Top 10 loại băng vệ sinh cho mẹ sau sinh chị em tham khảo

10.08.2022 - 11:40

Sau sinh nhiều chị em thường sử dụng những loại băng vệ sinh cho mẹ sau sinh. Những loại sản phẩm này thường có kích thước lớn, khả năng thấm hút tốt giúp các chị em vừa chăm con mà không lo lắng bị tràn hay gây ra cảm giác khó chịu. 

Không giống với ngày thường, sau khi sinh dịch thường ra nhiều hơn vì thế cần chọn băng vệ sinh phù hợp để không bị tràn. Băng vệ sinh cho bà mẹ sau sinh trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với mức giá khác nhau tuy nhiên chị em cần lựa chọn cho mình loại băng vệ sinh đảm bảo chất lượng có độ thấm hút tốt, an toàn cho người sử dụng, được nhiều người tin tưởng sử dụng, dưới đây là vài gợi ý cho bạn.

Băng vệ sinh cho mẹ sau sinh là gì ?

Băng vệ sinh cho mẹ sau sinh hay băng vệ sinh cho bà đẻ là vật dụng không thể thiếu của các bà mẹ sau sinh. Mẹ sử dụng khá nhiều lượng băng vì lượng sản dịch khá nhiều, tuy nhiên các mẹ cần chọn những loại bỉm đảm bảo chất lượng và uy tín để đề phòng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa.

 Tiêu chí chọn băng vệ sinh cho bà đẻ  

1. Bề mặt bông mềm mại  

Tiêu chí chọn băng vệ sinh cho bà đẻ đầu tiên băng phải mềm mại. Các sản phẩm băng vệ sinh có bề mặt làm từ cotton thường rất mềm mại, không làm cọ xát và lành tính thích hợp với mọi làn da. Mặt bông êm ái đảm bảo sạch và rất an toàn do được kiểm soát chặt chẽ từ khâu tuyển chọn chất liệu đến quy trình sản xuất và đóng gói sản phẩm.  

2. Kích thước  

Đối với những mẹ  sau sinh , sản dịch thường ra nhiều. Đây là một trong những nỗi khổ sau sinh của mẹ khó nói nên việc trang bị sẵn những gói băng vệ sinh là điều cần thiết. Băng vệ sinh cho bà đẻ sẽ là những loại băng vệ sinh có kích thước lớn.  

Do mới sinh lượng sản dịch ra nhiều và phải thay đổi tư thế nhiều trong quá trình chăm con nên các mẹ lựa chọn các loại băng có kích thước dài là phù hợp nhất, như  băng vệ sinh ban đêm Kleannara Lilian Super Long dài 40cm, băng vệ sinh Hàn Quốc ban đêm Yejimiin dài 41cm… hay một số loại băng có kích thước 23cm, 18cm của các hãng Diana, Kotex…  

3. Có khả năng thấm hút tốt và thoáng khí  

Khả năng thấm hút là yếu tố hàng đầu các mẹ cần quan tâm khi lựa chọn băng vệ sinh sử dụng trong chu kỳ kinh nguyệt. Băng vệ sinh thấm hút  sản dịch tốt sẽ cho khả năng chống tràn tốt và đảm bảo an toàn hơn cho bạn. Băng vệ sinh là sản phẩm không thể thiếu của các cô nàng trong những ngày đèn đỏ và các bà mẹ sau sinh.  

1. Bỉm vệ sinh Diana Mama

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Bỉm vệ sinh Diana Mama
Ưu đãi tốt nhất

27.000 VNĐ

Xem tại Lazada

29.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • - Phổ biến
  • - Giá thành phù hợp
Giới hạn bạn cần tránh
  • - Mùi nồng hơi khó chịu

Bỉm vệ sinh Diana Mama là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Diana, đây là sản phẩm băng vệ sinh cho mẹ. Bỉm vệ sinh Diana Mama có bề mặt mịn màng mang đến cho mẹ cảm giác thoải mái, dễ chịu trong mọi tư thế cử động.

Bỉm vệ sinh Diana Mama được thiết kế vách chống tràn hai bên, đường thun 2 bên siêu mềm không gây khó chịu hay để lại vết hằn. Mặt đáy của bỉm được phủ dạng vải mềm, không gây tổn thương cho da. Sản phẩm được đóng gói 12 miếng tiện lợi cho các mẹ trong quá trình sử dụng.

