Top 10 sản phẩm tẩy da chết cho nam tốt được yêu thích nhất

17.07.2023 - 16:56

Nhiều nam giới hiện nay đã ý thực được tầm quan trọng của loại bỏ tế bào chết trên da. Vì thế, tẩy da chết cho nam là sản phẩm nhiều phái mạnh quan tâm. Đối với những bạn nam đang vụng về trong việc chăm sóc da thì sẽ có ít kinh nghiệm trong việc tìm kiếm tẩy tế bào chết.

Hiểu được điều đó, Chanh Tươi Review sẽ gợi ý một số sản phẩm tẩy tế bào chết dành cho nam được yêu thích nhất hiện nay, để bạn tham khảo.

Tẩy da chết cho nam là gì? Nam giới có nên dùng tẩy da chết không?

Da chết thực chất là kết quả của quá trình cơ thể phát triển bình thường, việc trao đổi chất diễn ra liên tục ở cơ thể và các tế bào chết sẽ được thay thế bằng tế bào mới.

Vì vậy, tẩy da chết là một khái niệm phổ biến khi nói về việc loại bỏ các tế bào dư thừa trên da ra khỏi cơ thể. Việc tẩy da chết là một trong những công đoạn đặc biệt quan trọng khi thực hiện các liệu pháp chăm sóc da, không phân biệt tuổi tác, hay giới tính.

Hiện nay, vẫn còn nhiều người cho rằng tẩy da chết chỉ dành cho phụ nữ. Tuy nhiên, sự thật là cả nam và nữ đều cần thường xuyên tẩy da chết để có một làn da sáng khỏe và sạch sẽ. Thậm chí theo khuyến cáo, tẩy tế bào chết cho nam có nhiều lợi ích hơn phụ nữ. Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi da đàn ông dày hơn nên việc tẩy tế bào chết cho nam sẽ giúp ngăn mụn hình thành, trẻ hoá, làm chậm quá trình lão hoá da. Dù vậy, phần lớn nam giới đều bỏ qua bước làm này, hoặc không biết đến các sản phẩm tẩy da chết dành cho nam hiệu quả.

Lợi ích của tẩy da chết cho nam

Sau khi biết được những lợi ích dưới đây, chắc chắn các bạn nam sẽ cần ngay cho mình một sản phẩm tẩy da chết ngay:

Làm sạch sâu từng lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa

Nam giới thường vận động nhiều nên dễ dàng tích tụ bụi bẩn và gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Để đảm bảo làn da được làm sạch một cách tối đa, sử dụng sữa rửa mặt chưa đủ. Thay vào đó, hãy thường xuyên sử dụng tẩy tế bào chết nam. Quá trình này giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và lớp da chết tích tụ, mang lại sự thông thoáng cho các lỗ chân lông và làn da sạch sẽ, khỏe mạnh.

Với tình trạng dầu thừa và bã nhờn phổ biến trên da nam giới, tẩy tế bào chết giúp loại bỏ chúng một cách triệt để. Khả năng làm sạch sâu tối ưu giúp ngăn chặn tình trạng mụn một cách hiệu quả.

Kích thích quá trình tái tạo da

Quá trình tái tạo da tự nhiên thường diễn ra theo chu kỳ 30 ngày. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa da thường nhanh hơn. Để khắc phục tình trạng này, sử dụng tẩy tế bào chết nam một cách đều đặn. Điều này giúp làm chậm lại quá trình lão hóa da và đồng thời thúc đẩy sự trẻ hóa tế bào da.

Giúp quá trình cạo râu êm ái hơn

Tẩy tế bào chết giúp làm thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả, từ đó làm cho quá trình cạo râu mượt mà và dễ dàng hơn đáng kể. Ngoài ra, tẩy tế bào chết còn giúp nâng cao các nang lông, giúp quá trình cạo râu trở nên nhanh chóng và thuận lợi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tránh tình trạng lông mọc ngược.

