Sữa Meiji có mấy loại: Chi tiết các loại sữa Meiji & giá bán

28.02.2023 - 16:53

Sữa Meiji có mấy loại và đặc trưng của mỗi loại như thế nào? Đây là một trong những thắc mắc chung của ba mẹ khi tìm hiểu về sản phẩm sữa Meiji Nhật. Khám phá ngay các loại sữa Meiji phân theo các tiêu chí: Nguồn gốc xuất xứ, nhóm sản phẩm và quy cách đóng gói.

Hiện nay, có nhiều loại sữa Meiji cho trẻ em hay trẻ sơ sinh. Cụ thể: Sữa Meiji nội địa và nhập khẩu (phân theo nguồn gốc, xuất xứ); sữa Meiji số 0, số 9 và sữa bầu Meiji (phân theo nhóm sản phẩm); sữa Meiji thanh và sữa bột Meiji (phân theo quy cách đóng gói). Ngay bây giờ, hãy cùng Chanh Tươi Review đi tìm hiểu chi tiết từng loại và giá bán cập nhật mới nhất 2023 nhé!

1. Giới thiệu tổng quan về sữa Meiji Nhật

sua-meiji-co-may-loại-cho-be
Hình ảnh sữa Meiji sản phẩm

Sữa Meiji là dòng sữa dinh dưỡng trẻ em chất lượng, uy tín của Nhật Bản, do công ty Meiji Co., Ltd  sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu. Với hơn 100 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sữa truyền thống, thành lập từ năm 1917, đến nay, Meiji đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Nhật Bản nói riêng và toàn cầu nói chung.

Sữa Meiji cung cấp cho cơ thể những dinh dưỡng cần thiết với tỷ lệ cân đối giúp hỗ trợ sự phát triển của trẻ. Nó chứa các nhóm dinh dưỡng quan trọng như DHA, canxi, vitamin B1, B2, C, E, D, K, protein, sắt, kẽm và nhiều loại dinh dưỡng khác.

Đánh giá về công dụng, lợi ích của sữa Meiji đối với sức khỏe, ba mẹ không thể bỏ qua những nội dung quan trọng như sau:

  • Sữa Meiji Nhật giúp bé tăng cân, tuy hiệu quả không quá nhanh nhưng ổn định và an toàn.
  • Uống sữa Meiji giúp bé tăng chiều cao đều đặn.
  • Sản phẩm hỗ trợ tăng cường đề kháng tự nhiên, hoàn thiện hệ miễn dịch cho bé.
  • Sữa mát Meiji dễ tiêu hóa, tăng cường lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh, chống táo bón.
  • Sữa Meiji hỗ trợ tập trung phát triển não bộ và thị giác.

Từ những thông tin trên, có thể thấy rằng Meiji Nhật đã, đang và sẽ là dòng sữa dinh dưỡng trẻ em tốt và được tin dùng.

Xem chi tiết:

2. Sữa Meiji có mấy loại: Review chi tiết các loại sữa Meiji

Có rất nhiều phụ huynh cảm thấy băn khoăn về các loại sữa Meiji hiện có trên thị trường. Đây là dòng sữa Nhật chất lượng, có nhiều loại với công thức và công dụng riêng, từ đó đáp ứng đa dạng những nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng.

Sữa Meiji có thể được phân loại theo nguồn gốc, bao gồm sữa Meiji nội địa chính ngạch, sữa Meiji xách tay và sữa Meiji nhập khẩu; hoặc theo nhóm sản phẩm, bao gồm sữa Meiji cho bà bầu và sữa công thức cho trẻ nhỏ; hoặc theo quy cách đóng gói, bao gồm sữa Meiji dạng thanh hoặc dạng lon thiếc.

Dưới đây là những thông tin chi tiết!

