Review sữa bầu Anmum có tốt không? Có dễ uống không?

01.07.2023 - 09:59

Sữa bầu Anmum là một trong những lựa chọn phổ biến của các bà bầu, nhờ thành phần dinh dưỡng tốt cho cả mẹ và bé. Đặc biệt, sữa này còn có hương vị thơm ngon và dễ uống, phù hợp ngay cả với những bà bầu đang ở giai đoạn thai nghén. Bạn có nhu cầu tìm mua loại sữa bầu tốt và đang cân nhắc về Anmum? Theo dõi bài viết hôm nay của Chanh Tươi Review để đánh giá chi tiết chất lượng cũng như mua hàng giá tốt nhất nhé!

Thương hiệu sữa bầu Anmum của nước nào?

sua-bau-anmum-Materna-New-Zealand
Thương hiệu sữa Anmum nổi tiếng New Zealand

Bạn đã biết sữa bầu Anmum của nước nào? Anmum là một sản phẩm nổi tiếng của hãng Fonterra từ New Zealand, được thành lập vào năm 1994. Từ năm 1970, thương hiệu này chính thức có mặt tại Việt Nam và hiện đang được phân phối rộng rãi trên 140 quốc gia khác nhau. Fonterra Brands nổi tiếng với các sản phẩm như sữa, phomat, bơ... và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quản lý an toàn như HACCP, ISO 9001 trên dây chuyền sản xuất của mình.

Sản phẩm sữa Anmum Materna, bao gồm sữa bột và sữa nước, được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Loại sữa bầu tốt cho suốt giai đoạn mang thai này không chỉ dễ uống, dễ hấp thu mà còn cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của thai nhi -  Sữa bầu vào con không vào mẹ.

Review sữa bầu Anmum có tốt không?

Anmum nằm trong top những loại sữa bà bầu giàu dinh dưỡng và khoáng chất hàng đầu trên thị trường hiện nay. Mỗi thành phần có vai trò và chức năng quan trọng đối với sức khỏe của cả mẹ và bé. Bạn đang băn khoăn về sản phẩm sữa Anmum Materna có tốt không? Có nên uống không? Hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết ngay bây giờ nhé!

review-sua-bau-anmum-Materna
Sữa bầu tốt cho mẹ và thai nhi Anmum

1. Hàm lượng thành phần dinh dưỡng trong sữa

Anmum được đánh giá là một trong những loại sữa bà bầu có hàm lượng dinh dưỡng và khoáng chất cao nhất, vừa khỏe cho mẹ, vừa tốt cho bé.

  • Sữa bầu Anmum chứa hàm lượng Folate đủ để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và giúp cân bằng máu. Ngoài ra, sữa này còn cung cấp hơn 30 loại vitamin và khoáng chất quan trọng cho sự phát triển của mẹ và bé.
  • Hàm lượng DHA trong sữa Anmum đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và hoàn thiện não bộ, hệ thần kinh và thị giác của em bé ngay từ trong tử cung. Sữa cũng giàu canxi, một yếu tố cần thiết cho sự phát triển xương và sự khỏe mạnh của răng bé.
  • Các thành phần choline, magie và kẽm trong Anmum đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển toàn diện của não bộ và trí não của bé, tạo nền tảng cho tương lai. Hàm lượng sắt trong sữa Anmum hỗ trợ quá trình cung cấp oxy đến các cơ quan trong cơ thể và sự hình thành các tế bào hồng cầu trong máu.
  • Ngoài ra, sữa Anmum cung cấp các vitamin A, C, kẽm, men vi sinh giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch, giúp mẹ và bé chống lại các bệnh truyền nhiễm.

Đặc biệt, 5 nhóm dưỡng chất quan trọng nhất trong sản phẩm mà mẹ bầu không thể bỏ qua là:

GA & DHALà những dưỡng chất quan trọng cho não bộ.
FolateCần thiết cho sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi.
CanxiGiúp hệ xương chắc khỏe.
SắtĐặc biệt quan trọng trong việc hình thành hồng cầu, hỗ trợ thể tích máu tăng 50% trong thai kỳ.
Probiotics DR10™Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, từ đó hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

2. Công thức sữa bầu phù hợp với cơ địa

Sữa bầu Anmum được đánh giá là phù hợp với cơ địa của các bà bầu. Trong quá trình lựa chọn sữa, khả năng tiếp thu là một trong những yếu tố quan trọng mà các bà bầu quan tâm. Đặc biệt, trong 3 tháng đầu thai kỳ khi bà bầu thường gặp tình trạng ốm nghén và nôn trớ, việc chọn một loại sữa phù hợp với thể trạng và cơ địa của mẹ trở nên cực kỳ quan trọng.

