Top 10 kem chống lão hóa U40, 50 hiệu quả cao được yêu thích

08.01.2024 - 16:44

Kem chống lão hóa U40, U50 là sản phẩm được các chị em quan tâm khi bước sang độ tuổi này. Bước vào độ tuổi trung niên, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ làn da lại càng quan trọng và cần thiết hơn rất nhiều. Nếu không có biện pháp chăm sóc hữu hiệu, quá trình lão hóa da sẽ diễn ra nhanh chóng khiến cho các chị em mất đi niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống.

Hôm nay, hãy cùng mình khám phá 10 loại kem dưỡng da chống lão hóa tuổi trung niên tốt nhất được khuyên dùng để bảo vệ, chăm sóc một làn da đẹp như mong muốn nhé!

Tiêu chí chọn kem dưỡng da tuổi trung niên chống lão hóa

Kem dưỡng da cho tuổi trung niên hay kem chống lão hóa U40, U50 là một phần không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da hằng ngày bởi đây là độ tuổi mà làn da đang bắt đầu lão hóa. Để da luôn tươi trẻ thì cần phải lựa chọn các loại kem phù hợp.

kem-chong-lao-hoa-u40-tot
Tuổi 40 nên dùng mỹ phẩm nào chống lão hóa tốt?

Bước sang độ tuổi trung niên, làn da lão hóa luôn cần có các bước chăm sóc thật kỹ để giữ được nét đẹp tuổi thanh xuân. Nếu như ở các giai đoạn trước đó, để sở hữu một làn da trắng mịn sẽ luôn cần cách chăm sóc phù hợp, khoa học thì ở tuổi U40, U50, điều này càng quan trọng và đòi hỏi sự đầu tư hơn rất nhiều.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại kem dưỡng da chống lão hóa cho tuổi U40, U50 với thành phần và công dụng khác nhau. Chính vì vậy, khi chọn mua chị em cần phải tìm hiểu thông tin sản phẩm kỹ càng và lựa đúng sản phẩm phù hợp với loại da của mình. Điều này giúp mang lại hiệu quả rõ ràng nhất, cũng để tránh việc mất thời gian hay lãng phí tiền bạc khi sử dụng dòng kem dưỡng da cho người lớn tuổi không phù hợp.

Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng nhất cần chú ý:

*Kem chống lão hóa U40 chứa thành phần vitamin C chất lượng cao

  • Những sản phẩm chứa vitamin C chất lượng cao có thể giúp làm mờ đốm đen nám. Một vài thành phần kết hợp giúp làm mờ đốm đen nám là chiết xuất dâu tây, cam thảo đen….
  • Sắc tố da có thể thay đổi và chịu ảnh hưởng bởi yếu tố ánh nắng mặt trời và nội tiết. Vì vậy tùy thuộc loại da, chị em nên chọn loại sản phẩm có sự kết hợp các thành phần với nồng độ, tỉ lệ thích hợp nhất.

*Sản phẩm chứa thành phần Astaxanthin

  • Astaxanthin là chất chống oxy hóa mạnh hơn cả vitamin A, C và E. Theo nghiên cứu, Astaxanthin giúp da chống sự phá hủy tia UV, cải thiện vết nhăn, độ đàn hồi da.
  • Các chuyên gia cho biết, trong kem dưỡng trắng da cho phụ nữ trung niên,mỹ phẩm dành cho người 50 tuổi thì Astaxanthin sử dụng kết hợp với isoflavones sẽ tối đa hóa khả năng chống lão hóa.

*Thành phần Enzyme sửa chữa DNA

  • Bạn nên chọn kem dưỡng da chống lão hóa U40, U50 có chứa enzyme sửa chữa ADN giúp sửa chữa DNA bị hỏng. Những enzyme giúp cải thiện sức khỏe da và giảm nguy cơ mắc ung thư.

*Kem dưỡng da cho phụ nữ U40 chứa Retinoid hoặc Retinol

  • Nếu bạn chưa dùng Retinol, đã đến lúc bắt đầu! Retinol còn gọi là vitamin A1 được sử dụng như chất bổ sung trong chế độ ăn hằng ngày. Chúng sử dụng để điều trị và ngừa thiếu vitamin A.
  • Retinol còn được biết đến là chất chống oxy hóa mạnh, tác dụng mờ vết chân chim, cải thiện độ đàn hồi.

