Review Bình sữa Pigeon cho trẻ sơ sinh có tốt không? Giá bao nhiêu?

16.11.2022 - 15:40

Bình sữa Pigeon là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được các ông bố, bà mẹ bỉm sữa tin dùng. Sản phẩm được đánh giá là dòng bình sữa tốt cho bé với những ưu điểm vượt trội cả về tính năng lẫn thiết kế.

Trong quá trình chăm sóc con yêu những năm tháng đầu đời, an toàn luôn là yếu tố đầu tiên mà ba mẹ quan tâm. Bình sữa đã trở thành món dụng cụ không thể thiếu bởi sự tiện lợi và linh hoạt. Tuy nhiên, không phải bất cứ sản phẩm nào cũng có chất lượng giống nhau, cũng đều phù hợp cho con.

Vậy tìm hiểu bình sữa Pigeon cho trẻ sơ sinh? Các loại bình sữa Pigeon? Đánh giá bình sữa Pigeon cổ rộng và cổ hẹp? Review bình sữa Pigeon có tốt không? Giá bình sữa Pigeon bao nhiêu? Hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

Thương hiệu bình sữa Pigeon xuất xứ ở đâu?

binh-sua-pigeon-cao-cap
Thương hiệu Pigeon uy tín trên toàn thế giới

Pigeon bình sữa là sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Pigeon Nhật Bản - Thương hiệu số 1 thế giới chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc Mẹ và Bé với hơn 60 năm hình thành và phát triển.

Từ năm 1957 đến nay, Pigeon đã ngày càng phát triển, nghiên cứu và sản xuất ra hàng loạt sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu bà mẹ và em nhỏ trên toàn thế giới. Hiện nay, những sản phẩm Pigeon đã có mặt trên hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ. Ngoài Nhật Bản, các công ty con còn được đặt ở Singapore, Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc với dây chuyền sản xuất hiện đại.

Pigeon vẫn đang không ngừng cải tiến, đêm đến cho mẹ và bé yêu những thiết kế an toàn, chất lượng, thích hợp theo đúng phương châm “đồng hành cùng bé”. Các sản phẩm nổi bật như:

  • Bình bú sữa và núm vú/núm ty Pigeon
  • Sản phẩm phụ kiện chăm sóc sức khỏe răng nướu: Ty ngậm, ngậm nướu
  • Thực phẩm ăn dặm, tập ăn và uống cho bé
  • Sản phẩm chăm sóc da toàn diện: Phấn rôm, dưỡng da, sữa tắm…
  • Sản phẩm vệ sinh và tiệt trùng: Dung dịch súc rửa, nước giặt, dụng cụ rửa bình,…
  • Máy hút sữa, trợ ty, túi trữ sữa,…

Review bình sữa Pigeon có tốt không?

binh-sua-pigeon-nhat
Chất lượng sản phẩm vượt trội và tính an toàn cao

Không phải ngẫu nhiên mà bình Pigeon được nhiều mẹ bỉm sữa trên toàn cầu ưa chuộng, và được coi là "bình sữa thần thánh" trong suốt thời gian qua. Để tạo được cơn sốt trong thời gian dài cũng như làm hài lòng các thượng đế tí hon, Pigeon đã sở hữu cho mình những ưu điểm nổi bật về cả thiết kế, công nghệ sản xuất cũng như chất liệu đặc biệt.

Sản phẩm chính hãng “giá rẻ” trên Tiki:

tiki-buy-now

49.500 ₫

tiki-buy-now 3

88.350 ₫

tiki-buy-now 4

98.100 ₫

Đã từng giống như rất nhiều các bà mẹ bỉm sữa khác loay hoay tìm kiếm dòng bình sữa nào an toàn và phù hợp nhất cho con. Trong số rất nhiều sản phẩm, Pigeon nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ những ba mẹ đã trực tiếp sử dụng. Sau khi quyết định mua và cho bé sử dụng, bé đã nhanh chóng thích ứng ngay từ lần bú đầu tiên mà không hề quấy khóc.

