Top 8 xịt, gel, kem giữ nếp tóc xoăn tốt nhất 2024

23.01.2024 - 13:29

Xịt, Gel, Kem giữ nếp tóc xoăn là sản phẩm thật sự quan trọng trong bộ dụng cụ chăm sóc tóc của bạn bởi với tác dụng giúp giữ nếp tóc xoăn và duy trì độ bóng tóc, nó đã giúp cho tóc của bạn trông tươi tắn và mượt mà suốt cả ngày dài.

Hôm nay chúng mình hãy cùng Chanh Tươi Review đi tìm hiểu, top 8 sản phẩm giữ nếp cho tóc xoăn đang được yêu thích nhất trên thị trường 2024 nhé!

Sản phẩm giữ nếp cho tóc xoăn là gì?

Tục ngữ Việt Nam ta có câu: "Cái răng cái tóc là góc con người", không chỉ nêu lên nét đẹp con người mà còn nêu lên vai trò quan trọng của việc phải giữ gìn hình thức bên ngoài và đặc biệt là một mái tóc xoăn nhẹ, bồng bềnh trông thật khỏe mạnh. 

Khi có một mái tóc đẹp, bạn sẽ xuống phố, gặp gỡ đối tác hay có một buổi hẹn hò lãng mạn cùng anh người yêu với một sự tự tin, kiêu hãnh và tràn đầy sức sống. Chính vì thế sản phẩm tạo kiểu dành cho tóc là một sự lựa chọn lí tưởng dành cho bạn để giữ mái tóc luôn bồng bềnh, óng ả. Chỉ với vài phút, sản phẩm tạo kiểu tóc sẽ giúp bạn giữ được những lọn tóc xoăn "nghịch ngợm" ở đúng vị trí, mà tóc còn lại rất mềm mượt.

Đây là dòng sản phẩm giữ nếp nhẹ, tạo một chút độ bóng và mềm mượt khi sử dụng. Sử dụng sản phẩm tạo kiểu có sức mạnh vượt trội hơn so với dầu gội tạo xoăn hay kem xả vì nó chống tình trạng rối tóc, trị những sợi tóc cứng đầu không vào nếp mà không hề gây bết dính. 

kem-giu-nep-toc-xoan-b
Mái tóc xoăn bồng bềnh vào nếp

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là vừa tạo kiểu vừa phục hồi tóc hư tổn và dưỡng tóc. Trong dưỡng tóc chứa nhiều dưỡng chất như dầu và các amino axit nhằm gia tăng độ bóng, dưỡng chất và độ tách của tóc. Đặc biệt, giúp mái tóc mỏng trở nên dày, mượt mà hơn. 

Sản phẩm tạo kiểu có thể sử dụng để làm tóc xoăn, tóc lượn sóng tự nhiên, óng ả, mềm mại mang lại một mái tóc hoàn hảo và bồng bềnh suốt cả ngày. Có thể sử dụng sản phẩm tạo kiểu trên cả tóc khô lẫn tóc ướt tùy mục đích tạo kiểu. Vậy lựa chọn như thế nào là tốt, cùng xem top 7 sản phẩm giữ nếp cho tóc xoăn dưới đây nhé!

Top 8 loại xịt, gel, kem giữ nếp tóc xoăn được ưa chuộng nhất 2024

1. Kem tạo và định hình sóng xoăn TIGI Bed Head Curls Rock Amplifier™ 3.82 US FL.OZ 

Kem giữ nếp tóc xoăn Tigi Bed Head Wave Artist là một loại kem tạo và định hình sóng xoăn của hãng Tigi. Sản phẩm này giúp tạo ra sóng xoăn tự nhiên và duy trì sóng xoăn trong suốt ngày. Kem có chất dẻo dai và giữ màu, giúp cho tóc không bị khô và khô ráp. Sản phẩm còn giúp bảo vệ tóc khỏi nắng mặt trời và nhiệt độ cao. Chúng ta có thể dùng kem này cho tất cả loại tóc và có thể dùng cho mọi kiểu sóng xoăn.

