Review Bình sữa Moyuum Hàn Quốc 160ml, 170ml, 270ml chính hãng

16.11.2022 - 16:01

Bình sữa Moyuum Hàn Quốc là dòng bình sữa cho trẻ sơ sinh cao cấp. Hiện nay, sản phẩm được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Những năm tháng đầu đời phát triển của con, bình sữa chính là phụ kiện thân thiết không thể thiếu. Mẫu bình sữa chính hãng cao cấp, chất lượng Moyuum với thiết kế van thông khí hỗ trợ chống sặc, đầy hơi cũng như ngăn đau bụng cho bé hiệu quả.

2 loại kích thước Moyuum 170mlMoyuum 270ml thích hợp cho bé yêu sử dụng ở nhiều độ tuổi, chất liệu PPSU cao cấp an toàn và chịu nhiệt tối ưu. Cùng Chanhtuoi tìm hiểu chi tiết về dòng bình sữa Moyuum cho trẻ sơ sinh đang được ưa chuộng hàng đầu này nhé!

Bình sữa Moyuum của nước nào?

binh-sua-moyuum-han
Sản phẩm bình sữa cho bé nội địa Hàn Quốc bán chạy nhất

Moyuum là thương hiệu bình sữa Hàn Quốc nổi tiếng và được sử dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

Thương hiệu này thuộc về công ty PETIT ELIN co.LTD. Hoạt động trong lĩnh vực chuyên sản xuất các đồ dùng cho mẹ và bé. Cụ thể như bình sữa, máy tiệt trùng bình sữa, núm ti,  chăn, ga, gối, đệm, nước giặt xả cho trẻ,…

Sản phẩm bình sữa Moyuum là đặc trưng nổi bật nhất của thương hiệu này với nhiều tính năng độc đáo và hiện đại. Việc sử dụng bình sữa cho trẻ sơ sinh Moyuum có khả năng chống sặc cao với van thông khí, núm ti mềm giống ti mẹ. Phần thiết kế tinh tế, hiện đại cũng được mẹ bỉm đánh giá cao.

Bình sữa Moyuum có mấy loại? Bình sữa Moyuum có mấy size?

 

Sản phẩm bình Moyuum chính hãng được chia thành 3 loại chính là bình sữa dung tích 160ml, 170ml và 270ml. Với 3 loại dung tích này, bố mẹ có thể dễ dàng chọn lựa tuỳ theo tháng tuổi và nhu cầu uống sữa khác nhau của từng bé.

Bình sữa Moyuum 160ml

binh-sua-moyuum-han-quoc
Dung tích bình 160ml nhỏ gọn, dễ sử dụng

Bình sữa 160ml Moyuum có kích thước nhỏ nhất với đường nét thiết kế uyển chuyển và thẩm mỹ. Nhờ đó, bé có thể dễ dàng cầm nắm bằng cả hai tay khi bú. Núm bình Moyuum đạt độ mềm dẻo cao, giống như ti sữa mẹ.

Bình cũng có thiết kế van thoát khí hiện đại, hạn chế tối đa tình trạng đầy hơi, sặc sữa cho bé khi nằm hay ngồi bú. Thiết kế cổ rộng dễ pha sữa cũng như vệ sinh bình sạch sẽ.

Chất liệu bình làm từ nhựa PPSU cao cấp và an toàn. Thành phần tuyệt đối không chứa BPA hay các độc tố khác gây nguy hiểm cho sức khỏe của bé.

Bình sữa được sử dụng để phục vụ việc bú sữa của bé là chính yếu. Độ tuổi sử dụng phù hợp là từ 0 - 2 tháng tuổi. Ngoài ra, mẹ cũng có thể thay núm ty bằng ống hút cho bé lớn hơn uống nước.

Tuy nhiên, hiện tại loại bình sữa này còn rất ít trên thị trường. Ba mẹ cần lưu ý để chọn mua được loại sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất.

Tham khảo một số mẫu bình sữa 160ml khác:

Nơi mua tốt nhất

168.000 ₫

206.000 ₫

212.000 ₫

Size bình Moyuum 170ml

binh-sua-moyuum-170ml
Bình bú sữa Moyuum 170ml cho bé

Bình sữa Moyuum 170ml được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Xét về thiết kế, nó gần như tương đồng với mẫu 160ml trước đó.

