Nước rửa bình sữa loại nào tốt nhất? Đánh giá Top 10+ Atono2, Dnee, Wesser, Arau,…

15.03.2024 - 14:23

Nước rửa bình sữa là dung dịch vệ sinh bình sữa có tác dụng làm sạch bình sữa tối ưu, hỗ trợ khử trùng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé yêu sử dụng.

Thay vì chỉ rửa bình sữa bằng nước rất khó làm sạch, các loại nước rửa bình được khuyến khích sử dụng với hiệu quả vượt trội về làm sạch, an toàn và tiết kiệm thời gian. Các dòng nước rửa bình sữa Atono2, Dnee, Wesser, Pigeon, Arau, K-Mom, Kodomo,... được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Nếu ba mẹ còn đang băn khoăn có nên dùng nước rửa chuyên dụng hay không? Gợi ý loại nào tốt nhất? Xuất xứ nước rửa của Nhật, Mỹ, Hàn nào uy tín? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp các vấn đề này nhé!

Có nên dùng nước rửa bình sữa cho bé không?

Bình sữa cho bé là dụng cụ cần thiết đối với quá trình chăm sóc bé yêu, mức độ sử dụng bình sữa thường xuyên trong ngày. Trong những lưu ý sử dụng bình sữa đúng cách, vệ sinh bình sữa là điều cơ bản thiết yếu, tuy nhiên không phải ba mẹ nào cũng nắm rõ.

Tại sao cần vệ sinh, tiệt trùng bình sữa?

nuoc-rua-binh-sua-ve-sinh-tiet-trung
Vệ sinh và tiệt trùng bình sữa vô cùng quan trọng với an toàn sức khỏe bé yêu

Vệ sinh bình sữa mới mua về là điều ba mẹ cần thực hiện trước khi cho bé sử dụng. Điều này giúp làm sạch sản phẩm, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi,... bám trên bề mặt trong quá trình sản xuất, vận chuyển, bán hàng.

Hằng ngày, việc sử dụng bình sữa cho bé rất thường xuyên, bé có thể bú tới 7 - 8 cữ bú/ngày. Nếu chỉ chờ đến cuối ngày mới vệ sinh thì hoàn toàn không tốt với sức khỏe của con. Sữa mẹ và các loại sữa công thức khi tiếp xúc với không khí rất dễ phát sinh, sinh sôi vi khuẩn và nấm mốc. Cùng với đó, sau khi bé ngậm mút núm ty, để lâu trong không khí cũng dễ hình thành vi khuẩn, đặc biệt là bé đang bị ốm, nhiễm bệnh.

Cùng với vệ sinh thì tiệt trùng bình sữa cũng vô cùng quan trọng, nó có tác dụng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc tồn tại. Từ đó, đêm tới sản phẩm hoàn toàn vô trùng cho bé yêu sử dụng.

Dùng nước rửa bình sữa có tốt không?

nuoc-rua-binh-cho-be-1
Kết hợp sử dụng nước rửa bình sữa giúp vệ sinh dễ dàng hơn

Nếu việc rửa bình sữa là cần thiết, vậy cách rửa bình sữa đúng cách như thế nào? Liệu chỉ rửa bình sữa bằng nước có sạch không?

Nhiều mẹ e ngại nước chuyên dụng rửa bình sữa có chứa chất tẩy rửa, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé yêu. Ngoài ra, giá của các loại nước rửa này cũng khá cao, trong khi nhiều mẹ lại cảm thấy không cần thiết chi tiền vào những việc như vậy chỉ cần khử trùng bình sữa trước khi cho bé ti là đủ an toàn rồi. Thực ra, đây là quan điểm sai lầm nhé! Các mẹ cần làm rõ những vấn đề dưới đây:

  • Khi sử dụng bình sữa cho trẻ sơ sinh, các chất béo, protein sẽ bám lại ở dưới đáy bình, bên trong các núm ty, viền trong hõm bình, góc cạnh… Nó rất khó để có thể chỉ làm sạch với các phương pháp thông thường.
  • Nếu như ba mẹ chỉ cọ rửa bình sữa với nước lã thì sẽ không sạch, dẫn đến vi khuẩn sinh sôi và phát triển, cặn sữa cũng là cơ hội để nấm mốc sinh sôi mạnh mẽ. Trong khi đó, sức đề kháng của con nhỏ vốn còn rất non nớt. Do vậy, con rất dễ bị nhiễm bệnh từ các vật dụng mà trẻ tiếp xúc.
  • Nếu dùng nước rửa bát, thành phần hóa học có tính kích ứng mạnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé yêu.

