Review Sữa bầu Matilia có tốt không? Cách sử dụng? Giá bán?

24.03.2023 - 11:56

Sữa bầu Matilia luôn nằm vị trí trong Top những loại sữa cho phụ nữ mang thai bán chạy nhất trên thế giới và tại thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ. Điều gì đã làm nên tên tuổi của dòng sữa bầu này? Thông tin review sữa Matilia có tốt không? Giá bán và cách sử dụng sản phẩm đúng tiêu chuẩn? Hãy tham khảo bài đánh giá dưới đây để có cái nhìn khách quan nhất nhé!

Sữa bầu Matilia của nước nào?

sua-bau-matilia-phap
Matilia - Sữa bầu cao cấp thương hiệu Pháp

Matilia là một loại sữa bầu thuộc thương hiệu Laboratoire France BéBé Nutrition đến từ Pháp. Đây là thương hiệu vô cùng nổi tiếng với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, chế biến các chế phẩm từ sữa sạch có giá trị dinh dưỡng cao, an toàn tuyệt đối cho cả mẹ và bé.

Các sản phẩm sữa của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín đạt chuẩn chất lượng châu Âu. Điều này mang đến chất lượng sản phẩm vượt trội, được nhiều mẹ bỉm trên thế giới ưa chuộng.

Sản phẩm sữa cho bà bầu Matilia ra mắt thị trường từ rất lâu và đang được phân phối trên khắp thị trường châu Âu, châu Mỹ, châu Á và cả Việt Nam. Sản phẩm đặc biệt khẳng định được chất lượng và hiệu quả vượt trội của mình đối với người dùng.

Xem thêm:

Review sữa bà bầu Matilia có tốt không?

Nơi mua tốt nhất

shopee

374.400 ₫

lazada

295.000 ₫

Trước khi được đưa ra thị trường, Matilia đã trải qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt bởi nhiều chuyên gia để đảm bảo không chứa các chất gây hại ảnh hưởng đến mẹ và bé. Ngoài ra, với thiết kế dạng sữa nước đóng chai an toàn, sử dụng Matilia rất tiện lợi. Mẹ có thể uống sữa bầu Matilia nóng hoặc lạnh tùy theo sở thích của mình.

sua-bau-matilia-co-tot-khong
Review sữa Matilia có tốt không: Sữa bầu tốt mẹ nên mua

Sữa bầu Matilia thành phần

Thành phần sữa Matilia bao gồm sữa cô đặc đã được tách kem, Fructo Oligosaccharides, sữa gầy, nước, Maltodextrin từ ngô, dầu cá, một lượng nhỏ đường, kem (từ sữa), tinh bột sắn biến đổi, chất nhũ hóa Mono Et Diglycerides, Carrageenan và Gomme Guar.

Đánh giá chi tiết ảnh hưởng thành phần đến sức khoẻ mẹ bầu, những dinh dưỡng trong sữa bầu Matilia chính là ưu điểm vượt trội. Matilia là loại sữa bầu được đánh giá cao về hàm lượng dinh dưỡng cung cấp cho sự phát triển toàn diện của thai nhi. Sữa bầu Matilia bao gồm đầy đủ các loại Vitamin và khoáng chất cần thiết để tăng cường sức đề kháng cho mẹ và bé.

Các thành phần chi tiết của sữa bầu pha sẵn Matilia bao gồm:

  • Omega 3, DHA và EPA: là các chất không thể thiếu giúp hình thành não bộ và tăng cường kích thích các chức năng về não và thị giác của bé.
  • Vitamin B12: giúp mẹ không cần lo lắng về tình trạng ốm nghén, giảm thiểu tình trạng nôn ói trong thai kỳ.
  • Chất xơ trong sữa: giúp cải thiện tình trạng táo bón cho mẹ.
  • Axit Folic: giúp chống dị tật ở thai nhi.
  • Vitamin D: là chất dẫn xuất canxi hình thành nên xương sụn chắc khỏe ở bé ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ.
  • Canxi: bổ trợ cho xương của trẻ và giúp mẹ tránh khỏi tình trạng chuột rút khi phải di chuyển hoặc đứng quá lâu.