2.1 Phân loại sữa Meiji theo nguồn gốc, xuất xứ

sua-meiji-co-tang-can-khong-noi-dia-nhap-khau
Sữa Meiji có mấy loại: Hình ảnh sữa Meiji nội địa và nhập khẩu

Dựa vào thông tin nguồn gốc, xuất xứ nơi sản xuất có thể phân loại sữa Meiji thành 3 loại: sữa Meiji nội địa chính ngạch, sữa Meiji nội địa xách tay và sữa Meiji nhập khẩu.

Sữa Meiji nội địa chính ngạch

Đây là loại sữa dành cho thị trường Nhật Bản với tiêu chuẩn phù hợp với dinh dưỡng và phát triển của trẻ em Nhật. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon từ Nhật với đầy đủ tem phụ ghi rõ thông tin.

Khi ba mẹ chọn mua loại sữa Meiji nội địa này tại các công ty nhập khẩu phân phối chính hãng sẽ được đảm bảo nguồn gốc, chất lượng và tiện lợi vì có tem phụ bằng tiếng Việt.

Sữa Meiji nội địa xách tay

Cũng là loại sữa sản xuất riêng cho thị trường Nhật Bản nhưng chúng được mang về Việt Nam bởi cá nhân, không được nhập khẩu chính ngạch. Sữa này thường không có tem phụ bằng tiếng Việt và có rủi ro về xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Khi sử dụng, người dùng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về sản phẩm.

Sữa Meiji nhập khẩu

Bạn đang thắc mắc sữa Meiji có mấy loại, đây là sản phẩm thứ 3 dựa theo nguồn gốc sản phẩm. Các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ở Nhật Bản nhưng có sự nghiên cứu và điều chỉnh công thức sao cho phù hợp nhất với thể trạng trẻ em Việt Nam. Sữa meiji nhập khẩu được Công ty Thương mại Sóng Thần phân phối cho thị trường Việt Nam qua đường chính ngạch.

Sản phẩm có đầy đủ tem nhãn hướng dẫn sử dụng và thông tin về nhà nhập khẩu. Vì được nghiên cứu phù hợp với thể trạng và phát triển của trẻ em Việt Nam nên sữa Meiji nhập khẩu được đánh giá là lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng.

Các loại sữa Meiji nhập khẩu hiện có trên thị trường gồm: Sữa Meiji 0 Infant Formula 800g; Sữa Meiji thanh 0 EZcube 432g; Sữa Meiji Growing Up Formula số 9 (800g) và Sữa Meiji Growing Up Formula Ezcube số 9.

*Tư vấn: So sánh sữa Meiji nội địa và nhập khẩu loại nào tốt hơn và cách phân biệt

Như Chanh Tươi Review đã vừa giới thiệu đến ba mẹ, hiện tại trên thị trường Việt Nam đang có cả loại sữa Meiji nhập khẩu và nội địa. Điều này gây nên băn khoăn không biết nên mua loại nào? loại nào tốt hơn? giữa 2 loại có gì khác biệt?

Ngay bây giờ, mình sẽ giới thiệu đặc điểm chất lượng và cách phân biệt giữa sữa Meiji nội địa Nhật và sữa Meiji nhập khẩu để giúp bạn lựa chọn sữa cho bé dễ dàng hơn.

