Review Top 10+ kem chống nắng chống lão hóa đáng tiền dành cho chị em

15.03.2024 - 13:35

Kem chống nắng chống lão hóa mà cái tên gần đây được hội chị em nhắc đến rất nhiều. Đã từ lâu kem chống nắng gần như là một loại mỹ phẩm luôn có mặt trong bộ sưu tập chăm sóc da của các chị em, kể cả nam giới.

Nhưng càng ngày nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp của các chị em càng tăng cao nên dần dần các sản phẩm mỹ phẩm cũng được cải tiến để phù hợp với môi trường và nhu cầu sử dụng nhất. 

Tại sao lại gọi là kem chống nắng chống lão hóa?

Về cơ bản thì kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại của ánh mặt trời. Giúp hạn chế thâm nám, sự hình thành đốm nâu, lão hóa da.

Vì vậy, kem chống nắng là sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong mọi chu trình dưỡng da. Ngoài ra, từ 25 tuổi trở đi, các dấu hiệu lão hóa cũng dần hình thành rõ rệt, lượng sản sinh collagen của da giảm dần, vậy nên việc chống nắng và chống lão hóa càng cần được chú trọng.

Bởi vậy, hiểu rõ vấn đề mà phái nữ đang gặp phải các hãng kem chống nắng đã lần lượt cho ra những chống nắng kết hợp chống lão hóa cực đỉnh. Có thể tiết kiệm hơn thời gian chăm sóc da lại càng nâng cao được hiệu quả dưỡng da hàng ngày.

Kem chống nắng chống lão hóa có chống được lão hóa thật không?

Ai cũng biết rằng ánh nắng mặt trời nếu tiếp xúc vào da sẽ gây hại cho làn da. Tia UV từ mặt trời sẽ ảnh hưởng trực tiếp và tác động dần dần lên làn da của chúng ta dù trời nắng hay mưa, trời lạnh hay nóng. Tác động của mặt trời lên da bằng cách nào?

Các tia cực tím sẽ khiến da lão hóa sớm, gây ra các nếp nhăn, vết sạm nám trên da, làm da trở nên sậm màu thậm chí còn làm tăng nguy cơ ung thư da.

kem-chong-nang-chong-lao-hoa-that-khong
Dùng KCN để ngăn chặn tia UVA, UVB

Để làn da không phải gánh chịu những tổn thương từ ánh nắng mặt trời hay các tác động có hại từ môi trường, đừng quên sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

Các sản phẩm có trong quy trình chăm sóc da chống lão hóa thường bao gồm sữa rửa mặttonertẩy tế bào chết, serum, kem dưỡng mắt và kem dưỡng ẩm đều có công thức chăm sóc da hoàn hảo. Tất cả những điều này đều cực kỳ quan trọng đối với làn da để giúp da luôn trẻ trung, khỏe mạnh

Dù vậy thì dù có dùng bao nhiêu lớp kem dưỡng đi nữa thì cũng không thể thay thế được bước chống nắng. Là bước chăm sóc da cuối cùng nhưng lại là bước quan trọng nhất.

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng không bao giờ là quá muộn để bắt đầu bảo vệ làn da của bạn. Trên thực tế, những người dùng kem chống nắng sẽ hạn chế được 80% các vấn đề về lão hóa so với những người không dùng.

Các loại kem chống nắng tốt nhất cũng bao gồm một loạt các chất chống oxy hóa mạnh, hiệu quả, các thành phần phục hồi da và các thành phần dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn. Bằng cách đó, bạn vừa có thể chống nắng lại vừa có thể dưỡng da. 

Dù bạn ở độ tuổi nào, việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày là nền tảng của một thói quen chăm sóc da, chống lão hóa hiệu quả trên da đã được công nhận

Dưới đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn Top 10+ loại kem chống nắng chống lão hóa được đánh giá là mang lại hiệu quả cao và sử dụng an toàn nhất hiện nay.

