Top 6 sữa dưỡng thể cho bà bầu an toàn, bán chạy nhất

04.05.2023 - 15:22

Sữa dưỡng thể cho bà bầu là sản phẩm được nhiều phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai quan tâm và tìm kiếm để chăm sóc làn da. Tuy nhiên, không phải bất kỳ loại dưỡng thể nào đang có mặt trên thị trường cũng phù hợp với bà bầu. Vậy sữa dưỡng body nào tốt, an toàn cho bà bầu? Tham khảo top sản phẩm mà bài viết tổng hợp được dưới đây.

Bà bầu có nên dùng sữa dưỡng thể không?

Một làn da đẹp mịn màng, không bị khô nẻ trong thời kỳ mang thai là niềm mong ước chung của các mẹ bầu. Tuy nhiên, do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, các dấu hiệu lão hóa, thâm sạm và mụn thường xuyên xảy ra. Điều này khiến các bà mẹ lo lắng và muốn tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc da phù hợp. 

Có nhiều ý kiến cho rằng bà bầu thì không nên dùng mỹ phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, bà bầu vẫn có thể sử dụng mỹ phẩm theo các nghiên cứu khoa học và các chuyên gia đánh giá. Điều quan trọng là lựa chọn sản phẩm an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Vì vậy, sữa dưỡng thể chuyên biệt cho bà bầu là một lựa chọn an toàn để chăm sóc làn da.

Cách lựa chọn sữa dưỡng thể cho bà bầu tốt nhất

Bất kể sản phẩm nào trước khi mua hàng cũng cần phải cân nhắc kỹ càng. Đặc biệt là sản phẩm sử dụng cho bà bầu. Bạn có thể dựa vào những yếu tố sau để chọn được sữa dưỡng body an toàn, hiệu quả cho mẹ bầu:

Yếu tố an toàn lên trên hết

Điều quan trọng nhất mà mẹ cần lưu ý khi chọn sữa dưỡng thể dành cho bà bầu là đảm bảo an toàn và sức khỏe. Mẹ không nên quá tập trung vào giá cả mà bỏ qua nguồn gốc và thành phần của sản phẩm. Nên lựa chọn sữa dưỡng thể có thành phần hoàn toàn tự nhiên, thuần chay hoặc đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cụ thể cho bà bầu.

Tuy nhiên, mặc dù sản phẩm có thành phần an toàn, nhưng không phải loại da nào cũng phù hợp. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, mẹ nên thử sản phẩm trước khi sử dụng. Thoa một lượng nhỏ sản phẩm lên tay và kiểm tra xem có gây kích ứng không. Sử dụng sản phẩm với tần suất thấp, khoảng 2 đến 3 ngày một lần, trước khi tăng dần liều lượng.

Chọn sữa dưỡng thể cho bà bầu
Chọn sữa dưỡng thể cho mẹ bầu

Chọn lọc thành phần kỹ càng

Thành phần nên chọn

Khi chọn sữa dưỡng thể cho bà bầu nên ưu tiên các thành phần an toàn từ thiên nhiên như trà xanh, cúc La Mã, bơ hạt mỡ,... Hoặc các thành phần lành tính như vitamin E, vitamin C, hyaluronic acid, glycerin,…Sữa dưỡng thể chứa các thành phần này đó để đảm bảo hiệu quả nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.