Đặc điểm kiểu dáng bình không có quá nhiều đặc biệt nhưng thuận tiện khi bé nắm, sờ bình khi bú. Điều này cũng giúp bé nhà yên tâm hơn. Phàn núm ty mềm mại, van chống sặc hoạt động tốt hoàn toàn loại bỏ vấn đề sặc sữa hay đầy hơi cho con. Đây là điều mà bất cứ bà mẹ nào cũng cảm giác yên tâm và hài lòng.

Sau đây, Chanh Tươi đã tổng hợp phần đánh giá của nhiều ba mẹ khác khi cho bé yêu sử dụng bình sữa sơ sinh Pigeon. Ba mẹ hãy cùng tham khảo thực tế nhé!

Ưu điểm của bình bú Pigeon

Chất liệu sản phẩm:

binh-sua-pigeon-thuy-tinh
Bình sữa thủy tinh Pigeon cao cấp

Nơi mua tốt nhất: Bình Pigeon thủy tinh cao cấp

lazada-buy-now

229.000 ₫

shopee-buy-now

229.500 ₫

tiki-buy-now 8

244.000 ₫

  • Những sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh Pigeon được làm từ 3 loại chất liệu chính là nhựa PP, PPSU và thủy tinh borosilicate.
  • Bình nhựa PP (Polypropylene) chất lượng cao, không độc hại nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chất nhựa nhẹ nhàng hơn, chịu nhiệt từ 110 - 120 độ C, chống va đập tốt.
  • Bình bằng nhựa PPSU cao cấp hơn so với PP hay PES với khả năng chịu nhiệt tốt, ba mẹ có thể yên tâm tiệt trùng bằng nước sôi, lò vi sóng,... Nhựa PPSU không mùi, không màu, không chứa BPA hay các loại độc tố khác.
  • Bình sữa thủy tinh Pigeon tuyệt đối an toàn, không chứa các chất nguy hiểm cho sức khỏe, khả năng chịu nhiệt tối ưu. Quá trình vệ sinh thuận tiện, dễ dàng cũng như đạt độ bền tối ưu.

Thiết kế núm ty:

Đặc điểm núm ty Pigeon đem đến cho bé cảm giác như bình sữa giống ty mẹ. Núm ty được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp, không mùi, mềm mại và tính đàn hồi tốt. Trong quá trình bé bú, hoàn toàn mềm mại với lợi bé, hỗ trợ phát triển cơ hàm một cách tự nhiên nhất.

Kiểu dáng núm ti bình Pigeon Nhật cũng vừa vặn với miệng bé, giúp làm giảm tối đa lượng không khí nuốt vào, chống sặc. Bé cũng dễ thích ứng như khi đang ty mẹ.

Van chống sặc và lỗ thông hơi bình sữa pigeon:

binh-sua-pigeon-van-chong-sac
Van chống sặc dễ sử dụng và phát huy hiệu quả tối ưu
  • Bình sữa cho bé Pigeon được thiết kế những lỗ nhỏ li ti trên đầu núm ty. Khi bé bú sữa, lượng không khí tràn vào bình sẽ được thoát ra, tránh tình trạng sặc sữa cho bé.
  • Đồng thời, sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại với hệ thống van thông khí AVS độc quyền của hãng tránh tối đa hiện tượng đầy hơi, nôn trớ.

Kiểu dáng thiết kế và dung tích đa dạng:

Thêm những ưu điểm nổi bật khác của bình sữa sơ sinh Pigeon mà ba mẹ đặc biệt yêu thích chính là thiết kế cổ bình, thân bình và dung tích đa dạng khi lựa chọn. Phần thân bình thon gọn, đem đến cảm giác dễ dàng cầm nắm.

