Top 10+ dầu gội thơm lâu được các chị em yêu thích nhất hiện nay

08.01.2024 - 09:57

Dầu gội thơm lâu là một trong những loại dầu gội được các chị em yêu thích nhất bởi khả năng lưu hương bền lâu, tạo nên ấn tượng cho người khác. Vậy bạn đã biết những loại dầu gội đầu lưu hương tốt được yêu thích nhất hiện nay chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay Top 10 dầu gội lưu hương lâu trong bài viết dưới đây nhé!

Dầu gội thơm lâu có gì khác dầu gội thường?

Dầu gội lưu hương thơm lâu là loại dầu gội được thiết kế để giữ cho tóc thơm lâu hơn sau khi gội đầu. Thành phần chính của dầu gội lưu hương lâu là hương liệu, bao gồm các chất hóa học có khả năng thơm và bay hơi từ tóc của bạn, tạo ra hương thơm dễ chịu, lâu dài.

Ngoài ra, loại dầu gội này còn chứa các thành phần khác như các chất làm sạch, làm mềm tóc, cung cấp dưỡng chất cho tóc. Các thành phần này có thể giúp làm sạch tóc và da đầu một cách nhẹ nhàng mà không làm hư hại tóc. Nó cũng có thể giúp giữ cho tóc mềm mượt và dễ chải.

Tuy nhiên, giá thành của dầu gội thơm hương lâu thường cao hơn so với dầu gội thường và không phù hợp với mọi loại tóc. Nếu bạn có tóc khô, dầu hoặc đã bị hư hỏng, thì nên sử dụng dầu gội được thiết kế để phục hồi tóc chứ không phải là dầu gội thơm lâu. Bạn nên chọn dầu gội thơm lâu phù hợp với loại tóc của mình để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách Chanh Tươi Review lựa chọn dầu gội thơm hương lâu

Dầu gội là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, không phải loại dầu gội nào cũng phù hợp với tóc và da đầu của bạn. Để chọn được một loại dầu gội lưu hương thơm lâu, Chanh Tươi Review tập trung vào các tiêu chí sau:

Thành phần: Ưu tiên những loại dầu gội có thành phần tự nhiên, không chứa các hóa chất gây hại như paraben, sulfate, silicone, ... Những hóa chất này có thể làm khô tóc, gây kích ứng da đầu và làm mất mùi hương của dầu gội. Thay vào đó sẽ lựa chọn sản phẩm có chứa các tinh dầu thiên nhiên như tinh dầu bưởi, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu oải hương, ... Những tinh dầu này có khả năng giữ mùi hương lâu trên tóc và cung cấp độ ẩm cho tóc.

Mùi hương: Đây là yếu tố quan trọng để Chanh có thể chọn được một loại dầu gội thơm lâu. Bọn mình sẽ ưu tiên những loại có mùi hương phù hợp với sở thích và tính cách của nhiều người. Ngoài ra, nếu bạn thích sự nhẹ nhàng và thanh khiết, hãy chọn mùi hương hoa như hoa nhài, hoa lan, hoa sen, ... Nếu bạn thích sự năng động và trẻ trung, mùi hương trái cây như cam, quýt, dưa hấu, ... Nếu bạn thích sự sang trọng và quý phái, bạn nên chọn những loại dầu gội có mùi hương gỗ như gỗ đàn hương, gỗ sồi, gỗ tuyết tùng, ...

Công dụng làm sạch: Ngoài mùi hương, công dụng làm sạch và nuôi dưỡng tóc cũng cần được đảm bảo. Những sản phẩm được lựa chọn đều có tác dụng làm sạch nhưng không gây khô, xơ, đồng thời hỗ trợ nuôi dưỡng mái tóc óng mượt.

Thương hiệu uy tín: Chọn dầu gội của các thương hiệu uy tín là rất quan trọng, vì những thương hiệu này đã được kiểm nghiệm và chứng nhận về chất lượng, an toàn cũng như hiệu quả của sản phẩm. Hơn nữa, các thương hiệu uy tín còn có công thức đặc biệt, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của từng loại tóc, giúp tăng cường độ ẩm, bóng mượt, chống gãy rụng và phục hồi tóc hư tổn. 