Top 10+ loại chống nắng chống lão hóa tốt nhất hiện nay

1. Kem chống nắng Paula’s Choice Resist Super - Light Daily Wrinkle Defence SPF 30

Một sản phẩm kem chống nắng hoàn hảo, dịu nhẹ cùng thành phần khóang chất giúp chống lão hóa với chỉ số SPF bảo vệ da tối đa bằng cách thấm hút lượng dầu thừa mang tên kem dưỡng da chống nắng Resist Super-Light Wrinkle Defense SPF 30 đã xuất hiện!

Nếu bạn sở hữu làn da dầu hay hỗn hợp, chắc chắn sẽ yêu thích sản phẩm này và cảm thấy không thể thiếu chúng trong bộ sưu tập skincare của mình.

kem chống nắng chống lão hóa Paula's Choice
Kem chống nắng chống lão hóa Paula's Choice

Nơi mua tốt nhất

shopee

795.000 ₫

lazada

755.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Pigallocatechin gallate là một loại polyphenol được tìm thấy trong trà xanh, có tác dụng chống oxy hóa và giảm viêm.
  • Willow bark là ột loại thảo dược tự nhiên có chứa salicylate tự nhiên, có tác dụng làm dịu da và giảm viêm.
  • Tocopheryl acetate là một dạng của vitamin E, có tác dụng bảo vệ và tái tạo da.
  • Adenosine là một loại nucleotide có tác dụng chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi của da và giúp giảm nếp nhăn.
  • Tetrahexyldecyl ascorbate là một dạng của vitamin C, có tác dụng chống oxy hóa và giúp da sáng hơn.
  • Quercetin là một flavonoid có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa.

Ưu điểm nổi bật

  • Bảo vệ da khỏi những thương tổn từ mặt trời và tái tạo làn da bằng chất chống lão hóa tiềm năng.
  • Làn sáng da trông thấy ngay từ lần đầu tiên sử dụng, dùng hàng ngày bạn sẽ cảm nhận thấy làn da của mình trở nên săn chắc hơn.
  • Kết cấu kem dưỡng ẩm dịu nhẹ và mềm mịn không ngờ sẽ để lại trên da bạn một lớp lót đẹp hoàn hảo trước khi bạn make up.

Loại da phù hợp: kem chống nắng chống lão hóa này dành cho da hỗn hợp thiên dầu, đồng thời cũng phù hợp với làn da nhạy cảm, chống lại các vấn đề tuổi tác, dầu thừa và cải thiện lỗ chân lông đáng kể.

2. Gel chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF 50 PA++++

Kem chống nắng dạng gel của Kiehl’s với SPF 50 PA ++++ không những bảo vệ da khỏi các tác nhân ô nhiễm mà còn giúp da tươi mát và sảng khóai trong mỗi lần sử dụng.

Công thức chống nắng độc đáo giúp tăng cường bảo vệ da với kết cấu thoáng nhẹ, mỏng mịn nên không gây bít tắc lỗ chân lông - nguyên nhân chính gây mụn trên da.

kem chống nắng chống lão hóa Kiehl's
Kem chống nắng chống lão hóa Kiehl's

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.700.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Hoạt chất Tinosorb S: có phổ chống nắng khá cao giúp bảo vệ da khỏi cả UVA và UVB, làm ổn định các thành phần chống nắng hóa học dễ bị thoái hóa dưới nắng, do đó không gây màng trắng trên da, vừa giúp sản phẩm bền vững và giảm bớt đi nỗi lo khi quên bôi lại sau mỗi 2h.
  • Dưỡng chất vitamin E: cung cấp độ ẩm làm dịu da khi tiếp xúc với ánh nắng.
  • Chiết xuất thực vật Corn Kernel, Yeast, Peppermint Leaf và Rosa Gallica Flower Extract: có tác dụng tăng cường chống oxy hóa tiền đề của việc chống lại gốc tự do, tăng cường khả năng bảo vệ và chữa lành; làm dịu da.
  • Moringa Seed (hạt chùm ngây): gia tăng mạnh mẽ hơn khả năng chống oxy hóa.
  • Baicalin (chiết xuất hoàng cầm) đây là thành phần chống viêm nhiễm và chống viêm siêu tốt.
  • Không chứa parfum và oil-free.