Top 10 kem chống lão hóa U40 được khuyên dùng nhất

Trong thị trường mỹ phẩm hiện nay, việc chọn lựa một loại kem chống lão hóa phù hợp với tuổi U40 có thể là một thử thách. Không phải loại kem chống lão hóa nào cũng đáng tin cậy và phù hợp với tất cả các loại da. Vì vậy, để giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất, Chanh Tươi Review đã tổng hợp danh sách top 10 kem chống lão hóa U40 được khuyên dùng nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Kem dưỡng chống lão hóa Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Global Anti-Aging Power Crème

Gợi ý lựa chọn tốt nhất bạn nên mua chính là sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Global Anti-Aging Power Crème. Sản phẩm của thương hiệu Estee Lauder. Đây là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ, chuyên cung cấp các bộ mỹ phẩm, chăm sóc da, nước hoa và sản phẩm chăm sóc tóc. Trong hơn 65 năm, Estée Lauder luôn giữ đúng triết lý được lấy cảm hứng từ người sáng lập: “Every Woman Can Be Beautiful” - Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp.

Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Global Anti-Aging Power Crème 50ml được mệnh danh là “chìa khóa” nuôi dưỡng làn da trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn, giúp bạn duy trì làn da căng mọng, rạng rỡ như đang ở giai đoạn xuân thì.

kem-chong-lao-hoa-u40-Estee-Lauder
Review kem chống lão hóa cho tuổi 40 của Mỹ Estee Lauder
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

300.000 ₫

lazada-buy-now

350.000 ₫

Thành phần nổi bật:

  • Estee Lauder Revitalizing Supreme + Global Anti Aging Power Creme sử dụng công nghệ RevitaKey™ độc quyền với chiết xuất Chùm Ngây (Moringa) giúp tối ưu hóa khả năng tái tạo và làm mới của tế bào, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa cho da.
  • Các thành phần protein mạnh mẽ, kết hợp cùng công nghệ Pro-Collagen giúp làm giảm các nếp nhăn trên da hiệu quả.
  • Chiết xuất Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract (dưa leo): Bổ sung lượng ẩm cho da, cải thiện trình trạng da khô. Ngoài ra, dưa leo cũng có tác dụng kháng viêm, giảm sưng mụn và tăng cường quá trình hồi phục da.
  • Chất dưỡng ẩm như: Glycerin, Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol.
Ưu điểm

Nuôi dưỡng sâu, cải thiện các vấn đề về lão hóa của da.

Sản phẩm của thương hiệu Mỹ nổi tiếng được cả thế giới công nhận về chất lượng.

Kích thích sản sinh ra Collagen và Elastin giúp cải thiện da từ bên trong, tác động vào môi trường genes để kích hoạt 200 chức năng chống lão hóa da (collagen, melanin, lipid, chống oxy hóa, chống stress...).

Sản phẩm được kiểm chứng hiệu quả đến từ các chuyên gia gia liễu đầu ngành.

Nhược điểm

Giá thành cao.

Có chứa hương liệu nên những bạn có làn da dễ kích ứng nên chú ý.

2. Kem dưỡng da Angel's Liquid 7Day Whitening Program Glutathione

Cái tên tiếp theo trong danh sách những sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da chống lão hóa U40, U50 chất lượng chính là kem dưỡng da Angel's Liquid 7Day Whitening Program Glutathione. Sản phẩm kem chống lão hóa Angel’s Liquid 7day Glutathione 700 V-cream được hãng Angel’s Liquid cam kết trắng da sau 7 ngày và được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng và phụ nữ khắp châu Á tin dùng. Kem có công dụng ức chế melanin gây sạm da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng rạng ngời.

kem-chong-lao-hoa-u40-Angel's-Liquid
Review kem dưỡng trắng da cấp ẩm đa tầng Angel's Liquid
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

429.000 ₫

shopee-buy-now

439.000 ₫

Thành phần nổi bật:

