có cái nhìn thực tế hơn trước khi quyết định đầu tư vào sản phẩm này.

Khả năng làm sạch

Dầu tẩy trang DHC đã thực sự gây ấn tượng mạnh với mình về khả năng làm sạch. Trước đây, mỗi lần tẩy trang các loại makeup chống nước hay son lì là một cơn ác mộng, mình phải dùng bông và nước tẩy trang kỳ đến mức rát đỏ luôn ấy. Nhưng từ khi dùng tẩy trang DHC, việc này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ cần xoa một ít dầu, massage nhẹ nhàng là lớp makeup kể cả son tint lí cũng bị trôi đi nhanh chóng mà lại không hề cảm giác đau rát như trước nữa.

độ làm sạch dầu tẩy trang dhc
Khả năng làm sạch lớp makeup

Tốc độ tẩy trang của DHC cũng rất đáng khen, đặc biệt là với lớp trang điểm hàng ngày nhẹ nhàng. Chỉ cần một chút dầu, kết hợp với kỹ thuật massage đúng cách, lớp trang điểm đã tan ra chỉ sau vài giây. 

Tuy nhiên, khi mình trang điểm đậm hơn, như dùng mascara không trôi hoặc phấn nền dày, thì cần dành thêm một chút thời gian để dầu hòa tan hoàn toàn lớp trang điểm. Nhưng nhìn chung, với khả năng làm sạch sâu và hiệu quả như vậy, dầu tẩy trang DHC vẫn làm mình cực kỳ hài lòng.

Kết cấu, khả năng nhũ hóa

kết cấu dầu tẩy trang dhc
Kết cấu đặc, tốc độ nhũ hóa siêu nhanh

Dầu tẩy trang DHC có kết cấu khá đặc, màu vàng đậm. Khi dùng sẽ có cảm giác hơi bị nhờn với dính, đặc biệt là ở những vùng có nhiều dầu như vùng chữ T. Cơ mà chính kết cấu này lại giúp sản phẩm hòa tan rất tốt các loại mỹ phẩm, kể cả mascara không trôi. Do đó mới được khả năng làm sạch tốt như trên.

Về khả năng nhũ hóa, chỉ cần một chút nước là dầu nhanh chóng chuyển thành dạng sữa trắng và dễ dàng rửa trôi, không để lại cảm giác nhờn dính trên da. Mình có test thử, xịt dầu vào nước là ngay lập tức dầu nhũ hóa luôn. Nhìn chung, dù phải thêm chút công đoạn nhưng kết quả mang lại rất hài lòng, da sạch và mềm mịn sau mỗi lần sử dụng.

Cảm nhận trên da

Một trong những điểm mình ấn tượng nhất khi sử dụng dầu tẩy trang DHC là độ pH 5.5 – mức hoàn hảo và dịu nhẹ cho làn da. Điều này giúp da mình không bị khô căng hay mất cân bằng sau khi làm sạch. Với da nhạy cảm như mình, việc tìm một sản phẩm làm sạch vừa hiệu quả vừa duy trì được độ ẩm tự nhiên là rất quan trọng và DHC đã làm tốt điều đó.

cảm nhận dầu tẩy trang dhc
Dịu nhẹ trên da

Sau mỗi lần dùng dầu tẩy trang DHC, mình cảm nhận rõ ràng da trở nên mềm mại và ẩm mịn hơn hẳn. Lớp trang điểm, bụi bẩn hay dầu thừa đều được làm sạch hoàn toàn, nhưng làn da vẫn giữ được độ ẩm mà không hề khô căng hay khó chịu. 

Nếu dùng cho các vùng da nhạy cảm như trên mắt thì cũng thấy phản ứng gì khác lạ, không bị cay hay ngứa. Nhờ vậy cũng tiết kiệm được thêm một khoản mua tẩy trang mắt môi.

