Collagen cho tuổi 25 là gì? 10 loại collagen được chị em tin dùng nhất

29.10.2021 - 13:43

Collagen giúp duy trì độ tươi trẻ của làn da và tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể. Khi bước vào tuổi 25, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể sẽ giảm dần. Vì thế chúng ta cần phải bổ sung thêm collagen cho cơ thể để ngăn ngừa lão hóa da, tăng sự dẻo dai cho cơ thể.

Khám phá ngay bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một sản phẩm collagen cho tuổi 25 phù hợp nhất nhé.

Collagen cho tuổi 25 là gì?

Collagen là một loại protein và chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất. Riêng đối với làn da, collagen đóng vai trò như chất keo kết nối các tế bào dưới da. Chúng quyết định nhiều đến sự săn chắc, mịn màng của làn da.

Tuy nhiên, collagen lại bắt đầu thiếu hụt theo từng giai đoạn tuổi tác trong đời người. đặc biệt, sau tuổi 25, mỗi năm da mất 1.5% lượng collagen tự tổng hợp được. Vì vậy, việc bổ sung collagen dưỡng da là điều rất cần thiết để giúp da tái tạo và phục hồi. Do đó để duy trì làn da khoẻ đẹp, bạn cần bổ sung collagen ngay ở tuổi 25, khi làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hoá.

Dưới đây là một số loại collagen cho tuổi 25 tốt nhất hiện nay, mời bạn đọc tham khảo:

1. Hồng Sâm Collagen Beauty

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
collagen-tot
Ưu đãi tốt nhất
Ưu điểm nổi bật
      • Bổ sung Collagen thủy phân giúp giữ ẩm da, tăng tính đàn hồi làn da
      • Giúp làn da trắng sáng hơn, giảm các vết nhăn, chống lão hóa da, săn chắc tự nhiên.
      • Hỗ trợ thanh lọc, giải độc cơ thể, thúc đẩy trao đổi chất.
      • Cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn, giúp giảm mỡ giữ dáng đẹp, eo thon.
      • Tăng cường sức đề kháng, tăng cường sức khỏe tim mạch và điều hòa huyết áp.
      • Giúp khỏe móng, tóc, chống rụng tóc và giúp tóc mượt.
      • Giúp ngủ ngon, cải thiện chứng mất ngủ một cách tự nhiên.
      • Hàm lượng chất béo = 0
Lý do bạn nên chọn:
  • Hàm lượng Collagen Peptide cao nhất thị trường các sản phẩm làm đẹp trong nước.
  • Sản phẩm duy nhất trên thị trường bổ sung thêm Dược liệu quý cho sức khỏe: HỒNG SÂM VÀ NHỤY HOA NGHỆ TÂY.
  • Sản phẩm duy nhất trên thị trường làm đẹp: DÙNG ĐƯỜNG KHÔNG NĂNG LƯỢNG VÀ KHÔNG DÙNG CHẤT BẢO QUẢN.
  • Cung cấp hàm lượng Chiết xuất Lô hội và L - Cysteine lớn nhất trên thị trường.
  • Sản phẩm thơm dịu, thanh mát và dễ uống

2. Nước uống Collagen Blossomy

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
collagen-blossomy
Ưu đãi tốt nhất

415.000 VNĐ

Xem tại Lazada

388.000 VNĐ

Xem tại Tiki

515.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Sự kết hợp của Curcumin, Collagen và Lactium cũng như Vitamin B1, B6 giúp chống oxy hóa, hỗ trợ da sáng đẹp, căng mịn và hỗ trợlàm lành giảm viêm loét dạ dày.
  • Sản phẩm dạng nước uống tiện lợi và dễ hấp thu.
  • Sản phẩm với hương vị dưa lưới thơm mát, dễ sử dụng hằng ngày.
Công dụng:
  • Giảm và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, cải thiện tình trạng da khô, da kém săn chắc
  • Nâng cao chất lượng giấc ngủ, giảm căng thẳng, mệt mỏi
  • Cải thiện hệ tiêu hóa, giảm viêm loét dạ dày

3. Nước Uống Innerb Glowshot Collagen

Top 3
collagen-innerb
Ưu đãi tốt nhất

179.000 VNĐ

Xem tại Shopee

175.000 VNĐ

Xem tại Lazada

262.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
Sản phẩm dạng hộp, có năm sản phẩm dạng chai bên trong. Một chai 50ml rất phù hợp cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể, trong quá trình mất dần collagen theo thời gian, nước uống Innerb Glowshot sẽ giúp tái tạo, bổ sung lượng collagen giúp làn da luôn ẩm mượt, hồng hào tươi tắn.

