Toàn bộ code Zombie Waves mới nhất miễn phí 2024

10.07.2024 - 09:05

Bạn đang tìm kiếm code Zombie Waves để trải nghiệm trò chơi này một cách thú vị hơn. Bài viết này, Chanh Tươi Review đã tổng hợp những mã code game Zombie Waves mới nhất. Đồng thời, bài viết cũng sẽ chia sẻ cách nhập code dành cho những bạn mới làm quen với tựa game này.

Bạn hãy nhanh tay nhận mã code để trải nghiệm game với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Zombie Waves là game gì?

Zombie Waves là một  tựa game nhập vai thông thường của Fun Formula. Trò chơi rất đơn giản và rất thú vị. Chỉ cần di chuyển cần điều khiển và tiêu diệt lũ thây ma bằng những khẩu súng mạnh mẽ và các vũ khí khác. Bạn sẽ nâng cấp súng của mình và học các kỹ năng sống sót để đối đầu với làn sóng zombie không bao giờ kết thúc.

Rất nhiều người chơi thích trò chơi này và chơi đi chơi lại nhiều lần. Họ cũng đang tìm kiếm mã để có thể thêm một số phần thưởng vào kho của mình. Bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ cung cấp cho bạn những hướng dẫn để nhận mã đổi thưởng Zombie Waves miễn phí.

code-zombie-waves-1-1
Tổng hợp mã game Zombie Waves

Toàn bộ code Zombie Waves miễn phí mới nhất 2024

Chanh Tươi Review đã sưu tập những mã code mới nhất dành cho bạn. Những mã này chỉ có thể sử dụng trong thời gian giới hạn, vì vậy hãy đổi chúng sớm. Vì vậy, hãy nhanh tay nhập các mã bên dưới để nhận những phần quà tuyệt vời!

Mã codePhần thưởngTrạng thái
ZNQKH2024Phần quà độc quyềnCòn hạn
ZWANNIVPhần quà độc quyềnCòn hạn
ANNIV2024ZWPhần quà độc quyềnCòn hạn
zwdragonPhần quà độc quyềnCòn hạn
𝐝𝐰𝟐𝟎𝟐𝟒Phần quà độc quyềnCòn hạn
VIP999Phần quà độc quyềnCòn hạn
VIP666Phần quà độc quyềnCòn hạn
VIP777Phần quà độc quyềnCòn hạn
VIP888Phần quà độc quyềnCòn hạn

Trong khi nhập mã, hãy đảm bảo sao chép và dán mã chính xác theo danh sách ở trên. Nếu không, bạn sẽ không nhận được phần quà. Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách khi có mã khuyến mãi mới và xóa những mã đã hết hạn khỏi danh sách.

Hướng dẫn cách nhập code Zombie Waves

Để sử dụng mã Zombie Waves rất đơn giản. Đối với những người mới tham gia trò chơi, đây là hướng dẫn từng bước để sử dụng mã:

  • Bước 1:  Mở trò chơi, Nhấn vào  biểu tượng Cài đặt  nằm ở phía trên bên phải màn hình.
  • Bước 2:  Cửa sổ mới hiện ra, bạn nhấn vào  nút Gift Code .
  • Bước 3:  Nhập mã Zombie Waves được cung cấp ở trên vào vùng văn bản.
  • Bước 4:  Bấm vào  nút Exchange  và bạn sẽ được thưởng ngay trong game.
code-zombie-waves-1
Cách nhập code game

 

Câu hỏi thường gặp

1. Mã Zombie Waves là gì?  

Mã code là những chuỗi ký tự đặc biệt cho phép người chơi nhận được phần thưởng miễn phí trong trò chơi, chẳng hạn như tiền vàng, kim cương, vật phẩm nâng cấp hoặc vũ khí mới.

2. Mã code có hiệu lực trong bao lâu?  

Hầu hết các mã code game Zombie Waves đều có hiệu lực trong thời gian giới hạn, thường là vài ngày hoặc vài tuần. Do đó, bạn nên đổi mã code sớm để tránh bỏ lỡ phần thưởng.

3. Tôi có thể sử dụng mã code game Zombie Waves bao nhiêu lần?  

Mỗi mã cod chỉ có thể sử dụng được một lần cho mỗi tài khoản.

Chanh Tươi Review đã tổng hợp tất cả các Mã quà tặng đang hoạt động cho Zombie Waves mà bạn có thể đổi lấy phần thưởng miễn phí trong trò chơi; mỗi mã mang lại số tiền thưởng khác nhau và có thể được sử dụng một lần cho mỗi tài khoản. Bạn phải nhập mã chính xác như chúng tôi đã liệt kê trong danh sách đặc trưng ở trên.

Hãy lưu lại bài viết này để thường xuyên cập nhật thêm thông tin cập nhật về mã quà tặng. Chúng tôi cập nhật danh sách bất cứ khi nào chúng tôi tìm thấy mã quà tặng mới đang hoạt động. Nếu bạn biết thêm mã code Waves Zombies nào hoạt động, vui lòng chia sẻ chúng trong hộp bình luận bên dưới.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!