Bình sữa Comotomo có tốt không? Giá bán bình sữa 150ml, 250ml chính hãng

31.01.2024 - 16:25

Bình sữa Comotomo giống như “bầu sữa của mẹ” bởi thiết kế tự nhiên, êm ái và mềm mại giống ty mẹ. Điều này giúp bé nhanh chóng làm quen với bú bình trong trường hợp mẹ ít sữa, không có nhiều thời gian hoặc muốn dặm thêm sữa công thức cho con.

Trong số rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường hiện nay, bình sữa silicon Comotomo nhận được sự quan tâm và tin dùng của nhiều mẹ bỉm. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi trội cả về uy tín thương hiệu, chất liệu, thiết kế đến tính năng.

Nếu ba mẹ chưa biết về bình sữa cho bé này hoặc đang băn khoăn bình sữa Comotomo có tốt không? Review bình sữa Comotomo 150ml? bình Comotomo 250ml? đặc điểm núm bình Comotomo? Giá bình sữa Comotomo bao nhiêu?

Theo dõi bài viết hôm nay của Chanh Tươi Review để hiểu rõ về bình bú sữa Hàn Quốc cho trẻ sơ sinh này nhé!

Bình sữa Comotomo Hàn Quốc chính hãng

Nhu cầu sử dụng bình sữa cho bé yêu đã trở thành thiết yếu, trong gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh chắc chắn không thể thiếu dụng cụ này.

binh-sua-comotomo-chinh-hang
Hình ảnh bình sữa Comotomo Silicon Hàn Quốc uy tín

Cùng với sự gia tăng về nhu cầu sử dụng, thị trường cũng xuất hiện nhiều thương hiệu bình sữa khác nhau, xuất xứ từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh Quốc,... Trong số đó, bình Comotomo chính hãng thuộc top sản phẩm bán chạy hàng đầu.

Bình sữa mang thương hiệu của Mỹ, có nhà máy sản xuất đặt tại Hàn Quốc. Đây vốn là đất nước nổi tiếng về nền công nghệ phát triển hiện đại. Cùng với đó, yêu cầu, quy định kiểm soát chất lượng đầu ra sản phẩm vô cùng nghiêm ngặt. Đây cũng là lợi thế để Comotomo được đánh giá cao về chất lượng, độ uy tín cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Chúng ta có thể kể đến những tiêu chuẩn mà bình sữa này đạt được: FDA, EN14350 và CPSIA. Đây là các tiêu chuẩn cao nhất trong lĩnh vực sản xuất bình sữa hiện nay. Nó giống như là “tấm hộ chiếu” cho phép bình sữa của Comotomo vươn xa tại gần 100 quốc gia trên thế giới.

Nơi mua tốt nhất

lazada

386.100 ₫

shopee

305.000 ₫

shopee

399.000 ₫

Bình sữa Comotomo có tốt không?

Dòng bình sữa silicon Comotomo được đánh giá có thiết kế đơn giản nhưng thông minh, tinh tế và có tính ứng dụng cao. Đây cũng là đáp án hoàn hảo nhất cho câu hỏi “bình sữa nào giống ty mẹ nhất” mà rất nhiều phụ huynh băn khoăn.

Ngay sau đây, hãy cùng Chanhtuoi hiểu chi tiết về đặc điểm của dòng bình sữa Hàn Quốc tiêu chuẩn Mỹ này để giải đáp “bình Comotomo có tốt không” nhé!

Kích thước (dung tích) bình sữa Comotomo

binh-sua-comotomo-150ml-250ml
Bình sữa có 2 size 150ml và 250ml

Tìm hiểu về sản phẩm bình sữa, kích thước hay chính là dung tích bình sữa bao nhiêu là thông tin quan trọng mà ba mẹ cần nắm rõ. Đối với bình sữa Tomo, có 2 kích thước là loại nhỏ 150ml và loại lớn 250ml.

Mỗi bình sẽ đi kèm với núm vú chuyên biệt, có sự khác nhau về tốc độ dòng chảy. Chính vì vậy, khi chọn mua bình sữa, ba mẹ cần biết để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bé yêu nhà mình.

Chất liệu bình bú sữa Comotomo silicon

binh-sua-comotomo-silicon
Chất liệu silicon của bình sữa cao cấp Comotomo

Nếu như đa số các sản phẩm trên thị trường hiện nay sử dụng chất liệu nhựa PP, PPSU (Avent, Pigeon, Hegen,...) hay thủy tinh (Pigeon, Moyuum, Nuk,...) thì Comotomo được hãng lựa chọn chất liệu silicon cao cấp.