Thành phần và công dụng:

  • Collagen hàm lượng cao 3,000mg dạng thủy phân từ vảy cá Bangladesh và Việt Nam giúp hấp thu tối đa và hiệu quả sâu cho da, mang lại làn da sáng mịn căng bóng đầy sức sống.
  • Elastin thủy phân kết hợp với collagen tạo nên cấu trúc da săn chắc khỏe mạnh.
  • Chất chống oxy hóa (Vitamin C) thúc đẩy quá trình hình thành collagen, giúp làm mờ vết thâm và cho da trắng sáng hơn.
  • Chiết xuất xoài cho hương vị uống thơm ngon tươi mát.

4. Nước uống Collagen Koharu

Top 4
nuoc-uong-collagen-swisse-hair-skin-nails
Ưu đãi tốt nhất

1.235.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.300.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm chứa đựng hơn 100 dưỡng chất tinh túy
  • Hương vị trái cây thơm ngon
  • Cân bằng nội tiết tố, giảm sạm nám, tàn nhang, đều màu da , ngăn ngừa lão hóa.

Koharu Placenta có tác dụng cân bằng nội tiết tố, giảm sạm nám, tàn nhang, đều màu da , ngăn ngừa lão hóa.Koharu Placenta “phù phép” cho mọi khuyết điểm trên da trở nên hoàn hảo đồng thời dưỡng trắng bật tông da lên từng ngày, các nàng sẽ cảm nhận hiệu quả rõ rệt chỉ sau 4 tuần sử dụng. Ngoài ra, Koharu Placenta còn cân bằng nội tiết tố, loại bỏ những đốm nâu xấu xí cho làn da trắng trong veo. Uống Koharu, các nàng còn không lo sợ béo và thậm chí còn hỗ trợ giảm cân nhờ thành phần các loại quả hạt dồi dào chất xơ, giàu vitamin và khoáng chất.

5. Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 của Mỹ

Top 5
collagen-youtheory-type-1-2-3-cua-my
Ưu đãi tốt nhất

525.000 VNĐ

Xem tại Shopee

545.000 VNĐ

Xem tại Tiki

596.699 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 là sản phẩm hỗ trợ xương khớp khỏe mạnh đồng thời bổ sung vitamin C và collagen giúp làm đẹp hiệu quả nhất là da, tóc và móng.

Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 có chứa hoạt chất sinh học. Chất này có khả năng xuyên qua lớp biểu bì của da, bổ sung cả 4 loại collagen 1, 2, 3 cho da. Ngoài ra, vitamin C có trong sản phẩm còn hỗ trợ quá trình hình thành collagen. Collagen là protein có cấu trúc chính trong cơ thể, giúp gắn chặt các tế bào và giữ cho làn da, tóc, móng, gân xương luôn được khỏe mạnh đồng thời giữ ẩm cho da. Sử dụng Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 bạn sẽ ít thấy sự xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác, giúp làn da mịn màng và khỏe mạnh.

6. Collagen De Happy 10000mg của Nhật

Top 6
Collagen De Happy 10000mg của Nhật
Ưu đãi tốt nhất

710.000 VNĐ

Xem tại Shopee

765.000 VNĐ

Xem tại Lazada

799.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Collagen De Happy 10000mg là sản phẩm collagen dạng nước với hàm lượng collagen peptide trong sản phẩm rất cao giúp nuôi dưỡng da và cơ thể từ sâu bên trong. Hỗ trợ khắc phục tình trạng da nhiều nếp nhăn, khô nhám, sạm màu và chùng nhão.

