Review Top 10+ kem chống nắng cho nam tốt nhất nên dùng 2024

05.04.2024 - 09:50

Kem chống nắng cho nam đang rất được quan tâm không kém gì các sản phẩm dành cho nữ. Dưới đây là những gợi ý về những sản phẩm kem chống nắng dành cho cánh mày râu tốt nhất. Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết bài viết này để có thêm thông tin và chọn mua được sản phẩm kem chống nắng nam tốt nhất nhé các bạn!

Vì sao nam giới nên sử dụng kem chống nắng?

Để có một làn da luôn khỏe đẹp

Ngày nay việc skincare dành cho nam cũng phát triển không kém nữ. Các chàng trai ngày càng ý thức về việc chăm sóc vẻ ngoài của mình. Thế nên việc sử dụng kem chống nắng dành riêng cho nam rất được các chàng quan tâm.

Kem chống nắng dành cho nam sẽ giúp da được bảo vệ khỏi các tia cực tím có độc hại. Các bạn sẽ không cần phải ngừng ngại khi tham gia các hoạt động ngoài trời nữa. Sản phẩm chống nắng sẽ bảo vệ tối ưu khiến da của bạn khỏe đẹp hơn.

Đặc tính da của nam khác với nữ 

Các chàng không nên sử dụng các sản phẩm kem của nữ mà chỉ nên dùng các sản phẩm dành riêng cho nam. Do lớp da của nữ mỏng hơn nam nên các sản phẩm chống nắng của nữ có khả năng chống nắng thấp hơn. Vậy nên nếu các dạng dùng các sản phẩm của nữ thì sẽ không bảo vệ được da khỏi tia UV.

Bảo vệ da khỏi ung thư da

Việc sử dụng kem chống nắng cho nam không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa sức khỏe. Vì với cường độ ánh sáng mặt trời mạnh có thể khiến da bị tổn hại. Nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến ung thư da.

Vì vậy việc sử dụng kem chống nắng là điều rất cần thiết. Các hoạt chất trong sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ da khỏi những tia UV gây hại. Qua đó giúp các chàng luôn có được làn da khỏe mạnh nhất.

Giúp ngăn ngừa lão hóa da

Trong thành phần của các loại kem chống nắng sẽ có các hoạt chất dưỡng da. Các hoạt chất này sẽ ngăn hoạt động của tia UV gây hư tổn và oxy hoá da. Từ đó ngăn ngừa hiệu quả việc da bị bị lão hóa sớm.

Lợi ích khi dùng kem chống nắng cho nam
Lợi ích khi dùng kem chống nắng dành cho nam

Tiêu chí chọn kem chống nắng dành cho nam

Loại da phù hợp

Không phải chống nắng cho nam nào cũng có thể sử dụng cho mọi loại da. Nếu bạn sử dụng sản phẩm không phù hợp da của mình sẽ gây kích ứng. Nhất là các bạn có da nhạy cảm và da mụn cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn.

Vì vậy trước khi mua bạn nên nhìn kỹ thông tin của sản phẩm được mô tả trên bao bì. Ở các sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm và dễ tổn thương sẽ có ghi chú. Nếu sản phẩm ghi "dùng được cho mọi loại da" thì bạn không cần phải lo. 

Chỉ số chống nắng phù hợp

Chỉ số chống nắng là yếu tố quan trọng bạn không nên bỏ qua khi chọn mua sản phẩm. Nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có cả hai chỉ số chống nắng spf và PA. Sản phẩm có cả hai chữ số này sẽ chống được cả 2 tia UVA và UVB.

Kem chống nắng cho nam phải có thương hiệu và độ uy tín cao

Chọn mua kem chống nắng theo thương hiệu lớn sẽ giúp bạn dễ dàng có được sản phẩm chất lượng. Vì những thương hiệu uy tín đã có mặt lâu năm trên thị trường nên chất lượng luôn được đảm bảo. Các thương hiệu lớn hàng đầu hiện nay là: Neutrogena, Innisfree, Sun Bum,…

Địa chỉ mua uy tín

Bạn nên chú ý trong việc tìm địa chỉ phù hợp để mua chống nắng cho nam. Nên hạn chế việc mua ở những cửa hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ dù có giá rẻ. Vì những địa chỉ này có thể cung cấp sản phẩm có chất lượng kém ảnh hưởng tới da của bạn.

Bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử uy tín hàng đầu như tiki, Lazada, shopee,... Các trang này chuyên cung cấp hàng chính hãng và giao hàng đến tận tay của bạn. Từ đó giúp bạn sở hữu được sản phẩm chất lượng, giá tốt một cách an toàn.

Top 10+ kem chống nắng cho nam được chào đón nhất hiện nay

Kem chống nắng dành cho nam là sản phẩm được ưa chuộng không kém gì những loại kem chống nắng dành cho nữ giới bởi tính thiết yếu của nó. Ngày hôm nay, bạn hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu và chọn ra Top 10 dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất nhé!

1. Kem chống nắng nam Cancer Council Active Sunscreen SPF 50+

Cancer Council là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập bởi tổ chức phi lợi nhuận của chính phủ Úc, với mục tiêu chống lại "Ung thư da" ngày càng gia tăng. Với sự uy tín của mình, Cancer Council đã trở thành thương hiệu kem chống nắng hàng đầu tại Australia. Sản phẩm đáng chú ý nhất trong dòng kem chống nắng của họ là Cancer Council Active Sunscreen 110ml SPF50+ với thiết kế nhãn đen cá tính, mang đến trải nghiệm khác biệt và ưu việt cho bạn.

Kem chống nắng nam Cancer Council Active Sunscreen SPF 50 PA+++
Kem chống nắng Cancer Council Active Sunscreen SPF 50 PA+++
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

395.000 ₫

lazada-buy-now

370.000 ₫

Thành phần chính

  • Octocrylene: Là một thành phần chống tia UV có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB. Nó giúp hấp thụ và giảm lượng tia mặt trời xâm nhập vào da, ngăn chặn sự hủy hoại của tia tử ngoại và ngăn ngừa tác động tiêu cực lên da như cháy nám và lão hóa da.
  • Butyl Methoxydibenzoylmethane: Một thành phần chống tia UVA mạnh mẽ. Nó giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA gây hại, ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn và tàn nhang.
  • 4-Methylbenzylidene Camphor: Là một chất chống nắng hóa học có khả năng chống tia UVB.

Ưu điểm nổi bật

  • Với chỉ số chống nắng cực cao SPF50+ PA++++ (cao nhất theo tiêu chuẩn của Úc), sản phẩm của chúng tôi mang lại hiệu quả bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA/UVB.
  • Chất kem lỏng mịn và dễ tán của sản phẩm giúp nó thấm nhanh vào da mà không gây nhờn rít hay dính bết. Đồng thời, không có vệt kem xuất hiện và không làm thay đổi tone màu tự nhiên của da.
  • Công thức độc đáo của sản phẩm mang lại cảm giác khô ráo và kiềm dầu tuyệt vời. 
  • Sản phẩm chống nước trong thời gian lên đến 4 giờ, đảm bảo bạn có thể sử dụng trong các hoạt động ngoài trời mà không cần lo lắng về việc kem sẽ bị trôi.
  • Sản phẩm phù hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da có vấn đề mụn.
  • Lựa chọn hoàn hảo cho việc sử dụng hàng ngày hoặc trong các hoạt động như đi chơi, dã ngoại, đi biển hay thể thao vận động.

2. Kem chống nắng cho nam Banla Ultra Protection Sunscreen SPF 50 PA+++

Đây là dòng chống nắng cho nam của Việt Nam nhưng không hề kém cạnh các sản phẩm của Hàn Quốc hay châu Âu. Kem chống nắng này đảm bảo bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, tia UVA, UVB, ánh sáng xanh và bụi bẩn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa sạm nám và lão hóa da, cung cấp độ ẩm cho da, kiểm soát tiết dầu và làm da luôn khô ráo, không bóng nhờn.

Kem chống nắng cho nam Banla Ultra Protection Sunscreen
Kem chống nắng Banla Ultra Protection Sunscreen
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

195.000 ₫

lazada-buy-now

163.000 ₫

Thành phần chính

  • 9% Octinoxate: Là thành phần chống nắng có khả năng chống tia UVB, giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa tác động có hại lên da.
  • 2.88% Zinc Oxide: Thành phần chống nắng tự nhiên, tạo ra một lớp bảo vệ vật lý trên da, chắn ngăn tia UVB và tia UVA, giúp ngăn ngừa tổn thương da do ánh nắng mặt trời.
  • 1.6% Titanium Dioxide , 1.5% Tinosorb M: Thành phần chống nắng hiệu quả, có khả năng hấp thụ và phân tán tia UVA và UVB, giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa tình trạng da sạm màu và tổn thương.
  • 1% Tinosorb S: bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, tia UVA và UVB, thẩm thấu nhanh, không lộ vân kem trên da, giúp da trắng sáng và đều màu hơn.
  • Hydrolyzed Royal Jelly Protein (chiết xuất Sữa Ong Chúa): chống kích ứng da, đồng thời giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da.