Thiết kế bình ấn tượng với màu vàng đặc trưng. Núm ty Moyuum có độ mềm dẻo cao, chất liệu silicon cao cấp được sử dụng trong y tế. Chính vì vậy, ba mẹ có thể tuyệt đối yên tâm khi cho con yêu sử dụng.

Thiết kế van thông khí, ngăn việc bé nuốt phải bọt khi gây sặc hoặc đầy hơi, khó chịu. Chất liệu nhựa cao cấp PPSU chịu nhiệt đến 120 độ C, thuận tiện trong việc sử dụng, vệ sinh và tiệt trùng.

Ngoài thiết kế trơn với vạch chia ml rõ nét đặc trưng, loại bình sữa mẫu mới còn có thêm nhiều họa tiết trang trí bắt mắt, thu hút, chẳng hạn như đám mây, con cừu, lạc đà, hoa,…

Loại dung tích bình sữa này phù hợp sử dụng cho bé trong khoảng từ 2  đến dưới 5 - 6 tháng tuổi. Xem ngay bình sữa Moyuum chính hãng 170ml:

Nơi mua tốt nhất

310.000 ₫

650.000 ₫

Bình Moyuum 270ml

Đây là loại bình sữa có dung tích lớn nhất của thương hiệu Moyuum. Bình sữa Moyuum 270ml mang những đặc điểm tương đồng hoàn toàn với bình dung tích 170ml nhưng lớn hơn. Chất liệu PPSU cao cấp, an toàn.

binh-sua-moyuum-270ml
Dung tích 270ml phù hợp sử dụng cho bé từ 6 - 12 tháng

Thiết kế núm ty Moyuum chất liệu silicon an toàn cùng hệ thống van thông khí thông minh, hiện đại. Từ đó, hứa hẹn đem đến cho bé yêu nhà mình những trải nghiệm sử dụng hài lòng nhất.

Về đối tượng sử dụng, bình thích hợp dùng cho bé yêu từ 6 - 12 tháng tuổi và trên 12 tháng tuổi, nó phù hợp với lượng sữa bé cần nạp vào cơ thể trong mỗi cữ bú.

Nơi mua tốt nhất

342.000 ₫

650.000 ₫

Ngoài 3 loại dung tích trên, nhiều khách hàng có tìm kiếm về bình Moyuum 60ml; bình Moyuum 240ml,... 

Hiện tại, một số mẫu bình này vẫn được bán trên các trang shopee, lazada nhưng không từ các shop chính hãng. Chính vì vậy khách hàng cần cân nhắc kỹ càng để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Bình Moyuum mẫu mới

binh-sua-moyuum-mau-moi
Họa tiết lạc đà ngộ nghĩnh trên mẫu bình sữa Moyuum mẫu mới

Bình sữa moyuum cho trẻ sơ sinh đến từ Hàn Quốc là một trong những sản phẩm được mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé yêu.

Hiện nay, không chỉ đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe người sử dụng, một số sản phẩm bình bú Moyuum mẫu mới còn mang họa tiết mới mẻ và bắt mắt.

Điều này góp phần tăng cường sự thích thú cho bé. Nổi bật như: bình Moyuum mây, bình Moyuum lạc đà, bình Moyuum Limited…

Thêm vào đó, ngoài chất liệu nhựa, hãng cũng cho sản xuất loại bình sữa Moyuum thuỷ tinh bền bỉ và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

Review bình sữa Moyuum có tốt không?

binh-sua-moyuum-co-tot-khong
Mẹ có nên cho bé bú bình sữa thương hiệu Hàn Quốc Moyuum hay không?

Bình sữa cho bé Moyuum chính hãng được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế cũng như đa công năng sử dụng. Để giúp những ba mẹ còn băn khoăn về việc có nên sử dụng bình sữa Moyuum cho con? Hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu chi tiết.