Tiêu chí đặc điểmNhập khẩuNội địa
Nguồn gốc
  • Thương hiệu Meiji
  • Sản xuất tại Nhật Bản
  • Công thức thay đổi thích hợp với trẻ em Việt Nam
  • Thương hiệu Meiji
  • Sản xuất tại Nhật Bản
  • Công thức dành riêng cho thị trường Nhật bản
Cách thức nhập về Việt NamCông ty thương mại Sóng Thần nhập khẩu chính ngạch và phân phốiĐược xách tay về Việt Nam
Thiết kế bao bì
  • Có đủ 2 dạng: Hộp lon thiếc và thanh nén
  • Thông tin HSD được ghi theo dạng: “năm/tháng/ngày, dập nổi, HSD thường khoảng 18 tháng tính từ NSX
  • Ngôn ngữ trên vỏ hộp hoàn bằng tiếng Anh.
  • Hình ảnh chú gấu được in nổi bật, màu hộp nhạt hơn Meiji nội địa.
  • Ngôn ngữ in trên vỏ hoàn toàn bằng tiếng Nhật.
  • Hình ảnh em bé được in nổi bật.
Màu sắc, hương vị
  • Màu vàng nhạt, mùi thơm tự nhiên, rất mềm mịn
Độ tan bột sữa
  • Tan hoàn toàn với nước, không tạo cặn.
  • Trạng thái ngậm nước khi pha, sữa nổi lên và cần khuấy lên mới tan hoàn toàn. 
Đầu mã vạch
  • Đầu số 49
Thành phần và công dụng
  • Cải thiện sức đề kháng với các Nucleotides, vitamin C, sắt, mangan, selen,…
  • Tăng cường phát triển trí não với DHA, ARA, choline, taurine, Omega-3, Omega-6 giúp bé ngủ ngon, quan sát, học hỏi và ghi nhớ.
  • Cung cấp đầy đủ hệ dưỡng chất với Vitamin (A, B1, B3, B6, B12, C, D, E, K), khoáng chất (natri, canxi, kẽm, sắt, đồng, kali, iod, selen, mangan,...), đạm, chất béo, chất bột đường, giúp cung cấp năng lượng cho bé.
  • Cải thiện hệ xương với canxi, vitamin D, photpho, magie,... giúp sự phát triển của hệ xương.
  • Có sự điều chỉnh công thức và thành phần dinh dưỡng để phù hợp với thể trạng người Việt Nam.
  • Cụ thể: Giảm DHA, ARA tăng tỷ lệ canxi, sắt và bổ sung i-ốt.
Công thức sữa sản xuất phù hợp với cơ thể người Nhật.
Nguy cơ mua phải hàng giảHoàn toàn được bảo đảm sản phẩm chính hãng khi mua đúng sữa Meiji của công ty phân phối Sóng Thần.

Khi mua sữa Meiji nội địa chính ngạch tại các công ty nhập khẩu phân phối chính hãng sẽ được đảm bảo chất lượng chính hãng.

Nếu mua loại sữa Meiji nội địa xách tay sẽ có nguy cơ không bảo đảm.

Trên đây là một số đặc điểm của 2 loại sản phẩm sữa bột Meiji Nhật nội địa và nhập khẩu. Vậy, đối với sữa Meiji nội địa và nhập khẩu loại nào tốt hơn và mẹ nên mua sữa Meiji nhập khẩu hay nội địa?

  • Về cơ bản, sữa Meiji nội địa và nhập khẩu không khác biệt nhiều. Bố mẹ có thể chọn bất kỳ sản phẩm nào, miễn là mua ở địa chỉ phân phối uy tín và chính hãng để đảm bảo dinh dưỡng cho bé.
  • Đối với cách phân biệt Meiji nội địa và nhập khẩu, Chanh Tươi Review đã có chia sẻ một số đặc điểm nhận diện qua hình ảnh vỏ hộp, ngôn ngữ tiếng Nhật hoặc tiếng Anh in trên vỏ, màu sắc,… như trên, ba mẹ có thể chú ý thêm.
  • Đánh giá chất lượng, cả loại sữa Meiji nội địa và Meiji nhập khẩu đều đảm bảo chất lượng, công dụng với việc sữa Meiji có tăng cân không, có tốt không đều được bảo đảm.
  • Tuy nhiên, do có sự điều chỉnh phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam (chẳng hạn bổ sung hoặc tăng cường các thành phần Canxi, sắt, i-ốt) cũng như được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên sữa bột Meiji nội địa thanh và hộp lon thiếc được nhiều ba mẹ cân nhắc và ưu tiên hơn.

2.2 Phân loại sữa Meiji theo loại sữa cho nhóm đối tượng sử dụng

Trên cơ sở phân chia sữa Meiji có mấy loại, hãng đã tách thành 2 nhóm sản phẩm: sữa bầu và sữa công thức cho trẻ nhỏ, đây là cách phân loại phổ biến và dễ nhớ dành cho người tiêu dùng Việt.