Thông tin bảng thành phần sữa Matilia cho bà bầu cũng được in rõ ràng trên hộp sữa, bạn có thể tham khảo trực tiếp nhé!

thanh-phan-sua-bau-matilia
Bảng thành phần sữa Matilia cho mẹ bầu

Sữa bầu Matilia có tác dụng gì?

Trên cơ sở những thành phần dinh dưỡng vượt trội, mẹ bầu nhận được nhiều công dụng sữa bầu Matilia đối với sức khoẻ cũng như sự phát triển của thai nhi. Sau đây là những tác dụng sữa bà bầu Matilia nổi bật nhất:

*Phát triển não bộ cho thai nhi

  • Các thành phần DHA, ARA trong sữa Matilia đảm bảo sự phát triển trí não cho thai nhi ngay từ giai đoạn bào thai. Từ đó, giúp bé ra đời, thông minh, lanh lợi.

*Giảm 73% nguy cơ dị tật dây thần kinh ở trẻ

  • Nhờ thành phần Axit Folic giúp giảm nguy cơ dị tật dây thần kinh trong quá trình phát triển não bộ của thai nhi. Từ đó, những nguy cơ cơ khác cũng đồng thời giảm xuống nhiều lần như liệt não, bệnh phổi mãn tính, trẻ chậm phát triển trí não hay sẩy thai…

*Giúp hệ xương của thai nhi phát triển đều, đầy đủ

  • Nhóm thành phần Canxi, Vitamin D giúp hệ xương và mô xương thai nhi chắc khoẻ và phát triển toàn diện.

*Giảm táo bón hiệu quả

  • Một tác dụng của sữa Matilia quan trọng khác chính là bổ sung hàm lượng chất xơ cần thiết, hỗ trợ mẹ trong các vấn đề tiêu hoá, giảm táo bón.

*Giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe

  • Việc phụ nữ mang thai sử dụng sữa Matilia bầu còn giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường sức khoẻ. Điều này do các nguyên tố vi lượng sắt và magie sẽ thúc đẩy vận chuyển oxy đến từng tế bào cơ thể.

*Cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu

  • Một công dụng không thể bỏ qua chính là sữa cung cấp nguồn dinh dưỡng giá trị và thiết yếu cho mẹ bầu, nhất là những mẹ bầu ốm nghén, kén ăn, thiếu dưỡng chất.
  • Các nhóm vitamin, khoáng chất thiết yếu có trong sữa sẽ mang lại nhiều lợi ích đối với sức khoẻ mẹ trong suốt quá trình mang thai.
  • Đặc biệt, mẹ bầu thường có nguy cơ thiếu máu và Canxi cao. Với sản phẩm Matilia sữa bầu sẽ bổ sung đáng kể hàm lượng các thành phần này. Hơn nữa, vitamin D trong sữa còn đóng vai trò tăng khả năng hấp thu Canxi lên từ 30 - 40%.

*Dinh dưỡng vào con, hạn chế tăng cân cho mẹ

  • Công thức sữa đạt chuẩn khoa học giúp thai nhi có thể tiếp nhận dưỡng chất tốt nhất từ cơ thể mẹ.
  • Ngoài ra, lượng chất béo trong sữa thấp, tránh nguy cơ dư thừa năng lượng cho mẹ. Nhờ đó, dinh dưỡng vào thai nhi mà không khiến mẹ tăng cân quá nhiều.

Tóm lại: Từ những thông tin trên, có thể thấy sữa bầu Pháp Matilia là sản phẩm có nhiều lợi ích đối với mẹ bầu trong giai đoạn mang thai, bao gồm việc tăng cường sức khoẻ mẹ cũng như hỗ trợ thai nhi phát triển.

