Review bình sữa Dr Brown's cổ hẹp và cổ rộng có tốt không?

30.08.2023 - 16:39

Bình sữa Dr Brown's là dòng bình sữa cho bé duy nhất sở hữu hệ thống thông hơi bên trong, giúp ngăn tình trạng đau bụng, đầy hơi hiệu quả. Đồng thời, làm giảm quá trình oxy hóa sữa, bảo quản dinh dưỡng và các vitamin tối ưu.

Những sản phẩm bình sữa đã trở thành dụng cụ thiết yếu trong quá trình chăm sóc con yêu trong giai đoạn phát triển đầu đời. Những tiêu chí quan trọng ba mẹ cần nắm rõ như chất lượng và độ an toàn với sức khỏe bé, tính thích hợp, gần gũi,…

Đáp ứng tốt nhất những yêu cầu trên, dòng bình sữa cổ rộng và cổ hẹp của thương hiệu Mỹ Dr Brown được ưa chuộng và tin dùng hàng đầu trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Ba mẹ cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

Bình sữa Mỹ Dr Brown's sản xuất ở đâu?

binh-sua-dr-brown's-cho-be
Thương hiệu Dr.Brown's nổi tiếng với nhiều sản phẩm cho mẹ và bé

Một trong những điều quan tâm đầu tiên của ba mẹ về sản phẩm bình sữa em bé này chính là nguồn gốc, xuất xứ ở đâu?

Bình sữa Dr Brown là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồ dùng trẻ em DrBrown’s của Mỹ. Sản phẩm được thiết kế vào năm 1996 bởi một bác sĩ và được đăng ký phát minh độc quyền vào năm 1997.

Hiện nay, bình Dr Brown được tin tưởng và sử dụng tại nhiều bệnh viện, NICU và văn phòng bác sĩ trên khắp thế giới. Trong suốt hơn một thập kỷ qua, Dr Brown cũng tự hào là sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất do các bà mẹ bình chọn.

Cùng với bình sữa, thương hiệu Dr Brown’s còn nổi tiếng với các sản phẩm phục vụ nhu cầu mẹ và bé khác như: Ty ngậm và ngậm nướu, ca uống nước, máy hút sữa, gối và vỏ gối cho bé, khăn lau, sản phẩm nha khoa, chăm sóc da,…

binh-sua-dr-brown's-ca-uong-nuoc
Đa dạng các sản phẩm của Dr.Brown

Review bình sữa Dr Brown có tốt không?

Đánh giá bình sữa Dr Brown giống ty mẹ, rất nhiều ông bố, bà mẹ bỉm sữa thể hiện sự hài lòng cũng như nhiều lời khen cho sản phẩm bình sữa sơ sinh này.

Đặc điểm nổi bật

binh-sua-dr-brown's-co-tot-khong
Bình sữa chất lượng và an toàn với bé

Tất nhiên, tùy theo từng loại bình Dr Brown’s sẽ mang những đặc điểm chi tiết riêng, mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho bé yêu. Tuy nhiên, bình sữa Dr Brown review, Chanhtuoi sẽ giới thiệu đến bạn những ưu điểm vượt trội nhất.

  • Thành phần chất liệu của tất cả chi tiết bình sữa (bao gồm cả bộ phận chèn lỗ thông hơi, bình chứa lỗ thông hơi, đĩa đệm, cổ núm vú và nắp) làm từ nhựa polypropylene hoặc thủy tinh borosilicate an toàn tuyệt đối, không chứa BPA, PVC, chì hoặc Phthalates.
  • Hệ thống van khí thiết kế độc đáo, độc quyền giúp loại bỏ được các hiện tượng chân không và bọt khí trong bình sữa. Khi bé mút và nuốt sữa, không khí sẽ đi từ cổ bình qua hệ thống van đến đáy bình sữa và tạo ra một dòng áp lực dương. Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe:
  • Loại bỏ hoàn toàn chân không, tránh việc núm ty bị dẹt, làm gián đoạn quá trình bú sữa của con. Đồng thời, duy trì nhịp bú ổn định, nhẹ nhàng cho bé, sữa sẽ ra từ từ theo lực bú, không quá nhiều hay quá ít.
  • Không khí không lẫn vào sữa và đi vào bụng của bé, Nhờ đó, bé không nuốt phải bọt khí dẫn đến đau bụng, sặc sữa, trớ sữa, đầy hơi, ăn không đủ no và hay khóc về đêm.
  • Giảm thiểu quá trình oxy hoá trong sữa mẹ và sữa bột, duy trì các vitamin dinh dưỡng thiết yếu như Vitamin C, A và E và khoáng chất.
  • Khả năng chuyển đổi linh động nhờ thiết kế các rãnh thoát khí ở núm ty tạo ra dòng chảy nhịp độ nhẹ nhàng, từ từ. Khi đó, mẹ có thể tháo hệ thống van khí bên trong mà không lo con bị sặc sữa.

