Khay úp bình sữa cho bé có nên mua? Top 9 giá úp, hộp đựng tốt nhất

07.03.2023 - 13:42

Khay úp bình sữa là món đồ úp bình sữa mang đến sự tiện lợi và giúp mẹ bảo quản bình sữa cho bé tốt nhất. Thiết kế có nắp đậy an toàn với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Việt Nhật, Duy Tân, Kichilachi,…

Nhu cầu sử dụng bình sữa cho trẻ sơ sinh là thiết yếu. Đi cùng với đó, quá trình vệ sinh tiệt trùng và bảo quản cũng cần đảm bảo để bé yêu bú sữa an toàn, tránh nhiễm khuẩn.

Chính vì vậy, sử dụng loại dụng cụ úp bình sữa này là cần thiết. Nếu ba mẹ còn băn khoăn có nên mua khay/kệ úp bình sữa không? Cùng Chanhtuoi tìm hiểu câu trả lời nhé!

Khay up bình sữa là gì?

khay-up-binh-sua-nhua-cao-cap
Sử dụng khay úp bảo quản bình sữa vệ sinh

Dụng cụ úp bình sữa này được hầu hết các ba mẹ bỉm sữa biết đến cũng như sử dụng để bảo quản bình sữa sau khi vệ sinh, tiệt trùng mà bé chưa cần sử dụng.

Đặc biệt, với những gia đình không có máy tiệt trùng sấy khô, tức là bình sữa còn dính nước trên bề mặt thì giá úp bình sữa sẽ hỗ trợ để ráo nước, làm khô tự nhiên, ngăn chặn vi khuẩn hay nấm mốc sinh sôi.

Ngoài tên gọi khay úp, bộ đồ úp bình sữa này còn có nhiều tên gọi khác. Chẳng hạn như: Hộp đựng, khay đựng bình sữa cho bé, kệ úp bình sữa, cây úp bình sữa, hộp úp bình sữa, rổ úp bình sữa,... 

Khi mua hàng, ba mẹ có thể gọi theo nhiều tên khác nhau để tránh việc người bán bị nhầm lẫn hoặc không lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Có nên mua khay úp bình sữa không?

Cách dùng bình sữa cho bé, ngoài việc vệ sinh rửa bình, tiệt trùng khử khuẩn thì bảo quản bình sữa đúng cách cũng hết sức quan trọng. Đây là vật dụng tiếp xúc trực tiếp với miệng bé cũng như nguồn thức ăn, vì vậy phải luôn sạch sẽ.

khay-up-binh-sua-co-nen-mua
Hộp đựng cao cấp, thiết kế thẩm mỹ

Lúc này, việc ba mẹ sắm một chiếc giá úp bình sữa sẽ giúp quá trình bảo quản này trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Những lợi ích của bộ úp bình sữa này rất đa dạng:

  • Úp ngược phần miệng bình sữa, núm ty xuống dưới để làm khô bình.
  • Khay đựng nước bên dưới giữ nước nhỏ xuống và giữ vệ sinh.
  • Giá úp giữ bình sữa gọn gàng, tránh nghiêng đổ hay tốn diện tích.
  • Phần lòng bình được bảo vệ tốt hơn, hạn chế tối đa những tác động từ môi trường hay con người.
  • Phần nắp đậy khay úp giúp bảo vệ bình sữa và các phụ kiện khỏi những tác nhân xấu bên ngoài như vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn…
  • Thay vì để chung với những dụ cụ ăn uống khác, việc đặt trong hộp úp sẽ dễ dàng tìm và lấy sử dụng khi cần thiết.
  • Một số dòng khay úp bình sữa tiệt trùng còn tích hợp tính năng tiệt trùng “2 trong 1” hoặc bộ sản phẩm đi kèm kẹp tiệt trùng, hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp tay vào bình. Điều này giúp mẹ tiết kiệm một khoản chi phí nhất định cũng như thao tác an toàn hơn.

Tuy nhiên, hình dáng đa dạng của các loại bình sữa cho bé, cổ rộng hoặc cổ hẹp,... mà đôi khi nó sẽ không thể đứng vững mà bị nghiêng hay lệch bên. Ba mẹ nên đặt cẩn thận và kiểm tra lại.

