Bộ mỹ phẩm It's Skin Collagen Nurition chống lão hóa hiệu quả thật không?

03.12.2022 - 09:33

Nếu da bạn đang gặp các vấn đề lão hóa hay xuất hiện những vết nhăn quanh mắt, và khóe miệng, hãy thử dùng bộ dưỡng da It’s Skin Collagen Nutrition nhé! Đây là dòng sản phẩm mới của thương hiệu It's Skin rất HOT trên thị trường thời gần đây.

Giá thành hợp lý cùng reviews chất lượng từ chị em trên các group làm đẹp đã dùng là yếu tố cốt lõi để mình đặt cả bộ về dùng thử. Nay mình reviews chi tiết từng sản phẩm trong bộ dưỡng da này để mọi người đánh giá khách quan nhé!

Thông tin thương hiệu It's Skin

It’s Skin là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi. Thương hiệu thành lập từ năm 2006 thuộc sở hữu của Công ty Hanbul Cosmetic Co Ltd. Các dòng sản phẩm It's Skin do các chuyên gia da liễu của đại học Đại học Seoul – Hàn Quốc nghiên cứu và sản xuất.

Tên thương hiệu mang ý nghĩa bạn chỉ đẹp khi thực sự là chính mình. It's Skin muốn mang đến cho tất cả chị em trải nghiệm những dòng mỹ phẩm tốt nhất, giúp chị em luôn tự tin và tìm ra phiên bản xinh đẹp nhất của bản thân.

my-pham-it-s-skin-collagen-nurition

Các sản phẩm của It's Skin có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. It's Skin chính thức có gian hàng chính hãng trên shopee Mall, Laz Mall. Mọi người đặt mỹ phẩm It's Skin chính hãng đơn giản và nhanh hơn rất nhiều:

Bộ mỹ phẩm It’s Skin Collagen Nutrition gồm các sản phẩm nào?

Đây là bộ dưỡng da chống lão hóa, xóa mờ các nếp nhăn cho da, rất phù hợp với các chị em bước sang độ tuổi 28 trở đi. Bộ mỹ phẩm này gồm các sản phẩm:

  • It's Skin Collagen Nutrition Cream 50ml
  • It's Skin Collagen Nutrition Toner 150ml
  • It's Skin Collagen Nutrition Serum 40ml
  • It's Skin Collagen Nutrition Eye Cream 25ml
  • It's Skin Collagen Nutrition Mask Sheet

my-pham-it-s-skin-collagen-nurition-1

Mình sẽ reviews chi tiết các sản phẩm này để mọi người đánh giá khách quan và quyết định có nên mua bộ dưỡng chống lão hóa It's Skin Collagen Nurition Message không nhé!

Đánh giá bộ mỹ phẩm It's Skin Collagen Nurition Message

1. Review It's Skin Collagen Nutrition Toner

Đây là chai nước hoa hồng It's Skin giúp bạn làm sạch da,  cân bằng và bổ sung độ ẩm để phục hồi tình trạng da khô, căng rát sau khi rửa mặt, mang đến làn da săn chắc và mềm mại

Dung dịch toner đựng trong chai thủy tinh màu cam nude nhẹ nhàng, nhìn rất sang chảnh và tinh tế. Nắp vặn bằng nhựa cứng phớt hồng, lỗ lấy dung dịch thiết kế dạng nhỏ giọt có nắp đậy nhỏ nên dễ dàng bảo quản cũng như điều chỉnh lượng nước hoa hồng cần dùng không sợ bị lấy quá tay đâu nhé!

Trên thân sản phẩm cũng dán nhãn có tên sản phẩm và nhà sản xuất. Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về công dụng, thành phần và hướng dẫn dùng thì tham khảo trên vỏ hộp nha.

9999

Ưu đãi tốt nhất

183.750 VNĐ

Xem tại Lazada

183.750 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thành phần chính:

  • Chiết xuất Collagen thủy phân từ biển 9.800mg với cấu trúc các hạt phân tử siêu nhỏ giúp dễ dàng thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da và chăm sóc da thật nhẹ nhàng.
  • Chiết xuất từ hoa tuyết liên hay còn gọi là hoa sen tuyết ( Saussurea Involucrata) có hiệu quả vượt trội trong việc tăng độ đàn hồi cho da
  • Chiết xuất hoa mào gà được thủy phân có chứa rất nhiều các thành phần axit amin, và chiết xuất từ lá mạn việt quất giúp làn da được mịn màng và tràn đầy sức sống.

