Các loại sữa NAN cho trẻ sơ sinh có tốt không? Giá bán?

31.05.2023 - 23:21

Sữa NAN cho trẻ sơ sinh của Netstle là dòng sản phẩm nổi bật trong danh sách sữa tốt cho bé và đang được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con. Sản phẩm được biết đến là loại sữa mát, giàu dinh dưỡng, công thức hỗ trợ tiêu hóa và phát triển toàn diện.

Tuy nhiên, vẫn còn một số ba mẹ chưa hiểu rõ về dòng sữa công thức này cũng như băn khoăn về chất lượng, có nên cho bé uống sữa NAN hay không? Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết về sữa NAN, đừng bỏ qua nhé!

Sữa NAN của nước nào?

sua-nan-cho-tre-so-sinh-cua-nuoc-nao
Thương hiệu Nestle cao cấp cung cấp sản phẩm chất lượng

Sữa NAN là một dòng sản phẩm sữa công thức của thương hiệu Nestlé - một tập đoàn đa quốc gia lớn nhất thế giới, được thành lập vào năm 1866 tại Vevey, Thụy Sĩ. Từ năm 1912, Nestlé đã có mặt tại Việt Nam và thành lập văn phòng đầu tiên tại Sài Gòn.

Nestlé chuyên kinh doanh các loại thực phẩm và nước giải khát đa dạng, bao gồm bánh KitKat, sữa bột cho bé, sữa bột pha sẵn, sữa bầu, bột ăn dặm Cerelac, sữa chua uống, sữa tươi, nước ngọt và nhiều loại khác. Tất cả các sản phẩm của Nestlé được nghiên cứu bởi đội ngũ tiến sĩ và nhà khoa học giàu kinh nghiệm, và được sản xuất trên dây chuyền sản xuất khép kín. Thương hiệu này luôn đặt lợi ích sức khỏe của người dùng lên hàng đầu và cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường. 

Sữa NAN là dòng sản phẩm nổi bật và mũi nhọn của Netsle. Hãng đã khéo léo khẳng định chất lượng sản phẩm trên chính tên gọi thương hiệu mình cung cấp. Bởi NAN là cụm từ viết tắt của “Nestle Advanced Nutrition”, tạm dịch là ”nguồn dinh dưỡng chất lượng cao từ Nestle". Sản phẩm liên tiếp lọt TOP 5 sản phẩm có công thức cung cấp chất dinh dưỡng cao cho trẻ, tối ưu quá trình trao đổi chất cũng như phát triển toàn diện cho trẻ khi vừa mới sinh.

NAN cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu, giúp tăng cường sức khỏe cho bé và đồng thời giúp bé ăn uống ngon miệng hơn. Hiện nay, có đa dạng các loại sản phẩm sữa NAN cho bé, bao gồm phân loại theo độ tuổi như sữa NAN cho trẻ sơ sinh, trẻ từ 1 tuổi, từ 2 tuổi,… Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ cùng ba mẹ khám phá chi tiết các loại sữa NAN thích hợp cho bé dưới 1 tuổi nhé!

Đánh giá sữa NAN cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Rất nhiều ba mẹ đặt ra vấn đề liệu sữa NAN có tốt cho trẻ sơ sinh không khi tìm hiểu về loại sữa này. Đây là điều vô cùng quan trọng và cần thiết khi ba mẹ có ý định sử dụng bất cứ loại sữa nào cho con, nhất là ở giai đoạn sơ sinh trẻ còn khá yếu, đề kháng cũng như các cơ quan chức năng trong cơ thể chưa hoàn thiện.

Ngay bây giờ, mình sẽ review sữa NAN cho bé dưới 1 tuổi qua từng đặc điểm cụ thể để ba mẹ dễ dàng tham khảo hơn.

Thành phần sữa NAN như thế nào?

