Review Bình sữa Hegen chính hãng có tốt không? Bình Hegen giá bao nhiêu?

17.11.2022 - 12:46

Bình sữa Hegen chính hãng cho trẻ sơ sinh là dòng bình sữa cho bé thương hiệu Hàn Quốc được mẹ bỉm yêu thích số #1. Thiết kế độc đáo núm bình Hegen nghiêng giống ty mẹ, giúp bé dễ thích ứng.

Ba mẹ luôn muốn dành cho con những điều tuyệt vời nhất, vậy nên bất cứ sản phẩm nào sử dụng cho bé yêu đều phải phải tìm hiểu kỹ càng, từ chất lượng, độ an toàn, chức năng sử dụng.

Bình bú Hegen là sản phẩm được các mẹ rỉ tai nhau rất nhiều trên mọi mặt trận. Đây là thương hiệu của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Có mấy size? Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ về sản phẩm nhé!

Bình sữa Hegen của nước nào?

Nguồn gốc, xuất xứ là một trong số những tiêu chí quan trọng hàng đầu mà ba mẹ cần chú ý khi mua bình sữa cho bé. Vậy bình Hegen của nước nào? Thông tin bình sữa Hàn Quốc hay Singapore?

binh-sua-hegen-chinh-hang
Sản phẩm bình sữa sơ sinh chất lượng được mẹ tin dùng cho bé

Hegen bình sữa là sản phẩm của thương hiệu uy tín đến từ Singapore (thuộc công ty Fitson Singapore). Quy trình sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại cùng sự giám sát nghiêm ngặt của đội ngũ chuyên gia hàng đầu.

Ngoài trụ sở công ty và sản xuất bình sữa Hegen Singapore, nhiều nhà máy sản xuất được đặt tại nhiều nước khác nhau trên thế giới như Hàn Quốc, Malaysia,.. 

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam các mẹ cũng có thể mua các bình sữa có xuất xứ từ Hàn Quốc. Tuy khác nhau về nơi sản xuất nhưng các sản phẩm đều đảm bảo an toàn, chính hãng từ nhà sản xuất.

Một số sản phẩm khác của thương hiệu Hàn Quốc Hegen: Bình trữ sữa, núm ty, ống tập hút, bộ cọ vệ sinh bình, cổ nối, máy hút sữa, phụ kiện khác,…

Bài viết liên quan:

Review bình sữa Hegen có tốt không?

binh-sua-hegen-cua-nuoc-nao
Sản phẩm chất lượng được các mẹ bỉm đánh giá cao

Bình sữa núm nghiêng Hegen cho trẻ sơ sinh nay đã có mặt trên 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhận về nhiều đánh giá tốt từ phía người dùng cả về kiểu dáng đến chất lượng. Có thể khẳng định, đây là một sản phẩm tốt dành cho bé sơ sinh.

Khi review bình Hegen, những đặc điểm nổi bật của sản phẩm đặc biệt gây ấn tượng. Đây cũng là những ưu điểm độc đáo để ba mẹ quyết định có nên mua bình bú Hegen cho trẻ.

Chất liệu PPSU an toàn

Phần thân của bình sữa được làm từ nhựa PPSU cao cấp, vừa mang đặc điểm nhẹ của nhựa nhưng có độ trong cần thiết như thủy tinh. Phần cổ và nắp phổ biến sử dụng nhựa PP. Cả 2 chất liệu này đều đảm bảo độ an toàn cao, không chứa BPA, PVC, khả năng chịu nhiệt tốt lên tới 180 độ C.

Điều này tạo nên thuận lợi cho phụ huynh khi vệ sinh, tiệt trùng bình sữa mà không lo ảnh hưởng đến độ bền hay tính an toàn sức khỏe. Bình Hegen chịu va đập tốt, hạn chế được trầy xước hay nứt vỡ khi sử dụng.

Núm ti Hegen 100% silicone mềm mại, an toàn cao cấp, không chứa BPA, PVC, an toàn tuyệt đối cho bé. Khả  năng chịu nhiệt đến 110 độ. 