Sữa bầu Meiji Mama Milk

sua-meiji-co-tang-can-khong-sua-bau
Sữa Meiji có mấy loại: Hình ảnh hộp sữa bầu Meiji Mama

Nơi mua tốt nhất

lazada

161.100 ₫

shopee

175.000 ₫

Sữa bầu Meiji Mama Milk, được thiết kế dành riêng cho bà bầu và mẹ đang cho con bú, là một sản phẩm dinh dưỡng được nhiều người tin dùng vì nhiều lý do như sau:

  • Với vị nhạt, thơm và béo ngậy, sữa bầu Meiji rất dễ uống, giúp mẹ bầu dễ dàng bổ sung dưỡng chất trong thời kỳ thai nghén.
  • Sữa cung cấp đầy đủ dưỡng chất khó hấp thụ trong thời kỳ mang thai như canxi, sắt, kẽm, vitamin và nhiều khoáng chất vi lượng khác giúp cho thai nhi và mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh.
  • Bổ sung thêm DHA và axit folic giúp hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ từ khi còn trong bụng mẹ.
  • Để đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cả mẹ và thai nhi, nên uống từ 2-3 ly sữa Meiji bầu mỗi ngày. Sản phẩm này sẽ giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh và giúp mẹ có sức khỏe tốt khi cho con bú.

Sữa Meiji cho trẻ sơ sinh 0 - 12 tháng: Meiji số 0

sua-meiji-co-tang-can-khong-so-0
Sữa Meiji có mấy loại: Sản phẩm sữa Meiji số 0

Nơi mua tốt nhất

shopee

529.000 ₫

lazada

509.000 ₫

Sữa Meiji số 0 là sữa công thức dành riêng cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 1 tuổi. Sản phẩm rất được lòng các ông bố, bà mẹ đang nuôi con nhỏ với nhiều ưu điểm như là dòng sữa mát, hỗ trợ tăng trưởng thể chất tốt, giàu thành phần phát triển trí não và tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ.

Đánh giá sữa Meiji cho trẻ sơ sinh có tốt không, sản phẩm sữa bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho trẻ phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ bao gồm các thành phần sau:

  • DHA và ARA giúp phát triển trí não của trẻ.
  • Sắt, canxi, vitamin D, protein và các chất dinh dưỡng khác cung cấp cho trẻ phát triển toàn diện về chiều cao và cân nặng.
  • Nucleotides giúp hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh và hỗ trợ cơ thể chống lại bệnh tật.
  • FOS và Nucleotides là chất xơ tự nhiên giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa táo bón và giúp hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Tại đây, ba mẹ cũng cần lưu ý về lượng sữa Meiji cho trẻ sơ sinh phù hợp là bao nhiêu, tham khảo ngay bảng thông tin sau:

Tháng tuổiCân nặng (kg)Số muỗngLượng sữa (ml)Số lần uống trong 24h 
0 - 15 ngày tuổi34807
15 ngày tuổi - 1 tháng3.84-680-1207
1 - 2 tháng4.86-8120-1606
2 - 3 tháng5.86-8120-1606
3 - 5 tháng6.8102005
5 - 7 tháng7.7102005
7-9 tháng8.3102005
9-12 tháng8.8102005

Sữa Meiji cho trẻ em từ 1 - 3 tuổi: Meiji số 9

sữa meiji có tăng cân không
Sữa Meiji có mấy loại: Sữa Meiji cho trẻ 1- 3 tuổi

Nơi mua tốt nhất

shopee

329.000 ₫

lazada

489.000 ₫

Sữa Meiji Nhật số 9 là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sữa cung cấp dinh dưỡng dồi dào giúp con của bạn phát triển toàn diện về cả thể chất, cân nặng, chiều cao cũng như nâng cao sức đề kháng và khả năng miễn dịch, giúp trí não và thị giác của bé phát triển, học tập và ghi nhớ tốt hơn.

