Review các loại sữa bột của Vinamilk: Loại nào tốt nhất?

27.02.2023 - 10:27

Các loại sữa bột của Vinamilk đa dạng công dụng, công thức dinh dưỡng dành riêng cho các nhóm đối tượng trẻ em, người lớn và lớn tuổi, phụ nữ mang thai,… Hiện nay, các sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.

Các dòng sản phẩm sữa bột của Vinamilk đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tốt nhất và được kiểm soát chặt chẽ từ quá trình sản xuất đến giao hàng. Đặc biệt, Vinamilk còn có nhiều loại sữa bột với những công dụng riêng biệt và phù hợp với nhu cầu của khách hàng, từ sữa bột cho trẻ sơ sinh đến sữa bột cho người già. Hãy cùng Chanh Tươi Review khám phá các loại sữa bột Vinamilk tốt nhất hiện nay và đánh giá chất lượng từng sản phẩm nhé!

Mục lục
Xem thêm

Vài nét về thương hiệu sữa bột Vinamilk

Sau 45 năm hình thành và phát triển, với tư duy sáng tạo, mạnh dạn đổi mới và nỗ lực không ngừng, Vinamilk đã trở thành một trong những doanh nghiệp sữa hàng đầu tại Việt Nam.

 Vinamilk đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước nói chung và ngành sữa nói riêng, đưa thương hiệu sữa Việt vươn lên các vị trí cao trên bản đồ ngành sữa toàn cầu. 

sua-bot-vinamilk
Hành trình mang sữa Việt đến với các em nhỏ vùng cao

Các sản phẩm từ thương hiệu này đã có mặt tại 57 quốc gia, với nhiều sản phẩm xuất khẩu đến các thị trường Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Năm 2022, Vinamilk đặt mục tiêu doanh thu trên 64.000 tỷ đồng, tiếp tục đẩy mạnh các dự án đầu tư, phát triển như Tổ hợp trang trại tại Lào, Thiên đường sữa tại Mộc Châu, xây dựng Nhà máy sữa tại Hưng Yên.

Với Vinamilk, thương hiệu luôn mang đến cho bạn những giải pháp dinh dưỡng với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng tiêu dùng với các sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe gắn liền với các nhãn hiệu dẫn đầu thị trường hay được ưa chuộng.

Vinamilk có cả 2 loại sữa bột Vinamilk và sữa bột pha sẵn Vinamilk. Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ cùng bạn làm rõ tất tần tật thông tin về loại sữa bột của Vinamilk và các dòng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Review các loại sữa bột của Vinamilk tốt nhất: Sữa bột dành cho trẻ em

cac-laoi-sua-bot-cua-vinamilk-cho-tre-em
Danh sách các dòng sữa bột của Vinamilk cho trẻ em

Vinamilk cung cấp cho người dùng một thế giới sữa bột tuyệt vời với những loại sản phẩm đa dạng, đầy đủ và phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau. Các loại sữa bột của Vinamilk được thiết kế với mục đích cung cấp dinh dưỡng đặc biệt cho cơ thể và có công thức riêng biệt. Từ đó, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Hiện nay, thương hiệu Vinamilk đang cung cấp ra thị trường 3 dòng sản phẩm sữa bột công thức chất lượng dành cho 3 nhóm đối tượng, cụ thể là: Sữa bột Vinamilk cho trẻ em, sữa bột Vinamilk cho bà bầu và sữa bột Vinamilk cho người lớn (người già).

Đầu tiên, hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu về các dòng sữa bột Vinamilk cho trẻ em. Dòng sữa bột Vinamilk dành riêng cho trẻ em là sản phẩm được tập trung nâng cao chất lượng dinh dưỡng để hỗ trợ sự phát triển tốt nhất của trẻ. Ngoài ra, sữa bột Vinamilk cho trẻ em còn có mùi vị hấp dẫn và dễ uống, giúp cho trẻ yêu thích và dễ dàng tiêu thụ dinh dưỡng hằng ngày. Các phân loại cơ bản:

  • Sữa bột Vinamilk cho trẻ 0-6 tháng
  • Sữa bột Vinamilk cho trẻ 6-12 tháng
  • Sữa bột Vinamilk cho trẻ dưới 1 tuổi
  • Sữa bột Vinamilk cho trẻ trên 1 tuổi
  • Sữa bột Vinamilk cho trẻ 1-2 tuổi
  • Sữa bột Vinamilk cho trẻ trên tuổi

Cùng với đó, các loại sữa Vinamilk bột cho trẻ em gồm những 10 dòng với công thức riêng như sau: Dielac Alpha, Dielac Grow, Dielac Grow Plus, Optimum Gold, Yoko Gold, Dielac Grow Plus Tổ Yến, Pedia Kenji,  Colos Gold, Sữa non Grow Plus, Dielac Alpha Gold IQ.

1. Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha - hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác

Sữa bột Dielac Alpha được ra đời với công thức 3 trong 1 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ bé phát triển não bộ, tăng cân, chiều cao và tăng sức đề kháng. 

Sản phẩm được nghiên cứu đáp ứng tiêu chuẩn thực phẩm Quốc tế - codex và nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị RNI của Bộ Y Tế Việt Nam.

Đối tượng sử dụng: Dielac Alpha gồm các sản phẩm sau:

  • Sữa Dielac Alpha 1: sữa dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.
  • Sữa Dielac Alpha 2: sữa dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi.
  • Sữa Dielac Alpha 3: sữa dành cho trẻ từ 1-2 tuổi.
  • Sữa Dielac Alpha 4: sữa dành cho trẻ từ 2-6 tuổi.

Giá sữa bột Vinamilk Dielac Alpha: Khoảng 230.000đ - 260.000đ/hộp 900g

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha
Các loại sữa bột của Vinamilk Dielac Alpha tăng sức đề kháng cho bé

Tham khảo nơi mua sữa bột Vinamilk cho trẻ dưới 1 tuổi

tiki

230.000 ₫

shopee

239.000 ₫

Thành phần và công dụng:

  • Giàu năng lượng, các vitamin và khoáng chất thiết yếu, bổ sung chất xơ hòa tan Inulin được chiết xuất từ thực vật hỗ trợ hệ tiêu hóa khoẻ mạnh, giúp hấp thu các dưỡng chất để trẻ tăng cân tốt hơn. 
  • Ngoài ra, bổ sung vitamin D3 cao(*), canxi & phốt pho, magie, vitamin K giúp phát triển hệ xương, chiều cao của trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời.
  • Sữa non Colostrum là sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh chứa rất nhiều kháng thể và các vi chất kẽm, selen, vitamin A, D, C giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ, hỗ trợ miễn dịch và bảo vệ hệ tiêu hóa non yếu của trẻ, là tiền đề vững chắc cho trẻ phát triển khỏe mạnh.
  • Sữa bột vinamilk cho trẻ 0-6 tháng Dielac Alpha giàu năng lượng, các vitamin và khoáng chất thiết yếu, bổ sung chất xơ hòa tan inulin được chiết xuất từ thực vật hỗ trợ hệ tiêu hóa khoẻ mạnh. Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị mới nhất của tổ chức IOM – Mỹ

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm:

Ưu điểm

Giá thành khá rẻ.

Sữa bột dielac alpha có mùi vị thơm, ngậy.

Sản phẩm giúp bé tăng cân tốt và kích thích trí tuệ bé phát triển.

Nhược điểm

Sữa không quá dễ tan, có vị ngọt.

Sữa có hiện tượng vón cục.

Một số bé có thể bị táo bón khi chưa quen với vị sữa.

