Núm trợ ti là gì? Cách dùng núm trợ ti cho bé hỗ trợ bú mẹ

23.12.2022 - 10:13

Núm trợ ti hay núm trợ bú là sản phẩm hỗ trợ quá trình bé trực tiếp bú mẹ được sử dụng phổ biến hiện nay bởi những tác dụng vượt trội đối với cả bé lẫn mẹ.

Có nhiều lí do để mẹ nên sử dụng núm trợ ty, nó giúp bé bú dễ dàng hơn, cũng giúp mẹ không bị đau núm vú. Tuy nhiên, còn khá nhiều mẹ bỉm vẫn còn băn khoăn không biết có nên dùng hay không và cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Núm trợ ti là gì?

num-tro-ti-ho-tro-me
Núm vú trợ ti hay miếng dán trợ ti hỗ trợ mẹ và bé

Núm trợ ti là sản phẩm có hình núm vú, có tác dụng trợ ti cho bé khi trực tiếp ti mẹ. Khi sử dụng, nó được đặt lên quầng và đầu núm vú của mẹ, bé sẽ trực tiếp ngậm lên và bú sữa. Sữa mẹ sẽ được chảy vào miệng bé thông qua những lỗ nhỏ được thiết kế ở phần đầu núm, giống như những tia sữa trên ti mẹ.

Sản phẩm có thể làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là silicon với đặc tính mềm, dẻo, mỏng nhẹ và đặc biệt an toàn với sức khỏe.

Khi sử dụng núm hỗ trợ ti này sẽ giúp bé dễ dàng bú sữa mẹ hơn, đặc biệt là với những bé sinh non, lực bú yếu hoặc có các tật như dính lưỡi, dính môi, cằm rút,... 

Có nên dùng núm trợ ti cho bé?

Sản phẩm này vừa được gọi là trợ ti cho bé, cũng được gọi là trợ ti cho mẹ. Điều này xuất phát từ chính tác dụng của núm vú trợ ti đối với cả bé lẫn mẹ. Vậy nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn có nên dùng núm trợ ty hay không, đừng bỏ lỡ những thông tin sau đây.

num-tro-ti-silicon
Núm vú giúp bé bú mẹ dễ dàng

Thứ nhất, tác dụng của miếng dán trợ ti đối với bé yêu trong việc hỗ trợ bé bú mẹ dễ dàng hơn.

  • Thiết kế đầu trợ ti giúp bé ngậm đúng khớp đầu ti mẹ, từ đó mút sữa dễ dàng mà không tốn quá nhiều sức lực.
  • Đặc biệt, đối với những bé sinh non, lực bú yếu, hoặc ảnh hưởng của dị tật dính lưỡi, cằm rút,... càng khó khăn hơn trong việc ngậm ti.
  • Một số mẹ có núm vú quá to, hay núm vú bị thụt vào khiến cho bé rất khó ngậm. Lúc này, sử dụng núm trợ vú sẽ giúp giải quyết tối ưu vấn đề này.
  • Trường hợp bé bú bình sau khi ra đời do sữa mẹ chưa kịp về. Sau khi sữa về, mẹ muốn tập cho bé trực tiếp bú mẹ nhưng một số trường hợp bé đã quen và không chịu bú. Khi đó, núm vú trợ ty có thể giúp bé dễ dàng làm quen hơn.
num-tro-ti-bao-ve-me
Những trường hợp mẹ nên dùng núm trợ vú

Thứ hai, trợ ti mẹ giúp bảo vệ mẹ.

  • Tác dụng của núm trợ ti đối với mẹ được thể hiện rõ ràng trong các trường hợp mẹ bị nứt đầu vú, bé có thói quen cắn núm vú mẹ,…
  • Khi sử dụng núm trợ bú, đầu ti mẹ như có thêm một lớp bảo vệ, ngăn cản sự tiếp xúc trực tiếp với miệng bé, giúp làm giảm đau đớn, đau nhức. Nhờ đó, thời gian để chữa lành, tự lành những vết thương cũng được rút ngắn hơn.
  • Hỗ trợ giảm bớt tình trạng thâm đen, kéo dài đầu ti cho mẹ.