Đánh giá ưu điểm:

  • Nhựa PPSU không chứa chất BPA, BPS, PVC nên rất an toàn cho trẻ nhỏ.
  • PPSU có khả năng chịu nhiệt lên đến 180 độ C cao nhất trong các loại nhựa.
  • Không mùi, không mốc, không làm ảnh hưởng đến mùi vị của sữa.
  • Có độ bền cao, chịu được va đập tốt ít khi bị vỡ.
  • Có thể sử dụng được trong máy tiệt trùng, máy rửa bát.
  • Cấp độ y tế được chứng nhận NSF.
  • Nhựa PPSU có màu hổ phách tự nhiên rất đẹp.

Thiết kế khác biệt độc đáo

Bình sữa Hegen review không thể không nhắc đến ưu điểm thiết kế vô cùng độc đáo và khác biệt. Nó không phải hình trụ tròn dai hay hình bầu tròn mà là hình vuông, bo tròn 4 góc.

binh-sua-hegen-co-tot-khong
Thiết kế hình vuông và nắp ấn độc quyền của Hegen

Với thiết kế bình sữa cho bé này sẽ hạn chế tình trạng trơn trượt khi cầm. Đáy bình cũng đứng vững, dễ dàng cho ba mẹ khi pha sữa mà không lo nghiêng đổ. Chúng cũng dễ xếp chồng lên nhau hơn, tiết kiệm diện tích lưu trữ, bảo quản.

Tiếp theo phải kể đến nắp bình Hegen cho bé sơ sinh cho phép đóng, mở chỉ bằng 1 tay dễ dàng. Sự độc đáo và thông minh ở đây chính là chức năng ấn để đóng – xoay để mở.

Lợi ích: Chi tiết này rất tiện lợi để các mẹ trữ sữa an toàn, kín khí cũng như chuyển đổi sang nhiều mục đích sử dụng khác nhau như là cốc trữ đồ ăn nhẹ, thức ăn dặm, bánh quy, hoa quả, sinh tố…

Cổ bình Hegen có thiết kế rộng giúp việc vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Những giải thưởng về thiết kế của bình sữa đã nhận được: Giải thưởng về Good Design Award 2 năm liên tiếp 2018, 2019.

Núm bình Hegen nghiêng về một phía giống ty mẹ

Bình sữa núm nghiêng Hegen giúp bé dễ dàng chuyển đổi giữa bú mẹ và bú bình. Núm vú Hegen mô phỏng giống với bầu ngực mẹ và chất liệu silicon mềm mang lại cảm giác như đang ti mẹ, bé chịu hợp tác hơn.

binh-sua-hegen-num-ty-nghieng
Núm ty nghiêng về một phía độc đáo

Nơi mua tốt nhất

shopee

135.000 ₫

lazada

135.000 ₫

Đặc điểm ty núm nghiêng về một phía cho bé bé bú thằng đứng tự nhiên, điều này khác hẳn với với đa phần các bình sữa em bé hiện nay trên thị trường. Thiết kế này còn làm giảm thiểu độ nghiêng của bình, giảm nguy cơ chảy ngược sữa gây ảnh hưởng tới bé.

Bình Hegen có tốt không? Núm ti Hegen còn được tích hợp van chống sặc làm giảm tối đa nguy cơ bé bị sặc, đầy hơi, nôn trớ. Lỗ thông hơi chống sặc ngăn chặn hiện tượng bọt khí trong sữa, chống đau bụng cho bé, giúp bảo quản các chất dinh dưỡng trong sữa, tránh nguy cơ mắc các bệnh đường ruột ở trẻ và việc vệ sinh thật dễ dàng.

Dễ dàng tìm mua bình sữa và các phụ kiện

Những nhu cầu thiết yếu khi sử dụng bình sữa như tăng size núm ty, thay núm bình sữa Hegen chính hãng, mua cổ nối, ống hút uống nước,... ba mẹ không cần lo lắng. Chúng được bày bán phổ biến với mức giá hợp lý và dễ dàng mua được bất cứ lúc nào cần thiết.

Có nên mua bình sữa Hegen không?

binh-sua-hegen-co-nen-mua
Đây là gợi ý bình sữa cho bé sơ sinh chất lượng cho mẹ bỉm

Từ những đặc điểm kể trên cũng như tổng hợp nhận xét người dùng trên các trang bán hàng, Chanhtuoi đánh giá đây là sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn và thiết kế thông minh. Nhờ đó, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng bình bú Hegen cho bé yêu.