Ưu điểm nổi bật

  • Kem chống nắng này không làm thay đổi tone da, phù hợp cho nam giới không thích trang điểm, không gây hiệu ứng trắng bệch sau khi sử dụng, duy trì sự tự nhiên của da.
  • Sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, tia UVA, UVB.
  • Kem chống nắng này chống được ánh sáng xanh và bụi bẩn. 
  • Giúp ngăn ngừa sạm nám và lão hóa da.
  • Duy trì độ ẩm, hạn chế tiết dầu và bóng nhờn, để da luôn khô ráo và thoáng mát.
  • Giá thành khá mềm.

3. Kem chống nắng Paula's Choice Resist Youth-Extending Daily Mattifying Fluid SPF 50

Paula’s Choice là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng, luôn chú trọng vào việc phân tích kỹ các thành phần dựa trên các công bố nghiên cứu khoa học. Các sản phẩm đều chứa các chất an toàn, không gây kích ứng da, hiệu quả sử dụng cao.

Paula's Choice Resist Youth-Extending Daily Mattifying Fluid SPF 50 được giới thiệu là sản phẩm dưỡng ẩm ban ngày hoàn hảo với sự tích hợp giữa tác dụng dưỡng ẩm cho da và có khả năng chống nắng với chỉ số SPF 50. Không những vậy, Paula's Choice còn hứa hẹn sản phẩm có chứa nhiều thành phần chống lão hóa cao, kiểm soát lượng dầu thừa và độ ẩm cho da, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Đây được cho là dòng kem chống nắng dành cho nam hoàn hảo.

Kem chống nắng cho nam Paula's Choice Resist Youth-Extending
Kem chống nắng cho nam Paula's Choice Resist Youth-Extending
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

759.000 ₫

lazada-buy-now

904.000 ₫

Thành phần chính

  • Avobenzone 2.0%: Đây là chất chống nắng hóa học điển hình thường thấy trong hầu hết các sản phẩm kem chống. Avobenzone giúp hấp thụ các bức xạ UVA và UVB, bảo vệ da khỏi bị cháy nắng. 
  • Octinoxate 7.50%: Octinoxate được đưa vào trong kem chống nắng với tác dụng hấp thụ tia UVB hiệu quả. Giảm nguy cơ xuất hiện tổn thương trên da, giảm tình trạng cháy nắng và các vấn đề khác do ánh nắng gây ra.
  • Octisalate 5.0%: Octisalate còn được biết tên với tên Octyl Salicylate có tác dụng ổn định khả năng chống tia cực tím, làm mềm da.
  • Octocrylene 2.0%: Chất này có khả năng chống được các bước sóng ngắn UVA và cả UVB một cách hiệu quả. Octocrylene được FDA đánh giá là an toàn và nên sử dụng dưới 10%.
  • Glycerin: Hoạt động giống như một chất hút ẩm, giúp hút độ ẩm từ trong không khí vào da. Glycerin giúp da ẩm mịn, chống lão hóa, ngăn ngừa việc hình thành vết nhăn.
  • Vitamin E:  Có công dụng mờ vết thâm, trẻ hóa làn da, giảm tổn thương cho da khi bị cháy nắng.

Ưu điểm nổi bật

  • Dưỡng ẩm tốt, làm dịu da, dưỡng da mềm mịn.
  • Làm mờ nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa.
  • Khả năng chống nắng vượt trội, bảo vệ da hiệu quả dưới ánh nắng.
  • Giàu chất chống oxy hóa, bảo vệ da tốt trước tác động môi trường.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, an toàn cho da thường, da nhờn, da hỗn hợp.
  • Thành phần 100% không hương liệu, an toàn, lành tính với làn da.

4. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Touch 50ml

La Roche-Posay là thương hiệu được ưa chuộng với những sản phẩm chất lượng, lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất, được hơn 25.000 bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Kem chống nắng Anthelios Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB & UVA 50ml là kem chống nắng dành cho da dầu, giúp kiểm soát bóng nhờn và bảo vệ da trước tác hại từ môi trường, ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa sớm. Sản phẩm có công thức chống thấm nước thích hợp dùng hằng ngày và cả những hoạt động ngoài trời, để bạn luôn tự tin tỏa sáng.