Nhờ những lợi ích trên, sẽ đảm bảo quá trình phát triển cho con cả về thể chất lẫn trí tuệ. Mẹ cũng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn khi cho trẻ bú bình, giảm áp lực sau sinh.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

189.000 ₫

avakids-2

251.700 ₫

20230401-115804-1

265.000 ₫

Có nên mua bình sữa Dr Brown's?

binh-sua-dr-brown's-so-sinh
Mẹ tin dùng bình sữa của Mỹ Dr Brown cho bé yêu

Nếu ba mẹ vẫn còn đang băn khoăn có nên mua bình sữa Dr.Brown cho bé hay không, chắc chắn những thông tin trên đây là rất thiết thực và cần thiết nắm rõ. Hiện nay bình sữa Dr.Brown's đã có mặt tại 80 quốc gia trên thế giới với hàng trăm triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm.

Sản phẩm đã nhận được nhiều giải thưởng và được sự tin dùng từ cộng đồng y tế. Tiêu biểu: Giải thưởng BabyCenter Moms 'Picks cho Bình sữa trẻ em tốt nhất năm 2015, 2016 và 2017; Bình sữa trẻ em phù hợp với bà bầu và trẻ sơ sinh tốt nhất 13 năm liên tiếp.

Size núm vú Dr Brown

binh-sua-dr-brown's-size-num-ty
Chi tiết các loại size núm bình Dr.Brown's

Ba mẹ đang quan tâm đến các size núm ty Dr Brown, núm ty Dr Brown cổ hẹp, núm ty Dr Brown cổ rộng?

Núm vú bình sữa Dr BrownĐặc điểmĐộ tuổi phù hợp
Núm ty Dr Brown số 1Dòng chảy nhẹ nhàng0 - 3 tháng tuổi
Núm ty Dr Brown's số 2Lỗ tiết sữa rộng hơn tạo nên dòng chảy lớn hơn số 13 - 6 tháng tuổi
Núm ty Dr Brown's số 3Tốc độ chảy sữa trung bình6 - 9 tháng tuổi
Núm ty Dr Brown's số 4Tốc độ chảy sữa lớn, sử dụng cho bé đã quen bú bìnhTừ 9 tháng tuổi trở lên
Lỗ tiết sữa Y-cutTốc độ chảy sữa mạnh nhấtTừ 9 tháng tuổi trở lên, bú mạnh

Ngoài ra, Dr Brown's cung cấp núm vú giả cho trẻ sinh non và núm vú Ultra-Preemie dành cho trẻ sơ sinh mỏng manh về mặt y tế trong bệnh viện. Ba mẹ có thể tìm hiểu thêm.

Sản phẩm

Giá bán

Nơi mua chính hãng

Hộp 2 núm ty Dr.Brown's cổ hẹp Preemie dành cho trẻ sinh non và bú yếu

169.000đ

TẠI ĐÂY

Set 2 ty thay bình sữa Dr. Brown's cổ rộng đủ size bình options - options plus

173.000đ - 229.000đ

TẠI ĐÂY

Hộp 2 chiếc núm ty Silicone cổ thường Level Y-Cut Dr Brown's (9m+)

169.000đ

TẠI ĐÂY

Bình sữa Dr Brown có mấy loại?

Giống với đa số các dòng bình sữa sơ sinh trên thị trường hiện nay, bình sữa DrBrown cũng được phân loại thành nhiều kiểu khác nhau dựa trên các tiêu chí thiết kế, chất liệu, đặc điểm công nghệ chống sặc,…

  • Dựa theo chất liệu: Bình sữa Dr Brown thủy tinh, nhựa PP, nhựa PESU,
  • Dựa theo thiết kế kiểu dáng, ta có: Bình sữa Dr Brown cổ hẹp, cổ rộng và cổ thường.
  • Dựa theo đặc điểm đặc trưng, ta có: Bình sữa tùy chọn (optiosn), bình sữa truyền thống và bình sữa chuyển đổi.
  • Theo tên gọi khoa học: Bình sữa Dr. Brown's Natural Flow® “Original; Dr. Brown’s Natural Flow® Original Wide-Neck Bottles (Bình cổ rộng chính hãng Dr. Brown's Natural Flow®)

Bình sữa Dr.Brown’s tùy chọn (Dr Brown’s Options)

Đây là loại bình sữa chuyển đổi đầu tiên trên thị trường, cho phép ba mẹ có thể có hoặc không sử dụng hệ thống van thông hơi mà không lo bé bị sặc sữa. Trên núm vú có sẵn lỗ thông hơi tạo ra một dòng chảy có nhịp độ và mang lại trải nghiệm cho bú tương tự như hầu hết các bình sữa có núm vú thông hơi.