Từ những thông tin trên, có thể thấy rằng núm trợ ti “vừa hỗ trợ bé, vừa bảo vệ mẹ”. Nếu mẹ hoặc bé yêu đang gặp phải những vấn đề Chanhtuoi vừa để cập trên đây, sử dụng miếng trợ ti là điều phù hợp và nên làm.

Review núm trợ ti: Ưu điểm - nhược điểm

Cũng giống như bình sữa cho bé hay ti giả cho bé, sản phẩm núm hỗ trợ ti cũng có 2 mặt ưu điểm - nhược điểm khi sử dụng. Mặc dù được đánh giá khá cao về những tác dụng, tính năng hỗ trợ mẹ và bé, tuy nhiên ba mẹ cũng cần tìm hiểu rõ về sản phẩm này cả về mặt hạn chế để có cách sử dụng khoa học nhất.

num-tro-ti-thiet-ke
Sản phẩm hỗ trợ bé ti mẹ bằng silicon mỏng nhẹ

1. Ưu điểm của núm trợ vú

  • Sản phẩm núm hỗ trợ ti cho bé bú mẹ dễ dàng, hiệu quả.
  • Núm trợ cho mẹ và bé, giúp mẹ giảm đau nhức trong các trường hợp đang bị đau núm vú do nứt núm vú, bé cắn,…
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng cũng như vệ sinh, tiệt trùng.
  • Chất liệu trợ ti silicon mềm, mỏng, dẻo dai và có khả năng chịu nhiệt tốt. Sản phẩm không lo bị biến dạng, rách nếu bé cắn.

2. Nhược điểm của núm trợ ty

  • Một số bé nhạy cảm sẽ phân biệt được mẹ sử dụng trợ ti hỗ trợ, vì vậy mà bé sẽ từ chối không chịu bú.
  • Trường hợp sử dụng không đúng cách, kích thích không hiệu quả có thể làm giảm nguồn sữa mẹ.
  • Mặc dù không quá phổ biến nhưng vẫn có những bé do sử dụng quen núm trợ bú nên về sau không chịu bú trực tiếp lên ti mẹ. Nếu như khi mẹ và bé đang đi ra ngoài, ở những nơi đông đúc thì sẽ khá khó khăn sử dụng.

Có thể một số ba mẹ vẫn còn đang e ngại việc cho bé ngậm núm trợ ti sẽ không an toàn cho sức khỏe hay ảnh hưởng đến chất lượng sữa.

Tuy nhiên, điều này ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua đúng các loại trợ ti chất lượng, chính hãng. Mỗi sản phẩm đều đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cần thiết, khâu kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng.

Cách sử dụng núm trợ ti cho bé

num-tro-ti-cach-su-dung
Các bước sử dụng trợ ty đúng cách

Để bảo đảm những tác dụng của núm vú trợ ti cho bé và mẹ, mẹ cần lưu ý cách dùng trợ ti đúng. Trường hợp nếu sử dụng sai cách, nó có thể không đạt hiệu quả mà ngược lại còn gây ra những ảnh hưởng không tốt cho cả mẹ và bé.

Vậy cách sử dụng trợ ty cho bé bú mẹ trực tiếp như thế nào? tham khảo và thực hiện các bước hướng dẫn sau đây nhé!

Đầu tiên, núm vú trợ ti sau khi mua về cần được vệ sinh và tiệt trùng sạch sẽ, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc gây hại.

  • Phương pháp phổ biến nhất là đun sôi nước ở 100 độ C, sau đó cho trợ ti vào từ 2 - 3 phút.
  • Nếu gia đình có sẵn các thiết bị hỗ trợ, như máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng thì ba mẹ hoàn toàn có thể sử dụng để tiết kiệm thời gian hơn.
  • Thực hiện tương tự như thế này sau mỗi lần sử dụng.

Tiếp theo, kết hợp massage bầu sữa mẹ để kích thích sữa.

  • Lời khuyên cho mẹ là nên massage ngực trước mỗi khi cho bé ti, đặc biệt là có sử dụng núm trợ bú mẹ.
  • Việc làm này có tác dụng kích thích tuyến sữa, tăng nguồn sữa mẹ dinh dưỡng quý giá cho bé. 