Cách chọn tẩy tế bào chết cho nam phù hợp từng loại da

Các bạn nam khi lựa chọn sản phẩm tẩy da chết cần dựa vào loại da và tình trạng da để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất. Cách lựa chọn như sau

  • Da thường: Loại da này bạn có thể lựa chọn nhiều loại sản phẩm khác nhau. Bạn sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết dạng hạt scrub hoặc các sản phẩm tẩy hóa học với nồng độ vừa phải. Những loại này sẽ giúp làm sạch da, loại bỏ tế bào chết dư thừa.
  • Da nhờn mụn/da dầu: Da này thường có nhiều vi khuẩn cần được loại bỏ. Bạn cần lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, không gây tổn thương nhân mụn như gel hoặc tẩy tế bào chết hóa học để kiểm soát dầu nhờn trên da. Tuy nhiên, nếu sử dụng sản phẩm hóa học, bạn cần lựa chọn nồng độ phù hợp.
  • Da khô: Bạn nên tránh sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết chứa thành phần gây khô da. Thay vào đó, hãy chọn sản phẩm tẩy da chết kết hợp với mặt nạ có khả năng dưỡng ẩm cho da. Đồng thời, trước khi tẩy tế bào chết, hãy cung cấp độ ẩm cho da để bảo vệ nó.

Top 10 tẩy da chết cho nam tốt được yêu thích nhất

1. Tẩy da chết nam Sukin For Men Facial Scrub

Sukin For Men Facial Scrub là sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho phái mạnh của thương hiệu Sukin, một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng đến từ Úc. Sản phẩm là một trong những loại tẩy da chết dành cho nam được yêu thích nhất hiện nay. Nó giúp loại bỏ các tế bào chết, bụi bẩn và dầu nhờn trên da, mang lại làn da sạch sẽ, mịn màng và tươi trẻ.

Tẩy da chết cho nam Sukin For Men Facial Scrub
Tẩy da chết cho nam Sukin For Men Facial Scrub
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

185.000 ₫

lazada-buy-now

185.000 ₫

Thành phần chính

Sản phẩm được thiết kế để làm sạch và dưỡng da sâu với những thành phần tự nhiên tuyệt vời:

  • Dầu Jojoba: Đây là một nguồn cấp ẩm quan trọng cho da, giúp duy trì độ ẩm cần thiết.
  • Tinh chất Vừng: Tinh chất này không chỉ cung cấp độ ẩm cho da mà còn giúp làm da trở nên sáng hơn.
  • Tinh dầu Quế và Citrus: Sự kết hợp nam tính giữa tinh dầu quế và citrus không chỉ mang lại cảm giác mới mẻ mà còn giúp làm sạch và làm mới các giác quan.

Ưu điểm nổi bật

  • Chứa trong mình các chiết xuất từ thiên nhiên.
  • Nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết.
  • Bổ sung độ ẩm cho da, mang lại cho bạn làn da mềm mại, sáng khoẻ.
  • Thành phần chính các chiết xuất thiên nhiên, thân thiện với làn da, giúp tẩy sạch các tế bào chết trên da.
  • Làm sạch sâu lỗ chân lông, hút bã nhờn hiệu quả và thông thoáng cả ngày.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn, bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của các loại khuẩn gây mụn.
  • Hạt Scrub mịn không làm xước da.

2. Tẩy tế bào chết mặt cho nam Merlin For Men Coffee Power

Tẩy da chết cho nam Merin Coffee Power là sản phẩm chăm sóc da mới đến từ thương chăm sóc nam giới Merin For Men - Việt Nam. Sản phẩm này giúp loại bỏ các tế bào chết, bụi bẩn và dầu thừa trên da mặt, mang lại làn da sạch sáng và mịn màng cho phái mạnh.

tay-da-chet-cho-nam Merlin For Men Coffee Power
Tẩy tế bào chết mặt cho nam Merlin For Men Coffee Power
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

219.000 ₫

Thành phần chính

  • Hạt cà phê Arabica xay nhuyễn: Loại hạt cà phê này sẽ giúp loại bỏ các lớp tế bào chết mờ nhạt và mệt mỏi, mang lại sự thức tỉnh cho làn da với năng lượng tối đa. Đồng thời, làm da trở nên mịn màng và mềm mại ngay sau khi sử dụng.
  • Salicylic Acid trong Coffee Power: Chất này giúp tẩy rửa các vết mụn và giảm thiểu tình trạng da bị nốt sần do tác động của mụn. Nó làm da trở nên sáng mịn và khỏe mạnh hơn bằng cách loại bỏ các lớp da chết từ các vết thâm mụn.
  • Vitamin E (Tocopherol): Có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, giảm thiểu quá trình lão hóa và bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường như tia tử ngoại, ô nhiễm và khói bụi.