Kem chống nắng cho nam La Roche-Posay Anthelios Touch 50ml
Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Touch 50ml
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

474.000 ₫

lazada-buy-now

509.000 ₫

waston

455.000 ₫

Thành phần chính

  • Nước suối khoáng Thermal Spring Water: thành phần này có đặc tính làm dịu và chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do có thể được tạo ra do tia UVA-UVB.
  • Hoạt chất Airlicium: chứa các phân tử siêu nhỏ có khả năng thấm hút bã nhờn tạo cảm giác khô thoáng, chống da đổ dầu sau khi sử dụng.
  • Công nghệ độc quyền XL-Protect: giúp chống nắng tối ưu với màng lọc bảo vệ phổ rộng và tổng hợp các chất chống oxy hóa. Công nghệ này giúp ngăn chặn tác hại của tia UV, tia cực tím, ô nhiễm có thể gây nên các bệnh về da.

Ưu điểm nổi bật

  • Kết cấu dạng kem gel, thẩm thấu tức thì, mang lại cảm giác khô thoáng, không để lại vệt trắng.
  • Kiểm soát bã nhờn & mồ hôi giúp mang đến một cảm giác “sạch” cho làn da đến 9h, lâu trôi khi sử dụng dưới nước
  • Bảo vệ da trước những tác hại từ ánh nắng & ô nhiễm: lão hóa sớm, đốm nâu, kích ứng ánh nắng.
  • Độ chống nắng cao nhất SPF 50+ bảo vệ da tối ưu dưới ánh nắng. Chống nắng phổ rộng với nhiều màng lọc tia UV bảo vệ da ngay cả trước tia UVA dài.
  • Không chứa hương liệu, không paraben, tuyệt đối an toàn với da, đặc biệt là da nhạy cảm.

5. Kem chống nắng cho nam Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel

Anessa là thương hiệu kem chống nắng Nhật Bản được thành lập vào năm 1992, trực thuộc tập đoàn Shiseido. Nhờ vào công nghệ chống nắng vượt trội dưới, giúp bảo vệ làn da toàn diện dưới ánh nắng mặt trời, đồng thời còn cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cho làn da thêm khỏe mạnh. 

Các sản phẩm chống nắng của Anessa rất đa dạng, phù hợp cho từng loại da và nhu cầu da khác nhau, kể cả làn da nhạy cảm. Trong đó chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare là sản phẩm nổi bật. Dòng này có kết cấu dạng gel mỏng mịn và mát nhẹ, giúp bảo vệ làn da toàn diện trước ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng cho nam Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel 90g
Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

435.000 ₫

lazada-buy-now

460.000 ₫

waston

402.000 ₫

Thành phần chính

  • Super HA, Collagen, Glycerin: Giữ ẩm, nâng cơ, chống lão hóa, ngăn ngừa việc hình thành vết nhăn.
  • Rễ hoa hồng vàng: Chống giãn mao mạch.
  • Chiết xuất trà xanh Uji Kyoto: Chống oxy hóa, chăm sóc da mụn và làm trắng sáng da.
  • Rễ cam thảo: Kháng viêm, ngừa mụn, giúp chống lão hóa sớm do UV và dưỡng da mịn mượt.

Ưu điểm nổi bật

  • Có khả năng chống nắng vô cùng tốt với SPF50 PA++++.
  • Sở hữu công nghệ độc quyền Aqua Booster cho khả năng chống trôi trong nước và mồ hôi lên đến 80 phút, thích hợp cho hoạt động ngoài trời hay dưới nước.
  • Thẩm thấu nhanh, không bết dính phù hợp để sử dụng vào những ngày hè ôi bức.
  • Với 50% thành phần dưỡng da tự nhiên như lá trà xanh, lá anh đào, nha đam…giúp làn da luôn được mềm mại, duy trì độ ẩm.
  • Kiềm dầu tốt, thích hợp với những làn da đổ nhiều dầu.
  • Dưỡng ẩm hiệu quả giúp da luôn được mềm mịn.

