Top 10 sản phẩm mặt nạ cho nam tốt nhất không nên bỏ lỡ 2024

01.02.2024 - 15:44

Không chỉ phụ nữ mà phái mạnh cũng cần có những sản phẩm chăm sóc da riêng biệt. Mặt nạ cho nam đang ngày càng được anh em tìm kiếm và lựa chọn để chăm sóc da toàn diện. 

Nhiều thương hiệu mỹ phẩm hiện nay đã cho ra đời sản phẩm mỹ phẩm dành cho nam, trong đó có mặt nạ. Vậy mặt nạ nam nào tốt và sử dụng có hiệu quả? Theo dõi bài viết để chọn được loại mặt nạ phù hợp bạn nhé!

Nam giới có nên đắp mặt nạ không?

Tương tự như phụ nữ, làn da của nam giới muốn khỏe đẹp cũng cần phải có phương pháp chăm sóc khoa học. Làm da của nam thường khô ráp, nhiều dầu, lỗ chân lông to hơn nữ do đó mặt nạ chăm sóc da là một giải pháp cần thiết. Cùng điểm qua một số công dụng tuyệt vời mà mặt nạ dưỡng da dành cho nam mang đến:

Cấp ẩm, giữ ẩm cho da

Da mặt nam giới cần được duy trì được độ ẩm cần thiết để hạn chế đổ dầu. Những thành phần có trong mặt nạ làm từ rong biển, trái cây, trứng, ... sẽ cung cấp nước cho lớp sừng của da. Từ đó, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại hơn sau mỗi lần sử dụng mặt nạ.

Làm sạch, kiểm soát dầu nhờn

Như chúng ta đã biết da mặt nam giới thường sẽ có nhiều bụi bẩn, mụn đầu đen, lỗ chân lông to hơn. Đặc biệt, khi tham gia hoạt động thể thao thường khiến mồ hôi chảy nhiều da mặt sẽ dễ bị vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập. Vì vậy, một số loại mặt nạ dạng lột, mặt nạ chứa đất sét sẽ giúp loại bỏ đi lớp tế bào chết, dầu thừa cùng bụi bẩn trên da.

Dưỡng sáng da

Có nhiều bạn vẫn nghĩ nam giới thì không cần công dụng dưỡng sáng hoặc việc làm sáng da chỉ phù hợp cho các bạn nữ. Suy nghĩ này hoàn toàn không đúng. Ai cũng có quyền được làm đẹp, hơn hết làn da sáng sẽ giúp thăng hạng nhan sắc và sức khỏe làn da cũng được cải thiện. Nhiều loại mặt nạ cung cấp các hoạt chất, thành phần khiến cho da của bạn trông sáng hơn không thua kém gì các loại kem dưỡng.

Giải quyết các vấn đề trên da

Mặt nạ cho nam tuy không phải là một phương pháp dưỡng da ưu việt nhất nhưng sẽ có tác dụng hỗ trợ cải thiện các vấn đề trên da như mụn, nám, da xỉn màu, lỗ chân lông to,... Đặc biệt với tình trạng da khô, bong tróc thì mặt nạ có thể giải quyết cấp tốc tình trạng này.

Thư giãn với mặt nạ dành cho nam giới

Không chỉ là một phương pháp làm đẹp mà mặt nạ còn giống như một phương pháp thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Một số loại mặt nạ còn được bổ sung bạc hà để giúp tăng cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Các dòng mặt nạ dành cho nam giới

Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều dòng mặt nạ dành riêng cho nam giới. Do đó, để chọn đúng loại phù hợp với mình, bạn hãy tham khảo qua các dòng mặt nạ thông dụng trước nhé!

  • Mặt nạ lột mụn: Đúng như cái tên, đây là dòng mặt nạ để loại bỏ những loại mụn đầu đen, mụn cám, da chết, bụi bẩn trên da đặc biệt là vùng cánh mũi. 
  • Mặt nạ giấy: Đây là dòng mặt nạ thấm đẫm tinh chất trong một miếng mask có hình dáng vừa với khuôn mặt. Đối với dòng mặt nạ này người dùng có thể rửa lại với nước hoặc không.
  • Mặt nạ rửa: Dòng mặt nạ này thường được đựng trong hũ hoặc tuýp, mỗi lần sử dụng sẽ lấy ra lượng vừa đủ. Đắp mặt nạ trực tiếp lên mặt đợi đủ thời gian và rửa sạch lại với nước.