Thiết kế cổ bình tiêu chuẩn với 2 loại là bình sữa Pigeon cổ rộng và bình sữa Pigeon cổ hẹp:

  • Bình sữa cổ rộng Pigeon: Cổ bình rộng, giúp mẹ thuận tiện khi pha sữa, hạn chế rơi vãi, tràn sữa. Đồng thời, khâu vệ sinh, cọ rửa, tiệt trùng trước và sau khi sử dụng cũng dễ dàng hơn.

Nơi mua tốt nhất: Loại bình sữa cổ rộng

tiki-buy-now 10

156.000 ₫

shopee-buy-now 11

208.800 ₫

  • Bình sữa cổ hẹp Pigeon: Mặc dù sẽ khó khăn hơn khi pha sữa hay vệ sinh bình nhưng đổi lại, cổ bình hẹp giúp bé dễ dàng cầm bình cũng như tự bú ti ngoan ngoãn hơn.

Nơi mua tốt nhất: Loại bình sữa cổ hẹp

lazada-buy-now 12

116.100 ₫

shopee-buy-now 13

284.000 ₫

Về dung tích bình sữa, tính đa dạng này đặc biệt phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé yêu. Tùy theo từng độ tuổi, nhu cầu dinh dưỡng khác nhau mà mẹ có thể chọn loại bình thích hợp nhất cho con.

Ví dụ: Bình bú Pigeon 50ml; 60ml; 120ml; 150ml; bình sữa Pigeon 160ml nội địa Nhật; 180ml hay bình Pigeon 240ml; 250ml,…

Nhược điểm của bình sữa Nhật Pigeon

  • So với nhiều thương hiệu khác trên thị trường hiện nay như bình sữa Hegen, bình sữa Moyuum,... thì kiểu dáng bình bú Pigeon không được bắt mắt và mới mẻ bằng.
  • Đối với loại bình sữa xuất khẩu, một số ba mẹ cho rằng chi tiết núm ty khá cứng hơn.
  • Loại bình sữa cổ hẹp gây nhiều bất tiện cho mẹ trong việc cọ rửa, vệ sinh và tiệt trùng.

Có nên mua bình sữa Pigeon hay không?

binh-sua-pigeon-tot
Sản phẩm được người dùng đánh giá cao và tương thích với trẻ sơ sinh

Pigeon rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm cũng như sự hài lòng của ba mẹ cũng như người sử dụng trực tiếp là các bé. Chính vì vậy, các sản phẩm dù nhỏ nhất đều trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ trước khi đến tay khách hàng. Điều này giúp thương hiệu Pigeon luôn là lựa chọn hàng đầu của cha mẹ so với các thương hiệu bình sữa khác.

Hiện nay, dòng sản phẩm Pigeon bình sữa được người dùng đánh giá rất cao cả về chất lượng, thiết kế cũng như độ an toàn đối với sự phát triển và sức khỏe của bé. Đặc biệt, sản phẩm nằm trong Top những bình sữa chống sặc, chống đầy hơi tốt nhất cho trẻ sơ sinh.

Mặc dù vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhất định, tuy nhiên phần mẫu mã thiết kế đó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm sử dụng của con. Ngược lại, những yếu tố, tính năng cần thiết, bình Pigeon đều đáp ứng tốt yêu cầu.

Do vậy, các ba mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin, căn cứ vào thực tế tuổi, nhu cầu của con mình để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Nơi mua tốt nhất: Top bình sữa bán chạy nhất

lazada-buy-now 15

137.700 ₫

shopee-buy-now 16

284.000 ₫

tiki-buy-now 17

355.000 ₫

So sánh bình sữa Pigeon và các thương hiệu khác

Đối với khách hàng có nên tin dùng sản phẩm hay không thì việc so sánh với các thương hiệu khác là điều dễ hiểu và cần thiết. Vậy, so với những sản phẩm khác trên thị trường hiện nay thì bình sữa của Pigeon có điểm gì vượt trội hơn. Hãy cùng Chanh Tươi điểm qua những thông tin cơ bản nhất dưới đây nhé!