Thứ ba, làm mềm núm trợ vú trước mỗi lần sử dụng.

  • Có nhiều ba mẹ chia sẻ rằng núm trợ ty cho bé khá cứng và sợ rằng bé không được thoải mái, đặc biệt là khi thời tiết lạnh vào mùa đông.
  • Giải pháp là ba mẹ có thể ngâm qua núm ti với nước ấm trước khi sử dụng để làm mềm.

Thứ 4, nhỏ một ít sữa mẹ nào núm vú trợ ti cho bé để làm kín đầu núm, kích hoạt hoạt động cũng như để kiểm tra chắc chắn sữa có thể chảy qua dễ dàng.

num-tro-ti-dung-nhu-the-nao
Đặt đầu núm ti trợ bú đúng vị trí

Thứ 5, đặt núm trợ bú vào đầu vú đúng cách.

  • Sau khi đã hoàn thành các bước vệ sinh, kiểm tra, mẹ bắt đầu tiến hành đặt núm vú và cho bé bú.
  • Có thể tăng độ bám dính cho trợ ti với ngực mẹ bằng cách sử dụng nước lọc hoặc dầu trẻ em bôi vào bên trong lòng núm ti.
  • Bẻ ngược vành núm hỗ trợ ti lên, dùng 2  ngón tay ấn nhẹ gốc núm vú và đặt trợ ti lên. Tiếp tục kéo căng vành silicon trợ ti để tăng độ che chắn khít với quầng vú mẹ.
  • Kiểm tra một lần cuối cùng phụ kiện đã vừa vặn với kích cỡ núm vú và miệng bé hay không. Nếu vừa vặn và đảm bảo, mẹ đã có thể cho bé bú.
  • Lưu ý: Khi bé đang ngậm bú, mẹ nên dùng ngón tay giữ phần vành miếng dán trợ ti silicon để cố định chắc chắn, tránh trường hợp bị rơi ra.

Trên đây là những hướng dẫn về cách sử dụng trợ ti cho bé và mẹ. Có thể thấy, cách thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng, mẹ sẽ không mất quá nhiều thời gian mà ngược lại tác dụng lại rất rõ rệt.

Những lần đầu mẹ có thể còn chưa quen, khá lúng túng. Tuy nhiên, chỉ sau 1 - 2 lần sử dụng, mẹ sẽ rất dễ dàng.

num-tro-ti-kich-thuoc
Chú ý chọn mua kích thước đầu trợ ti phù hợp

Tại đây, cũng có một số vấn đề băn khoăn đối với sử dụng núm trợ ty mẹ cần lưu ý:

1. Chọn núm vú hỗ trợ bú kích thước phù hợp?

Các sản phẩm trợ ti cho bé dạng núm vú có các size lớn, nhỏ khác nhau và được đo bằng mm. Khi chọn mua, mẹ cần tìm mua đúng trợ bú kích cỡ phù hợp với núm vú mẹ. Điều này có tác dụng giúp bé bú tốt hơn, mẹ cũng không bị đau nếu quá chật hay rơi lỏng nếu quá lớn.

Kích cỡ núm trợ bú phù hợp thì khi đặt lên sẽ để dư một khoảng trống nhỏ giữa đầu ty thật và đáy núm vú trợ ti. Nếu để đầu núm chạm vào phần đáy này thì co thấy size trợ ti đang bị nhỏ.

2. Nhận biết núm hỗ trợ ti đang hoạt động tốt?

Mẹ cần quan sát phản ứng bú của bé trong và sau khi bú để biết rằng phụ kiện có đang hoạt động tốt. Bé chịu ti mẹ liên tục, ăn đủ no mà không từ chối hay quấy khóc, thái độ hài lòng này cho bế trợ ti đang rất hiệu quả.

Ngược lại, bé quấy khóc hay có những biểu hiện bị đói sau khi bú, mẹ nên kiểm tra lại sản phẩm hoặc xem cách sử dụng của mình đã đúng hay chưa.