6. Kem chống nắng cho nam Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 50 PA+++

Neutrogena là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ chuyên cung cấp các dòng chăm sóc da, dưỡng da và dưỡng tóc. Sản phẩm Neutrogena rất đa dạng, bên cạnh các dòng dưỡng da, hãng còn rất nổi tiếng với các loại kem chống nắng. Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 50+ là một trong những loại kem chống nắng hàng đầu được các bác sĩ da liễu tại Mỹ khuyên dùng. 

Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 50 PA+++ kem chống nắng cho nam
Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 50 PA+++
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

225.000 ₫

Thành phần chính

  • Chứa Avobenzone, Oxybenzone, Octocrylene: Giúp chống nắng, bảo vệ da dưới tác động của tia UVA và UVB.
  • Homosalate, Oxybenzone: Giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UVB.
  • Ethylhexylglycerin có khả năng dưỡng ẩm cho làn da.
  • Chiết xuất chứa Vitamin A, C, E: Giúp hình thành rào cản bảo vệ da khỏi tia cực tím bên ngoài môi trường.
  • Ngoài ra còn có các thành phần khác: Water, Butyloctyl Salicylate, Silica, Styrene/Acrylates Copolymer, Beeswax, Ethylhexylglycerin, PEG-100 Stearate, Glyceryl Stearate, Diethylhexyl 2-6-Naphthalate….

Ưu điểm nổi bật

  • Là một sản phẩm chống năng đột phá. 
  • Với công nghệ Helioplex - công nghệ chống nắng phổ rộng, có khả năng tạo lớp hoạt chất bền vững, ổn định hơn trước ánh nắng, ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa và làm sạm da từ tia UVA và tia UVB.
  • Kết hợp công nghệ Dry-touch giúp da khô thoáng, nhẹ nhàng và không bóng nhờn khi thoa.
  • Chất kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, mùi hương dễ chịu, tươi mát, thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

7. Kem chống nắng cho nam Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời có nguồn gốc từ nước Đức, ngoài kem chống nắng Eucerin Oil Control hãng còn cung cấp nhiều các sản phẩm chăm sóc da khác với hơn 100 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm mỹ phẩm được bào chế và phát triển dựa trên các tiêu chuẩn da liễu và khoa học, chăm sóc da an toàn và hiệu quả.

Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+ là gel chống nắng bảo vệ da hằng ngày nhờ thành phần màng lọc chống nắng phổ rộng, bảo vệ da khỏi tia UVA - UVB tối ưu trong thời gian dài với SPF50+. Sản phẩm được sản xuất theo công thức đặc biệt dành cho làn da dầu dễ nổi mụn, bảo vệ da chống lại tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra đồng thời cũng là một giải pháp tích cực để cải thiện tình trạng da.

kem chống nắng cho nam Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+
Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

522.000 ₫

shopee-buy-now

522.000 ₫

waston

549.000 ₫

Thành phần chính

  • Butyl Methoxydibenzoylmethane: Hay còn được gọi là Avobenzone, là hoạt chất chống nắng hóa học không gây kích ứng cho da và là chất duy nhất có khả năng chống lại tia UVA được FDA phê chuẩn bởi độ an toàn hơn một số hoạt chất khác.
  • Octocrylene: Là hợp chất hóa học thường sử dụng để làm phụ giao trong kem chống nắng và được đánh giá cao bởi khả năng làm mềm, dưỡng ẩm cho da. Nó còn có khả năng trung hòa bức xạ UV do ánh sáng mặt trời và giảm thiểu tổn thương da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời kéo dài. 
  • Homosalate: Có khả năng hấp thụ tia UVB sóng ngắn bằng cách chuyển đổi bức xạ cực tím sự cố thành bức xạ hồng ngoại (nhiệt) ít gây hại hơn.
  • Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid: Hoạt chất chống nắng bảo vệ da khỏi tia UVB. Nhờ hoạt tính dễ tan trong nước, nó là một lựa chọn lý tưởng để tạo ra các công thức chống nắng dịu nhẹ, thấm nhanh dành cho da dầu.
  • Ethylhexyl Salicylate: Hoạt chất chống nắng gốc Salicylate có khả năng hấp thụ tia UVB, chống viêm và loại bỏ dầu thừa hiệu quả nên khá phù hợp cho da dầu mụn.
  • Alcohol Denat: Giúp sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh và thoán trên da. Tuy nhiên dễ gây kích ứng cho da nhạy cảm.
  • Glycyrrhetinic Acid, Glycerin : Đóng vai trò chính là cấp ẩm cho da.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm vượt trội với công dụng kiểm soát dầu, nhờ thành phần Carnitine có trong kem chống nắng Eucerin Oil Control.
  • Công nghệ phổ quang tiên tiến từ Eucerin sẽ giúp ngăn chặn tia UVA/UVB và tia HEVIS, đạt hiệu quả cao và tạo lớp bảo vệ tối ưu cho làn da của chúng ta.
  • Thiết kế bắt mắt, có dạng vòi nhấn giúp dễ dàng lấy kem, vừa tiết kiệm mà lại đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm.
  • Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh mà không để lại vệt trắng nào trên da.
  • Sản phẩm có thể dùng làm lớp lót trước make-up.