Đặc tính silicon mềm mại, sử dụng trong y tế nên đảm bảo an toàn cho bé, không chứa BPA, cao su, Phthalate và chì…. Chất liệu còn rất dẻo dai, mềm mại giống như bầu sữa mẹ. Đặc biệt, nó cũng vô cùng bền bỉ và thuận tiện trong quá trình vệ sinh, tiệt trùng.

Thiết kế, kiểu dáng bình sữa mô phỏng bầu sữa mẹ

Đánh giá tổng quan, thiết kế của bình sữa Comotomo rất đơn giản, tối giản chi tiết. Tuy nhiên, nó vẫn toát lên sự ngộ nghĩnh, sang trọng, cao cấp bởi mô phỏng giống như ty mẹ tạo cho bé sự quen thuộc.

Bầu ty tròn, mềm, khi bé bú sẽ tiếp xúc với phần má, mũi giống như đang chạm vào ngực mẹ, ngậm ty mẹ.

Bên cạnh đó, ba mẹ cũng rất quan tâm bình Comotomo có van chống sặc không? Bình sữa Comotomo chống sặc và đầy hơi được trang bị hệ thống thông khí trên phần nắp, cụ thể là 2 lỗ nhỏ. Nhờ đó, không khí có thể lưu thông vào trong bình, di chuyển xuống phần đáy bình. Từ đó, khắc phục được tình trạng bị sặc sữa, nuốt phải hơi gây đầy hơi phổ biến ở nhiều bé bú bình.

Trên thân bình, vạch chia dung tích dập nổi rõ ràng, không bị phai mờ theo thời gian sử dụng như một số loại bình thông thường. 
Còn một đặc điểm ấn tượng khác chính là bình Comotomo cổ rộng, giúp cho quá trình pha sữa, cọ rửa vệ sinh sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Cấu tạo bình Comotomo chính hãng

binh-sua-comotomo-cho-be-so-sinh
Các chi tiết cấu tạo nên bình Comotomo

Về cấu tạo các bộ phận của bình sữa cho bé Comotomo, sản phẩm bao gồm:

  • Nắp bình được làm từ nhựa PP cao cấp, gọn nhẹ và kín khít khi đóng.
  • Vòng cổ bình sử dụng nhựa PP, chắc chắn và bền bỉ.
  • Thân bình silicon dày dặn, có tác dụng làm chậm quá trình truyền nhiệt, bỏng tay mà vẫn đảm bảo được độ mềm mại cần thiết.
  • Điều này cũng đảm bảo được độ bền của sản phẩm tối ưu.
  • Núm ty silicon y tế giúp bé thích ứng tốt, làm giảm nguy cơ bé không bú bình tối đa.
  • Chi tiết gặm nướu silicon mềm mại, bền bỉ cũng như tuyệt đối an toàn với sức khỏe bé yêu.

Đặc điểm núm ty bình sữa Comotomo

binh-sua-comotomo-num-ty
Các loại size núm ty Comotomo silicon

Một bộ phận vô cùng quan trọng với sản phẩm chính là núm bình Comotomo. Một số ba mẹ chưa biết thường thắc mắc rằng bình Comotomo có size núm không? Bình sữa Comotomo có mấy tia?…

Trước hết, chúng ta có đặc điểm của núm vú bình Comotomo mô phỏng núm ti của mẹ nên có độ rộng phù hợp, mềm mại, dẻo dai mang lại cảm giác tự nhiên nhất cho bé khi ti. Chất liệu silicon y tế tuyệt đối an toàn với sức khỏe của con nên ba mẹ không cần lo lắng. Núm trong suốt giúp cha mẹ kiểm soát lượng sữa và tốc độ dòng chảy.

Nơi mua tốt nhất

shopee

129.000 ₫

lazada

128.456 ₫

lazada

150.000 ₫

Đi vào đặc điểm cụ thể, dòng bình sữa cho trẻ sơ sinh này có 3 loại núm ty:

  • Núm bình sữa Comotomo 1 tia: cho bé từ 0-3 tháng tuổi.
  • Núm bình sữa Comotomo 2 tia: cho bé từ 3-6 tháng tuổi.
  • Bình sữa comotomo 3 tia và tia y cut cho bé trên 6 tháng tuổi.