Thành phần nên tránh

Sữa dưỡng thể chứa các thành phần độc hại hoặc dễ kích ứng có thể ngấm qua da và ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi trong tương lai, thậm chí có thể gây ra các dị tật bẩm sinh. Vì vậy, mẹ bầu cần cẩn thận khi chọn mua sữa dưỡng thể, đọc kỹ nhãn dán thành phần và tránh sử dụng các hoạt chất sau:

FormaldehydeDihydroxyacetone (DHA)Retin-A spironolactone
HydroquinoneFragrance/ Parfum (hương liệu)Triclosan
OxybenzoneParabensTetracycline
Diethanolamine (DEA)Sodium lauryl sulfate (SLS)Aluminum chloride hexahydrate

Tham khảo ý kiến chuyên gia, bác sĩ

Nếu bạn có cơ địa cực kỳ nhạy cảm thì việc hỏi ý kiến bác sĩ, chuyên gia là điều cần thiết. Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để được tư vấn về liều lượng và cách sử dụng đúng cách. Nếu bạn không tự tin về sản phẩm mình đang sử dụng, hãy gọi điện thoại để được tư vấn thêm.

Chọn thương hiệu uy tín

Ngoài các lưu ý khi lựa chọn ở trên, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng chính là việc bạn cần quan tâm. Những thương hiệu lớn sẽ có độ an toàn, chất lượng, hiệu quả cao hơn so với các hãng trôi nổi trên thị trường.

Chọn nơi mua chính hãng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sữa dưỡng thể với mức giá và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm tốt nhất và đảm bảo chất lượng, mẹ cần tìm đến các địa chỉ uy tín và có nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Việc mua phải hàng nhái và sử dụng cũng sẽ có hậu quả ngang ngửa sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Top 6 sữa dưỡng thể cho bà bầu an toàn, hiệu quả

Dưới đây là danh sách các sản phẩm sữa dưỡng thể hàng đầu dành cho mẹ bầu được đánh giá có chất lượng tốt, an toàn mà Chanh Tươi Review muốn giới thiệu đến bạn:

1. Sữa dưỡng thể Cetaphil Moisturizing Lotion

Đây là một sản phẩm được nhiều người tin dùng trong việc chăm sóc da xuất xứ từ Mỹ. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, lành tính và an toàn cho da. Sữa dưỡng thể Cetaphil cho bà bầu là một trong số đó. Sản phẩm chứa công thức dưỡng ẩm dịu nhẹ dành cho làn da nhạy cảm.

Sữa dưỡng thể cho bà bầu Cetaphil Moisturizing Lotion
Sữa dưỡng thể cho bà bầu Cetaphil Moisturizing Lotion
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

108.000 ₫

lazada-buy-now

109.000 ₫

Thành phần chính

  • Glycerin: Chất làm ẩm tự nhiên, giúp cân bằng độ ẩm cho da, tạo cảm giác mịn màng và mềm mại.
  • Hydrogenated Polyisobutene: Dưỡng mềm da, đồng thời giúp sản phẩm dễ thoa, không gây nhờn và dễ dàng thẩm thấu vào da.
  • Ceteareth-20: Thành phần tạo độ nhớt cho sản phẩm, từ đó giúp sữa dưỡng thể bám chặt vào da, làm mềm và dưỡng ẩm cho da.
  • Persea Gratissima (Avocado) Oil: Dầu thực vật giàu chất dinh dưỡng, làm mềm và bổ sung dưỡng chất cho da.
  • Tocopheryl Acetate (Vitamin E): Dưỡng chất quan trọng cho da, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, làm giảm các dấu hiệu lão hóa và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Ưu điểm nổi bật

  • Cetaphil Moisturizing Lotion có tác dụng cấp ẩm tức thì và kéo dài suốt 24 giờ, tạo liên kết nước với da, ngăn ngừa sự mất độ ẩm và bảo vệ da khỏi bị khô.
  • Đây là sản phẩm lý tưởng để sử dụng cho toàn bộ cơ thể, với công thức không nhờn, không kích ứng, không sinh nhân mụn.
  • Không chứa hương liệu và paraben, hấp thụ nhanh chóng và tuyệt vời cho bàn tay, bàn chân, khuỷu tay và đầu gối.
  • Công thức độc đáo được bổ sung thêm 6 chất dưỡng ẩm và Vitamin E & B5 thiết yếu cho da, khôi phục rào cản làn da trong 1 tuần.
  • Thiết kế dành cho làn da nhạy cảm, không gây kích ứng và được bác sĩ da liễu khuyên dùng.