Nhận thức được điều này, Anmum đã bổ sung vitamin B6 vào thành phần của sữa bà bầu. Vitamin này có tác dụng hỗ trợ quá trình phát triển thai nhi, giảm cảm giác buồn nôn và nâng cao khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho bà bầu.

3. Hương vị sữa thơm ngon, đa dạng

Bạn đang băn khoăn không biết sữa cho bà bầu Anmum có dễ uống không? Loại sữa dành cho bà bầu này mang tới nhiều lựa chọn hương vị đa dạng cho người tiêu dùng. Mẹ bầu có thể lựa chọn giữa hương vanila hoặc socola theo ý thích.

Đặc trưng chung của 2 loại này là mùi hương dễ chịu, vị thơm ngon, hạn chế tối đa việc ốm nghén, nghén mùi, nhất là khi bầu 3 tháng đầu tiên.

4. Hỗ trợ an thai hiệu quả, giảm ốm nghén

Sữa bầu Anmum mang lại những lợi ích đáng kể cho mẹ bầu và thai nhi trong việc hỗ trợ an thai. Bên cạnh những chất dinh dưỡng đã được đề cập, sữa Anmum còn cung cấp vitamin K, có vai trò quan trọng trong quá trình đông máu và giúp ngăn ngừa nguy cơ sẩy thai, dị tật thai nhi và thai chết lưu.

Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa Vitamin B6, giúp giảm triệu chứng ốm nghén và buồn nôn cho các bà bầu. Đồng thời, nó tạo điều kiện tốt nhất để mẹ hấp thu dưỡng chất. Anmum là sản phẩm sữa dành riêng cho bà bầu, cung cấp hơn 30 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của mẹ và thai nhi hàng ngày.

Sữa này cung cấp năng lượng cao, với 400Kcal trong mỗi ly, giúp nhanh chóng bổ sung dinh dưỡng cho mẹ ngay cả khi bạn không muốn ăn hoặc có triệu chứng ốm nghén.

5. Giảm táo bón và hỗ trợ quá trình tiêu hóa

Thêm một ý giải đáp cho băn khoăn sữa bầu Anmum có tốt không mà mẹ rất quan tâm chính là khả năng giảm táo bón, hỗ trợ quá trình tiêu hóa. chứa các thành phần đặc biệt giúp làm dịu và giảm các triệu chứng táo bón ở bà bầu. Đồng thời, nó còn tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng quan trọng khác và hỗ trợ một hệ tiêu hóa vượt trội.

6. Cung cấp dinh dưỡng và khoáng chất quan trọng

Sữa bầu Anmum chứa các thành phần giàu dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và tăng trưởng của thai nhi. Điều này đảm bảo rằng mẹ và bé nhận được nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng.

Hàm lượng dinh dưỡng, những thành phần dưỡng chất quan trọng trong sữa Anmum đã được mình giới thiệu ở nội dung trước, ba mẹ có thể tham khảo và cân nhắc nhé!

7. Sữa bầu Anmum hỗ trợ hệ thống miễn dịch

Công thức sữa bầu Anmum cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của mẹ và bé. Nhờ đó, sản phẩm giúp bảo vệ khỏi các bệnh tật và bảo vệ sức khỏe chung.

8. Tính tiện dụng và dễ sử dụng

Mẹ bầu có thể tùy chọn loại sữa dạng bột hoặc nước, dễ dàng pha chế và uống, mang lại sự tiện lợi và dễ dàng cho bà bầu trong việc sử dụng sản phẩm.

Không chỉ trong gia đoạn mang thai mà sau sinh cũng là thời điểm mà bạn nên bổ sung thêm các loại sữa giúp lợi sữa, tăng cường đề kháng và sức khỏe. Vậy mẹ sau sinh nên uống sữa bầu Anmum Materna không?

Sau khi sinh, mẹ vẫn có thể tiếp tục sử dụng sữa Anmum Materna. Đây là một loại sữa công thức tốt cho mẹ bầu và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp mẹ phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau khi sinh.

Xem thêm:

Xem thêm:

Sữa bầu Anmum Materna có mấy loại?

Sữa Anmum cho bà bầu có hai dạng sản phẩm khác nhau: dạng nước pha sẵn và dạng bột. Dù là dạng nào, sản phẩm vẫn dễ uống và có lợi cho sức khỏe của mẹ và bé.

Cả hai loại sữa Anmum Materna đều được chế tạo từ cùng một công thức với hàm lượng dưỡng chất tương tự nhau, theo nhận định của các chuyên gia dinh dưỡng. Vì vậy, sữa bầu Anmum Materna pha sẵn hoàn toàn không khác biệt về dinh dưỡng so với sữa hộp Anmum Materna mà mẹ thường dùng.