Thương hiệu bình sữaPigeonMoyuumAventWesser
Nơi sản xuấtThái LanHàn QuốcIndonesiaViệt Nam
Chất liệuNhựa PP, PPSU, nhựa mới T-Ester, thuỷ tinhNhựa PPSU cao cấpNhựa PP, thủy tinhNhựa PP tráng bạc nano
Thiết kế

+ Kiểu dáng: nhỏ gọn, thon dài, họa tiết loại truyền thống đơn giản kiểu mới bắt mắt.

+ Hệ thống van chống sặc và lỗ thoát khí cao cấp

+ Kiểu dáng: Bình kích thước khá lớn, họa tiết trơn với vạch chia ml rõ ràng

+ Hệ thống van chống sặc và lỗ thoát khí cao cấp

+ Kiểu dáng: Mô phỏng tự nhiên Bình kích thước khá lớn, họa tiết trơn với vạch chia ml rõ ràng

+ Công nghệ van chống đầy hơi độc đáo

+ 2 kiểu thiết kế: Đáy rộng, thu hẹp về phần cổ và thân hình trụ thuôn dài.

+ Tay cầm có thể tháo rời thuận tiện.

+ Hệ thống van chống sặc và lỗ thoát khí cao cấp

Kiểu dáng2 loại bình cổ rộng và cổ hẹpBình cổ rộng2 loại bình cổ rộng và cổ hẹp2 loại bình cổ rộng và cổ hẹp
Núm ty

+ Silicon mềm mại

+Có đủ size theo từng độ tuổi

Silicon mềm mại

+ Silicon cứng hơn Pigeon nhưng vẫn đảm bảo mềm mại.

+ Thiết kế theo dáng bầu ngực, dạng xoắn ốc linh hoạt hình cánh hoa

+ Chất liệu nhựa Silicone

+ Thiết kế mô phỏng giống đầu ti của mẹ.

+ Có đủ size theo từng độ tuổi

Dung tích50-60-120-150-240-250-330ml170ml và 270ml120-125-260-330ml60-120-180-250-260-320ml
Giá thànhTừ khoảng 50.000đ - >600.000đ/bìnhTừ khoảng 300.000đ - 360.000đ/bìnhTừ khoảng 200.000đ - 500.000đ/bìnhTừ khoảng 100.000đ - 250.000đ/bình

Các loại bình sữa Pigeon cho bé? Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có mấy loại?

Căn cứ trên các tiêu chí khác nhau, có thể chia bình bú sữa Pigeon thành nhiều loại khác nhau.

binh-sua-pigeon-cac-loai
Ba mẹ tùy chọn kích thước bình phù hợp với bé yêu

1. Bình sữa Pigeon nội địa Nhật và xuất khẩu

Trước hết, điều ba mẹ cần biết chính là không phải tất cả các sản phẩm bình ty sữa Pigeon đều được sản xuất tại Nhật Bản. Cụ thể, nó sẽ bao gồm 2 loại là: Bình sữa Pigeon nội địa Nhật và hàng xuất khẩu.

Mặc dù đều được sản xuất tại nhà máy của hãng tại Thái Lan nhưng giữa 2 dòng sản phẩm này sẽ có sự khác nhau cả về đặc điểm sản xuất cũng như hình thức bên ngoài. Khi mua hàng, các ông bố, bà mẹ bỉm sữa cần lưu ý thông tin để mua đúng sản phẩm mình cần.