Từ những tiêu chí trên, Chanh Tươi Review sẽ chấm điểm và lựa chọn ra top sản phẩm tốt nhất để gửi đến mọi người.

Review top 10+ dầu gội thơm lâu được yêu thích hiện nay

1. Dầu gội đầu Tsubaki Premium Moist Shampoo

Dầu gội đầu Tsubaki Premium Moist Shampoo là một loại dầu gội tóc nổi tiếng của Nhật Bản được sản xuất bởi công ty Shiseido. Sản phẩm được đánh giá rất cao vì khả năng nuôi dưỡng và bảo vệ tóc, đặc biệt là tóc khô và hư tổn. Nó được sử dụng rộng rãi không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

dau-goi-thom-lau-tsubaki
Dầu gội đầu Tsubaki Premium Moist Shampoo

Nơi mua tốt nhất

lazada

189.000 ₫

shopee

179.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Sữa ong chúa, Protein đậu nành, Tinh dầu hoa trà: Thành phần phục hồi thiết yếu
  • Hợp chất Squalane: Thành phần nuôi tóc bóng mượt
  • Thành phần Dual Amino Acid giúp khép và khóa chặt dưỡng chất làm đẹp bên trong nuôi dưỡng tóc.

Ưu điểm nổi bật

  • Phục hồi tóc khô xơ, cung cấp độ ẩm và sự bóng mượt từ gốc đến ngọn.
  • Mùi hương hoa & quả mọng sang trọng lưu hương cực lâu.
  • Công nghệ thẩm thấu độc quyền của Shiseido.
  • Mở rộng đường dẫn dưỡng chất vào tóc.
  • Đưa các dưỡng chất vào sâu trong tóc.
  • Nhanh chóng phục hồi lại dấu hiệu hư tổn của tóc đã qua hóa chất, không làm bay màu tóc nhuộm
  • Loại bỏ gàu, ngăn ngừa bết dầu trả lại mái tóc bồng bềnh, mềm mượt, quyến rũ.

2. Dầu gội Rejoice Perfume Smooth

Đến từ thương hiệu Rejoice quen thuộc, dầu gội Rejoice Perfume Smooth dễ làm xiêu lòng các nàng bởi hương hoa mẫu đơn nồng nàn, ngọt ngào lại không kém phần quyến rũ. Với khả năng lưu hương lâu, dầu gội thơm lâu Rejoice Perfume Smooth sẽ giúp mái tóc luôn thoảng hương hoa một cách nhẹ nhàng, tinh tế như đang lạc vào khu vườn đầy hoa trong cổ tích.

dau-goi-thom-lau-rejoice-1651624181
Dầu gội Rejoice nước hoa
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

127.000 ₫

lazada-buy-now

137.000 ₫

Thành phần chính:

  • Sodium Laureth Sulfate: Sodium Laureth Sulfate là thành phần thường thấy trong các sản phẩm làm đẹp (nhất là các sản phẩm làm sạch), có tác dụng hiệu quả trong việc tạo bọt, làm sạch các bụi bẩn, dầu nhờn, vi khuẩn,…
  • Glycol Distearate: Glycol Distearate là thành phần phổ biến, có mặt trong hầu hết các loại dầu gội trên thị trường. Glycol Distearate có tác dụng tạo bọt, làm sạch bụi bẩn, làm mềm da (tóc), đồng thời cũng là chất nhũ hóa giúp ổn định các thành phần trong sản phẩm.
  • Dimethicone: Bên cạnh khả năng tạo bọt, Dimethicone trong dầu gội còn có tác dụng tạo lớp bảo vệ trên trên tóc giúp giữ ẩm, làm mềm, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mượt mà.

Ưu điểm nổi bật

  • Làm sạch tóc và da đầu.
  • Nuôi dưỡng tóc mềm mại, mượt mà và óng ả.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn.
  • Mang đến hương thơm nồng nàn, quyến rũ cho mái tóc.