Thiết kế, mùi hương

Nhìn chung, thiết kế của sản phẩm này khá đơn giản, không khác biệt nhiều với các loại trên thị trường. Đầu vòi nhắn, chai nhựa trong suốt có thể nhìn thấy bên trong. Ngoài ra, nhãn mác cũng rất rõ ràng, giúp mình dễ dàng tìm hiểu về thông tin sản phẩm.

thiết kế dầu tẩy trang dhc
Thiết kế đơn giản nhưng tiện

Nhãn hãng cũng khá tinh tế khi cho ra 3 dung tích khác nhau (thiết kế giống y nhau): 70ml, 120ml, 200ml để mọi người lựa chọn theo như cầu của mình.

Điểm cộng khác là em này gần như không có mùi, khi ngửi chỉ thấy chỉ thấy có mùi dầu thực vật điển hình thôi. Điều này làm mình không bị khó chịu khi dùng.

Phân tích thành phần dầu tẩy trang DHC

Tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil được biết đến với thành phần tự nhiên và khả năng làm sạch hiệu quả. Hãy cùng phân tích một số thành phần nổi bật của sản phẩm:

thành phần dầu tẩy trang dhc
Thành phần được in công khai

Thành phần chính:

  • Olea europaea (olive) fruit oil (Dầu oliu): Cung cấp độ ẩm, làm mềm da, hòa tan mỹ phẩm.
  • Caprylic/capric triglyceride: Dầu tổng hợp nhẹ nhàng, làm sạch da mà không gây khô.
  • Sorbeth-30 tetraoleate: Chất nhũ hóa chuyển dầu tẩy trang thành dạng sữa dễ rửa trôi.

Thành phần phụ:

  • Pentylene glycol: Dưỡng ẩm cho da.
  • Phenoxyethanol (Phenoxyethanol): Chất bảo quản an toàn với nồng độ thấp.
  • Tocopherol (Vitamin E): Chống oxy hóa và dưỡng ẩm.
  • Stearyl glycyrrhetinate: Làm dịu da và giảm viêm.
  • Rosmarinus officinalis (rosemary) leaf oil (Tinh dầu hương thảo): Kháng khuẩn và chống viêm.

Bảng thành phần khá tối giản, trong đó không hương liệu, sắc tố, dầu khoáng, paraben, cồn, chất hoạt động bề mặt không chứa dầu mỏ

Dầu tẩy trang DHC giá bao nhiêu?

Như đã nói tẩy trang DHC Oil Cleansing Oil hiện có ba kích thước khác nhau với mức giá khá hợp lý so với chất lượng sản phẩm. 

dung tích dầu tẩy trang dhc
Sản phẩm có 3 dung tích

Cụ thể, sản phẩm 70ml có giá khoảng 250k, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn mới bắt đầu muốn trải nghiệm mà không cần đầu tư quá nhiều. Kích thước 120ml có giá khoảng 420k, phù hợp cho những ai đã dùng và muốn duy trì sản phẩm trong quy trình làm đẹp hàng ngày. Cuối cùng, sản phẩm 200ml có giá khoảng 680k, là sự lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ yêu thích dầu tẩy trang DHC và sử dụng thường xuyên. 

Cơ mà so với thị trường tẩy trang rộng lớn như hiện tại thì dòng sản phẩm của DHC vẫn được xếp vào dạng cao cấp, có mức khá thuộc top cao trong tất cả sản phẩm đang lưu hành.

Mua dầu tẩy trang DHC chính hãng ở đâu?

Để mua dầu tẩy trang DHC chính hãng, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau:

Trang web chính thức của DHC: Truy cập vào trang web của DHC để mua sản phẩm trực tiếp. Đây là cách tốt nhất để đảm bảo bạn nhận được hàng chính hãng.

Các trang thương mại điện tử uy tín: Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada hoặc Shopee. Nên mua từ gian hàng chính hãng của DHC luôn để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Bạn có thể tham khảo ở dưới đây:

=> SHOPEE: https://shopee.vn/dhc_officialstore?

=> LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/dhc/

=> TIKI: https://tiki.vn/cua-hang/dhc

Các cửa hàng mỹ phẩm: Nhiều cửa hàng mỹ phẩm lớn tại các trung tâm thương mại hoặc các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm cũng phân phối dầu tẩy trang DHC. Bạn có thể ghé thăm và hỏi trực tiếp.

Nếu bạn muốn tìm hàng xách tay từ Nhật Bản, các cửa hàng chuyên nhập khẩu mỹ phẩm Nhật cũng thường có dầu tẩy trang DHC. Tuy nhiên, hãy kiểm tra nguồn gốc và đảm bảo hàng chính hãng.

Hướng dẫn cách dùng dầu tẩy trang DHC

Dầu tẩy trang DHC là một sản phẩm làm sạch rất được yêu thích nhờ khả năng làm sạch sâu và dịu nhẹ. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn hãy làm theo các bước sau:

hdsd dầu tẩy trang dhc
Các bước dùng dầu tẩy trang

Các bước sử dụng:

  • Rửa tay sạch, sử dụng xà phòng để loại bỏ vi khuẩn.
  • Nhấn nhẹ để lấy một lượng dầu vừa đủ vào lòng bàn tay.
  • Thoa dầu lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 20 - 30s để hòa tan lớp makeup và bụi bẩn.
  • Làm ướt tay và tiếp tục massage để dầu chuyển sang dạng sữa.
  • Rửa sạch mặt bằng nước ấm để loại bỏ hoàn toàn dầu và tạp chất.
  • Sau đó, sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch sâu hơn.
  • Tiếp tục các bước skincare như bình thường.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Đảm bảo da mặt và tay hoàn toàn khô trước khi sử dụng.
  • Nhũ hóa khoảng 1 phút để loại bỏ hoàn toàn dầu, bụi bẩn và lớp makeup.
  • Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ sau khi nhũ hóa.
  • Không massage quá lâu để tránh kích ứng da.
  • Nếu thấy dấu hiệu kích ứng như mẩn đỏ hay ngứa, hãy ngừng ngay và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Tổng kết có nên mua dầu tẩy trang DHC không?

Có mua lại không: Mình chắc chắn sẽ mua lại dầu tẩy trang của DHC vì hiệu quả làm sạch sâu và cảm giác dịu nhẹ mà sản phẩm mang lại.

Nên mua khi: Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang an toàn, hiệu quả, phù hợp với da nhạy cảm và có thành phần tự nhiên.

Không nên mua khi: Bạn có làn da quá nhờn hoặc đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang chuyên sâu hơn với khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ hơn.

Tóm lại, với khả năng làm sạch sâu, thành phần tự nhiên và độ dịu nhẹ, sản phẩm này phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. Sau thời gian sử dụng, mình cảm nhận được làn da được làm sạch hoàn toàn mà không hề bị khô rát. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang hiệu quả và an toàn, thì dầu tẩy trang DHC chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho bạn đó!

Bình luận 0 Bình luận

Chanh Tươi Review trân trọng mọi ý kiến đóng góp. Đánh giá của bạn có thể giúp hàng ngàn người khác đưa ra quyết định mua hàng chính xác. Xem chính sách bình luận.

Gửi bình luận
thaotran
Tác giả: Thảo Una
Chuyên gia hoạt chất, da liễu thẩm mỹ
Với niềm đam mê làm đẹp và mong muốn chia sẻ những kiến thức thực tế, cô đã thử nghiệm rất nhiều sản phẩm và rút ra những kinh nghiệm quý báu.
Đọc tiểu sử đầy đủ của Thảo Una
thamnguyen
Tác giả: Nguyễn Thắm
Biên tập viên
Là một cựu sinh viên Ngôn ngữ Anh, Nguyễn Thắm đã chia sẻ nhiều bài viết hữu ích giúp độc giả có những lựa chọn sáng suốt hơn.
Đọc tiểu sử đầy đủ của Nguyễn Thắm

Thông báo