Thiết kế núm bình sữa Moyuum thông minh

Núm ty Moyuum được làm bằng silicon cao cấp, chuyên dùng trong y tế nên rất mềm mại, mang lại cho bé cảm giác thoải mái nhất. Độ mềm khớp với cử động gợn sóng của lưỡi trong lúc đang bú kết hợp đầu ti có các rãnh dọc.

Van thông khí có tác dụng ngăn không cho không khí ở bên ngoài tràn vào bên trong bình gây sặc, đầy bụng và nôn trớ. Đồng thời, ổn định lưu lượng sữa chảy vào miệng bé, giúp bé thoải mái tự mình bú bình mà không lo bị sặc, nghẹn.

Ngoài ra, cũng như hầu hết các loại bình sữa cho bé khác, các size núm ty bình sữa bày cũng có sự khác biệt, phù hợp với bé ở từng giai đoạn phát triển nhất định. 

binh-sua-moyuum-size-num-ty
Mẹ cần lưu ý chọn đúng size núm ty Moyuum cho bé yêu
  • Núm số 1: Cho bé từ 0 - 2 tháng tuổi, có 1 lỗ
  • Núm số 2: Cho bé từ 2 - 5 tháng tuổi, có 2 lỗ
  • Núm số 3: Cho bé từ 5 - 8 tháng tuổi, núm hình chữ Y hẹp
  • Núm số 4: Cho bé từ 8 tháng tuổi trở lên, núm hình chữ Y rộng

Khi xem xét sự tương đồng với dung tích bình, chúng ta sẽ có bình sữa 170ml dùng núm số 1 và 2. Bình sữa 270ml dùng size núm còn lại là 3 và 4. Điều này trực tiếp giải đáp cho 2 thắc mắc bình Moyuum 270ml núm số máy (mấy); Bình Moyuum 170ml núm số máy (mấy).

Cấu tạo, thiết kế bình sữa Moyuum cho trẻ sơ sinh

Hình dáng của bình sữa kiểu thon dài, nhỏ gọn vừa phải và dễ dàng cầm nắm. Thân bình trong suốt cùng các màu pastel trên cổ bình mang lại cảm giác sang trọng, cao cấp cho sản phẩm. 

binh-sua-moyuum-thiet-ke
Thiết kế đơn gian nhưng không kém phần sang trọng của bộ sản phẩm

Một số mẫu bình Moyuum họa tiết Limited, đám mây, con lạc đà,... dễ thương và bắt mắt.

Thêm vào đó, những vạch chia ml được thể hiện chi tiết trên thân bình, hỗ trợ bố mẹ trong việc cân đo lượng sữa bột chuẩn và chính xác hơn.

Đặc biệt, dạng bình sữa Moyuum cổ rộng giúp các mẹ có thể dễ pha sữa bột, rửa vệ sinh, tiệt trùng,... 

Câu hỏi thường gặp

1. Bình Moyuum có chống sặc không?  

Bình có van chống sặc giúp ổn định lưu lượng sữa chảy vào bé, giúp bé thoải mái bú bình mà không lo bị sặc, nghẹn.

Thiết kế núm ty giúp giảm thiểu tối đa lượng không khí nuốt vào bụng nhờ van chống sặc kết hợp thông khí, giúp bé không bị chướng bụng, đầy hơi dẫn đến đau bụng, nôn trớ sau khi bú.

Chất liệu bình sữa PPSU an toàn

Bình sữa cho bé Moyuum được làm từ chất liệu nhựa PPSU  với độ bền cao và có khả năng chịu nhiệt rất tốt lên tới 200 độ C. Trên thị trường hiện nay, nhựa PPSU đang là chất liệu nhựa cao cấp và tiên tiến nhất.

Ngoài ra, bố mẹ có thể thoải mái tiệt trùng bình sữa bằng nước nóng, máy khử trùng, lò vi sóng mà không lo nứt vỡ, biến dạng, biến chất. Sản phẩm không chứa chất độc hại nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sức khoẻ của con.

Bên cạnh đó, cũng có một số mẫu bình Moyuum thuỷ tinh sử dụng chất liệu thủy tinh chắc chắn, bền bỉ.