Xem thêm:

Đánh giá ưu nhược điểm của sữa bà bầu Matilia

ưu-nhuoc-diem-sua-bau-matilia
Có mẹ nào uống sữa bầu Matilia chưa: Đánh giá ưu - nhược điểm

Trong nội dung review sữa bà bầu Matilia hôm nay, Chanh Tươi Review đã tổng hợp một số thông tin về ưu điểm cũng như nhược điểm của sản phẩm này nhằm giúp bạn dễ dàng đánh giá hơn. Trước khi đưa ra quyết định có nên uống sữa Matilia hay không thì việc nắm rõ đặc tính sản phẩm là rất cần thiết.

Ưu điểm

Công nghệ sản xuất UHT tiêu chuẩn châu Âu để lên men đảm bảo vô trùng và diệt khuẩn hiện đại và an toàn.

Sữa Matilia chứa thành phần dinh dưỡng cao, góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ sự phát triển thai nhi cũng như tăng cường sức khoẻ mẹ bầu.

Sữa vào con, không vào mẹ, không khiến mẹ tăng cân nhiều.

Mang lại nhiều tác dụng vượt trội cho cả thai nhi và mẹ bầu. Đặc biệt, sữa giúp mẹ Giảm tình trạng ốm nghén, buồn nôn, nhức mỏi cơ thể.

Hương vị sữa thơm ngon, dễ uống, đa dạng hương vị cho mẹ bầu lựa chọn.

Sữa sản xuất dạng pha sẵn đóng chai tiện lợi sử dụng. Mẹ không cần công đoạn pha sữa cũng như thuận tiện mang theo khi đi ra ngoài.

Nhược điểm

Thông tin về hạn sử dụng, thành phần dinh dưỡng trên vỏ chai Matilia đều bằng tiếng Pháp gây ra khó khăn khi mẹ tìm hiểu về sản phẩm.

Đối với các mẹ không thích vị ngọt, khi uống sữa cần phải pha với loãng hoặc chia nhỏ số lần sử dụng trong 1 ngày.

Giá thành được đánh giá là khá cao so với một số loại sữa bầu khác trên thị trường.

Nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái nên người mua không kiểm tra kỹ càng.

Sữa bầu Matilia có mấy vị?

review-sua-bau-matilia-may-vi
Review sữa bầu Matilia: 5 hương vị cho mẹ lựa chọn

Trên đây là những thông tin review sữa Matilia bầu có tốt không mà Chanh Tươi Review chia sẻ đến ba mẹ. Đây là những đặc điểm, đánh giá quan trọng mà người dùng cần tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra lựa chọn có nên mua sữa Matilia hay không. 

Không có loại sữa bầu Matilia dạng bột, dòng sản phẩm chỉ có loại sữa bầu pha sẵn Matilia tiện lợi sử dụng. Như ở phần ưu điểm có đề cập loại sữa bầu này có nhiều hương vị để mẹ bầu lựa chọn theo sở thích. Vậy sữa bà bầu Matilia có những vị gì? Vị nào dễ uống nhất? Hãy cùng đón xem nhé!

Hiện nay, sữa cho bà bầu Matilia chính hãng đang có 5 hương vị khác nhau cho mẹ lựa chọn là: Vani, Socola, vị chuối, vị dâu và vị bích quy (vị bánh Biscuit). Về mùi hương, vị sữa giữa các loại này có sự khác nhau, tuy nhiên giá trị dinh dưỡng trong 5 loại này đều giống nhau nên mẹ có thể yên tâm chọn vị.

