Reviews dầu tẩy trang DHC có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

09.08.2022 - 15:27

DHC là thương hiệu về mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nổi tiếng luôn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao đặc biệt là dầu tẩy trang DHC. Tuy nhiên giữa vô vàn các thương hiệu mỹ phẩm đình đám khác thì hẳn các bạn vẫn có sự phân vân khi lựa chọn mua. Vậy nên cùng tìm hiểu về tẩy trang DHC có tốt không, có nên sử dụng không, giá bao nhiêu và cách dùng thế nào nhé!

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU DHC

Tất cả các sản phẩm của DHC đều được sản xuất 100% tại Nhật Bản. Ngoài thực phẩm chức năng và mỹ phẩm, DHC còn tham gia nhiều hoạt động kinh doanh khác như khách sạn, du lịch, đài truyền hình,..  Tuy nhiên thì các sản phẩm mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng thì được yêu thích hơn cả đặc biệt là dầu tẩy trang DHC.

Vào năm 1972 DHC được thành lập bởi Yoshiaki Yoshida kinh doanh mảng dịch thuật. Đến năm 1980, ông đã phát hiện ra công dụng làm đẹp của dầu oliu nên đã chuyển hướng sang kinh doanh mảng mỹ phẩm làm đẹp. Hiện nay thì oliu vẫn là thành phần chính trong hầu hết các sản phẩm của DHC.

dầu tẩy trang DHC

Và đến năm 1995, DHC lần đầu tiên vượt lãnh thổ Nhật Bản khi xuất hiện tại Mỹ và Đài Loan. Cho đến nay thì DHC có mặt ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. DHC hoạt động theo phương châm “High quality – Low price – Safety” nên nhanh chống chiếm được lòng tin của khách hàng đồng thời mang đến những giải thưởng danh giá như Victories De La Beaute năm 2009-2010.

Nếu bạn muốn tìm mua sản phẩm của DHC thì có thể ghé qua các cửa hàng DHC chính hãng hoặc tìm mua online thông qua Website hay fanpage của DHC.

ĐÁNH GIÁ DẦU TẨY TRANG OLIVE DHC DEEP CLEANSING OIL CÓ TỐT KHÔNG?

DHC DEEP CLEANSING OIL là một trong những sản phẩm best-seller của hãng suốt nhiều năm liền nên bạn thấy sản phẩm có độ hot và chất lượng như thế nào rồi đấy.

Thiết kế

Hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm của DHC đều có thiết kế khá tối giản nhưng mình nghĩ đó không phải là vấn đề lớn so với chất lượng tuyệt vời mà em nó mang lại.

Chai nhựa trong suốt làm nổi bật nên màu dung dịch dầu tẩy trang DHC vàng óng cùng với nắp vòi bơm màu trắng vô cùng chắc chắn. Ngoài ra còn có nắp nhựa trong đậy bên ngoài nữa, vừa chống tràn khi bị rơi hay bỏ túi, vừa giữ vệ sinh nha.

Thiết kế đầu nhấn giúp lấy dung dịch dễ dàng và tiết kiệm do mình có thể điều chỉnh lượng cần lấy ra mỗi khi sử dụng.

dầu tẩy trang DHC

Thành phần

  • Dầu olive: nguồn cung cấp các chất chống oxy hoá dồi dào giúp ngăn ngừa lão hoá tốt lắm luôn.
  • Oleic acid: cấp ẩm mạnh mẽ nữa, và vì thế sinh ra là để dành cho với các bạn da hỗn hợp thiên khô hoặc da khô
  • Bên cạnh đó còn bổ sung thêm hương thảo, cam thảo, vitamin E giúp tạo độ ẩm cho da. 

Công dụng

  • Có khả năng làm sạch cả mascara và eyeliner không trôi một cách dễ dàng mà không gây cay mắt hay kích ứng da.
  • Cung cấp độ ẩm giúp da luôn căng mịn, mềm mượt nên dù ngay khi tẩy trang xong da mặt cũng không bị căng rít hay khô cứng.
  • Vì dầu có kết cấu đặc nên việc massage trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều, giúp kích thích lưu thông máu làm cho da trở nên săn chắc và hồng hào hơn.

Cách sử dụng hiệu quả

  • Vệ sinh tay thật sạch sau đó làm khô, mặt cũng phải đảm bảo khô nhé.
  • Nhấn dầu tẩy trang DHC 2 lần ra lòng bàn tay cho mỗi lần sử dụng.
  • Sau đó thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt kết hợp massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ dưới lên.
  • Khi thêm nước lên da, lớp dầu tẩy trang sẽ từ dạng dầu chuyển thành dung dịch màu trắng sữa và tan trong nước luôn.
  • Bước này các bạn nhớ vỗ nước thật sạch nha.
  • Sau khi rửa qua với ước ấm thì vẫn cần sử dụng sữa rửa mặt như bình thường nha. 

Với chiết xuất Olive 100% organic chứa 78% oleic acid nên dùng được cho mọi loại da ngay cả da nhạy cảm. Tất cả các thành đều được điều chế từ tự nhiên nên rất lành tính và an toàn.