Dưới đây là những thông tin chi tiết:

Đặc điểm Bình sữa Pigeon nội địa NhậtBình Pigeon xuất khẩu
Nơi sản xuấtThái LanThái Lan
Thị trường phân phốiChỉ phân phối chính thức tại Nhật BảnXuất khẩu sang các nước trên thế giới
Chữ hiển thị trên bình Tiếng NhậtTiếng Anh
Chất liệu sản xuất bìnhThủy tinh và nhựa PPSU, là  vật liệu chuyên dùng để sản xuất dụng cụ và thiết bị y khoa, độ bền cao, an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho béCác vật liệu nhựa an toàn khác nhau như PP, PPSU và thủy tinh
Vạch chia ml trên bình sữaBao gồm các đơn vị mức nước sữa: 50 - 100 - 150 - 200 - 240mlĐánh dấu bằng 2 đơn vị mức nước sữa:
- Cột 1: Ghi số từ 1 đến 10
- Cột 2:  Ghi các số 50-100-150-200-240
Núm tiChất liệu Silicon, mềm mại giống như ti mẹNhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc vào kiểu bình sữa và núm ti lựa chọn
Về hình thứcChỉ được bọc nilon bên ngoài, không có hộpCó hộp giấy kèm theo bình
Dung tíchCó 2 loại dung tích: 160ml và 240mlNhiều loại dung tích khác nhau: 50ml, 60ml, 120ml, 150ml, 240ml, 250ml...
Giá bánĐắt hơnRẻ hơn

2. Dựa theo chất liệu

Trên cơ sở chất liệu bình sữa, chúng ta cũng có thể chia sản phẩm thành 3 loại đặc trưng là:

  • Bình sữa nhựa PP: Mẫu bình sữa Nhật Bản Pigeon SofTouch Plus (có núm ty nhu động siêu mềm); Bình sữa Pigeon Streamline; Bình nhựa PP Plus thế hệ III họa tiết ngộ nghĩnh, bình Pigeon PP.
  • Bình sữa nhựa PPSU: Bình Pigeon PPSU, bình nhựa PPSU Plus thế hệ II họa tiết ngộ nghĩnh.
  • Chất liệu nhựa mới T-Ester: Pigeon T-Ester Plus
  • Bình sữa thủy tinh: Bình Pigeon Thủy tinh bọc Silicon Plus, bình bú Pigeon thủy tinh

3. Dựa theo kiểu dáng thiết kế

Ngoài đặc điểm kiểu dáng, chúng ta cũng có thể căn cứ vào yếu tố này để chia Pigeon bình sữa thành 2 loại là bình cổ rộng và bình cổ hẹp.

  • Bình sữa cổ rộng: Bình PPSU Plus Pigeon 160ml/ 240ml; bình sữa PP Plus Pigeon 160ml/ 240ml/ 330ml; bình sữa thuỷ tinh Plus Pigeon 240ml (M),…
  • Bình sữa cổ hẹp: Bình sữa PP tiêu chuẩn voi Pigeon 240ml (2018); Bình cổ hẹp PP Streamline Pigeon 150ml/ 250ml; Bình sữa thủy tinh Pigeon 120ml/240ml,…

4. Dựa theo dung tích bình sữa

Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua bình sữa cho em bé chính là dung tích bình. Các loại Pigeon bình sữa cũng có đa dạng dung tích. Dưới đây là một số mẫu sản phẩm đặc trưng.

Loại bình sữa Pigeon

Nơi mua tốt nhất

Chất liệu

Dung tích

Nhựa PP

50ml

XEM NGAY

120ml

XEM NGAY

150ml

XEM NGAY

160ml

XEM NGAY

240ml

XEM NGAY

250ml

XEM NGAY

330ml

XEM NGAY

Nhựa PPSU

160ml

XEM NGAY

240ml

XEM NGAY

330ml

XEM NGAY

Thủy tinh

120ml

XEM NGAY

160ml

XEM NGAY

240ml

XEM NGAY

Bên cạnh câu trả lời “bình sữa Pigeon có mấy loại” nói trên, người dùng có thể tham khảo thêm các mẫu có phụ kiện đi kèm như: bình sữa ống hút Pigeon, bình sữa có tay cầm Pigeon, bình sữa có thìa Pigeon,…

Bạn đang muốn tìm hiểu “Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có mấy loại cho trẻ sơ sinh?"