Nhìn chung thành phần sản phẩm lành tính, toner phù hợp với mọi loại da, dùng không bị kích ứng, mẩn đỏ đâu nhé!

Cảm nhận khi dùng:

  • Toner có kết cấu khá sánh đặc và có màu trắng đục khác hẳn các loại toner lỏng như nước mình dùng trước đó. Em này đổ ra mình cảm tưởng như là serum vậy nhưng khi apply lên da thì toner thấm rất dễ dàng và không bị nhờn. Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu thoang thoảng như hương hoa hồng và không có mùi cồn!
  • Mình dùng sau khi rửa mặt vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Em này thì mình không dùng bông tẩy trang mà thường đổ 1 ít toner ra lòng bàn tay rồi vỗ đều lên mặt. Khi thoa lên mặt cảm thấy mát mát dễ chịu, không hề có cảm giác khó chịu nào. Sau mỗi lần dùng, làn da mềm mịn hẳn.Hôm nào có thời gian, bạn có thể dùng toner cùng bông tẩy trang đắp lên mặt như mặt nạ.
  • Toner này thấm khá nhanh, không nhờn rít trên da mặt. Hiệu quả cấp ẩm tốt, da mềm mịn, căng mướt sau một thời gian sử dụng nhất là vào thời điểm thời tiết hanh khô đang giao mùa như hiện tại
  • Giá thành sản phẩm hợp lý, khoảng 180k/ chai 150ml dùng được chừng 2 tháng - 3 tháng mới hết khá tiết kiệm nha.

77

2. Đánh giá tinh chất dưỡng da It's Skin Collagen Nutrition Serum

It's Skin Collagen Nutrition Serum sẽ là vị cứu tinh giúp chị em chăm sóc da tốt hơn ở giai đoạn từ 28 tuổi trở đi. Thực tế, sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người nhưng chỉ những bạn làn da bắt đầu xuất hiện các vấn đề lão hóa mới cảm nhận rõ nhất công dụng của sản phẩm.

6

Ưu đãi tốt nhất

195.000 VNĐ

Xem tại Lazada

195.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thành phần chính:

Thành phần sản phẩm có chiết xuất chính là 8,000mg Marine Collagen thủy phân từ biển với cấu trúc các hạt phân tử siêu nhỏ. Đây là loại collagen rất cần thiết cho da, giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da, tăng độ đàn hồi da tối đa.

Bên cạnh đó chiết xuất từ hoa tuyết liên, chiết xuất hoa mào gà và chiết xuất từ lá mạn việt quất có hiệu quả vượt trội trong việc tăng độ đàn hồi cho da, giúp làn da được mịn màng và tràn đầy sức sống.

Vậy nên, ngoài việc cấp ẩm như các dòng serum dưỡng da, tinh chất của hãng It's Skin còn cung cấp dưỡng chất chống nhăn, làm chậm quá trình lão hóa cho da.

Cảm nhận khi sử dụng:

  • Thiết kế dạng chai thủy tinh vòi pump với tone màu phấn hồng chủ đạo theo bộ mỹ phẩm It’s Skin Collagen Nutrition đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút và sang trọng.
  • Thân chai là thủy tinh, cầm chắc tay, tương đối nặng và dễ vỡ nên khi dùng các bạn cẩn thận nhé. Vòi pump chỉ cần nhấn nhẹ vòi pump là lấy đủ lượng tinh chất cần dùng cho cả gương mặt rồi! Thiết kế dạng này còn có ưu điểm dễ lấy và rất vệ sinh nữa nè.
  • Tinh chất có kết cấu dạng kem, màu hồng nhạt, khá mỏng, có độ đặc vừa phải, serum dễ dàng tán đều thoa lên da ngấm đều và nhanh, cảm giác sau khi dùng, làn da sẽ rất mịn, căng bóng, sờ lên da rất mướt.
  • Em này có mùi hương khá nhẹ thơm thoang thoảng của hoa hồng, không hề nồng hay có mùi cồn nên không thấy khó chịu gì hết. Từ khi mình dùng em này ra ngoài mọi người cứ nghĩ là đang dùng nước hoa luôn. Nên bạn nào nhạy cảm mùi thì cũng nên lưu ý nhé vì mùi em serum này khá lâu phai
  • Sau 2 tuần dùng em này mình thấy da mịn và mướt săn chắc hơn hẳn, da duy trì được độ ẩm suốt cả ngày, không còn tình trạng da bị khô rát hay bong tróc mỗi khi giao mùa nữa. Các nếp nhăn và lỗ chân lông to thì chưa cải thiện nhiều mình sẽ dùng thêm và phản hồi lại cho mọi người sau nha
  • Thành phần lành tính nên tinh chất chống lão hóa phù hợp với mọi loại da nhé!
  • Giá thành sản phẩm khoảng 300k/ chai 40ml

Kem chống nắng Vichy cho da khô Velvety Cream

3. Review kem dưỡng It's Skin Collagen Nutrition Cream

Kem dưỡng là sản phẩm không thể thiếu trong bước skincare hàng ngày tại nhà. Nếu bạn đang tìm kem dưỡng ẩm chống lão hóa cho da có thể tham khảo It's Skin Collagen Nutrition Cream. Đây là loại kem dưỡng ẩm, bổ sung collagen tăng độ đàn hồi cho da, giúp làn da bạn luôn săn chắc, mềm mượt hạn chế các nếp nhăn vùng khóe mắt và khóe miệng.

Thiết kế của hũ kem khá đơn giản, phần thân là dạng hũ thủy tinh, có in 1 số thông tin sản phẩm trên đó nhưng bạn vẫn có thể thấy được lượng kem bên trong hũ nhé! Nắp hũ màu hồng cam, rất nhẹ nhàng và nữ tính. Hũ kem nhỏ nhắn, gọn nhẹ, có thể bỏ túi xách mang theo bất cứ đâu. Tuy đơn giản nhưng mình thấy cực yêu em này, vì tính mình thích những sản phẩm đơn giản, tiện lợi dễ dùng.

000-1

Ưu đãi tốt nhất

195.000 VNĐ

Xem tại Lazada

195.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thành phần và công dụng sản phẩm:

  • Chiết xuất Marine collagen thủy phân từ biển 10.000mg, là sợi đàn hồi trong cơ thể để hỗ trợ cấu trúc da, sẽ làm tăng sức mạnh giữ nước của làn da, giữ độ đàn hồi cho da
  • Chiết xuất thảo mộc hoa sen tuyết: cung cấp dưỡng chất cho làn da thô ráp, mang đến làn da mịn màng đầy sức sống
  • Chiết xuất mạch nha và chiết xuất từ quả bearberry có chứa nhiều loại acid amin: giữ kết cấu da chặt chẽ"

Với bảng thành phần có hàm lượng collagen tự nhiên khá cao kết hợp với chiết xuất hoa sen tuyết cùng mạch nha, sản phẩm sẽ cung cấp độ ẩm cho da đồng thời cải thiện nếp nhăn và độ đàn hồi cho da mang lại sự tươi trẻ và rạng ngời cho làn da.

