Bột ăn dặm Aptamil có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

16.01.2023 - 21:36

Bột ăn dặm Aptamil là dòng bột ăn dặm được đánh giá tốt, được nhiều mẹ bỉm Việt tin dùng. Nếu bạn đang lăn tăn bột ăn Aptamil có tốt không? Có phù hợp với bé nhà mình không hãy tham khảo bài viết reviews chi tiết dưới đây để đánh giá khách quan nhất về sản phẩm nhé!

1. Nguồn gốc, xuất xứ bột ăn dặm trẻ em Aptamil 

Đây là sản phẩm của thương hiệu Aptamil đến từ Đức. Hãng làm việc với hơn 215 nhà khoa học và công nghệ cùng các chuyên gia y tế, các bà mẹ và bà mẹ tương lai. Nhờ đó tìm ra những công thức mới, được dành riêng để hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh, các sản phẩm của Nutricia đều được đánh giá tốt từ người dùng. Bột ăn dặm trẻ em Aptamil là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng, sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, được kiểm nghiệm cẩn thận trước khi đưa ra thị trường. 

Sản phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng đa dạng cho bé đồng thời cân bằng cân bằng trong giai đoạn đầu đời. Sản phẩm này hiện có mặt trên toàn cầu và rất được yêu thích.

2. Review bột ăn dặm Aptamil có tốt không?

2.1. Thiết kế, bao bì

Bột ăn dặm cho bé Aptamil đóng gói dạng túi zip 250g nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản trong quá trình sử dụng. Bao bì sản phẩm nhìn khá bắt mắt, màu xanh nhạt đặc trưng. Trên túi có in đầy đủ thông tin cơ bản về sản phẩm như tên sản phẩm, thành phần bột, đối tượng sử dụng, thời hạn. … mọi người có thể dễ dàng tìm hiểu. 

bot-an-dam-aptamil-01
Bột ăn dặm Aptamil đóng gói dạng túi zip 250g

2.2. Thành phần dinh dưỡng của bột ăn dặm trẻ em Aptamil

  • Gạo, ngô và sữa Aptamil qua quá trình chế biến rất mịn và mùi vị giống mùi sữa Aptamil dễ dàng để bắt đầu tập ăn dặm.
  • Hợp chất GOS/FOS: phát triển khuẩn dạ dày có lợi cho tiêu hóa, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, kích thích bé ăn ngon miệng.
  • Prebiotics có lợi cho hệ tiêu hóa non nớt của bé.
  • Vitamin D và canxi: tốt cho hệ xương, răng và cơ của bé phát triển.
  • Các vitamin A, E, D, C….có tác dụng tăng sức đề kháng và bảo vệ tế bào cho bé khoe rmanhj.
  • I-ốt: đảm đảm bảo cho các chức năng tuyến giáp hoạt động trơn tru.
  • Axit Folic: hỗ trợ quá trình tạo mới tế bào.
  • Thành phần sản phẩm hoàn toàn không có thêm đường, muối vì vậy các mẹ có thể yên tâm cho bé ăn mỗi ngày.
  • Bột ăn dặm Aptamil không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu hay hương liệu nhân tạo.
bot-an-dam-aptamil-02.jpg
Thành phần chi tiết của sản phẩm

2.3. Bột ăn dặm cho bé Aptamil có mấy loại?

  • Dựa vào tháng tuổi: Bột ăn dặm này sẽ có 3 loại là loại cho bé 4 -6 tháng tuổi, 7 tháng tuổi và 10 tháng tuổi. Mỗi loại này sẽ được điều chỉnh về thành phần dinh dưỡng để hợp với sự phát triển của bé nhưng vẫn bảo đảm độ ngon và sự an toàn.
  • Dựa vào thành phần nguyên liệu: Gồm có bột ăn dặm Aptamil thông thường và bột ăn dặm organic Aptamil. Loại bột thường hiện có khoảng 7 vị khác nhau còn bột hữu cơ có 2 vị để mẹ lựa chọn.
bot-an-dam-aptamil-03.jpg
Các hương vị của sản phẩm

2.4. Giá thành bột ăn dặm Aptamil bao nhiêu? 

Trên thị trường bột ăn dặm cho bé Aptamil có mức giá dao động từ 140.000-160.000/ đồng/ gói 250g. Nhiều mẹ đánh giá mức giá này hơi cao so với nhiều dòng bột ăn dặm cho bé khác nhưng chất lượng của bột hoàn toàn tương xứng nên mọi người có thể yên tâm cho con sử dụng.