Khay úp bình sữa có nắp đậy

Như ở phần trên chanhtuoi vừa chia sẻ đến ba mẹ, đa phần các sản phẩm hiện nay đều là khay úp có thiết kế nắp đậy kín đáo. Điều này có tác dụng vô cùng quan trọng trong việc giữ gìn vệ sinh một cách trọn vẹn và tối đa.

Trường hợp hộp đựng hay kệ úp đó không có nắp đậy, khi đặt trong môi trường sẽ có nguy cơ dính bụi bẩn rất cao, các tác nhân lơ lửng trong không khí hoàn toàn có thể tiếp xúc, sinh sôi và gây mất vệ sinh khi sử dụng pha sữa cho bé.

Phần nắp đậy có thể thiết kế rời, nhưng chủ yếu sẽ kết nối sẵn với thân hộp. Sau khi đặt các dụng cụ cần thiết vào trong, ba mẹ sẽ ngay lập tức đóng nắp lại dễ dàng. Phần nắp này cũng không gây khó khăn cho quá trình vệ sinh sản phẩm.

Lưu ý: Xuất phát từ nhiều cách gọi khác nhau của khay úp nên khi có yêu cầu mua mẫu sản phẩm này, ba mẹ có thể gọi nhiều tên khác như hộp đựng bình sữa có nắp đậy, kệ úp bình sữa có nắp đậy, khay đựng bình sữa có nắp đậy hoặc giá  úp bình sữa có nắp đậy.

Top 9 khay/giá úp bình sữa bán chạy nhất

khay-up-binh-sua-tot
Một số lưu ý khi mẹ mua khay nhựa úp bình sữa

Khi có nhu cầu mua món đồ úp bình sữa này, các ông bố, bà mẹ bỉm sữa cần cân nhắc cẩn thận dựa trên những tiêu chí quan trọng.

Thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng: Loại khay úp có các thanh phơi cố định, không thể điều chỉnh hay gấp gọn. Thông thường chúng rất chắc chắn nhưng chỉ vừa với một số kích thước bình sữa nhất định. Loại khay úp có thể gấp gọn các thanh phơi linh hoạt để điều chỉnh khoảng cách phơi hoặc mang đi khi cần thiết.

Dung tích khay úp hay không gian úp bình sữa phải đảm bảo với số lượng bình sữa thực tế mà mẹ đang sử dụng. Nếu bình và phụ kiện size lớn, có nhiều bình thì nên chọn khay có kích thước lớn và ngược lại.

Ưu tiên hộp đựng có khay thoát nước tốt, có thể tháo ra khỏi giá úp để đổ nước hay vệ sinh riêng khi cần thiết, ngăn tích tụ vi khuẩn, nấm mốc.

Đặc điểm giá úp có tích hợp nắp đậy cần được ưu tiên.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm bảo quản bình sữa này từ thương hiệu quen thuộc đến không tên tuổi. Dựa trên những yếu tố trên, Chanhtuoi xin giới thiệu đế ba mẹ Top 9 dòng khay đựng bình sữa cho bé tốt nhất, mẹ nên mua nhất sau đây.

1. Khay úp bình sữa Việt Nhật

khay-up-binh-sua-viet-nhat
Thương hiệu Việt Nhật cao cấp các sản phẩm nhựa

Nơi mua tốt nhất

lazada

150.000 ₫

Việt Nhật vốn là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với các sản phẩm nhựa cao cấp dành cho gia đình. Đối với giá úp bình sữa Việt Nhật được thiết kế chỉn chu, chất lượng từ thiết kế, tính an toàn cũng như thực tế sử dụng.

Hộp có nắp đậy kín đáo, quai xách tiện lợi, không gian rộng rãi ngoài úp bình sữa còn có thể sử dụng với các dụng cụ ăn uống khác cho con.

Chất liệu nhựa PP và ABS tuyệt đối an toàn và bền bỉ.

  • Giá bán: Khoảng 150.000đ

2. Khay úp bình sữa Kichilachi

khay-up-binh-sua-kichi
Hộp đựng có thể bảo quản cùng lúc 8 bình sữa

Mẹ nên mua đồ úp bình sữa nào chất lượng, đừng bỏ qua giá úp bình sữa Kichi. Sản phẩm được làm từ nhựa ABS an toàn, không gây ảnh hưởng hay ám mùi lên bình sữa, núm ty,…

Thiết kế khay hứng nước bên dưới giữ vệ sinh, dễ dàng tháo đổ. Phần nắp đậy chắc chắn và kín đáo.