2. Sữa dưỡng thể Curel Intensive Moisture Care Moisture Milk

Đây là dòng sữa dưỡng thể cho bà bầu của Nhật sử dụng công thức Ceramide và chiết xuất cây khuynh diệp. Những thành phần này giúp cung cấp độ ẩm sâu, bảo vệ da khỏi các vết rạn.

Sữa dưỡng thể cho bà bầu Curel Intensive Moisture Care Moisture Milk
Sữa dưỡng thể Curel Intensive Moisture Care Moisture Milk
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

374.000 ₫

lazada-buy-now

396.000 ₫

Thành phần chính

  • Glycerin: Thành phần có khả năng thu hút nước từ không khí và giữ nước trong da, giúp da mềm mại, mịn màng và trẻ trung.
  • Squalane: Thẩm thấu vào da nhanh chóng mà không gây nhờn hay bết dính cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp làm giảm mất nước và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và vết thâm.
  • Ceramide: Một loại lipid tự nhiên có trong tế bào da, giúp tạo ra hàng rào bảo vệ da. Việc sử dụng Ceramide trong mỹ phẩm giúp tái tạo hàng rào bảo vệ da, giữ ẩm cho da và ngăn ngừa tình trạng khô da, tránh sự xuất hiện của vết rạn.
  • Khuynh diệp: Loại thảo dược được sử dụng trong y học cổ truyền và mỹ phẩm. Khuynh diệp có tính chất làm dịu, chống viêm và chống oxy hóa. Đồng thời giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm mềm và cấp ẩm cho da, đồng thời giúp làm dịu và giảm kích ứng da.

Ưu điểm nổi bật

  • Cải thiện làn da khô ráp, giúp da trở nên ẩm.
  • Bảo vệ khỏi các tác nhân dị ứng bên ngoài. 
  • Kết cấu dạng sữa dễ thấm vào da, thoáng nhẹ, không gây nhờn rít. 
  • Sữa dưỡng thể này đã kiểm nghiệm da liễu không gây kích ứng.
  • Không chứa các thành phần có hại như cồn, hương liệu, chất tạo màu.

3. Sữa dưỡng thể cho bà bầu Cocoon

Mỹ phẩm Cocoon là thương hiệu thuần chay Việt Nam đã quá quen thuộc với người dùng Việt. Các sản phẩm của hãng rất an toàn với mẹ bầu, trong đó có sữa dưỡng thể. Sản phẩm dưỡng thể dạng sữa Cocoon có cấu trúc mềm mịn, thẩm thấu nhanh và không nhờn rít, giúp nuôi dưỡng, cấp ẩm, thư giãn và mang lại làn da tươi mới.

Sữa dưỡng thể cho bà bầu Cocoon
Sữa dưỡng thể Cocoon
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

95.000 ₫

lazada-buy-now

95.000 ₫

Thành phần chính

  • Niacinamide (Vitamin B5): Cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường, và kích thích sản sinh collagen và axit hyaluronic tự nhiên giúp da đàn hồi hơn và cung cấp độ ẩm.
  • Dầu cám gạo: Chứa nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, và duy trì độ ẩm cho da.
  • Bơ hạt mỡ: Dưỡng ẩm và chống oxy hóa cho da, giúp làm mềm và giảm tình trạng khô da.
  • Vitamin B5 (panthenol): Dưỡng ẩm và làm dịu da, giúp tái tạo tế bào da.
  • Betaine: Dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi căng thẳng từ môi trường bên ngoài, tăng khả năng giữ ẩm cho da dưới tác động của nhiệt độ và khói bụi.