2.5. Mua bột ăn dặm trẻ em Aptamil ở đâu?

Bột ăn dặm Aptamil có bày bán ở nhiều nơi như cửa hàng cho mẹ và bé nên không khó tìm mua. Để tiết kiệm thời gian, mẹ có thể mua sản phẩm trên các trang như Tiki, Lazada, Sendo, Shopee, Kidplaza…. Đây là những gian hàng thương mại uy tín, hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc, đặc biệt có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá tặng quà nữa. Mẹ được check hàng trước khi thanh toán nên có thể yên tâm khi đặt mua online bột ăn dặm cho bé nhé!

bot-an-dam-aptamil-04.jpg
Bột ăn dặm Aptamil có bày bán ở nhiều nơi

Nơi mua tốt nhất

shopee

145.000 ₫

lazada

135.000 ₫

kidsplaza

105.000 ₫

sendo

140.000 ₫

3. Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng bột ăn dặm trẻ em Aptamil

Mình làm mẹ bỉm sữa lần đầu, nên trước khi cho con dùng bột ăn dặm Aptamil mình cũng tìm hiểu khá kỹ thông tin sản phẩm. Thời gian đầu, mình cho con sử dụng thử bột ăn dặm Nestle. Có thể do hương vị của bột không hợp, nên bé lười ăn. 

Sau đó, mình thay đổi, cho con dùng sản phẩm nhà Aptamil vì được một người bạn giới thiệu. Mình thấy bột không mịn lắm, khi pha sẽ hơi lợn cợn một chút. Nhưng đây cũng không phải là nhược điểm gì lớn lao vì con mình vẫn ăn ngon lành lắm. Vị bột có mùi thơm, con mình rất thích và ăn nhiều.

bot-an-dam-aptamil-05.jpg
Hương vị thơm ngon

Bột cũng dễ pha, mất vài phút là xong rồi nên mẹ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Mình thường chỉ mất khoảng 2-3 phút là có chén bột cho bé ăn dặm rồi. Trộm vía là từ khi được ăn dặm với bột này con lớn hơn hẳn so với hồi chỉ bú sữa mẹ không. Người cũng cứng cáp lắm, không quấy khóc nhưng được cái chịu chơi, chịu phá, hehe.

Bột cũng có khá nhiều vị để lựa chọn các mẹ ạ. Mà khi chọn thì mẹ nhớ để ý phần chú ý về tháng tuổi sử dụng cho con nhé. Bột dùng cho con từ 4-6 tháng khác với bột từ 7 hoặc 10 tháng về thành phần dinh dưỡng đấy.

4. Đánh giá ưu nhược điểm của bột ăn dặm Aptamil

- Ưu điểm:

  • Thành phần của bột ăn dặm tốt, hoàn toàn từ gạo, ngô, các chất có lợi. Giúp cải thiện hệ tiêu hóa, thúc đẩy bé lớn khôn, phát triển trí não và thể chất toàn diện.
  • Hương vị của bột ăn dặm Aptamil thơm ngon, hấp dẫn, có tác dụng kích thích vị giác của bé để bé ăn ngon miệng hơn.
  • Bột ăn dặm này hoàn toàn không bổ sung thêm đường, muối, các chất bảo quản có hại, cho nên các mẹ có thể yên tâm cho bé ăn mỗi ngày.
  • Thiết kế của sản phẩm tiện lợi, dễ dùng, dễ bảo quản có thể mang theo bất cứ nơi đâu mẹ muốn.

- Nhược điểm:

  • Giá thành sản phẩm cao hơn so với nhiều dòng bột ăn dặm cho bé hiện nay trên thị trường
  • Bột không quá mịn, sẽ có lợn cợn của nguyên liệu đi kèm cho nên các mẹ cần chú ý khi pha cho bé dùng.

5. Hướng dẫn chi tiết cách pha bột ăn dặm cho con 

Để cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con, pha bột ăn dặm mẹ có thể tham khảo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Đầu tiên các mẹ nên vệ sinh sạch sẽ tay và tiệt trùng các dụng cụ pha bột ăn dặm bằng nước sôi 100 độ C để đảm bảo an toàn.
  • Bước 2: Các mẹ tiến hành đun nước sôi và để nguội với nhiệt độ khoảng 50 đến 60 độ C là phù hợp với dòng bột ăn dặm này
  • Bước 3: Các mẹ hãy lấy bột ăn dặm Aptamil ra theo liều lượng phù hợp với bé, đổ nước ấm đã chuẩn bị sẵn và khuấy đề từ từ để bột tan hết. Tránh để bột bị vón cục cần phải khuấy đều và nhẹ tay.
  • Bước 4: Khi bột tan hết, bạn chờ bột nguội khoảng 2 phút là có thể cho bé ăn. Hãy cẩn thận kiểm tra nhiệt độ để tránh gây bỏng cho bé.

Ngoài ra, để đổi vị, tránh nhàm chán cho con, các mẹ có thể kết hợp thêm sữa và trái cây hoặc các loại rau củ vào khẩu phần ăn của bé nữa nhé! 

Bên cạnh đó, các mẹ cũng chú ý, tuỳ vào giai đoạn phát triển của trẻ mà nên cho bé pha loãng hoặc đặc. Thời gian đầu, mẹ nên pha loãng bột ăn dặm, sau khi bé quen hãy chuyển sang ăn đặt để bé dễ thích nghi và hấp thụ tốt nhất. 

Hy vọng với bài viết này, các mẹ sẽ có đánh giá khách quan về bột ăn dặm Aptamil chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho con trong những năm tháng đầu đời.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!