  • Vị Socola: Đây là hương được mẹ bầu dùng nhiều nhất. Đơn giản vì vị socola ngon, ngậy, kích thích vị giác rất tốt.
  • Vị Vani: màu vàng đậm, hương thanh nhẹ, thơm dịu, ngậy ngậy, dễ uống.
  • Vị dâu: chua chua ngọt ngọt, thơm ngon, tạo cảm giác mới lạ.
  • Vị chuối: Đây là vị mới, hiện đang được các mẹ ưa thích vì rất thơm và có độ ngậy.
  • Vị bích quy: Hương vị quen thuộc được nhiều mẹ bỉm yêu thích, ngăn ốm nghén hiệu quả.

Đánh giá sữa Matilia bầu vị nào dễ uống nhất: Tuỳ theo sở thích của mỗi mẹ bầu sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Trong số đó, vị sữa Vani, Socola theo kiểu truyền thống, dễ uống với tất cả mọi người. Một số hương dâu, chuối, bích quy khác lạ có thể giúp mẹ kích thích vị giác hơn.

Quy cách đóng gói: Lốc sữa Matilia 4 chai x 200ml; Thùng 6 lốc (24 chai) x 200ml.

Xem thêm:

Sữa bầu Matilia giá bao nhiêu?

Khi đánh giá sữa Matilia bầu chắc chắn giá thành là một trong những tiêu chí quan trọng không thể bỏ qua. Vậy giá sữa Matilia bao nhiêu? Theo thông tin tổng hợp, giá của sữa bà bầu Matilia có thể khác nhau tùy vào khu vực và điểm bán hàng, hương vị cũng như thời điểm mua.

Một số thắc mắc Chanh Tươi Review nhận được từ nhiều khách hàng là giá 1 thùng sữa bầu Matilia bao nhiêu hay sữa bầu Matilia 1 thùng giá bao nhiêu. Thông thường, khi bạn mua nguyên thùng sẽ có được mức giá tốt hơn. Tuy nhiên, tuỳ theo nhu cầu, mẹ bầu cũng có thể chọn mua từng lốc 4 chai hoặc thậm chí là từng chai lẻ (200ml) để dùng thử.

Hiện nay, trung bình giá sữa Matilia sẽ giao động khoảng từ 60.000đ - 90.000đ/chai 200ml, từ 290.000đ - 380.000đ/lốc 4 chai x 200ml. Đối với giá 1 thùng 24 chai sữa Matilia sẽ khoảng từ 1.750.000đ - gần 2.000.000đ.

gia-sua-bau-matilia-bao-nhieu
Sữa bầu Matilia giá bao nhiêu: Cập nhật giá bán mới nhất 2023

Sau đây là chi tiết bảng giá sữa Matilia bầu cập nhật mới nhất tại một số nơi bán cụ thể, ba mẹ có thể tham khảo thêm:

Sản phẩmGiá bánNơi bán giá tốt
1 chai sữa Matilia vị dâu 200ml89.000đĐi đến nơi bán
Lốc 4 chai sữa bầu vị bích quy Matilia299.000đĐi đến nơi bán
Lốc 4 hộp sữa bầu Matilia Pháp vị Vani/dâu298.000đĐi đến nơi bán
Sữa Matilia vị chuối cho bà bầu 4 chai x 200ml280.000đĐi đến nơi bán
Thùng sữa bầu vị Vani Matilia 6 lốc1.980.000đĐi đến nơi bán

Hướng dẫn: Sữa bầu Matilia cách dùng

Do Matilia là loại sữa bầu dạng nước pha sẵn nên mẹ bầu có thể sử dụng ngay mà không cần chú ý đến cách pha sữa bầu Matilia như thế nào. Dung tích mỗi chai là 200ml, tương ứng với 1 lần uống của mẹ bầu.

Chi tiết về cách sử dụng sữa bầu pha sẵn Matilia đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất, mẹ bầu nên nắm rõ thêm một số thông tin sau đây.

Sữa bầu Matilia nên uống vào tháng thứ mấy?