Tùy theo từng dòng sản phẩm của sữa NAN mà công thức và tỉ lệ thành phần sẽ có sự thay đổi sao cho phù hợp và đáp ứng tối ưu nhu cầu của trẻ. Tuy nhiên đánh giá chung, sữa NAN Nga là loại sữa giàu dinh dưỡng, thành phần được cân đối theo tỷ lệ chuẩn, tốt cho sự phát triển của trẻ sơ sinh.

sua-nan-cho-tre-so-sinh-thanh-phan
Đa dạng thành phần được tổng hợp trong sữa NAN InfiniPro A2

Trong đó, những nhóm dinh dưỡng đặc trưng và nổi bật mà ba mẹ cần quan tâm bao gồm:

  • HMO (Human Milk Oligosaccharide): là một loại dưỡng chất quan trọng có trong sữa mẹ, đứng sau chất béo và carbohydrate về mức độ xuất hiện. HMO nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp chúng phát triển và tăng cường sức khỏe. Đặc biệt, sữa NAN HMO của Nestlé là sữa công thức đầu tiên được bổ sung 2'-FL HMO, có vai trò giúp bé tăng cường đề kháng và miễn dịch giống như bú sữa mẹ.
  • Đạm Optipro: là công nghệ độc quyền của Nestlé, giúp điều chỉnh lượng đạm trong sữa sao cho phù hợp với nhu cầu của trẻ, không gây quá tải cho thận và gan của bé.
  • Bifidus BL: là loại vi khuẩn có lợi cho đường ruột của trẻ, giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa các bệnh lý tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, viêm ruột.
  • DHA/ARA: là hai loại axit béo thiết yếu cho não bộ và thị lực của trẻ, giúp trẻ thông minh và khỏe mắt. DHA/ARA thường được chiết xuất từ dầu cá hoặc dầu nấm.
  • Các khoáng chất và vitamin: là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, giúp trẻ khỏe mạnh và đề kháng. Các khoáng chất và vitamin thường có trong sữa NAN là canxi, photpho, sắt, kẽm, đồng, mangan, iốt, selen, vitamin A, C, D, E, K và các vitamin nhóm B.

Công dụng của sữa NAN cho trẻ sơ sinh là gì?

Sữa NAN là lựa chọn tuyệt vời cho các bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh, nhờ mang đến rất nhiều ưu điểm giúp bé có đầy đủ dưỡng chất và phát triển toàn diện nhất.

sua-nan-cho-tre-so-sinh-cong-dung
Sữa NAN giúp phát trẻ phát triển toàn diện

*Nâng cao “chất lượng” hệ tiêu hóa

Chính hệ Probiotics Bifidus BL có trong sữa NAN cho trẻ sơ sinh mang đến một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đây là vi sinh vật có khả năng duy trì sức khỏe của đường ruột, cung cấp năng lượng giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Từ đó phòng ngừa được tình trạng táo bón, kém hấp thụ chất dinh dưỡng cũng như các tác nhân gây bệnh. 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL được nghiên cứu giúp giảm 49% nguy cơ tiêu chảy ở trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi.

Ngoài ra, đạm chất lượng Optipro là phát minh độc quyền của Nestlé Thụy Sĩ cho dòng sản phẩm NAN với hàm lượng và chất lượng đạm phù hợp, giúp trẻ dễ tiêu hóa, dễ hấp thu và phát triển hệ mô, cơ.

Đây là công dụng vượt trội của sữa NAN, giúp sản phẩm này ngày càng được nhiều phụ huynh tin dùng. NAN Nga còn được gọi là “sữa mát cho bé hấp thu”.

*Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể trẻ

Đề kháng cao sẽ giảm thiểu được sự xâm nhập của các vi khuẩn gây bệnh như sốt, ho cảm,… Những bệnh được xem là “vặt vãnh” này lại có thể gây ra tình trạng rất nghiêm trọng ở trẻ sơ sinh.

Sữa NAN sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn để bảo vệ trẻ với các thành phần đa dạng như các khoáng chất, vi khuẩn có lợi cùng nhiều vitamin. Đặc biệt, phức hợp 5HMO (2'-FL, DFL, LNT, 3'-SL, 6'-SL) là đại diện tiêu biểu cho các HMO có trong sữa mẹ, giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn, ức chế sự phát triển của hại khuẩn từ đó giúp trẻ tăng cường miễn dịch.

100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL được chứng minh lâm sàng giúp tăng thêm 200% lượng IgA (kháng thể miễn dịch quan trọng nhất trong sữa mẹ).