Cảm nhận khi dùng

  • DHC Deep Cleansing Oil có chất dầu lỏng, màu vàng, đặc và dày hơn so với nhiều loại dầu tẩy trang khác. Vì vậy khi sử dụng chỉ cần một lượng nhỏ là đủ để làm sạch nên dù chai có dung tích 120ml thôi nhưng dùng được lâu lắm nha.
  • Ngoài ra em này chỉ có mùi dầu olive nhẹ thôi chứ không có chất tạo mùi gì đâu.
  • Sau khi tẩy trang xong bằng dầu tẩy trang DHC thì lớp makeup, bụi, dầu nhờn, mụn đầu đen đều trôi đi, mình cảm thấy rất dễ chịu, không còn cảm giác dính dính nữa, da cũng không bị khô mà mịn mịn rất thích.
  • Dùng được cho cả mắt và môi nên rất tiện lợi, cùng một công vệ sinh mà làm sạch cả khuôn mặt luôn.
  • Tuy là dịu nhẹ vậy nhưng mascara dạng waterproof hay son tint, son lì thì cũng đều bị trôi đi dễ dàng.
  • Dù làm sạch kỹ như vậy thì sau khi nhũ hóa thì làn da vẫn không bị kéo căng ngược lại ẩm, mịn một cách bất ngờ.
  • Đối với những bạn da dầu, da mụn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này được nha chỉ cần thực hiện đúng các bước như mình hướng dẫn ở trên thì mọi vấn đề của da đều được cải thiện rõ rệt.

dầu tẩy trang DHC

Dưới đây là review của một số bạn khác nữa nhé:

Hana Hana

"Mình đã yêu dùng dầu tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil của Nhật hơn 10 năm rồi. Làm trôi đi hoàn toàn lớp makeup một cách sạch sẽ, đã vậy dù là dầu tẩy trang nhưng không để lại cảm giác dính dính mà còn giúp mụn đầu đen do bít tắc lỗ chân lông được thông, cảm giác rất dễ chịu. Mình không thể nào chia tay được dầu tẩy trang này từ khi bắt đầu biết đến nó. Đối với người chỉ thỉnh thoảng makeup như mình thì size 70ml như thế này là phù hợp. Thật là tốt khi mình có thể mua với giá rẻ hơn của hàng drugstore gần nhà tại Amazon này"

Piyonon

"Từ giờ mình cũng chỉ dùng dầu tẩy trang của DHC Nhật thôi. Dầu thì thường bị nói là sẽ làm khô da, mình cũng thử rất nhiều các sản phẩm dầu tẩy trang khác, chúng làm da bị khô, makeup cũng không trôi đi dễ dàng nhưng dầu tẩy trang này thì lại không gặp tình trạng như vậy. Từ khi sử sụng chưa bao giờ cảm thấy da bị khô hay kích ứng một chút nào bởi dầu tẩy trang DHC cả. Cùng một lúc nếu trộn cùng dầu massage và kéo dài thời gian sử dụng trên da amwjt đi chăng nữa thì cũng không có làm khô da đâu. Mascara loại chống nước hay son bám thì cũng sẽ trôi đi sạch sẽ hết, tẩy trang và rửa mặt xong thì cảm giác da dẻ cực kỳ sạch sẽ và thoáng da. Mình sẽ tiếp tục dùng hoài dầu tẩy trang Nhật DHC Deep Cleansing Oil này thôi."

dầu tẩy trang DHC

Đánh giá về ưu nhược điểm của sản phẩm này

Ưu điểm:

  • Thành phần lành tính.
  • Khả năng làm sạch tốt.
  • Nhũ hóa nhanh.
  • Không gây nhờn rít, bí da.
  • Có tác dụng điều tiết bã nhờn trên da.
  • Hỗ trợ điều trị mụn nhẹ.
  • Dưỡng ẩm và duy trì lớp ẩm tự nhiên trên bề mặt da.

dẩu tẩy trang DHC

Nhược điểm: mình chỉ thấy em này có nhược điểm duy nhất đó là do dầu đặc hơn các loại tẩy trang khác nên thời gian nhũ hóa hơi lâu và phải vệ sinh kỹ bằng nước nếu không dễ bị mụn ẩn trên da. Vậy nên nếu bạn cần tẩy trang nhanh thì cũng nên cân nhắc khi chọn mua sản phẩm này nha.

Nên mua dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil ở đâu, giá bán là bao nhiêu?

Hiện tại, dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil có giá bán dao động khoảng 405.000 VNĐ. Bạn có thể tìm mua ở các siêu thị lớn hoặc đặt hàng online trên website, fanpage của hãng cũng như các gian hàng online chính hãng của DHC trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki, watson ...

dầu tẩy trang DHC

Ưu đãi tốt nhất

480.000 VNĐ

Xem tại Lazada

425.000 VNĐ

Xem tại Shopee

425.000 VNĐ

Xem tại Tiki

478.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

 

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil bên Nhật có giá bình dân thôi nhưng về bên mình do chịu thuế với chi phí vận chuyển nên giá có nhỉnh hơn đôi chút. Nhưng dù vậy em nó vẫn được các chị em tin dùng nhờ vào chất lượng tuyệt vời.       

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!