Đánh giá bỉm Unidry có tốt không? Mua bỉm chính hãng Unidry ở đâu?

10.08.2022 - 13:21

Bỉm Unidry là một trong những thương hiệu được nhiều mẹ bỉm tại Việt Nam tin dùng rất nhiều năm qua. Nếu bạn chỉ mới tìm hiểu về những nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới thì hãy cùng tìm hiểu về dòng bỉm này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về thương hiệu Unidry

Unidry là thương hiệu của Tập đoàn Taisun đến từ Đài Loan và năm 2001, thương hiệu này đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với công ty đại diện Taisun Việt Nam có trụ sở ở thành phố Hồ Chí Minh.

bim-unidry-01-1638025446

Công ty này chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé như tã bỉm, khăn ướt, băng vệ sinh,... với tiêu chí mang đến một thương hiệu chất lượng với mức giá rẻ nhất đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng.

Hiện các sản phẩm của UniDry tại Việt Nam đều được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Taisun Việt Nam. 

Sau khi đã tìm hiểu tã Unidry của nước nào chúng ta sẽ đánh giá cụ thể hơn các loại bỉm của thương hiệu này ở phần tiếp theo nhé.

2. Bỉm Unidry có mấy loại? Đánh giá chi tiết từng loại

Cũng giống với các nhãn hiệu khác trên thị trường, Unidry cũng ra mắt 2 kiểu dáng bỉm quen thuộc là tã dán và bỉm quần.

bim-unidry-02-1638025497

Tã dán Unidry

Ưu điểm

Thiết kế của tã dán  có hình chữ T vừa vặn, ôm sát vào đùi của bé giúp ngăn chất bẩn bên ngoài xâm nhập vào và chống tràn cực kỳ hiệu quả.

Sản phẩm được làm từ chất liệu mềm mại, an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng cho da bé đồng thời hương trà xanh dịu nhẹ vừa có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn vừa hạn chế mùi hôi hiệu quả.

Phần lõi được làm từ chất liệu cao cấp có chức năng chống tràn hiệu quả, hạn chế tình trạng trào ngược trở lại gây hăm da ở trẻ.

Màng đáy có chất liệu cotton thoáng khí giúp khả năng hút ẩm được nâng cao, đẩy hơi ẩm trong tã ra ngoài nhanh chóng để da bé thoáng khí tự nhiên.

Nhược điểm

Phần keo dán không được chắc chắn, có thể sẽ bị bong ra nếu mẹ dán chặt quá.

Bỉm Unidry quần

Ưu điểm

Vách ngăn chống tràn của bỉm quần rất tốt giúp cho nước tiểu không bị tràn ra ngoài dù bé vận động liên tục.

Phần thun ở thắt lưng chắc chắn, co giãn tốt và được làm từ chất liệu vô cùng mềm mại nên không gây đau và hằn da bé.

Ở hai bên hông có đường xẻ rõ ràng nên mẹ có thể xé bỏ bỉm trong quá trình thay bỉm, tránh để chất bẩn vương lên giường giống như các dòng bỉm quần thông thường gặp phải.

Phần lõi được trang bị 1 lớp ADL có chức năng khóa lỏng siêu tốt, giúp thấm hút nhanh và chống tràn cực kỳ tuyệt vời.

Về chất liệu, bỉm quần Unidry cũng được làm từ chất liệu mềm mại, có hương trà xanh dịu nhẹ có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa tình trạng hăm da.

Nhược điểm

Tuy rất thuận lợi trong việc thay bỉm thế nhưng đối với thiết kế dạng quần nhiều mẹ sẽ còn lúng túng trong những lần đầu mặc cho con. Hãy tham khảo các mặc đúng cách để tránh làm bé bị đau mẹ nhé.

3. Cách lựa chọn kích cỡ bỉm cho bé

Tã dán thường được dành cho những bé chưa biết đi để mẹ dễ dàng thay hơn và khi bé đã có thể tự do vận động, đi lại mẹ cần chuyển sang dùng bỉm quần để việc thay bỉm trở nên nhanh chóng hơn.

bim-unidry-03-1638025512

Chính vì nhu cầu đó, tã dán và bỉm quần sẽ có kích thước khác nhau được thể hiện rõ ngay ở bao bì sản phẩm để mẹ chọn được loại thích hợp cho bé yêu của mình.

Đối với tã dán Unidry

Căn cứ theo trọng lượng và kích thước, tã dán sẽ gồm 4 loại là:

  • Tã dán Unidry size S (3-7 kg)
  • Tã size vừa - M (từ 6-11kg)
  • Tã size lớn - L (9-14kg)
  • Tã UniDry size đại - XL (trên 13kg)

Đối với tã quần Unidry

Căn cứ theo kích thước và trọng lượng, bỉm quần Unidry được phân thành các loại như sau:

  • Bỉm Unidry size M: Dành cho các bé có cân nặng từ 7 đến 12kg.
  • Bỉm quần Unidry size L: Dành cho các bé có cân nặng từ 9 đến 14kg.
  • Bỉm quần Unidry size XL, XXL và XXXL: Dành cho các bé có cân nặng từ 12 đến 30kg.