*Hỗ trợ phát triển hoạt động trí não

Các vi chất như I-Ốt, kẽm và sắt là những dưỡng chất hỗ trợ rất nhiều trong khả năng nhận thức của trẻ, tạo nền tảng phát triển trí não toàn diện. Cùng với đó là axit béo DHA và ARA giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ, tăng cường chức năng thị giác cho bé.

*Phát triển thể lực tốt cho trẻ 

Với phát minh độc quyền về công thức cung cấp nguồn dinh dưỡng cao cấp, dòng sản phẩm sữa NAN cho trẻ sơ sinh của Nestle đảm bảo nâng cao và tăng cường thể lực cho bé thông qua sự kết hợp “nhuần nhuyễn” chất đạm, carbonhydrat, chất béo,… mang đến năng lượng dồi dào, kích thích các giác quan hoạt động.

Thành phần canxi và vitamin D cũng hỗ trợ phát triển chiều cao.

Hương vị sữa NAN Nga như thế nào?

Sữa NAN Nga là một trong những dòng sữa bột cho bé được nhiều mẹ tin dùng vì có công thức và vị sữa giống như sữa mẹ.

Hương vị sữa thơm ngon và nhạt. Trẻ sơ sinh vốn rất nhạy cảm với mùi vị nên vị thanh nhạt của sữa NAN Nga giúp bé dễ làm quen hơn. Bên cạnh đó, hương thơm tự nhiên cũng giúp bé cảm thấy dễ uống hơn.

Đánh giá chung: Sữa NAN Nga có hương vị thanh mát tương tự như sữa mẹ, giúp bé dễ dàng tiếp nhận và hưởng lợi từ việc uống sữa. Sản phẩm này đảm bảo bé tăng cân một cách đều đặn và hợp lý. Thành phần dinh dưỡng trong sữa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của trẻ sơ sinh, góp phần phát triển toàn diện cho bé, tạo nên sự cứng cáp và sức khỏe.

Đặc biệt, sữa NAN Nga còn cải thiện chất lượng hệ tiêu hóa của bé, làm cho bé có sự tiêu hóa tốt hơn. Đây là một dòng sản phẩm sữa chất lượng, được nhiều mẹ tin tưởng và lựa chọn cho con yêu của mình.

Xem thêm:

Có nên mua sữa NAN cho trẻ sơ sinh không?

co-nen-mua-sua-nan-cho-tre-so-sinh
Có nên mua sữa NAN cho bé không?

Trên cơ sở những thông tin về sản phẩm sữa NAN mà Chanh Tươi Review đã chia sẻ, chắc hẳn ba mẹ đã phần nào hiểu hơn về dòng sữa công thức tốt cho trẻ này. Tuy nhiên, nhằm giúp ba mẹ dễ dàng đánh giá cũng như đưa ra quyết định, mình sẽ tổng hợp các ưu điểm, nhược điểm nổi bật của sản phẩm một cách ngắn gọn như sau:

Ưu điểm

Sản phẩm sữa công thức của thương hiệu Nestle nổi tiếng, uy tín và được tin dùng.

Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Thành phần H-MO có vai trò đặc biệt trong tăng cường đề kháng, miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ sơ sinh - Dưỡng chất trong sữa mẹ.

Hương vị sữa không khác nhiều so với sữa mẹ, giúp bé dễ làm quen.

Trường hợp đặc biệt bé không thể bú sữa mẹ, NAN cho trẻ sơ sinh được đánh giá là sản phẩm thay thế sữa mẹ phù hợp nhất.

Phân phối rộng rãi, mẹ dễ dàng tìm mua sản phẩm trên hệ thống siêu thị và các cửa hàng bán lẻ.

Hãng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, quà tặng kèm hấp dẫn cho mẹ và bé.

Nhược điểm

Bột sữa được đánh giá là chưa thật sự mịn. Nếu có yêu cầu “khắt khe” về độ mịn của bột thì sản phẩm này không phải là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Giá thành hơi “nhỉnh” so với các sản phẩm sữa cho trẻ khác trên thị trường.

Các loại sữa NAN cho trẻ sơ sinh và giá bán

Các loại, hay các dòng sữa NAN cho trẻ sơ sinh hiện nay khá đa dạng, những công thức mới có sự cải tiến, đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như bổ sung dinh dưỡng tối ưu cho bé yêu giai đoạn sơ sinh đầu đời.