2. Sữa bột cho bé Vinamilk Dielac Grow

Dielac Grow mới – đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao với công thức đột phá Grow-Pro theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI – Hoa Kỳ, cùng các dưỡng chất thiết yếu khác như năng lượng, đạm, béo, các vitamin và khoáng chất theo các tiêu chuẩn quốc tế giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn: Sản phẩm xứng đáng nằm trong danh sách “sữa bột Vinamilk loại nào tốt” mà ba mẹ không thể bỏ qua.

Đối tượng sử dụng: Sữa tăng chiều cao – Dielac Grow có hai dòng, dòng sữa bột vinamilk cho trẻ trên 1 tuổi – 2 tuổi và từ 2 tuổi - 10 tuổi. Mẹ có thể dựa vào độ tuổi của bé để lựa chọn dòng sữa cho thích hợp.

Giá sữa Dielac Grow Vinamilk: Khoảng 250.000đ/hộp 900g

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow
Sữa bột tăng chiều cao – Dielac Grow

Nơi mua tốt nhất

lazada

249.620 ₫

shopee

270.000 ₫

Thành phần và công dụng:

  • Bổ sung thêm 30% Canxi và gấp đôi vitamin D3 theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Hoa Kỳ, hỗ trợ hấp thu canxi giúp phát triển xương và chiều cao của bé.
  • Giàu đạm và năng lượng, đặc biệt bổ sung chất béo chuyển hoá nhanh MCT, giúp bé tăng cân tốt. 
  • Sự kết hợp độc đáo của chất xơ hoà tan FOS và bifidobacterium giúp hệ tiêu hoá luôn khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất. 
  • Chứa DHA, axit linoleic, axit alpha, taurin & cholin – những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.
  • Ngoài ra còn bổ sung các dưỡng chất chống oxy hoá như vitamin A, C, E, selen, các vitamin và khoáng chất khác giúp trẻ lớn nhanh và khỏe mạnh.

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm:

Ưu điểm

Chứa các thành phần dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ bé trong quá trình phát triển trí não, tăng cân và tăng chiều cao nhanh chóng.

Vị sữa ngọt, thơm.

Giá thành khá rẻ.

Nhược điểm

Hiện nay sản phẩm có hàng giả, hàng nhái nhiều vì vậy các mẹ nên cân nhắc khi mua sản phẩm.

3. Sữa bột Dielac Grow Plus cho bé biếng ăn, thấp còi và nhẹ cân

Dielac Grow Plus giải quyết vấn đề cho bé biếng ăn, thấp còi và nhẹ cân bằng cách cung cấp hai loại sữa phù hợp với hai đối tượng trẻ em cần được dinh dưỡng: suy dinh dưỡng, nhẹ cân và suy dinh dưỡng, thấp còi.

Không giống như đa số các loại sữa bột của Vinamilk khác, Dielac Grow Plus không có dòng cho bé dưới 1 tuổi, thay vào đó là 2 loại cho bé từ 1-2 tuổi và 2-10 tuổi.

Đối tượng sử dụng: Sữa bột Dielac Grow Plus cao khỏe có 2 dòng sản phẩm:

  • Sữa bột Vinamilk cho trẻ 1-2 tuổi Dielac Grow Plus
  • Sữa bột của Vinamilk cho trẻ 2-10 tuổi Dielac Grow Plus

3.1. Sữa Grow Plus đỏ Vinamilk - Đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

Công dụng và thành phần:

  • Tăng khả năng hấp thu và tăng cân: Công thức sữa bao gồm 9 tỷ lợi khuẩn và chất xơ Inulin & FOS, giúp hệ tiêu hóa của bé luôn tốt và hấp thu tốt các chất dinh dưỡng quan trọng. Sữa còn chứa nguồn đạm Whey giàu Alpha-Lactal-bumin và chất béo dễ hấp thu MCT, giúp bé tăng cân tốt.
  • Tăng cường sức đề kháng: Sữa được bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe cho trẻ.
  • Tăng chiều cao: Sữa giúp tăng hàm lượng canxi và vitamin D3, hỗ trợ phát triển xương và tăng chiều cao cho bé.
  • Phát triển trí não cho trẻ: Sữa chứa dưỡng chất như DHA, axit Linoleic, axit Alpha-Linolenic, Taurin và Cholin, giúp phát triển não bộ, thị giác và tăng khả năng ghi nhớ của trẻ.
  • Khiến trẻ ăn ngon miệng.

Giá sữa Grow Plus đỏ vinamilk: Khoảng hơn 500.000đ/hộp 1.4kg

Sữa bột Vinamilk Diealac Grow Plus
Sữa bột Dielac Grow Plus tốt nhất cho bé

Nơi mua tốt nhất

lazada

511.682 ₫

shopee

525.000 ₫

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm:

Ưu điểm

Cải thiện hệ tiêu hoá khỏe mạnh và giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt đồng thời ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ nhờ hệ chất xơ hòa tan Inulin và FOS.

Giúp bé phát triển hệ xương và răng chắc khỏe đồng thời tăng chiều cao hiệu quả nhờ các thành phần canxi, vitamin D3, kẽm tỉ lệ nổi trội.

Kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng, tăng cân khỏe mạnh nhờ các thành phần chủ đạo như: chất béo MCT, vitamin nhóm B, kẽm và lysin.

Giúp bé phát triển và hoàn thiện não bộ, thị giác và khả năng ghi nhớ thông tin của trẻ nhờ các thành phần DHA, taurin và cholin hàm lượng cao.

Nhược điểm

Sữa có thể gây táo bón cho các bé có thể trạng nóng, không phù hợp với công thức đặc chế.

3.2. Sữa Grow Plus xanh Vinamilk - Đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng, nhẹ cân

Dielac Grow Plus Xanh là sản phẩm chuyên bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em, cụ thể là trẻ nhẹ cân. Với công thức "Gain Weight", sản phẩm được bổ sung đầy đủ thành phần dinh dưỡng, gồm đạm Whey và chất béo MCT, giúp cho trẻ dễ hấp thu và tăng cân nhanh.

Sản phẩm hoàn toàn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng theo khuyến nghị RNI của DRI Hoa Kỳ và Bộ Y tế Việt Nam, cho bé sức khỏe tốt nhất. Trong số các dòng sữa bột của Vinamilk hỗ trợ tăng cân thì Grow Plus xanh được nhiều phụ huynh đánh giá hàng đầu.

Giá sữa Grow Plus xanh bao nhiêu: Khoảng 250.000đ/hộp 900g

sua-bot-vinamilk-Grow-Plus-xanh
Dòng sữa bột Grow Plus màu xanh

Thành phần và công dụng:

  • Sữa Dielac Grow Plus xanh bổ sung Đạm Whey giàu năng lượng và đạm, chứa nhiều axit amin cần thiết và chất béo MCT dễ chuyển hoá, giúp trẻ tăng cân tốt và phát triển khỏe mạnh theo tốc độ tăng trưởng.
  • Sữa bổ sung các vitamin và khoáng chất quan trọng như A, C, D, E, Selen và Kẽm, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe của trẻ.
  • DHA, ARA, axit Linoleic, axit Alpha-Linolenic, Taurin và Cholin là các dưỡng chất quan trọng cho phát triển não bộ, thị giác và ghi nhớ của trẻ.
  • Chất xơ hoà tan Inulin từ nguồn thực vật giúp hệ tiêu hoá luôn khoẻ mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất.

4. Sữa bột Vinamilk Alpha Gold IQ

Sữa Dielac Alpha Gold là sản phẩm sữa bột mới nhất của Vinamilk được sản xuất tập trung sự phát triển trí não của trẻ. Sản phẩm sở hữu công thức dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với sự phát triển thể chất của trẻ trong từng giai đoạn.