Ưu điểm nổi bật

  • Loại bỏ đi tế bào chết, giảm thiểu biểu bì chết từ thâm mụn.
  • Dưỡng mềm da, giảm thiểu lão hóa.
  • Mùi hương cà phê sảng khoái, nạp thêm năng lượng ngay khi sử dụng.
  • Hạt cà phê xay nhuyễn tạo cảm giác thư giãn trên da.
  • Bổ sung dưỡng chất bảo vẹ da khỏi các tác nhân gây hại như UV, khói bụi,...

3. Tẩy da chết cho nam LANGCE

Đây là sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu LANGCE Việt Nam. Sản phẩm này có tác dụng tẩy sạch tế bào chết, đồng thời làm trắng da, cấp ẩm và ngăn ngừa mụn hiệu quả, giúp da luôn mịn màng và sáng khỏe.

Tẩy da chết cho nam LANGCE
Tẩy tế bào chết cho nam LANGCE
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

131.000 ₫

shopee-buy-now

158.000 ₫

Thành phần chính

  • AHA - Alpha Hydroxy Acids AHA, dạng acid có gốc nước, hòa tan trong nước, hoạt động với các lớp trên của biểu bì, hấp thụ nước nhanh, kích thích sản sinh Collagen và Eslatin, làm da mềm mại hơn, phù hợp hơn với da khô, da xỉn màu, lão hóa…
  • BHA - Beta Hydroxy Acids BHA, là dạng acid gốc dầu, hòa tan trong dầu, thẩm thấu nhanh qua lỗ chân lông, loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây mụn, kiểm soát lượng dầu thừa, phù hợp hơn với da dầu, da có lỗ chân lông to, da mụn…
  • Bổ sung thêm collagen dưỡng ẩm, sáng da.

Ưu điểm nổi bật

  • Thành có chứa AHA, BHA là sạch sâu lỗ chân lông. 
  • Phù hợp với nhiều loại da, từ da khô, xỉn màu, lão hóa tới da dầu, mụn,...
  • Tẩy tế bào chết dạng gel không gây đỏ rát da.
  • Được thiết kế để làm sáng làn da sạm màu với lỗ chân lông bị tắc nghẽn, nhẹ nhàng hấp thụ và loại bỏ bụi bẩn cùng tế bào da chết, cho da sạch và tươi tắn.
  • Phục hồi làn da tươi mới.
  • Tẩy nhẹ được mụn cám.
  • Se khít lỗ chân lông.
  • Dưỡng da trắng mịn nhẹ nhàng.

4. Tẩy da chết cho nam GSC Men's Peeling

GSC Men's Peeling là sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho phái mạnh của thương hiệu GSC, một công ty mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Sản phẩm này giúp loại bỏ các tế bào chết, bụi bẩn và dầu thừa trên da, làm sạch sâu và cải thiện kết cấu da. Tẩy da chết cho nam GSC Men's Peeling còn chứa các thành phần dưỡng ẩm và làm dịu da, giúp da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Tẩy da chết cho nam GSC Men's Peeling
Tẩy da chết dành cho nam GSC Men's Peeling
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

450.000 ₫

Thành phần chính

  • Rau Sam (Beta-carotene): Với beta-carotene, tiền chất của vitamin A, giúp loại bỏ tế bào chết, mang lại làn da sáng và tươi mới.
  • Sorbitan Sesquioleate: Thành phần này có khả năng làm sạch bụi bẩn và cặn trang điểm mà không gây khô da, giúp da luôn mềm mịn.
  • Allantoin: Chất này có tác dụng làm dịu da, cung cấp độ ẩm và hút ẩm, giữ nước cho da một cách hiệu quả.
  • Chiết xuất Rau Má: Thành phần chống oxy hóa từ rau má, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và nguyên nhân gây lão hóa.

Ưu điểm nổi bật

  • Làm sạch da, loại bỏ tế bào chết một cách hiệu quả.
  • Giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn chặn tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
  • Nâng cao khả năng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da, giúp da được nuôi dưỡng tốt hơn.
  • Kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, làm da trở nên sáng hơn và giảm thiểu tình trạng thâm.

