Tã dán Bobby cho bé có tốt không? Cách phân biệt tã bỉm Bobby thật giả?

31.01.2023 - 13:24

Tã dán Bobby dùng có tốt không? Cách phân biệt bỉm thật giả? Mua bỉm ở đâu chính hãng, giá tốt? Mọi thắc mắc của các mẹ sẽ có ngay trong bài viết dưới đây. Hãy dành chút thời gian đọc trước khi chọn mua loại bỉm tốt nhất cho con nhé. 

tã dán bobby

Đánh giá tã dán Bobby dùng có tốt không?

Giới thiệu thương hiệu Bobby

Bobby là một trong những thương hiệu tã bỉm nổi tiếng của Nhật Bản. Thương hiệu này được sở hữu bởi công ty Diana thuộc tập đoàn Unicharm với các sản phẩm cao cấp dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Bobby được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2003. Ngay sau đó nó đã trở thành thương hiệu nổi tiếng nhận được lòng tin của người ngàn triệu mẹ bỉm sữa Việt với rất nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng sản phẩm, độ an toàn với làn da bé yêu cũng như giá thành phải chăng. 

Để tạo ra các sản phẩm tốt đáp ứng nhu cầu của người dùng Bobby đã luôn chú tâm nghiên cứu, sáng tạo và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất. Vì vậy, mỗi sản phẩm Bobby đều có chất lượng cao đem đến sự thoải mái tối đa cho các bé. 

Đến thời điểm hiện tại Bobby đang là thương hiệu có sức mua rất lớn và liên tục đúng các vị trí TOP đầu trong ngành. 

Các sản phẩm hiện nay của Bobby bao gồm miếng lót sơ sinh, tã dán Bobby, tã quần với đầy đủ size từ NB (sơ sinh), S cho đến XXL phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. 

Đánh giá ưu nhược điểm tã dán Bobby

- Ưu điểm

  • Chất lượng sản phẩm Nhật Bản từ lâu đã được coi như là tiêu chuẩn của sự khắt khe và uy tín trên thế với. Đây là lý do mà Bobby luôn được đặt chất lượng lên hàng đầu.
  • Tã/Bỉm dán Bobby sở hữu những công nghệ sản xuất tã bỉm tiên tiến nhất từ Unicharm. Trải qua quy trình kiểm tra và thẩm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt trước khi được bán ra thị trường. Vì vậy, tã dán sơ sinh Bobby luôn đảm bảo về chất lượng, an toàn với làn da của bé yêu.
  • Lõi cotton-soft 3mm siêu mềm: Công nghệ ép lõi Cotton-Soft siêu mỏng nhẹ chỉ 3mm giúp tã siêu mỏng, tăng cường tốc độ thấm hút và mềm dịu cho làn da bé sơ sinh
  • Bề mặt cotton-soft: Bề mặt bổ sung cream vitamin E dịu nhẹ, ngừa hăm, tốt nhất cho làn da non nớt của trẻ sơ sinh
  • 4000 lỗ thấm siêu tốc giúp tã khô thoáng bất ngờ: Cấu tạo bề mặt đột phá với hơn 4000 lỗ thấm hút siêu nhanh giúp tã thoáng khí hơn gấp 2 lần, tã mỏng, luôn khô thoáng từ trong ra ngoài
  • Đệm thun thấm mồ hôi: Lớp đệm siêu mềm với khả năng thấm mồ hôi tức thì, chăm sóc vùng bụng và lưng bé, giảm vết hằn trên da, cho bé luôn êm mềm và khô thoáng

- Nhược điểm: Một vài mẹ có phản ánh không thích mùi trà xanh trong bỉm vì gây khó chịu trong quá trình dùng cho bé. Nhưng đây là tinh chất được bổ sung để chống hăm cho con và cực kì an toàn nên các mẹ có thể yên tâm dùng cho bé.

ta-dan-bobby

Ưu đãi tốt nhất

Từ 130.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Từ 130.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Từ 130.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Từ 130.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 

Tã, bỉm bobby gồm có những loại nào? 

Bỉm hay tã Bobby được chia thành 2 loại chính theo phân khúc thị trường là Bobby Siêu thấm – Khô thoáng và Bobby Extra Soft-Dry.

Phân loại theo size với mục đích sử dụng sẽ gồm 3 loại là Miếng lót sơ sinh , tã dán và tã quần.

  • Miếng lót sơ sinh: NB1 và NB2.
  • Tã dán Bobby: XS, S, M, L, XL, XXL.
  • Tã quần: XS, S, M, L, XL, XXL.

Cách chọn tã lót Bobby cho bé sơ sinh

Chọn tã lót cho trẻ sơ sinh cần đảm bảo phải phù hợp với cân nặng của trẻ theo tháng tuổi. Với trẻ sơ sinh trong những tháng đầu khi mà sự vận động còn hạn chế với thời gian ngủ nhiều tã lót Bobby có 2 size là Newborn 1 và Newborn 2. 

Tã lót Newborn 1 dành cho các bé dưới 1 tháng tuổi có cân nặng khoảng 6kg. 

Chọn tã lót Newborn 2 dành cho các bé sơ sinh trên 1 tháng tuổi.

tã dán bobby

XEM CÁC SIZE TẠI ĐÂY

Cách chọn size tã dán Bobby cho bé theo cân nặng

Khi nào thì mẹ nên chuyển sang tã dán cho bé, đó là khi bé bắt đầu phát triển về chức năng vận động, thời gian thức và chơi của bé kéo dài, cơ thể bé linh hoạt hơn. Lúc này tã lót đã không còn phù hợp vì dễ bị xô lệch, và chất thải dễ bị vương ra ngoài. 