Đối tượng sử dụng: Các loại sữa bột của Vinamilk Alpha Gold IQ thích hợp cho 4 nhóm độ tuổi khác nhau là:

  • Sữa Dielac Alpha Gold số 1 cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi.
  • Sữa Dielac Alpha Gold số 1 cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi.
  • Sữa Dielac Alpha Gold số 1 cho trẻ từ 1 – 2 tuổi.
  • Sữa Dielac Alpha Gold số 1 cho trẻ từ 2 – 4 tuổi.

Giá sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold: Khoảng 300.000đ/hộp 800g

Sữa bột Vinamilk ALpha Gold
Sữa bột Alpha Gold giúp phát triển trí não cho bé

Nơi mua tốt nhất

shopee

299.000 ₫

lazada

295.201 ₫

Thành phần và công dụng: Sữa Dielac Alpha Gold sở hữu các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh như: 

  • DHA là một phần vô cùng quan trọng và cần thiết cho sự phát triển thể chất của trẻ. 
  • Ngoài DHA, sữa còn chứa hàm lượng taurine và choline giúp phát triển trí thông minh và tăng trí nhớ cho trẻ. 
  • Lutein: Lutein là thành phần chính của điểm vàng của mắt, từ đó giúp mắt trẻ nhìn rõ mọi vật xung quanh, giảm thiểu tình trạng khô mắt, mỏi mắt và giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt. 
  • Canxi: Canxi có trong sữa Dielac Alpha Gold giúp bé phát triển chiều cao và hình thành hệ xương chắc khỏe. Ngoài ra, canxi còn có thể giúp trẻ chống lại bệnh còi xương, biếng ăn ở trẻ.
  • Vitamin: Các loại vitamin có trong sữa như vitamin D3, E, B1, B2, B12,… rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Từ đó giúp trẻ tăng sức đề kháng, tham gia vào quá trình hấp thụ protein, phát triển các chức năng của não bộ.

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm:

Ưu điểm

Hỗ trợ phát triển trí tuệ của trẻ.

Tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

Giúp bé tiêu hóa tốt.

Phát triển chiều cao tối ưu.

Nhược điểm

Vị ngọt hơn so với các sản phẩm khác. Ngoài ra sữa hơi khó tan và có thể bị đóng váng.

5. Sữa bột Optimum Gold hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ

Optimum Gold là một trong số các dòng sữa bột của Vinamilk cho trẻ em, giúp các bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt và hỗ trợ bé phát triển một cách toàn diện từ thể chất đến trí thông minh. 

Sản phẩm được hệ thống Quản lý Chất Lượng Quốc tế bởi UKAS Anh Quốc cấp giấy chứng nhận về chất lượng và độ dinh dưỡng toàn diện cho trẻ.

Độ tuổi sử dụng: Sữa bột Optimum Gold hiện có 4 sản phẩm dành cho bé 0-6 tháng, sữa bột vinamilk cho trẻ 6-12 tháng, 1-2 tuổi và 2-6 tuổi.

Giá sữa bột Optimum Gold: Khoảng 215.000đ/hộp 400g

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold
Sữa bột Optimum Gold bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho bé

Nơi mua tốt nhất

tiki

209.000 ₫

shopee

215.000 ₫

Thành phần và công dụng:

  • Tăng 30% canxi cùng với tỉ lệ canxi & phốt pho thích hợp, vitamin D kết hợp với vitamin K2 tự nhiên hỗ trợ hấp thu canxi giúp trẻ phát triển tốt hệ xương và chiều cao, cùng hệ đạm cung cấp nhiều axít amin thiết yếu với các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.
  • Thành phần prebiotic có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ kết hợp cùng chất xơ hòa tan FOS và hệ lợi khuẩn (probiotics) giúp hạn chế sự bám dính của các tác nhân gây bệnh lên thành ruột của trẻ, tăng vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe và tăng khả năng miễn dịch của trẻ. 
  • Đạm Whey giàu alpha-lactalbumin cùng lợi khuẩn giúp dễ hấp thu, tăng cân khỏe mạnh.
  • Bổ sung 25% lượng DHA từ tảo với DHA giúp đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị hằng ngày của các chuyên gia Y tế thế giới hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác giúp tăng khả năng nhận thức, học hỏi và ghi nhớ của trẻ.
  • Ngoài ra còn có các vitamin A, D, C, kẽm, selen và hỗn hợp nucleotid giúp tăng sức đề kháng.

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm:

Ưu điểm

Nếu bé hợp với dòng sữa này thì khả năng tăng cân rất tốt.

Sữa Optimum Gold bổ sung canxi, vitamin D với hàm lượng phù hợp, giúp bé tăng chiều cao tốt.

Sữa tập trung phát triển não bộ cho bé.

Nhược điểm

Vị nhạt gần giống với sữa mẹ.

Sữa Optimum Gold hơi "nóng, dễ gây táo bón, thích hợp với những bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

6. Sữa bột Yoko Gold - Đánh bay táo bón

Ra mắt từ cuối năm 2019, sữa Yoko là một sản phẩm của thương hiệu Vinamilk – thương hiệu sữa công thức tốt cho bé hàng đầu tại Việt Nam. 

Tới nay, Yoko đã được khá nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm và lựa chọn sử dụng cho con của mình để phát triển toàn diện.

Đối tượng sử dụng: Vinamilk đã nghiên cứu và phát triển sữa Yoko thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi riêng của trẻ:

Giá sữa Yoko Gold Vinamilk: Khoảng 385.000đ/hộp 850g

Sữa bột Vinamilk Yoko Gold
Sữa bột Yoko Gold được rất nhiều mẹ bỉm Việt tin dùng

Nơi mua tốt nhất

shopee

385.000 ₫

lazada

448.000 ₫

Thành phần và công dụng:

  • Thành phần nổi bật nhất có trong dòng sữa Yoko Gold này đó chính là hệ chất xơ GOS, taurine cùng canxi. Trong đó, GOS là hệ chất xơ hòa tan tự nhiên, mang tới hiệu quả rất tốt trong việc cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ, giúp loại bỏ tình trạng táo bón ở trẻ.
  • Trong khi đó, thành phần canxi kết hợp với Vitamin D lại đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hệ xương của trẻ phát triển tốt hơn, giúp bé cao lớn, khỏe mạnh hơn. 
  • Sữa cũng được bổ sung thêm các lợi khuẩn probiotics bifidobacterium với tác dụng sản sinh ra các vi khuẩn có lợi cho hệ đường ruột đồng thời ức chế hiệu quả sự hoạt động của các vi khuẩn của hại, giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn.
  • Ngoài những thành phần kể trên, sữa Yoko này còn chứa taurine cùng DHA. Hai thành phần này sẽ hỗ trợ não bộ của trẻ phát triển mạnh mẽ, giúp bé thông minh, nhận thức tốt hơn.
  • Sữa chứa rất nhiều vitamin cùng các khoáng chất khác cần thiết với sức khỏe hệ miễn dịch, có lợi cho hệ tiêu hóa và sự phát triển về não bộ của trẻ như vitamin A, E, vitamin B1, vitamin D3, vitamin K1, C, PP, B6, photpho, selen, đồng…

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm:

Ưu điểm

Nguồn nguyên liệu sử dụng để tạo nên sữa được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, được kiểm định kỹ càng về mặt đầu vào nên rất yên tâm khi cho bé sử dụng.

Sữa mang vị nhạt thanh, gần giống với hương vị của sữa mẹ nên phù hợp với khẩu vị của cả trẻ sơ sinh và trẻ quen ti mẹ.

Giúp bé hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, giúp hệ tiêu hóa của trẻ làm việc hiệu quả hơn, ngăn ngừa tình trạng táo bón.

Dòng sữa này sẽ giúp não bộ của trẻ phát triển tốt hơn, trẻ thông minh, học hỏi nhanh, quan sát giỏi hơn.

Sữa được phát triển với nhiều dòng sản phẩm, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau của trẻ.