Ưu điểm nổi bật

  • Cung cấp độ ẩm, làm mềm da hiệu quả.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn cho mẹ bầu.
  • Chống lão hóa, ngăn chặn các tác động xấu từ môi trường đến với da.
  • Kết cấu thấm nhanh
  • Giá thành hợp lý.
  • 4 không: không cồn, sulfate, dầu khoáng, không thử nghiệm trên động vật

4. Sữa dưỡng thể cho bà bầu Palmer’s Cocoa Butter Formula

Có lẽ bạn từng nghe đến sự nổi tiếng của sữa dưỡng thể dành cho bà bầu Bubchen Mama. Tuy nhiên hiện nay sản phẩm này không còn được sản xuất nữa khiến nhiều người tiếc nuối.

Vì thế, nếu muốn tìm kiếm một loại sữa dưỡng thể tốt bà bầu để thay thế, thì không thể không nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm Palmer's với dòng Cocoa Butter Formula. Sản phẩm này được sản xuất tại Mỹ, sở hữu bảng thành phần lý tưởng, mang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc cải thiện làn da cho các bà bầu.

Sữa dưỡng thể cho bà bầu Palmer’s Cocoa Butter Formula
Sữa dưỡng thể Palmer’s Cocoa Butter Formula
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

311.000 ₫

shopee-buy-now

390.000 ₫

Thành phần chính

  • Bơ ca cao: Giúp làm mềm da khô, tăng độ đàn hồi, chống lão hóa và phục hồi tế bào da, kích thích lưu thông máu.
  • Collagen: Kết nối các mô da đã bị vỡ, tăng độ đàn hồi, giúp các vết rạn nứt hồi phục nhanh chóng.
  • Elastin: Kết nối các tế bào, giúp da săn chắc, đàn hồi, ngăn ngừa quá trình rạn nứt và lão hóa.
  • Peptide Relistase Complex: Bảo vệ Elastin, tăng cường sức bền và độ đàn hồi, giúp da săn chắc hơn.
  • Các loại dầu: Giữ ẩm và xóa vết nhăn hiệu quả nhất, đặc biệt chiết xuất rau má giúp kích thích tổng hợp Collagen, kháng khuẩn và dịu da khô nứt.

Ưu điểm nổi bật

  • Kích thích sản xuất Collagen và Elastin, giúp làn da săn chắc hơn.
  • Ngăn ngừa rạn da sớm ở phụ nữ đầu thai kỳ.
  • Làm mềm, mịn da và bảo vệ da hiệu quả mà không gây kích ứng.
  • Cải thiện sắc tố da, làm trắng sáng và đều màu da.
  • Cung cấp độ ẩm sâu cho da.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da trông mịn màng hơn.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa da.
  • Sản phẩm đã được các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Mỹ kiểm nghiệm lâm sàng, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

5. Sữa dưỡng thể CeraVe Daily Moisturizing Lotion

CeraVe là nhãn hiệu dưỡng ẩm hàng đầu tại Mỹ được các chuyên gia chăm sóc da khuyên dùng. Vì thế, mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sữa dưỡng thể CeraVe Daily Moisturizing Lotion. Sản phẩm này giúp cung cấp độ ẩm và bảo vệ làn da suốt thời kỳ mang thai.

Sữa dưỡng thể cho bà bầu CeraVe Daily Moisturizing Lotion
Sữa dưỡng thể cho bà bầu CeraVe Daily Moisturizing Lotion
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