kem-giu-nep-toc-xoan
Tigi Bed Head Wave Artist

Nơi mua tốt nhất

shopee

503.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Chứa công thức định hình sóng xoăn hiệu quả, không chỉ được phát triển mà còn được tin dùng tại các salon chuyên nghiệp. Mang tới kết quả và trải nghiệm như ở salon ngay tại nhà.
  • Kem tạo sóng xoăn cung cấp khả năng giữ nếp lâu dài, cùng lúc kiểm soát và bảo vệ các lọn xoăn khỏi vểnh xù, bông, độ ẩm.
  • Kem giúp dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm cho lọn xoăn luôn bóng và khỏe mạnh. 
  • Công thức chứa Lightweight Holding and Conditioning Agent giúp nuôi dưỡng tóc đồng thời tăng định hình sóng xoăn, chống bông xù.
  • Intensive moisturising Blend dưỡng ẩm sâu từ bên trong cho mọi loại sóng xoăn.
  • Pro Vitamin B5 giúp sợi tóc dày hơn, chuyển động và cảm nhận sóng sống động hơn.
  • Styleze giúp định hình và kiểm soát sóng xoăn lâu dài ngay cả trong môi trường nhiều độ ẩm.
  • Jojoba Oil rất giàu chất chống oxy hoá và Vitamin E.

2. Kem giữ nếp tóc xoăn ATS Stylemuse Repair Curl Cream

Kem tạo kiểu cho tóc xoăn ATS Stylemuse Repair Curl Cream là một sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu ATS Stylemuse. Nó được thiết kế để giúp tạo và định hình sóng xoăn cho tóc, cung cấp độ bền và độ ẩm cho tóc, giúp tóc trở nên mượt mà và đẹp hơn. Sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng tóc tự nhiên như D-Panthenol và Pro-Vitamin B5, giúp tóc trở nên mềm mại và khỏe mạnh hơn. Sản phẩm dễ dàng sử dụng và thích hợp cho mọi loại tóc xoăn.

kem-giu-nep-toc-xoan-1
ATS Stylemuse Repair Curl Cream

Nơi mua tốt nhất

shopee

208.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Cải thiện độ ẩm cho mái tóc, nuôi dưỡng tóc sâu và tái tạo sợi tóc từ gốc đến ngọn, bảo vệ sợi tóc tối đa và giữ cho mái tóc suôn mượt dài lâu.
  • Kem giúp định hình sóng, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng tóc và chống quăn rối mà không để lại dư chất hoặc làm bết dính tóc.
  • Sóng xoăn luôn bóng, mềm mại, hình sóng rõ nét và luôn trông đẹp như mới.

3. Kem tạo sóng xoăn Moroccanoil Intense Curl Cream

Moroccanoil Intense Curl Cream là một sản phẩm kem tạo sóng xoăn được sản xuất bởi hãng Moroccanoil. Sản phẩm này được thiết kế để tạo và duy trì sóng xoăn cho tóc khiến cho tóc trông mượt mà và tự nhiên hơn. Kem giữ nếp tóc xoăn này có chứa các thành phần tự nhiên như argan oil và protein giúp bảo vệ tóc và giữ cho sóng xoăn duy trì trong suốt ngày. Sản phẩm còn giúp tăng độ bền và mềm mại cho tóc.

kem-giu-nep-toc-xoan2
Moroccanoil Intense Curl Cream

Nơi mua tốt nhất

shopee

595.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Giữ nếp theo ý muốn.
  • Dưỡng ẩm cho tóc.
  • Có tác dụng dưỡng ẩm sâu từ bên trong cho tóc, bảo vệ tóc chống khô do hóa chất thuốc uốn tóc gây ra.
  • Tạo độ đàn hồi, dậy sống và sáng bóng tự nhiên.
  • Dưỡng màu và bảo vệ tóc dưới tác động của nhiệt.