  • Thành phần 700mg nano L-Glutathione và công nghệ Liposome giúp tăng cường việc thẩm thấu của các hoạt chất nano L-Glutathione vào sâu bên trong da, thúc đẩy chống oxy hóa, chống lão hóa, hình thành các sắc tố sáng & ức chế tạo hắc sắc tố để làm trắng sáng da từ bên trong.
  • Kết hợp Niacinamide & Sodium Hyaluronate để thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát tình trạng dầu mụn, tăng sinh collagen & elastin giúp chống lão hóa. Đồng thời, kem cấp ẩm sâu giúp da căng bóng chuẩn Hàn.
  • Adenosine, Allantoin & Panthenol trong sản phẩm làm tăng khả năng giảm kích ứng, giảm viêm, phục hồi và hỗ trợ làm sáng, chống lão hóa da.
Ưu điểm

Kem dưỡng da tuổi trung niên này giúp chống oxy hóa da mạnh mẽ, bảo vệ tế bào da, kích thích sản sinh collagen giúp mang lại làn da tươi trẻ và rạng rỡ.

Sản phẩm còn có công dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng nhưng không hề gây khô da, se khít lỗ chân lông, giúp da luôn mềm mại và mịn màng.

Phục hồi làn da bị lão hóa, mờ nám, tàn nhang, làm mờ thâm vượt trội.

Chất kem mịn thấm vào da nhanh chóng, không gây nhờn rít, khó chịu.

Nhược điểm

Giá thành của sản phẩm này khá cao so với một số sản phẩm kem dưỡng da khác trên thị trường.

3. Kem chống lão hóa U40 tinh chất vàng AHC Brilliant Gold Cream 50ml

Review kem chống lão hóa cho tuổi 40 được nhiều khách hàng tin dùng thời gian gần đây chính là kem dưỡng ngừa lão hóa chuyên sâu AHC Brilliant Gold Cream 50ml. AHC (Aesthetic Hydration Cosmetics) là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1999 chuyên sản phẩm về chăm sóc da.

AHC Brilliant Gold Cream vàng là một trong những mỹ phẩm được yêu thích bởi Nữ Hoàng Cleopatra - là biểu tượng sắc đẹp thời cổ đại. Sản phẩm có tác dụng giúp tạo lưu thông máu, tái tạo, thanh lọc và cân bằng dầu và độ ẩm trong da, cải thiện vấn đề lão hóa ở da.

kem-chong-lao-hoa-u40-AHC-Brilliant-Gold-Cream
Review Bộ mỹ phẩm chống lão hóa của Hàn Quốc AHC Brilliant Gold Cream
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.361.000 ₫

lazada-buy-now

1.361.000 ₫

Thành phần nổi bật:

  • Những lá vàng mỏng 24k: cung cấp dưỡng chất làm sáng da.
  • Squalane: cung cấp độ ẩm và tạo hàng rào bảo vệ da ngăn ngừa mất nước.
  • Hoạt chất làm sáng Niacinamide: giúp làm sáng da.
  • Chất nhờn/ nhầy của ốc sên: giúp phục hồi và làm dịu da.
Ưu điểm

Chứa tinh thể vàng, squalane, niacinamide và các thành phần dưỡng ẩm khác giúp nuôi dưỡng, làm sáng và săn chắc da.

Chất kem mềm, mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính hay kích ứng.

Có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện nếp nhăn.

Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm dồi dào để làm cho làn da rạng rỡ và khỏe mạnh.

Có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

Nhược điểm

Giá thành khá cao.

Không có chỉ số chống nắng.

Sản phẩm cung cấp nhiều ẩm, nên các bạn có da dầu dùng sẽ cảm thấy nhờn dính, có thể không phù hợp với da dầu hoặc da mụn.

4. Kem dưỡng da cho người lớn tuổi Shiseido Benefiance Wrinkle Smoothing Cream Enriched 50ml

Bạn đang băn khoăn kem chống lão hóa tuổi trung niên loại nào tốt, tham khảo ngay gợi ý kem dưỡng da chống lão hóa giàu ẩm Shiseido Benefiance Wrinkle Smoothing Cream Enriched 50ml. Shiseido ra đời năm 1872 với tiền thân là cửa hàng dược phẩm mang phong cách phương Tây đầu tiên tại quận Ginza, Nhật Bản. Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.