Sản phẩm sữa công thức cho bà bầu Matilia của Pháp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của phụ nữ mang thai trong từng giai đoạn của thai kỳ. Bạn có thể uống sữa Matilia bầu ở bất kỳ tháng nào trong thai kỳ của mình, tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất, nên uống sữa đều đặn và đúng liều lượng trong suốt thai kỳ.

Đặc biệt, giai đoạn mẹ ốm nghén thường rất khó nạp dinh dưỡng từ thức ăn, lúc này sử dụng sữa bầu bú Matilia càng là giải pháp tối ưu.

Ngoài ra, do thể trạng người Việt khá dễ rơi vào tình trạng thiếu sắt và một số dinh dưỡng cần thiết khác. Vì vậy, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình mang thai, mẹ có thể cân nhắc sử dụng trong khoảng 3 tháng trước thai kỳ. Chú ý không được lạm dụng sản phẩm.

Uống sữa Matilia vào lúc nào là tốt nhất?

Thời điểm uống sữa bầu pha sẵn Matilia thích hợp nhất là khoảng sau khi ăn sáng từ 1-2 tiếng và trước khi đi ngủ.

Sữa Matilia bầu ngày uống mấy hộp?

Theo hướng dẫn cách dùng sữa Matilia, mỗi ngày mẹ bầu nên uống 2 hộp sữa bầu pha sẵn Matilia, tương đương với 400ml là tốt nhất. Nó sẽ giúp bổ sung đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Cách xem hạn sử dụng sữa bầu Matilia?

Thời hạn sử dụng của sữa Matilia bầu bao lâu? Thông tin hạn sử dụng của chai sữa pha sẵn Matilia là 12 tháng kể từ ngày sản xuất (khi chưa mở). Dưới 12 tháng, sữa sẽ đảm bảo giữ nguyên hương vị thơm ngon cũng như giá trị dinh dưỡng.

Người dùng có thể xem thông tin này trên phần vỏ chai sữa. Lưu ý, do nội dung được in hoàn toàn bằng tiếng Pháp nên khi mua hàng, bạn có thể nhờ người bán hàng hướng dẫn để tiết kiệm thời gian hơn.

So sánh sữa bầu Matilia và Morinaga: Loại nào tốt hơn?

so-sanh-sua-bau-matilia-morinaga
Mẹ bầu nên mua sữa Matilia (Pháp) hay Morinaga (Nhật Bản)?

Hiện nay, các dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng cho bà bầu trên thị trường khá đa dạng. Trong đó, thương hiệu sữa Matilia và sữa Morinaga là 2 trong số những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Vậy giữa sữa bầu Morinaga và Matilia loại nào tốt hơn, chúng có điểm gì giống và khác nhau?

Về điểm giống nhau, cả 2 đều là loại sữa bầu tốt cho mẹ bầu. Sữa chứa hàm lượng dinh dưỡng vượt trội và thiết yếu, đem lại tác dụng vượt trội trong việc bổ sung tăng cường sức khoẻ của mẹ và hỗ trợ pát triển thai nhi. Đặc tính sữa mát, hạn chế tối đa nguy cơ táo bón.

Tuy nhiên, giữa 2 loại này vẫn có những ưu điểm riêng:

  • Về xuất xứ thương hiệu: Nếu như Matilia là sản phẩm sữa cao cấp của pháp thì Morinaga được nghiên cứu và phát triển từ đất nước nhật bản.
  • Dạng sữa: Sữa pha sẵn Matilia tiện lợi cho mẹ sử dụng. Trong khi đó, Morinaga dạng sữa bột 9cos loại gói hoàn tan dễ dàng).
  • Công dụng nổi bật: Sữa cho bà bầu Matilia không chỉ có tác dụng tốt với sự phát triển trí não của thai nhi mà nó còn làm giảm đến 73% nguy cơ dị tật dây thần kinh ở trẻ. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết mà mẹ bầu nên lưu tâm.