305.000 ₫

shopee-buy-now

296.000 ₫

Thành phần chính

  • Ceramides 1, 3 & 6-II: Các loại ceramide này giúp tăng cường chức năng bảo vệ da, cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da, ngăn ngừa mất nước, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da và giúp duy trì hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.
  • Hyaluronic Acid: Duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, tăng cường khả năng giữ nước và giảm thiểu nếp nhăn. Nó cũng giúp làm dịu da khô, kích thích sản sinh Collagen và Elastin, giúp da trông trẻ trung hơn.
  • Niacinamide: Có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của các đốm nâu và sắc tố không đều trên da, cải thiện độ đàn hồi của da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp da trông tươi trẻ và đều màu hơn. Ngoài ra, Niacinamide cũng an toàn cho bà bầu và có tác dụng kháng viêm và giảm kích ứng cho da nhạy cảm.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh giúp làn da mịn màng và giữ ẩm tuyệt vời, không bóng nhờn.
  • Cung cấp khả năng dưỡng ẩm suốt 24 giờ.
  • Ceramides tự nhiên trong sản phẩm chiếm tới 50% giúp xây dựng hàng rào bảo vệ da, giúp phục hồi da nhanh chóng.
  • Sản phẩm không gây mụn và không chứa hương liệu, an toàn cho mọi loại da.

6. Sữa dưỡng thể cho bà bầu của Nhật Muji High Moisture

Đây là một sản phẩm dưỡng da được yêu thích thuộc bộ sưu tập chăm sóc da tự nhiên của thương hiệu Muji. Sữa dưỡng da Muji, đặc biệt là dòng Moisture, là lựa chọn lý tưởng cho các nàng sở hữu làn da khô, hỗn hợp thiên khô hoặc thiếu ẩm. Sản phẩm này được nhiều mẹ bầu lựa chọn bởi chiết xuất thiên nhiên lành tính, không chứa các chất gây hại cho thai nhi.

Sữa dưỡng thể cho bà bầu của Nhật Muji High Moisture
Sữa dưỡng thể Nhật Muji High Moisture
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

161.000 ₫

lazada-buy-now

179.000 ₫

Thành phần chính

  • Nước khoáng tinh khiết từ vùng núi Kamaishi tỉnh Iwate - Nhật: Dịu mát và lành tính
  • Chiết xuất hạt bưởi: Cấp ẩm tốt, chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn.
  • Tinh chất rau sam: Kháng khuẩn, bảo vệ da hiệu quả.
  • Polyquaternium-51: Dưỡng ẩm cao cho da.
  • Hyaluronic Acid: Phục hồi, cải thiện tình trạng da hư tổn, nuôi dưỡng làn da mịn màng.
  • Sản phẩm không chứa paraben, hương liệu, dầu khoáng, cồn hay axit yếu.

Ưu điểm nổi bật

  • Thành phần tự nhiên lành tính thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng, an toàn cho mẹ bầu và mẹ cho con bú.
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng lâu dài, không tác dụng phụ, không gây kích ứng.
  • Cấp nước, cấp ẩm cho làn da.
  • Thẩm thấu nhanh, nuôi dưỡng da căng mịn.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn, ngừa mụn cơ thể.
  • Giá thành hợp lý.

Hướng dẫn cách dùng sữa dưỡng thể cho bà bầu đạt hiệu quả

Cách sử dụng quyết định rất nhiều đến hiệu quả mang lại. Để giúp cải thiện làn da một cách hiệu quả và nhanh chóng, mẹ bầu có thể áp dụng cách dùng sữa dưỡng thể theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Trước khi sử dụng sữa dưỡng thể, mẹ bầu cần tắm sạch và lau khô cơ thể.
  • Bước 2: Lấy một lượng sữa dưỡng thể vừa đủ và làm ấm bằng cách xoa đều 2 lòng bàn tay với nhau.
  • Bước 3: Ngồi thoải mái và thoa đều sữa dưỡng thể lên da theo chiều từ dưới lên trên, sau đó massage cơ thể nhẹ nhàng.