3. Sử dụng dụng cụ trợ ti bao lâu là hợp lý?

Nhiều mẹ bỉm chia sẻ thời gian sử dụng núm trợ ty cho bé hợp lý nhất từ khoảng 1 - 2 tuần, hoặc chỉ sử dụng khi mẹ gặp các vấn đề cần sự hỗ trợ. Đồng thời, cũng nên song song trực tiếp ti mẹ và có sử dụng trợ ti. Điều này giúp sữa mẹ vẫn được kích thích một cách đúng và không làm gián đoạn nguồn sữa mẹ.

4. Cai núm trợ bú cho bé như thế nào?

Trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, sự tiếp xúc giữa da kề da là điều rất quan trọng. Như vậy, bé ngậm bú ti mẹ trực tiếp sẽ mang đến nhiều lợi ích trong việc cải thiện khả năng bú cũng như sự phát triển của con.

Cũng chính vì vậy, ngay từ đầu mẹ không nên để bé hoàn toàn sử dụng miếng dán trợ ti. Như đã chia sẻ ở trên, mẹ nên áp dụng song song 2 cách thức này. Trường hợp cai trợ ti cho con, mẹ sẽ dần đan xen và mức độ trực tiếp ti mẹ ngày càng tăng lên để bé dần quen.

Ngoài ra, trong cữ bú của con, mẹ cũng có thể tháo bỏ trợ ti ở nửa cữ sau, hoặc khi bé đang buồn ngủ,…

Xem thêm:

Núm trợ ty nào tốt: 5 sản phẩm được tin dùng nhất 2023

Cách dùng núm trợ ti cho bé đúng cách là điều kiện đủ nhằm phát huy tối đa những tác dụng của sản phẩm. Bên cạnh đó, điều kiện đủ là mẹ phải chọn mua đúng loại dụng cụ trợ ti phù hợp và an toàn cho bé.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại trợ ti cho bé và mẹ khác nhau. Đánh giá chung, đây đều là sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực mẹ và bé. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn và đạt tiêu chuẩn an toàn.

Trong số đó, núm trợ ty nào tốt và mẹ nên sử dụng, tham khảo ngay top 5 thương hiệu sản phẩm được nhiều mẹ bỉm tin dùng nhất hiện nay.

1. Trợ ti Medela

Núm trợ ty Medela chính hãng thương hiệu Thụy Sĩ uy tín, chắc hẳn ba mẹ đã khá quen thuộc với các sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này như bình sữa Medela, bình & túi trữ sữa Medela, máy hút sữa Medela,…

num-tro-ti-medela
Mẫu trợ ti Thụy Sĩ Medela

Nơi mua tốt nhất

tiki

333.000 ₫

shopee

370.000 ₫

Ưu điểm:

  • Được làm từ chất liệu cao cấp, rất mỏng và mềm
  • Đối với núm trợ ti Medela, sản phẩm có 3 size S, M, và L thích hợp sử dụng cho thể trạng của nhiều bà mẹ và trẻ nhỏ.

Cách chọn size trợ ty Medela: Mẹ kiểm tra và chọn mua theo kích thước đường kính chân núm ti phù hợp, cụ thể như sau:

  • Trợ ti Medela size S: <16mm
  • Trợ ti Medela size M: <20mm
  • Trợ ti Medela size L : <24mm

Cách sử dụng núm trợ ty Medela dễ dàng, mẹ hoàn toàn có thể áp dụng theo hướng dẫn chung ở phần trên bài viết như Chanhtuoi đã chia sẻ. Các trường hợp mẹ nên tin dùng núm vú hỗ trợ cho bé bú Medela như: Mẹ đau núm vú , đầu núm vú bị nứt hoặc phẳng, tụt, ngắn,…

Giá bán: Khoảng 330.000đ - 370.000đ/hộp 2 cái (tùy nơi bán)

2. Núm trợ ty Avent

Núm trợ ty Philips Avent là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Philips Avent - Anh Quốc. Đây đã là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bé yêu uy tín nhất thị trường.

num-tro-ti-avent
Sản phẩm chính hãng đến từ Anh Quốc - Philips Avent

Nơi mua tốt nhất

shopee

250.000 ₫

Ưu điểm:

  • Miếng bảo vệ đầu ngực mẹ và hỗ trợ bé bú Avent chất liệu silicon cao cấp, không mùi, không vị, an toàn sức khỏe mẹ và bé.
  • Thiết kế ôm khít ngực mẹ và đầu ty theo chiều ngang.
  • Có 2 size lớn nhỏ để mẹ chọn mua phù hợp. 

