Review bình sữa Chicco núm nghiêng Pisa Natural Feeling 60ml, 150ml, 250ml và 330ml

07.03.2023 - 14:50

Bình sữa Chicco núm nghiêng Pisa Natural Feeling có đa dạng dung tích từ 60ml, 150ml, 250ml và 330ml duy nhất “lớn lên cùng con” từ 0M+, 2M+ lên 6M+. Bình sữa cho bé là sự kết tinh của công nghệ và thiết kế thông minh thương hiệu Chicco Ý.

Có đến 96% bé hợp tác bú bình sữa núm nghiêng Pisa Chicco ngay từ lần đầu tiên. 95% bé chuyển đổi dễ dàng từ bú mẹ sang tập bú bình. Điều này là thành công mà rất ít bình sữa sơ sinh trên thị trường hiện nay có thể làm được.

Ba mẹ hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu và review Chicco bình sữa chi tiết ngay sau đây nhé!

Bình Chicco núm nghiêng của nước nào?

binh-sua-chicco-italia
Chicco là thương hiệu nổi tiếng Ý với các sản phẩm mẹ và bé

Thương hiệu Chicco nổi tiếng của Ý với hơn 70 năm hình thành và phát triển, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cho Mẹ và Bé. Đến nay, Chicco đã đạt được thành công ấn tượng, chiếm được lòng tin của khách hàng không chỉ tại Ý mà còn trên thế giới (phủ sóng trên 170 quốc gia trải đều trong 6 châu lục).

Rất nhiều giải thưởng ấn tượng mà thương hiệu Chicco đã nhận được thông qua sự bầu bình chọn của người dùng như: Best Value; Toy of the Year; Top Toys Award; Ethic Award,…

Hiện nay, đa dạng các sản phẩm của hãng Chicco được cung cấp ra thị trường. Tất cả đều đảm bảo việc lựa nguyên liệu sản xuất, thiết kế đến màu sắc phù hợp với các bé. Bình bú Chicco là sản phẩm nổi tiếng hàng đầu.

Ngoài ra còn nhiều dụng cụ cao cấp khác như máy tiệt trùng và hâm sữa; dụng cụ vệ sinh bình sữa; dầu gội, sữa tắm hay sữa dưỡng thể; dụng cụ ăn uống cho bé; ty ngậm; đồ dùng thiết yếu cho bé sau sinh,…

review binh sua chicco
Các sản phẩm của Chicco được mẹ bỉm trên toàn thế giới tin dùng

Dưới đây là chi tiết giá và nơi bán sản phẩm chính hãng mà ba mẹ có thể tham khảo thêm:

Sản phẩm

Giá bán

Nơi bán chính hãng

Bơm hút mũi Chicco Ý

139.000đ

XEM NGAY

Nước hoa Chicco hương tự nhiên cho bé 0M+

335.000đ

XEM NGAY

Kem đánh răng hương chuối / táo cho bé

159.000đ

XEM NGAY

Lăn đa năng xua muỗi Chicco 60ml

255.550đ

XEM NGAY

Combo sữa tắm gội nhiều hương cho bé 0M+ Chicco

649.740đ

XEM NGAY

Bệ ngồi toilet Chicco

580.000đ

XEM NGAY

Ty ngậm Silicon Physio Soft Xanh ngọc Chicco

145.000đ

XEM NGAY

Thìa ăn Silicon Chicco màu xanh / đỏ

130.000đ

XEM NGAY

Cọ rửa bình sữa Chicco và phụ kiện silicon

259.000đ

XEM NGAY

Gel / Nước rửa bình bú sữa Chicco 300ml chiết xuất dầu tự nhiên

225.000đ

XEM NGAY

Máy tiệt trùng Chicco đa năng 2 in 1

1.490.000đ

XEM NGAY

Máy hâm bình sữa Chicco và thức ăn

1.050.000đ

XEM NGAY

Tổng hợp nhiều món đồ chơi cho bé Chicco

Từ 350.000đ

XEM NGAY

Đồ dùng phòng ngủ cho bé Chicco

Từ 490.000đ

XEM NGAY

Phụ kiện thời trang kính mát chống UV Chicco

Đồng giá 690.000đ

XEM NGAY

Bình sữa Chicco núm nghiêng có tốt không?

Trong số rất nhiều sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh trên thị trường hiện nay, vì sao bình Chicco lại được người dùng ưa chuộng? Đánh giá bình sữa Chicco núm nghiêng?