Kem chống lão hóa U40 giàu ẩm Shiseido Benefiance Wrinkle Smoothing Cream Enriched 50ml ứng dụng công nghệ ReNeura Technology +™ sẽ giúp làm căng đầy những nếp nhăn, vết chân chim.

kem-chong-lao-hoa-u40-Shiseido
Review mỹ phẩm dưỡng da dành cho tuổi 40 của Nhật Shiseido
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.850.000 ₫

lazada-buy-now

1.850.000 ₫

Thành phần nổi bật:

  • Chiết xuất tảo, chiết xuất Mukorossi và Gambir giúp hạn chế sự hình thành nếp nhăn trên da.
  • Bổ sung thành phần Super Bio-Hyaluronic Acid và Hydroxyproline giúp làm mềm da và dưỡng ẩm chuyên sâu.
  • KOMBU-Bounce: giảm nếp nhăn, làm da bóng mịn.
Ưu điểm

Giảm rõ rệt nếp nhăn trong 2 tuần.

Độ ẩm cao giúp làn da mịn màng, đàn hồi.

Kem dưỡng mịn mượt, lấp đầy những rãnh nhăn và mang lại làn da tươi sáng.

Kết cấu siêu mịn, thẩm thấu nhanh.

Cung cấp độ ẩm suốt 24h để mang lại độ đàn hồi và sự rạng rỡ cho làn da, mang đến làn da rạng rỡ, tươi tắn hơn.

Da căng bóng mịn ngay lần đầu tiên sử dụng.

Nhược điểm

Giá thành sản phẩm khá cao.

Những bạn có làn da thường xuyên đổ dầu nên cân nhắc dùng vì sản phẩm cung cấp nhiều ẩm.

Có nhiều hàng fake trên thị trường nên chú ý để mua hàng chính hãng.

5. Kem dưỡng chống lão hóa U40 Laneige Time Freeze Intensive Cream EX

Sản phẩm thứ 5 trong danh sách top 10 kem chống lão hóa U35, U40, U50 tốt nhất gợi ý cho bạn chính là kem giảm nếp nhăn và săn chắc da Laneige Time Freeze Intensive Cream EX 50ml. Laneige là thương hiệu mỹ phẩm trẻ trung, năng động và thời thượng dành cho mọi cô gái. Dẫn đầu về các công trình nghiên cứu dưỡng ẩm để tối đa hóa tiềm năng từ nước tạo nên công thức Water Recipe, dựa trên ý tưởng một làn da căng mọng được cung cấp đầy đủ nước là giải pháp cho nhiều vấn đề về da.

Kem dưỡng da tuổi trung niên Laneige Time Freeze Intensive Cream EX 50ml giúp nâng cơ, tạo độ săn chắc cho làn da, chống chịu tình trạng lão hóa.

kem-chong-lao-hoa-u40-Laneige
Kem dưỡng da chống lão hóa cho tuổi 50 Laneige
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.700.000 ₫

lazada-buy-now

1.700.000 ₫

Thành phần nổi bật:

  • Sử dụng công nghệ Peptit Water và Dynamic Collagen giúp làm da luôn đủ độ ẩm và cấu trúc liên kết các sợi collagen sẽ giúp làn da trông trẻ hơn 800 ngày với độ đàn hồi vượt bậc.
  • Chiết xuất từ rong biển giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da do các tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời.
  • Chiết xuất từ quả cây Carob và hạt dâm bụt kép cùng với nước giúp cung cấp độ ẩm.
  • Hyaluronic Acid: cấp ẩm làn da, giúp da căng mướt.
Ưu điểm

Kem chống lão hóa U40 này giúp giảm nếp nhăn nhẹ hiệu quả.

Cải thiện độ đàn hồi, săn chắc da, lỗ chân lông se khít, mịn mượt.

Cân bằng khả năng tự phục hồi của làn da và đồng thời tăng cường làm khỏe mạnh da bằng các tăng mật độ cung cấp collagen.

Nhược điểm

Giá thành cao.

Đối với vết nhăn vùng mắt phải cần dùng đến kem chuyên dụng, chưa thấy hiệu quả đáng kể.