3. Dầu gội thơm lâu Palmolive

Colgate-Palmolive là thương hiệu lâu đời nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng, chăm sóc cá nhân và gia đình được cả thế giới tin dùng trong nhiều thập kỷ qua. Dầu gội Palmolive là một sản phẩm chăm sóc tóc được nhiều người yêu thích bởi công dụng và thành phần từ thiên nhiên.

dau-goi-thom-lau-palmolive
Dầu gội Palmolive
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

106.000 ₫

lazada-buy-now

106.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

Dầu gội Palmolive được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên an toàn và hiệu quả cho tóc, như trái dừa, dầu olive, keratin, nha đam... Các thành phần này giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc từ sâu bên trong, ngăn ngừa rụng tóc, gàu, khô xơ và hư tổn. Dầu gội Palmolive cũng có chứa các vitamin trái cây có nguồn gốc tự nhiên, giúp tăng cường độ bóng và mềm mại cho tóc.

Ưu điểm nổi bật

  • Công thức kết hợp giữa dầu gội và dầu xả tiện lợi và tiết kiệm cho người dùng.
  • Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên an toàn, lành tính cho da đầu và tóc.
  • Có nhiều loại phù hợp với từng loại tóc và nhu cầu của người dùng.
  • Mùi hương dễ chịu và lưu giữ suốt ngày dài.
  • Giá cả hợp lý và dễ tìm mua ở các siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi.

4. Dầu gội thơm lâu Purite De Provence hương hoa hồng

Dầu gội thơm lâu Purite De Provence là thương hiệu chuyên về các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cơ thể nổi tiếng của nước Pháp. Dầu gội hoa hồng Purite De Provence chứa thành phần thiên nhiên phương Tây quý hiếm, được biết đến với khả năng nuôi dưỡng, phục hồi, tiếp thêm sinh lực, cho mái tóc ngày càng chắc khỏe, mượt mà.

dau-goi-thom-lau-purite-de-provence-1651624203
Dầu gội Purite De Provence hương hoa hồng
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

162.000 ₫

shopee-buy-now

161.000 ₫

TThành phần chính:

  • Tinh dầu hoa hồng tự nhiên: giúp chân tóc khỏe, cải thiện vấn đề gãy rụng.
  • Dầu ôliu nguyên chất: giàu vitamin A, E giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng sâu cho mái tóc bạn luôn mượt mà, đầy sức sống.
  • Sodium Laureth Sulfate: có công dụng tạo bọt, làm sạch các chất bẩn trên tóc và da đầu.

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp chân tóc khỏe, không bị chẻ ngọn, kết hợp với dầu ôliu giúp nuôi dưỡng từng sợi tóc cho bạn một mái tóc luôn mềm mượt.
  • Không gây kích ứng da đầu nên đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của người sử dụng.
  • Mùi hương tinh dầu hoa hồng nồng nàn, quyến rũ cho bạn sự ngọt ngào và tươi mát ngày xuân.
  • Phù hợp, an toàn và dịu nhẹ với mọi loại tóc.
  • Nuôi dưỡng, phục hồi, tiếp thêm sinh lực, cho mái tóc ngày càng chắc khỏe, mượt mà.

5. Dầu gội Biotin & Collagen Shampoo

Nếu bạn là một cô gái yêu thích những điều ngọt ngào thì dầu gội Biotin & Collagen đến từ thương hiệu Shampoo OGX Beauty của Mỹ có lẽ sẽ trở thành “người bạn chăm sóc tóc thân thiết” khi sở hữu mùi hương kẹo ngọt vô cùng đặc trưng. Với hương thơm ngọt dịu, nhẹ nhàng cùng khả năng lưu hương tốt giúp mái tóc của bạn luôn vương hương thơm đầy nữ tính.

dau-goi-thom-lau-biotin-collagen-1651624212
Dầu gội Biotin & Collagen Shampoo

Nơi mua tốt nhất

lazada

259.000 ₫

shopee

209.000 ₫

Thành phần chính:

  • Sodium C14-16 Olefin Sulfonate: Loại bỏ các chất bẩn bám trên tóc và da đầu.
  • Biotin: Có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng tóc chắc khỏe, kích thích sự phát triển của tóc, tái tạo và phục hồi tóc hư tổn.
  • Hydrolyzed Collagen: Nuôi tóc chắc khỏe, có độ đàn hồi cao.
  • Glycerin: Có tác dụng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm cho tóc giúp tóc suôn mềm, đồng thời hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn, giảm tĩnh điện và hạn chế tình trạng gãy, rụng của tóc.
  • Citric Acid: Làm sạch chất bẩn trên tóc và da đầu, tẩy tế bào chết dịu nhẹ, kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa sự hình thành của nấm, gàu,…trên da đầu.