Nhiều mẹ quan niệm tiệt trùng bình sữa là đủ sạch rồi không cần dùng nước rửa chuyên biệt. Thực tế, cách này vẫn không loại bỏ được hết chất béo bám dính có trong sữa mẹ. Giống như khi rửa bát có nhiều dầu mỡ, nếu luộc bình mà không kỹ thì vẫn còn cảm giác nhờn nhờn khi miết ngón tay lên bình. Trong khi đó, không phải lúc nào mẹ cũng có điều kiện để luộc được bình sữa ngay sau khi sử dụng. Mà chất này nếu còn bám lại trong bình chắc chắn sẽ gây mùi khó chịu và tạo nơi trú ngụ, sinh sôi mới của vi khuẩn.

Vậy, liệu dùng nước rửa bình có tốt hơn không? Câu trả lời là có nhé! Lúc này, các chuyên gia y tế khuyến khích sử dụng nước rửa vệ sinh bình sữa chuyên dụng để giúp tẩy rửa cũng như hạn chế nguy cơ phát sinh nấm mốc, vi khuẩn cho bình sữa và núm ty. Nước rửa bình sữa không mùi, không khiến bé khó chịu.

Nếu mẹ e ngại về thành phần của sản phẩm thì có thể an tâm! Vì có công dụng tẩy rửa nên nhiều mẹ cho rằng thành phần có hóa chất gây hại cho sức khỏe của trẻ sơ sinh nhất là các loại nước tạo bọt. Thực ra, nước súc rửa bình sữa cho trẻ sơ sinh hàng chất lượng là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ thực phẩm, nước rửa bình sữa organic, không có hương liệu và chất tạo màu. 100% an toàn đối với các bé, dịu nhẹ với da tay mẹ nên mẹ có thể an tâm nhé!

Các dòng dung dịch vệ sinh bình sữa chính hãng sẽ được đảm bảo độ an toàn khi sử dụng, không gây hại da tay. Thành phần chất lượng cũng được kiểm tra và giám sát vô cùng nghiêm ngặt khi đến tay người dùng, vừa đạt hiệu quả, vừa thân thiện với mọi thành viên.   
Một số dòng sản phẩm còn kết hợp nước rửa bình sữa và rau củ cho gia đình, giúp loại bỏ hàm lượng thuốc trừ sâu, chất bảo quản để bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Các loại nước rửa bình sữa

nuoc-rua-binh-sua-cho-be
Các dòng nước rửa tự nhiên, organic, thảo mộc được ưa chuộng

Hiện nay, khi nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng tăng cao, ngày càng có nhiều hơn những sản phẩm của các thương hiệu khác nhau cung cấp ra thị trường. Ở chúng sẽ có nhiều đặc điểm khác nhau với công dụng làm sạch vượt trội.

Về đặc điểm xuất xứ, những sản phẩm được quan tâm nhiều nhất như: Nước rửa bình sữa của Nhật (Nhật Bản), Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan, Việt Nam,…

Đi cùng với đó là các thương hiệu nước rửa bình bú sữa cho bé nổi bật: Atono2, Dnee, Arau Baby, Pigeon, Wesser, K-Mom, Kodomo, Camera, Aga-Ae, Puren, Nuk,…

Review nước rửa bình sữa loại nào tốt nhất và an toàn cho trẻ?

Khi quan tâm và tìm hiểu về sản phẩm này, chắc hẳn trong sự đa dạng, phong phú các thương hiệu, xuất xứ thì ba mẹ rất muốn biết nước rửa bình sữa nào tốt? Top nước rửa bình sữa tốt nhất, an toàn nhất?

Ngay sau đây, Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 loại nước rửa cho bình sữa tốt và an toàn nhất cho bé dựa trên cơ sở đánh giá, bình chọn từ khách hàng đã sử dụng, lượng tìm kiếm trên google và số lượng sản phẩm được bán ra mỗi tháng.