6. Kem chống lão hóa U40 Paula’s Choice Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator

Top 6 loại kem chống lão hóa dưỡng da cho tuổi trung niên tốt chính là kem dưỡng ẩm làm sáng da và chống lão hóa Paula’s Choice Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator 50ml. Paula’s Choice được sáng lập bởi Paula Begoun - người được mệnh danh là “cảnh sát ngành mỹ phẩm”, thương hiệu có trụ sở chính tại Mỹ và có chi nhánh tại hơn 20 quốc gia. Paula’s Choice chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2014 với sự đón nhận của đông đảo các tín đồ làm đẹp.

Paula’s Choice Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator là một sản phẩm kem dưỡng ẩm dạng gel cực tốt dành cho da thường đến da dầu có tác dụng cấp nước cho da ngay lập tức đồng thời dưỡng và tái tạo da, mang lại cho bạn làn da sáng màu và tươi trẻ, giúp da chống lại các tác hại từ môi trường.

kem-chong-lao-hoa-u40-Paula’s-Choice
Review kem chống lão hóa cho tuổi 40 Paula’s Choice
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

799.000 ₫

lazada-buy-now

838.000 ₫

Thành phần nổi bật:

  • Vitamin C: Làm sáng da và chống oxy hóa
  • Niacinamide: giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm đều màu da
  • Egcg (chiết xuất trà xanh): Làm chậm quá trình lão hóa. Tăng cường hàng rào bảo vệ da.
Ưu điểm

Thích hợp với gần hết các loại da, đặc biệt da bị tổn hại do môi trường bên ngoài (da có vấn đề về nếp nhăn, da thiếu săn chắc, nổi mụn và thiếu ẩm).

Kết cấu dạng gel thấm nhanh vào da mà không hề gây bí da hay bết dính khó chịu.

Cấp nước cho da ngay lập tức với các dưỡng và tái tạo da, mang lại cho bạn làn da sáng màu và tươi trẻ.

Cải thiện ngay lập tức cấu trúc da cũng như giúp định hình lại lỗ chân lông và đều màu da.

An toàn, dịu nhẹ với da, không gây kích ứng.

Nhược điểm

Khả năng cải thiện các nếp nhăn cần có thời gian để hấp thụ.

Đối với làn da đổ dầu vì trong thành phần cấp ẩm nhiều nên có hiện tượng nhờn da, khó chịu.

7. Kem dưỡng ẩm ban đêm OLAY Regenerist tái tạo da và chống lão hóa

Danh sách mỹ phẩm dành cho người 50 tuổi và giai đoạn trung niên khác không thể bỏ qua sản phẩm kem dưỡng ẩm ban đêm OLAY Regenerist tái tạo da và chống lão hóa. Mỹ phẩm Olay là sản phẩm số 1 về kem dưỡng da tuổi trung niên - ngăn ngừa lão hóa. Hiện tại, thương hiệu mỹ phẩm này trực thuộc quyền quản lý của tập đoàn P&G (một tập đoàn hàng tiêu dùng đa quốc gia của Mỹ).

Kem dưỡng ban Đêm Olay Regenerist được biết đến với khả năng tái tạo những vùng da lão hóa, chảy xệ, xóa đi nếp nhăn trên da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện kết cấu của da.

kem-chong-lao-hoa-u40-OLAY-Regenerist
Phụ nữ tuổi 37 nên dùng kem dưỡng da gì: OLAY Regenerist
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

375.000 ₫

lazada-buy-now

524.000 ₫

Thành phần nổi bật:

  • Palmitoyl Pentapeptide-4 (Matrixyl): hỗ trợ phục hồi tổn thương da do ánh nắng mặt trời, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Niacinamide (tiền chất vitamin B3): dưỡng sáng, làm đều màu da.
  • Allantoin: làm dịu da, dưỡng ẩm & làm mềm da.
  • Panthenol (Pro-Vitamin B5): dưỡng ẩm & hỗ trợ phục hồi da.
  • Tocopheryl Acetate (Vitamin E) : chống oxy hóa, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Green Tea Extract (Chiết xuất trà xanh): chống oxy hóa, ngăn ngừa tổn thương da do tác động đến từ môi trường bên ngoài.
  • Axit hyaluronic (HA) cấp ẩm cho làn da.
Ưu điểm

Công thức dễ dàng thẩm thấu, sản phẩm nhanh chóng thấm sâu vào từng tế bào da, trả lại cho bạn gương mặt rạng rỡ trẻ trung với làn da mịn màng và không còn dấu hiệu của tuổi tác.