Lưu ý: Nên sử dụng thường xuyên, đều đặn hàng ngày để đạt được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Một số lưu ý giúp tăng cường hiệu quả của sữa dưỡng da cho mẹ bầu

Ngoài việc thao tác thoa sữa dưỡng thể đúng cách thì để tăng cường hiệu quả của sản phẩm, Chanh Tươi Review mách bạn một số mẹo sau:

  • Tẩy da chết định kỳ: Việc làm sạch và loại bỏ tế bào chết trên da là bước quan trọng trước khi sử dụng bất kỳ loại sữa dưỡng thể nào, đặc biệt là đối với mẹ bầu. Thông qua việc làm sạch, lỗ chân lông trên da sẽ được thông thoáng hơn, giúp dưỡng chất trong sản phẩm thẩm thấu tốt hơn và đem lại hiệu quả tối đa. Để tránh gây tắc nghẽn lỗ chân lông, mẹ nên thường xuyên tẩy tế bào chết từ 2 đến 3 lần mỗi tuần.
  • Sử dụng sữa dưỡng thể từ đầu thai kỳ: Để giúp da nhanh chóng được cải thiện và đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời để sữa dưỡng thể dành cho bà bầu phát huy tối đa các công dụng, các mẹ bầu nên bắt đầu sử dụng từ tháng thứ 3 của thai kỳ. Việc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và chăm sóc da sớm sẽ giúp da khỏe mạnh hơn và ngăn ngừa các dấu hiệu hư tổn da khác khi mang thai.
  • Theo dõi trong suốt quá trình sử dụng: Sử dụng sản phẩm tốt có thành phần lành tính không đồng nghĩa với việc da của các bà bầu sẽ không gặp phải kích ứng. Mỗi loại da của chúng ta đều có những đặc điểm riêng biệt có thể dẫn đến những phản ứng dị ứng khác nhau. Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường, cần ngừng sử dụng sản phẩm ngay lập tức và tìm kiếm sự tư vấn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa mẹ.
  • Dùng đủ lượng và kết hợp massage: Sử dụng một lượng kem vừa đủ lên bề mặt da, tránh bôi quá ít hoặc quá nhiều để đảm bảo quá trình hấp thụ dưỡng chất của da diễn ra tốt nhất. Kết hợp với thao tác massage theo chiều từ dưới lên để tăng hiệu quả.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt: Xây dựng cho mình chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để tăng cường hiệu quả chăm sóc da.
Câu hỏi thường gặp

1. Nên dùng sữa dưỡng thể cho bà bầu lúc nào?  

Sữa dưỡng thể nên được sử dụng vào buổi tối sau khi tắm rửa sạch sẽ. Đây là thời điểm lý tưởng để sử dụng sản phẩm vì đó là lúc mẹ bầu không tiếp xúc với bụi bẩn và ánh nắng mặt trời, giúp sản phẩm thẩm thấu sâu vào da và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da.

2. Tần suất sử dụng sữa dưỡng thể dành cho bà bầu như thế nào?  

Mặc dù kem dưỡng trắng da body dành cho bà bầu mang lại nhiều lợi ích nhưng không nên lạm dụng. Mẹ bầu nên bắt đầu dùng kem với tần suất 2 - 3 ngày/ lần để cơ thể quen dần với sản phẩm. Nếu không có dấu hiệu kích ứng hay bất thường nào xảy ra, tần suất sử dụng có thể tăng dần lên đến mức mỗi ngày để đạt hiệu quả tối ưu.

3. Bà bầu có dùng được sữa dưỡng thể Vaseline không?  

Bà bầu có thể sử dụng sữa dưỡng thể Vaseline. Thực tế, tất cả các loại sữa dưỡng thể của Vaseline đều đã được chứng nhận an toàn cho phụ nữ mang thai và không chứa bất kỳ chất độc hại nào ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy vậy, cơ địa mỗi mẹ bầu là khác nhau và có thể dị ứng với một thành phần bất kỳ. Do đó, bạn nên cẩn trọng khi sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Việc chăm sóc da trong thời kỳ mang thai là rất quan trọng và sữa dưỡng thể là một trong những sản phẩm không thể thiếu. Với danh sách top 6 sữa dưỡng thể cho bà bầu an toàn, bán chạy nhất mà Chanh Tươi Review đã giới thiệu, hy vọng sẽ giúp các bà bầu tìm được sản phẩm phù hợp.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!