Công dụng:

  • Loại bỏ các chất bẩn trên tóc và da đầu.
  • Nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn.
  • Kích thích sự phát triển của tóc, giúp tóc mau dài và dày hơn.
  • Lưu hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào trên tóc.
  • Nguồn dưỡng chất đặc biệt, thẩm thấu vào từng sợi tóc giúp mái tóc dày hơn, bồng bềnh và chắc khỏe.

6. Dầu gội nước hoa X-Men for Boss Motion

Sản phẩm dầu gội thơm lâu cho nam X-Men for Boss Motion được các chàng trai lựa chọn rất nhiều bởi mùi hương cực kỳ nam tính và dễ chịu. Đây chính là một “công thức” thu hút phái đẹp mà bất cứ chàng trai nào cũng nên biết.

dau-goi-thom-lau-x-men
Dầu gội nước hoa cho nam X-Men 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

203.000 ₫

lazada-buy-now

203.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

Dầu gội nước hoa X-Men For Boss Motion chứa các thành phần cao cấp như Citrus, gỗ Đàn Hương, vitamin B5 và ZPT. Citrus giúp tăng cường độ ẩm cho tóc, gỗ Đàn Hương giúp tạo hương nước hoa tươi mát và nam tính, vitamin B5 giúp nuôi dưỡng tóc từ bên trong, ZPT giúp ngăn ngừa gàu hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật

  • Làm sạch tóc mà còn làm nổi bật phong cách của bạn với hương nước hoa độc đáo. 
  • Sản phẩm thiết kế dạng chai tiện lợi và sang trọng, phù hợp với người đàn ông hiện đại.
  • Mùi hương nam tính, lưu hương lâu dài.
  • Các hoạt chất trong dầu gội sẽ thẩm thấu và nuôi dưỡng toàn diện tóc và da đầu từ sâu bên trong, giúp mái tóc trở nên khỏe mạnh đầy sức sống.

7. Dầu gội Hairburst For Longer Stronger Hair

Dầu gội Hairburst For Longer Stronger Hair là sản phẩm chăm sóc tóc quen thuộc đối với các nàng yêu thích làm đẹp. Với thành phần chính là chiết xuất từ quả bơ và dừa, dầu gội Hairburst không chỉ nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt mà còn lưu lại hương thơm béo ngậy, ngọt ngào vô cùng đặc trưng khiến nhiều nàng yêu thích không thôi.

dau-goi-thom-lau-hairbust
Dầu gội Hairburst For Longer Stronger Hair

Nơi mua tốt nhất: chai 350ml

lazada

369.000 ₫

Thành phần chính:

  • Sodium Lauroyl Sarcosinate: Là chất tạo bọt nhẹ nhàng, giúp loại bỏ các chất bẩn, dầu thừa trên tóc và da đầu một cách hiệu quả mà không làm khô hay kích ứng da.
  • Chiết xuất trái bơ: Là nguồn cung cấp nhiều dưỡng chất cho tóc, giúp tóc ẩm mượt, mềm mại, bồng bềnh. Chiết xuất trái bơ còn có khả năng hỗ trợ việc sửa chữa tóc tổn thương và làm cho tóc óng ả hơn.
  • Chiết xuất từ dừa: Là chất kháng sinh tự nhiên, giúp ngăn ngừa các vấn đề về viêm nhiễm, nấm da đầu. Chiết xuất từ dừa còn giúp dưỡng ẩm, bảo vệ tóc khỏi hư tổn và làm cho tóc mượt mà, duyên dáng.
  • Panthenol: Là thành phần quan trọng trong các sản phẩm chăm sóc tóc, giúp tóc ẩm mượt, mềm mại, khỏe mạnh. Panthenol còn kích thích sự sinh trưởng của các tế bào và thúc đẩy quá trình mọc tóc nhanh hơn.
  •  Glycine: Là chất giúp tăng cường sự tổng hợp protein và collagen cho tóc, giúp tóc chắc khỏe hơn.