Bình sữa chính hãng, chất lượng, an toàn, thiết kế độc quyền - Hegen sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các bé, nhất là khi mới bắt đầu tập ty bình.

Bình Hegen có mấy size? Nên mua loại nào?

Trong quá trình tìm mua sản phẩm, size bình Hegen là thông tin được rất nhiều ba mẹ quan tâm. So với các bình sữa cho trẻ sơ sinh khác, bình pha sữa, bú sữa Hegen có ít phân loại hơn. Nó không chia thành nhiều loại chất liệu, sản phẩm nội địa hay xuất khẩu mà chỉ dựa trên mức dung tích bình.

Vậy bình có mấy size? 4 size cơ bản là: 60ml, 150ml, 240ml và 330ml, tương ứng với đó là các size núm ti Hegen số 0, 1, 2, 3 và Y thích hợp sử dụng theo các giai đoạn phát triển của con.

Bình Hegen 60ml núm bình số 0 cho trẻ sơ sinh

binh-sua-hegen-60ml
Dung tích bình 60ml

Nơi mua tốt nhất

lazada

440.000 ₫

shopee

440.000 ₫

Đây là size bình nhỏ nhất từ nhà Hegen. Bình sữa Hegen 60ml giống như một cốc trữ sữa non sử dụng cho mẹ mới sinh bé, khi những tuần đầu sữa đang về. Kết hợp với núm ti size extract flow (số 0) dành cho trẻ 0 – 1 tháng tuổi.

Dung tích 60ml cũng là kích cỡ hoàn hảo để mẹ trữ và cho bé ăn thức ăn mềm khi bé bắt đầu ăn dặm các dạng thức ăn sệt. Lưu ý: kết hợp núm ti Y-cut.

Bình sữa Hegen 150ml núm bình số 1 cho bé 1 - 3 tháng

binh-sua-hegen-150ml
Dung tích bình 150ml cho trẻ từ 1M+

Nơi mua tốt nhất

lazada

490.000 ₫

shopee

495.000 ₫

Bình bú Hegen 150ml lớn là loại bình có kích thước lớn thứ 2 sau 60ml. Bình kết hợp với núm bình Hegen số 1 (size s) có phần tia sữa rất nhỏ, phù hợp với lực bú của con từ 1 - 3 tháng tuổi. Lúc này, mẹ không cần lo lắng bé bị sặc sữa gây nôn trớ.

Bình Hegen 240ml núm ty số 2 cho bé 3 - 6 tháng

binh-sua-hegen-240ml
Dung tích bình 240ml cho bé 3M+

Nơi mua tốt nhất

lazada

550.000 ₫

shopee

550.000 ₫

Size bình sữa Hegen 240ml chính hãng kết hợp núm bình Hegen số 2 thích hợp sử dụng cho bé từ 3 - 6 tháng tuổi. Ty sữa lúc này có tia tròn và có lớn hơn so với giai đoạn trước. Tuy nhiên, nó vẫn vừa phải với lực bú của con hiện tại, vừa không bị sữa chảy lâu, nhưng cũng không lo bị sặc sữa, chảy sữa.

Bình Hegen 330ml núm bình số 3 cho bé 6 - 9 tháng

binh-sua-hegen-330ml
Bình size lớn 330ml cho bé 6M+

Nơi mua tốt nhất

lazada

575.000 ₫

shopee

580.000 ₫

Dung tích bình sữa cho bé Hegen 330ml là lớn nhất. Phần thiết kế có dài hơn một chút, kết hợp núm bình Hegen số 3 (size L) có tia sữa tròn, lớn hơn giúp sữa ra nhanh và dễ hơn. Mẹ có thể mua size bình này cho bé từ 6 tháng trở lên.

Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể cân nhắc lắp núm ty Y-cut vào bình sữa cho bé này để sử dụng thức ăn sệt như cháo, trái cây nghiền,... cho con.