4. Hướng dẫn thay bỉm cho bé đúng cách

Những người lần đầu làm mẹ chắc còn bỡ ngỡ khi thay tã, bỉm cho con. Hãy thực hiện theo 4 bước đơn giản như sau nhé:

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ bỉm mới, tấm lót, giấy/ khăn ướt, kem bôi chống hăm.

Bước 2: Nhấc nhẹ mông của bé và rút tã bẩn ra, cuộn gọn lại để xa vị trí bé đang nằm.

Bước 3: Tiến hành vệ sinh cho bé, nếu có dính phân hãy dùng khăn/ giấy ướt lau qua rồi rửa lại bằng nước ấm.

Bước 4: Sau khi vệ sinh sạch sẽ, mẹ dùng khăn bông mềm lau khô cho bé rồi để da trần trong vài phút. Bóc bỉm mới, nhấc nhẹ 2 chân của bé và tuồn tã dán vào dưới mông. Bôi kem chống hăm và kéo miếng dán ở hai bên tã rồi dính lại.

Đối với tã quần, mẹ chỉ cần kéo tã lên đến phần thắt lưng là hoàn thành nhé.

Lưu ý khi lựa chọn bỉm Unidry cho bé

Hãy lựa chọn đúng size bỉm để bé luôn được thoải mái khi mặc, nếu lựa chọn loại nhỏ quá sẽ khiến bé khó chịu, bức bí hoặc bị hằn đỏ còn nếu to quá sẽ bị tuột khi vận động.

bim-unidry-04-1638025523

Loại bỉm này không có vạch báo đầy bỉm nên mẹ cần chú ý lượng nước tiểu để thay tránh để quá đầy sẽ làm da bé bị hăm vì da không được hô hấp kịp thời.

Khi thấy con tăng cân mẹ cũng cần nhanh chóng đổi bỉm cho con, đừng tiếc bỉm cũ mà khiến con mặc không đúng kích cỡ của mình sẽ làm chất bẩn dễ bị tràn ra ngoài, không đáp ứng đủ nhu cầu của bé.

5. Cách phân biệt bỉm, tã Unidry thật, giả

Là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên dòng bỉm này có giá cả rẻ hơn so với các thương hiệu nhập khẩu khác trên thị trường. Chính vì đặc điểm này cho nên hàng giả cũng thuận lợi phát triển khiến người tiêu dùng hoang mang.

Để phân biệt được bỉm thật hay kém chất lượng bạn có thể áp dụng theo các cách sau:

  • Check mã QR code để kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, đây là cách làm phổ biến tuy nhiên với sự tinh vi như hiện nay thì bỉm fake cũng sẽ check được mã vạch.
  • Mùi bỉm chính hãng có hương thơm dễ chịu, nhẹ nhàng thoang thoảng còn bỉm giả sẽ có mùi hơi hắc, khi có chất bẩn sẽ rất hôi.
  • Bình thường, bề mặt của bỉm Unidry mềm mại, không bị xù hay vón cục khi có nhiều chất bẩn thế nhưng hàng fake thì ngược lại.
  • Màu sắc của hàng giả thường đậm hơn, hình ảnh không sắc nét và tỉ mỉ như hàng chính hãng của Taisun, phần viền cũng không có màu xanh như hàng chính hãng.
  • Thêm một đặc điểm nữa mẹ có thể dễ dàng nhận ra bằng mắt chính là chun quần của hàng thật co dãn tốt, còn hàng giả sẽ khó giãn hơn khiến da của bé bị hằn khi mặc.

6. Địa chỉ mua bỉm chính hãng Unidry ở đâu?

Giá bán của tã bỉm Unidry hiện dao động từ khoảng 3.000 đến 4.000 VNĐ/miếng. Tùy vào kích thước, số miếng và từng dòng sản phẩm mà mức giá sẽ khác nhau.

Dòng bỉm nội địa Việt Nam này rất phổ biến trên thị trường nên mẹ có thể dễ dàng mua được ở các đại lý tã Unidry gần nhà.

Đối với việc mua sắm online hãy lựa chọn các shop có lượt mua và đánh giá cao tại các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Sendo, Lazada,... để được đảm bảo về chất lượng.

Việc mua hàng trực tuyến này sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian đi ra ngoài và cũng tiết kiệm được chi phí hơn khi bạn có thể áp dụng các mã giảm giá hiện có khi mua hàng.

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG UNIDRY TRÊN LAZADA

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG UNIDRY TRÊN SHOPEE

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG UNIDRY TRÊN TIKI

 

Trên đây là những đánh giá của mình về dòng tã bỉm quen thuộc của tập đoàn Taisun suốt nhiều năm qua. Hi vọng những chia sẻ về bỉm Unidry này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!