Review bỉm Molfix có tốt không? Phân tích ưu, nhược điểm

12.12.2022 - 10:05

Molfix dòng bỉm organic đang được bày bán rộng rãi trên thị trường, thu hút đông đảo sự quan tâm của các ông bố, bà mẹ. Vậy bỉm Molfix có tốt không? Của nước nào sản xuất? Giá bán bao nhiêu? Tất cả những băn khoăn này sẽ được giải đáp chi tiết, cặn kẽ trong bài review này. 

bỉm molfix có tốt không
Đánh giá thương hiệu bỉm tã Molfix 

Tã Molfix của nước nào?

Đối với sản phẩm tã bỉm dùng cho con trẻ, bố mẹ thường tìm hiểu rất kỹ càng, trong đó nguồn gốc xuất xứ là một yếu tố không thể bỏ qua. Chắc hẳn những ông bố bà mẹ cũng đang muốn biết bỉm Molfix của nước nào đúng không? 

Đây là sản phẩm đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, thuộc tập đoàn Hayat Kimya - nhà sản xuất tã bỉm trẻ em lớn thứ 5 trên thế giới. Thương hiệu này có nhà máy sản xuất ở 7 quốc gia trên khắp các lục địa hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe bé yêu. Tại Việt Nam, Molfix cũng đã có nhà máy tại khu công nghiệp Becamex – Bình Phước. Điều này giúp khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về sự uy tín của thương hiệu.

Sản phẩm của Molfix đạt tiêu chuẩn quốc tế an toàn với làn da của trẻ sơ sinh cùng công thức tự nhiên độc đáo. Hãng cũng luôn cải tiến không ngừng để đem đến chất lượng sản phẩm tốt với mức giá hợp lý cho người dùng. 

Sau nhiều năm hình thành và phát triển hiện các sản phẩm tã Molfix đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới để thực hiện sứ mệnh chăm sóc trẻ. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm Molfix lên kệ sẽ có cả nguồn gốc xuất xứ tại Thổ Nhĩ Kỳ với đầu mã vạch 869 và xuất xứ Việt Nam với đầu mã vạch 893. 

Vào năm 2021, ca sĩ Hồ Ngọc Hà là đại sứ thương hiệu của Molfix đã thu hút được sự chú ý của không ít người tiêu dùng, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa.

Tã Molfix có những loại nào? 

các loại bỉm molfix có tốt không
Các loại tã bỉm Molfix có tốt không?

Molfix cho ra đời đa dạng nhiều dòng sản phẩm tã bỉm để có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Tùy thuộc vào mục đích, sở thích, cân nặng của bé mà bố mẹ hãy lựa chọn loại tã phù hợp nhất nhé! Hiện tại, Molfix có những dòng sản phẩm bao gồm:

Miếng lót sơ sinh Molfix

Miếng lót sơ sinh của Molfix là loại dành cho bé có độ tưởi từ 0-3 tháng. Sản phẩm được thiết kế thêm rãnh rốn để bảo vệ tối ưu cho vùng rốn của các bé mới sinh vừa an toàn, vừa tiện lợi. Miếng lót này được chia làm 2 loại gồm: 

  • Newborn 1 dành cho trẻ dưới 1 tháng tuổi
  • Newborn 2 dành cho trẻ từ 1 tháng tuổi trở lên. 

MUA MIẾNG LÓT SƠ SINH MOLFIX TRÊN SHOPEE

MUA MIẾNG LÓT SƠ SINH MOLFIX TRÊN LAZADA

MUA MIẾNG LÓT SƠ SINH MOLFIX TRÊN TIKI

MUA MIẾNG LÓT SƠ SINH MOLFIX TẠI CON CƯNG

Bỉm dán Molfix

Đây là loại có lưng thun co giãn gấp hai lần và hai miếng dán ở bên hông cực kỳ tiện lợi cho việc thay và mặc tã mới. Loại tã này sẽ có nhiều size từ dưới 5kg - 25kg để các mẹ lựa chọn. Cụ thể bảng size như sau:

Size bỉm/tã dán Molfix

XS

S

M

L

XL

XXL

Cân nặng

Dưới 5kg

4 - 8kg

6 - 11kg

9 - 13kg

12 - 17kg

15 - 25kg

MUA BỈM DÁN MOLFIX MUA 1 TẶNG 1 TRÊN SHOPEE

MUA BỈM DÁN MUA 1 TẶNG 1 TRÊN LAZADA

MUA BỈM DÁN MOLFIX MUA 1 TẶNG 1 TRÊN TIKI

MUA BỈM DÁN MOLFIX ĐỦ SIZE TẠI CONCUNG

Bỉm quần Molfix

Tã quần là dạng có phần lưng thun êm ái, ôm sát vào cơ thể chắc chắn hơn so với các dòng tã lót, tã dán. Đồng thời, loại bỉm này cũng giúp việc mặc vào dễ dàng hơn, bé thoải mái vận động mà không cần lo lắng bỉm bị tuột hay bị cộm. Tã quần Molfix có nhiều size tùy vào cân nặng của bé như sau:

Size bỉm quần Molfix 

S

M

L

XL

XXL

XXXL

Cân nặng

4 - 8kg 

6 - 11kg

9 -13kg

12 - 17kg

15 - 25kg

20 - 35kg

MUA BỈM QUẦN MOLFIX CHỈ 3.5K/MIẾNG TẠI SHOPEE

MUA  BỈM QUẦN MOLFIX CHỈ 3.5K/MIẾNG TẠI LAZADA

MUA BỈM DÁN MOLFIX TẠI CONCUNG

MUA BỈM DÁN MOLFIX TẠI CONCUNG

Review chi tiết bỉm Molfix có tốt không?

Ở nước ta, sản phẩm bỉm Molfix xuất hiện khá phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng mẹ và bé khiến một số mẹ băn khoăn liệu bỉm của Molfix có tốt không, chất lượng như thế nào? ưu và nhược điểm ra sao? Cùng đánh giá chi tiết về tã bỉm này ngay bên dưới. 
Là một thương hiệu danh tiếng trên thế giới, vậy bỉm Molfix có thực sự tốt và phù hợp với trẻ em Việt Nam hay không? Chúng ta sẽ cùng điểm qua những đặc tính nổi bật của sản phẩm này để có được đáp án chính xác nhé.

Ưu điểm của bỉm Molfix

Thiết kế, cấu tạo vừa vặn, mềm mại, tiện lợi

thiết kế bỉm molfix có tốt không
Thiết kế bỉm Molfix thoải mái, chống hằn

Như đã nói ở trên, bỉm Molfix có cả 3 dòng bao gồm miếng lót sơ sinh, tã dán và tã quần. Điểm chung của các loại tã nhà Molfic là ôm vừa vặn theo đường cong cơ thể, vừa vặn theo từng chuyển động của bé giúp bé cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng. Cấu tạo chung của bỉm Molfix gồm các lớp chính là lớp bề mặt, lớp lõi và màng đáy. Sự khác nhau trong cấu tạo giữa 3 dòng sản phẩm của hãng như sau:

  • Tã dán Molfix có 2 miếng dính 2 bên hông có vạch báo tã thông minh, tiện lợi.
  • Tã quần Molfix có đai thun ở hông, vách chống tràn, vạch báo thay tã. Phần lưng thun được đánh giá rất cao nhờ sự êm ái và siêu co giãn giúp bé cảm thấy thoải mái khi đeo bỉm mà không gây lên các vết lằn trên da.
  • Miếng lót sơ sinh Molfix thì không có đai thun hay miếng dán ở hông. 

Thành phần Organic an toàn

Đây chính là điểm sáng của Molfix giúp sản phẩm ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. Thành phần làm từ sợi tre và bông organic được đóng trong bao bì kháng khuẩn 99%. Những thành phần chủ chốt này giúp tạo ra ưu điểm thân thiện với sức khỏe con người và cả môi trường thiên nhiên.

Bề mặt bông được làm hoàn toàn từ nguyên liệu Organic vì thế sản phẩm không những êm ái, thân thiện với làn da. Nhờ thế, bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái và không gặp các vấn đề về da dù mang bỉm cả ngày dài. 

Siêu thấm hút giúp bề mặt tã thông thoáng

Khả năng thấm hút chính là một yếu tố đánh giá bỉm Molfix có tốt không? Và cũng không chỉ riêng Molfix mà bất kể loại nào cũng cần phải xem xét tiêu chí này. Đối với Molfix, bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ thấm hút bởi bề mặt bông mềm mịn, thiết kế rãnh hút thấm độc đáo với 5000 lỗ cho phép hút dịch lỏng nhanh chóng.

Từ đó giúp cho bề mặt tã luôn khô thoáng. Với số lỗ thấm hút đạt ở mức cao như thế, Molfix có thể chứa được lượng chất lỏng tương đương 7 – 10 lần bé tè của bé

Vạch báo thay tã tiện lợi

review bỉm molfix có tốt không
Vạch báo thay tã cực kỳ tiện lợi

Đây là một ưu điểm cực kỳ tiện lợi, giúp các mẹ kiểm soát và thay tã kịp thời cho bé. Trên mỗi miếng bỉm Molfix đều được thiết kế vạch báo thay tã. Chỉ cần quan sát chỉ báo này chuyển sang xanh đậm là mẹ sẽ biết tã đầy và nên thay cho con thay vì phải canh giờ kiểm tra tã thường xuyên. Đây là một ưu điểm được hầu hết các mẹ bỉ sữa yêu thích.