Nhược điểm

Giá sữa Vinamilk Yoko vẫn hơi cao so với các loại sữa nội địa khác có trọng lượng tương đương.

Với những trẻ uống sữa Yoko Gold lần đầu thì hơi khó uống chút vì vị sữa nhạt, tuy nhiên sau mẹ nên duy trì khoảng 1-2 tuần thì bé sẽ làm quen được.

7. Sữa bột Dielac Grow Plus Tổ Yến - Giải pháp chuyên biệt cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

Tổ Yến là một nguồn thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng có khả năng bồi bổ người ốm yếu, còi cọc nhanh chóng hồi phục và cải thiện thể lực. Ngoài ra các sản phẩm có chứa tổ yến còn giúp tăng cường khả năng trao đổi chất và khả năng miễn dịch tốt ở trẻ. 

Dòng sữa bột Dielac Grow Plus có tổ yến là một sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc chế chuyên biệt dành riêng cho các trẻ trên 3 tuổi có thể lực thấp còi và suy dinh dưỡng để các bé lên cân và tăng chiều cao lý tưởng thật tốt, bắt kịp đà tăng trưởng so với các bé phát triển bình thường. Đây là một trong số các loại sữa bột của Vinamilk được chú ý nhất hiện nay.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dành cho trẻ trên 3 tuổi.

Giá bán sữa Dielac Grow Plus Tổ Yến: Khoảng 330.000đ/hộp 850g

Sữa bột Vinamilk Diealac Grow Plus tổ yến
Sữa bột Dielac Grow Plus có tổ yến

Nơi mua tốt nhất

lazada

329.650 ₫

shopee

350.000 ₫

Thành phần và công dụng:

  • Hỗ trợ hấp thu, giúp trẻ ăn ngon miệng: hệ probiotics BB-12TM & LGGTM cùng chất xơ Inulin & FOS hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu tốt các dưỡng chất. Kẽm cùng vitamin nhóm B thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, giúp trẻ ăn ngon miệng.
  • Giúp tăng cân khỏe mạnh: Đạm cùng 28 dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ tăng cân. Đặc biệt, có chứa đạm whey giàu alpha-lactalbumin cung cấp nhiều axít amin thiết yếu cùng với lysin và chất béo chuyển hóa nhanh MCT dễ hấp thu.
  • Giúp tăng chiều cao: Hàm lượng canxi, vitamin D cao giúp phát triển xương và chiều cao của trẻ.
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng và phát triển não bộ: Các Vitamin và khoáng chất như A, C, D, E, selen, kẽm giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh. DHA, axít linoleic, axít alpha-linolenic, taurin & cholin - những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.

Đánh giá ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Dielac Grow đã được nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng chứng nhận hiệu quả trên chính trẻ em Việt Nam.

Có thêm là thành phần tổ yến nên khả năng hấp thụ dưỡng chất được đẩy nhanh hơn.

Chứa các axit béo cần thiết đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển thị giác và bộ não của bé.

Chất béo MCT đặc biệt hữu ích với các bé có tình trạng giảm hấp thu chất béo, chậm tiêu hóa, biếng ăn…

Nhược điểm

Hiện vẫn chưa có phản hồi không tốt về sản phẩm vì sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus tổ yến đã được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu và chứng nhận là hiệu quả đối với trẻ em.

8. Sữa Pedia Kenji hỗ trợ hệ tiêu hóa cho bé

Sữa Pedia Kenji của Vinamilk sở hữu công thức chuyên biệt protein pedia từ Nhật Bản với ưu điểm dễ tiêu hóa, dễ hấp thu, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Sản phẩm có tới 39 loại dưỡng chất, vitamin và khoáng chất để trẻ phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

Đối tượng sử dụng: Các dòng sữa bột của Vinamil Pedia Kenji phù hợp cho 2 nhóm độ tuổi khác nhau của bé là:

  • Sữa Pedia Kenji 1+ dành cho trẻ từ 1-2 tuổi.
  • Sữa Pedia Kenji 2+ dành cho trẻ từ 2-10 tuổi.

Giá sữa Pedia Kenji Vinamilk: Khoảng 500.000đ/hộp 850g

Sữa bột Vinamilk Pedia Kenji
Sữa bột Kenji Vinamilk giúp bé ăn ngon miệng

Nơi mua tốt nhất

lazada

485.100 ₫

lazada

501.000 ₫

Thành phần và công dụng:

  • Hỗ trợ hấp thu, tăng cân khỏe mạnh: Thành phần chứa chất xơ hòa tan GOS nhập khẩu từ Nhật & FOS kết hợp hệ probiotics giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt các dưỡng chất. 
  • Công thức chuyên biệt protein-pedia với hệ đạm giàu các axit amin thiết yếu cùng với lysin, chứa đạm whey dễ hấp thu, đặc biệt có whey giàu alpha-lactalbumin giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao: Bổ sung khoáng canxi nhập khẩu từ Nhật Bản Với tỉ lệ canxi và photpho phù hợp cùng vitamin D và vitamin K2 giúp tăng hấp thu canxi và hỗ trợ phát triển hệ xương và chiều cao của trẻ.
  • Giúp tăng đề kháng và phát triển não bộ taurin nhập khẩu từ Nhật Bản, DHA và cholin - những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị giác của trẻ.
  • Các vitamin và khoáng chất như A, D,C, selen và kẽm giúp tăng cường sức đề kháng.
  • Giúp ngon miệng kẽm cùng vitamin nhóm D thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cải thiện tình trạng biếng ăn.

Đánh giá ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Hiệu quả sản phẩm Pedia Kenji đã được chứng minh lâm sàng, giúp giảm triệu chứng biếng ăn, giảm rối loạn tiêu hóa và nhiễm khuẩn hô hấp sau 3 tháng.

Sản phẩm này đặc biệt rất hợp với các bé bị kén sữa nhé nên các mẹ cứ yên tâm mà sử dụng nha.

Giúp tăng đề kháng và phát triển não bộ bởi có thành phần taurin nhập khẩu từ Nhật Bản, DHA và Cholin - những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị giác của trẻ.

Nhược điểm

Giá thành khá đắt so với các sản phẩm sữa bột Vinamilk cùng dòng.

9. Sữa bột Colos Gold - Hỗ trợ tăng cường miễn dịch, tiêu hóa khỏe

Vinamilk ColosGold với công thức bổ sung sữa non 24h cùng bộ đôi hệ probiotics & HMO giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột kết hợp song song với 37 dưỡng chất, vitamin và khoáng chất hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh. Nếu mẹ đang băn khoăn sữa bột Vinamilk loại nào tốt thì đây chính là gợi ý một trong Top các loại sữa bột của Vinamilk tốt nhất!

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm sữa bột Colos Gold gồm có 3 loại dành riêng cho 3 lứa tuổi:

  • Sữa bột Colos Gold Step 1 dành cho bé 0-12 tháng tuổi.
  • Sữa bột Colos Gold Step 2 dành cho bé 1-2 tuổi.
  • Sữa bột Colos Gold Step 3 dành cho bé 2-6 tuổi.

Giá sữa Vinamilk ColosGold: Khoảng 420.000đ/hộp 800g

Sữa bột Vinamilk Colos Gold
Sữa bột Colos Gold hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé tốt nhất

Nơi mua tốt nhất

lazada

241.730 ₫

shopee

423.900 ₫

Thành phần và công dụng:

  • Sữa non 24h chứa nhiều kháng thể, đặc biệt kháng thể IgG, kết hợp cùng HMO (2’-FL) & probiotics BB-12 giúp hạn chế sự bám dính của các tác nhân gây nhiễm khuẩn lên thành ruột của trẻ, tăng vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, giúp tăng kháng thể IgA tự nhiên, tiêu hóa khỏe và tăng khả năng miễn dịch của trẻ.
  • Đạm whey dễ hấp thu, đặc biệt có whey giàu alpha-lactalbumin cung cấp nhiều axít amin thiết yếu cùng các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.
  • Hàm lượng canxi và vitamin D cao với tỉ lệ canxi & phốt pho thích hợp giúp trẻ phát triển tốt hệ xương và chiều cao.
  • Bổ sung 20% lượng DHA bổ sung là từ tảo, hỗ trợ phát triển não bộ và giúp đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị hằng ngày của các chuyên gia y tế thế giới FAO/WHO.