Bình sữa Dr. Brown's Options được thiết kế để phát triển cùng bé. Đội ngũ Dr.Brown's khuyến khích việc sử dụng van thông hơi để trải nghiệm tất cả các lợi ích sức khỏe tốt nhất. Nó giúp giảm các vấn đề về ăn uống, hỗ trợ tiêu hóa và giúp bảo tồn vitamin.

Sản phẩm cũng có nhiều kích thước như bình sữa Dr.Brown’s option 120ml; bình sữa Dr Brown's option 150ml…

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

260.000 ₫

avakids-2

280.200 ₫

20230401-115804-1

295.000 ₫

Ở loại này có 3 dạng cụ thể hơn là:

Bình sữa Dr Brown cổ hẹp

binh-sua-dr-brown's-co-hep
Kiểu dáng bình options cổ hẹp
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

169.000 ₫

Bình sữa nguyên bản hay bình sữa cổ hẹp Dr. Brown's Natural Flow® Original có thiết kế dạng hẹp hoặc tiêu chuẩn, tương tự giống nhiều loại bình sữa trẻ em truyền thống trên thị trường hiện nay.

Ba mẹ có thể sử dụng hoặc bỏ hệ thống van khí ra ngoài. Theo khuyến cáo, ba mẹ nên sử dụng van khí của Dr.Brown’s để có được hiệu quả tốt nhất khi cho bé ăn. Đặc biệt hệ thống van khí có thể tối ưu hóa được các chất dinh dưỡng và những vấn đề liên quan đến sức khỏe và sự phát triển của bé.

  • Giúp giảm thiểu những vấn đề khi trẻ bú bình.
  • Giúp giữ lại Vitamins và khoáng chất quan trọng.
  • Giúp bé dễ tiêu hóa thức ăn.
  • Ngăn chặn hiện tượng chân không, xẹp núm ty.

Trường hợp bé đã lớn hơn, ba mẹ có thể không lắp van khí độc quyền mà sử dụng hệ thống van trên núm ti giống các loại bình khác. Bố mẹ sẽ cảm thấy tiện lợi hơn khi không cần phải cọ rửa thêm hệ thống van khí.

Bên cạnh đó, mẹ cũng có sự tùy chọn theo 2 màu sắc hồng và xanh theo sở thích.

Một số sản phẩm nổi bật nhất:

  • Bình sữa Dr Brown cổ hẹp 60ml
  • Bình sữa Dr Brown's cổ hẹp 120ml
  • Bình sữa Dr Brown cổ hẹp 250ml

Bình sữa Dr Brown's cổ rộng

binh-sua-dr-brown's-co-rong
kiểu dáng bình cổ rộng thương hiệu Dr Brown's
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

385.000 ₫

Sản phẩm bình sữa cổ rộng Dr. Brown's Natural Flow® Options ™ có đường kính lớn hơn với các vết lõm cong ở bên cạnh giúp bé dễ cầm hơn. Ở loại bình, ba mẹ cũng được tùy chọn có hoặc không sử dụng hệ thống thông hơi.

Hệ thống lỗ thông khí này được thiết kế để phát triển cùng với em bé và được khuyến khích sử dụng với những lợi ích giống như loại bình cổ hẹp. Trường hợp mẹ muốn có sự tiện lợi của bình sữa có núm vú, khi bé lớn hơn thì có thể không sử dụng.

Ở loại này, bên cạnh chất liệu nhựa PP thì còn có bình sữa cổ rộng bằng thủy tinh Dr. Brown's Natural Flow® Options ™, mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho ba mẹ tùy theo nhu cầu sử dụng. Thủy tinh là chất liệu cao cấp, tuyệt đối an toàn và có độ bền bỉ tốt nhất.