Sau đây là các phân loại sữa NAN cho trẻ 0-6 tháng và sữa NAN cho trẻ 6-12 tháng cụ thể, mẹ cùng tham khảo nhé!

1. Nestle NAN Optipro 1, 2

sua-nan-cho-tre-so-sinh-optipro
Sữa NAN OptiPro cho trẻ sơ sinh

Sữa NAN Optipro, một dòng sản phẩm phổ biến của Nestle được ra đời tại Thụy Sĩ, là lựa chọn tốt nhất cho việc phát triển bình thường của các bé. Thành phần của sữa NAN Optipro bao gồm các dưỡng chất thiết yếu như lợi khuẩn bifidus BL, optipro, canxi, vitamin D3, DHA, ARA,... giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Đặc biệt, với sự khác nhau trong sự phát triển của trẻ ở từng quốc gia, NAN Optipro đã tạo ra các công thức sữa khác nhau để phù hợp với từng thị trường. Ví dụ như NAN Optipro Nga, NAN Optipro Thụy Sĩ (Việt Nam) và NAN Optipro Úc.

Phân loại

Giá bán thấp nhất

Nơi mua chính hãng

Sữa NAN Optipro 1 900g cho bé 0-6 tháng

455.000đ

Con Cưng

Kidsplaza

Sữa NAN Optipro HMO số 2 400g/900g cho bé 6-12 tháng

239.000đ - 449.000đ

Kidsplaza - 400g

Lazada - 900g

2. Nestle NAN Optipro Plus 1, 2

sua-nan-cho-tre-so-sinh-optipro-plus
Sữa NAN Optipro Plus

Sản phẩm này chứa 100 triệu lợi khuẩn bifidus bl, tăng cường lượng IgA và phức hợp 5 HMOs lên tới 200%, giúp nuôi dưỡng các lợi khuẩn và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có hại, giúp bé tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.

Được phát triển độc quyền bởi Nestlé Thuỵ Sỹ, sản phẩm còn bổ sung optipro, một hàm lượng đạm chất lượng, để giúp bé ăn ngon, tiêu hoá tốt và ngăn ngừa tiêu chảy hiệu quả. Ngoài ra, sữa cũng chứa các dưỡng chất như DHA, ARA, vitamin D và canxi, giúp bé phát triển toàn diện về chiều cao, trí não và thị lực.

Phân loại

Giá bán thấp nhất

Nơi mua chính hãng

Sữa NAN Optipro Plus số 1 400g/800g cho bé 0-6 tháng

285.000đ - 489.000đ

Kidsplaza - 400g

Lazada - 800g

Sữa NAN Optipro Plus số 2 400g/800g cho bé 6-12 tháng

255.000đ - 475.000đ

Lazada - 400g

Lazada - 900g

3. Nestle NAN SupremePro 1, 2

sua-nan-cho-tre-so-sinh-SupremePro
Sữa NAN vàng SupremePro

Sữa NAN SupremePro cho trẻ sơ sinh được sản xuất tại Đức, có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho trẻ, đặc biệt phù hợp cho bé có dị ứng. Sữa này cung cấp đạm Optipro thủy phân để giúp tiêu hóa dễ dàng và duy trì hệ lợi khuẩn Bifidus BL, tăng cường hệ miễn dịch đường ruột.

Ngoài ra, sữa cũng chứa DHA, ARA giúp phát triển toàn diện não bộ của bé. Kết hợp thành phần HMO như 2'-FL và LNnT, sữa giúp giảm nguy cơ bệnh đường hô hấp và tăng cường hệ miễn dịch non yếu của bé.

Phân loại

Giá bán thấp nhất

Nơi mua chính hãng

Sữa NAN SupremePro 1 400g/800g cho bé 0-6 tháng

315.000đ - 535.000đ

Shopee - 400g

Lazada - 800g

Sữa NAN SupremePro 2 800g cho bé 6-24 tháng

535.000đ

Lazada

Shopee

4. Nestle NAN InfiniPro A2 số 1

sua-nan-cho-tre-so-sinh-InfiniPro-A2
Sữa NAN InfiniPro A2

Sữa NAN InfiniPro A2 là dòng sản phẩm công thức cải tiến với đạm A2 tự nhiên, được chọn lọc kỹ càng về công nghệ di truyền, giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu.