Khả năng dàn đều chất thải

Bỉm của thương hiệu Molfix không chỉ có khả năng thấm hút tốt mà còn giúp khóa chặt chất thải. Đồng thời, dàn đều bên trong bỉm để bỉm không bị dồn lại một chỗ, vón cục gây xệ, khó chịu, cản trở việc di chuyển của bé.

Nhược điểm của bỉm Molfix 

  • Size bỉm của Molfix có nhỏ hơn so với các thương hiệu bỉm khác trên thị trường. Do đó, khi lựa chọn sản phẩm các mẹ nên cân nhắc tăng thêm 1 size để đảm bảo sự thoải mái cho con khi sử dụng.
  • Đũng bỉm hơi ngắn hơn so với bỉm Bobby.
  • Độ dày miếng bỉm phù hợp với thời tiết lạnh hơn, tuy nhiên dùng vào mùa hè thì cũng sẽ không bị hăm bí.
  • Xé bỉm từ trên xuống dưới hơi khó, xé ngược từ dưới lên sẽ dễ dàng hơn.

Bỉm Molfix có tốt không? Có nên cho bé sử dụng?

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu bỉm từ nội địa cho đến nhập khẩu. Do đó, khi mua bỉm cho trẻ các mẹ sẽ gặp phải không ít khó khăn. Và chắc chắn điều các bậc phụ huynh quan tâm nhất không chỉ là chất lượng mà còn cả vấn đề tài chính. Bởi vì giải đoạn trẻ dùng tã bỉm khá dài nên tìm ra một loại bỉm chất lượng tốt, giá thành hợp lý là điều cần thiết.

Qua phần ưu, nhược điểm mà bài viết phân tích ở trên có thể thấy rằng bỉm Molfix mang đến nhiều ưu điểm nổi trội của một loại bỉm tốt, nổi bật nhất là nguyên liệu tự nhiên, an toàn với làn da bé. Nhiều bậc phụ huynh đánh giá loại bỉm này lành tính kể cả với làn da nhạy cảm nhất. Không chỉ vậy, cấu tạo bỉm có khả năng thấm hút cũng được khen ngợi. 

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có giá thành hợp lý ngang bằng với các sản phẩm bỉm phổ biến trên thị trường. Do vậy, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm còn được sử dụng loại bỉm tốt nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm tài chính.

Mặc dù vẫn có một ít hạn chế về thiết kế nhưng điều này có thể khắc phục được. Các mẹ chỉ cần chọn nhích size lên cho bé là được. Khó có thể tìm được một loại bỉm nào hoàn hảo 100%. Vì thế, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé trải nghiệm thử bỉm Molfix nhé!

Bỉm Molfix giá bao nhiêu? Mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

giá bỉm molfix có tốt không
Mua bỉm Molfix chính hãng ở đâu?

Hiện nay, bỉm tã Molfix hiện có mức giá khác nhau tùy thuộc theo loại bỉm, size bỉm. Mức giá cụ thể như sau:

  • Miếng lót sơ sinh Molfix khoảng 1.300 – 1.200 đồng/miếng. 
  • Tã dán Molfix khoảng 2.700 – 5.400 đồng/miếng. 
  • Tã quần Molfix khoảng 3.500 – 7.200 đồng/miếng. 

So với mặt bằng chung thì đây là một mức giá phổ biến cho các loại bỉm dành cho trẻ nhỏ, không quá đắt. Đặc biệt đây là một sản phẩm organic nên mức giá này lại càng tốt hơn bởi vì các dòng bỉm thiên nhiên thông thường sẽ có giá khá cao. 

Bỉm của thương hiệu Molfix hiện được bày bán rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng bách hóa hoặc các shop dành cho mẹ và bé. Để có cơ hội mua được sản phẩm với giá ưu đãi và nhiều quà tặng, các mẹ có thể lựa chọn mua online tại tại các địa chỉ như Shopee, Lazada, Tiki, Con Cưng,.... Trên các sàn này sẽ đều có đa dạng các loại tã với đầy đủ size khác nhau của Molfix. 

MUA NGAY BỈM MOLFIX TẠI SHOPEE

MUA NGAY BỈM MOLFIX TẠI LAZADA

MUA NGAY BỈM MOLFIX TẠI TIKI

MUA NGAY BỈM MOLFIX TẠI CON CƯNG

Bỉm Molfix (Thổ Nhĩ Kỳ) là dòng sản phẩm tốt, tiện ích có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi công nghệ hiện đại. Mong rằng bài review bỉm Molfix có tốt không này đã giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc cân nhắc, xem xét chọn bỉm cho bé sử dụng.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!