8. Kem chống nắng cho nam Fixderma Shadow SPF50+

Kem chống nắng Fixderma shadow SPF50+ Cream là dòng kem chống nắng vừa có chức năng bảo vệ da, vừa có công dụng dưỡng ẩm cho làn da mịn màng. Sản phẩm có thành phần chống nắng vật lý Micronized Titanium Dioxide và hoá học Avobenzone giúp tạo chống nắng phổ rộng cả UVA và UVB, dùng được cho cả da mặt và toàn thân. 

 Kem chống nắng cho nam Fixderma Shadow SPF50+
Kem chống nắng Fixderma Shadow SPF50+/SPF30+
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

275.000 ₫

lazada-buy-now

272.000 ₫

Thành phần chính

  • Octinoxate, Benzophenone-4: Khả năng hấp thụ tia UV, giúp chống nắng một cách hiệu quả.
  • Titanium dioxide, Aluminum hydroxide, Stearic acid: Hấp thụ tia UV cao, phản chiếu lại tia UV, làm sáng da và giúp tạo lớp màng trên da nhằm chống nắng.
  • Nicotinamide (vitamin B3): Kích thích tế bào da tự sinh nhiều lipid gian bào một cách sinh học. Giảm lượng TEWL và giúp da khỏe hơn từ sâu bên trong.
  • Tocopheryl acetate (vitamin E): Có tính chống oxy hóa và giúp da săn chắc, bảo vệ làn da và giúp bảo vệ da khỏe hơn.
  • Caprylic (capric triglyceride): Làm mềm da.
  • Glycerol, Propylene glycol, Butyl methoxy dibenzoymethane: Chất làm ẩm giúp giữ ẩm và chất dưỡng da.

Ưu điểm nổi bật

  • Khả năng chống nắng phổ rộng, lên tone nhẹ nhàng tăng tính thẩm mỹ cho da, không làm khô da.
  • Thẩm thấu nhanh, không gây bóng, không gây nhờn rít, bết dính trên da.
  • Không chứa chất bảo quản, an toàn lành tính trên da.
  • Phù hợp da dầu, da khô, da thường, da treatment,... kể cả da nhạy cảm nhất.

9. Kem chống nắng cho nam Curel UV Protection Milk SPF 50+ PA+++

Curel UV Protection Milk là dòng sữa chống nắng dành cho da mặt và toàn thân đến từ thương hiệu mỹ phẩm Curél của Nhật Bản, là kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học suốt 30 năm và thử nghiệm lâm sàng để phù hợp với làn da người Châu Á. Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA+++ giúp bảo vệ da trước tia UV, dưỡng ẩm cho da, giúp nuôi dưỡng da khỏe mềm mịn. 

Kem chống nắng cho nam Curel UV Protection Milk SPF 50+ PA+++
Sữa chống nắng Curel UV Protection Milk SPF 50+ PA+++
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

399.000 ₫

lazada-buy-now

387.000 ₫

Thành phần chính

  • Ceramide chức năng (Cetyl-PG Hydroxyethyl Palmitamide): Thẩm thấu sâu vào bên trong lớp sừng - nơi gốc bắt nguồn khô da, giúp tăng cường độ ẩm từ bên trong, phục hồi chức năng hàng rào bảo vệ da. khiến da trở nên ẩm mịn và chống lại các tác nhân gây dị ứng bên ngoài.
  • Chiết xuất khuynh diệp Eucalyptus: Cấp ẩm thẩm thấu sâu vào trong lớp biểu bì, hỗ trợ da tự sản sinh Ceramide tự nhiên, cho hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây dị ứng bên ngoài.
  • Chiết xuất nhai bách Thujopsis Dolabrata: Kháng khuẩn - kháng viêm, giảm ửng đỏ, giảm tổn thương cho da gây ra bởi tia UV.