Riêng với dạng sữa bột, mẹ bầu có thể tham khảo và cân nhắc 3 dòng sản phẩm đang có mặt trên thị trường Việt Nam sau đây:

1. Sữa bột dành cho mẹ bầu Anmum Materna hương chocolate (sô-cô-la)

sua-bau-anmum-Materna-chocolate
Nơi mua chính hãng sữa Anmum chocolate cho bà bầu 400/800g
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

435.000 ₫

Anmum Materna vị sô-cô-la là sữa bột dinh dưỡng tốt nhất dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú, nhờ chứa dưỡng chất Mind-Q Nutrient Bundle. Với chỉ 2 ly sữa bột Anmum Materna vị sô-cô-la, nhu cầu Folate, Kẽm và Canxi hàng ngày của bà bầu được đáp ứng đầy đủ.

Sữa Anmum hương chocolate cũng cung cấp DHA, GA và sắt, tăng cường sự phát triển trí não, cơ thể và hỗ trợ tạo máu trong thai kỳ, đồng thời còn chứa DR10 và Inulin probiotic, giúp cải thiện hệ miễn dịch và tiêu hóa.

2. Sữa bột dành cho mẹ bầu Anmum Materna hương vanilla

sua-bau-anmum-Materna-vanilla
Hương vanilla thơm ngon, dễ uống
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

240.000 ₫

lazada-buy-now

259.000 ₫

Sữa bầu Anmum Matern hương vanilLa có công thức đặc chế chuyên biệt cho mẹ bầu và cho con bú, bổ sung Probiotics DR10 để hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường sự hấp thu dưỡng chất. Nó cũng tăng cường hàm lượng Folate để giảm nguy cơ khiếm khuyết ống thần kinh ở thai nhi và ngăn ngừa thiếu máu ở mẹ.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp gần 30 dưỡng chất quan trọng khác và có hàm lượng chất béo thấp, không gây ngán khi uống. Hàm lượng chất xơ trong sữa cũng giúp giảm tình trạng táo bón ở mẹ bầu và tốt cho hệ tiêu hóa của bé trong tương lai.

3. Sữa bột Anmum Materna không thêm đường (mới)

sua-bau-anmum-Materna-khong-duong
Công thức sữa không đường, tốt cho sức khỏe
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

450.000 ₫

shopee-buy-now

475.000 ₫

Anmum Materna không thêm đường không chứa đường sucrose và có chỉ số đường huyết thấp (GI=25). Sản phẩm này cung cấp dinh dưỡng cần thiết trong suốt thai kỳ và hỗ trợ mẹ 8 dấu hiệu cho thai kỳ khỏe mạnh. Bao gồm:

  • Hỗ trợ hệ miễn dịch với Vitamin A, Vitamin C, Kẽm và Probiotic DR10TM.
  • Hỗ trợ phát triển trí não với Axit béo, DHA, GA (Gangliosides) và MFGM (Màng cầu chất béo sữa).
  • Ngăn ngừa nguy cơ khiếm khuyết ống thần kinh với 100% Folate.
  • Hỗ trợ phát triển khối cơ với đạm; tăng các tế bào hồng cầu với Sắt và Vitamin B12.
  • Hỗ trợ chuyển hóa năng lượng hằng ngày với Vitamin B1, B2 & B3.
  • Giúp xương chắc khỏe với Calci, Vitamin D và Magnesi.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa với Probiotic DR10TM và Inulin.

4. Sữa bầu Anmu Materna đậm đặc 4X (hương Vanilla/chocolate)

sua-bau-anmum-pha-san
Sữa bầu pha sẵn Anmum Materna công thức mới

Sữa Anmum Materna pha sẵn mới đây đã được phát triển đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cả mẹ bầu và con bú. Công thức dinh dưỡng của sản phẩm này vượt trội với sự kết hợp của các thành phần quan trọng như GA-CONNEX, DHA, FOLATE và PROBIOTIC DR10™.

  • GA-CONNEX có chứa Gangliosides (GA), một thành phần quan trọng trong mô não, giúp tạo liên kết giữa các tế bào não.
  • DHA giúp xây dựng các tế bào não, hỗ trợ sự phát triển trí não và thị lực.
  • FOLATE là một chất cần thiết cho sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi, giúp ngăn ngừa nguy cơ khiếm khuyết ống thần kinh.
  • PROBIOTIC DR10™ giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh, từ đó tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất.

Lưu ý: Hiện sản phẩm đã hết hàng trên một số sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada. Mẹ bầu quan tâm có thể tìm mua trực tiếp tại một số đại lý phân phối.

Sữa bầu Anmum giá bao nhiêu?