  • Giá bán: Từ khoảng 55.000đ - hơn 200.000đ

3. Khay úp bình sữa Jupin

khay-up-binh-sua-jupin
Khay đựng chắc chắn có khay hứng nước tháo rời dễ dàng

Nơi mua tốt nhất

lazada

250.000 ₫

lazada

250.000 ₫

Kệ úp bình sữa chính hãng của Jupin được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn, cam kết không chứa các thành phần mất an toàn với sức khỏe mẹ và bé. Các thanh phơi chắc chắn, cứng cáp giữ bình sữa và các phụ kiện vững chắc.

Khay hứng nước bên dưới giữ nước thừa, ngăn tràn ra ngoài mất vệ sinh. Đồng thời, khay nước cho phép tháo rời dễ dàng. Nắp đậy làm từ nhựa PP màu nhựa trong để mẹ có thể quan sát bên trong một cách dễ dàng.

Xuất xứ: Trung Quốc

  • Giá bán: khoảng 250.000đ

4. Khay úp bình bú sữa Duy Tân

khay-up-binh-sua-duy-tan
Up ly, bình sữa và phụ kiện nhựa cao cấp Duy Tân

Sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao giá úp bình sữa Duy Tân được sử dụng phổ biến hiện nay. Kệ úp bình sữa có nắp đậy Duy Tân chắc chắn, bền bỉ và có nhiều loại kích thước khác nhau cho mẹ bỉm chọn lựa.

Loại nhựa sử dụng cao cấp, không độc hại, thiết kế đa dạng và nhiều màu sắc phong phú. Phần quai xách tiện lợi khi di chuyển.

Kích thước: 25 x 22 x 25 (cm); 35 x 25 x 29 (cm) 

Màu sắc: Xanh dương, vàng, đỏ, hồng, xanh lá

  • Giá bán: khoảng 80.000đ

5. Giá úp bình sữa Munchkin

khay-up-binh-sua-munchkin
Cây giá phơi bình sữa Munchkin

Hộp đựng bình sữa có nắp đậy tiếp theo nằm trong danh sách top những sản phẩm tốt nhất không thể bỏ qua Munchkin. Thiết kế giá úp độc đáo để mẹ dễ dàng hong khô bình sữa và các phụ kiện cho bé.

Khay úp Munchkin được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và có thể xoay tròn đẹp mắt, thông minh và thuận tiện sử dụng. Thiết kế chốt nhựa cao su ở phần trên cùng thanh phơi giúp giữ cho các chi tiết ổn định, không bị rơi đổ.

Một số mẫu khác thiết kế không nắp đựng, các thanh phơi dài chống rơi đổ tuyệt đối. Bên cạnh chất liệu nhựa thì Munchkin còn có các dòng kệ úp inox cao cấp.

khay-up-binh-sua-inox-munchkin
Chất liệu inox cao cấp chống rỉ từ khay úp bình Munchkin
  • Giá bán: Từ hơn 200.000đ - hơn 700.000đ, loại giá úp inox sẽ có giá cao nhất.

Nơi mua tốt nhất

tiki

231.000 ₫

lazada

289.000 ₫

shopee

499.000 ₫

shopee

599.000 ₫

lazada

749.000 ₫

6. Giá úp bình sữa Holla

khay-up-binh-sua-holla
Dòng sản phẩm chất lượng đến từ nhà Holla

Nơi mua tốt nhất

shopee

144.150 ₫

Mẫu khay úp này khá nhỏ gọn, bên trong có 5 thanh phơi. Nếu nhu cầu sử dụng của gia đình bạn không lớn thì đây sẽ là dòng sản phẩm phù hợp. Chất liệu khay úp làm từ nhựa PP cao cấp, tuyệt đối an toàn với sức khỏe bé.

Kệ có khay lưới ngăn tiếp xúc với nước đọng, hộp đựng nước có thể tháo rời dễ dàng để đổ nước thừa hoặc vệ sinh. Nắp đậy đóng mở dễ dàng và quai xách thuận tiện.