Tất cả những ưu điểm từ chất liệu, thiết kế bình sữa và núm ty, công nghệ van chống sặc kép, tiêu chuẩn an toàn khắt khe,... là những minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Tìm hiểu ngay!

1. 96% trẻ hợp tác bú bình Chicco núm nghiêng Pisa ngay từ lần đầu tiên

binh-sua-chicco-so-sinh
Bé nhanh chóng thích ứng với bình sữa

Núm ty bình được thiết dạng núm nghiêng “duy nhất và độc quyền” theo sáng chế của Chicco. Đây chính là giải pháp tối ưu giúp bé thích ứng và hợp tác bú ngay từ lần đầu tiên.

Cụ thể, thiết kế bình sữa núm nghiêng Chicco có tác động trực tiếp:

  • Sữa luôn được đổ đầy bên trong núm vú, bé dễ bú hơn, tự nhiên như khi đang bú mẹ dù ở bất cứ tư thế nào.
  • Sữa đầy núm vú đồng thời giảm thiểu tối đa bọt khí trong sữa, loại trừ nguy cơ đầy hơi, đầy bụng khi bú bình.

2. 95% trẻ dễ dàng chuyển đổi giữa bú mẹ và bú bình

Bé tập bú bình trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như không thể trực tiếp bú mẹ, bé cai sữa, mẹ ít sữa. Tuy nhiên, nhiều trường hợp bé bú bình từ khi nhỏ và song song cả bú mẹ và bú bình.

Với bình bú Chicco núm nghiêng, bé có thể chuyển đổi dễ dàng giữa hai hình thức này. Chất liệu silicon có kết cấu satin mềm mại kết hợp cùng thiết kế tròn và rộng như bầu ngực mẹ. Cùng với đó, núm nghiêng Pisa cho con cảm giác thân quen, gần gũi khi bú bình giống như đang ti mẹ.

Đặc biệt, đầu ti dốc nghiêng giúp con dễ dàng tạo điểm tỳ và ngậm khớp đúng khi bú. Việc chuyển đổi qua lại bú bình và bú mẹ gần như không có quá nhiều khác biệt, tránh việc bé bỏ bú hay quấy khóc.

3. Van chống sặc kép tích hợp ngay trên núm ty

binh-sua-chicco-van-chong-sac
Thiết kế van chống sặc trên núm ty

Chicco cũng là một trong những gợi ý bình sữa chống sặc hiệu quả hiện nay. Ngay trên núm vú bình được tích hợp hệ thống van chống sặc kép, giúp làm giảm tối đa nguy cơ bé bị sặc sữa, đầy hơi, nôn trớ.

Thiết kế thông minh và đơn giản của van chống sặc cũng giúp cho cách lắp bình sữa Chicco, quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Từ đó, đảm bảo an toàn sức khỏe tối ưu cho bé, tránh nguy cơ mắc phải các bệnh đường ruột.

4. Đạt tiêu chuẩn an toàn khắt khe tại Ý

Chicco bình sữa được sản xuất tại Ý với tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng đầu ra nghiêm ngặt trước khi cung cấp ra thị trường. Chất liệu bình sữa sử dụng là loại nhựa PP an toàn kết hợp silicone kết cấu satin siêu mềm mại. Sản phẩm còn có loại bình sữa thủy tinh tự nhiên.

Đây đều là những chất liệu an toàn, không chứa các độc tố nguy hiểm như BPA, PVC,... có nguy cơ biến đổi chất trong quá trình sử dụng gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa cũng như sức khỏe của bé. Độ bền bỉ cao, chống trầy xước tốt, khả năng chịu nhiệt cao (lên đến hơn 150 độ C).

Riêng núm ty được test độ bền với thử nghiệm kéo giãn dài hơn 200 lần kích thước ban đầu. Silicon chịu nhiệt tốt, thành phần hợp chất an toàn sử dụng trong y tế.

5. Thiết kế chống đổ và dễ dàng sử dụng - vệ sinh

binh-sua-chicco-co-tot-khong
Đáy bình rộng chống nghiêng đổ

Các sản phẩm của Chicco đều là bình sữa cổ rộng giúp mẹ dễ dàng trữ sữa, pha sữa cũng như làm vệ sinh bình. Cấu tạo ít chi tiết, đơn giản cũng giúp rút ngắn và tối ưu quy trình vệ sinh hơn.