Cách chọn size trợ ty Avent, mẹ lựa chọn size núm trợ ti Avent theo kích thước sau:

  • Size nhỏ: 15mm
  • Size lớn: 21mm

Cách sử dụng núm trợ ty Avent dễ dàng, áp dụng hướng dẫn sử dụng trợ ti chung. Sản phẩm có đi kèm kèm hộp khử trùng và bảo quản để mẹ sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn.

Giá bán: 250.000đ/hộp 2 cái

Xem thêm:

3. Núm trợ ty NUK

Núm trợ ti cho bé loại nào tốt và nên dùng, mẹ tham khảo gợi ý thứ 3 đến từ hãng NUK, thương hiệu uy tín của Đức. Trợ ty Nuk thích hợp sử dụng trong các trường hợp mẹ bị nứt cổ gà, bị viêm, đầu ti nhỏ hay bé thời kỳ mọc răng, hay cắn…

num-tro-ti-nuk
Miếng dán vú trợ ti cho bé thương hiệu NUK

Nơi mua tốt nhất

tiki

199.600 ₫

Ưu điểm:

  • Chất liệu miếng dán trợ ti NUK silicon cao cấp, mềm mỏng, trong suốt và an toàn.
  • Không mùi, không vị, giữ nguyên vị và dinh dưỡng của sữa mẹ.
  • Thiết kế đế bám dính hình tam giác mỏng giúp bám dính tốt.

Cách chọn kích cỡ trợ ti mẹ và bé NUK: Đường kính 20mm, 4 lỗ tiết sữa.

Cách sử dụng núm trợ ty NUK:

  • Dán miếng trợ ti NUK lên quầng vú mẹ đúng cách và kiểm tra hoạt động trước khi cho bé bú.
  • Tiệt trùng bằng nước sôi khoảng 3 phút để khử khuẩn an toàn.\

Giá bán: Khoảng 200.000đ.hộp 2 cái

4. Trợ ti Kichi

Sản phẩm núm rợ ti Kichilachi được nhập khẩu chính hãng Thụy Sĩ. Sản phẩm cấu tạo đường cong vừa ôm khít bầu ngực và đầu ty mẹ, mang lại hiệu quả giảm đau cho mẹ rõ rệt. Trường hợp mẹ đang bị căng tức bầu ngực, tắc tia sữa,... có thể tham khảo sử dụng.

num-tro-ti-kichi
Sản phẩm mỏng nhẹ, tự nhiên từ Kichilachi
  • Đi đến nơi bán giá tốt: Shopee 

Ưu điểm:

  • Thiết kế mỏng chỉ 0.3mm, độ mềm mại như ti mẹ giúp bé dễ chịu hơn.
  • Độ bám dính tốt, chất liệu silicon y tế 100% và chịu nhiệt tối đa 100 độ C.
  • Đem lại tác dụng thu nhỏ quầng vú một cách khoa học và tuyệt đối an toàn.

Cách chọn size trợ ti Kichi: Đường kính đầu núm 16mm, mẹ chú ý lựa chọn.

Cách sử dụng núm vú trợ ti: Sử dụng đơn giản theo các hướng dẫn chung như trên.

Giá bán: Giá rẻ chỉ từ 30.000đ - 50.000đ/hộp 2 cái (1 cái 1 lỗ và 1 cái 4 lỗ sữa đầu ti).

5. Núm trợ ti Pigeon

Núm vú trợ ti tốt cho bé và mẹ trong danh sách những sản phẩm tốt nhất được mẹ bỉm bình chọn chính là núm trợ ti Pigeon, thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản. Ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tính an toàn của sản phẩm này đối với cả mẹ và bé trong quá trình sử dụng.

num-tro-ti-pigeon
Sản phẩm nội địa Nhật được yêu thích - Pigeon trợ ti

Nơi mua tốt nhất

lazada

103.000 ₫

tiki

148.000 ₫

Ưu điểm:

  • Đường cong vành trợ ti độc đáo, tăng khả năng tiếp xúc giữa da mẹ và bé khi bú, hỗ trợ khả năng bú cho bé.
  • Chất liệu silicone rubber mềm dẻo, mỏng và nhẹ. Hộp đựng đi kèm làm từ nhựa PP cao cấp.