Giảm sự hiện diện của 10 năm của các nếp nhăn chỉ trong 4 tuần, căng bề mặt tế bào cho một chuyển đổi mạnh mẽ.

Khắc phục chảy xệ ở da, đều màu da, tái tạo và nuôi dưỡng để có làn da khỏe.

Nhược điểm

Các loại da bị nám chưa thấy công dụng rõ rệt.

Không có thìa để múc kem.

8. Kem dưỡng da chống lão hóa L'Oreal Revitalift Night Cream

Kem dưỡng săn chắc da và giảm nếp nhăn L'Oreal Paris Revitalift ban đêm 50ml (kem đêm) là gợi ý tiếp theo mà Chanh Tươi Review chia sẻ đến những ai đang tìm kiếm dòng kem chống lão hóa U40, U50 hiệu quả. L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới. L’Oréal Paris đã có mặt tại hơn 120 quốc gia với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm dành cho đại chúng. 

Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất, các sản phẩm L’Oréal Paris có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp. Kem dưỡng săn chắc da và giảm nếp nhăn L'Oreal Paris Revitalift ban đêm 50ml (kem đêm) là một sản phẩm đặc trưng của thương hiệu này đại diện cho dòng kem chuyên về lão hóa da.

kem-chong-lao-hoa-u40-L'Oreal-Paris-Revitalift
Kem dưỡng da chống lão hóa của Pháp L'Oreal Paris Revitalift
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

339.000 ₫

shopee-buy-now

349.000 ₫

Thành phần nổi bật:

  • Hoạt chất Pro - Retinol A trong loại kem chống lão hóa U40 này vượt trội, kích thích quá trình tái tạo tế bào da, giúp giảm nếp nhăn.
  • Hoạt chất Centella Asiatica giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, giúp da đàn hồi, căng mịn.
  • Hyaluronic Acid: cấp nước cho làn da, giúp da tươi mát
  • Glycerin: tăng độ đàn hồi cho da, kích thích phát triển tế bào, phục hồi hư tổn
  • Centella Asiatica (chiết xuất rau má) kích thích quá trình tổng hợp collagen, cải thiện dấu hiệu lão hóa da từ bên trong.
  • Dermalift: giúp săn chắc da
  • Hydrolyzed Soy Protein: có tác dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm da.
Ưu điểm

Chăm sóc, làm săn chắc và giảm nếp nhăn trên da hiệu quả.

Mang đến làn da mịn màng, chắc khỏe.

Kích thích quá trình tái tạo da để giảm nếp nhăn.

Dưỡng da tươi khỏe ngay từ bên trong.

Làm da căng mướt, hồng hào, đều màu.

Chất kem mịn, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít.

Khi thoa kem qua 1 đêm thấy ngay da căng, bóng.

Nhược điểm

Thành phần có chứa cồn nên các bạn có làn da dễ kích ứng nên lưu ý khi sử dụng.

Có mùi hương hơi hắc.

Hiệu quả giảm các nếp nhăn trên da cần có thời gian dài sử dụng.

9. Kem dưỡng da tuổi trung niên Pond's Age Miracle ban đêm

Pond's Age Miracle là sản phẩm chăm sóc da và ngăn ngừa lão hóa ở da (dùng ban đêm). Thương hiệu Pond's thuộc tập đoàn Unilever là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm như: Axe, Cif, Clear, Close Up, Comfort, Dove, Hazeline, Knorr, Lifebuoy, Lipton, Love Beauty & Planet, Lux, Omo, P/S, Rexona, Sunlight, Sunsilk, Surf, Tresemme, Vaseline, Vim.

Unilever hiện đang hoạt động tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn thế giới thông qua những sản phẩm và dịch vụ của mình.