Cảm nhận khi dùng

  • Kết cấu của sản phẩm dạng kem khá mỏng, màu hồng nhạt, tán lên da rất dễ dàng, bạn chỉ cần massage 1 vài phút là dưỡng chất thấm đều lên da, không để lại cảm giác bết dính, khó chịu!
  • Mùi hương của em này rất nhẹ thoang thoảng mùi hương hoa hồng giống các sản phẩm cùng bộ nhà It’s Skin. Cá nhân mình thì thích mùi này nếu dùng vào mùa thu đông. Còn bạn nào nhạy cảm mùi thì nên chú ý nhé.
  • Thành phần kem dưỡng thiên nhiên, an toàn cho da, không gây kích ứng. Mình thuộc làn da nhạy cảm dùng thoải mái cũng không thấy mẩn đỏ.
  • Hiệu quả sử dụng thì mình thấy khá ổn áp. Kem dưỡng ẩm tốt, thoa ngày 2 lần: buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ đều được. Thoa kem buổi tối, sáng hôm sau dậy mình thấy da mềm mượt hơn, không bị đổ dầu đâu. Còn thoa kem ban ngày trước khi dùng kem chống nắng và make up nhẹ cảm thấy da rất nhẹ, mịn, không bị khô dù mình ngồi phòng điều hòa cả ngày.
  • Dùng liên tục trong khoảng 3 tuần, làn da của mình thay đổi rõ rệt, da căng bóng, mượt, đàn hồi và săn chắc hơn. Hiệu quả xóa mờ nếp nhăn thì bạn phải kiên trì lâu hơn, nó không thể ngày 1 ngày 2 được đâu. Dùng khoảng chừng 2 hũ mình mới thấy nếp nhăn khóe miệng mờ đi 1 chút thôi.

Giá bán của em này khá hợp lý nhé, chỉ khoảng 350k/ hũ 50ml thôi, dùng được chừng 1.5 - 2 tháng đấy, nói chung khá tiết kiệm.

88

4. Kem mắt It's Skin Collagen Nutrition Eye Cream

Trong quá trình chăm sóc da có dấu hiệu lão hóa hoặc bạn muốn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa thì không thể bỏ qua kem dưỡng mắt được. Và It's Skin Collagen Nutrition Eye Cream là sản phẩm phù hợp với các bạn vùng mắt đang có nếp nhăn, vết chân chim hoặc vùng mắt bị thâm nhé!

Tuýp kem thiết kế dạng nhựa dẻo màu hồng cùng tông màu của bộ sản phẩm It’s Skin và giống như các dòng kem dưỡng mắt hiện nay trên thị trường. Đầu lấy kem khá nhỏ, nên chỉ cần 1 lần nhấn nhẹ là bạn lấy được kem dùng cho 2 mắt.

Kết cấu sản phẩm dạng kem màu trắng ngà, dễ tán đều lên da, sản phẩm không có mùi hương khó chịu nên mọi người an tâm nhé!

8-1

Ưu đãi tốt nhất

195.000 VNĐ

Xem tại Lazada

195.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thành phần của sản phẩm

  • 5,000mg Marine Collagen thủy phân tập trung chăm sóc cho những nếp nhăn ở vùng da quanh mắt, thường xuất hiện do da mất đi độ đàn hồi và do mệt mỏi.
  • Chiết xuất từ hoa tuyết liên giúp vùng da quanh mắt trở nên tươi sáng và đầy sức sống, cùng với chiết xuất từ hoa mào gà được thủy phân có chứa nhiều loại axit amin và chiết xuất từ lá mạn việt quất giúp bảo vệ và tăng độ đàn hồi cho vùng da quanh mắt.

Cảm nhận khi sử dụng: 

Sản phẩm có mùi hương rất nhẹ nhàng không như các sản phẩm cùng dòng bên trên, mùi hương cũng bay đi nhanh chóng gần như không có xíu mùi nào sau khi thoa xong. Sau 3 tuần sử dụng là mình có thể thấy được khác biệt rõ rệt. Làn da vùng mắt căng mọng hơn, vết thâm giảm rõ rệt, các nếp nhăn hơi mờ dần. Mình thường làm việc khuya 1-2h sáng mới ngủ mà sáng dậy mắt không bị quầng thâm hay bọng mắt đâu.

Thành phần kem lành tính nên an toàn với tất cả mọi người, không bị dị ứng đâu. Tuy nhiên, bạn cẩn thận khi thoa kem nhé, tránh để kem dính vào mắt, mắt sẽ bị cay và chảy nước mắt.

1 tuýp kem 25ml giá 195k phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều bạn.