Thân dạng bình tròn rộng, bình sữa núm nghiêng Pisa cố định vững vàng trên mọi bề mặt, chống đổ tràn sữa.

6. Tương thích với mọi loại núm ty NaturalFeeling

binh-sua-chicco-pp
Núm ty nhiều loại với dòng chảy thay đổi

Bình sữa cũng như núm vú bình Chicco đều có nhiều size khác nhau. Tuy nhiên, Chicco đã thiết kế chúng với sự tương đồng tức là kích thước cổ bình 150ml cũng bằng với loại 250ml,... 

Trong trường hợp bình sữa còn mới và đảm bảo những bé lớn hơn, khả năng bú tốt hơn, mẹ có thể không cần thay bộ bình sữa mà chỉ cần tăng size núm mới với tốc độ dòng chảy phù hợp, đáp ứng khả năng và nhu cầu bú của bé.

7. Nhược điểm bình sữa của Chicco

binh-sua-chicco-num-nghieng
Một số hạn chế của bình sữa ba mẹ cần nắm

Bình được làm từ nhựa PP không có gì nổi bật vì là loại nhựa thông thường. Còn khi sử dụng bình thủy tinh, mẹ phải cẩn thận do rất dễ vỡ và sẽ nặng đối với độ tuổi của bé nên cần mẹ ở bên khi bé bú bình.

Khi mẹ sử dụng về dài lâu, bình dễ bị bám mùi sữa, nên sau mỗi lần sử dụng mẹ phải vệ sinh bằng dụng cụ chuyên dùng để tẩy rửa thật kỹ.

Dù bình sữa có thể giữ nhiệt độ tốt nhưng chỉ hiệu quả trong thời gian ngắn, vì vậy mẹ nên cân nhắc mua thêm máy hâm sữa để cho bé được uống ngon miệng hơn.

Review bình sữa Chicco cho trẻ sơ sinh

binh-sua-chicco-240ml
Cùng đánh giá các loại bình sữa chính hãng của Chicco

Từ những đặc điểm kể trên, có thể khẳng định bình bú Chicco núm nghiêng là sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo cho nhiều ba mẹ đang có nhu cầu mua bình sữa cho con. Tuy nhiên, để hoàn toàn nắm rõ thông tin sản phẩm này, ba mẹ cũng không nên bỏ qua những thông tin review bình sữa núm nghiêng Chicco. Trước hết, các loại bình ti sữa Chicco trên thị trường hiện nay có những loại nào?

Bình sữa Chicco 60ml

binh-sua-chicco-60ml
Bình sơ sinh nhỏ 60ml

Nơi mua tốt nhất

shopee

159.000 ₫

tiki

159.000 ₫

Sản phẩm còn được nhà sản xuất gọi là bình sữa sơ sinh đa năng Micro sư tử nhí. Review bình Chicco 60ml có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Bình sữa đa năng lý tưởng cho trẻ sơ sinh với kích thước nhỏ nhất, phù hợp với nhu cầu 20-30ml/cữ bú ngày đầu tiên và 60ml/cữ từ ngày tiếp theo.
  • Lượng ăn còn ít, bình dung tích nhỏ này sẽ giúp mẹ dễ dàng chia thành nhiều bữa ăn nhỏ hơn.
  • Thiết kế nhỏ nhắn tiện lợi sử dụng, dễ dàng cầm nắm, chất liệu PP an toàn không chứa BPA
  • Dung tích 60ml, dùng cho trẻ sơ sinh

Bình sữa Chicco núm nghiêng 150ml

binh-sua-chicco-150ml
Bình núm nghiêng kích thước 150ml

Nơi mua tốt nhất

lazada

330.000 ₫

tiki

330.000 ₫

Đây là dòng sản phẩm của Chicco được sử dụng phổ biến hiện nay tại thị trường Việt Nam. Bình Chicco cổ nghiêng 150ml sở hữu đầy đủ những ưu điểm đặc trưng nổi bật mà Chanhtuoi đã trình bày ở trên.

Dung tích bình sữa 150ml có thể sử dụng cho bé ngay từ 0M+, tuy nhiên khuyến khích dùng cho bé từ 3-4 tháng tuổi trở lên. Bình sữa 150ml Chicco có thể thay thế bằng mọi loại núm ty nghiêng Pisa và núm ty núm ty thay NaturalFeeling các bước (dòng chảy trung bình, dòng chảy nhanh, dành cho ăn đặc).