Mỗi dòng mặt nạ sẽ có các loại nhỏ có công dụng khác nhau. Và hãy luôn nhớ rằng, xem xét kỹ thành phần và công dụng cụ thể của từng loại mặt nạ để mua đúng loại mình cần. Hiện nay thì nam giới đang rất yêu thích các loại mặt nạ có công dụng sau: Mặt nạ trị mụn, mặt nạ làm sạch, kiểm soát dầu và mặt nạ dưỡng ẩm da.

Top 10 loại mặt nạ cho nam tốt nhất hiện nay

1. Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Đây là dòng mặt nạ nổi tiếng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Kiehl's. Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque không chỉ được chị em phụ nữ yêu thích mà nhiều bạn nam cũng cực kỳ yêu thích sản phẩm này. 

Kết cấu của sản phẩm dạng đất sét mềm mịn, dễ tán trên da, không khô quá nhanh như một số loại mặt nạ đất sét trên thị trường. Sản phẩm cũng có mùi hương nhẹ nhàng, đặc trưng của đất sét.

mặt nạ cho nam kiehl's
Mặt nạ đất sét Kiehl's nhận được cơn mưa lời khen trong các bài review

Nơi mua tốt nhất

lazada

395.000 ₫

Thành phần và công dụng

Sản phẩm được tạo nên bởi đất sét trắng Amazon giúp thanh tẩy và thải độc cho làn da đồng thời làm thu nhỏ các lỗ chân lông to. Bên cạnh đó còn có một loại đất sét nữa là Bentonite được tìm thấy ở Canada và Midwest có khả năng hút dầu, giảm dầu trên da.
Để tránh mặt nạ đất sét gây khô da, Kiehl's đã bổ sung thêm chiết xuất từ cây nha đam với khả năng làm mềm, mịn và dịu nhẹ cho da.

Ưu điểm nổi bật

  • Mặt nạ cho nam và nữ này có hiệu quả cao trong làm sạch da, hút dầu thừa, giảm dầu trên da.
  • Dịu nhẹ, lành tính, không gây kích ứng.
  • Chất mặt nạ dễ tán, mướt mềm trên da.
  • Dễ loại bỏ lớp mặt nạ với nước.
  • Được nhiều người dùng đánh giá cao.

2. Mặt nạ sệt tràm trà cho da mụn Milaganics

Milaganics là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Stella Kinetics. Sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ những nguồn nguyên liệu thiên nhiên sẵn có tại Việt Nam đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mặt nạ tràm trà là một sản phẩm nổi tiếng của hãng, có lượt bán khủng trên các sàn thương mại điện tử. Đây là dòng mặt nạ được thiết kế để phù hợp với làn da dầu, da có mụn.

mặt nạ cho nam tràm trà
Mặt nạ sệt tràm trà Milaganics

Nơi mua tốt nhất

shopee

59.000 ₫

lazada

69.000 ₫

Thành phần và công dụng

Mặt nạ cho nam này có cơ chế giảm mụn thông minh từ tinh dầu tràm trà kết hợp cùng hoạt chất BHA ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn gây ra mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nha đam tươi, cây phỉ hoa hồng, Glycerin, Betaine, vitamin B5 giúp làn da được cấp ẩm dịu nhẹ. Dầu dừa, dầu Cám Gạo, vitamin E, vitamin B3 có khả năng làm sáng da, chống oxy hóa, nuôi dưỡng da mặt tươi trẻ và mịn màng.

Ưu điểm nổi bật

  • Không chứa paraben, màu nhân tạo, sulfate, cồn.
  • Tạo cảm giác man mát, dễ chịu khi sử dụng.
  • Bổ sung thêm nhiều loại vitamin, dầu cám gạo, dầu dừa,… giúp da không bị khô sau khi sử dụng.
  • Nuôi dưỡng làn da sáng mịn.
  • Ngăn ngừa mụn hình thành.
  • Giá thành rẻ, chỉ khoảng 60.000 đồng/ hũ 60gr

3. Mặt nạ giảm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông cho nam Keana Men’s Mask

Mặt nạ Keana dành cho nam là sản phẩm đến từ Nhật Bản của hãng Keana Nadeshiko nổi tiếng. Sản phẩm này phù hợp cho làn da có lỗ chân lông to, da khô đang cần được phục hồi, da nhiều mụn cám và mụn đầu đen.