Top 5 bình sữa Pigeon tốt nhất được mẹ bỉm tin dùng

Trong số rất nhiều mã sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh Pigeon, dưới đây là Top 5 sản phẩm bán chạy nhất 2022 với chất lượng vượt trội.

1. Bình sữa cổ rộng PPSU Plus Pigeon 160ml

binh-sua-pigeon-160ml
Bình chất liệu nhựa PPSU cao cấp
  • Dành cho bé từ 3 - 12 tháng tuổi.
  • Mức giá từ khoảng 254.000đ - 355.000đ. Nơi mua tốt nhất TẠI ĐÂY

2. Bình sữa cổ hẹp PP Streamline Pigeon 150ml

binh-sua-pigeon-pp
Chất liệu nhựa PP không chứa BPA
  • Dành cho bé từ 3 - 12 tháng tuổi
  • Mức giá bán từ khoảng 142.000đ. Nơi mua tốt nhất TẠI ĐÂY

3. Bình Sữa PPSU Plus hình thú Koala Pigeon 240ml

binh-sua-pigeon-240ml
Họa tiết bình sữa ngộ nghĩnh, bắt mắt
  • Dành cho bé từ trên 1 tuổi
  • Mức giá bán từ khoảng 328.000đ. Nơi mua tốt nhất TẠI ĐÂY

4. Bình sữa của Nhật Pigeon T-Ester Plus - chiếc lá 200ml

binh-sua-pigeon-thuy-tinh
Chất liệu bình thủy tinh bền bỉ
  • Dành cho bé từ trên 1 tuổi
  • Mức giá bán từ khoảng 342.000đ. Nơi mua tốt nhất TẠI ĐÂY

5. Bình Sữa Thủy Tinh Silicon Pigeon 160ml - Cây xanh (SS)

binh-sua-pigeon-thuy-tinh-silicon
Thiết kế mới mẻ đột phá, chất liệu cao cấp
  • Dành cho bé từ 0 tháng tuổi
  • Mức giá bán từ khoảng 598.500đ. Nơi mua tốt nhất TẠI ĐÂY

Cách sử dụng bình sữa Pigeon đơn giản và chính xác nhất

Trong quá trình tìm hiểu cũng như sử dụng bình sữa cho bé Pigeon, Chanh Tươi đã nhận được khá nhiều băn khoăn của ba mẹ. Cụ thể như: cách sử dụng van chống sặc bình sữa Pigeon? Bình sữa bị chảy sữa hay bị tắc?…

Dưới đây là những giải đáp ngắn gọn ba mẹ cùng tham khảo!

1. Cách đục lỗ núm bình sữa Pigeon?  

Khi cần đục lỗ cho núm ty bình bú Pigeon, ba mẹ nên ưu tiên sử dụng dụng cụ đục lỗ có tay cầm của chính hãng Pigeon. Sản phẩm có phần đầu đục có thể gắn liền vào phần tay cầm. 3 kích thước phù hợp cho bé từ 3 - 4 tháng tuổi, 6 tháng tuổi và 9 tháng tuổi lần lượt là: size S - màu xanh, M - màu hồng, L - màu vàng. Cách thứ 2, bạn có thể dùng khung dập lỗ Farlin với 3 size M (màu hồng - bé 3 - 4 tháng tuổi), L (màu xanh - 6 tháng tuổi trở lên) và LL (màu vàng - núm ty hút nước trái cây). Trường hợp không có dụng cụ, có thể dùng kim khâu, kim băng để dục lỗ. Tuy nhiên, cách này không đảm bảo độ chính xác cao cũng như cần vệ sinh sạch sẽ trước khi dùng.

Ở bình sữa cho be Pigeon, van chống sặc được tích hợp trực tiếp trên núm ty. Chính vì vậy, mẹ chỉ cần lắp núm ty vào bình là đã có thể sử dụng ngay. Xem hướng dẫn chi tiết các bước tại đường link đâu hỏi.