Bình sữa Chicco 250ml

binh-sua-chicco-250ml
Bình lớn 250ml loại có họa tiết

Nơi mua tốt nhất

lazada

350.000 ₫

shopee

350.000 ₫

Cùng với bình núm nghiêng 150ml thì bình sữa Chicco núm nghiêng 250ml chính là dòng sản phẩm bán chạy nhất, được ưa chuộng hàng đầu. Những đặc điểm chất liệu, thiết kế hoàn toàn giống với mẫu bình cùng loại trên.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bình ti sữa có thể sử dụng cho bé từ 2 tháng tuổi. Tuy nhiên, phù hợp nhất là nên sử dụng cho bé từ 6M+ trở lên. Lúc này, lượng sữa bé cần bú sẽ nhiều hơn, đồng thời khả năng cầm nắm cũng đã được rèn luyện.

Bình sữa Chicco 330ml

binh-sua-chicco-330ml
Sản phẩm kích thước 330ml cho bé trên 6 tháng tuổi

Nơi mua tốt nhất

lazada

360.000 ₫

shopee

360.000 ₫

Bình sữa Natural Feeling Chicco 330ml là sản phẩm của sự thay đổi “lớn lên cùng con”. Ở giai đoạn bé lớn hơn, khoang miệng rộng hơn, con cần một núm ty khác biệt để dễ dàng ngậm bú và Natural Feeling bước 3 có đầu ti thẳng cùng núm vú rộng và thoải, giúp con dễ dàng tỳ bú như khi bú mẹ.

Tất nhiên, Chicco vẫn giữ ưu điểm tương thích với nhiều loại núm ty. Tức là bình núm thẳng Chicco vẫn có thể kết hợp với  mọi loại núm ty nghiêng Pisa và núm ty thay NaturalFeeling các bước.

Ngoài 4 loại bình sữa đặc trưng nổi bật kể trên, thương hiệu Italia Chicco đã nghiên cứu và cho ra mắt thêm một số dòng sản phẩm khác chất liệu, đặc điểm, thiết kế. Bao gồm:

  • Bình sữa thủy tinh tự nhiên Chicco núm cao su loại 140ml và 250ml
  • Bình sữa thủy tinh tự nhiên núm Silicon 140ml và 250ml
  • Mẫu bình sữa cổ nghiêng chuẩn 30 độ  núm silicon 250ml có họa tiết sóc hồng
  • Bình sữa Wellbeing núm Silicon điều chỉnh dòng chảy/ dòng chảy trung bình / dòng chảy thường / nhanh họa tiết khỉ xanh, mây xanh, mèo xanh, khinh khí cầu,... dung tích 250ml / 330ml
  • Bình sữa Wellbeing núm cao su điều chỉnh dòng chảy 250ml
  • Bình sữa Step Up 0M+, 2M+, 4M+, 6M+ Chicco

Các loại núm ty bình sữa Chicco

binh-sua-chicco-thuy-tinh
Núm ty bình sữa dạng nghiêng hoặc đứng

Theo thông tin được cập nhật trên Website chính thức của Chicco Việt Nam, có các loại núm ty được bán riêng như sau:

1. Núm ty nghiêng Pisa Natural Feeling

  • Dòng chảy chậm
  • Dòng chảy trung bình

2. Núm ty thay Natural Feeling Chicco (đứng)

  • Dòng chảy nhanh
  • Ăn đặc
  • Điều chỉnh dòng chảy

3. Núm ty chống đầy hơi Step Up (đứng)

  • 2M+ dòng chảy trung bình
  • 2M+ điều chỉnh dòng chảy
  • 4M+ dòng chảy nhanh
  • 6M+ dành cho ăn đặc
  • 6M+ dòng chảy nhanh

4. Núm ty chống đầy hơi Step Up (nghiêng)

  • Dòng chảy chậm
  • Dòng chảy trung bình

5. Núm ty silicon chống đầy hơi dòng chảy thường (đứng)

6. Núm ty cao su chống đầy hơi (đứng)

  • 0M+ dòng chảy chậm
  • 2M+ dòng chảy trung bình
  • 2M+ dòng chảy điều chỉnh
  • 4M+ ăn đặc

So sánh bình sữa Chicco và Avent, Hegen

Trong quá trình tìm hiểu sản phẩm, Chanhtuoi nhận được khá nhiều băn khoăn của ba mẹ về việc nên mua bình sữa núm nghiêng Chicco hay Hegen? Bình sữa Philips Avent có tốt không?