Sản phẩm ở dạng mặt nạ giấy tiện lợi, không cần rửa lại sau khi sử dụng. Mùi thơm của gạo lên men khá dễ chịu, không bị nồng gắt.

mặt nạ cho nam keana
Mặt nạ dành cho nam Keana Nhật Bản

Nơi mua tốt nhất

shopee

139.000 ₫

lazada

220.000 ₫

tiki

169.000 ₫

Thành phần và công dụng

Mặt nạ cho nam này có công thức độc quyền từ gạo hữu cơ 100% cùng với chiết xuất men rượu sake có khả năng dưỡng ẩm, cung cấp collagen. Trong đó, thành phần cám gạo giúp phục hồi cấu trúc da, làm sáng da, tăng cường sức khỏe làn da. 

Bên cạnh đó, trong miếng mặt nạ này còn được bổ sung Hetima và tinh chất hoa cúc là thành phần tuyệt vời trong làm sạch, se khít lỗ chân lông và cấp ẩm cho làn da căng tràn sức sống.

Ưu điểm nổi bật

  • Có tác động mạnh mẽ trong việc làm sạch sâu lỗ chân lông, từ đó giúp se khít lỗ chân lông.
  • Mặt nạ giấy nên rất dễ sử dụng, tiện lợi mang đi.
  • Có loại mặt nạ gói 10 miếng cho một lần mua rất tiết kiệm.
  • Bao bì túi zip sau khi lấy sản phẩm xong chỉ cần đóng lại bảo quản các miếng mặt nạ còn lại cho lần sử dụng sau.

4. Mặt nạ ngủ LAIKOU cho nam giúp cấp ẩm, kiềm dầu

Đây là dòng mặt nạ nội địa Trung, có giá thành rẻ nhưng vẫn mang lại hiệu quả sử dụng tốt. Đây là loại mặt nạ có kết cấu giống kem dưỡng, đắp trước khi đi ngủ có thể để qua đêm. Đây là lựa chọn phù hợp dành cho những anh em da khô, bong tróc.

mặt nạ cho nam laikou
Mặt nạ ngủ cấp ẩm, kiềm dầu Laikou

Nơi mua tốt nhất

shopee

65.000 ₫

lazada

65.000 ₫

Thành phần và công dụng

Mặt nạ có chiết xuất thành phần từ đại dương giúp dưỡng ẩm và làm dịu da hiệu quả. Đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cân bằng nước, kiểm soát dầu trên da. Sử dụng dụng lâu dài có thể cải thiện làn da thô ráp xỉn màu, phục hồi da bị tổn thương.

Ưu điểm nổi bật

  • Giá thành rẻ là ưu điểm được yêu thích của em mặt nạ này.
  • Chất mặt nạ dạng gel dễ thẩm thấu, tạo cảm giác thoải mái trên da.
  • Mang đến khả năng cấp ẩm, cấp nước tốt.
  • Mặt nạ cho nam Laikou giúp kiềm dầu hiệu quả.

5. Mặt nạ than tre lột mụn đầu đen Vibrant Glamour

Đây là dòng sản phẩm có lượt mua khủng trên các sàn thương mại điện tử. Sản phẩm này được yêu thích vì giá thành rẻ và hiệu quả lột tốt, nhẹ nhàng không gây rát da. Sản phẩm ở dạng khá lỏng, màu đen, dễ tán trên da. Sau khi khô chỉ cần dùng tay lột là mặt nạ sẽ mang theo bụi bẩn, mụn đầu đen dưới da ra ngoài.

mặt nạ cho nam lột mụn
Mặt nạ lột cho nam Vibrant Glamour

Nơi mua tốt nhất

shopee

68.000 ₫

lazada

62.000 ₫

Thành phần và công dụng

Trong hũ mặt nạ lột Vibrant Glamour có chứa Polyme kết hợp cùng rượu Polyvinyl, Etanol, nhôm clorua, chiết xuất than tre, chiết xuất hoa xương rồng, nước cây phỉ Bắc Mỹ. Công dụng đáng chú ý nhất của mặt nạ này chính là khả năng làm sạch sâu cho da, loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám trên da mặt hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có cho muỗng đi kèm để sử dụng sản phẩm vệ sinh, tiện lợi.
  • Mặt nạ sau khi khô lại lột dễ dàng, không dính lại trên da.
  • Lấy đi mụn đầu đen, mụn cám, tế bào chết hiệu quả.
  • Da sáng hơn sau khi sử dụng.
  • Chất mặt nạ dẻo không gây rát da khi lột.