3. Bình sữa Pigeon bị chảy sữa?  

Thông thường, sữa trong bình sẽ chảy chậm, nhỏ giọt theo lực bú của bé. Trường hợp mẹ thấy bình bị chảy sữa, sữa xuống quá nhiều và nhanh khiến bé không nuốt kịp và bị sặc. Lúc này, hãy kiểm tra phần lỗ trên núm vì có thể nó đã bị quá rộng.

4. Bao lâu thì thay bình sữa Pigeon một lần?  

Mặc dù tuổi thọ bình sữa có thể sử dụng đến 2 - 3 năm. Tuy nhiên, ba mẹ nên thay bình Pigeon cho con khoảng 4 - 6 tháng/ lần. Điều này nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho bé. Bên cạnh đó, mẹ cũng nên chú ý thay núm bình sữa cho con từ 2 - 3 tháng/lần hoặc thay theo bình. Điều này có thể tùy thuộc vào tình trạng xuống cấp của núm cũng như nhu cầu tăng size theo độ tuổi.

5. Cách vệ sinh/tiệt trùng bình sữa Pigeon?  

Bạn đang quan tâm cách vệ sinh bình khi mới mua, sau mỗi lần sử dụng hay tiệt trùng khử khuẩn cho bình sữa. Hoàn toàn đơn giản, trước khi pha sữa, mẹ có thể luộc bình trong nước đun sôi từ 3 - 5 phút hoặc dùng máy tiệt trùng bình sữa một cách tiện lợi.

Kinh nghiệm khi mua bình sữa Pigeon cho bé?

Sự đa dạng trong thiết kế, chất liệu, dung tích bình sữa sơ sinh Pigeon mang đến nhiều options lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, chính điều này cũng gây nên sự băn khoăn, khó lựa chọn.

Dưới đây là một số kinh nghiệm mà ba mẹ có thể tham khảo và bỏ túi cho mình.

binh-sua-pigeon-noi-dia-nhat
Một số lưu ý cho ba mẹ khi mua bình Pigeon cho bé

Nơi mua tốt nhất: Bình chất liệu PPSU cao cấp

shopee-buy-now 25

300.000 ₫

lazada-buy-now 26

304.500 ₫

tiki-buy-now 27

331.500 ₫

Chọn dung tích bình sữa Pigeon cho bé theo độ tuổi

Mẹ nên lựa chọn dung tích bình vừa đủ cho 1 cữ bú của bé.

Dung tích bình

Độ tuổi phù hợp

50ml - 120ml

0 - 3 tháng tuổi

120ml - 180ml

3 - 12 tháng tuổi

180ml - 250ml

Trên 1 tuổi

300ml - 330ml

Bé bú bình tốt hoặc đã có thể tự cầm nắm

Chọn size núm ty Pigeon cho bé theo độ tuổi

Đối với băn khoăn so sánh tốc độ chảy của các loại bình sữa Pigeon, điều này sẽ phụ thuộc vào kích thước núm vú lớn hay nhỏ. Tương ứng, ta có một số kích thước cụ thể sau đây:

Đối với loại bình sữa cổ hẹp có các size núm ty sau:

Size núm ty

Độ tuổi phù hợp

Size S

Trẻ từ 0 - 4 tháng tuổi

Size M

Trẻ từ 4 - 6 tháng tuổi

Size Y

Trẻ từ 6 - 9 tháng tuổi

Size L

Trẻ từ 9 tháng tuổi trở lên

Đối với loại bình sữa cổ rộng có các size núm ty sau:

Size núm ty

Độ tuổi phù hợp

Size SS (lỗ ti tròn)

0 - 1 tháng tuổi

Size S (lỗ ti tròn)

1 - 3 tháng tuổi

Size M (lỗ ti Y-cut)

3 - 6 tháng tuổi

Size L (lỗ ti Y-cut)

6 - 9 tháng tuổi

Size LL (lỗ ti Y-cut)

Trẻ từ 9 tháng tuổi trở lên

Size LLL (lỗ ti Y-cut)

Trẻ từ 15 tháng tuổi trở lên

Ngoài ra, mẹ cũng cần lưu ý thêm về yếu tố chất liệu và kiểu dáng bình sữa phù hợp với khả năng cầm nắm của bé.