1. Nước rửa bình sữa, chén bát, rau củ thuần chay ATONO2

Nước rửa bình sữa, chén bát, rau củ thuần chay ATONO2 thuộc TOP 3 nước rửa bình được yêu thích nhất tại Hàn Quốc bởi thành phần làm sạch đến từ thiên nhiên, có nguồn gốc thực vật, an toàn tuyệt đối cho cả bé và gia đình.

nuoc-rua-binh-atona
Nước rửa bình thuần chay ATONO2
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

209.000 ₫

Thương hiệu: ATONO2

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 480gr

Thành phần: Nước tinh khiết, Muối, Fatty Acid Coconut (Axit béo dừa), Baking Soda, Glycerin (dưỡng ẩm da tay), Alkyl Polyglucoside (Chất hoạt động bề mặt an toàn được làm bằng Glucose chiết xuất từ Dừa và Ngô) , Citric Acid, E-Polylysin( Kháng khuẩn, chống nấm mốc, nấm men có nguồn gốc từ thiên nhiên)

Sản phẩm đã hoàn thành thử nghiệm không phát hiện chất diệt khuẩn/bảo quản CMIT, MIT, BIT.  KHÔNG CHỨA các hoạt chất: Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Lauryl Ether Sulfate (SLES), Photphat, Phthalates, Sunfat, Chất tạo màu, Mùi tổng hợp... và các hóa chất độc hại.

Công dụng:

  • Thành phần đạt chứng nhận thuần chay VEGAN an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé và da tay khi sử dụng
  • 3in1 dùng để rửa bình sữa, rửa chén bát gia đình và rau củ quả mà không gây tồn đọng chất tẩy rửa.
  • Tác dụng kháng khuẩn mạnh mẽ 99,9% , loại bỏ 4 loại vi khuẩn có hại chính (Vi khuẩn nhiễm trùng tụ cầu, Vi Khuẩn E-Coli, Vi khuẩn phế cầu khuẩn, Trực khuẩn mủ xanh) thường xuyên xuất hiện trong vật dụng và rau củ quả chỉ với 1 giọt nước rửa bình ATONO2
  • Công thức ĐẬM ĐẶC GẤP 6 LẦN giúp làm sạch các vết bẩn và mùi hôi khó chịu trên bình sữa/ đồ ăn dặm 

2. Nước rửa bình sữa Mamamy và rau quả

Sản phẩm nước rửa bình sữa và rau quả Mamamy thương hiệu Việt Nam, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản JIS nghiêm ngặt đảm bảo an toàn và lành tính. Thành phần tuyệt đối không chứa chất bảo quản Paraben. Ngoài chuyên dùng để rửa bình sữa, các loại đồ dùng trẻ em thì sản phẩm có thể ngâm và rửa sạch hoa quả, thực phẩm mà chúng ta ăn hằng ngày.

Nước rửa bình sữa đạt tiêu chuẩn Nhật

Nơi mua tốt nhất

lazada

142.000 ₫

shopee

142.000 ₫

lazada

144.000 ₫

shopee

144.000 ₫

  • Thương hiệu: Mamamy
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thành phần: Chứa 100% thành phần phù hợp làm sạch thực phẩm. Với hỗn hợp chiết xuất từ ngô và rượu dừa giúp sạch vi khuẩn và khử trùng hoàn toàn mùi tanh. Alkyl Dimethylglycine Hydrochloride không mùi, không để lại tồn dư sau khi rửa.
  • Cảm nhận người dùng: Sản phẩm chứa Decyl Glucoside có tác dụng làm sạch và kháng khuẩn mạnh mẽ, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu như váng sữa, dầu mỡ bám trên bình sữa và các dụng cụ. Cũng vì những tinh chất đó mà sản phẩm đảm bảo không gây kích ứng, không độc hại. Rất ít bọt nhưng sạch và khử mùi tanh cả những cặn sữa để qua đêm
  • Cách sử dụng: Sử dụng được cho bình sữa và phụ kiện, đồ chơi em bé, rửa rau quả.
  • Các loại dung tích: Túi/Chai 600ml
  • Giá bán: Túi bổ sung 200ml: 82.000đ; Túi bổ sung 600ml: 142.000đ; Chai 600ml: 152.000đ