Thành phần của sữa NAN InfiniPro A2 bao gồm đạm chất lượng optipro và lợi khuẩn bifidus BL hỗ trợ hấp thu dưỡng chất, cùng với DHA và ARA hỗ trợ phát triển não bộ và thị lực. Ngoài ra, sữa còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng khác để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh lâu dài mà không gây quá tải cho cơ thể non nớt của trẻ.

Phân loại

Giá bán thấp nhất

Nơi mua chính hãng

Sữa NAN InfiniPro A2 số 1 cho bé 0-12 tháng 400g

355.000đ

Kidsplaza

Con Cưng

Sữa NAN InfiniPro A2 số 1 cho bé 0-12 tháng 800g

599.000đ

Lazada

Shopee

5. Nestle NAN Organic 1, 2

sua-nan-cho-tre-so-sinh-Organic
Sữa NAN Organic cho trẻ sơ sinh

Sữa NAN Organic là dòng sản phẩm sữa NAN được sản xuất tại Singapore, phù hợp cho các bé có hệ tiêu hóa yếu cần được cải thiện. Sữa NAN Organic bổ sung các thành phần hữu cơ như lactose, đạm Whey, sữa tách béo,... giúp cải thiện hệ tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Công thức của sữa NAN Organic có hàm lượng cao vitamin C, vitamin D3, canxi, sắt, photpho,... giúp phát triển hệ xương toàn diện và tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, nó còn bổ sung DHA để hỗ trợ phát triển trí não cho bé.

Phân loại

Giá bán thấp nhất

Nơi mua chính hãng

Sữa NAN Organic số 1 cho bé 0-6 tháng 900g

530.000đ

Lazada

Con Cưng

Sữa NAN Organic số 2 cho bé 6-24 tháng 900g

524.000đ

Lazada

Shopee

6. Nestle PreNAN

sua-nan-cho-tre-so-sinh-PreNAN
Sữa PreNAN cho trẻ thiếu tháng

Sữa PreNAN, xuất xứ từ Hà Lan, là dòng sữa NAN dành cho các bé sinh non, thiếu tháng và bé nhẹ cân. Sữa này có công thức giống với sữa mẹ, cung cấp dinh dưỡng phù hợp để nuôi bé đến khi cân nặng đạt 5kg. Trường hợp sữa mẹ chưa về hoặc không thể bú sữa mẹ, bạn có thể cân nhắc sử dụng sữa Pre NAN này cho bé ngay từ lúc mới sinh.

Ngoài công thức tương tự sữa mẹ, sữa Pre NAN chứa nhiều loại chất đạm, chất béo và các khoáng chất thiết yếu, giúp bé phát triển khoẻ mạnh và tăng cân nhanh chóng. Sữa cũng bổ sung đạm Whey, DHA, ARA cùng các vitamin khác, tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của trí não bé.

Phân loại

Giá bán thấp nhất

Nơi mua chính hãng

Sữa Bột Nestle PreNAN cho trẻ nhẹ cân hoặc thiếu tháng 400g

195.000đ

Lazada

Shopee

7. Nestlé NAN Expert Pro Lactose Free

sua-nan-cho-tre-so-sinh-Expert-Pro-Lactose-Free
Sữa NAN cho trẻ dị ứng Expert Pro Lactose Free

Sữa Nestlé NAN Expert Pro Lactose Free là sản phẩm công thức đặc biệt từ Thụy Sĩ, dành cho trẻ tiêu chảy và không dung nạp đường Lactose. Với sản phẩm này, bạn có thể an tâm rằng trẻ sẽ nhận được đủ dưỡng chất cần thiết và phát triển toàn diện.