Đánh giá ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Sữa bột ColosGold còn có xu hướng làm giảm tình trạng không dung nạp Lactose, tiêu chảy và táo bón ở trẻ đến gần 26% nhờ các thành phần HMO, bifidobacterium, BB-12TM giải quyết tốt bài toán về hệ miễn dịch khỏe và tiêu hóa tốt từ đó giúp bé yêu tăng cân đều đặn.

Thành phần sữa non 24h kết hợp cùng bộ đôi hệ lợi khuẩn Probiotics & HMO (2’-FL) giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và đạm Whey cân bằng hệ vinh sinh đường ruột.

Giá thành bình dân.

Nhược điểm

Trong thành phần sản phẩm có chứa dầu cá và đậu nành nên những bé có tiền sử dị ứng với các thành phần này cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

10. Sữa non Grow Plus

Dòng sản phẩm sữa non Grow Plus này sử dụng công nghệ đột phá Grow-Pro bổ sung thêm 30% canxi, gấp đôi vitamin D3 giúp trẻ thêm cao lớn thiết yếu. Thêm vào đó là 34 dưỡng chất thành phần thiết yếu nhằm hỗ sự hoàn thiện cho trẻ về hệ thần kinh, thị giác và ghi nhớ.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm gồm có 2 loại dành cho 2 độ tuổi khác nhau:

  • Sữa non Grow Plus 1+: Dành cho trẻ từ 1-2 tuổi.
  • Sữa non Grow Plus 2+: Dành cho trẻ từ 2-10 tuổi.

Giá sữa bột Vinamilk loại sữa non Grow Plus: Khoảng 300.000đ/hộp 850g

Sữa bột Vinamilk Grow plus sữa non
Sữa non Grow Plus dành cho bé từ 2-10 tuổi

Nơi mua tốt nhất

tiki

333.000 ₫

lazada

511.682 ₫

Thành phần và công dụng:

  • Nguồn sữa non rất giàu đạm gấp tới 10 lần sữa trưởng thành.
  • Các loại khoáng chất như sắt, kẽm dưỡng chất vi lượng cần thiết trong trẻ sơ sinh đều có nồng độ cao trong sữa non Grow Plus.
  • Là nguồn kháng thể tự nhiên (IgA, IgD, IgE, IgG, IgM) giúp tăng hệ miễn dịch của trẻ bảo vệ được hệ tiêu hóa cũng như ngăn cản sự phát triển của các tác nhân gây bệnh. Bảo vệ bé ở giai đoạn đầu đời.
  • Hàm lượng vitamin A, vitamin E chất béo chuyển hóa nhanh MCT giúp hỗ trợ đề kháng, trẻ được tăng cân, khỏe mạnh.
  • Nguồn sữa non sẽ giúp bé tăng sức đề kháng tránh nhiễm khuẩn. Với những bé không được bú sữa mẹ (nguồn sữa non vô cùng tốt) thì nên chọn sữa non Grow Plus để bổ sung.
  • Các thành phần trong sữa non giúp cho hệ xương khớp bé được phát triển dẻo dai, khỏe mạnh hơn nhờ đó mà giúp phát triển được chiều cao, ngừa được các bệnh về xương khớp.

Đánh giá ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Sản phẩm là hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt chứng nhận kiểm nghiệm y tế tiêu chuẩn sản phẩm ISO 911-2015.

Có hiệu quả tốt qua thử nghiệm lâm sàng ở trẻ Việt Nam đối với nhóm trẻ suy dinh dưỡng – thấp còi.

Giá thành sản phẩm cũng khá rẻ mà chất lượng thì vẫn đảm bảo.

Nhược điểm

Có nhiều hàng giả, hàng nhái được bán trên thị trường mẹ nên chú ý kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi mua.

Tổng kết: Cách chọn sữa bột Vinamilk cho trẻ em phù hợp nhất.

  • Sữa bột Vinamilk cho trẻ em là một sản phẩm tốt và đáng tin cậy để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ. Các dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho nhu cầu dinh dưỡng của trẻ từng độ tuổi.
  • Để chọn được loại sữa bột phù hợp nhất, ba mẹ nên đọc kỹ các thông tin về công thức và tuổi dự kiến của trẻ. Dưới đây là một số kinh nghiệm khi ba mẹ lựa chọn sữa bột cho trẻ em của Vinamilk:
    • Mục đích bé sử dụng sữa bột: Ba mẹ cần xác định mục đích rõ ràng, như muốn tăng cân cho bé, giúp phát triển chiều cao hoặc phát triển toàn diện trí não…. Những sản phẩm sữa chuyên dụng sẽ giúp cải thiện dinh dưỡng cho bé một cách hiệu quả nhất.
    • Độ tuổi của con: Mỗi giai đoạn phát triển bé sẽ có đặc điểm và nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Việc lựa chọn sữa phù hợp độ tuổi cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và tốt nhất cho trẻ.
    • Quan tâm đến hệ tiêu hóa của con: Chọn một sản phẩm sữa mát và kiểm tra thành phần cẩn thận, không chỉ cung cấp đầy đủ dưỡng chất mà còn hỗ trợ hệ tiêu hóa tối đa, nhất là bé có hệ tiêu hóa không tốt.

Tư vấn lựa chọn các loại sữa bột của Vinamilk cho bé tốt nhất và phù hợp

sua-bot-vinamilk-tu-van
Tư vấn chọn mua sữa bột cho bé hãng Vinamilk

Chanh Tươi Review đã tổng hợp những câu hỏi phổ biến nhất của ba mẹ khi chọn mua các loại sữa bột hãng Vinamilk phù hợp nhất cho con. Hãy cùng tham khảo nhé!

Sữa bột vinamilk cho trẻ 0-6 tháng

Đây là các loại sữa bột dành cho bé từ  0 - 6 tuổi của hãng Vinamilk Việt Nam mà ba mẹ có thể lựa chọn:

  • Vinamilk ColosGold 1 (0 - 12 tháng tuổi)
  • YOKOGOLD 1 (0 - 1 tuổi)
  • Optimum Gold 1 (0 - 6 tháng tuổi)
  • Dielac Alpha Gold 1 (0 - 6 tháng tuổi)
  • Dielac Alpha 1 (0 - 6 tháng tuổi)

Sữa bột vinamilk cho trẻ 6-12 tháng

  • Vinamilk ColosGold 1 (0 - 12 tháng tuổi)
  • YOKOGOLD 1 (0 - 1 tuổi)
  • Optimum Gold 2 (6 -12 tháng tuổi)
  • Dielac Alpha Gold 2 (6 -12 tháng tuổi)
  • Dielac Alpha 2 (6 -12 tháng tuổi)

Sữa bột vinamilk cho trẻ 1-2 tuổi

  • Pedia Kenji 1+ (1 - 2 tuổi)
  • Vinamilk ColosGold 2 (1 - 2 tuổi)
  • YOKOGOLD 2 (1 - 2  tuổi)
  • Optimum Gold 3 (1 - 2 tuổi)
  • Dielac Alpha Gold 3 (1 - 2 tuổi)
  • Dielac Alpha Gold 3 (1 - 2 tuổi)
  • Dielac Grow Plus sữa non 1+ (1 - 2 tuổi)
  • Dielac Alpha 3 (1 - 2 tuổi)