Công dụng bình sữa cho trẻ sơ sinh

binh-sua-moyuum-uong-nuoc
Sản phẩm đa công năng giúp mẹ tiết kiệm một khoản chi phí trong quá trình chăm bé

Review bình sữa Moyuum, có thể thấy bình có thể sử dụng với đa tính năng. Mẹ vừa có thể cho bé bú bình sữa thông thường, hoặc lắp thêm bộ chuyển đổi làm bình uống nước cho bé một cách dễ dàng tiện dụng và tiết kiệm cho mẹ.

Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể dễ dàng mang theo đi ra ngoài cho bé sử dụng mà không phải lỉnh kỉnh đèo thêm nhiều bình.

Sử dụng bình sữa Hàn Quốc Moyuum có tốt và an toàn cho bé?

Sau những thông tin bình sữa Moyuum review, ba mẹ có thể giải đáp được câu hỏi bình sữa Moyuum có tốt không.

  • Chất liệu sản phẩm cao cấp, độ bền bỉ cao, khả năng chịu nhiệt tốt, giúp dễ dàng vệ sinh hay tiệt trùng. 
  • Núm ty thiết kế tự nhiên, giống bầu sữa mẹ giúp bé quen thuộc sử dụng, dễ thích ứng.
  • Có thể nhận thấy, loại bình sữa này rất đáng để các bạn mua và trải nghiệm. Chất lượng tốt, dễ sử dụng và rất an toàn là những ưu điểm vượt trội.

Đánh giá cảm nhận về bình bú Moyuum cho bé

binh-sua-moyuum-chinh-hang
Mẫu bình bú cho bé Moyuum được nhiều mẹ bỉm đánh giá cao

Nhìn nhận trên góc độ của một người mẹ đã trải qua quá trình chăm sóc con nhỏ, bình sữa Hàn Quốc Moyuum thực sự là một sản phẩm tuyệt vời đối với bé và mẹ.

Sản phẩm rất tiện lợi cho mẹ trong quá trình chăm sóc, cho con ăn, giúp con có thể dễ dàng hơn trong việc hấp thu chất dinh dưỡng và an toàn hơn khi bé sử dụng các bình sữa khác.

1. Những ưu điểm vượt trội của bình Moyuum nội địa Hàn:

  • Bình được làm từ chất lựa nhựa cao cấp PPSU, có độ bền bỉ cao, khả năng chịu nhiệt độ cao. 
  • Núm ti silicon cao cấp, mềm mại giúp bé cảm thấy dễ chịu và thoải mái.
  • Thiết kế đẹp mắt, cao cấp và sang trọng hơn so với những loại bình sữa có cùng mức giá khác.
  • Đa dạng về mặt dung tích phù hợp với bé sơ sinh và trên 2 tuổi gồm loại 170ml và loại 270ml.
  • Có thể chuyển đổi từ bình sữa sang thành bình nước với bộ chuyển đổi ống hút của sản phẩm.

2. Nhược điểm mà ba mẹ cần biết trước khi cho bé sử dụng:

So với một số loại bình sữa trên thị trường hiện nay thì giá thành sản phẩm khá cao hơn so với mặt bằng chung.

Bình Moyuum thật giả mẹ bỉm cần lưu ý

Bình sữa Moyuum là một trong những thương hiệu bình sữa chất lượng được nhiều bố mẹ tin dùng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường sản phẩm này thường bị làm giả rất nhiều. 

Bình sữa Moyuum có hàng giả không?

Với chất lượng tuyệt vời mà bình sữa Hàn Quốc Moyuum cũng như sự tin dùng của khách hàng, việc bị làm giả là điều không thể tránh khỏi. Các  sản phẩm giả thường có thiết kế tương tự hàng thật nhưng có giá thành rẻ nên thường được làm từ chất liệu nhựa kém chất lượng, gây hại đến sức khỏe của trẻ.