  • Giá bán: Khoảng 150.000đ - hơn 600.000đ

 

 

7. Khay úp bình sữa gấu

khay-up-binh-sua-gau
Kiểu dáng mới mẻ được nhiều ba mẹ bỉm sữa trẻ yêu thích

Kiểu dáng hộp đựng bình sữa cho bé này vô cùng độc đáo và mới lạ với nắp đậy có hình tai gấu dễ thương. Phần hộp tròn bầu, được làm từ nhựa PP cao cấp, không chứa thành phần BPA hay các loại chất độc hại khác.

Các nhánh phơi bên trong có thể tháo rời dễ dàng. Lưới ngăn nước chắc chắn. Sản phẩm có màu hồng hoặc xanh để mẹ chọn mua.

  • Giá bán: Khoảng từ 150.000đ - 250.000đ

8. Khay úp bình sữa Royalcare

khay-up-binh-sua-royalcare
Kích thước sản phẩm hộp đựng bán chạy nhất của Royal Care

Nơi mua tốt nhất

lazada

199.000 ₫

tiki

284.000 ₫

Giá phơi úp bình sữa cho bé Royalcare được thiết kế vô cùng thông minh và thuận tiện cho quá trình sử dụng. Các thanh treo chắc chắn và có thể thay đổi vị trí. Nhờ đó, mẹ có thể dễ dàng bố trí, sắp xếp khoảng cách giữa các thanh phơi sao cho vừa vặn với dụng cụ.

Phần nắp đậy an toàn để ngăn chặn những tác động từ bên ngoài. Diện tích khoang hộp rộng để mẹ có thể cùng lúc úp nhiều sản phẩm.

Chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA độc hại, tuyệt đối an toàn với sức khỏe bé yêu.

  • Giá bán: từ 200.000đ - 300.000đ

9. Giá úp bình sữa Aag

khay-up-binh-sua-aga
Hộp úp dụng cụ ăn uống cho bé giữ vệ sinh tốt

Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc chất liệu cao cấp làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, không chứa chất độc hay mùi hôi khó chịu. Phần diện tích khoang đựng lớn, sâu, đi kèm nhiều thanh treo chắc chắn.

Khay đựng bình sữa Aga có lỗ thoát nước, đi kèm nắp kín và có thêm khóa an toàn. Màu sắc tươi tắn và nhặn.

  • Giá bán: Hơn 200.000đ -  khoảng 450.000đ

Nơi mua tốt nhất

lazada

459.000 ₫

Cách lắp khay úp bình sữa?

Đa phần những dụng cụ úp bình sữa này khi khách hàng nhận được đang dạng tháo rời. Chính vì vậy, để sử dụng thì ba mẹ cần biết cách ráp khay/giá úp bình sữa các chi tiết lại. Lưu ý kiểm tra đầy đủ để tránh lắp thiếu hay không chắc chắn.

  • Bước 1: Gắn các thanh phơi vào phần đế rời.
  • Bước 2: Đặt phần đã lắp vào ngay ngắn bên trong hộp đựng.
  • Bước 3: Gắn nắp đậy vào thân theo khóa đặt sẵn. Chú ý gắn khớp để có thể đóng - mở dễ dàng.
  • Bước 4: Kiểm tra phần khay đựng nước có thể tháo rời hay không để thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Lưu ý: Sau khi mua về, ba mẹ nên tiến hành vệ sinh sạch sẽ rồi mới bắt đầu sử dụng.

Mua khay úp bình sữa ở đâu?

mua khay up binh sua o dau
Tìm mua khay đựng chất lượng sử dụng an toàn cho bé

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm khay úp, hộp đựng bình sữa cho bé tại các cửa hàng chuyên đồ mẹ và bé, đồ dùng gia đình, siêu thị,…

Để tiết kiệm thời gian cũng như áp dụng các mã voucher, khuyến mãi thì việc đặt mua online trên các sàn thương mại điện tử cũng rất được ưa chuộng. Lưu ý, chọn đúng các gian hàng chính hãng, chất lượng để mua được sản phẩm tốt nhất.

Hy vọng bài viết hôm nay của Chanhtuoi đã mang tới ba mẹ nhiều thông tin hữu ích. Đặc biệt, mẹ có thể tìm mua sản phẩm giá úp, khay úp bình sữa có nắp đậy tốt nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!