Cách chọn size miếng dán trợ ti Pigeon: Sản phẩm đang được bán trên thị trường phổ biến nhất size LL, đường kính 1.7cm

Hướng dẫn cách sử dụng dễ dàng giống như các sản phẩm núm trợ ti khác. Lưu ý vệ sinh và tiệt trùng sản phẩm sau mỗi lần sử dụng và bảo quản đúng cách, khoa học.

Giá bán: Khoảng 100.000đ - 150.000đ/hộp 2 cái (tùy nơi bán).

num-tro-ti-pur
Nhiều sản phẩm trợ ti tốt cho bé và mẹ khác như Pur, Upis,…

Kết luận:

Khi chọn mua núm vú hỗ trợ bé bú cũng như bảo vệ mẹ, mẹ bỉm cần chú ý đến yếu tố kích thước theo thể trạng cơ thể phù hợp.

Ngoài 5 gợi ý trên, mẹ cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác đang được bán trên thị trường hiện nay và nhận được sự quan tâm như:

  • Núm trợ ty Pur: Chất liệu silicon và hộp đựng nhựa PP cao cấp, không chứa BPA. Có 2 size M (kích thước đầu ti bên ngoài 18mm, bên trong 15mm) và size S (kích thước đầu ti bên ngoài 14mm, bên trong 12mm). Giá bán: 100.000đ/2 cái
  • Núm trợ ti Maymom: Chất liệu silicon mềm mại, ôm sát bầu ngực mẹ. Đầu núm có 4 tia sữa giúp điều tiết lượng sữa ổn định. Thiết kế cải tiến dễ dàng vệ sinh hơn. Kích thước trợ ti đương kính 20mm. Giá bán: 79.000đ/2 cái
  • Trợ ty Unimom cho bé bú silicon mềm mại, không chứa BPA. Thiết kế vòm cong ôm sát núm vú mẹ, tạo cảm giác thoải mái. Có 2 kích thước S (15mm) và M (21mm) cho mẹ lựa chọn. Giá bán: 239.000đ/hộp 2 cái.
  • Núm trợ ti Haakaa: 100% silicon cao cấp, hỗ trợ mẹ có đầu ti nhạy cảm, rạn nứt,... Hình dáng sản phẩm độc đáo, tăng sự tiếp xúc giữa mẹ bé, ấm dần bằng nhiệt độ cơ thể mẹ để bé thỏa mái hơn. Kích thước thành núm đường kính 18mm. Giá bán: Khoảng 290.000đ/hộp 2 cái

Núm trợ bú mua ở đâu chính hãng?

num-tro-ti-mua-o-dau
Chọn mua trợ ti chính hãng, giá tốt cho bé bảo đảm an toàn sức khỏe

Hiện nay, ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua núm trợ vú ở nhiều cửa hàng chuyên bán các sản phẩm mẹ và bé. Một số cái tên nổi tiếng và quen thuộc như: núm trợ ty tại Concung, Bibomart, Kidsplaza,…

Ngoài ra, thuận tiện và dễ dàng hơn, mẹ có thể đặt mua online trên sàn thương mại điện từ Shopee, Lazada hay Tiki. Lợi thế ở đây là ba mẹ có thể mua tại những cửa hàng ở xa hơn với mức giá hợp lý, dễ dàng so sánh giá bán hay xem các review từ những khách hàng đã mua trước đó, mã miễn phí vận chuyển…

Tuy nhiên, mẹ nên lựa chọn các gian bán hàng chính hãng, uy tín, có lượt bán cao để bảo đảm mua đúng trợ ti chất lượng nhất.

Hi vọng qua bài viết hôm nay, ba mẹ đã hiểu rõ hơn về các sản phẩm núm hỗ trợ ti cho mẹ và bé, thương hiệu nào tốt cũng như cách chọn size, cách sử dụng khoa học nhất.

Nếu còn thắc mắc nào khác về phụ kiện núm trợ ti cho bé này, hãy để lại thông tin bên dưới bài viết, Chanhtuoi sẽ giúp mẹ giải đáp nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!