Những lợi ích vượt trội của sản phẩm như: Lactose free giúp giảm tiêu chảy và không gây khó tiêu; lợi khuẩn L.reuteri cải thiện hệ vi sinh đường ruột và giảm tần suất tiêu chảy; Kẽm làm giảm nghiêm trọng của tiêu chảy và nguy cơ tái phát; Nucleotides hỗ trợ phục hồi niêm mạc ruột và tăng khả năng hấp thu; DHA/ARA phát triển trí não và thị lực của bé; đạm Whey hỗ trợ tiêu hóa và lên cân nhanh sau tiêu chảy…

Phân loại

Giá bán thấp nhất

Nơi mua chính hãng

Sữa Nestlé NAN Expert Pro Lactose Free 400g cho trẻ từ 0 - 3 tuổi

189.000đ

Con Cưng

Shopee

Kidsplaza

Hướng dẫn cách pha sữa NAN cho trẻ sơ sinh đúng cách

sua-nan-cho-tre-so-sinh-cach-pha
Đảm bảo pha sữa đúng liều lượng để trẻ hấp thu tốt nhất

Pha sữa NAN đúng cách là rất quan trọng vì điều này đảm bảo rằng bé nhận được đủ dưỡng chất cần thiết và phát triển toàn diện. Trong cách pha sữa NAN, ba mẹ cần lưu ý một số điểm sau:

  • Sữa nan pha bao nhiêu độ: Nhiệt độ nước pha sữa NAN là 40 độ C. Ở ngưỡng nhiệt độ này sẽ đảm bảo các lợi khuẩn trong sữa được phát huy tác dụng đối với hệ tiêu hóa.
  • 1 thìa sữa nan bao nhiêu gam, pha bao nhiêu nước: Trong mỗi hộp sữa NAN được hãng trang bị sẵn thìa (muỗng) lấy sữa. 1 muỗng sữa bột Nan gạt ngang tương đương 4.3g, sẽ pha với 30ml nước.
  • Sữa nan Nga pha xong để được bao lâu: Giống với đa số sữa công thức khác, sữa NAN cho trẻ sơ sinh pha xong để được tối đa 2 giờ ở môi trường ngoài và 24 giờ nếu được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Sau thời gian này hoặc nếu bảo quản không đúng cách, bạn nên bỏ phần sữa thừa không cho bé sử dụng.

Hướng dẫn cách bước pha sữa NAN cho bé sơ sinh:

  • Bước 1: Vệ sinh bình sữa, nắm và núm vú bằng nước nóng để sát khuẩn.
  • Bước 2: Đun sôi nước và để nguội còn 40 độ C.
  • Bước 3: Rót lượng nước với lượng sữa theo mức quy định trên vỏ hộp của mỗi dòng sản phẩm.
  • Bước 4: Đậy nắp bình sữa và lắc đều để bột sữa hòa tan.
  • Bước 5: Kiểm tra nhiệt độ sữa phù hợp và cho bé sử dụng.

Mua sữa NAN chính hãng cho trẻ sơ sinh ở đâu?

Thương hiệu sữa công thức NAN cho trẻ sơ sinh được phân phối rộng rãi trên thị trường. Để mua sữa NAN chính hãng cho trẻ sơ sinh, bạn có thể tham khảo các cách sau:

  • Nhà thuốc và cửa hàng dược phẩm: Bạn có thể tìm mua sữa NAN chính hãng tại các nhà thuốc, cửa hàng dược phẩm hoặc những cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm dành cho trẻ em. Hãy đảm bảo chọn các cửa hàng đáng tin cậy để tránh mua hàng giả, hàng nhái.
  • Siêu thị và cửa hàng tiện lợi: Nhiều siêu thị và cửa hàng tiện lợi cũng cung cấp sữa NAN chính hãng cho trẻ sơ sinh. Hãy kiểm tra kỹ nhãn hiệu và thông tin sản phẩm để đảm bảo mua hàng chính hãng.
  • Mua trực tuyến: Nếu bạn muốn tiện lợi và dễ dàng, bạn có thể tìm mua sữa NAN chính hãng trên các trang web mua sắm trực tuyến hoặc từ các trang web chính thức của các nhà sản xuất sữa công thức. Điều này cho phép bạn so sánh giá cả và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Ghé thăm gian hàng sữa NAN cho trẻ sơ sinh chính hãng:

Mẹ lấy mã giảm giá tại đây:

Trên đây là tất tần tật những thông tin về loại sữa mát NAN Nestle mà bạn cần nắm rõ để lựa chọn cho trẻ sử dụng. Nếu bạn cần thêm thông tin, hãy comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ.

Chúc bạn sớm mua được sữa NAN cho trẻ sơ sinh phù hợp nhất!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!