Nếu không may sử dụng những sản phẩm này thì cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe của trẻ nhỏ, dễ gây ra các bệnh về đường ruột, hô hấp, viêm da,…

Chính vì vậy, bố mẹ không nên xem thường việc lựa chọn cho con của mình những sản phẩm bình sữa chất lượng. Cùng với đó, nên tìm hiểu cách phân biệt Bình Moyuum thật giả để có thể hạn chế tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Cách phân biệt bình sữa Moyuum thật giả chính xác nhất

binh-sua-moyuum-hinh-hoa
Chọn mua đúng bình sữa chính hãng Moyuum để đảm bảo an toàn cho con

Cách để ba mẹ phân biệt được loại bình moyuum mây thật giả hay các dòng khác của thương hiệu này chính là dựa trên một số các yếu tố: vỏ hộp, núm ti, nắp đậy và rãnh thoát khí,…

Dưới đây là bảng so sánh chi tiết:

Tiêu chíBình sữa Moyuum thậtBình sữa Moyuum giả
Vỏ hộp
  • Hộp giấy màu trắng ngà sang trọng và bên trên sẽ có dòng chữ SAFE rõ ràng.
  • Trên miệng hộp có tem niêm phong được bo góc cẩn thận và chắc chắn, ghi đầy đủ thông tin về hạn sử dụng.
  • Trên thân hộp sẽ có đầy đủ thông tin là ALL IN ONE BOTTLE cùng các thông tin khác được in bằng mực chất lượng, rõ nét và đồng nhất về phông chữ.
  • Hộp giấy màu trắng tinh và in chữ BPA – FREE mờ.
  • Trên miệng sẽ không được dán tem niêm phong, nếu có thì sẽ là loại có góc vuông và thông tin hạn sử dụng sẽ in khá mờ hoặc không in.
  • Các thông tin thường bị sai chính tả, sai thông tin cũng như phần mực sẽ bị mờ hoặc lem mực.
Núm ti
  • Trên đầu núm sẽ được đánh số và sẽ có dòng chữ “MADE IN KOREA”.
  • Núm thật sẽ có 3 rãnh nhỏ và nhọn về hướng đầu núm.
  • Đầu núm sẽ không được đánh số kèm theo đó là dòng chữ bị sai chính tả “MEDA IN KOREA”.
  • Hàng giả thì núm ti có 4 rãnh và được bo tròn.
Nắp đậy và rãnh thoát khíNắp đậy được khắc chữ nổi, tinh xảo và rõ nét, có 1 lỗ to và đẹp ở tâm nắp. Đồng thời, phần nắp vặn sẽ được khắc thêm ký hiệu chữ số để phân biệt.Chữ trên nắp được khắc chìm hơn, không rõ nét, phông chữ xấu và lỗ ở giữa nhỏ và xấu hơn hàng thật. Ở phần nắp vặn sẽ không có ký hiệu chữ số.
Thân bìnhNhựa ở phần thân bình sẽ có màu vàng đậm sang trọng hơn. Dưới đáy bình sẽ được thiết kế hơi lõm vào rất tinh tế.Bình giả thường có màu trong hoặc trắng hơn hàng thật. Phần đáy không lõm vào hoặc lõm sâu nên khá xấu.
Check mã vạchTrên các sản phẩm sẽ có mã vạch đi kèm, mẹ bỉm có thể quét mã, nếu là hàng thật sẽ có đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, nhà phân phối,…Đối với hàng giả khi quét mã sẽ không hiện thông tin hoặc mã sẽ không quét được.

Thông tin so sánh núm ty Moyuum thật - giả thực tế trên hộp sản phẩm cho ba mẹ tham khảo:

binh-sua-moyuum-gia
Sản phẩm núm ty cũng được làm giả rất tinh vi

Bình sữa Moyuum giá bao nhiêu? Có đắt không?

binh-sua-moyuum-gia
Sản phẩm có mức giá bán phù hợp với nhiều gia đình

Rất nhiều thắc mắc của quý khách hàng, ba mẹ bỉm sữa được gửi về Chanhtuoi xung quanh vấn đề giá bán sản phẩm.