Trước tiên, Chicco và Hegen là 2 sản phẩm bình sữa núm nghiêng nổi bật hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, Chicco giữ kiểu dáng tiết kế bầu tròn đặc trưng của bình sữa giống bầu sữa mẹ, giúp bé dễ dàng cầm nắm và thích ứng. Trong khi đó, bình sữa Hegen mang kiểu dáng hình vuông góc cạnh mới lạ, có lợi thế chống nghiêng đổ tốt. Tuy nhiên, góc cạnh khiến việc vệ sinh khá khó khăn hơn.

Trong khi đó, Philips Avent là dòng bình sữa Anh Quốc được ưa chuộng hiện nay, thiết kế mô phỏng tự nhiên bầu sữa mẹ, giúp bé bú bình thoải mái, chống sặc.

Ba mẹ có thể tìm hiểu chi tiết từng dòng bình sữa cho bé này dưới đây:

Giá bình sữa Chicco bao nhiêu?

binh-sua-chicco-gia
Phân khúc giá bình sữa tầm trung phù hợp thị trường Việt Nam

Mức giá của bình sữa Chicco núm nghiêng hiện nay khá đa dạng tùy theo từng dòng sản phẩm, dung tích. Phân khúc chung giao động từ khoảng 150.000đ đến 360.000đ.

  • Cụ thể giá bình sữa 150ml Chicco (330.000đ), 250ml (350.000đ), 330ml (360.000đ), bình sữa sơ sinh 60ml (159.000đ). Ba mẹ tham khảo chi tiết ngay sau đây:

Nơi mua tốt nhất

shopee

159.000 ₫

tiki

159.000 ₫

tiki

330.000 ₫

lazada

330.000 ₫

lazada

350.000 ₫

shopee

350.000 ₫

lazada

360.000 ₫

shopee

360.000 ₫

  • Bên cạnh đó, giá bình thủy tinh tự nhiên Chicco 260.000đ. Xem Tại đây

Ngoài ra, giá bán núm ty cũng rất được quan tâm:

Sản phẩm

Giá bán 

Nơi mua tốt nhất  

Núm ty nghiêng Pisa Natural Feeling Chicco

169.000đ

MUA NGAY

Bộ 2 núm ty thay Chicco Natural Feeling

225.000đ

MUA NGAY

2 núm ty cao su chống đầy hơi

141.000đ

MUA NGAY

Hướng dẫn cách sử dụng bình sữa Chicco?

binh-sua-chicco-cach-su-dung
Sử dụng bình sữa đúng cách cho hiệu quả và độ bền cao

Sau khi mua về, ba mẹ cần vệ sinh bình sạch sẽ, khử trùng rồi mới cho bé yêu sử dụng. Dùng nước sạch để rửa tất cả các bộ phận và cho vào nước sôi luộc trong 5 phút. Vớt tất cả ra và để đến khi nguội hẳn. Rửa lại một lần nữa bằng nước sạch/dung dịch rửa bình sữa.

Ba mẹ cũng có thể sử dụng máy tiệt trùng Chicco hoặc thương hiệu khác để tiết kiệm thời gian hơn. Từ các lần sau, thực hiện tương tự trước và ngay sau khi cho bé bú bình.

binh-sua-chicco-tiet-trung
Máy tiệt trùng của thương hiệu Chicco

Có thể bạn quan tâm:

Riêng cách lắp các chi tiết bình, do thiết kế đơn giản và tối giản nên cách thực hiện rất dễ dàng.

Hy vọng những thông tin trong bài viết hôm nay đã giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm bình sữa tốt cho bé này. Vậy bình sữa Chicco mua ở đâu? Ba mẹ hãy lựa chọn các đơn vị bán hàng uy tín chính hãng, siêu thị mẹ và bé hay gian hàng chính hãng trên các sàn TMĐT của Chicco Việt Nam phân phối.

Xuất phát từ chất lượng vượt trội, khả năng thích hợp với bé yêu ngay từ lần bú đầu tiên, bình sữa Chicco núm nghiêng chính là gợi ý hoàn hảo mà mẹ không nên bỏ qua.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!