Giá bình sữa Hegen bao nhiêu?

binh-sua-hegen-gia-bao-nhieu
Sản phẩm phân khúc giá cao cấp từ 400.000đ/bình

Thông tin bình sữa Hegen giá bao nhiêu? Giá các size bình Hegen 150ml, 240ml, 330ml,... bao nhiêu? Hiện nay, giá bình Hegen nằm trong khoảng từ 440.000đ/bình 60ml đến 590.000đ/bình 330ml lớn nhất.

Đây là bảng giá được cập nhật trên website chính thức của Hegen (đi kèm núm ty tương ứng):

Size bình

Giá bán

Gian hàng bán chạy nhất

60ml

440.000đ

XEM NGAY

150ml

490.000đ

XEM NGAY

240ml

550.000đ

XEM NGAY

330ml

590.000đ

XEM NGAY

Núm ti tách lẻ

135.000đ/cái

XEM NGAY

Theo đánh giá khách quan, đây là mức giá thuộc phân khúc cao cấp, có thể không phải là mức giá quá tốt đối với nhiều gia đinh. Tuy nhiên, với những ưu điểm nổi bật, chất lượng sản phẩm thì hoàn toàn xứng đáng với tầm giá này.

Ba mẹ có thể cân nhắc, nghiên cứu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm bình sữa cho bé tốt và phù hợp nhất.

Review so sánh bình sữa Hegen và Moyuum và Avent

Có thể thấy rằng Hegen, Moyuum hay Avent đều là những thương hiệu bình sữa sơ sinh nổi tiếng và được ưa chuộng tại nhiều nước khác nhau trên thế giới. Hãng sản xuất đều đảm bảo sử dụng chất liệu an toàn, thiết kế đột phá bình sữa giống ty mẹ giúp bé thích ứng tốt ngay từ lần bú đầu tiên.

binh-sua-hegen-review
Review bình bú Hegen cho bé, trẻ sơ sinh

Để ba mẹ có thể đưa ra những đánh giá chi tiết nhất về 3 dòng sản phẩm này, hãy cùng xem qua bảng so sánh điểm khác biệt giữa bình Hegen và Avent, Moyuum mà Chanhtuoi đã tổng hợp ngay sau đây.

Tiêu chíBình bú HegenBình sữa AventBình sữa Moyuum
Thương hiệuSingaporeAnh QuốcHàn Quốc
Nơi sản xuấtMalaysia, Hàn quốc…Pháp, Indonesia,…Hàn Quốc
Chất liệu bình

PPSU cao cấp

Núm ti làm từ 100% silicon

PES, PP hoặc thủy tinh

Núm ty silicon

Nhựa PPSU cao cấp

Núm ty silicon

Thiết kế bìnhThân bình hình vuông mềm, dễ cầm, dễ vệ sinh và không bị lăn khi ngã.Cổ rộng giúp mẹ dễ pha sữa và vệ sinh, có phần eo giữa thân bình giúp dễ cầm nắm.Hình trụ tròn, dễ dàng cầm nắm.
Thiết kế núm tiNúm ti mềm mại, đầu ti hình elip, núm ti có độ nghiêng, mô phỏng bầu ngực của mẹ.Núm ti mềm mại, thiết kế hình cánh hoa mô phỏng giống bầu ngực mẹ giúp bé dễ thích nghi khi bú bình.Đầu ty tròn, núm ty thiết kế với góc ngậm 140 độ.
Khả năng chịu nhiệtChịu nhiệt từ -20 độ C đến 180 độ CKhoảng 110 độ C - 180 độ C (tùy chất liệu)Chịu nhiệt từ -20 độ C đến 180 độ C
Nắp bìnhẤn để đóng - xoay để mởNắp vặnNắp vặn
Dung tích60ml, 150ml, 240ml; 330ml60ml, 125ml, 330ml,..170ml; 270ml
Giá bán440.000đ - 590.000đ150.000đ - 400.000đ330.000đ - 350.000đ

Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn, ba mẹ vui lòng xem thêm tại 3 bài viết review chi tiết sau đây của Chanhtuoi:

Lưu ý: Đặc điểm và thói quen bú bình sữa các bé là không giống nhau. Một số bé không chịu bú bình vì nhiều nguyên do. Đặc biệt, không phải bé nào cũng thích núm ty quá mềm. Chính vì vậy, ba mẹ cần có sự quan sát, thay đổi, nhiều lúc phải đổi nhiều sản phẩm mới mua được bình sữa cho bé phù hợp.