Nhận ngay ưu đãi khi mua hàng tại website: https://mamamy.vn/uu-dai-trong-thang 

3. Nước rửa bình sữa Dnee Organic

Rất nhiều ba mẹ còn thắc mắc nước rửa bình D-nee có tốt không? giá bao nhiêu? cách sử dụng như thế nào? Đây là dòng nước rửa bình sữa và rau củ nhập khẩu chính hãng Thái Lan, thiết kế dạng chai và dạng túi cho người dùng lựa chọn.

nuoc-rua-binh-sua-dnee
Sản phẩm được tin dùng hàng đầu hiện nay
  • Thương hiệu: D-nee
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Thành phần: Đây là dòng nước rửa organic có thành phần Lauryl Polyglucose được làm từ lúa mì, ngô, khoai tây và dưa chuột, Sodium Lauryl Ether Sulfate
  • Review nước rửa bình sữa Thái Lan D-nee: Mùi hương thoang thoảng, dễ chịu; sử dụng tiết kiệm, dùng được trong thời gian dài
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất (được in trên bao bì/chai)
  • Các loại sản phẩm: 500ml, túi 600ml, chai 620ml
  • Giá bao nhiêu: Chai 500ml: 80.000đ; Túi 600ml: 80.000đ; Chai 620ml: 95.000đ

Ba mẹ có thể đặt mua sản phẩm tại gian hàng chính hãng của D-nee (D-nee Official Store) trên các sàn TMĐT sau:

Nơi mua tốt nhất

shopee

80.000 ₫

lazada

80.000 ₫

shopee

80.000 ₫

lazada

80.000 ₫

lazada

85.500 ₫

shopee

95.000 ₫

Lưu ý:

  • Ba mẹ cần chú ý lựa chọn cơ sở chính hãng để tránh trường hợp mua phải nước rửa bình sữa Dnee giả, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
  • Hướng dẫn cách sử dụng nước rửa bình vô cùng đơn giản. Ba mẹ hòa một lượng vừa đủ với nước, sau đó làm sạch cách chi tiết với cọ rửa. Xả lại sạch với nước sạch là đã hoàn thành. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng để ngâm rau củ.
  • Trường hợp nước rửa bình Dnee có mùi, cần kiểm tra cẩn thận hạn sử dụng hoặc check hàng giả - thật vì sản phẩm vốn dĩ không có mùi hóa chất.

4. Nước rửa bình Arau Baby

Nước rửa bình sữa của Nhật Arau là sản phẩm nước rửa thảo mộc, 100% thành phần tự nhiên tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Sản phẩm đạt hiệu quả vượt trội đánh bay các vết ố vàng, váng sữa và mùi hôi khó chịu trên bình sữa của bé.

nuoc-rua-binh-sua-arau
Nước rửa an toàn và tự nhiên sử dụng cho bình sữa Arau
  • Thương hiệu: Arau Baby
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thành phần: Chiết xuất 100% từ lá tía tô. Sản phẩm không có chất phụ gia, chất tạo màu, tạo mùi và chất bảo quản.
  • Đánh giá nước rửa Arau bình sữa và rau củ: Các hạt bọt mịn của nước rửa có thể dùng để rửa rất nhiều đồ vật như bát đĩa, bình sữa hay đồ chơi làm các loại chất liệu khác nhau. Thiết kế chai đựng có dạng vòi lấy tiện lợi.
  • Cách sử dụng: Mẹ hàn tan nước rửa Arau Baby với một lượng nước nhỏ, sau đó đổ vào nơi đựng sẵn bình sữa và các dụng cụ ăn uống cần vệ sinh. Cuối cùng là tráng lại với nước cho thật sạch.
  • Các loại: Túi có miệng 450ml, chai vòi nhấn 500ml
  • Giá bán: Túi 450ml: 129.000đ; Chai 500ml: 199.000đ

Nơi mua tốt nhất

shopee

129.000 ₫

lazada

129.000 ₫

tiki

129.000 ₫

shopee

199.000 ₫

lazada

199.000 ₫

tiki

199.000 ₫

Xem chi tiết:

5. Nước rửa bình sữa Wesser Hàn Quốc

Sản phẩm nước rửa bình sữa Hàn Quốc Wesser có tốt không? Đây chính là một gợi ý hoàn hảo đang tìm mua nước rửa bình ti sữa cho bé và các dụng cụ ăn uống khác. Sản phẩm đạt hiệu quả diệt khuẩn đến 99.9%, an toàn sức khỏe, có thể sử dụng được cho rửa rau quả. Thành phần hoàn toàn tự nhiên và thiết kế van tạo bọt thông minh.