Sữa Anmum cho bà bầu không chỉ có những ưu điểm đã được đề cập, mà giá cả cũng là một yếu tố quan trọng được các bà bầu quan tâm. Vậy giá của sữa bột Anmum bao nhiêu? Có đắt không?

gia-sua-bau-anmum-Materna
Cập nhật giá sữa Anmum cho mẹ bầu mới nhất 2023

Mời ba mẹ tham khảo chi tiết giá bán sữa bầu Anmum dưới đây nhé!

  • Đối với sản phẩm sữa bầu hương chocalate hoặc vanilla 400g, giá giao động từ 250.000đ - 260.00đ/lon.
  • Với sản phẩm trọng lượng 800g, giá thường từ 435.000đ - 465.000đ/lon.
  • Riêng với loại sữa Anmum không thêm đường, giá bán cao hơn, khoản 475.000đ/lon 800g.

Mức giá này sẽ thay đổi tùy theo từng đơn vị bán hàng, thời điểm mua, các chương trình khuyến mãi,…

Bạn cũng có thể xem đầy đủ các loại sữa bầu Anmum chính hãng trên sàn thương mại điện tử Shopee:

Hoặc Lazada (đang có chương trình tặng kèm gối chặn, gối cao su hoặc hoàn tiền 200K hấp dẫn):

Hướng dẫn cách pha và sử dụng sữa Anmum cho bà bầu

Trước tiên, mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách pha sữa bầu Anmum chuẩn nhất để mẹ bầu nắm rõ.

  • Bước 1: Mẹ sử dụng muỗng có sẵn trong hộp sữa bột để đong khoảng 4 muỗng ngang (37.5g) sữa bột và hòa với 200ml nước sôi đã nguội xuống 45 độ C.
  • Bước 2: Khuấy đều cho sữa tan và uống ngay khi sữa còn ấm nóng.

Một số lưu ý trong quá trình dùng sữa Anmum:

  • Tránh sử dụng nước quá nóng hoặc quá lạnh để pha sữa bầu, vì điều này có thể làm thay đổi thành phần dinh dưỡng của sữa và có thể gây khó chịu cho mẹ bầu.
  • Mẹ bầu nên uống sữa Anmum 2 lần mỗi ngày. Lần thứ nhất là sau khi ăn sáng khoảng hai giờ, và lần thứ hai là trước khi đi ngủ khoảng một đến hai giờ (mỗi lần uống tương đương 37.5g).
  • Không nên uống sữa trong khi đang ăn, vì điều này có thể khiến bé tiếp nhận quá nhiều chất dinh dưỡng và gây tình trạng quá tải. Mẹ bầu có thể gặp các triệu chứng như đầy hơi, khó tiêu,…
  • Mẹ bầu có thể chia nhỏ uống nhiều ly nhỏ trong ngày thay vì uống hai ly mỗi ngày (mỗi lần uống tương đương nửa lượng 37.5g).

Mua sữa bầu Anmum ở đâu?

sua-bau-anmum-Materna-noi-mua
Nơi mua chính hãng sữa Anmum Materna

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sữa Anmum cho bà bầu tại nhiều cửa hàng và siêu thị trên khắp cả nước. Dưới đây là một số địa điểm mà bạn có thể tìm thấy sữa bầu Anmum:

  • Siêu thị lớn: Điện máy Xanh, Big C, Co.op Mart, Lotte Mart, Aeon Mall, Emart, Metro, VinMart, Circle K, FamilyMart, và các siêu thị khác.
  • Nhà thuốc: Một số nhà thuốc hoặc cửa hàng y tế có thể cung cấp sữa bầu Anmum. Bạn có thể tìm thông tin về nhà thuốc gần nhất từ các dịch vụ tìm kiếm trực tuyến hoặc hỏi tư vấn viên y tế.
  • Mua hàng trực tuyến: Có nhiều trang web bán hàng trực tuyến như Lazada, Shopee và các trang web chính thức của nhà sản xuất sữa bầu Anmum. Bạn có thể đặt mua và giao hàng tận nơi thông qua các trang web này. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như áp dụng nhiều mã giảm giá hấp dẫn.

Xem thêm sản phẩm khác:

Như vậy, Chanh Tươi Review vừa giới thiệu đến bạn chi tiết sản phẩm sữa dành cho bà bầu Anmum Materna giàu dinh dưỡng, tốt cho mẹ bầu và thai nhi. Nếu bạn đang cân nhắc không biết nên mua loại sữa bầu nào tốt thì đây chính là một gợi ý chất lượng.

Bạn đã hoặc đang dùng sản phẩm sữa bầu Anmum này? Hãy cho mình biết thêm cảm nhận thực tế của bạn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!