6. Mặt nạ cho nam Mediheal M.E.N Timetox

Đây sẽ là loại mặt nạ giấy cứu cánh cho các bạn nam có tình trạng bóng dầu ở trán và vùng chữ T nhưng lại khô ở hai bên má. Sản phẩm của Mediheal thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng vì đây là thương hiệu có xuất xứ Hàn Quốc, cực kỳ nổi tiếng về các loại mặt nạ chăm sóc da.

mặt nạ cho nam mediheal
Mặt nạ giấy Mediheal dành cho nam

Nơi mua tốt nhất: Combo 10 miếng

shopee

222.200 ₫

Thành phần và công dụng

Loại mặt nạ cho nam này chứa thành phần Peptide Tox giúp kiểm soát bã nhờn vùng chữ T hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thêm thành phần RX cung cấp độ ẩm cho vùng chữ U dễ bị khô, nhờ đó mang lại làn da khỏe mạnh, cân bằng.

Ưu điểm nổi bật

  • Tăng sức đề kháng cho làn da, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại.
  • Giảm thiểu bã nhờn xuất hiện trên da mặt.
  • Mặt nạ giấy tiện lợi, dễ sử dụng.
  • Các thành phần tự thiên không gây kích ứng.

7. Mặt nạ đất sét Vedette bùn non

Vedette là một thương hiệu Việt Nam đang rất được yêu thích, đặc biệt là các sản phẩm mặt nạ. Mặt bạn bùn non của hãng thực sự phù hợp với những bạn nam có làn da nhiều dầu, hỗn hợp thiên dầu, da nhiều mụn đầu đen.

mặt nạ cho nam vedette
Mặt nạ bùn non thương hiệu Vedette

Nơi mua tốt nhất

shopee

70.200 ₫

lazada

78.000 ₫

Thành phần và công dụng

Mặt nạ bùn Vedette chứa tinh chất bùn non cùng nhiều khoáng chất khác giúp cân bằng và loại bỏ dầu thừa, lấy đi bụi bẩn, độc tố, bã nhờn, ngừa mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông. Đồng thời giúp da trở nên căng mịn và sáng trắng hẳn.

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế hũ nhỏ gọn, dễ mang theo.
  • Loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn hiệu quả.
  • Đẩy các nhân mụn đầu đen ra hết, tái tạo tế bào da mới, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng.
  • An toàn, lành tính với làn da.

8. Mặt nạ Naruko Tea Tree trị mụn

Trên thị trường hiện nay, Naruko có hai phiên bản là bản tiếng Đài và bản tiếng Trung. Mặc dù có tên gọi, thiết kế khá giống nhau nhưng thành phần lại có chút khác biệt. Theo đánh giá của những người đã từng sử dụng thì bản Đài sẽ có nhỉnh hơn một chút về công dụng. Do đó, mình sẽ đánh giá dựa trên chất lượng của mặt nạ Naruko bản Đài.

Mặt nạ cho nam Naruko rất phù hợp cho những làn da dầu mụn, da có lỗ chân lông to. Miếng mặt nạ màu đen được làm từ chất liệu than hoạt tính ôm khít khuôn mặt.

mặt nạ cho nam naruko
Mặt nạ Naruko giảm mụn, kiềm dầu

Nơi mua tốt nhất

shopee

195.000 ₫

lazada

229.000 ₫

lazada

183.000 ₫

Thành phần và công dụng

Mặt nạ trị mụn này có chứa thành phần chủ yếu là tinh chất tràm giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm các tình trạng viêm, sưng tấy do mụn. Đồng thời, sản phẩm còn chứa acid salicylic có tác dụng ngăn ngừa bã nhờn và diệt khuẩn hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế miếng mặt nạ giấy ôm sát mặt, cắt xẻ ở các vị trí như mắt, mũi, miệng khá cân đối.
  • Chất mask mịn đắp lên mặt rất mướt không hề thôi cứng gây rát da.
  • Cảm giác sảng khoái, mát lạnh khi đắp.
  • Các dưỡng chất trong mặt nạ giấy naruko với kết cấu mỏng, khá loáng, thẩm thấu vào da nhanh, không gây bí da.
  • Lượng dưỡng chất nhiều có thể tận dụng cho lần sau với mặt nạ nén.
  • Có hiệu quả tốt trong kiềm dầu, giảm mụn, giảm sưng tấy.