Sữa bột Vinamilk cho trẻ trên 1 tuổi

  • Pedia Kenji 1+ (1 - 2 tuổi)
  • Pedia Kenji 2+ (2 - 10 tuổi)
  • Vinamilk ColosGold 2 (1 - 2 tuổi)
  • Vinamilk ColosGold 3 (2 - 6 tuổi)
  • YOKOGOLD 2 (1 - 2  tuổi)
  • YOKOGOLD 3 (2 - 6 tuổi)
  • Optimum Gold 3 (1 - 2 tuổi)
  • Optimum Gold 4 (2 - 6 tuổi)
  • Dielac Alpha Gold 3 (1 - 2 tuổi)
  • Dielac Alpha Gold 4 (2 - 6 tuổi)
  • Dielac Grow Plus sữa non 1+ (1 - 2 tuổi)
  • Dielac Grow Plus sữa non 2+ (2 - 10 tuổi)
  • Dielac Grow Plus Tổ Yến 3+ (cho bé trên 3 tuổi)
  • Dielac Grow 2+ (2 - 10 tuổi)
  • Dielac Alpha 3 (1 - 2 tuổi)
  • Dielac Alpha 4 (2 - 6 tuổi)

Review các loại sữa bột của Vinamilk tốt nhất: Sữa Vinamilk cho phụ nữ mang thai

Bên cạnh dòng sản phẩm sữa bột cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, hãng Vinamilk còn cung cấp dòng sữa Vinamilk bột tốt nhất cho mẹ mang thai và đang cho con bú. Sữa bột này được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mẹ mang thai, thai nhi trong bụng và cả nâng cao chất lượng sữa mẹ sau sinh. Rất nhiều mẹ bầu sử dụng sữa bầu Vinamilk và đánh giá cao khả năng tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tốt cho quá trình sinh sản.

Hiện nay, đang có 2 dòng sữa bột cho mẹ bầu là Optimum Mama Gold và Dielac Mama Gold. Sau đây là những thông tin review chi tiết:

1. Sữa bầu Optimum Mama Gold - Mẹ hấp thu khỏe, bé thông minh hơn

Sữa bột Vinamilk Optimum Mama Gold là một sản phẩm đặc biệt dành cho các mẹ mang thai, giúp cải thiện sức khỏe và tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của thai nhi.

sua-bot-vinamilk-optimum-mama
Dòng sữa Optimum Mama cho mẹ bầu

Với công dụng vượt trội là tăng cường hấp thu và sức đề kháng, Optimum Mama Gold giúp cho bà bầu có giai đoạn mang thai hấp thu tốt các dưỡng chất quan trọng cho thai nhi và phòng ngừa các bệnh tật.

Giá sữa Optimum Mama Gold của Vinamilk: Khoảng 400.000đ/hộp 900g

Nơi mua tốt nhất

lazada

363.696 ₫

tiki

426.000 ₫

Đối tượng sử dụng: Mẹ bầu đang trong giai đoạn mang thai

Thành phần và công dụng:

  • Công thức kết hợp độc đáo giữa hệ men vi sinh BB-12TM & LGGTM, chất xơ hòa tan tiên tiến SC FOS và inulin giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, cơ thể hấp thu dưỡng chất, hỗ trợ thai nhi khỏe mạnh.
  • Giúp nhuận trường và giảm tình trạng táo bón trong giai đoạn mang thai.
  • Những chất dinh dưỡng như vitamin A, C, D3 và kẽm, selen cùng giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ, đặc biệt trong giai đoạn đầu của thai kỳ.
  • Sắt, một nguyên tố quan trọng, giúp giảm nguy cơ thiếu máu và thiếu sắt trong suốt quá trình mang thai.
  • Canxi, cùng với hàm lượng cao vitamin D3 và phốt pho, góp phần hỗ trợ việc hình thành và phát triển hệ xương của thai nhi, bảo vệ mẹ khỏi rủi ro loãng xương.
  • Các dưỡng chất DHA, Cholin và Iốt giúp hỗ trợ phát triển não bộ cho thai nhi.
  • Bảo vệ thai nhi khỏi nguy cơ tổn thương: Uống 2 ly mỗi ngày cung cấp 100% nhu cầu Axit Folic, giúp giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi.

Đánh giá ưu điểm - nhược điểm:

Ưu điểm

Sản xuất bằng công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn từ nguồn nguyên liệu sữa sạch.

Sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho mẹ bầu và thai nhi. Những lợi ích với mẹ bầu: hỗ trợ tiêu hóa, hấp thụ dưỡng chất tốt, tăng cường sức đề kháng, xương chắc khỏe, phòng ngừa thiếu máu và bổ sung chất béo không no cho sức khỏe tim mạch và huyết áp.

Sữa bầu Optimum Mama còn giúp tạo nền tảng cho thai nhi phát triển toàn diện và phòng ngừa dị tật bẩm sinh. Nó còn hỗ trợ phát triển trí não, thị lực và các cơ quan cơ thể của thai nhi.

Hương vị sữa thơm ngon, dễ uống cho mẹ, hạn chế tối đa thai nghén.

Nhược điểm

Hàm lượng sắt có thấp hơn so với một số dòng sữa bầu khác đang có trên thị trường.

Chỉ đó dạng đóng gói hộp lớn 900g. Điều này có thể trở thành một trở ngại cho những mẹ chưa từng trải nghiệm sữa bầu và sản phẩm này, có thể tốn kém nếu không phù hợp.

Người mua cần cẩn thận để tránh mua phải hàng giả mạo hoặc nhái.

Vị của sữa khá ngọt và khác biệt so với các sản phẩm sữa khác nên có thể gây ngán cho mẹ khi uống nhiều.

2. Sữa bầu Dielac Mama Gold - Mẹ khỏe, bé thông minh

Dòng sữa bột Vinamilk dành cho mẹ bầu tiếp theo chính là sữa Dielac Mama Gold. Ngoài sử dụng trong giai đoạn mang thai, mẹ cũng có thể sử dụng bổ sung giai đoạn sau sinh, đang cho con bú hoàn toàn an toàn.

sua-bot-vinamilk-dielac-mama-gold
Sản phẩm sữa bầu cải tiến Dielac Mama Gold

Sản phẩm đang được đánh giá là một  trong những loại sữa bà bầu tốt nhất hiện nay, vừa tốt cho mẹ, vừa hỗ trợ thai nhi phát triển. Công thức sữa tăng thêm 25% hàm lượng sắt, ngăn ngừa thiếu máu, thiếu sắt trong suốt thai kỳ tối ưu.

Giá sữa bầu Vinamilk Dielac Mama Gold: Khoảng 220.000đ/hộp 900g

Nơi mua tốt nhất

lazada

216.320 ₫

Đối tượng sử dụng: Mẹ bầu mang thai và sau sinh.

Thành phần sữa và công dụng:

  • Sắt: Cung cấp thêm 25% đáp ứng nhu cầu cơ thể, tránh thiếu máu và sắt trong thai kỳ.
  • Chất xơ: Bổ sung chất xơ hòa tan tiên tiến SC-FOS và Inulin, giúp tránh táo bón và giảm sự rối loạn tiêu hóa cho mẹ.
  • Chất béo: Công thức giảm béo, bổ sung dầu thực vật giúp tránh tình trạng tăng cân quá mức cho mẹ sau sinh.
  • Hương vani và Hương cam: Mùi vị thơm ngon, giúp dễ dàng uống cho mẹ.
  • Canxi và Vitamin D3: Hỗ trợ quá trình tạo hình và phát triển xương của thai nhi và giảm nguy cơ loãng xương cho mẹ. Bổ sung 28 vitamin và khoáng chất quan trọng giúp mẹ và thai nhi khỏe mạnh.
  • Axít Folic: Uống 2 ly mỗi ngày sẽ đáp ứng 100% nhu cầu Axít Folic theo khuyến nghị của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, giúp giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh cho thai nhi.
  • DHA: Dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi trong thai kỳ.
  • Còn có bổ sung các dưỡng chất khác như Cholin và Iốt.