Tã Bobby có các size phù hợp cho bé từ sơ sinh:

  • Tã dán Bobby Sơ sinh - size XS: bé có cân nặng khoảng 6 kg. 
  • Tã dán Bobby size S: dành cho bé từ 4 - 7 kg khi mà bé tập lẫy.
  • Tã dán Bobby size M: phù hợp với bé có cân nặng từ 7 - 10 kg. 
  • Tã dán Bobby size L: dành cho bé từ 8 - 15kg, lúc này bé đã đứng vững và đi được rồi. . 
  • Tã dán Bobby size XL: dành cho các bé lớn có cân nặng từ 12 - 17 kg. 
  • Tã dán Bobby size XXL thường sẽ dùng chủ yếu vào ban đêm khi mà bé đã lớn và phù hợp với cân nặng từ trên 16kg. 

tã dán bobby

XEM CÁC SIZE TẠI ĐÂY

Cách chọn tã quần Bobby cho bé

Tã quần sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp ba mẹ khắc phục được các hạn chế của tã lót và tã dán. Có các size để mẹ lựa chọn như sau:

  • Size S cho các bé 4 - 7 kg, lúc này bé đã vận động nhiều hơn như đá chân hay xoay người. 
  • Size M cho bé 7 - 10kg bé đang bắt đầu tập lẫy và tập ngồi.
  • Size L cho bé 8 - 15kg khi bé biết bò và tập đứng.
  • Size XL cho bé 12 - 17 kg bé đã có thể bước đi những bước đầu tiên. 
  • Size XXL cho bé cân nặng từ 16kg trở lên, lúc này bé đã đi vững và hoạt động vui chơi diễn ra cả ngày dài nên rất thuận tiện, đặc biệt dùng khi đi chơi xa hay ban đêm rất tiện lợi. 

tã dán bobby

XEM CÁC SIZE TẠI ĐÂY

Lưu ý: Cách chọn size bỉm theo từng giai đoạn phát triển mang tính chất tham khảo dựa trên các số liệu chung theo tiêu chuẩn cân nặng và độ tuổi trung bình của trẻ. Vì vậy để chọn được size tã cho bé, ba mẹ dựa theo cân nặng thực tế và sự phát triển của bé để lựa chọn cho phù hợp. 

Sử dụng tã hay bỉm cho bé sẽ phụ thuộc vào từng thời điểm phát triển khác nhau của trẻ. Bé cần được mặc loại tã hoặc bỉm phù hợp về cả độ tuổi và cả kích cỡ để đảm bảo sự thoải mái và vệ sinh nhất. 

Cách nhận biết bỉm Bobby thật và giả?

tã dán bobby

Dựa vào bao bì: 

  • Sản phẩm thật các thông tin như NSX và HSD được in rõ ràng, đều, thẳng hàng. Giá được in ở dạng nhiều chấm li ti đậm. 
  • Sản phẩm giả các thông tin trên bao bì như NSX và HSD được in không đều nhau. Giá chỉ có 1 chấm mảnh to đen. 
  • Kiểm tra chất liệu bên trong
  • Bỉm giả được làm từ bột giấy, dai và khó xé, trong khi bỉm Bobby thật được làm từ vải bông mềm mại 

Chun bụng:

  • Với tã dán Bobby thật thì chun đai bụng rộng hơn. Còn với bỉm giả chun bụng sẽ hẹp hơn. 

Màu sắc, hình ảnh: Nhìn bằng trực quan màu sắc và hình ảnh thì sản phẩm thật trông sẽ sắc nét đẹp hơn. Bỉm giả đường nét mờ không rõ nét. 

Kích thước sóng bề mặt: Kích thước sóng trên bề mặt bỉm Bobby thật sẽ dài hơn sản phẩm giả. 

Với những thông tin trên hy vọng sẽ giúp các ba mẹ chọn được sản phẩm chất lượng chính hãng tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

Bỉm Merries có tốt không? Có những loại nào? Ưu nhược điểm ra sao?

Địa chỉ mua tã, bỉm Bobby chính hãng, giá rẻ

Để mua được các sản phẩm bỉm, tã dán Bobby chính hãng giá rẻ be mẹ nên chọn mua tại các siêu thị lớn, cửa hàng đồ mẹ và bé uy tín. 

Ngoài ra, để mua được các sản phẩm rẻ với nhiều ưu đãi thì các mẹ có thể chọn mua trên các trang thương mại điện tử lớn của Việt Nam như Shopee, Tiki, Lazada... Bởi với hình thức mua hàng trực tuyến này các mẹ sẽ nhận được rất nhiều voucher, coupon từ nhà bán hàng.

Tuy nhiên, ba mẹ nên chọn mua tại các gian hàng chính hãng Bobby trên các kênh thương mại điện tử được nhiều người mua và có nhiều đánh giá tích cực. 

Mong rằng bài viết này đã cung cấp đầy đủ các thông tin hữu ích về tã dán Bobby để ba mẹ có thể tự tin lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho con yêu của mình. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Quân Doãn

Sử dụng tốt như quảng cáo , rất có ích cho những bà mẹ bỉm sữa như mình. Mình săn sale trên lazada nên được giá hời lắm ạ. Lần sau sẽ quay lại mua tiếp

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 19:23 29/12/2023
img-avatar