Một số sản phẩm nổi bật nhất:

Bình sữa Dr Brown option plus

binh-sua-dr-brown's-options-plus
Dòng bình sữa cải tiến options Plus mới

Mới đây, dòng Options của DrBrown’s còn vừa cho ra mắt bình sữa Dr Brown's Option Plus với nét cải tiến mới mẻ. Bầu ti tròn thoải, bé có cảm giác gần gũi hơn, an tâm hơn. Đầu ti tròn đầy với những đường gân tăng cường độ đàn hồi và kích thích hoạt động của lưỡi khi bú.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

169.000 ₫

Bình sữa DrBrown truyền thống

Đây là model bình sữa đơn giản, tốt nhất cho bé - Dr. Brown’s Natural Flow® Original Bottles. Sản phẩm được các bậc cha mẹ yêu thích đã được thử nghiệm, hướng đến trải nghiệm vui vẻ, thoải mái nhất cho bé yêu bú sữa.

  • Sản phẩm được chứng minh bảo toàn chất dinh dưỡng trong sữa một cách trọn vẹn, như vitamin C, A và E, đặc biệt cần thiết đối với trẻ sơ sinh.
  • Bé có thể dễ dàng bú sữa cũng như tiêu hóa tốt, chống đầu hơi, đầy bụng cho bé hiệu quả.
  • Thiết kế bình hoàn toàn có lỗ thông hơi, mang đến cảm giác quen thuộc, gần gũi khi bé bú.
  • Hệ thống thông khí bên trong và núm vú silicone hoạt động cùng nhau. Từ đó, kiểm soát dòng chảy sữa theo nhịp bú của bé, chống sặc.
  • Ở loại bình sữa Dr Brown's cho trẻ sơ sinh này cũng có loại cổ rộng, cổ hẹp tiêu chuẩn và tùy chọn màu sắc hồng hoặc xanh.

Bình sữa chuyển đổi của Dr.Brown’s

Ở sản phẩm bình chuyển đổi này có kết hợp với vòi hút Sippy mềm được thiết kế để cùng phát triển với con yêu. Nhờ đó, ngay trên bình sữa bé đã quen thuộc, ba mẹ có thể chuyển đổi bất kỳ options nào thành bình vòi.

Bộ bình sữa Dr Brown còn đi cùng thiết kế bọc tay cầm vô cùng thú vị có nhiều màu sắc tươi sáng như xanh, hồng, xanh dương, vàng. Họa tiết trên bình cũng đa dạng và vui tươi hơn.

Bình sữa Dr Brown's cho trẻ sinh non chuyên dụng

binh-sua-dr-brown's-cho-tre-sinh-non
Mẫu bình sữa Dr Brown màu hồng chuyên dùng cho bé sinh non, thiếu tháng
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

125.000 ₫

Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm thương hiệu Dr. Brown’s được đánh giá cao. Với sự hợp tác thiết kế của các chuyên gia y tế đã tìm kiếm giải pháp cho các bé gặp khó khăn trong ăn uống do các dị tật bẩm sinh như trẻ bị sứt môi và vòm miệng, vòm miệng cao, rối loạn chức năng thần kinh,…

Sản phẩm bình sữa chuyên dụng này có thiết kế đặc trưng và mức giá cao hơn hẳn các bình sữa thông thường.

Giá bình sữa Dr Brown bao nhiêu?

binh-sua-dr-brown's-gia-bao-nhieu
Mức giá của bình bú Dr.Brown's đa dạng

Đối với thông tin bình sữa Dr.Brown’s giá bao nhiêu? Giá bình sữa Dr Brown 120ml, gia binh sua Dr Brown 250ml, nó có sự chênh lệch tùy theo phân loại, dung tích, chất liệu.

Trung bình, mức giá bình sữa giao động khoảng từ hơn 150.000đ  - hơn 400.000đ/sản phẩm.

Ba mẹ tham khảo bảng giá cập nhật mới 2022 của một số dòng bình sữa bán chạy nhất của Dr.Brown's sau đây:

Sản phẩm

Giá bán

Nơi mua chính hãng

Bình sữa Dr.Brown's cổ hẹp 60ml,120ml, 250ml options Plus

169.000đ - 295.000đ

SHOPEE

Avakids

Bình sữa Dr.Brown's cổ hẹp 120ml và 250ml nhựa PP Options Plus tách set

189.000đ

TẠI ĐÂY

Bình sữa Dr.Brown’ cổ rộng 150ml và 270ml( đổi núm ty) nhựa PP Options +

260.000đ - 290.000đ

TẠI ĐÂY

Bình sữa Dr.Brown's cổ hẹp 250ml nhựa pp options plus chuyển đổi 2 giai đoạn

260.000đ

TẠI ĐÂY

Bình sữa cổ rộng Dr.Brown's nhựa PPSU Option Plus 100% chính hãng 150ml và 270ml

396.000đ

TẠI ĐÂY

Bình sữa Dr.Brown's Thủy tinh cổ hẹp 120ml và 250ml Option Plus

247.000đ - 295.000đ

TẠI ĐÂY

Bình sữa Dr Brown's "Option Plus" cổ rộng 150ml và 270ml nhựa PP Option Plus in hoạ tiết TQ

295.000đ

TẠI ĐÂY

Bên cạnh đó, ba mẹ cũng có thể tìm mua các set bình sữa Dr Brown để tiết kiệm chi phí và tiện lợi khi sử dụng hơn.

binh-sua-dr-brown's-set
Mẹ có thể tìm mua mộ số set bình sẵn để tiết kiệm hơn mua tách lẻ

1. Combo 2 bình sữa Dr.Brown's nhựa PP Option, dung tích 270ml - màu tím

2. Combo 2 bình sữa Dr.Brown's cổ hẹp nhựa PP Option Plus

  • Giá bán: 445.000đ
  • Mua tại đây: Shopee

Ngoài ra, một số set 5 bình sữa Dr Brown cũng được một số cửa hàng bán combo nếu người dùng có nhu cầu.

Hướng dẫn sử dụng bình sữa Dr Brown's

Khi đã chọn mua được bình sữa phù hợp với bé yêu, ba mẹ cũng cần lưu ý về cách dùng bình sữa Dr Brown như thế nào.

Cách lắp bình sữa Dr Brown?

binh sua dr brown
Lắp đặt các chi tiết đầy đủ trước khi sử dụng

Do đặc điểm cấu tạo bình sữa Dr Brown's có hệ thống van khí đặc biệt nên quá trình lắp đặt cũng cần chú ý hơn. Ba mẹ tiến hành lắp chặt nắp, cổ bình/núm ti vào bình như sau:

  • Bước 1: Gắn ống thông khí vào van thông khí
  • Bước 2: Lắp vào miệng bình bằng cách ấn từ phía trên xuống
  • Bước 3: Gắn núm vú vào nắp cổ bình rồi vặn chặt vào miệng bình
  • Bước 4: Dùng nắp đậy chặt bình sữa.

Cách vệ sinh bình sữa Dr Brown?

binh-sua-dr-brown's-ve-sinh
Vệ sinh bình sữa đúng cách và đảm bảo
  • Trước lần sử dụng đầu tiên, sau khi bình sữa mới mua về cần tháo rời các chi tiết, rửa sạch với nước rửa bình sữa, dụng cụ cọ rửa, nước sạch,... để làm sạch. Sau đó, ngâm trong nước nóng 3-5 phút, hoặc sử dụng máy tiệt trùng chuyên dụng để đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.
  • Khi trẻ bú xong, bạn cũng cần đảm bảo quá trình vệ sinh, tiệt trùng chuẩn để loại sạch cũng như ngăn vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi.
  • Chú ý bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và đúng cách.

Nơi mua một số dụng cụ vệ sinh chuyên dụng chính hãng:

binh-sua-dr-brown's-co-rua-binh
Bộ cọ rửa bình chuyên dụng silicon cao cấp
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

148.500 ₫

Lưu ý khi dùng bình sữa DrBrown?

binh-sua-dr-brown's-120ml
Những lưu ý mẹ cần nắm khi sử dụng bình Dr Brown's

1. Nên mua bình sữa Dr Brown cổ rộng hay hẹp?  

Đối với bé sơ sinh, còn nhỏ thì các mẹ nên chọn bình sữa Dr Brown cổ hẹp bởi vì chức năng chính lúc này là chống sặc. Còn với những bé đã lớn có thể điều tiết được lượng không khí vào miệng thì các mẹ nên lựa chọn bình sữa Dr Brown's cổ rộng để bé quen với việc bú bình và mẹ cũng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.

2. Cách phân biệt bình sữa Dr Brown giả?  

Hiện nay, những sản phẩm bình sữa giả thương hiệu Dr Brown rất phổ biến trên thị trường. Khi mua bình sữa, ba mẹ cần tuyệt đối cẩn thận. Lưu ý một số đặc điểm như:

  • Chỉ mua bình sữa còn nguyên bao bì và có in nổi serial sản phẩm bên dưới đáy hộp.
  • Thông tin chất liệu nhựa PP và dãy số lô hàng sản xuất và ngày sản xuất trên bình sữa Dr Brown’s chính hãng.
  • Check mã vạch sản phẩm.
  • Thử nghiệm tiệt trùng ở mức nhiệt >100 độ C để kiểm tra chất lượng và độ an toàn trước khi sử dụng.