Ưu điểm nổi bật

  • Chứa hoạt chất Ceramide, được chứng minh lâm sàng có tác dụng dưỡng ẩm, thâm nhập và duy trì độ ẩm cho da, giúp cải thiện các vấn đề về da từ sâu bên trong.
  • Kem chống nắng còn chứa thành phần kháng viêm có nguồn gốc thực vật.
  • Với bảng thành phần dịu nhẹ, được da liễu kiểm nghiệm không gây dị ứng, không mùi, không màu, không cồn vì vậy an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, có thể sử dụng ngay cả làn da mỏng manh của trẻ em.
  • Kết cấu dạng sữa thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn dính, khó chịu.

10. Kem chống nắng SVR Sun Secure Fluide SPF50+

SVR là thương hiệu Dược mỹ phẩm Pháp an toàn cho da nhạy cảm. SVR Sun Secure Fluide SPF50+ 50ml là một sản phẩm đa năng 2in1, vừa có khả năng chống nắng ổn định, vừa có độ che phủ tốt giúp che khuyết điểm hiệu quả, phù hợp với mọi sắc tố da. Đây là dòng kem chống nắng cho nam tốt và được cánh mày râu cực kỳ yêu thích.

Kem chống nắng cho nam SVR Sun Secure Fluide SPF50+ 50ml
Kem chống nắng SVR Sun Secure Fluide SPF50+ 50ml
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

550.000 ₫

shopee-buy-now

440.000 ₫

waston

468.000 ₫

Thành phần chính

  • Octinoxate, Uvinul T 150, Tinosorb S: Sản phẩm sử dụng bộ lọc chống nắng tạo lá chắn tế bào giúp chống lại sự oxy hóa gây ra bởi tia UVA, UVB, các tia hồng ngoại, ánh sáng xanh. Từ đó hạn chế hình thành các đốm thâm nám trên da.
  • Niacinamide: Kháng viêm, giảm sưng, phục hồi các tế bào da bị tổn thương do nắng, đồng thời dưỡng da sáng mịn và khỏe mạnh hơn.
  • Tocopherol: Hợp chất hóa học hữu cơ có công dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn chặn tác hại của các gốc tự do.

Ưu điểm nổi bật

  • Bảo vệ chống lại UVA và UVB bằng sự kết hợp của các bộ lọc hữu cơ hiệu suất cao tạo thành hàng rào vật lý trên bề mặt da.
  • Bảo vệ chống lại tia hồng ngoại và ánh sáng nhìn thấy với phức hợp liposomal chống oxy hóa [beta-carotene + Detoxophane] tạo thành một lá chắn tế bào.
  • Phục hồi tế bào tổn thương do phơi nắng nhờ niacinamide.
  • Dịu nhẹ, không nhờn dính, không để lại vệt trắng, thông thoáng lỗ chân lông.
  • Không chứa cồn, paraben, dầu khoáng gây hại, an toàn tuyệt đối cho da,

11. Chống nắng dạng thỏi Cell Fusion C Stick Sunscreen 100 SPF50+ PA++++

Cell Fusion C  là thương hiệu dược mỹ phẩm lớn đến từ Hàn Quốc. Bắt nguồn từ trung tâm nghiên cứu mỹ phẩm CMS Lab, hiện nay nhãn hàng đã được các chuyên gia da liễu và người tiêu dùng công nhận về tính chuyên môn và khả năng kỹ thuật, không ngừng phát triển trở thành thương hiệu da liễu chính thống. 

Sáp chống nắng Stick Sunscreen 100 SPF50+/ PA++++ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, làm dịu mát và giữ ẩm da tự nhiên, phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dễ kích ứng bởi nhiệt (từ ánh nắng mặt trời, thiết bị điện tử,...). An toàn và dịu nhẹ, có thể sử dụng cho trẻ em, nữ và nam giới.

