[Đánh giá] Cốc nguyệt san saforelle có tốt không? Có nên mua hay không

11.08.2022 - 14:08

Bạn đang có nhu cầu tìm mua chiếc cốc nguyệt san saforelle cho những ngày khó chịu mà đang băn khoăn có nên mua không. Thế thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Mình sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết sản phẩm cốc này, hướng dẫn sử dụng và địa chỉ mua hàng uy tín nhất nhé. 

1. Về thương hiệu cốc nguyệt san saforelle

Saforelle là một thương hiệu đến từ Pháp được phát triển bởi IPRAD và ra đời vào năm 1989. Hãng tập trung vào các dòng sản phẩm làm sạch và chăm sóc những vùng da nhạy cảm của phụ nữ, trong đó có chăm sóc vùng kín toàn diện. Với phương châm nâng niu cái đẹp, đặt lợi ích của khách hàng và người dùng lên hàng đầu thương hiệu này đã và đang trở thành thương hiệu được hàng triệu phụ nữ Pháp tin dùng.

Các dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Saforelle gồm sữa tắm, kem dưỡng da, dung dịch vệ sinh phụ nữ… Trong đó cốc nguyệt san Saforelle là một trong những sản phẩm được yêu thích và bán khá chạy của thương hiệu này.

2. Nên hay không nên sử dụng cốc nguyệt san saforelle

Mặc dù hiện nay cốc nguyệt san đang rất phổ biến và được sử dụng nhiều nhưng vì tính chất tế nhị và sử dụng cho vùng da nhạy cảm của cơ thể nên chúng ta phải cân nhắc rất kỹ càng để có thể lựa chọn được loại cốc nguyệt san phù hợp nhất.

coc-nguyet-san-saforelle-3

Cốc nguyệt san Saforelle không chỉ an toàn, đảm bảo sức khỏe cho phụ nữ mà nó còn rất nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái tối ưu khi sử dụng. Saforelle cốc nguyệt san được sản xuất từ chất liệu 100% Silicon không chứa Phthalate nên có độ an toàn cao và không gây hại cho cho người sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Hơn nữa Saforelle cốc nguyệt san còn được chị em phụ nữ đánh giá có độ mềm mại và bung mở khá tốt nên có thể sử dụng dễ dàng và thoải mái hơn so với một số loại cốc nguyệt san khác và  không gây cảm giác khó chịu. Vì vậy nó xứng đáng là một sản phẩm cốc nguyệt san đáng lựa chọn để vượt qua chu kỳ kinh nguyệt một cách thoải mái nhất.

3. Đánh giá chi tiết về cốc nguyệt san saforelle

3.1 Chất liệu cốc nguyệt san Saforelle

Cốc nguyệt san Saforelle là một trong những loại cốc nguyệt san đang được chị em phụ nữ trên nhiều nước tin dùng hiện nay. Sản phẩm được làm từ chất liệu silicon mềm mỏng, an toàn nên cốc rất mềm, miệng cốc mềm mại, đuôi cốc dài vừa tầm cho từng đối tượng khác nhau. Bạn có thể cắt bớt đi phần đuôi cốc sau lần đầu tiên sử dụng để tạo cảm giác thoải mái và phù hợp nhất.

3.2 Thiết kế của Saforelle cốc nguyệt san

Saforelle cốc nguyệt san được đánh giá là một chiếc cốc nguyệt san rất phù hợp cho những bạn mới sử dụng cốc nguyệt san lần đầu và những chị em chưa sinh em bé, chưa trải qua quá trình sinh để. Khi đi vào bên trong sản phẩm tạo cảm giác khá dễ chịu, bạn không cảm thấy đau rát khó chịu vì miệng cốc rất mềm và mượt.

coc-nguyet-san-saforelle-2

Tuy nhiên vì thiết kế của cốc nguyệt san Saforelle khá mềm, miệng cốc mỏng nên có thể khiến khả năng bung mở của cốc hơi hạn chế, khi đưa vào bên trong âm đạo cốc không bung mở hết nên có thể sẽ dẫn đến tình trạng bị rò rỉ và gây ra bất tiện cho người sử dụng. Mặc dù vậy bạn cũng không cần quá lo lắng khi sử dụng vì chỉ cần dùng cốc nguyệt san một hai chu kỳ bạn sẽ quen dần và sẽ biết cách điều chỉnh để cốc mở và nằm đúng vị trí nhất.

Phần đuôi của cốc nguyệt san Saforelle được thiết kế nhỏ gọn, thon và dài nên sẽ giúp bạn dễ dàng lấy cốc ra.bên ngoài. Lần đầu tiên sử dụng cốc nguyệt san này bạn cũng có thể cắt bớt phần cuống đuôi sao cho phù hợp với vùng kín của mình, mang đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Thiết kế 2 size giúp chị em có thể lựa chọn kích thước phù hợp với cơ địa của mình giúp phát huy hiệu quả tốt nhất trong kỳ kinh nguyệt.