  • Nên dùng bình nhựa cho bé khi bé còn nhỏ, trọng lượng nhẹ, dễ cầm.
  • Khi bé lớn hơn hoặc có thể tự cầm, mẹ có thể cho bé dùng bình thủy tinh.

Giá bình sữa Pigeon bao nhiêu?

binh-sua-pigeon-noi-dia-nhat
Cập nhật mức giá bán bình sữa sơ sinh Pigeon ưu đãi tại Chanh Tươi

Đối với 2 loại bình sữa thương hiệu Pigeon, chúng ta sẽ thấy được sự chênh lệch giữa bình sữa Pigeon nội địa Nhật và xuất khẩu. Với các sản phẩm là hàng xuất khẩu giá sẽ giao động từ 98.000đ - 410.000đ tùy thuộc chính sách của các hàng bán hàng. Sản phẩm là hàng nội địa sẽ có giá cao từ 378.000đ - 415.000đ.

Dưới đây là bảng báo giá một số sản phầm nổi bật được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay!

Tên sản phẩm

Giá thành

Địa chỉ đặt mua

Bình nhựa PP Streamline hình Chuột Mickey 150ml

158.000đ

XEM CHI TIẾT

Bình Pigeon 240ml cổ hẹp PP tiêu chuẩn voi (2018)

54.000đ

XEM CHI TIẾT

Bình sữa cổ rộng Pigeon Disney PPSU Plus 240ml

273.000đ

XEM CHI TIẾT

Bình Pigeon 120ml cổ hẹp PP tiêu chuẩn vịt

49.500đ

XEM CHI TIẾT

Pigeon Softouch PP Plus Disney Baby - Màu Vàng 160ml

183.200đ

XEM CHI TIẾT

Bình Pigeon 330ml cổ rộng PPSU Plus Thỏ hồng 

400.500đ

XEM CHI TIẾT

Bình Sữa PP Vuông Pigeon Flexible 120ml

98.100đ

XEM CHI TIẾT

Bình bú Pigeon T-Ester Plus – Chiếc lá

342.000đ

XEM CHI TIẾT

Bình sữa Pigeon PPSU Plus thế hệ III phiên bản Nhật Ngôi nhà 160ml

365.000đ

XEM CHI TIẾT

Mua bình sữa Pigeon chính hãng ở đâu uy tín, giá tốt?

binh-sua-pigeon-chinh-hang
Đặt mua sản phẩm chính hãng tốt nhất cho bé

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều loại bình sữa Pigeon thật và giả lẫn lộn, vì vậy ba mẹ phải thật chú ý khi mua. Nên chọn những cửa hàng hay hệ thống bán hàng mẹ và bé chất lượng. Đối với dòng nội địa Nhật, hãy đến các shop bán hàng nội địa uy tín.

Ngoài ra, mua hàng trực tuyến qua các trang thương mại điện tử cũng sẽ giúp các mẹ tiết kiệm thời gian, dễ dàng so sánh giá cả chất lượng và nhận được nhiều ưu đãi. Tuy nhiên, cần mua tại các gian hàng chính hãng Shopee Mall, Lazada Mall,…

Chúc các ba mẹ và bé yêu có thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình chăm sóc con cùng Pigeon.

Tổng kết:

Hy vọng bài viết review của Chanh Tươi có thể mang đến cho ba mẹ những thông tin bổ ích và thiết thực nhất. Từ đó, có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn Bình sữa Pigeon phù hợp và an toàn nhất cho bé yêu nhà mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!