nuoc-rua-binh-sua-wesser
Bộ sản phẩm vệ sinh bình sữa của Wesser
  • Thương hiệu: Wesser
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thành phần: Từ quả bưởi hoàn toàn tự nhiên an toàn, không gây kích ứng, không ảnh hưởng tới sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ
  • Cảm nhận khách hàng: Khả năng loại bỏ 99.9% các loại vi khuẩn, thiết kế bơm tạo bọt thông minh.
  • Cách sử dụng: Đối với chai có thiết kế van tạo bọt, ấn nắp 2 đến 3 lần trực tiếp lên cọ rửa hoặc trong bình, tiến hành vệ sinh kỹ càng các chi tiết và rửa lại với nước sạch. Nếu dùng với rau củ quả thì không ngâm quá 5 phút.
  • Các loại: Chai 500ml, túi (gói) 500ml
  • Giá bán: Loại 500ml (chai) 103.840đ; (túi) 64.240đ - 73.000đ

Nơi mua tốt nhất

shopee

64.240 ₫

lazada

73.000 ₫

shopee

103.840 ₫

Xem chi tiết:

6. Nước rửa bình sữa Pigeon nội địa Nhật

Nước rửa bình sữa và rau quả Pigeon là dòng nước rửa  của Nhật được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Dung dịch súc rửa bình kết hợp nhiều đồ dùng núm ti, đồ chơi, đồ dùng ăn uống. Thành phần tự nhiên từ thực vật, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của bé và cả gia đình.

nuoc-rua-binh-sua-pigeon
Thương hiệu Pigeon nổi tiếng với các sản phẩm chuyên dành cho bé yêu
  • Thương hiệu: Pigeon
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thành phần: 100% chiết xuất từ nguyên liệu thực vật như: nước tinh khiết, Sodium Citrate, Alcohol, Propylene Glycol, Sucrose Laurate, Potassium Carbonate, Citric Acid, Sodium Benzoate. Những thành phần này không độc hại, không gây kích ứng da tay mà vẫn đánh bay mọi vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn.
  • Đánh giá khách hàng: Dung dịch súc rửa giúp loại bỏ những vết bẩn khó chịu như cặn sữa một cách dễ dàng. Được điều chế theo công nghệ Nhật Bản ít bọt, nước súc rửa với thành phần thực phẩm, rửa sạch vết bẩn và an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Cách sử dụng: Đối với bình, núm, đồ chơi và các phụ kiện sẽ ngâm trong dung dịch súc rửa trong 5 giây. Đối với trái cây và rau củ, ngâm trong dung dịch pha loãng.

Có những loại nào và giá bán cụ thể:

Loại nước rửa Pigeon

Giá bán

Nơi bán chính hãng

Chai 200ml

76.000đ

MUA NGAY

Chai 450ml

132.000đ

MUA NGAY

Túi 450ml

65.7000đ

MUA NGAY

Chai 500ml

71.000đ - 80.000đ

MUA NGAY

Túi thay thế 650ml

175.500đ - 184.500đ

MUA NGAY

Chai 700ml

182.000đ - 188.000đ

MUA NGAY

7. Nước rửa bình sữa K Mom hữu cơ

Dòng dung dịch rửa bình sữa và rau quả hữu cơ K-Mom Hàn Quốc là giải pháp đột phá trong việc vệ sinh, làm sạch các sản phẩm bình sữa và phụ kiện cho bé. Chất lượng nước rửa hoàn toàn lành tình, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản an toàn cho trẻ sơ sinh. Đồng thời, có thể sử dụng đối với rau củ quả để loại bỏ dư lượng hóa học, hóa chất bảo quản.