Một bộ sản phẩm cốc nguyệt san Saforelle gồm có 2 cốc nguyệt san Saforelle và một cốc tiệt trùng sử dụng sau mỗi chu kỳ kinh nguyệt.  Bạn có thể sử dụng cốc để thay đổi và vệ sinh cốc sau mỗi lần sử dụng vô cùng tiện lợi.

Những người dùng cốc nguyệt san Saforelle đã cho những đánh giá rất tốt về tính an toàn và khả năng hoạt động của nó trong môi trường âm đạo. Nó có những ưu điểm khá nổi bật hơn so với các sản phẩm cốc nguyệt san khác như:

  • Có thể sử dụng đến 5-7 năm nên siêu tiết kiệm.
  • Tuyệt đối an toàn và phù hợp đối với cả phụ nữ chưa có gia đình.
  • Thời gian đựng khoảng 4-8 tiếng mà không hề bị trào ngược hay vấy bẩn ra quần áo. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào lượng kinh nguyệt của chị em nên sẽ khác nhau về thời gian thay đối với mỗi người.
  • Tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động, bơi lội, …
  •  Khi đặt Saforelle cốc nguyệt san vào trong âm đạo, cốc nguyệt san này sẽ “hứng” lượng máu kinh chảy ra từ tử cung một cách hiệu quả và không cho máu tiếp xúc với không khí nên không làm thay đổi PH trong âm đạo, không tạo môi trường ẩm thấp cho vi khuẩn và các loại nấm có cơ hội xâm nhập, phát triển. Vì vậy nó cực kỳ thân thiện và an toàn với âm đạo của chị em phụ nữ.

Ngoài ra mỗi lần thay hay rút cốc ra thì chị em có thể rửa sạch cốc bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ rồi lại nhét ngay lại được, khi hết kỳ kinh thì rửa sạch cốc để khô rồi cất vào túi đựng đi kèm. Rất vệ sinh và tiện lợi đúng không nào.

Nhờ những tính năng và ưu điểm nổi bật trên mà cho đến nay cốc nguyệt san Saforelle được sử dụng rất hiệu quả, được nhiều chị em phụ nữ trên nhiều quốc gia tin dùng và cho những đánh giá tốt về chất lượng, trải nghiệm tốt khi dùng.

4. Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san saforelle

Đối với những chị em phụ nữ đã quá quen với việc sử dụng cốc nguyệt san thì sử dụng cốc nguyệt san Saforelle này khá dễ dàng vì nó cũng tương tự như cách sử dụng cốc nguyệt san khác. Còn nếu bạn lần đầu tiên sử dụng cốc nguyệt san Saforelle bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây.

coc-nguyet-san-saforelle

  • Bước 1: Đầu tiên bạn vệ sinh tay sạch sẽ và khử trùng cốc bằng nước sôi .
  • trong khoảng 15 phút hoặc khử trùng bằng lò vi sóng.
  • Bước 2: Chuẩn bị tư thế, một số tư thế phổ biến là bạn có thể ngồi xổm hoặc gác 1 chân lên bồn vệ sinh sao cho thoải mái nhất vì nếu căng thẳng thì âm đạo rất khó có thể mở hết cỡ và rất khó đưa cốc vào.
  • Bước 3: Tiếp theo bạn gập cốc nguyệt san Saforelle  theo cách gập chữ C hoặc gập hình tam giác, nhưng đa số chị em chọn cách gập chữ C vì đơn giản, tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận vì cách này rất dễ gây ra hiện tượng rò rỉ ra quần áo
  • Bước 4: Đến giai đoạn này bạn đưa cốc vào âm đạo nhẹ nhàng và sau đó nếu nghe một tiếng tách thì cốc đã gắn vào thành âm đạo. Nếu không bạn kiểm tra xem cốc đã bung hết chưa bằng cách xoay 360 độ, nếu thấy cuống cốc dài thì bạn có thể cắt đi bớt sao cho thoải mái nhất. Với chiếc cốc này bạn có thể hoạt động, ngủ nghỉ hay bơi lội suốt 4 – 8 tiếng mà không lo bị tràn hay rò rỉ ra ngoài

Sau khi dùng và cảm thấy cốc đầy, bạn muốn tháo cốc ra bạn có thể cầm cuống, từ từ lấy cốc ra khỏi âm đạo. Sau đó bạn vệ sinh sạch sẽ với nước ấm và xà phòng không mùi cho sạch cốc hoàn toàn rồi mới đưa lại vào cơ thể.

Sau mỗi chu kỳ kinh nguyệt bạn vệ sinh sạch cốc với nước nóng, dung dịch vệ sinh hoặc lò vi sóng rồi lại cất vào hộp đựng cốc. Cứ như vậy bạn sẽ có thể sử dụng cốc được đến 5 – 7 năm đấy.

Trên đây là những đánh giá chân thực và khách quan về sản phẩm cốc nguyệt san saforelle. Hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé. 

 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!