Khi sử dụng, bạn có thể kết hợp bộ sản phẩm cho ngày và đêm để nâng cao hiệu quả.

kem-chong-lao-hoa-u40-Pond's
Review mỹ phẩm dành cho người 50 tuổi Pond's
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

304.000 ₫

shopee-buy-now

469.000 ₫

Thành phần nổi bật:

  • Retinol- C 10% (dẫn xuất vitamin A) giúp chống lão hóa, dưỡng ẩm, chống nắng, kích thích sản sinh collagen tự nhiên, giảm nám, tàn nhang và đốm nâu trên da
  • Niacinamide: làm da đều màu, ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin
  • Cyclopentasiloxane, Glycerin, Butylene Glycol, Sodium Hydroxide: Cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da mềm mịn
  • Tocopheryl Acetate (Vitamin E): chống oxy hóa
  • Titanium Dioxide: hoạt chất chống nắng vật lý.
Ưu điểm

Dòng sản phẩm quốc dân nên ai cũng có thể tiếp cận, sử dụng.

Một sản phẩm đa năng vừa có tác dụng dưỡng ẩm, chống nắng và phục hồi hư tổn.

Làn da mịn màng, đều màu, các dấu hiệu lão hóa được cải thiện.

Có chứa 6 tinh chất chống lão hoá chuyên biệt giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da tại tầng biểu bì, giúp da tươi trẻ.

Dễ tìm mua sản phẩm dù là các cửa hàng từ nhỏ đến lớn.

Nhược điểm

Sử dụng cần kiên nhẫn thời gian dài, đủ liệu trình mới thấy tác dụng rõ rệt

Chất kem lỏng sử dụng nhanh hết.

10. Kem dưỡng chuyên biệt chống lão hóa Hada Labo Pro Anti Aging Cream

Gợi ý cuối cùng trong danh sách 10 dòng sản phẩm nổi bật nhất mà Chanh Tươi Review chia sẻ đến bạn chính là kem chống lão hóa U40 Hada Labo Pro Anti Aging Cream 50g. Hada Labo là thương hiệu dược mỹ phẩm của Nhật Bản thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum. Năm 2020 Hada Labo đã trở thành một trong những nhãn hàng chăm sóc da được yêu thích nhất, với nhiều dòng sản phẩm dưỡng da phù hợp cho mọi đối tượng.

Hada Labo Pro Anti Aging Cream là dòng kem chuyên về lão hóa ở da, cải thiện thâm nám.

kem-chong-lao-hoa-u40-Hada-Labo
Mỹ phẩm dưỡng da dành cho tuổi 40 của Nhật Hada Labo
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

222.000 ₫

shopee-buy-now

239.000 ₫

Thành phần nổi bật:

  • Kem chống lão hóa U40 có chứa Collagen Plus (Collagen & Collaplus): làm mờ nếp nhăn, phục hồi vùng da kém săn chắc.
  • Retinol cải thiện thâm, nám hiệu quả.
  • HA, SHA & Nano HA: khắc phục khô sạm da.
  • Dầu hạt hướng dương và đậu nành tăng cường khả năng chống oxy hóa, dưỡng da tươi trẻ.
Ưu điểm

Giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn ở da, hỗ trợ chăm sóc kịp thời để tái tạo, dưỡng da săn chắc.

Cấp ẩm sâu, khắc phục tình trạng khô sạm da.

Nuôi dưỡng da sâu từ bên trong.

Sản phẩm thích hợp dùng cho mọi loại da.

Khả năng thấm hút tốt khi thoa lên da.

Giá thành tầm trung, nhiều người có thể tiếp cận sử dụng.

Không chứa cồn, hương liệu.

Nhược điểm

Cần kiên nhẫn khi sử dụng để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Chất kem lỏng sử dụng nhanh hết cho một hủ 50g.

 

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về loại kem dưỡng da tuổi trung niên được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng với viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu có nhu cầu tìm mua, bạn có thể dễ dàng mua chúng tại các cửa hàng mỹ phẩm, hệ thống siêu thị,… trên toàn quốc. Để mua trực tuyến, bạn cũng có thể đặt trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada,… để tiết kiệm thời gian.

Lưu ý: Bạn chỉ nên mua kem chống lão hóa, dưỡng da cho người lớn tuổi trung niên tại các gian hàng chính hãng, có lượt bán lớn. Ngoài ra, đừng quên áp dụng mã giảm giá để tiết kiệm chi phí nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết! Chúc bạn sớm chọn mua được kem chống lão hóa U40, U50 phù hợp nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!