9. Mặt nạ cho nam se khít lỗ chân lông Ocean Blueman

Blueman là một thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới nổi tiếng của Trung Quốc. Hãng được yêu thích bởi các dòng sản phẩm như sữa rửa mặt, kem chống nắng, son dưỡng, mặt nạ, dầu gội, kem nền cho nam,…

Mặt nạ dạng miếng Blueman cho nam giới khả năng giải quyết các vấn đề thường gặp ở làn da dầu như đổ nhiều mồ hôi, do thức khuya, bức xạ tia điện tử.

mặt nạ cho nam ocean blueman
Mặt nạ Ocean Blueman se khít lỗ chân lông cho nam giới

Nơi mua tốt nhất

shopee

20.700 ₫

lazada

18.000 ₫

Thành phần và công dụng

Sản phẩm có chứa nhiều serum dưỡng chất giúp chăm sóc làn da nam giới. Trong đó, Hải tảo giúp dưỡng ẩm làn da và làm giảm nhờn. Mai Bắc Mỹ có công dụng vượt trội trong dưỡng da, làm sáng và se khít lỗ chân lông.

Ưu điểm nổi bật

  • Kích thước mặt nạ phù hợp với khuôn mặt phái mạnh
  • Có công dụng tốt trong việc giải quyết các vấn đề về mụn đầu đen trên mặt và mũi bằng cách hấp thụ các cặn bã vào miếng mask.
  • Không gây rát da khi sử dụng.
  • Dưỡng ẩm tối ưu cho vùng da sau khi sử dụng tốt giúp da căng bóng, mịn màng.
  • Giá thành rẻ, chỉ khoảng 20.000/ 1 miếng.

10. Mặt nạ cho nam than tre hoạt tính Sukin Oil Balancing Masque

Sukin là thương hiệu chăm sóc da thiên nhiên số 1 tại Úc, được thành lập vào năm 2007. Điều làm nên sự khác biệt của Sukin khác biệt chính là bảng thành phần thân thiện với làn da, nói không với sulphates, parabens, các loại dầu khoáng, các chất tẩy rửa mạnh, chất tạo màu, hương liệu, EDTA,… 

Với mức giá hợp lý và hiệu quả vượt trội, mặt nạ Sukin đã đạt giải thưởng Best in Beauty Awards năm 2017 ở hạng mục "Best environmental protection product" do trang cộng đồng làm đẹp lớn nhất nước Úc bình chọn.

Kết cấu của sản phẩm là dạng mặt nạ rửa khá đặc, mịn, gần giống mặt nạ đất sét, rất dễ tán trên da. Sukin Oil Balancing Masque phù hợp cho làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

mặt nạ cho nam sukin
Thương hiệu mặt nạ Sukin của Úc

Nơi mua tốt nhất

shopee

215.000 ₫

tiki

239.000 ₫

lazada

215.000 ₫

Thành phần và công dụng

Thành phần chính của sản phẩm là tinh than tre kết hợp với chiết xuất từ cây chùm ngây (Moringa) giúp loại bỏ các độc tố, tạp chất cho một làn da sạch sâu và khỏe mạnh. Tinh chất hồng trà Nam Phi (Rooibos), cây liễu non (Willowherb) và lô hội có công dụng thúc đẩy quá trình phục hồi da, làm dịu kích ứng. Kết hợp cùng tinh chất cây mộc qua giúp se các lỗ chân lông, giảm bóng nhờn.

Ngoài các thành phần chính trên thì mặt nạ này còn chứa các thành phần khác như nước, đất sét cao lanh (Kaolin), sét khoáng, hoa cúc La Mã, cây liễu non, lựu, cam, chanh, việt quất, hoa oải hương, Vitamin E,…

Ưu điểm nổi bật

  • Bảng thành phần đẹp, lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa các chất có hại.
  • Chất mặt nạ mềm mịn, dễ tán đều trên da.
  • Hút dầu thừa, cân bằng dầu tốt nhờ chiết xuất tinh than tre và cây mộc qua.
  • Làm sạch da, đánh bật bụi bẩn và các chất gây hại nằm sâu trong da.
  • Kích thích quá trình tái tạo tế bào trong da cho da khỏe mạnh, mềm mượt.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

Nước hoa hồng cho nam là gì? 5 sản phẩm được tin dùng nhất

Mọi người đều có quyền làm đẹp và nam giới cũng vậy. Mặt nạ ngày càng được nhiều anh em lựa chọn để chăm sóc làn da toàn diện cùng các loại mỹ phẩm khác. Mong rằng bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp trong top mặt nạ cho nam mình gợi ý ở trên.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!