Cụ thể: Bình sữa Moyuum giá bảo nhiều (bao nhiêu)? Bình sữa Moyuum 270ml giá bao nhiêu? Bình sữa Moyuum 170ml giá bao nhiều? Giá bình sữa Moyuum 170ml? Giá bình Moyuum? Giá bình sữa Moyuum chính hãng?…

Theo đánh giá tổng quan, giá bán bình sữa cho trẻ sơ sinh Moyuum khoảng từ 350.000đ - hơn 400.000đ/sản phẩm. Riêng với núm ty thay thế hoặc tăng size, giá sẽ khoảng 200.000đ/set 2 cái.

Mẫu nổi bật:

* Bình sữa MOYUUM PPSU Hàn Quốc Dung Tích 170ml

  • Giá bán: 310.000đ
  • Xem thông tin sản phẩm: Tại đây

*Bình sữa 270ml PPSU cao cấp Moyuum bao gồm núm ty cho bé 2 - 5 tháng

  • Giá bán: 342000đ
  • Xem thông tin sản phẩm: Tại đây

*Set bình sữa 170ml và 270ml Moyuum nhựa PPSU phiên bản trơn (không họa tiết)

  • Giá bán: 650000đ
  • Xem thông tin sản phẩm: Tại đây

So sánh bình sữa Moyuum và các thương hiệu khác

binh-sua-moyuum-that-gia
So sánh, đánh giá chất lượng bình sữa sơ sinh Moyuum

Một trong những thao tác ba mẹ cần làm khi chọn mua bình sữa cho con chính là so sánh, cân nhắc các điểm tốt, xấu giữa nhiều sản phẩm với nhau.

So sánh bình sữa Moyuum, một số thương hiệu khác được ba mẹ cùng quan tâm như:

Ngay sau đây, Chanhtuoi sẽ gửi đến ba mẹ bảng so sánh chi tiết dựa trên một số tiêu chí nhất định như sau:

Đặc điểmMoyuumPigeonHegenAventUpisMother-KTommee Tippee
Xuất xứHàn QuốcNhật Bản (nơi sản xuất: Thái Lan)Hàn Quốc
Anh (nơi sản xuất: Indonesia)
Anh QuốcHàn QuốcHàn QuốcAnh Quốc
Phân loại bình sữa
  • Bình 170ml cho bé dưới 6 tháng.
  • Bình 270ml cho bé từ 6 tháng đến 2 tuổi.
60ml, 120ml, 160ml, 200ml, 240ml và 250ml.
  • Bình sữa 150ml cho bé 1 – 3 tháng tuổi.
  • Bình sữa 240ml cho bé từ 3 – 6 tháng tuổi.
  • Bình sữa 330ml cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.
120ml, 125ml, 250ml, 260ml, 330ml180ml, 200ml, 260ml, 300ml180ml, 280ml
 
150ml, 260ml và 340ml
Chất liệu




 
Được sản xuất bằng chất liệu PPSU an toàn cho béThân bình nhựa PPSU, PP và thủy tinhĐược làm từ chất liệu PPSU cao cấpNhựa PES, PP hoặc thủy tinh, núm ti siliconChất liệu cao cấp và an toàn (thủy tinh, nhựa PE, PS, PPSU)Chất liệu PPSU chịu được nhiệt độ cao hơn 200ºC, siêu bền, và siêu nhẹhất liệu cao cấp khác nhau như PP và PPSU
Thiết kế thân bình




 
Thiết kế hình trụ tròn có màu trắng hồng đẹp mắtKiểu dáng: nhỏ gọn, thon dài, họa tiết đơn giản, bắt mắtThân bình được thiết kế hình vuông mềm, dễ cầm, dễ vệ sinh và không bị lăn khi ngãThân bình có vạch chia chữ số rõ ràng, kiểu đáng đơn giản, ít màu sắcThân bình có thiết kế nhỏ gọn, chống trơn trượt giúp bé cầm nắm dễ dàng để tự uống sữa
họa tiết và màu sắc bắt mắt
Thiết kế đơn giản, tinh tế, nhưng vẫn rất sang chảnhThân bình có phần eo đặc trưng, dễ dàng cầm nắm
Nắp bình
 
Xoay để đóng và mởNắp đậyẤn nhẹ để đóng nắp, xoay để mở khá tiện lợi.nắp xoayNắp đậyNắp đậyNắp đậy
Núm ty

Núm ti được làm từ chất liệu silicon, mềm. Đầu ti tròn.