5. Tẩy tế bào chết cho nam Benew Charcoal Detox Peeling Gel

Benew Charcoal Detox Peeling Gel là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm bình dân Hàn Quốc - Benew. Sản phẩm này có chứa than hoạt tính giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết trên da, mang lại làn da sạch sáng và mịn màng.

Tẩy da chết cho nam Benew Charcoal Detox Peeling Gel
Tẩy tế bào chết cho nam Benew Charcoal Detox Peeling Gel
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

95.000 ₫

Thành phần chính

Sản phẩm sử dụng chiết xuất từ than hoạt tính và các hoạt chất chính, giúp cải thiện tình trạng mụn và ngăn ngừa sự tái phát mụn.

Ưu điểm nổi bật

  • Tăng cường quá trình phục hồi và tái tạo da, giúp da yếu trở nên khỏe mạnh hơn.
  • Tái tạo da, loại bỏ hoàn toàn các vết thâm mụn, sự sưng đỏ và tấy đỏ do mụn cám và mụn đầu đen để lại.
  • Loại bỏ các vẩy tế bào và da khô trên bề mặt da.
  • Cung cấp dưỡng chất để làm trắng và làm mịn da.
  • Sản phẩm hoàn toàn không gây tác động ăn mòn da.

6. Tẩy tế bào chết cho nam da dầu mụn La Roche Posay Ultra Fine Scrub Sensitive Skin

La Roche Posay là một thương hiệu dươc mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Một trong những sản phẩm đáng chú ý của thương hiệu này là gel tẩy tế bào chết La Roche Posay Ultra Fine Scrub Sensitive Skin. Đây là một loại gel tẩy tế bào chết dịu nhẹ, phù hợp với làn da dầu mụn nhạy cảm.

tay-da-chet-cho-nam La Roche Posay Ultra Fine Scrub Sensitive Skin
Tẩy tế bào chết La Roche Posay Ultra Fine Scrub Sensitive Skin
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

439.000 ₫

Thành phần chính

  • Bột Polyetyl ​​và Titan thanh tẩy nhẹ dịu an toàn cho da.
  • Công thức cân bằng không gây kích ứng da, an toàn cho da nhạy cảm.
  • Không chứa xà phòng, không chứa cồn, không chất tạo màu và không paraben.

Ưu điểm nổi bật

  • Độ pH cân bằng 5.5.
  • Giúp lọc và kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới.
  • Loại bỏ nhẹ nhàng bã nhờn, tế bào chết và bụi bẩn, mang lại làn da sạch sẽ, thông thoáng và cân bằng độ pH.
  • Đặc biệt phù hợp cho da dầu và da mụn nhạy cảm.

7. Tẩy da chết cho nam Cocoon Dak Lak Coffee Face Polish

Cocoon Dak Lak Coffee Face Polish là sản phẩm chăm sóc da mặt cao cấp của thương hiệu Cocoon, một công ty chuyên về mỹ phẩm thuần chay từ Việt Nam. Sản phẩm này được làm từ cà phê hữu cơ Dak Lak giúp loại bỏ tế bào chết, làm sáng và mịn da, đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da.

Tẩy da chết cho nam Cocoon Dak Lak Coffee Face Polish
Tẩy tế bào chết cho nam Cocoon Dak Lak Coffee Face Polish
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

151.000 ₫

lazada-buy-now

132.000 ₫

Thành phần chính

  • Cà phê Đăk Lăk: Mang đến tác dụng chống oxy hóa cao, đặc biệt là cafein có trong hạt cà phê giúp làn da trở nên săn chắc, đều màu và mang lại nhiều năng lượng cho da mịn màng và rạng rỡ. Hạt cà phê trong sản phẩm được xay nhuyễn và sàng lọc với tỉ lệ hoàn hảo, đảm bảo làm sạch tế bào chết trên da mặt mà không gây tổn thương.
  • Bơ ca cao: Từ vùng đất Tiền Giang, chưa qua tinh chế, giàu chất béo và có khả năng giữ ẩm cao, làm mềm da và cải thiện vùng da khô và chai sần.
  • Dầu hoa rum: Chứa hàm lượng omega 6 trên 80%, giúp phục hồi và cân bằng hàng rào tự nhiên của da, mang lại làn da mềm mịn và khỏe mạnh hơn.
  • Vitamin E (Tocopherol): Vitamin E được chiết xuất hoàn toàn từ dầu đậu nành không biến đổi gen (Non-GMO), có tác dụng chống oxi hóa mạnh mẽ, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường như tia UV, ô nhiễm và khói bụi.