nuoc-rua-binh-sua-k-mom
Thương hiệu nước rửa bán chạy hiện nay K-Mom
  • Thương hiệu: K-Mom
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thành phần hữu cơ: Long đờm thảo, sắn dây, lá đu đủ, tầm ma và cỏ tạo phì, Acid citric chiết xuất từ quả chanh. Tuyệt đối không chứa 10 hóa chất độc hại bị cấm sử dụng: Paraben, Phenoxyethanol or similar preservatives, Coloring, Oil, Triethanolamine, Ethanol, Benzyl Alcohol, Sulfate Surfactants, Talc, và Propylene Glycol.
  • Review nước rửa bình K-Mom: Thành phần thiên nhiên an toàn tuyệt đối, dịu nhẹ cho làn da tay mẹ. Đạt chứng nhận an toàn da liễu Dermatest (Đức).
  • Cách sử dụng: Cho một lượng vừa đủ lên cọ rửa hoặc dụng cụ cần làm sạch, hòa cùng với nước và rửa kỹ càng. Sau đó xả lại với nước 2 - 3 lần. Đối với rửa rau quả sẽ hoàn tan một lượng vừa đủ với nước, sau đó ngâm không quá 5 phút.
  • Các loại dung tích: Chai 500ml, túi 500ml
  • Giá bao nhiêu: Loại chai 500ml chiết xuất trà xanh và chai hữu cơ tạo bọt: 189.000đ; chai 500ml hữu cơ: 119.000đ - 169.000đ; Túi 500ml: 149.000đ

Nơi mua tốt nhất

lazada

119.000 ₫

lazada

149.000 ₫

shopee

149.000 ₫

shopee

189.000 ₫

lazada

149.000 ₫

8. Nước rửa bình sữa Kodomo Thái Lan

Nước rửa bình sữa Thái Lan Kodomo được sử dụng để tiệt trùng nhiều đồ dùng thiết yếu cho bé như bình, núm ty sữa, đồ chơi, dụng cụ ăn uống. Đồng thười, nó còn đánh bật được các vết bẩn cứng đầu trên bề mặt nhiều vật dụng khác. Thành phần 100% tiêu chuẩn thực phẩm. Sản phẩm này cũng có thể sử dụng cho rửa rau của, trái cây tuyệt đối an toàn sức khỏe của trẻ và gia đình.

nuoc-rua-binh-sua-thai-lan
Thương hiệu sản phẩm uy tín của Thái Lan
  • Thương hiệu: Kodomo
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Thành phần: 100% nguyên liệu tiêu chuẩn thực phẩm, đã qua kiểm định, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ và cả gia đình (Alkyl Polyglucoside 6,6%, Sodium Lauryl Ether Sulfate 4,4%)
  • Đánh giá khách hàng: Sản phẩm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ và cả gia đình. Mềm mại, nhẹ dịu với da tay của mẹ và an toàn với môi trường.
  • Cách sử dụng: Sử dụng được cho bình sữa và phụ kiện; rửa rau quả.
  • Các loại dung tích: Túi 700ml, chai 750ml
  • Giá bán: Túi thay thế 700ml: 65.000đ; Chai 700ml: 85.000đ

Nơi mua tốt nhất

shopee

65.000 ₫

shopee

85.000 ₫

9. Nước rửa bình sữa Babyganics tạo bọt

Nước rửa bình sữa của Mỹ Babyganics thuộc dòng sản phẩm hữu cơ Organic với các thành phần nguồn gốc từ thực vật, mang tới sức mạnh làm sạch các vết sữa khô, loại bỏ và khử trùng vi khuẩn, nấm mốc. Sản phẩm tạo bọt tự nhiên, an toàn cho trẻ sơ sinh.

nuoc-rua-binh-sua-han-quoc
Chất lượng và độ an toàn tuyệt đối từ sản phẩm nước tẩy rửa bình sữa
  • Thương hiệu: Babyganics
  • Xuất xứ: USA
  • Thành phần:
  • Các thành phần nguồn gốc từ thực vật, mang tới sức mạnh làm sạch các vết sữa khô, dầu mỡ, thực phẩm, vết bẩn,... bám trên bình sữa hay đồ dùng, đồ chơi của bé. Nó cũng có thể sử dụng để làm sạch các phụ kiện của máy hút sữa.
  • Sản phẩm không chứa SLS, photphat, phthalates, sunfat, chất tạo màu hay chất tạo mùi, đã qua kiểm nghiệm nhi khoa và da liễu, không gây kích ứng.
  • Đánh giá của khách hàng: Công thức không để lại mùi sau khi làm sạch tại sự gần gũi khi bé sử dụng lại bình sữa.
  • Cách sử dụng: Nước rửa bình sữa không mùi sử dụng được cho bình sữa và phụ kiện, máy hút sữa, ty ngậm,…
  • Các loại dung tích: Chai có vòi nhấn 473ml, chai refill 946ml
  • Giá bán: Chai 473ml: 245.000đ; Chai 946ml: 369.000đ