Núm ty thiết kế với góc ngậm 140 độ.

Chia thành 4 size: Size 1, 2, 3, 4 tương ứng với các bé có độ tuổi: Trẻ sơ sinh, 2 tháng, 5 tháng, 8 tháng trở lên. 

Có các lỗ nhỏ giúp kiểm soát lượng sữa và chống sặc sữa khi bé bú.

Núm ti silicon mềm và dai, vừa vặn với miệng bé.

Núm ti được làm từ silicon mềm mại, đầu ti hình elip, núm ti có độ nghiêng.

Chia thành 5 size: 0, S, M, L, Y.

Núm ti hơi dày, đàn hồi tốt, phù hợp với các bé trên 3 - 4 tháng.

Dáng đầu ti tròn.

Núm ti được làm từ silicon cao cấp với độ mềm mại và đàn hồi tốt.

Thiết kế núm ti còn có tác dụng kích thích phát triển nướu, hàm và răng của bé tối đa.

Núm ty siêu mềm và có 5 size.

Có 2 loại:

  • Núm ty silicon siêu mềm tự nhiên, cực kỳ mềm mại mô phỏng ty mẹ
  • Núm ty silicon co giãn, đàn hồi
Van khí chống sặc



 
Van chống sặc nối liền với núm ti giúp hạn chế không khí đi vào bụng làm bé đầy hơi hoặc lạnh bụngVan khí AVS cao cấp chống sặcCó van chống sặc ngay trên núm ti giúp bé hạn chế sặc sữa và nôn trớVan chống sặc 2 tầng
Van chống sặc, chống đầy hơi (Upis Air System)
Hệ thống van thông khí được cải tiến

Có 2 loại:

  • Van chống đầy hơi Easi-vent
  • Van chống đầy hơi Anti-Colic
Ống hút
 
Bình sữa Moyuum có ống hút xoay 360 độCó ống hút bán riêng Bình sữa Hegen không có ống hútCó ống hút bán riêngKhôngKhôngKhông
Cổ bìnhCổ bình rộng dễ dàng pha sữa và vệ sinhBình sữa cổ rộng và bình sữa cổ hẹpBình sữa cổ rộng giúp mẹ dễ vệ sinh và cho sữa vào bìnhBình cổ rộngBình cổ rộngBình sữa cổ rộngBình cổ rộng
Tính linh hoạt
 
Có thể dùng làm bình uống nướcCó thể dùng làm bình uống nướcThiết kế hình vuông nên có thể dùng làm bình nước, bình hoặc túi trữ sữa, cốc đựng thức ăn, đựng trái cây, bánh ăn dặm cho bé, …Có thể dùng làm bình uống nướcCó thể dùng làm bình uống nướcCó thể dùng làm bình uống nướcCó thể dùng làm bình uống nước
Vạch chia ml trên thân bìnhVạch chia rất chi tiết, chữ số to, rõ ràngVạch chia rất chi tiết, chữ số to, rõ ràngVạch chia chi tiết, rõ ràng, chữ số hơi nhỏVạch chia rất chi tiết, chữ số to, rõ ràngVạch chia rất chi tiết, chữ số to, rõ ràngVạch chia rất chi tiết, chữ số to, rõ ràngVạch chia rất chi tiết, chữ số to, rõ ràng
Giá thànhKhoảng từ 350.000đ - hơn 400.000đKhoảng 50.000đ - 350.000đ tùy dung tích.Khoảng từ 490.000đ – 590.000đKhoảng 170.000đ - 470.000đ tùy dung tíchGiao động từ 150.000đ đến 360.000đKhoảng 350.000đ - 400.000đKhoảng từ 200.000đ - đến hơn 300.000đ

Kết luận: Có thể thấy rằng, so với nhiều thương hiệu bình sữa sơ sinh nổi tiếng trên thị trường, bình sữa Hàn Quốc Moyuum vẫn có nhiều ưu thế vượt trội. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, tính năng, tính an toàn cũng như mức giá thành ở phân khúc phù hợp, đáng mua.