Ưu điểm nổi bật

  • Chiết xuất thuần chay từ loại cà phê Đăk Lăk
  • Tẩy da chết Cocoon giúp loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da hiệu quả.
  • Làm da trở nên mềm mượt ngay sau khi sử dụng lần đầu.
  • Giúp da sáng mịn và có màu đều nhờ vào sự tác động của các thành phần đặc biệt này.
  • Chống oxy hóa.

8. Tẩy tế bào chết cho nam Rosette Gommage Gentle Peeling Gel

Đây là một dòng sản phẩm tẩy da chết phổ biến và được ưa chuộng tại Nhật Bản. Khi nhập khẩu vào Việt Nam, sản phẩm này liên tục xuất hiện trong danh sách các sản phẩm được yêu thích và sử dụng phổ biến. Trong hai loại sản phẩm mà hãng cung cấp, tẩy tế bào chết Rosette Gommage Gentle Peeling Gel xanh dương có công thức phù hợp cho mọi loại da, bao gồm cả nam giới.

tay-da-chet-cho-nam rosette
Tẩy tế bào chết cho nam Rosette Gommage Gentle Peeling Gel
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

135.000 ₫

lazada-buy-now

175.000 ₫

waston

85.000 ₫

Thành phần chính

  • AHA chiết xuất từ 3 loại axit trái cây tự nhiên và trà xanh: Đây là một phương pháp làm mềm lớp sừng, loại bỏ tế bào chết và tế bào bị tổn thương, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng và kích thích da sản sinh tế bào mới, giúp da trẻ hóa và tăng cường sức khỏe.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm tức thì cho da mềm mịn.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có dạng gel trong suốt vô cùng nhẹ nhàng.
  • Gần như không mùi, không bị nữ tính, nên nam giới không phải ngần ngại khi sử dụng.
  • Có thể sử dụng cho da vùng khủy tay, đầu gối và gót chân.
  • An toàn cho mọi loại da.
  • Dưỡng ẩm cho da.
  • Giá thành bình dân.

9. Tẩy tế bào chết Bio-Essence Bio-Renew Exfoliating Gel

Bio-Essence là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm này có tác dụng loại bỏ các tế bào chết, làm sạch sâu và cải thiện độ đàn hồi của da. Essence Bio-Renew Exfoliating Gel phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và da khô.

Tẩy da chết Bio-Essence Bio-Renew Exfoliating Gel
Tẩy tế bào chết Bio-Essence Bio-Renew Exfoliating Gel
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

225.000 ₫

shopee-buy-now

245.000 ₫

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ Sữa Ong Chúa: Sản phẩm mang đến sự nuôi dưỡng cho làn da và giữ cho da luôn ẩm mượt.
  • Công thức độc quyền Bio-Energy Complex™: Giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, nuôi dưỡng và làm tươi mới da, đem lại làn da tươi trẻ và săn chắc.

Ưu điểm nổi bật

  • Tẩy tế bào chết hiệu quả.
  • Kích hoạt khả năng da tự tái tạo và loại bỏ lớp da chết trên bề mặt da.
  • Đẩy lùi dấu hiệu lão hoá, đem đến làn da khoẻ mạnh, tươi trẻ.
  • Thẩm thấu tốt hơn các sản phẩm dưỡng.
  • Làm sáng và mịn da.

10. Tẩy da chết cho nam Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy

Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy là sản phẩm đến từ thương hiệu Huxley, một thương hiệu chăm sóc da cao cấp của Hàn Quốc. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên từ sa mạc Sahara, giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch và cải thiện làn da. Đây là một sản phẩm tẩy da chết dạng mặt nạ, có thể sử dụng hàng tuần để duy trì độ ẩm và đàn hồi cho da.