Đánh giá ưu điểm - nhược điểm:

Ưu điểm

Sữa bầu giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ và hỗ trợ cho thai nhi phát triển tốt hơn.

Sữa bầu cho mẹ và thai nhi cung cấp đầy đủ dinh dưỡng.

Ngon vị, dễ uống.

Giá thành phù hợp với nhiều người, không quá cao.

Nhược điểm

Sữa Dielac Mama bản cũ có nhiều đường và chất béo, có thể dẫn đến tăng cân cho mẹ bầu nếu uống quá nhiều. Tuy nhiên, sữa mới chứa dầu thực vật tự nhiên và có ít chất béo hơn, giảm 20% so với phiên bản cũ.

Tổng kết:

  • 2 dòng sữa bầu của Vinamilk đều là những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé. Tuy nhiên, hai dòng sản phẩm này có một số ưu điểm vượt trội riêng.
  • Đối với Optimum Mama Gold: Đáp ứng 100% nhu cầu axit folic cho cơ thể mẹ với 2 ly sữa mỗi ngày. Đồng thời, sữa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu khác cho mẹ khỏe mạnh, thai nhi phát triển thông minh.
  • Riêng với Dielac Mama Gold tăng cường thêm 25% sắt, giảm 20% chất béo phòng ngừa thiếu sắt, thiếu máu một cách hiệu quả nhất, hạn chế tăng cân cho mẹ.
  • Khi lựa chọn, mẹ cần kiểm tra kỹ càng thông tin thành phần dinh dưỡng của từng loại. Cùng với đó, xem xét hương vị, giá thành phù hợp nhất với sở thích cũng như nhu cầu cá nhân.

Review các loại sữa bột của Vinamilk cho người lớn (người lớn tuổi)

Ngoài sữa cho trẻ sơ sinh, trẻ em và phụ nữ mang thai, hãng Vinamilk còn cung cấp dòng sữa bột Vinamilk cho người lớn. Dòng sữa này mang lại hiệu quả nổi bật như hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe cho các cơ quan và cải thiện trí nhớ,…

Hiện nay, có 5 loại sữa bột Vinamilk cho người lớn tốt nhất được tin dùng là: Kenko Haru, Sure Prevent Gold, Sure Diecerna, Canxi Pro Vinamilk và sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Kenko Haru - Bí quyết sống khỏe của người Nhật với Fucoidan

Sữa bột Kenko Haru là dòng sản phẩm sữa bột dành cho đối tượng người lớn của hãng Vinamilk. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm chính là nguồn nguyên liệu nhập khẩu Nhật Bản chất lượng cao, quy trình sản xuất hiện đại. Đặc biệt, thành phần Fucoidan từ tảo biển có tác dụng vượt trội với sức khỏe.

Giá sữa Kenko Haru Vinamilk: Khoảng 530.000đ/hộp 850g

sua-bot-vinamilk- Kenko-Haru
Dòng sữa bột công thức sữa bột Kenko Haru

Nơi mua tốt nhất

lazada

523.688 ₫

shopee

555.000 ₫

Thành phần và công dụng:

  • Sự kết hợp giữa khoáng canxi nhập khẩu Nhật Bản cùng vitamin D và vitamin K2 tăng hấp thu Canxi vào xương cho cơ thể.
  • Collagen thủy phân và Protein hàm lượng cao cùng hỗ trợ khớp chắc khỏe.
  • Fucoidan từ tảo nâu Mekabu hỗ trợ chống oxy hóa, tăng sản sinh kháng thể, giúp tăng đề kháng.
  • Chiết xuất GOS (Nhật), cùng Inulin & FOS, probiotics BB-12 ™ giúp nhuận trường, hỗ trợ tiêu hóa với cơ chế tăng lợi khuẩn, ức chế vi khuẩn có hại.
  • Sterol esters thực vật cùng MUFA, PUFA và DHA giúp hỗ trợ sức khỏe hệ tim mạch.
  • Sữa bột Vinamilk cho người lớn Kenko Haru giàu các vitamin nhóm B, A, C, E, Kẽm và Selen, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi.
  • Hiện sản phẩm đang gồm 2 loại, khác nhau về quy cách đóng gói là hộp thiếc trọng lượng nhỏ 350g và lớn 850g cho người dùng lựa chọn.

2. Sure Prevent Gold - Dinh dưỡng toàn diện, ăn ngủ ngon

Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng hiện nay. Đánh giá của những khách hàng đã sử dụng, loại sữa này có mùi vị thơm ngon đặc trưng của Vinamilk. Sữa dễ uống và mang lại hiệu quả vượt trội trong việc cải thiện giấc ngủ, tăng đề kháng, giúp ăn ngon hơn,…

Giá sữa bột Sure Prevent Gold: Khoảng 270.000đ/hộp 400g; 530.000đ/hộp 900g

sua-bot-vinamilk-Sure-Prevent-Gold
Dòng sữa bột Sure Prevent Gold cho người lớn tuổi

Nơi mua tốt nhất

lazada

264.134 ₫

shopee

535.000 ₫

Thành phần và công dụng:

  • Glucoraphanin tốt cho sức khỏe, kết hợp với nhiều vitamin khác như A, C, D, Kẽm, Magie, Selen và nhóm B, giúp cơ thể đào thải chất độc và tăng sức đề kháng, giảm cảm giác mệt mỏi và tăng chất lượng bữa ăn.
  • Chất lượng đạm tốt, đặc biệt có tryptophan, cải thiện giấc ngủ.
  • 100% đáp ứng nhu cầu canxi mỗi ngày, cùng với vitamin K2 tự nhiên giúp vận chuyển canxi vào xương một cách hiệu quả.
  • Collagen thủy phân được bổ sung vào sản phẩm để hỗ trợ sức khỏe của hệ xương khớp.
  • Dưỡng chất SPS (Soy Phosphatidylserin) & Choline quan trọng cho trí nhớ, giảm nguy cơ suy giảm trí tuệ và sa sút trí tuệ ở người cao tuổi.
  • Sterol Esters từ nguồn thực vật giúp ngăn cản hấp thu cholesterol xấu và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
  • Omega 3 - DHA bổ sung trong sản phẩm mới giúp hỗ trợ sức khỏe hệ tim mạch.

Xem thêm:

3. Sure Diecerna - Kiểm soát đường huyết hiệu quả

Một trong số các loại sữa bột của Vinamilk cho người lớn tốt nhất không thể bỏ sót chính là Vinamilk Sure Diecerna. Sữa đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm tại Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia với kết quả cho thấy nó có chỉ số đường huyết thấp GI (27,6), giúp kiểm soát đường huyết tốt cho sức khỏe của hệ tim mạch và tăng sức đề kháng.

Ngoài ra, Vinamilk Sure Diecerna còn giúp giảm tình trạng mệt mỏi và cung cấp cho cơ thể 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Giá sữa bột Vinamik cho người bệnh tiểu đường Sure Diecerna: Khoảng 520.000đ/hộp 900g

sua-bot-vinamilk-sure-diecerma
Sản phẩm sữa bột của Vinamilk Sure Diecerna

Nơi mua tốt nhất

lazada

516.592 ₫

shopee

530.000 ₫

Thành phần dinh dưỡng và công dụng:

  • Hệ bột đường hấp thu chậm với mức độ đường huyết thấp, kết hợp cùng với chất xơ hòa tan sẽ giúp giữ đường huyết trong khoảng trung bình sau khi ăn, giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả.
  • Các loại axit béo có giá trị dinh dưỡng như MUFA, PUFA và đặc biệt có DHA sẽ không làm tăng mức mỡ máu hoặc giảm cholesterol xấu, giữ hệ tim mạch khỏe mạnh.
  • Sự kết hợp của các vitamin như A, C, E, cùng những nguồn vitamin trong nhóm B và các khoáng chất như Magie, Kẽm, Selen sẽ tăng cường sức đề kháng, giúp giảm tình trạng mệt mỏi cho cơ thể.