Bình sữa moyuum mua ở đâu chính hãng giá tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm bán bình Moyuum nhưng chất lượng và giá bán lại rất khác nhau. 
Vậy mua bình ở đâu để vừa chính hãng mà giá cả lại phải chăng?

Hiện nay, hệ thống các chuỗi cửa hàng Mẹ và bé được mở trên toàn quốc, yếu tố chính hãng, chất lượng được đảm bảo hơn. Ba mẹ có thể tìm mua trực tiếp.

Ngoài ra, việc đặt hàng online cũng được lựa chọn. Ba mẹ chỉ nên đặt mua tại các trang bán hàng uy tín shopee Mall, Lazada mall hay Tiki Oficial để đảm bảo chất lượng nhé!

Hướng dẫn sử dụng bình sữa Moyuum nội địa Hàn Quốc

binh-sua-moyuum-lac-da
Chú ý sử dụng bình đúng cách nhằm bảo đảm an toàn và tuổi thọ sản phẩm

Cùng với việc chọn mua sản phẩm, cách sử dụng bình sữa Moyuum đúng cách cũng hết sức quan trọng. 

Hướng dẫn cách lắp núm bình Moyumm

  • Nên lắp núm ty từ trên xuống, tránh kéo ngược dưới lên gây rách
  • Sau khi lắp xong hãy kiểm tra xem phần cánh và van khí đã được kết nối đúng cách chưa.
  • Mặt khác, Do tính chất của vật liệu silicone, van khí có thể bị tắc tạm thời. Đây là nguyên nhân gây ra hiện tượng hấp phụ, nên dùng ngón tay cái và ngón trỏ ấn nhẹ vào van để ngăn chặn.

Một số lưu ý khi sử dụng Bình Moyuum

1. Vệ sinh sạch sẽ, khử trùng

Trước khi cho bé bú, bố mẹ cần đảm bảo đã vệ sinh sạch sẽ và khử trùng tất cả các bộ phận của Bình Moyuum.

Nên khử trùng bình bằng nước nóng hoặc bằng máy tiệt trùng để có thể tiêu diệt được toàn bộ vi khuẩn bám trên bình. 

Cần thường xuyên vệ sinh bình moyuum và nên thay đổi Bình sữa Moyuum 3 tháng 1 lần và núm ti từ 2 - 3 lần/tháng.

Một số hãng máy tiệt trùng bình sữa chính hãng uy tín như: Máy tiệt trùng bình sữa Avent, máy tiệt trùng bình sữa Gluck, máy tiệt trùng bình sữa Kuku,…

Nơi mua tốt nhất

3.155.000 ₫

1.680.000 ₫

589.000 ₫

2. Bảo quản bình sữa

  • Vệ sinh trước và sau khi cho bé sử dụng.
  • Không để sản phẩm trực tiếp cạnh lửa hoặc nguồn nhiệt, không mở nắp khi không sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. 

3. Kiểm tra trước khi cho bé ăn

Trước và sau khi bé uống sữa, mẹ cần vệ sinh sạch sẽ, tiệt trùng cẩn thận các bộ phận, đặc biệt là núm ti để hạn chế sự tồn tại và phát triển của các loại vi khuẩn gây hại cho bé. 

Đồng thời, cần kiểm tra kỹ càng xem bình bú Moyuum có vấn đề gì bất thường hay không. Khi pha sữa lưu ý tránh nhiệt độ sữa bên trong của bình quá nóng vì sẽ khiến bé bị bỏng, còn quá lạnh quá sẽ khiến bé bị nôn trớ, khó tiêu và cũng sẽ làm mất chất dinh dưỡng trong sữa.

Sau quá trình cho bé yêu sử dụng sản phẩm, nhiều ba mẹ đã phản hồi ý kiến, đánh giá hài lòng về sản phẩm bình sữa Hàn Quốc này.

Hy vọng bài viết hôm nay đã giúp ba mẹ có thêm nhiều thông tin về bình sữa Moyuum cũng như dễ dàng đặt mua các loại bình chính hãng với mức giá tốt nhất cùng Chanhtuoi.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!