Chống Nắng Dạng Thỏi Cell Fusion C Stick Sunscreen
Chống nắng dạng thỏi Cell Fusion C Stick Sunscreen 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

449.000 ₫

lazada-buy-now

529.000 ₫

waston

550.000 ₫

Thành phần chính

  • Tinh dầu cam hương Bergamot: Có tác dụng làm dịu kích ứng da tức thì.
  • Nhựa cây Bạch Dương: Dưỡng chất chăm sóc da tự nhiên thích hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất.
  • Tinh dầu lá Khuynh Diệp: Tính kháng khuẩn rất cao. 
  • Tổng hợp 3 chiết xuất thảo dược: Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil - dầu hoa hướng dương, Cardiospermum Halicacabum Flower/Leaf/Vine Extract - chiết xuất từ hoa Tam Phỏng  và Echium Plantagineum Seed Oil - dầu hạt Echium.
  • Tocopherol: Thành phần có khả năng chống oxy hóa hiệu quả.
  • Vitamin E: Bảo vệ màn tế bào và protein trong da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời giúp tăng độ ẩm tự nhiên trên da 
  • Panthenol: Làm dịu cho làn da hiệu quả nhờ vào khả năng kích thích tái tạo tế bào collagen.

Ưu điểm nổi bật

  • Dạng thỏi tiện lợi khi thoa.
  • Chỉ số chống nắng lý tưởng, bảo vệ da hiệu quả.
  • Làm dịu kích ứng da tức thì, và cũng được sử dụng để làm liền sẹo nhanh và giảm thâm, nám trên da.
  • Có khả năng xâm nhập lỗ chân lông loại trừ vi khuẩn, kiểm soát bã nhờn và ngăn ngừa mụn trứng cá
  • Khôi phục lại làn da trắng sáng, hồng hào tự nhiên và giúp giảm các đốm đồi mồi sẫm màu, nhanh chóng làm đều màu da
  • Tạo "hàng rào" độ ẩm vững chắc trên bề mặt da giúp ngăn chặn sự bốc hơi của độ ẩm trong da giúp da ngậm nước ẩm mịn.
  • Có khả năng chống oxy hóa hiệu quả giúp ngăn tình trạng lão hóa sớm ở da, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân ô nhiễm môi trường
  • Không gây cảm giác nhờn rít khi thoa lên da.

12. Kem chống nắng cho nam Altruist Sunscreen SPF50 UVA

Altruist là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc, được sáng lập bởi Dr. Andrew Birnie - Bác sĩ Da liễu Tư vấn và là bác sĩ phẫu thuật ung thư da. Thương hiệu mang sứ mệnh bảo vệ làn da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa các bệnh về ung thư da. Altruist Sunscreen được ứng dụng loạt màng lọc chống tia UV nổi bật, trong đó tiên tiến nhất là màng lọc Tinosorb A2B, giúp ngăn ngừa tia UVA, UVA2, UVB. 

Kem chống nắng cho nam Altruist Sunscreen SPF50 UVA
Altruist Sunscreen SPF50 UVA
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

243.000 ₫

shopee-buy-now

255.000 ₫

waston

255.000 ₫

Thành phần chính

  • Octocrylene: Là chất có khả năng hấp thụ tia UVB, nó cũng giúp ổn định khả năng chống UVA của avobenzone nếu được kết hợp trong kem chống nắng.
  • Glycerin, Propylene Glycol: Có công dụng dưỡng ẩm, giữ ẩm.
  • Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid: Chất có khả năng chống tia UVB nhưng lại không chống được tia UVA tầm xa, có đặc tính nhẹ và không gây nhờn rít.
  • Titanium Dioxide (Nano): Chất chống nắng tuyệt vời, chống được cả UVA và UVB mà rất dịu nhẹ, ít gây kích ứng cho da.
  • Tris-Biphenyl Triazine (Nano): Một chất có khả năng chống UVB và UVA hiệu quả nhất được biết đến hiện nay.
  • Panthenol: Là một loại vitamin B được sử dụng trong mỹ phẩm với công dụng dưỡng ẩm, thúc đẩy quá trình phục hồi da.

Ưu điểm nổi bật

  • Màng lọc chống nắng đỉnh, cực kì tốt cho cả da đang treatment.
  • An toàn cho cả da nhạy cảm, finish khá nhẹ mặt.
  • Ban đầu apply thì hơi dính dớp nhưng chỉ sau 1-2p là ráo tệp vào da.
  • Có dưỡng ẩm nhẹ vì thành phần có B5, Glycerin.

Trong cuộc sống hiện nay hiện nay, kem chống nắng là sản phẩm chăm sóc da đã khá quen thuộc và hữu ích cho các chàng trai bảo vệ da của mình. Hy vọng qua bài viết này, các thông tin trên sẽ giúp bạn nam chọn lựa được sản phẩm tốt và phù hợp với da của mình. Hãy nâng niu da của mình để luôn khỏe đẹp bằng những sản phẩm kem chống nắng cho nam các chàng trai nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!