Kết luận:

  • Cả sữa bầu pha sẵn Matilia và sữa bầu Morinaga đều có nhiều ưu điểm về chất lượng, tính an toàn cũng như khả năng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ và thai nhi.
  • Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bầu có giá cả hợp lý thì Matilia sẽ là lựa chọn phù hợp. Sữa công thức dạng sữa nước pha sẵn thuận tiện hơn cho quá trình sử dụng, mẹ hoàn toàn không cần pha sữa mà có thể sử dụng ngay.
  • Trường hợp mẹ bầu ưu tiên công thức sữa mát của Nhật Bản thì Morinaga là gợi ý mẹ nên tham khảo. 

Sữa bầu Matilia chính hãng mua ở đâu?

mua-sua-bau-matilia-o-dau
Review sữa bầu Matilia chính hãng: Chọn địa chỉ uy tín

Mẹ đang băn khoăn mua sữa Matilia bầu ở đâu chính hãng? Do là dòng sữa ngoại cao cấp nên không phải tại bất cứ cửa hàng nào cũng có bán. Bạn đang cần mua sữa Matilia, có thể tham khảo một số đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm mẹ và bé như: Con Cưng, Bibomart, Kidsplaza,…

Ngoài ra, bạn có thể đặt mua online trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki,… Lưu ý: ưu tiên gian hàng chính hãng, gian hàng có lượt bán và đánh giá 5 sao cao, đọc kỹ phần review của những khách hàng đã mua trước đó. Đồng thời, đừng bỏ quên áp dụng các mã giảm giá hấp dẫn để mua sữa với giá ưu đãi nhất.

Hỏi đáp về sữa bầu Matilia

1. Sữa bầu Matilia có dễ uống không?  

Theo đánh giá của các mẹ sử dụng, sữa Matilia bầu dễ uống, vị sữa không quá ngọt hay quá ngán. Đặc biệt, sữa có 5 hương vị cho mẹ tuỳ chọn theo sở thích, từ Vani, Socola, chuối, dâu và bích quy.

2. Sữa bầu Matilia vào mẹ hay vào con?  

Công thức sữa vượt trội bổ sung dinh dưỡng vào bé chứ không hấp thụ vào cơ thể mẹ bầu quá nhiều. Từ đó, không gây dư thừa năng lượng, giúp mẹ bầu kiểm soát cân nặng tốt nhất.

3. Sữa bầu Matilia có nhiều đường không?  

Bên cạnh việc bổ sung nguồn dưỡng chất đầy đủ thiết yếu cho mẹ bầy, sản phẩm sữa mẹ bầu Matilia chứa hàm lượng đường thấp, giúp cơ thể dễ hấp thu cũng như chống nguy cơ thừa cân.

4. Sữa bầu Matilia có hàng giả không?  

  • Hiện nay, trên thị trường có các sản phẩm sữa bầu giả Matilia nên người mua cần cẩn thận khi mua hàng. Bạn nên lựa chọn mua sữa tại các cửa hàng lớn, uy tín, đảm bảo giấy tời xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.
  • Một số thao tác cần thiết như kiểm tra mã vạch và thông tin sản phẩm (sữa Matilia thuộc hàng ngoại nhập, được sản xuất tại Pháp nên mã vạch là số 300 - 379); kiểm tra bao bì,…
  • Đặc biệt, lưu ý một số dấu hiệu lạ ở các sản phẩm sữa giả như vón cục, mùi chua hoặc hắc, mốc xanh,…

Trên đây là những thông tin liên quan đến sản phẩm sữa tốt cho bà bầu nên sử dụng Matilia cao cấp của Pháp. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, tính tiện lợi cũng như giá bán phù hợp với người dùng Việt Nam.

Chanh Tươi Review hy vọng qua bài viết hôm nay, bạn có thể đánh giá chất lượng sữa bầu Matilia cũng như chọn mua sản phẩm phù hợp cho mình cho giai đoạn mang thai khoẻ mạnh và thai nhi phát triển tốt nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!