2. Băng vệ sinh ban đêm Bella Flora

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Băng vệ sinh ban đêm Bella Flora
Ưu đãi tốt nhất

403.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • - Diệt nhiều vi khuẩn, làm giảm đau bụng kinh và huyết trắng, tạo cảm giác thoải mái với hương thơm quyến rũ.
  • - Thấm hút nhanh, chống tràn và co dúm băng hiệu quả. Hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh phụ khoa.
Giới hạn bạn cần tránh
  • Giá cao

Nhắc đến băng vệ sinh Belle Flora thì người tiêu dùng nghĩ ngay đến thương hiệu băng vệ sinh nổi tiếng của Đài Loan – Belle Flora, với việc cung cấp ra thị trường đầy đủ các loại băng vệ sinh hàng ngày, ban ngày và ban đêm chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất từ các thành phần tự nhiên nhất, mang lại cảm giác tự tin và thoải mái cho chị em phụ nữ.

Băng vệ sinh ban đêm Belle Flora được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng các thành phần từ thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm có tác dụng diệt khuẩn, tăng khả năng miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ.

Băng vệ sinh ban đêm Belle Flora có công dụng chống tràn và chống co dúm hiệu quả. Sử dụng băng vệ sinh này mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho chị em trong suốt cả đêm. Để mang lại hiệu quả tốt và ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh nên thay băng thường xuyên từ 3 – 4 tiếng. Sản phẩm an toàn cho da vùng nhạy cảm nên đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ.

3. Băng vệ sinh dạng quần ban đêm Diana

Top 3
Băng vệ sinh dạng quần ban đêm Diana
Ưu đãi tốt nhất

29.000 VNĐ

Xem tại Lazada

65.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • - Dễ mặc, không lo tràn
Giới hạn bạn cần tránh
  • Không có size lớn cho mẹ sau sinh

Một trong những sản phẩm băng vệ sinh được chị em tin dùng của thương hiệu Diana là băng vệ sinh dạng quần ban đêm. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn của Unicharm Nhật Bản, được thiết kế dạng quần với một thao tác sử dụng dễ dàng. Băng vệ sinh dạng quần ban đêm Diana có bề mặt bông mềm mại, thoáng khí, thoáng mát giúp cho các chị em cảm giác thoải mái để có giấc ngủ ngon trong những ngày đèn đỏ.

4. Băng lót sản phụ Abena Premium

Top 4
Băng lót sản phụ Abena Premium
Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Lazada

125.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • - Chất lượng tốt, chống thấm tràn vượt trội
Giới hạn bạn cần tránh
  • Không có nhiều nơi bán

Một trong những sản phẩm băng vệ sinh sau sinh mà chị em cũng nên quan tâm đó chính là băng lót sản phụ Abena Premium. Sản phẩm này được thiết kế độc đáo, an toàn cho người sử dụng không có mùi, không gây dị ứng, viêm da mang đến cảm giác thoải mái cho chị em sau sinh.

5. Băng vệ sinh kháng khuẩn YoungGirl ban ngày 24cm

Top 5
Băng vệ sinh kháng khuẩn YoungGirl ban ngày 24cm
Ưu đãi tốt nhất

42.000 VNĐ

Xem tại Shopee

60.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • - Mềm mại
  • - Kháng Khuẩn
  • - Thấm hút tốt
Giới hạn bạn cần tránh
  • - Xuất hiện nhiều hàng giả

- Công nghệ làm mát an toàn giúp người dùng thoải mái, dễ chịu đặc biệt trong mùa hè nắng nóng. - Bề mặt cotton thuần 100% mềm mại, êm ái khi tiếp xúc với bề mặt da. - Kháng khuẩn toàn bộ bề mặt đã được chứng nhận và kiểm nghiệm bởi TUV - Keo dính không qua tẩy trắng hóa học, không sử dụng nguyên liệu tái chế đã được chứng nhận và kiểm nghiệm bởi TUV - Màng PE thoáng khí, không tích tụ nhiệt giúp miếng băng luôn khô thoáng - Kênh dẫn dòng chữ U giúp thấm hút hiệu quả, không trào ngược.

6. Bỉm dán Caryn sau sinh

Top 6
Bỉm dán Caryn sau sinh
Ưu đãi tốt nhất

363.000 VNĐ

Xem tại Lazada

415.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • Dễ tìm mua, giá thành phải chăng, chất lượng tốt
Giới hạn bạn cần tránh
  • Xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái

Băng vệ sinh October Crystallized được thiết kế không chỉ dành riêng cho bà bầu mà còn phù hợp với cả những người cao tuổi, người bệnh, phụ nữ khi bị kinh nguyệt hay cả em bé. Sản phẩm được thiết kế với bề mặt bông êm mịn, thấm hút nhanh, không bị tràn ra bên ngoài.