Ưu điểm nổi bật

  • Chứa chỉ số SPF cao giúp bảo vệ da, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường như tia UVA và UVB, các tác nhân ô nhiễm và các gốc tự do gây hại.
  • Làm hàng rào bảo vệ cho lỗ chân lông và chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Thẩm thấu nhanh vào da bởi kết cấu thoáng nhẹ, mỏng mịn.
  • Áp dụng công nghệ UVA và UVB tiên tiến giúp bảo vệ khỏi các tác nhân ô nhiễm.
  • Công thức chống nắng độc đáo giúp tăng cường bảo vệ da với kết cấu thoáng nhẹ, mỏng mịn nên không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Đã kiểm nghiệm an toàn bởi chuyên gia da liễu.
  • Không gây mụn, không mùi.

Loại da phù hợp: Thích hợp cho da dầu và da thường. Được kiểm chứng trong điều kiện nhiều ẩm, kem chống nắng dạng gel của Kiehl’s phù hợp với da nhờn, bảo vệ da khỏi tổn hại do tia UV gây ra, giúp da luôn mịn màng và được bảo vệ một cách hoàn hảo.

3. Kem chống nắng MartiDerm Proteos Screen SPF 50+ Fluid Cream

Kem chống nắng Martiderm là sản phẩm kem chống nắng chống lão hóa, bảo vệ da phổ rộng và toàn diện trước các tia UVA1, UVA2, UVB, IR, HEV, ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hóa sớm của da.

Kem chống nắng Martiderm Protoes là một sản phẩm chống nắng đa năng, dễ sử dụng và có tính thẩm mỹ cao, lý tưởng dành cho mọi loại da. Đặc biệt là da dầu, dầu mụn.

kem chống nắng chống lão hóa4
Kem chống nắng MartiDerm Proteos Screen SPF 50+ Fluid Cream

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.250.000 ₫

shopee

1.350.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Phức hợp Spectrum Complex: bao gồm màng lọc chống nắng Encapsulated Sunscreens, chiết xuất tiền Vitamin A, chiết xuất Cocoa giúp bảo vệ da toàn diện khỏi tia UVA1, UVA2, UVB, IR, HEV.
  • Proteoglycans: dưỡng ẩm và làm săn chắc da.
  • Hyaluronic Acid & Silicon Complex: dưỡng ẩm, làm phẳng, mịn mượt và săn chắc da.
  • Màng lọc bảo vệ da phổ rộng & toàn diện Spectrum Complex, giúp ngăn ngừa và làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Thành phần Encapsulated Pro-Retinol: Chống tia hồng ngoại (Infra-red Radiation).
  • Chiết xuất Cocoa: chống ánh sáng xanh (tia HEV - High Energy Visible Light)

Ưu điểm nổi bật

  • Kem chống nắng chống lão hóa MartiDerm cung cấp khả năng bảo vệ da phổ rộng và toàn diện trước các tia UVA1, UVA2, UVB, IR, HEV. Giúp ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Nuôi dưỡng da tươi trẻ, ẩm mượt và đều màu da.
  • Kem chống nắng Martiderm dưỡng ẩm sâu, thúc đẩy tái tạo, sửa chữa làn da bị tổn thương do yếu tố từ bên ngoài.
  • Tăng cường độ đàn hồi, săn chắc của làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu gây lão hóa da.
  • Kết cấu dạng kem lỏng cream-to-powder siêu mịn, nhanh chóng thẩm thấu vào da sau khi thoa, để lại cảm giác mềm mại, mượt mà và mỏng nhẹ "tựa như không" trên da.
  • Không làm bí tắc lỗ chân lông, không sinh nhân mụn.

Loại da phù hợp: Lý tưởng dành cho mọi độ tuổi, mọi loại da, giúp chăm sóc làn da trong mọi điều kiện từ ngoài trời cho đến trong nhà, đặc biệt là khi tham gia luyện tập thể thao.

4. Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF50 Premium

Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF50 Premium bảo vệ da khỏi các bức xạ mặt trời, ngăn ngừa cháy nắng, lão hóa da và ngăn ngừa nguy cơ ung thư da. 

Khác với bản thông thường, phiên bản Matte Premium có công thức thông minh thoáng nhẹ, giúp da nhanh chóng hấp thu và để lại lớp nền mỏng, mờ, không bóng nhờn. Ngoài ra, kem chống nắng chống lão hóa Obagi còn được bổ sung các thành phần làm dịu da, cùng Vitamin C& E cho da trẻ hóa và săn chắc.

kem chống nắng chống lão hóa3
Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF50 Premium

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.350.000 ₫

lazada

1.350.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Zinc Oxide, Octinoxate: Bảo vệ da trước tác động của tia UVA/ UVB/ HEV/ VIS/ IR. Ngăn ngừa tổn thương do ánh nắng, làm sáng da và tránh lão hóa.
  • Vitamin C, E: Chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa tổn thương do các gốc tự do gây ra. Đồng thời đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen, giúp da sáng mịn, săn chắc.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Làm sáng đều màu da, cải thiện lỗ chân lông, chống lão hóa.
  • Glycerin: Cấp ẩm, giúp da mềm mịn, khỏe đẹp, hạn chế tác động từ môi trường lên da.
  • Chiết xuất cam thảo, cây tầm bóp, tảo biển đỏ, nha đam: Làm dịu da, giảm mẩn đỏ và kích ứng do tiếp xúc lâu với ánh nắng.
  • Giảm tình trạng ôxy hóa do gốc tự do gây ra và củng cố hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân gây hại.

Ưu điểm nổi bật

  • Chống nắng, kết hợp làm sáng da và bảo vệ da khỏi tăng sắc tố.
  • Ngăn ngừa UVA, UVB làm tổn hại lớp thượng bì, trung bì.
  • Bảo vệ da và phòng chống những tác động của ánh nắng mỗi ngày.
  • Đem lại cho bạn làn da mịn màng tươi sáng.
  • Không chứa paraben và hương liệu

Loại da phù hợp: Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

5. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti- Ageing SPF50

Dòng sản phẩm Kem chống nắng chống lão hóa  Vichy Idéal Soleil bảo vệ da khỏi tia UVA & UVB với 2 màng lọc Mexoryl SX – XL độc quyền giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVB và tia UVA, nuôi dưỡng da khỏe mạnh bằng nguồn khóang núi lửa Vichy và cải thiện vấn đề da nhờ các thành phần thiên nhiên an toàn & hiệu quả.

Kem chống nắng vichy ideal soleil Anti-Ageing SPF50 với công nghệ tiên tiến không những giúp bảo vệ da bạn trước tác động bởi ánh mặt trời gây lão hóa, xỉn màu mà còn tạo lớp trang điểm nhẹ nhàng giúp che phủ một số khuyết điểm trên gương mặt.

kem chống nắng chống lão hóa5
Kem chống nắng chống lão hóa Vichy

Nơi mua tốt nhất

shopee

519.000 ₫

lazada

560.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất từ trái Camu Camu: loại “thần dược” có đến 60 lần lượng Vitamin C chứa trong quả cam
  • Chiết xuất trà đen Kombucha: thành phần kết hợp giữa AHA, Vitamin & Polyphenos với khả năng chống oxy hóa gấp 100 lần so với Vitamin C, chống lại các dấu hiện lão hóa, vừa cải thiện kết cấu làn da
  • Vitamin E: bảo vệ cấu trúc tế bào
  • Thành phần an toàn, Không paraben

Ưu điểm nổi bật

  • Chống tia UVA + UVB toàn diện ngăn sạm da, lão hóa sớm và ung thư da.
  • Giúp che chắn và bảo vệ da khỏi tia tử ngoại có hại.
  • Cải thiện nếp nhăn.
  • Không gây bết dính hay nhờn rít.
  • Không để lại vệt trắng trên da.
  • Không chứa paraben, silicon, không gây kích ứng, nhân mụn trứng cá

Loại da phù hợp: Dành cho da nhạy cảm.