Đánh giá sữa Meiji số 9 có tốt không, công dụng sữa Meiji 1-3 tuổi:

  • Sữa Meiji 9 là sản phẩm bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé, bao gồm protein, chất béo và carbohydrate.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa DHA giúp hỗ trợ sự phát triển trí não cho bé, cùng với axit nucleotides và hệ chất xơ GOS tạo nên một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ bé chống táo bón và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.
  • Bé uống sữa Meiji 9 sẽ có hệ xương chắc khỏe, cứng cáp, cùng với sức đề kháng tốt, giúp bé thoải mái khám phá thế giới xung quanh. Bố mẹ Việt rất yên tâm và đánh giá tích cực về dòng sản phẩm này.

Đối với định lượng sữa Meiji số 9 sử dụng cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, uống mỗi lần 5 muỗng gạt pha với 200ml nước. Một ngày cho bé uống từ 2 đến 3 lần.

Xem thêm:

2.3 Sữa Meiji có mấy loại: Phân loại theo quy cách đóng gói

Sữa Meiji được phân thành 2 loại dựa vào quy cách đóng gói, bao gồm dạng thanh Meiji và dạng lon thiếc. Dù khác nhau về hình thức, nhưng cả hai loại sữa đều có cùng công thức và thành phần dinh dưỡng, nên có cùng tác dụng.

Tuy nhiên, sữa Meiji dạng thanh được nén thành các viên nhỏ, mỗi viên có thể pha với 40ml nước và được đóng gói lại trong từng thanh gồm 5 viên sữa, giúp cho việc sử dụng và bảo quản thuận tiện hơn. Điều này làm cho sữa Meiji dạng thanh là lựa chọn tốt cho bố mẹ khi ra ngoài cùng con.

Đối với trẻ sơ sinh, nhu cầu sử dụng sữa thường ít hơn, do đó sử dụng sữa Meiji dạng thanh sẽ dễ dàng hơn để bảo quản và pha chế theo đúng lượng.

Sữa Meiji thanh dạng viên nén

sua-meiji-co-tang-can-khong-02-1-1642816584
Sữa Meiji có mấy loại: Sữa Meiji dạng thanh tiên lợi

Sản phẩm: Sữa Meiji thanh

shopee

329.000 ₫

tiki

495.000 ₫

Các loại sữa Meiji thanh số 0 (sữa Meiji thanh cho trẻ sơ sinh):

  • Meiji Hohoemi Easy Cube 1296g (27g x 48 túi) (Hộp cực lớn)
  • Meiji Hohoemi Easy Cube 432g (27g x 16 túi) (Hộp lớn)

Các loại sữa Meiji thanh số 9:

  • Meiji Step Easy Cube 1344g (28g x 48 túi) (Hộp cực lớn)
  • Meiji Step Easy Cube 448g (28g x 16 túi) (Hộp lớn)

Việc phân loại theo độ tuổi của trẻ sử dụng giúp cho bố mẹ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và độ tuổi của bé. Các loại sữa thanh Meiji này đều có đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Sữa bột Meiji dạng lon thiếc

sữa meiji có tăng cân không 3
Sữa Meiji có mấy loại: Sữa Meiji hộp cho trẻ sơ sinh

Nơi mua tốt nhất

tiki

555.000 ₫

shopee

480.000 ₫

Sữa Meiji số 0 và số 9 dạng lon thiếc đều có hộp lon lớn 800g.

Các loại sữa lon Meiji số 0:

  • Meiji Smile 800g (lon lớn).
  • Meiji Smile 2 lon đóng gói 1600g (800g x 2 lon).

Ngoài ra, sữa Meiji số 0 còn được đóng gói sẵn trong các lon nhỏ tiện dụng cho bé uống với 2 loại:

  • Sữa Meiji Smile Easy 240ml.
  • Sữa Meiji Smile Easy Hộp 6 chai (có đính kèm) 240ml x 6 chai (tiện lợi sử dụng khi đưa con ra ngoài)..