Cách sử dụng bình sữa Hegen và 4 điều cần lưu ý

Sử dụng bình sữa cho bé Hegen không có nhiều sự khác biệt so với những chiếc bình cho trẻ hiện nay trên thị trường. Theo đó, ba mẹ cũng có nhiều vấn đề cần quan tâm và chú ý.

binh-sua-hegen-cach-su-dung
Hướng dẫn cách sử dụng bình bú cho bé Hegen

Bình Hegen thật giả và cách phân biệt

Vốn là một thương hiệu nổi tiếng và rất được yêu thích, vì vậy không thể tránh khỏi bình Hegen giả thật lẫn lộn do nhiều đơn vị cố tình làm nhái. Ba mẹ cần hết sức cẩn trọng và kiểm tra kỹ càng khi mua hàng.

Thông thường, bình sữa thật có tem phụ, độ hoàn thiện về thiết kế, bao bì cao, màu in vạch ml chính xác và rõ nét. Trong khi đó, những sản phẩm làm giả thường kém chất lượng. Ngoài ra, ba mẹ cần check thông tin qua mã QR hoặc tin nhắn điện thoại để chắc chắn nhất.

Bình sữa Hegen bao lâu thay 1 lần?

Thời gian sử dụng Hegen bình sữa được bao lâu điều này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố: Mức độ sử dụng, cách bảo quản, những vấn đề phát sinh,... Tuy nhiên, khuyến cáo từ nhà sản xuất thì 3 tháng nên thay bình sữa một lần, cùng với đó là núm ty.

Trong từng giai đoạn phát triển của con cũng cần thay bình sữa mới thích hợp.

Cách vệ sinh bình sữa Hegen

Vệ sinh bình sữa sạch sẽ trước và sau khi sử dụng. Sau khi mua về, ba mẹ cũng cần làm sạch bình sữa. Các dụng cụ rửa bình sữa chuyên dụng như: Cọ rửa bình sữa, nước rửa bình sữa, máy rửa bình sữa,…

Khi vệ sinh, vệ sinh đầy đủ cả bình, núm ti và cả phần van nữa. Không nên bỏ sót chỗ nào vì sữa có thể bám ở khắp mọi nơi. Vệ sinh không sạch sẽ khiến vi khuẩn sinh sôi bởi sữa là là môi trường mà vi khuẩn phát triển nhanh chóng.

Xem thêm:

Cách tiệt trùng bình sữa Hegen

binh-sua-hegen-tiet-trung
Sắp xếp các bình sữa trong máy tiệt trùng

Song song với việc rửa bình thì tiệt trùng bình Hegen cũng là điều thiết yếu, đặc biệt là khi bé đang trong giai đoạn 6 tháng đầu đời. Bình sữa của Hegen có thể chịu nhiệt tốt nên mẹ có thể đem đi tiệt trùng bằng máy hoặc luộc trong nước sôi.

Kết hợp bảo quản bình sữa bằng khay úp bình sữa để giữ vệ sinh tốt nhất mỗi lần sử dụng.

Xem thêm:

Mua bình sữa Hegen ở đâu?

binh-sua-hegen-mua-o-dau
Lưu ý mua  bình sữa chính hãng đảm bảo chất lượng cho bé

Mẹ đang tìm bình sữa Hegen mua ở đâu? Hiện nay, sản phẩm được bày bán ở nhiều cửa hàng, siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc. Hệ thống Kidsplaza, concung, Biomart, đại lý Hegen trên toàn quốc,... thuận tiện cho ba mẹ tìm đến mua.

Ngoài ra, đặt mua online trên các gian hàng chính hãng, có lượt mua lớn và nhận nhiều đánh giá tốt từ khách hàng cũng là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian cho ba mẹ.

Tổng kết tất cả những thông tin trêm có thể thấy bình Hegen chính hãng là sản phẩm chất lượng, gọi ý hoàn hảo cho nhiều ba mẹ đang tìm mua bình sữa tốt cho bé.

Chúc các ba mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình chăm sóc con yêu với bình sữa Hegen sơ sinh.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!