Băng vệ sinh cho bà bầu October Crystallized được sản xuất với công nghệ tiên tiến đường dập hình thoi, chống tràn hiệu quả. Sản phẩm mang đến cảm giác an toàn và yên tâm tuyệt đối cho những phụ nữ trong quá trình mang thai.

7. Băng vệ sinh có cánh Whisper cho ban đêm

Top 7
Băng vệ sinh có cánh Whisper cho ban đêm
Ưu đãi tốt nhất

38.000 VNĐ

Xem tại Lazada

54.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • Kích thước băng dài tới 28cm
  • Thiết kế cánh rộng giúp cố định và tránh xô lệch trong quá trình di chuyển
  • Thấm hút vượt trội và ngăn thấm ngược trong nhiều giờ
Giới hạn bạn cần tránh
  • - Mùi nồng

Whisper thương hiệu băng vệ sinh nổi tiếng của Mỹ, với những sản phẩm băng vệ sinh dành cho phụ nữ sau sinh. Whisper ban đêm có lớp lưới thấm hút cực nhanh giúp cho người sử dụng luôn có cảm giác thực sự khô thoáng, không ẩm ướt, khó chịu

8. Băng vệ sinh Whisper Skinlove Đêm

Top 8
Băng vệ sinh Whisper Skinlove Đêm
Ưu đãi tốt nhất

54.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • - Sản xuất nguyên liệu tự nhiên
  • - Êm ái
  • - Khử mùi hôi hiệu quả
Giới hạn bạn cần tránh
  • - Có nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường

Loại băng vệ sinh được nhiều bà mẹ sau sinh lựa chọn đó chính là băng vệ sinh ban đêm Whisper Skinlove, sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại, làm từ nguyên liệu bông mềm và êm, có khả năng thấm hút nhanh, vừa vặn với đường cong của cơ thể, không gây kích ứng da, cho bạn có cảm giác khô thoáng và sạch sẽ trong suốt quá trình sử dụng.

9. Băng vệ sinh Hàn Quốc ban đêm Yejimiin

Top 9
Băng vệ sinh Hàn Quốc ban đêm Yejimiin
Ưu đãi tốt nhất

45.000 VNĐ

Xem tại Shopee

56.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • Sản phẩm có tác dụng khử mùi hôi, diệt khuẩn, cho chị em thoải mái nhất trong những ngày sau sinh
Giới hạn bạn cần tránh
  • Đôi khi kích thước dài khiến chị em hơi vướng víu

Loại băng vệ sinh cho phụ nữ sau sinh hiệu quả nhất không thể không nhắc đến đó là sản phẩm băng vệ sinh ban đêm Yejimiin. Sản phẩm được thiết kế với độ dài 41cm, chiết xuất từ 100% hương thảo dược giúp các bạn gái xua tan nỗi lo về mùi, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa.

10. Băng vệ sinh đêm nhiều siêu an toàn Laurier Fresh & Free

Top 10
Băng vệ sinh đêm nhiều siêu an toàn Laurier Fresh & Free
Ưu đãi tốt nhất

75.000 VNĐ

Xem tại Shopee

86.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • Loại đêm có cánh: Chiều dài 30 cm mỗi túi 2 gói 9 miếng/gói ( khi có khuyến mãi từ nhà sản xuất số lượng tăng lên 10-11 miếng/túi- giá tiền không đổi)
  • Loại hàng ngày: 72 miếng 1 túi ( màu ngẫu nhiên )
Giới hạn bạn cần tránh
  • Thường có hàng nhái trên thị trường nên hãy lựa chọn kỹ càng

Với giá chỉ khoảng 45.000đ thì sản phụ đã có thể sở hữu ngay loại băng vệ sinh Laurier Fresh & Free với độ dài vượt trội (35cm), có khả năng chống tràn cực hiệu quả.  Vách chống tràn 2 bên ôm khít lấy đường cong cơ thể, cánh chống tràn phía sau rộng tới 16cm giúp miếng băng cố định. Đồng thời, bề mặt bông mềm mại, êm dịu, an toàn cho vùng da nhạy cảm của chị em sau sinh.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về loại băng vệ sinh cho mẹ sau sinh chị em tham khảo. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!