4. Xịt giữ nếp tạo kiểu và dưỡng tóc 2in1 MACALAND 

MACALAND Haircare Spray là một dòng sản phẩm chăm sóc tóc được làm bằng các thành phần tự nhiên của MACALAND. Sản phẩm độc đáo ở chỗ nó phục vụ hai mục đích chính: nuôi dưỡng tóc và tạo lọn tóc. Khác với các loại xịt giữ nếp thông thường, xịt giữ nếp tóc xoăn MACALAND Haircare Spray giúp tóc giữ nếp mà không làm mất đi độ mềm mại của tóc, đặc biệt với các thành phần dưỡng tóc tự nhiên giúp tóc chắc khỏe và bồng bềnh suốt ngày dài.

kem-giu-nep-toc-xoan3
xịt dưỡng tóc uốn vào nếp

Nơi mua tốt nhất

shopee

129.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Có thành phần dưỡng tóc từ thiên nhiên giúp tóc chắc khỏe và mượt mà suôn mượt.
  • Xịt có 2 công dụng chính: dưỡng và tạo nếp tóc.
  • Sản phẩm không gây tóc khô cứng như những chai keo xịt khác.
  • Tạo mùi hương nước hoa nhẹ nhàng cho tóc.

5. Kem tóc tạo kiểu giữ nếp cứng cố định BRITISH M Hard Tailor Spray

Kem tạo sóng tóc xoăn BRITISH M Hard Tailor Spray là sản phẩm giúp tạo và duy trì sóng tóc xoăn cho tóc. Nó cung cấp độ bền và dẻo dai cho tóc, giúp tóc xoăn trông tươi tắn và có độ bền trong suốt ngày. Kem có thể dễ dàng tạo ra sóng tóc xoăn tự nhiên và giữ cho sóng tóc duy trì trong suốt ngày. Sản phẩm có thành phần thiên nhiên không gây kích ứng da đầu, tạo lớp màng bảo vệ nhiệt và tia UV cho tóc, giúp bảo vệ tóc, giữ nếp tóc mềm mại và tươi tắn.

kem-giu-nep-toc-xoan4
Kem giữ nếp tóc xoăn BRITISH M Hard Tailor Spray

Nơi mua tốt nhất

shopee

162.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên, sang trọng, tạo sự lôi cuốn.
  • Gôm tạo kiểu với độ cứng vừa phải, giữ nếp tự nhiên.
  • Chiết xuất từ 12 thành phần tự nhiên giàu protein bổ sung dưỡng chất cho tóc, ngăn bay màu tóc nhuộm, giúp sợi tóc luôn chắc khỏe và bóng mượt tự nhiên.
  • Khả năng giữ nếp cao, giúp cố định kiểu tóc suốt cả ngày dài mà vẫn đẹp hoàn hảo.
  • Không gây nặng tóc đảm bảo giữ nếp lâu dài.
  • Dễ dàng đổi kiểu khi muốn, không để lại dư chất trên tóc, không gây gãy, rụng tóc, chẻ ngọn.
  • Sau khi đội mũ có thể chính sửa lại một cách dễ dàng.
  • Dễ dàng gội rửa không gây rít tóc, cứng tóc.

6. Kem định hình sóng xoăn Moroccanoil Curl Defining Cream

Kem định hình sóng tóc xoăn Moroc Curl Defining cream sử dụng công nghệ kích hoạt bởi nhiệt tiên tiến để tăng cường thẩm thấu và tái tạo dưỡng chất cho tóc. Khi tiếp xúc với nhiệt máy sấy hoặc các dụng cụ tạo kiểu bằng nhiệt, kem sẽ giúp giữ sóng xoăn luôn nảy và chống quăn rối trong nhiều giờ. Chứa dầu argan và các protein dưỡng tóc, kem có thể gỡ rối tóc và đưa sóng vào nếp như mong muốn, khiến tóc luôn mềm và không hề rối với chuyển động sóng bồng bềnh, tự nhiên.

kem-giu-nep-toc-xoan5
Moroc Curl Defining cream

Nơi mua tốt nhất

shopee

595.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Kiểm soát lọn xoăn, chống bông xù tóc.
  • Silicone dạng nước và Polymer tạo độ phồng, độ ẩm và độ nẩy cho sóng tóc.
  • Dưỡng và bảo vệ chống làm hư tổn tóc do uốn hay nhuộm.
  • Giúp tóc vào nếp gọn gàng và dễ dàng tạo kiểu.