4. Vinamilk Canxi Pro - Giúp xương chắc, khớp khỏe

Sản phẩm Canxi Pro Vinamilk là một loại sữa bột đặc biệt hiệu quả trong việc tăng cường sức khỏe của xương khớp và ngăn chặn sự thoái hóa của sụn khớp và loãng xương. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng tốt trong việc nhuận tràng và hỗ trợ tiêu hóa nhờ vào các chất xơ hòa tan. Kết quả là bạn sẽ dễ dàng hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng và cải thiện, tăng cường sức khỏe.

Giá sữa bột Canxi Pro Vinamilk: Khoảng 350.000đ/hộp 900g

sua-bot-vinamilk-Canxi-Pro
Dòng sữa CanxiPro giúp xương chắc khỏe

Nơi mua tốt nhất

shopee

355.000 ₫

lazada

352.874 ₫

Thành phần sữa và công dụng:

  • Tỷ lệ cao Canxi, Phốt Pho, Vitamin D và Vitamin K2 giúp vận chuyển Canxi vào xương tốt hơn, tạo nền móng cho xương chắc khỏe.
  • Chất xơ hòa tan Inulin và Oligofructose hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa và giúp nhuận tràng.
  • Bổ sung Collagen thủy phân giúp ngừa thoái hóa sụn khớp hiệu quả.
  • Uống 2-3 ly Canxi Pro mỗi ngày sẽ giúp bổ sung đủ Collagen cho sụn khớp, tăng độ đàn hồi và dẻo dai, giảm rối loạn về sức khỏe khớp.

5. Sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng

Dòng sữa bột nguyên kem Vinamilk cho người lớn - Vinamilk dinh dưỡng cung cấp các dưỡng chất quan trọng như Đạm, Béo, Đường, Vitamin và khoáng chất. Điều này giúp tăng cường năng lượng cho các thành viên hoạt động hàng ngày.

Giá sữa Vinamilk dinh dưỡng dạng bột: Khoảng 80.000đ/hộp giấy 400g; 200.000đ/lon 900g

sua-bot-vinamilk-dinh-duong
Hộp sữa bột Canxi Pro của Vinamilk

Nơi mua tốt nhất

shopee

78.000 ₫

lazada

366.877 ₫

Thành phần sữa và công dụng:

  • Hệ dưỡng chất PRO-ENERGY giúp cung cấp năng lượng mỗi ngày cho gia đình.
  • Bổ sung Protein, MCT và Vitamin B để hỗ trợ chuyển hóa chất dinh dưỡng thành năng lượng.
  • FOS giúp tăng sức mạnh vi khuẩn trong đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa và giảm táo bón.
  • Canxi, Phốt pho, Magiê, Kẽm và Vitamin D đều cân đối để hỗ trợ chuyển hóa và tạo xương chắc khỏe.

Tổng kết:

  • Các dòng sữa Vinamilk bột cho người lớn đa dạng, chứa  thành phần dinh dưỡng vượt trội.
  • Sản phẩm đem tới cho người dùng những lợi ích chính như: cung cấp năng lượng mỗi ngày với các nhóm chất dinh dưỡng thiết yếu, bổ sung hàm lượng chất xơ tự nhiên tốt cho hệ tiêu hóa, bổ sung thêm canxi để hệ xương và răng chắc khỏe.
  • Tùy theo nhu cầu sử dụng, tình trạng sức khỏe mà bạn sẽ lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Review sữa bột Vinamilk có tốt không?

Sữa bột Vinamilk cung cấp cho trẻ những dưỡng chất quan trọng để hỗ trợ phát triển toàn diện, từ thể chất đến trí tuệ. Những dưỡng chất như ARA, DHA, Taurine và Choline giúp hình thành, phát triển não bộ và tế bào võng mạc mắt của trẻ. Đạm Whey có Alpha Lactalbumin giúp cân bằng hệ tiêu hóa và cung cấp axit amin cần thiết, FOS tăng vi khuẩn tốt cho đường ruột…

Ba mẹ cũng có thể yên tâm vì dòng sữa Vinamilk bột đã được chứng minh lâm sàng phù hợp cho trẻ em và người Việt Nam. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm Codex, WHO và AFFSSA. Nó được xếp vào danh sách sản phẩm an toàn và đảm bảo chất lượng dinh dưỡng.

Vén màn sự thật đằng sau những vụ bóc phốt sữa Vinamilk

Công ty cổ phần sữa Việt Nam hay còn gọi là sữa Vinamilk được biết đến là ông lớn của ngành công nghiệp chế biến sữa, luôn đảm rằng các loại sữa bột của Vinamilk và sữa pha sẵn đều phải đảm bảo chất lượng và được kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường.

sua-bot-vinamilk-tot-nhat
Tham khảo một số thông tin về sữa Vinamik cho bé dạng bột

Dạo gần đây trên một số phương tiện truyền thông lại dấy lên việc có một số khách hàng phản ánh về tình trạng mua phải sữa Vinamilk bị mốc. Và để giải quyết những khiếu nại trên, Công ty Cổ phần sữa Vinamilk đã lên tiếng rằng: “Do quá trình vận chuyển đã bị tác động cơ học, làm tổn thương cấu trúc bao bì, các vi khuẩn trong không khí xâm nhập vào trong hộp sữa, phá vỡ tình trạng vô trùng khiến sản phẩm bị hư hỏng”.

Tuy nhiên, thì những câu nói trên vẫn không làm hài lòng khách hàng và họ vẫn đặt ra nhiều câu hỏi thắc mắc: Nếu sản phẩm của Công ty được kiểm duyệt, đảm bảo trong tất cả các khâu từ lúc sản xuất cho tới khi đưa ra thị trường thì tại sao cứ "năm lần bảy lượt" xuất hiện các sản phẩm sữa kém chất lượng trong khi theo quan sát không có bất cứ tác động bên ngoài nào? Tại sao sản phẩm lại kém chất lượng? Trách nhiệm của Vinamilk ở đâu? Cơ quan chức năng nào sẽ đảm bảo an toàn, quyền lợi của người tiêu dùng?

Khi thị trường trong nước vẫn liên tục "đối mặt" với những phản ánh về sản phẩm kém chất lượng, mốc xanh, mốc đen thì thời gian qua Vinamilk lại nhanh chóng mở rộng thị phần xuất khẩu sang các nước trong khu vực.

Nhưng người tiêu dùng cũng nên phải hiểu rằng trong thời đại công nghệ đang phát triển như hiện nay thì việc tồn tại rất nhiều người xấu muốn trục lợi từ phía người dùng bằng những thủ đoạn làm hàng giả rất tinh vi, khiến người tiêu dùng khó mà nhận ra là điều hiển nhiên và khó có thể tránh được. 

Do đó, chúng ta cần phải tỉnh táo nên kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi mua và phải chọn các nơi uy tín để đảm bảo rằng bạn không bị “tiền mất tật mang” nhé.

Toàn bộ bài viết trên đây Chanh Tươi đã review chi tiết Top 17 các loại sữa bột Vinamilk tốt nhất hiện nay, cùng với đó là giá các loại sữa bột của Vinamilk mới cập nhật. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho các mẹ. Nếu mẹ có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại ý kiến phía bên dưới nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!