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp tóc và da đầu sạch sẽ, thoáng khí.
  • Giúp tóc phục hồi từ sâu bên trong, khỏe mạnh hơn.
  • Giúp tóc mọc nhanh hơn và dày hơn.
  • Giúp tóc thơm nhẹ nhàng, quyến rũ với hương dừa tự nhiên.

8. Dầu gội hương nước hoa Eslatine Kiss The Rose

Dầu gội Elastine đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Dầu gội thơm lâu hương nước hoa Elastine Kiss The Rose óng mượt chắc khỏe với chiết xuất từ 4 loại tinh dầu quý giúp chăm sóc tóc hư tổn, nuôi dưỡng tóc và da đầu khỏe mạnh, với hương hoa nhài và hoa hồng quyến rũ.

dau-goi-thom-lau-kiss-the-rose-1651624265
Dầu gội hương nước hoa Eslatine Kiss The Rose

Nơi mua tốt nhất

shopee

100.000 ₫

lazada

96.000 ₫

Thành phần chính:

  • Tinh dầu argan: Rất giàu vitamin E và các axit béo nuôi dưỡng tóc mềm mượt, chống rụng tóc và chẻ ngọn
  • Tinh dầu macadamia: Có hàm lượng axit béo cao tạo lớp màng bảo vệ tóc khỏi các tác nhân từ môi trường bên ngoài.
  • Tinh dầu jojoba: giúp cân bằng dầu trên da đầu, khi mát xa trên da đầu sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu và kích thích mọc tóc
  • Tinh dầu hoa hướng dương: giúp làm mềm mượt, cho 1 mái tóc sáng bóng

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp chăm sóc mái tóc hư tổn, nuôi dưỡng tóc và da đầu khỏe mạnh, tăng cường dộ sáng bóng và mềm mượt cho tóc.
  • Dầu gội hương nước hoa Eslatine Kiss The Rose với 3 tầng hương nước hoa tinh tế và quyến rũ mang đén hiệu quả lưu hương kéo dài, tăng vẻ đẹp rạng rỡ, lôi cuốn đặc biệt cho mái tóc.
  • Phục hồi tóc hư tổn, giảm tóc gãy rụng, thúc đẩy quá trình mọc tóc thay thế.
  • Diện mạo mới với thiết kế bao bì tươi trẻ và gam màu pastel ngọt ngào.
  • Giúp cải thiện tuần hoàn máu, và kích thích nang tóc phát triển.
  • Bảo vệ tóc khỏi các tác nhân từ môi trường và nhiệt độ.

9. Dầu gội Mise En Scene Perfect Serum Shampoo Golden Morocco Argan Oil

Dầu gội Mise En Scene Perfect Serum Golden Morocco Argan Oil giúp phục hồi và cải thiện nhanh chóng tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn, hư tổn… Bảng thành phần nổi bật với 7 loại dầu có nguồn gốc thực vật cùng với các hoạt chất bảo vệ tóc sẽ nuôi dưỡng cho bạn một mái tóc bồng bềnh, óng mượt và chắc khỏe.

dau-goi-thom-lau-mise-en
Dầu gội Mise En Scene Perfect Serum Shampoo Golden

Nơi mua tốt nhất

lazada

230.000 ₫

shopee

260.000 ₫

Thành phần chính:

  • 7 loại dầu thực vật: bao gồm dầu argan, dầu hoa trà, dầu jojoba, dầu dừa, dầu oliu, dầu marula và dầu hạnh nhân giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng tóc hư tổn, chẻ ngọn, gãy rụng, đồng thời nuôi dưỡng cho bạn một mái tóc bóng mượt và chắc khỏe.
  • Protein: giúp cấp ẩm, hạn chế hiện tượng tóc bị khô, xơ rối, ngoài ra cũng giúp kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.
  • Vitamin E, Polyphenol: là các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có vai trò bảo vệ mái tóc tránh khỏi các tác động không tốt từ môi trường bên ngoài.
  • Một số hợp chất vitamin: phục hồi, nuôi dưỡng mái tóc từ bên trong cấu trúc.

