Top 5 nước rửa móng tay được ưa chuộng nhất, tẩy sơn móng tay

18.01.2021 - 09:30

Nước rửa móng tay là cần thiết để tẩy rửa và bảo vệ móng của bạn, giúp móng tay luôn sạch sẽ tránh được những vi khuẩn gây hại. Hàng ngày, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều vật thể, khói bụi bên ngoài làm cho móng tay bị bẩn, ngả màu, yếu đi đáng kể. Vì vậy chúng ta cần phải cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, chăm sóc thật tốt cho bộ móng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ đối với màu sơn tiếp theo mà chúng ta muốn sơn nhé. Đừng nên sơn chồng màu này lên màu kia mà hãy sử dụng nước rửa móng tay trước nhé các chị em.

Mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số loại nước rửa móng tay được ưa chuộng nhất hiện tại thông qua bài viết dưới đây. Chúc bạn có thể tìm được loại nước rửa đúng ý nhé!

Nước rửa móng tay là gì?

Nước rửa móng tay là dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho móng tay nhằm loại bỏ lớp sơn móng tay cũ, hỏng phục vụ chị em đổi màu mới hay chỉ đơn giản là để vệ sinh móng tay sau cả ngày dài tiếp xúc với bụi bẩn. Để thể hiện được cá tính bản thân, việc thay đổi màu sơn liên tục khiến chị em rất cần đến nước rửa móng tay. Mà nếu ai tìm mua loại nước rửa móng tay không tốt thì khả năng cao móng sẽ bị yếu, dễ gãy, mất form móng tay, khó có thể thể hiện được cá tính của mình thông qua màu sơn móng tay.

1. Nước rửa móng tay Quyên (màu hồng)

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Nước rửa móng tay Quyên (màu hồng)
Ưu đãi tốt nhất

20.000 VNĐ

Xem tại Lazada

35.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Tẩy sạch vết bẩn, màu sơn trên móng tay, giúp móng tay thêm chắc khoẻ.

Thành phần: Acetone, Aqua, Propylene glycol dicaprylate, Ethyl ester of hydrolyzed silk, Benzophenone-4, Fragrance. Hướng dẫn sử dụng: Thấm ướt nước rửa sơn móng tay vào bông gòn, rồi nhẹ nhàng lau trên lên móng tay. Với loại màu hồng không hương thơm này, nước rửa móng tay Quyên nhận được sự yêu thích từ phần đa các chị em tiêu dùng thông thái. Với lọ 500ml trên đây, chị em có thể thỏa sức sử dụng, tẩy rửa thường ngày mà không cần phải ra tiệm, spa nữa.

2. Nước rửa móng tay Prosper

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Nước rửa móng tay Prosper
Ưu đãi tốt nhất

18.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Có mùi hương hoa hồng dễ chịu

Nước rửa móng tay Prosper dễ dàng làm sạch móng tay bạn hơn khi còn ướt, bạn cần phải cho lượng nước rửa đủ để có thể vệ sinh được móng tốt nhất nhé. Chất nước rửa bay hơi, bay mùi nhanh. Chai nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi nơi. Đây là một sản phẩm dòng bình dân thích hợp với các loại sơn thường, nên việc tẩy rửa các loại sơn siêu bền sẽ mất khá nhiều thời gian của chị em. 

3. Nước tẩy móng tay Quyên (màu xanh)

Top 3
Nước tẩy móng tay Quyên (màu xanh)
Ưu đãi tốt nhất

23.000 VNĐ

Xem tại Shopee

25.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Tẩy sạch vết bẩn, màu sơn trên móng tay, mang mùi hương dễ chịu và cung cấp độ ẩm để giúp móng thêm chắc khoẻ.

Với nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Singapore và Đài Loan, sản phẩm Nước rửa móng tay Quyên được chú trọng để bảo vệ móng tay và da tay của khách hàng, cung cấp vitamin giữ cho da và móng có đủ độ ẩm để luôn khỏe mạnh, tránh tình trạng móng bị vàng, trắng và giòn khi sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, việc tẩy sạch và nhanh một cách nhẹ nhàng các loại sơn, đặc biệt là kim tuyến cũng là điều mà Quyên quan tâm. Đôi bàn tay của bạn sẽ được nâng niu một cách thật sự. Thành phần: Acetone, Aqua, Propylene glycol dicaprylate, Ethyl ester of hydrolyzed silk, Benzophenone-4, Fragrance.

4. Nước rửa móng tay Super Nail Remover Ngọc Thủy

Top 4
Nước rửa móng tay Super Nail Remover Ngọc Thủy
Ưu đãi tốt nhất

15.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • - Tẩy màu sơn nhanh chóng và hiệu quả.
  • - An toàn với da và không làm vàng móng.
  • - Công thức tẩy siêu mạnh mới.

Được sản xuất theo quy trình ISO 9001 của Hoa Kỳ không hề có chất độc hại sẽ giúp bạn có được bộ móng như lúc ban đầu. Chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất dầu dừa - chanh - hoa lavender. Loại bỏ sạch lớp sơn cũ, đặc biệt không làm vàng móng, bong móc trắng, giữ tuyệt đối an toàn da tay, dễ lau chùi. Độ tẩy phù hợp: Không làm khô da, không gây hại cho móng. Thành phần có Vitamin, PEG-7 Glyceril Cocoate, Lauric Acid, Myristic Acid, Vitamin K, Vitamin E, O mega-6, chất Chống Lão Hóa Oxi Hóa Da và Móng.

5. Nước rửa móng tay Nail Lacouer Remover

Top 5
Nước rửa móng tay Nail Lacouer Remover
Ưu đãi tốt nhất

18.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • - Không chứa Acetone.
  • - Tẩy sạch mà không gây hại cho móng và lớp da biểu bì xung quanh móng.
  • - Thiết kế bao bì kín đáo và nhỏ gọn giúp người tiêu dùng dễ dàng mang theo và tránh hao phí.
  • - Phù hợp cho mọi loại da.

Đa dạng với 4 mùi hương: Hương hoa cỏ thiên nhiên, hương trái cây tổng hợp, hương hoa hồng tím, hương dưa hấu. Sản phẩm nước chùi móng cao cấp không chứa chất Acetone gây hại, cùng với chiết xuất từ lá nha đam, đảm bảo màu sơn trên móng được tẩy sạch mà lại cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này xuất xứ từ Trung Quốc, với mức giá phải chăng, chất lượng lại khá là ổn. Một lưu ý nhỏ cho chị em rằng loại nước rửa móng này bay hơi khá nhanh dưới thời tiết oi bức, cần bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp nhé.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về nước rửa móng tay được ưa chuộng nhất, tẩy sơn móng tay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!