6. Kem chống nắng Estee Lauder Perfectionist Pro Aqua UV Gel SPF50

Kem chống nắng chống lão hóa Estee Lauder Perfectionist Pro Aqua UV Gel có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa cao cấp cho da mặt. Được chế tạo bằng 100% khóang chất giúp chống lại tia UVA/UVB gây hại cho da. Sản phẩm hỗ trợ làn da săn chắc, trẻ hóa tự nhiên.

kem chống nắng chống lão hóa6
Kem chống nắng Estee Lauder Perfectionist Pro Aqua UV Gel SPF50

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.400.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • .Tinh chất Tiger Lily - Hợp chất chủ đạo chống oxy hóa được sử dụng để bảo vệ và chống lão hóa da bằng cách ngăn chặn các gốc tự do gây hại.
  • Chiết xuất trà xanh: giúp bảo vệ da khỏi sự tàn phá của các gốc tự do và hỗ trợ quá trình tái tạo da.
  • Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh và cũng là một thành phần quan trọng trong việc sản xuất collagen, giúp da khỏe mạnh và đàn hồi.
  • Hợp chất Resveratrol: chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng bảo vệ và chống lão hóa da.
  • Men Marine là một hợp chất có nguồn gốc từ các loài động vật biển, chứa các chất chống oxy hóa và axit béo omega-3, giúp bảo vệ và cải thiện sức khỏe của da.

Ưu điểm nổi bật

  • Da của bạn cảm thấy mịn màng, căng mọng, mềm mại
  • Da săn chắc hơn và trông căng và rõ hơn. Các đường nhăn và nếp nhăn trông giảm đáng kể.
  • Tăng cường collagen và elastin tự nhiên để củng cố mạng lưới hỗ trợ quan trọng của da.
  • Chống lại thiệt hại cho elastin để hỗ trợ làn da săn chắc, tự nhiên.
  • Phòng chống ô nhiễm
  • Công cụ bảo vệ hàng rào tiên tiến giúp giữ ẩm cho da và giúp tăng cường chống lại tia hồng ngoại (IR) và các cuộc tấn công môi trường khác. Điều này cũng có thể giúp ngăn ngừa mất nước, bao gồm từ các nguyên nhân như sưởi ấm và điều hòa không khí
  • Hấp thụ nhanh và hoàn toàn không dầu

Loại da phù hợp: mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

7. Kem chống nắng chống lão hóa L’Oreal Paris UV Defender

Kem chống nắng UV Defender SPF 50+ PA ++++ giúp cản nắng tối đa, ngăn da lão hóa đến 5 năm. Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ chống nắng bền bỉ tối đa và thành phần vàng bảo vệ da & dưỡng trắng giảm thâm nám.

Kem Chống Nắng Loreal Bright & Clear UV Defender
Kem chống nắng UV Defender SPF 50+ PA ++++

Nơi mua tốt nhất

lazada

259.000 ₫

shopee

259.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Ethylhexyl Methoxycinnamate: hấp thụ và phản xạ tia UVB trước khi chúng có thể thâm nhập vào da.
  • Titanium Dioxide: tạo thành một lớp phủ mỏng trên da để phản xạ tia UV.
  • Squalane: giữ ẩm cho da và làm mềm da.
  • Glycerin: giữ ẩm cho da và làm mềm da.
  • Drometrizole Trisiloxane là một hợp chất chống nắng được sử dụng để bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA. Nó thường được sử dụng trong các sản phẩm chống nắng vì khả năng hấp thụ tia UVA của nó tốt hơn các hợp chất khác.