Bình Comotomo 250ml mấy tia?  

Loại bình dung tích lớn 250ml phù hợp sử dụng cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên. Chính vì vậy, tùy theo độ tuổi và nhu cầu bú thực tế của con mà ba mẹ có thể chọn loại từ 2 tia trở lên.

Có nên mua bình sữa Comotomo?

binh-sua-comotomo-han-quoc
Sản phẩm bình sữa chất lượng được mẹ bỉm tin dùng

Trên cơ sở những đặc điểm trên, chắc hẳn nhiều ba mẹ đã có thể đưa ra quyết định về sản phẩm có phù hợp với bé yêu của mình hay không. Tuy nhiên, Chanhtuoi sẽ trực tiếp đánh giá lại những ưu điểm và nhược điểm của bình sữa Hàn Quốc này để ba mẹ hình dung dễ dàng nhất.

Ưu điểm

Thương hiệu uy tín lâu đời cùng tiêu chuẩn kiểm soát đầu ra nghiêm ngặt chuẩn Mỹ.

Chất liệu cao cấp, độ bền tối ưu.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe bé yêu, không chứa các thành phần độc tố nguy hiểm.

Bình sữa Comotomo chịu được nhiệt độ bao nhiêu? Khả năng chịu nhiệt cao, từ 120 độ C đến 180 độ C. Nhờ đó, mẹ có thể dễ dàng vệ sinh, tiệt trùng bình sữa cho bé.

Hệ thống thông khí giúp các luồng không khí bên ngoài sẽ không đi vào trong bình sữa được và từ đó tránh nguy cơ bé bị sặc sữa, đầy hơi hay nôn trớ do bú nhiều không khí nữa.

2 van thông khí trên núm ty - độc nhất trên thị trường nhằm tạo dòng chảy ổn định, ngăn sặc, chống đầy hơi hiệu quả, phù hợp với mọi lực bú của bé.

Bình Comotomo được thiết kế cổ rộng nên mẹ có thể dễ dàng đưa tay vào vệ sinh. Hơn nữa, chất liệu silicon mềm, không bám bẩn giúp mẹ dễ dàng tẩy rửa ngay sau khi bé dùng.

Nhược điểm

So với các dòng bình sữa thủy tinh thì bình sữa silicon có mức độ chịu nhiệt và giữ nhiệt kém hơn.

Chất liệu này cũng dễ bị bám bẩn, ố vàng sau một thời gian hơn so với các loại khác.

Chính sự mềm mại của silicon cũng có thể gây ra khó khăn trong quá trình pha sữa. Bình dễ bị nghiêng đổ, không thể pha đầy bình,...

Bình tỏa nhiệt khá nhanh, nếu pha sữa và chưa sử dụng ngay, có thể mẹ cần phải hâm lại khi cho bé bú.

Có nhiều ba mẹ chọn mua nhiều bình với dung tích đa dạng từ 60ml, 120ml, 150ml đến 240ml, 260ml hay 330ml. Trong khi đó, Comotomo chỉ có 2 size, có thể không đáp ứng được nhu cầu.

Theo đánh giá cũng như review bình Comotomo từ nhiều ba mẹ, sản phẩm đảm bảo chất lượng cũng như đem đến cho bé yêu sự thích thú, thoải mái khi trải nghiệm. Đây hứa hẹn sẽ là options xứng đáng để ba mẹ tham khảo và lựa chọn có chất lượng cao và hiệu quả vượt trội.

Chúng ta có thể kể đến rất nhiều giải thưởng mà dòng bình sữa sơ sinh này đã đạt được:

  • Product Design Award 2010
  • Baby list Best 2016
  • Best of baby Tech Award 2017

Bên cạnh đó, nhiều ba mẹ đặt ra sự so sánh giữa các thương hiệu bình sữa nổi tiếng với nhau. Cụ thể như: So sánh bình sữa Comotomo và Avent? Nên mua bình sữa Comotomo hay Pigeon?…

Để có những thông tin review, đánh giá chi tiết về các thương hiệu này, ba mẹ có thể xem chi tiết tại đây:

Bình Comotomo mấy loại? Loại nào tốt?

Nếu như ở nhiều thương hiệu khác, chúng ta có thể phân loại dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, từ chất liệu, họa tiết, kiểu dáng,... thì riêng bình sữa cho trẻ sơ sinh Comotomo, chúng ta chỉ cần dựa trên cơ sở kích thước. Theo đó, có 2 loại bình sữa là loại bình 150ml và bình 250ml.