Tẩy da chết cho nam Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy
Tẩy da chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

249.000 ₫

lazada-buy-now

269.000 ₫

Thành phần chính

  • Dầu hạt xương rồng Sahara: Được chiết xuất từ 1 triệu hạt xương rồng và mất 36 giờ ép thủ công, dầu hạt xương rồng là nguyên liệu quý giá mang đến khả năng dưỡng ẩm tối ưu và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Hãy tận hưởng sức sống mạnh mẽ của thành phần tự nhiên này, sinh trưởng trong môi trường khắc nghiệt với chênh lệch nhiệt độ đến 50 độ C trong sa mạc Sahara.
  • Đường Sucrose: Loại bỏ lớp bụi bẩn và tạp chất trên da.
  • Smooth Luffa (Tinh chất mướp): Giữ ẩm cho da.
  • Walnutshell Powder (Bột hạt óc chó nghiền nhuyễn): Loại bỏ lớp tế bào chết trên da.

Ưu điểm nổi bật

  • Mang đến khả năng tẩy tế bào chết hiệu quả mà vẫn nhẹ nhàng, không gây kích ứng hay làm da khô rát.
  • Dưỡng ẩm và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.
  • Giảm sưng đỏ da, kích thích da tổng hợp tế bào mới.
  • Loại bỏ nhẹ nhàng các tế bào chết gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Hiệu quả chống oxy hóa.
  • Mang lại làn da mịn màng, tươi sáng, mềm mại và đầy độ ẩm.

Những sai lầm thường gặp khi dùng tẩy da chết cho nam

  • Tẩy da chết hàng ngày: Việc này thực tế có thể làm tổn thương da, làm da khô và gây ra các dấu hiệu lão hóa. Để đảm bảo da khỏe mạnh, tốt nhất là chỉ nên tẩy tế bào chết với tần suất phù hợp.
  • Không cấp ẩm sau khi tẩy da chết: Sau khi tẩy da chết, da thường dễ khô, nếu không cấp ẩm đầy đủ sẽ góp phần vào các dấu hiệu lão hóa.
  • Tẩy da chết khi da khô: Các sản phẩm tẩy da chết thường chứa các chất kháng khuẩn và kháng bã nhờn mạnh mẽ, do đó, tẩy da chết khi da khô có thể gây đau rát, kích ứng và ngứa
  • Chà mạnh khi tẩy da chết: Dù da nam giới có thể mạnh mẽ, nhưng cũng rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Chà mạnh có thể dẫn đến hình thành nếp nhăn và khiến việc viêm nhiễm mụn trở nên dễ dàng.
  • Chọn sản phẩm tẩy tế bào chết không phù hợp: Mỗi người có các vấn đề da khác nhau. Chọn sản phẩm không phù hợp có thể gây ra những phản ứng ngược.

Cách sử dụng tẩy da chết cho nam và một số lưu ý

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch da - Trước khi sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết, hãy làm sạch da mặt bằng nước ấm, không dùng nước quá nóng.
  • Bước 2: Lau khô da mặt: Dùng một khăn vải sạch để lau khô mặt. Chú ý lau khô nhưng vẫn giữ cho da đủ độ ẩm.
  • Bước 3: Thoa đều sản phẩm tẩy tế bào chết lên da: Lấy một lượng kem tẩy tế bào chết vừa đủ và thoa đều lên da. Tránh vùng mắt và môi. Sau đó, masage nhẹ nhàng trong khoảng 1 - 2 phút, đặc biệt chú trọng vào các vùng như khóe miệng, kẽ mũi.
  • Bước 4: Rửa sạch da lại bằng nước
  • Bước 5: Cuối cùng, sử dụng toner hoặc lotion để cân bằng độ pH của da.

Lưu ý khi sử dụng

Từ những sai lầm ở trên chúng ta có thể rút ra được những lưu ý sau:

  • Cấp ẩm lập tức và đầy đủ sau khi tẩy da chết.
  • Không nên tác động mạnh khi tẩy tế bào chết.
  • Tẩy da chết với tần suất 2 - 3 lần/tuần là phù hợp.
  • Tránh tẩy da chết khi da khô, bong tróc.
  • Chọn sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp với loại da.
Trên đây là danh sách 10 sản phẩm tẩy da chết cho nam được yêu thích nhất. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.  
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!