Ưu điểm nổi bật

  • Áp dụng hai màng lọc chống nắng hóa học phổ biến ở Châu Âu là Mexoryl SX và Mexoryl XL, giúp bảo vệ da tối đa trước các tác hại của các tia UV, ngăn ngừa lão hóa da và các dấu hiệu da xỉn màu.
  • Chứa Niacinamide, thành phần vàng giúp làm sáng da, đều màu da và xây dựng hàng rào da khỏe mạnh.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, không gây bết dính hay nhờn rít.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF 50+, PA ++++, phù hợp với mọi loại da và mọi hoạt động ngoài trời.
  • Hiệu quả làm sáng da tức thì, giúp làn da trông rạng rỡ và tươi tắn hơn.
  • Không gây mốc, không bóng nhờn, không bết dính.

Loại da phù hợp: Mọi loại da

8. Kem chống nắng Laneige Radian-C Sun Cream SPF 50+ PA++++

Laneige Radian-C Sun Cream là kem chống nắng dưỡng sáng da với công thức Air Light, tạo kết cấu kem mỏng nhẹ mát trên da và không gây cảm giác bết dính. Đây còn là sản phẩm kem chống nắng chống lão hóa, cấp ẩm, bảo vệ da toàn diện.

kem-chong-nang-laneige
Kem chống nắng Laneige Radian-C Sun Cream SPF 50+ PA++++

Nơi mua tốt nhất

lazada

700.000 ₫

shopee

560.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Melasolv + EAE (vitamin derivative): kiểm soát và ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố gây sạm nám da, đồng thời tăng cường khả năng chống oxy hóa cho da.
  • 360° UV veil: Bảo vệ da trước tia UVA dài - nguyên nhân gây ra lão hóa da.
  • Công thức AIR LIGHT: Tạo kết cấu nhẹ, không bóng, tạo cảm giác bôi như không bôi vào mùa hè.
  • Vitamin C: Là vitamin quan trọng cho việc sản sinh collagen, giúp da săn chắc, mịn màng và rạng rỡ. Vitamin C còn có tác dụng làm mờ các vết thâm, nám và đốm nâu trên da.
  • Ceramide: tăng cường hàng rào bảo vệ da, ngăn cản sự mất nước và duy trì độ ẩm cho da. Ceramide còn giúp da khỏe mạnh và chống lại các kích ứng.
  • Panthenol: làm dịu và làm mềm da, giảm viêm và kích ứng. Panthenol còn có tác dụng kích thích quá trình tái tạo tế bào da, giúp da hồi phục nhanh chóng.

Ưu điểm nổi bật

  • Chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ cao cùng với công nghệ bảo vệ 360 độ, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB hiệu quả.
  • Công thức dưỡng sáng đặc biệt, giúp làn da trắng sáng và đều màu hơn sau mỗi lần sử dụng.
  • Cấp ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại và tươi mát.
  • Thành phần lành tính, không gây kích ứng hay bí lỗ chân lông.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng da sáng khỏe.
  • Công thức Air Light tạo kết cấu dạng nước mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh vào da và không để lại cảm giác bết dính, bóng nhờn.

Loại da phù hợp

  • Làn da thâm sạm nám.
  • Làn da chảy xệ, lão hóa, thô ráp.
  • Làn da nhạy cảm chỉ sử dụng được kem chống nắng dịu nhẹ

9. Kem chống nắng Image Prevention SPF 30+ Matte Moisturizer

Kem chống nắng Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF30+ là một trong những loại kem chống nắng chuyên biệt dành cho da khô. Với khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ da tránh khỏi tia UVA, UVB và ánh sáng xanh.

Đồng thời, sản phẩm kem chống nắng chống lão hóa Image có thêm chức năng dưỡng ẩm chuyên sâu, chống mất nước, dưỡng da sáng mịn và đẩy lùi lão hóa cực kỳ hiệu quả cho da.

kem-chong-nang-chong-lao-hoa-image
Kem chống nắng Image Prevention SPF 30+ Matte Moisturizer