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp loại bỏ triệt để mồ hôi và bụi bẩn, trả lại sự thông thoáng cho da đầu và mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn.
  • Nuôi dưỡng cho bạn một mái tóc khỏe mạnh và mềm mượt.
  • Dầu gội thơm lâu Mise En Scene Perfect Serum Golden Morocco Argan Oi giúp phục hồi và cải thiện cho những mái tóc hư tổn, khắc phục nhanh chóng tình trạng chẻ ngọn, gãy, rụng, xơ rối…
  • Cung cấp các dưỡng chất đồng thời bảo vệ tóc trước các tác nhân oxy hóa, tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, khói bụi… và duy trì sự chắc khỏe lâu dài.
  • Bên cạnh đó, sử dụng trước khi nhuộm cũng giúp màu được lên chuẩn và lâu phai hơn.

10. Dầu gội thơm lâu Enchanteur

Enchanteur là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trực thuộc Tập đoàn đa quốc gia Wipro Unza. Dầu gội Enchanteur Charming mang mùi hương nước hoa Pháp cao cấp. Bên cạnh công dụng nuôi dưỡng tóc suôn mềm như một dải lụa, điểm nổi bật mà dầu gội và dầu xả Enchanteur mang lại đó chính là mùi hương nước hoa Pháp cao cấp.

dau-goi-thom-lau-enchanteur-1651624282
Dầu gội hương nước hoa Enchanteur Charming

Nơi mua tốt nhất: chai 180gr

shopee

48.000 ₫

lazada

46.000 ₫

Thành phần chính:

  • Ammonium Laureth Sulfate: Có tác dụng làm sạch dịu nhẹ các bụi bẩn, dầu nhờn trên tóc và da đầu đồng thời tạo bọt mịn giúp việc làm sạch trở nên dễ dàng hơn.
  • Glycerin: Có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm, làm dịu da.
  • Pro Vitamin B5: Pro Vitamin B5 có tác dụng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, làm mềm tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, phục hồi hư tổn và bảo vệ tóc khỏi các tác động có hại từ môi trường.
  • Dầu Olive: Có khả năng dưỡng ẩm tốt, bảo vệ tóc khỏi hư tổn, giảm áp lực trên tóc và giúp tóc luôn mềm mại, mượt mà.

Ưu điểm nổi bật

  • Giữ ẩm cho mái tóc, làm mái tóc trở lên mềm mượt, sáng bóng.
  • Dưỡng chất amino protein và vitamin B5 tác động sâu giúp tóc mềm mượt và không xoăn rối.
  • Dầu Oliu nuôi dưỡng và làm trơn, bóng mượt thân tóc, cho mái tóc mượt mà, óng ả.
  • Hương nước hoa Pháp tinh tế, gợi cảm lưu lâu trên tóc sẽ tăng thêm nét duyên dáng của phái đẹp.
  • Là sự kết hợp giữa hoa linh lan, hoa hồng, Citrus, Aldehyde cùng nét nhẹ nhàng sâu lắng của xạ hương và gỗ tuyết tùng cho phái đẹp nét quyến rũ đầy tinh tế.
  • Có nhiều dung tích với nhiều mùi hương cho các bạn lựa chọn.

11. Dầu gội Sinhair Saryyam 

Dầu gội Sinhair Saryyam là sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu về tóc. Sản phẩm có công thức độc quyền, chứa các thành phần thiên nhiên giúp nuôi dưỡng tóc từ bên trong, phục hồi tóc hư tổn, chống gãy rụng và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Dầu gội Sinhair Saryyam mang lại cho bạn mái tóc mềm mượt, óng ả, khỏe mạnh và đầy sức sống.