Bình sữa Comotomo 150ml

binh-sua-comotomo-silicon-150ml
Mẫu bình sữa 150ml Comotomo

Phân loại bình Comotomo có kích thước nhỏ, với 2 màu sắc xanh và hồng (tương ứng với màu vòng cổ bình).

Review bình Comotomo 150ml:

Sản phẩm phù hợp cho bé ngay giai đoạn đầu đời hoặc khi mới tập bú bình. Lúc này, nhu cầu lượng sữa mà bé cần nạp mỗi cữ còn thấp, ở mức <150ml/cữ. Kích thước bình vừa phải thuận tiện cho việc cầm nắm cũng như mẹ ước chừng lượng sữa pha hoặc hút cho bé,

Bình sữa Comotomo 150ml chính hãng thích hợp đi kèm với núm ty size S 1 tia, tốc độ chảy sữa chậm, giúp bé có thể nuốt sữa kịp để tránh sặc sữa, trào sữa,…

Đặc điểm bình mang nét đặc trưng của bình sữa Tomo nói chung, bao gồm thiết kế mô phỏng ty mẹ, núm ty mềm mại, thân silicon an toàn tuyệt đối, miệng bình cổ rộng dễ dàng pha sữa hay vệ sinh.

Như vậy ba mẹ đã xác định được bình Comotomo 150ml cho trẻ mấy tháng chưa? Sản phẩm khuyến khích nên sử dụng cho bé từ 0  - 3 tháng tuổi.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Comotomo (Mỹ)
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Chất liệu: Silicon y tế, Nhựa PP, PPSU
  • Dung tích: 150ml
  • Màu sắc: Hồng, xanh lá.

Bình Comotomo 250ml

Kích thước bình còn lại của hãng Comotomo chính là bình sữa Comotomo 250ml. Cũng giống như bình sữa 150ml, sản phẩm có 2 màu xanh và hồng, chất liệu thân bình và núm ty silicon cao cấp và tuyệt đối an toàn.

binh-sua-comotomo-250ml
Kích thước bình sữa 250ml

Bình sữa Comotomo review:

Kích thước bình sữa Comotomo 250ml cho trẻ mấy tháng? Trên thực tế, đối với những bé sơ sinh mới chào đời vẫn có thể sử dụng loại bình này do đặc tính mềm mại, mô phỏng bầu sữa mẹ đặc trưng. Mẹ cần lưu ý chọn núm ty S để phù hợp với con.

Tuy nhiên, sẽ thích hợp hơn khi bình sữa Comotomo cho bé 6 tháng hoặc 3 tháng trở lên. Lúc này, nhu cầu bú sữa của bé đã lớn hơn, khả năng bú và nuốt sữa cũng thành thạo hơn.

  • Bé ở tháng thứ 3 - 6 có thể chọn núm vú 2 tia, tốc độ chảy sữa trung bình.
  • Bé từ 6 tháng tuổi trở lên, ưu tiên chọn núm ti 3 tia hoặc lỗ tia chữ Y cut.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Comotomo (Mỹ)
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Kích thước sản phẩm: 6.4 x 6.3 x 3.2 in
  • Chất liệu : Silicon y tế cao cấp, nhựa PP, PPSU
  • Màu sắc: Hồng - xanh lá
  • Dung tích: 250ml

Lưu ý: Chanhtuoi có nhận được một số tìm kiếm về bình sữa Comotomo 60ml. Tuy nhiên, cho đến hiện tại hãng vẫn chưa sản xuất kích cỡ này.

Giá bình sữa Comotomo loại 150ml và 250ml

binh-sua-comotomo-gia-bao-nhieu
Tham khảo mức giá bán của bình sữa Tomo

Do sử dụng cùng chất liệu nên mức giá của bình Comotomo sẽ có sự khác biệt tùy theo kích thước (size bình). Hiện nay, giá bán cũng được niêm yết thống nhất trên các hệ thống phân phối chính hãng, các cửa hàng trên cả nước hoắc gian hàng chính hãng trên trang TMĐT.