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.342.000 ₫

lazada

1.490.000 ₫

Thành phần

  • Zinc oxide: Đây là thành phần chống nắng lành tính. Hoàn toàn không gây kích ứng da, mụn trứng cá, hay làm to lỗ chân lông. Hoạt chất này giúp ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn, cũng như làm giảm tình trạng viêm và kích ứng da.
  • Photosomes: Kết hợp Plankton extract (chiết xuất sinh vật phù du giàu amino acids, micronutrients, các chất béo có lợi...) và Lecithin. Photosomes giúp dưỡng ẩm, phục hồi và nuôi dưỡng các tế bào da nhờ hàm lượng protein sống và enzyme dồi dào.
  • Vitamin C: Là chất chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn chặn hình thành nếp nhăn, hắc sắc tố melanin gây sạm da. Bên cạnh đó, vitamin C còn giúp tăng cường khả năng tái tạo collagen, nuôi dưỡng da trắng sáng, mịn màng tự nhiên.

Công dụng

  • Khả năng chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF 30+ giúp bảo vệ làn da an toàn trước tác hại của tia UVA, UVB.
  • Ứng dụng công nghệ lọc UV  độc quyền bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh phát ra từ điện thoại và thiết bị điện tử khác. 
  • Bổ sung thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp làn da khô ráp, nứt nẻ trở nên mềm mượt và ngăn ngừa tình trạng da mất nước. 
  • Hạn chế sự xuất hiện của các đốm nâu, vết sạm đen, nám, tàn nhang trên bề mặt da. Ngăn ngừa tác động từ môi trường, hạn chế tình trạng da nổi mụn.
  • Làm dịu da và bảo vệ da tránh khỏi các hư tổn hay tình trạng kích ứng. 
  • Nâng tone nhẹ nhàng, giúp da sáng mượt và tươi trẻ rạng rỡ.

Loại da phù hợp: Da dầu.

10. Kem chống nắng Heliocare 360 Water Gel SPF 50+

Heliocare 360 Water Gel SPF 50+ là sản phẩm kem chống nắng chống lão hóa xuất xứ từ đất nước Tây Ban Nha được chứng minh lâm sàng bởi các chuyên gia hàng đầu.

Sản phẩm kem chống nắng Heliocare  là kem chống nắng không dầu có tác dụng bảo vệ da toàn diện khỏi các tác hại của hầu hết các tia từ mặt trời như tia UVA, UVB, tia Infrared Radiation-A (tia hồng ngoại IR-A) và cả HEV (ánh sáng xanh).

kem chống nắng chống lão hóa10
Kem chống nắng Heliocare

Thành phần chính và công dụng

  • Hỗn hợp Fernblock Bioshield System (chiết xuất từ dương xỉ):caffeic, erulic, và vanillic acid tác dụng chống tia UVA, UVB, chống nắng, chống oxy hóa, ngừa gốc tự do
  • Vitamin C: cải thiện sắc tố da,chống oxy hóa tế bào, đồng thời tăng vẻ trắng sáng, làm đều màu cho da.
  • Vitamin E: nuôi dưỡng và bảo vệ da, tái tạo da mới, cấp ẩm và làm dịu da khi da bị các vấn đề như ửng đỏ trước tác hại của ánh nắng mặt trời và bụi bẩn từ môi trường.
  • Chiết xuất trà xanh: trà xanh được biết đến với tác dụng kháng viêm, giảm mụn, chống oxy hóa. Nó cũng là thành phần giúp tái tạo da, giữ cho da luôn mịn màng, trắng sáng.

Ưu điểm nổi bật

  • Giảm nguy cơ hư tổn của DNA, đồng thời chống lại sự phá hủy của ánh nắng mặt trời
  • Công thức chứa hoạt chất Fernblock®+ bảo vệ vượt trội hơn so với công thức cũ, tăng cường tác dụng chống oxi hóa, và hoạt tính  làm lành các tổn thương do ánh nắng, như tổn thương DNA và lão hóa da sớm.
  • Sản phẩm không gây cay mắt và hoàn toàn không chứa cồn, không paraben nên rất an toàn cho da. 
  • Hình thành màng chắn ngừa mất nước ,tăng cường dưỡng ẩm và ức chế sản sinh gốc tự do.
  • Kết cấu kem dạng nước , không chứa dầu và không tạo cảm giác bết nhờn, khó chịu cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.
  • Tác dụng đặc biệt kháng khuẩn, chống viêm, chặn không cho những đốm mụn xấu xí “ghé thăm” và thậm chí “trú ngụ lâu dài” trên da mặt bạn.
  • Ngăn ngừa lão hóa da do tia UV gây ra, kem chống nắng Heliocare 360 Water Gel SPF50 cũng chống oxi hóa mạnh mẽ.
  • Vì không chứa dầu và chất nước thấm sâu vào da giúp duy trì bề mặt da luôn khô thoáng, tươi tắn suốt cả ngày dài hoạt động.