Xem thêm:

Top 5 serum dưỡng tóc phục hồi tóc khô xơ nhanh và tốt nhất

7. Kem dưỡng tóc uốn xoăn BRITISH M Airy Wave Cream

Kem giữ nếp tóc xoăn BRITISH M Airy Wave Cream cung cấp cho tóc cần thiết để tạo kiểu uốn xoăn. Công thức sản phẩm chứa các hoạt chất tốt cho tóc như dầu argan và protein, giúp giữ cho tóc mềm, dễ tạo kiểu, vitamin A, vitamin C và vitamin E có tác dụng nuôi dưỡng tóc giúp giảm gãy rụng  và Glycerin: Dưỡng ẩm cho tóc xoăn. Sản phẩm còn có khả năng chống rối tóc và bảo vệ tóc trước các tác hại của nhiệt máy sấy hoặc các dụng cụ tạo kiểu bằng nhiệt. 

kem-giu-nep-toc-xoan6
BRITISH M Airy Wave Cream

Nơi mua tốt nhất

shopee

429.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Tăng cường độ xoăn sóng rõ nét, giữ tóc vào nếp từ gốc tới ngọn, dễ dàng định hình lọn tóc gọn gàng, chuyển động bồng bềnh óng ả tự nhiên.
  • Dưỡng ẩm từ sâu bên trong lõi tóc tạo đàn hồi, nảy sóng, cho tóc mềm mượt, không gây bết tóc, dưỡng màu nhuộm bền lâu, chống quăn rối tóc.
  • Công nghệ mới “không trọng lượng” giúp tóc nhẹ, thông thoáng không gây nặng tóc.
  • Thành phần giàu Protein giúp phục hồi mái tóc khô xơ, gãy, rụng, xỉn màu, hư tổn nặng do thiếu các vi chất, do hóa chất(uốn, nhuộm, tẩy) nhiều lần, nhiệt độ cao cho mái tóc sáng bóng và khỏe mạnh.
  • Bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, tia UV ngăn bay màu tóc nhuộm.
  • Mùi hương cam chanh mang lại cảm giác tươi mát tinh tế, lôi cuốn.

8. Gel giữ nếp, tạo kiểu tóc xoăn Double Rich Hair

Gel tạo kiểu tóc Double Rich giữ nếp là gel tạo kiểu chăm sóc tóc đến từ thương hiệu mỹ phẩm Double Rich, trực thuộc tập đoàn LG tại Hàn Quốc. Giúp tạo kiểu và giữ nếp cả ngày, tạo nếp xoăn nhanh chóng, suôn mượt mà không làm mất đi vẻ tự nhiên và mà không gây khô.

kem-giu-nep-toc-xoan7
Gel tạo kiểu tóc Double Rich

Nơi mua tốt nhất

shopee

59.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Tạo kiểu tóc giữ nếp tóc uốn.
  • Cung cấp vitamin và dưỡng chất cho tóc chắc khỏe, bảo vệ tóc khỏi hư tổn bởi môi trường như tia UV, khói bụi, ô nhiễm.
  • Giúp tóc giữ nếp suốt cả ngày, dễ dàng tạo kiểu như ý và giữ kiểu tóc của bạn trong nhiều giờ.
  • Chất gel thấm và khô nhanh, không gây tình trạng bết dính, cứng tóc như những loại thông thường.
  • Có mùi hương dễ chịu.

Sản phẩm hỗ trợ tạo sóng cho tóc là một bí quyết chăm sóc tóc ưu việt để giữ nếp và tạo kiểu cho tóc xoăn. Với thành phần từ nguồn tự nhiên, sản phẩm giữ nếp tóc xoăn giúp tóc vào nếp mượt mà và bềnh bỉ hơn. Hy vọng với gợi ý Top 8 xịt, gel, kem giữ nếp tóc xoăn trong bài viết trên sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn hoàn hảo với một kiểu tóc xoăn đẹp và duy trì nếp tóc tự nhiên suốt cả ngày nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!