Cụ thể bình sữa Comotomo 250ml giá bao nhiêu? bình sữa Comotomo 150ml giá bao nhiêu? Ba mẹ tham khảo ngay sau đây:

Bình sữa Comotomo Giá bánNơi bán chính hãng
150ml389.000đMUA NGAY
399.000đMUA NGAY
305.000đMUA NGAY
250ml399.000đMUA NGAY
399.000đMUA NGAY
386.1000đMUA NGAY

Ngoài ra, nếu ba mẹ quan tâm có thể tham khảo tìm mua bình sữa thanh lý còn đảm bảo chất lượng, chính hãng tại các shop uy tín.

Nơi mua tốt nhất

lazada

299.970 ₫

lazada

578.093 ₫

Kinh nghiệm dùng bình sữa Comotomo?

Đối với phần hướng dẫn cách dùng bình sữa Comotomo đúng cách cho mẹ và bé, Chanhtuoi sẽ chia sẻ một số thông tin về cách lắp bình sữa, vệ sinh, tiệt trùng cũng như xử lý một số vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng.

1. Cách lắp bình sữa Comotomo?  

Các bước lắp đặt như sau:

  • Bước 1: Lắp nùm ty vào vòng cổ bình sữa. Ở bước này mẹ lưu ý đặt núm ty khớp với rãnh vòng cổ bình.
  • Bước 2: Cầm bình sữa comotomo thẳng 1 góc 90 độ, vặn đúng khớp phần bình và núm ti.
  • Bước 3: Đóng nắp nhựa lại khi không sử dụng, để tránh vi khuẩn xâm nhập.

2. Cách rửa bình sữa Comotomo mới mua?  

Khi mới mua về, sản phẩm bình Comotomo có mùi, bình Comotomo có mùi nhựa,... là điều khiến ba mẹ lo lắng. Tuy nhiên, bất cứ sản phẩm nào cũng cần được vệ sinh sạch sẽ rồi mới cho bé yêu sử dụng. Theo đó, ba mẹ thực hiện như sau:

  • Bước 1: Khi mua bình về, tách các bộ phận của bình sữa ra. Dùng một miếng khăn mềm lau sạch các bộ phận bình sữa đã được tách rời.
  • Bước 2: Dùng nước rửa chén hoặc nước rửa bình sữa chuyên dụng, kết hợp cọ rửa để làm sạch bình.
  • Bước 3: Rửa lại toàn bộ các bộ phận của bình sữa dưới vòi chảy.
  • Lưu ý: Đây cũng là cách vệ sinh áp dụng sau mỗi lần sử dụng.

3. Cách tiệt trùng bình sữa Comotomo lần đầu?  

Sau khi vệ sinh sạch sẽ, ba mẹ cần tiệt trùng, khử khuẩn cho dụng cụ này, đặc biệt là khi bé nhà bạn <6 tháng tuổi. Các cách tiệt trùng có thể áp dụng: Đun sôi, khử khuẩn bằng hơi nước, bằng lò vi sóng, máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng.

Lưu ý: Đây cũng là cách tiệt trùng áp dụng sau mỗi lần sử dụng.

4. Bình Comotomo có luộc được không? bình sữa Comotomo có hâm nóng được không?  

Theo nhu chia sẻ ở trên, bình sữa silicon Comotomo hoàn toàn có thể luộc hay hâm nóng khi vệ sinh tiệt trùng. Điều này được đảm bảo do khả năng chịu nhiệt của bình đạt từ 120 - 180 độ C. Chính vì vậy, nó sẽ không gây mất an toàn cho sức khỏe.

Tuy nhiên, lưu ý không luộc quá lâu, điều này có thể làm giảm tuổi thọ của bình mà cần áp dụng mức thời gian hợp lý.

5. Bình sữa Comotomo có thay núm được không?  

Cũng giống với đa số bình sữa tốt cho trẻ sơ sinh, Comotomo có nhiều size núm khác nhau và cần thay mới, tăng size khi xuống cấp hoặc bé phát triển.

6. Bình Comotomo bị chảy sữa? bình Comotomo bị ố vàng?  

Chất liệu silicon tuy mềm mại nhưng dễ bị ố vàng hơn so với thủy tinh hay nhựa. Trường hợp chảy sữa có thể xảy ra do lỗ núm ty bị rách, rộng do bé cắn. Khi gặp phải những vấn đề này, ba mẹ nên thay mới bình hoặc núm ty để đảm bảo trải nghiệm của bé.