Loại da phù hợp: làn da nhạy cảm, da sau khi thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ

11. Kem chống nắng Bioderma Photoderm Aquafluide SPF 50+

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Aquafluide SPF50+ là sản phẩm chống nắng quang phổ rộng với công nghệ sinh học độc quyền SUN ACTIVE DEFENSE ngăn ngừa lão hóa sớm, phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. Kết cấu lỏng nhẹ, với công thức dưỡng ẩm mà vẫn mang lại cảm giác khô thoáng, thấm nhanh và không để lại vệt trắng.

Bioderma Photoderm Aquafluide SPF 50+
Bioderma Photoderm Aquafluide SPF 50+
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

437.000 ₫

shopee-buy-now

437.000 ₫

Thành phần chính và công dụng:

  • Công nghệ Sun Active Defense™: thúc đẩy hệ thống phòng thủ tự nhiên tăng khả năng tự bảo vệ của làn da. Ngăn ngừa lão hóa sớm.
  • MANNITOL chống gốc tự do mạnh mẽ, bảo vệ ADN của tế bào sừng keratinocyte.
  • ECTOIN tăng cường hàng rào miễn dịch da, giảm sự phá hủy collagen và elastin.
  • 4 màng lọc quang phổ rộng (Uvasorb HEB, Uvinul A Plus, Tinosorb S, Avobenzone) bảo vệ da tối ưu với chỉ số SPF 50+/UVA23 và PA++++.
  • Phức hợp độc quyền D.A.F™ được chứng nhận tăng ngưỡng dung nạp và tăng cường đề kháng, làm dịu và giảm kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Ưu điểm nổi bật:

  • Vừa chống nắng với 4 màng lọc tia UVA/UVB tiên tiến, vừa dưỡng ẩm tối đa đến 8h nhưng vẫn giữ được sự khô thoáng nhờ 3 loại bột phấn kiềm dầu.
  • Bảo vệ da bền vững trước ánh nắng mặt trời nhờ khả năng kháng nước, mồ hôi, độ ẩm.
  • Không cay mắt, không chứa hương liệu, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
  • 2 màu cho bạn lựa chọn: không màu & có màu da sáng. Phù hợp với nhiều tone da khác nhau và có thể dùng thay lớp kem nền make up.

Loại da phù hợp: Thành phần an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Tổng kết

Như mình đã chia sẻ ở trên hay ở rất nhiều những bài trước thì việc sử dụng kem chống nắng là rất quan trọng, bắt buộc phải dùng hàng ngày. Tùy nhu cầu, độ tuổi, tình trạng da mà các bạn có thể lựa chọn loại kem chống nắng có đặc tính phù hợp cũng như giá cả trong tầm cho phép của bản thân.

Nếu làn da không có vấn đề gì về da thì các bạn có thể dễ dàng lựa chọn các loại kem chống nắng có mức giá bình dân nhưng hiệu quả chống nắng vẫn đảm bảo. Còn da bắt đầu gặp các tình trạng khác thì nên tìm hiểu và lựa chọn loại chống nắng chuyên biệt nhé.

Sau 25 tuổi thì các bạn nên cân nhắc đến các loại chống nắng chống lão hóa da được cải thiện tốt hơn. Và nếu có nhu cầu thì các bạn có thể tham khảo Top 10+ kem chống nắng chống lão hóa ở trên của mình nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

10a4-18-Huỳnh Đăng Khôi

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:29 08/12/2023
img-avatar