dau-goi-thom-lau-sinhair
Dầu gội Sinhair thơm lâu, dưỡng tóc

Thành phần chính

  • Tinh chất collagen tươi: giúp tóc đàn hồi, chống gãy rụng và phục hồi tóc hư tổn.
  • Vitamin E: chống oxy hóa, bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, như ánh nắng, khói bụi, nhiệt độ cao. Vitamin E cũng giúp kích thích tuần hoàn máu ở da đầu, nuôi dưỡng nang tóc và kích thích mọc tóc.
  • Biotin: tăng độ dày và độ dài của tóc, ngăn ngừa rụng tóc, bạc sớm.
  • Tinh chất thanh long: làm sạch da đầu, loại bỏ bã nhờn và gàu, giúp da đầu khỏe mạnh, cân bằng độ ẩm cho tóc.
  • Tinh chất hoa sen: làm mềm và mịn tóc, giảm nhờn và khử mùi hôi cho tóc. Tinh chất hoa sen cũng giúp tăng cường độ bền màu cho tóc nhuộm.

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt và ngăn ngừa gãy rụng.
  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da đầu và tóc, giảm kích ứng và ngứa da đầu.
  • Chứa chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe và môi trường.
  • Mùi thơm của hoa sen nhẹ nhàng, thơm mát.
  • Thơm mát, dễ chịu, không gây nhờn hay bết dính tóc.
  • Phù hợp với mọi loại tóc, kể cả tóc nhuộm, uốn, duỗi hay hư tổn.
  • Giá cả hợp lý, dễ dàng mua sắm và sử dụng.

Tips sử dụng dầu gội lưu hương dài lâu

Để giúp lưu hương lâu cho tóc sau khi sử dụng dầu gội, bạn có thể áp dụng các tips sau:

  • Làm ướt tóc trước khi sử dụng dầu gội: Trước khi sử dụng dầu gội, bạn nên làm ướt tóc bằng nước ấm. Điều này giúp dầu gội được phân tán đều trên tóc và đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Sử dụng đúng lượng dầu gội: Bạn nên sử dụng đúng lượng dầu gội theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm. Việc sử dụng quá nhiều dầu gội có thể làm tóc khó khăn trong việc xả sạch và dễ gây gãy rụng tóc.
  • Massage da đầu và tóc: Khi sử dụng dầu gội, bạn nên massage nhẹ nhàng lên da đầu và tóc trong vài phút để dầu gội được thấm sâu vào tóc và đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Xả sạch tóc: Sau khi sử dụng dầu gội, bạn nên xả sạch tóc bằng nước ấm để loại bỏ hoàn toàn dầu gội và bụi bẩn trên tóc.
  • Sử dụng dầu xả: Bạn có thể sử dụng dầu xả cùng hãng với dầu gội để giúp tóc thơm lâu hơn và mềm mượt hơn.
  • Sử dụng dụng cụ tạo kiểu tóc: Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu hơn trên tóc, bạn có thể sử dụng dụng cụ tạo kiểu tóc như bàn chải hoặc máy sấy để tăng cường hiệu quả thơm.

Cách giữ mùi hương thơm lâu trên tóc

  • Tránh sử dụng khăn tắm để làm khô tóc sau khi gội

Sau khi gội đầu, hạn chế việc dùng khăn tắm để làm khô tóc vì có thể tạo ma sát cao, gây xoăn và rối tóc. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng áo thun mềm để lau hoặc trùm tóc với nó.

  • Chải tóc trước khi gội

Để giảm nguy cơ tóc gãy rụng khi gội, hãy chải tóc trước khi đưa nước vào đầu. Việc này không chỉ giúp ngăn chặn tình trạng gãy rụng mà còn giúp gỡ rối và loại bỏ bụi bẩn trên tóc, làm sạch da đầu.

  • Gội đầu từ phía da đầu đến ngọn tóc

Da đầu thường tích tụ nhiều dầu thừa và bụi bẩn, vì vậy hãy áp dụng bọt dầu gội lên da đầu trước khi tới phần chân tóc. Việc này giúp tóc khỏe mạnh hơn, giảm gãy rụng và giữ mùi hương lâu hơn.

Trên đây Chanh Tươi Review đã gửi đến các bạn những thông tin hữu ích nhất về dòng dầu gội lưu hương lâu, cho bạn mái tóc thơm mát sạch sẽ cả ngày. Hy vọng bài viết hữu ích với các bạn và giúp mọi người có thể chọn lựa một loại dầu gội thơm lâu phù hợp nhất1

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!