7. Phụ kiện bình sữa Comotomo?  

Bên cạnh bình sữa và núm ty, một số phụ kiện khác như quai (tay cầm), nắp bình, túi ủ bình sữa giữ ấm,... ba mẹ có thể tham khảo, trang bị để chăm sóc bé yêu được tốt nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng:

Tuyệt đối không dùng chất tẩy rửa mạnh mà cần dùng sản phẩm chuyên biệt có tính tẩy rửa dịu nhẹ, lành tính và an toàn cho sức khỏe.

  • Với núm ti cần được vệ sinh kỹ và tỉ mỉ: Mẹ cần lộn ngược núm ti rồi dùng tay để rửa phần van thông khí.
  • Tiệt trùng bình sữa sau mỗi lần vệ sinh bằng nước đun sôi hoặc lò vi sóng. Nhưng không được để sản phẩm cạnh nguồn nhiệt trực tiếp như lửa, ánh nắng mặt trời.
  • Nếu bé tự cầm bình thì mẹ cần ở bên cạnh để theo dõi, giám sát. Khi cho bé bú mẹ không được bóp mạnh bình sữa sẽ gây lực tạo ra dòng chảy mạnh hơn bé dễ bị sặc sữa.
  • Kiểm tra núm ti thường xuyên, nếu phát hiện rách cần phải thay luôn. Cứ sau 1 -2 tháng mẹ cần thay núm ti để phù hợp với từng tháng tuổi của bé.

Bình sữa Comotomo có hàng giả không? Phân biệt bình Comotomo giả?

binh-sua-comotomo-that-gia
Những tiêu chí phân biệt bình sữa thật - giả Comotomo

Do nhận được sự tin tưởng và khách hàng có nhu cầu mua hàng cao, nhiều cơ sở đã lợi dùng làm bình sữa Comotomo giả để thu lợi nhuận trái phép. Nguy cơ sử dụng phải sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con. Vậy, phân biệt bình Comotomo thật giả (binh Comotomo that va gia) bằng cách nào?

Phần đáy bình sữa của hàng thật không có răng cưa như hàng giả và viền nông hơn.

  • Bình Comotomo thật sẽ có núm ti hình bán nguyệt có 2 khe van chống sặc còn đối với bình giả núm ti sẽ có hình thang cân bo góc và không có dòng chữ thương hiệu ở vùng xung quanh.
  • Cảnh báo nhiệt độ in ở cổ bình chính hãng sẽ được in chữ to và dập nổi chứ không mờ như hàng fake thêm vào đó nữa là đường rãnh ở phần cổ hàng thật sẽ nông và rộng hơn so với hàng giả.
  • Đối với hàng chính hãng lớp silicone trơn tru và mềm mịn hơn do được làm từ chất liệu cao cấp đạt chuẩn quốc tế còn hàng giả chỉ được sử dụng silicone công nghệ có sử dụng phụ gia rất có hại cho sức khỏe của bé.
  • Về dung tích, chúng ta biết rằng bình sữa Tomo có 2 loại là 250ml và 150ml, thiết kế của 2 bình này cũng khác nhau tuy nhiên đối với hàng giả 2 loại bình này có dung tích tương đương nhau và thiết kế giống hệt nhau.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể phân biệt hàng thật - giả qua các dấu hiệu khác từ hộp giấy bên ngoài như: tem của công ty nhập khẩu sản phẩm, các thông tin được in trên bao bì sản phẩm,…

Bình sữa Comotomo mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

binh-sua-comotomo-co-tot-khong
Đặt mua bình sữa cho bé Comotomo chính hãng

Để mua bình sữa Comotomo chính hãng với chất lượng tốt nhất, mẹ cần tham khảo và tìm hiểu đánh giá những người mua trước.

Hiện nay, tại các siêu thị mẹ và bé như: Kidsplaza, Con Cưng, Bibomart, Shop trẻ thơ,...đều được bày bán các sản phẩm chính hãng.

Hoặc để tiện lợi cũng như hưởng thêm các chương trình ưu đãi khác thì mẹ có thể đặt mua tại các trang thương mại điện tử như: Tiki, Lazada, Shopee,... Tuy nhiên, ba mẹ cần chọn đúng gian hàng chính hãng để đảm bảo quyền lợi. Không nên chạy theo bình Comotomo giá rẻ mà “tiền mất tật mang”.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ hôm nay, ba mẹ đã hiểu rõ hơn về sản phẩm, đánh giá chất lượng cũng như đưa ra lựa chọn mua bình sữa Comotomo phù hợp nhất cho bé yêu. Chúc các mẹ và bé luôn khỏe mạnh.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!