Nơi mua tốt nhất

shopee

245.000 ₫

shopee

396.000 ₫

10. Nước rửa bình sữa Dapple nhập khẩu Mỹ

Sản phẩm nước rửa của Mỹ Dapple không mùi và tuyệt đối an toàn cho trẻ sơ sinh. Dapple giúp rửa sạch hiệu quả mùi sữa lâu ngày đóng bám trong bình, núm ty,... dễ dàng. Nguyên liệu tự nhiên an toàn, không chứa thành phần chất bảo quản độc hại.

nuoc-rua-binh-sua-cua-my
Dòng nước rửa bình sữa công nghệ Mỹ cao cấp
  • Thương hiệu: Dapple
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Thành phần hữu cơ:
  • Purified water, alkyl polyglucoside (cleaner derived tree oils and sugar), sodium lauroamphoacetate (cleaner derived coconut), sodium hydroxide (pH  control), baking soda, tetrasodium iminodisuccinate (complexing agent), citric acid, lavandula angustifolia (lavender) oil, benzisothiazolinone
  • Không chứa:  SLS, SLES, hương màu tổng hợp, paraben.
  • Cảm nhận người dùng: Sản phẩm an toàn tuyệt khi tiếp xúc với da tay, không để lại mùi hay bám lại trên thân bình.
  • Cách sử dụng: Nước rửa bình sữa không mùi sử dụng được cho bình sữa và phụ kiện, máy hút sữa, ty ngậm,…
  • Các loại: Chai 500ml
  • Giá bán: 185.000đ

Nơi mua tốt nhất

shopee

185.000 ₫

11. Nước rửa bình sữa Combi

nuoc-rua-binh-sua-kmom
Sản phẩm có thể dùng cho bình sữa và ngâm rau củ quả
  • Thương hiệu: Combi
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thành phần: được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: dầu đậu nành, dầu hạt cải…
  • Review khách hàng: Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch bình sữa của bé hiệu quả mà còn đem lại mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Giá bán: Túi 250ml: 145.000đ; Chai 300ml: 225.000đ
  • Cách sử dụng: Vệ sinh các sản phẩm bình sữa và phụ kiện; rửa ngâm rau củ quả

Nơi mua tốt nhất

lazada

145.000 ₫

shopee

225.000 ₫

lazada

225.000 ₫

lazada

370.000 ₫

12. Nước rửa bình sữa Dr Spock

nuoc-rua-binh-sua-spock
Dòng nước rửa bình Organics Spock
  • Thương hiệu: Dr Spock
  • Xuất xứ: Malaysia
  • Thành phần: 98,9% thành phần hữu cơ thiên nhiên. Chiết xuất trà xanh và tinh dầu vỏ bưởi đánh bay cặn sữa, vết bẩn mà không để lại mùi khó chịu, đảm bảo an toàn cho bé. Không chứa màu, hương liệu tổng hợp, không Paraben, không Phosphate vừa thân thiện với tay mẹ và bảo vệ môi trường.
  • Review khách hàng: Sản phẩm an toàn đã được kiểm nghiệm da liễu theo tiêu chuẩn Châu  u, chứng nhận không kích ứng da và cũng không để lại các dư lượng gây hại.
  • Giá bán: Chai 450ml: 128.000đ
  • Cách sử dụng: Vệ sinh các sản phẩm bình sữa và phụ kiện như ty núm, máy hút sữa,…

Nơi mua tốt nhất

shopee

128.000 ₫

13. Nước rửa bình sữa Nuk

nuoc-rua-binh-sua-nuk
Công nghệ sản xuất tiêu chuẩn châu Âu đảm bảo chất lượng cho nước rửa NUK
  • Thương hiệu: Nuk
  • Xuất xứ: Đức
  • Thành phần: Chiết xuất từ tự nhiên với độ pH trung tính, chứa các enzym đặc biệt. Không chứa các chất tạo màu & mùi nhân tạo gây dị ứng da, cực kỳ an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Phản hồi người dùng: Phù hợp sử dụng cho bé từ 0 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm an toàn, không màu, không mùi, nhanh chóng làm sạch với nước, không để lại dư lượng. Phù hợp để tẩy rửa phụ kiện bình sữa, bát, đũa, thìa, dĩa ăn dặm, hay cả đồ chơi cho bé.
  • Sản phẩm: Chai 500ml, túi 750ml, chai có vòi 950ml
  • Giá bán: Chai 500ml: 189.000đ; Túi 750ml: 189.000đ; Chai 950ml: 249.000đ