99

5. Mặt nạ ngăn ngừa lão hóa da It's Skin Collagen Nutrition Mask Sheet

Đây là mặt nạ chiết xuất từ Collagen và chiết xuất hoa sen, lá cây Bearberry khả năng cấp ẩm rất tốt da, làm dịu da tức thời, phù hợp với làn da thiếu độ đàn hồi, săn chắc.

my-pham-it-s-skin-collagen-nurition-1-1

Thành phần và công dụng

  • Hàm lượng collagen trong mặt nạ khá cao, nên nếu sử dụng thường xuyên, làn da sẽ được cải thiện đáng kể, tăng độ đàn hồi, bổ sung dưỡng chất giúp da căng mướt.
  • Bên cạnh đó, chiết xuất hoa sen, lá cây Bearberry đều là những thành phần có công dụng chống oxy hóa hiệu quả, làm giảm nếp nhăn và ngừa lão hóa cho da.
  • Mặt nạ lành tính nên phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Ngoài ra, sản phẩm có mùi hương nhẹ, dễ chịu không khiến bạn khó chịu. 

Cảm nhận thực tế khi sử dụng sản phẩm

Mình dùng sản phẩm thấy khá ok, không có cảm giác nhờn rít. Mặt nạ cung cấp lượng dưỡng chất vừa đủ, nên khi đắp mặt nạ, không xảy ra tình trạng tinh chất chảy xuống.

Thiết kế mặt nạ vừa khít ôm sát mặt, không bị xô lệch trong quá trình sử dụng. Sau khi gỡ mặt nạ ra thì da mặt tuy có dính dính khó chịu 1 tí nhưng bạn massage vài phút tinh chất ngầm đều thì không sau nhé, da săn chắc, mềm mịn, mát mát. 

Dùng liên tục trong khoảng 3-4 tuần, làn da của mình trắng hơn, ẩm mượt và đàn hồi hơn. Còn về hiệu quả chống lão hóa thì thực sự chưa rõ rệt lắm, nên chắc phải dùng 1 thời gian dài mới biết được da mình có phù hợp với mặt nạ không. Trước mắt mình thấy da săn chắc và ít nếp nhăn hơn rồi đấy. 

Cách dùng: 

Chị em nên dùng 1 tuần 3-4 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất. Sau khi đã làm sạch mặt và skincare các bước cơ bản, chị em lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt khoảng 15-20 phút. Khi mặt nạ khô, chị em tháo ra và vỗ nhẹ, massage mặt để tinh chất thấm sâu vào da rồi đi ngủ nhé!

my-pham-it-s-skin-collagen-nurition-1

Ưu đãi tốt nhất

16.500 VNĐ

Xem tại Lazada

16.500 VNĐ

Xem tại Shopee

 

Có nên mua bộ mỹ phẩm It's Skin Collagen Nurition Message không?

Thiết kế, mẫu mã: các sản phẩm trong dòng dưỡng da It’s Skin Collagen Nutrition đều được chau chuốt rất cẩn thận, kỹ lượng, đảm bảo khách hàng dễ sử dụng, dễ bảo quản.

Chất lượng sản phẩm: 100% sản phẩm của thương hiệu It's Skin đều được các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc nghiên cứu, chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính với da, đem lại hiệu quả dưỡng da khá okie. Hãng nói không với các thành phần dễ gây kích ứng cho da như paraben và dầu khoáng. Mọi người yên tâm sử dụng.

Giá thành:Giá thành tương đối phải chăng. Các sản phẩm trong bộ dưỡng da It’s Skin Collagen Nutrition chỉ dao động từ vài trăm nghìn thôi.

Nhìn chung mình thấy đây là bộ dưỡng da chống lão hóa cho da tốt, an toàn, lành tính mà giá thành rất hợp lý so với nhiều bộ mỹ phẩm chống lão hóa hiện nay trên thị trường. Các bạn nếu đang tìm sản phẩm chăm sóc da có vấn đề lão hóa thì nên tham khảo và dùng thử bộ mỹ phẩm này nhé!

Hy vọng với thông tin mình chia sẻ trong bài sẽ giúp các bạn quyết định dễ dàng hơn trong việc có nên mua It's Skin Collagen Nutrition không. Nếu cần tư vấn thêm hãy comment dưới bài viết mình sẽ hỗ trợ mọi người.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!