Các loại sữa lon Meiji số 9:

  • Meiji Step 800g (lon lớn).
  • Meiji Step 2 đóng gói 1600g (800g x 2 lon).

Ngoài sữa công thức, Meiji còn sản xuất nhiều sản phẩm khác như socola sữa Himilk 50g/120g, sữa tươi thanh trùng, sữa chua uống vị dâu tây/việt quất/cam/nguyên chất, sữa chua khô,... để hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Xem chi tiết:

3. Giá sữa Meiji dạng thanh và lon thiếc bao nhiêu?

sua-meiji-co-tang-can-khong-01-1-1642816105
Sữa Meiji có mấy loại: Giá bán các loại sữa Meiji

Theo đánh giá, giá sữa Meiji Nhật Bản thuộc phân khúc giá tầm trung nên hầu hết các mẹ Việt Nam đều có đủ khả năng tài chính để mua và cho con sử dụng. Tuy nhiên, mức giá bán sẽ bị tác động bởi nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Giá sữa Meiji nội địa và giá sữa Meiji nhập khẩu cùng loại sẽ có sự chênh lệch.
  • Giá sữa Meiji số 0 và giá sữa Meiji số 9 cũng không giống nhau.
  • Giá sữa Meiji thanh và giá sữa bột Meiji lon thiếc có sự thay đổi.
  • Ngoài ra, thời điểm mua sữa, nơi bán,… cũng một phần ảnh hưởng đến mức giá sữa Meiji bao nhiêu.

Theo thông tin cập nhật mới nhất 2023 trên một số trang bán hàng uy tín, ba mẹ có thể tham khảo:

  • Giá bán sữa Meiji số 0 cho bé từ 0-1 tuổi: Loại nội địa hộp 800g khoảng 620.000đ, hộp Meiji thanh 200mlx24 thanh là 659.000đ. Đối với sữa Meiji nhập khẩu số 0 loại lon 800g có giá khoảng 529.000đ, loại hộp 16 thanh x 27g khoảng 349.000đ.
  • Ở loại sữa Meiji số 9 cho bé 1 - 3 tuổi: Loại nội địa dạng lon thiếc 800g khoảng 429.000đ, còn sữa thanh Meiji số 9 nội địa khoảng 469.000đ. Đối với sữa nhập khẩu số 9 lon thiếc 800g khoảng 440.000đ còn hộp thanh 28gx16 thanh có giá khoảng 329.000đ.

Sau đây là bảng giá kèm một số địa chỉ bán uy tín, có lượt bán lớn trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, ba mẹ cùng theo dõi nhé!

Sản phẩmGiá bánNơi bán uy tín
Sữa bột Meiji số 0 nhập khẩu lon 800g529.000đĐi đến nơi bán
Sữa bột Meiji số 0 nội địa Nhật 800g509.000đĐi đến nơi bán
Sữa Meiji thanh số 0 nhập khẩu349.000đĐi đến nơi bán
Sữa Meiji thanh nội địa số 0560.000đĐi đến nơi bán
Sữa bột Meiji số 9 nội địa Nhật 800g449.000đĐi đến nơi bán
Sữa Meiji thanh số 9 nội địa Nhật 489.000đĐi đến nơi bán
Sữa bầu Mama Meiji hộp 350g nhập khẩu188.000đĐi đến nơi bán

Hiện nay, các sản phẩm sữa Meiji Nhật được bán phổ biến tại cửa hàng sữa bột, đồ dùng mẹ và bé,… ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể chọn đặt mua online trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki,… để thuận tiện so sánh giá bán.

Xem thêm:

Qua bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review hy vọng ba mẹ đã có thêm thông tin bổ ích về sữa Meiji có mấy loại, đặc trưng của mỗi loại và giá bán mới nhất. Chúc ba mẹ mua được sữa tốt nhất cho con!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!