Collagen De Happy 10000mg có thành phần hảo hạng được chiết xuất từ da cá sống ở vùng biển có đối lưu nhanh và sạch là biển Uwa, được sản xuất theo công nghệ tinh khiết hóa kép và nghiêm ngặt. Sản phẩm tinh khiết và đạt chất lượng cao. Collagen De Happy 10000mg có thể sử dụng cho hầu hết đối tượng, ngoài thành phần collagen thì trong sản phẩm còn chứa nhiều vitamin có ích cho cơ thể, giúp da săn chắc và căng mịn, hỗ trợ phần mông, ngực không bị chảy xệ, hỗ trợ cho móng chắc khỏe và mái tóc bóng mượt. Ngoài ra, collagen nuôi dưỡng bên trong còn giúp cho gân, xương, khớp được đàn hồi, dẻo dai, hạn chế tình trạng khô khớp đồng thời giúp cho thành mạch máu được bền chặt.

7. Bio Marine Collagen

Top 7
Bio Marine Collagen
Ưu đãi tốt nhất

499.000 VNĐ

Xem tại Lazada

600.000 VNĐ

Xem tại Shopee

650.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Được sản xuất bằng công nghệ sinh học Bio và chiết xuất từ cá biển đạt độ tinh khiết, Bio Marine Collagen không chứa bất kì chất bảo quản hay chất phụ gia nào, đem lại hiệu quả tốt cho người sử dụng. Trong Bio Marine Collagen chứa hàm lượng collagen rất cao là 2000mg hỗ trợ chăm sóc da từ sâu bên trong, tăng độ đàn hồi và cải thiện các dấu hiệu tuổi tác lên da.

Viên uống Bio Marine Collagen có chứa hợp chất collagen cô đặc chiết xuất từ 100% vẩy và da cá biển sống tự nhiên ở nơi sâu và lạnh trong lòng đại dương trên toàn nước Úc, loại bỏ hàm lượng Hydroxyproline xuống mức thấp nhất.

Sử dụng Bio Marine Collagen, bạn sẽ cảm nhận được làn da săn chắc, hồng hào, mịn màng và tươi trẻ. Viên uống còn hỗ trợ cải thiện làm mờ các đốm nâu, vết nám và tàn nhang trên da, hỗ trợ điều trị sẹo lõm sau mụn. Sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi tác động xấu của môi trường, cung cấp dinh dưỡng cho các biểu bì giúp tóc, móng khỏe mạnh và giảm bớt hiện tượng mất nước, khô xơ, giúp tóc luôn đẹp bóng mượt.

8. Super Collagen Neocell +C

Top 8
Super Collagen Neocell +C
Ưu đãi tốt nhất

429.000 VNĐ

Xem tại Shopee

439.000 VNĐ

Xem tại Tiki

460.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Bổ sung viên uống Neocell Collagen C mỗi ngày giúp tăng cường sự đàn hồi và giữ độ ẩm cho da, giúp se nhỏ lỗ chân lông, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm hiện tượng rụng tóc, kích thích mọc tóc, giúp móng chắc khỏe, giảm gãy nứt hay xước móng, giúp móng sáng hồng.

Super Collagen Neocell +C 6000 Mg là viên uống có tác dụng bổ sung vitamin type 1 và 3. Viên uống thuộc thương hiệu Neocell, là một công ty sản xuất sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên không gây hại đến sức khỏe được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Super Collagen Neocell +C có tác dụng hỗ trợ làm đẹp da, làm tóc và móng chắc khỏe, giảm bớt hiện tượng rụng tóc. Ngoài ra viên uống cũng hỗ trợ rất tốt cho gân, dây chằng và cơ. Hiệu quả sản phẩm thường biểu hiện rõ sau lộ trình sử dụng.