Nơi mua tốt nhất

shopee

189.000 ₫

lazada

189.000 ₫

lazada

189.000 ₫

shopee

189.000 ₫

shopee

259.000 ₫

lazada

259.000 ₫

Ngoài top 10+ những sản phẩm nước rửa bình sữa cho bé tốt nhất kể trên, ba mẹ cũng có thể tìm hiểu một số dòng khác đang được bày bán trên thị trường hiện nay như IVLY, Pureen, ECOS, Aga-Ae, Farlin, Frosch, Camera, Milton, Unimom,…

Tiêu chí chọn nước rửa bình sữa an toàn cho trẻ

Mua nước rửa bình bú sữa cho bé ba mẹ cần lưu ý những tiêu chí nào? Dưới đây là những thông tin quan trọng trực tiếp ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng sản phẩm.

nuoc rua binh sua dnee
Chọn mua các sản phẩm chất lượng chính hãng đảm bảo an toàn

Thành phần an toàn cho sức khỏe

Để đảm bảo an toàn cho bé yêu, các mẹ không chọn sản phẩm có chất tẩy rửa công nghiệp đặc biệt là Lauryl Sulfate và Sodium (Natri) hoặc các thành phần chứa cồn cao như sulfate, parabens, chất tạo màu. Các sản phẩm tốt nhất cho bé có thành phần chiết xuất tự nhiên từ dầu dừa, dầu cọ, lá tía tô.. Hoặc những thành phần chất an toàn như ”cocamidopropyl betaine”.

Khả năng kháng khuẩn cao

Tính kháng khuẩn cũng rất cần thiết. Mẹ chọn nước rửa có tính kháng khuẩn cao để tiệt trùng 100% vi khuẩn.

Thương hiệu uy tín trên thị trường

Những sản phẩm nước rửa bình sữa đến từ thương hiệu lớn, có uy tín sẽ đảm bảo độ an toàn và sự chất lượng. Đặc biệt, những sản phẩm liên quan trực tiếp đến việc ăn uống của các bé càng cần quan tâm đến vấn đề này.

Thiết kế đơn giản gọn nhẹ

Sản phẩm có thiết kế càng gọn nhẹ sẽ giúp các mẹ bỉm sữa dễ mang theo đến bất cứ đâu, thậm chí là đi du lịch.

Giá thành sản phẩm

Hiện nay có nhiều dòng sản phẩm dung dịch rửa bình sữa trên thị trường. Các mẹ cần quan tâm đến giá cả, nhưng cũng không được ham rẻ mà mua loại kém chất lượng.

Địa chỉ mua nước rửa bình chính hãng

Sản phẩm được bán ở những cửa hàng, trang web uy tín sẽ tránh việc mua hàng giả, hàng kém chất lượng. Ba mẹ có thể tham khảo các đơn vị Con Cung, Kids Plaza, webtretho,…

Và với sự phát triển công nghệ như hiện nay, việc mua hàng sẽ càng nhanh chóng, thuận tiện khi đặt mua hàng online. Ba mẹ chỉ nên đặt mua trên các gian hàng chính hãng như shopee mall, lazada mall, tiki official để đảm bảo quyền lợi.

Trên đây là những tiêu chí chọn mua dung dịch rửa vệ sinh bình sữa cho bé an toàn và chất lượng. Ba mẹ có thể tham khảo và tìm hiểu chi tiết các sản phẩm gợi ý trong top nước rửa bình sữa tốt và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Son Phan

Nước rửa bình nếu đã rứa cho các bé thì cần phải chọn những sản phẩm không mùi và khả năng tạo bột phải tốt , và không nên chứa các chất gây hại cho da nên mọi người đọc và tham khảo để cởi nước rửa mặt nào là loại tốt nhất hiện nay tùy theo độ an toàn của chúng

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 05:56 17/03/2024
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!