3. Khi nào cần thay núm ty cho bé?  

Núm ty bình sữa Dr. Brown có nhiều tốc độ dòng chảy khác nhau được thiết kế để phù hợp với độ tuổi và thói quen bú của bé. Ba mẹ có thể tham khảo hướng dẫn chọn mua size núm ty theo độ tuổi ở phần “núm ty bình …)

Điều quan trọng là phải theo dõi thói quen cho ăn của con bạn. Một số bé sẽ có thói quen chậm hoặc vượt so với độ tuổi.

Khuyến cáo, đến khoảng 2-3 tháng nên thay núm vú 1 lần. Đồng thời, cần thay mới khi núm có hiện tượng xuống cấp như rách, hở, ố vàng.

Mua bình sữa Dr Brown ở đâu chính hãng?

binh-sua-dr-brown's-mua-o-dau
Mua đúng bình sữa chính hãng đảm bảo an toàn và chất lượng

Hiện nay, các sản phẩm bình sữa chính hãng Dr.Brown's được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Ba mẹ có thể đến các cửa hàng mẹ và bé, siêu thị như Kidsplaza, Bibomart, ConCung, Webtretho,… để tìm mua.

Ngoài ra, mẹ bỉm cũng có thể đặt hàng online trên các sàn thương mại điện tử uy tín như shopee, Lazada, Tiki... để tiết kiệm thời gian. Đồng thời sử dụng thêm nhiều mã, voucher khuyến mãi hấp dẫn.

Tuy nhiên, cần kiểm tra và lựa chọn đúng các gian hàng chính hãng để đảm bảo mua đúng bình sữa chất lượng, giá tốt.

Xem thêm các sản phẩm chính hãng Dr Bromn's khác:

Sản phẩm

Giá bán

Nơi bán chính hãng

Bộ 2 nắp đậy du lịch cổ rộng Dr.Brown's

75.000đ

MUA NGAY

Nắp đậy bình sữa Dr. Brown's cổ thường - cổ rộng

15.000đ - 24.000đ

MUA NGAY

Bộ phụ kiện bình Dr.Brown’s tuỳ chọn cổ hẹp 250ml dòng option Plus

125.000đ

MUA NGAY

Bộ 2 phụ kiện bình sữa tùy chọn cổ rộng 270ml Dr.Brown's

99.000đ

MUA NGAY

Bàn chải đánh răng Dr.Brown's nhiều hình cho bé từ 0-4 tuổi

149.000đ

MUA NGAY

Gặm nướu Dr. Brown’s AquaCool Water hình quả dứa và quả táo

225.000đ

MUA NGAY

Gặm nướu + bàn chải đánh răng Dr.Brown’s 2 trong 1 100% silicone – Đậu Xanh Peapod

165.000đ

MUA NGAY

Ty ngậm Dr. Brown's chống vẩu 100% silicone 0+

95.000đ - 169.000đ

MUA NGAY

Ty ngậm phát sáng Dr. Brown's 6-18th

179.000đ

MUA NGAY

Máy tiệt trùng bình sữa hãng Dr.Brown’s 856

1.390.000đ

MUA NGAY

Máy tiệt trùng bình sữa cao cấp Dr.Brown’s AC043

2.495.000đ

MUA NGAY

Cọ van khí chuyên dụng DrBrown's (tách set) 1 cây

30.000đ

MUA NGAY

Cọ bình sữa và núm ty đa năng Dr.Brown's

165.000đ

MUA NGAY

Túi nhai chống hóc silicone Dr. Brown's màu hồng - xanh - ghi

235.000đ

MUA NGAY

Ca uống nước Dr Brown's ống hút 360 silicon 270ml dành cho bé từ 6 tháng trở lên

169.000đ

MUA NGAY

Với việc sở hữu những ưu điểm vượt trội và độc quyền, bình sữa của DrBrown’s đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như chứng minh được chất lượng. Chanhtuoi hy vọng qua bài viết hôm nay, ba mẹ đã có thêm nhiều thông tin hữu ích, đồng thời chọn mua đúng bình sữa Dr Brown's tốt nhất cho bé yêu.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!