Người dưới 30 tuổi có thể bổ sung Super Collagen Neocell +C 2 lần trong năm, mỗi lần liên tục trong vòng 3 tháng. Người từ 30-60 tuổi bổ sung 2 lần trong năm, mỗi lần liên tục trong 4 tháng. Trên 60 tuổi bạn có thể uống mỗi ngày 2 lần và mỗi lần 3 viên. Ở độ tuổi này bạn nên bổ sung thường xuyên trong cả năm vì sau 60 tuổi cơ thể không còn khả năng tự tổng hợp collagen nữa. Sản phẩm chống chỉ định với những người đang mang thai, cho con bú hoặc dị ứng với thành phần sản phẩm.

9. The Collagen Shiseido EX

Top 9
The Collagen Shiseido EX
Ưu đãi tốt nhất

413.000 VNĐ

Xem tại Lazada

500.000 VNĐ

Xem tại Shopee

649.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • The Collagen Shiseido EX Nhật với ưu điểm là thành phần ưu tú, cùng khả năng hấp thụ cao của cơ thể, được đánh giá mang lại hiệu quả cao và phù hợp với chị em trên 25 tuổi có nhu cầu dưỡng chống lão hoá da tập trung hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

The Collagen Shiseido EX Nhật có thành phần collagen phân tử nhỏ nguồn gốc từ cá (fish collagen) giúp lấp đầy các lỗ hổng bên trong cấu trúc da, đồng thời tái tạo các sợi liên kết đàn hồi bên dưới bề mặt da, giúp da căng mịn, săn chắc, đàn hồi, giảm tình trạng da nhăn, chảy xệ hiệu quả.

Ngoài ra, bên trong viên uống collagen EX Nhật còn có thành phần: Vitamin B2, B6 giúp làm khoẻ biểu bì da; Vitamin C chống lại gốc oxy hoá tự do, làm mờ thâm sạm, ngừa nám tàn nhang; Vitamin E chống lão hoá và giúp giữ nước cho da. Chúng được kết hợp với nhau theo tỉ lệ vàng do hãng Shiseido Japan nghiên cứu, nên đạt được hiệu quả tối đa về khả năng hấp thụ, mang lại hiệu quả rõ rệt cho cơ thể.

10. Beauty Collagen Nature’s Way

Top 10
beauty-collagen-nature-s-way
Ưu đãi tốt nhất

300.000 VNĐ

Xem tại Shopee

350.000 VNĐ

Xem tại Tiki

360.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Beauty Collagen Nature’s Way là sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng collagen thích hợp cho cơ thể nhằm mang lại hiệu quả cao trong việc duy trì làn da căng mịn và trẻ trung theo thời gian.

Viên uống Beauty Collagen Nature’s Way hỗ trợ việc sản sinh collagen tự nhiên và lượng elastin thiết yếu nhằm giúp phục hồ cấu trúc da và cải thiện độ đàn hồi của làn da trong thời kỳ lão hóa, mang lại một làn da săn chắc, hạn chế tối đa sự hình thành nếp nhăn, giảm chảy xệ và làm chậm tối đa quá trình lão hóa của da. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng trong việc mang lại làn da mịn màng, giảm tình trạng thô ráp và không còn những vết đồi mồi hay tàn nhang giúp giữ cho làn da luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

11. Tinh chất Adiva Collagen Gold

Top 11
tinh-chat-adiva-collagen-gold
Ưu đãi tốt nhất

490.000 VNĐ

Xem tại Lazada

515.000 VNĐ

Xem tại Shopee

519.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Tinh chất Adiva Collagen Gold chứa 100% Collagen Peptide (thủy phân) được kiểm nghiệm lâm sàng và nhập khẩu từ Đức, sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản và đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • 94% phụ nữ đã sử dụng “Nước uống làm đẹp ADIVA” công nhận làn da ẩm mịn, mềm mượt chỉ sau 28 ngày trải nghiệm!

Nước uống làm đẹp ADIVA bổ sung Collagen và CoQ10, HA (Acid Hyaluronic) giúp cơ thể luôn duy trì sự trao đổi chất, xương khớp được chắc khỏe và da dẻ luôn tươi trẻ, ẩm mượt, mịn màng, đẩy lùi khô sạm, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả, nhờ đó, quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về collagen cho tuổi 25. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!