Top 5 loại collagen nước “chất” nhất của Nhật nên dùng

11.04.2023 - 16:26

Collagen nước là một trong những lựa chọn hàng đầu của chị em phái đẹp khi tìm kiếm phương pháp để níu giữ tuổi xuân cho trẻ hóa làn da trước sự khắc nghiệt của thời gian. Tuy nhiên, đây có phải là lựa chọn tốt nhất hay không? Collagen dạng nước nào tốt nhất đối với sức khỏe và làn da? Hãy tham khảo bài viết này trước khi lựa chọn sản phẩm bổ sung Collagen.

collagen-nuoc-nhat-ban-5

Collagen nước là gì?

Nước uống Collagen là một sản phẩm bổ sung collagen được điều chế dưới dạng dung dịch uống và hoàn toàn đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ của collagen một cách hiệu quả.

Nhờ thẩm thấu nhanh vào trong tế bào nên collagen dạng nước mang đến hiệu quả rõ rệt dễ nhận thấy nhất trên da và còn hỗ trợ một số hoạt động diễn ra trong cơ thể, tốt cho xương khớp, tim mạch.

Nguồn gốc Collagen

Collagen trong các sản phẩm collagen dạng nước có thể được chiết xuất từ nhiều nguồn khác nhau.

  • Collagen Peptide từ cá: Là loại collagen dễ hấp thụ nhất và là nguồn bổ sung collagen loại I tối ưu cho cơ thể. Tuy nhiên, giá thành sẽ cao hơn so với các loại collagen khác.
  • Collagen có nguồn gốc từ gia súc, gia cầm (bò, gà, lợn).

Sở dĩ collagen từ cá dễ hấp thụ hơn vì collagen cá bao gồm các peptide (miếng protein) nhỏ hơn. Vừa dễ hấp thụ, vừa dễ phân phối đến các cơ quan trong cơ thể hơn so với collagen từ các nguồn khác.

Công dụng của Collagen nước? Vì sao nên chọn Collagen dạng nước

Một số công dụng của Collagen dạng nước khiến chị em tin tưởng lựa chọn:

  • Bổ sung collagen để cải thiện độ đàn hồi cho làn da nhanh chóng, giúp da luôn căng mịn.
  • Ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, khô ráp,...
  • Duy trì sự căng mịn, trẻ trung cho làn da.
  • Cải thiện làn da sần sùi, kém mịn màng.
  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch, đề phòng chứng cao huyết áp.
  • Duy trì tính đàn hồi và dẻo dai của xương, hạn chế mắc bệnh viêm khớp.
  • Hỗ trợ tóc, móng nhanh mọc và chắc khỏe.

Vì sao nên chọn Collagen dạng nước?

Bổ sung collagen dạng nước uống giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ collagen peptide hơn. Bởi lẽ các loại collagen này đã được ứng dụng công nghệ thủy phân collagen nên có kích thước đồng nhất với collagen tự nhiên trong cơ thể.

Từ đó giúp bổ sung, tái tạo collagen thành cấu trúc hoàn chỉnh ban đầu. Nhờ vậy mà giúp tăng cường độ đàn hồi của da và giúp da căng mịn, săn chắc trở lại. Chỉ sau 1 thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Ngoài ra, collagen nước thường có thêm những mùi vị từ trái cây ( như nho, cam, đào) nhờ vậy mùi tanh của collagen cũng được loại bỏ hoàn toàn, rất dễ uống và không có cảm giác ngán khi dùng lâu.

Tiêu chí lựa chọn Collagen nước tốt nhất của Nhật

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm collagen, nhưng được ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng hơn cả là dòng collagen nước của Nhật.

Collagen nước Nhật Bản là sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên, phần lớn là từ da cá với đặc trưng và cấu trúc gần giống với cấu trúc da người. Sản phẩm Collagen Nhật Bản khá đa dạng,, được đánh giá thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường.

Việc lựa chọn được sản phẩm collagen của Nhật tốt nhất sẽ dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau tùy vào người dùng. Tuy nhiên, bạn nên căn cứ vào 4 tiêu chí chính dưới đây để chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân:

Nguồn gốc, thương hiệu

Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm được đăng ký với Cục An Toàn Thực Phẩm thuộc Bộ Y Tế.

Bạn chỉ nên chọn mua hàng ở những địa chỉ bán hàng uy tín, quen thuộc và được nhiều người lựa chọn, đã có tiếng trên thị trường. Nếu mua hàng xách tay thì nên mua người thân quen và yêu cầu xem hóa đơn mua hàng nhé.

collagen-nuoc-nhat-ban-4

Thành phần collagen tự nhiên, hàm lượng collagen cao, trọng lượng phân tử thấp

Các sản phẩm collagen nước của Nhật đều có nguồn gốc tự nhiên, được chiết xuất từ da cá, có cấu trúc gần tương đương với collagen của da người. Vì vậy, các chuyên gia thường khuyên chị em nên dùng để cơ thể dễ hấp thụ hơn.

Hơn nữa, trọng lượng phân tử thấp ở dạng collagen peptide thẩm thấu tốt, ít gây nên tình trạng dị ứng và công dụng được phát huy khá rõ ràng. Nhờ đó, lượng chất dư thừa mà cơ thể phải đào thải cũng sẽ ít đi.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, hàm lượng collagen cần thiết mỗi ngày của cơ thể dao động theo độ tuổi và dạng collagen hấp thụ.

  • Độ tuổi từ 20-22: khoảng 1.000-2.000mg collagen/ngày.
  • Độ tuổi từ 22-30: khoảng 2.000-10.000mg collagen/ngày.
  • Độ tuổi từ 30-40: khoảng 10.000-20.000mg collagen/ngày.
  • Độ tuổi từ 40 trở lên: bổ sung 20.000mg collagen/ ngày trở lên và kết hợp cùng sản phẩm chống lão hóa từ bên ngoài khác.

Chứa ít chất béo, hàm lượng calo thấp

Trong thành phần của collagen có chứa chất béo nên chỉ số về chất béo có trong collagen càng lớn thì năng lượng càng nhiều. Đây là nguyên nhân chính gây tăng cân khi sử dụng collagen.

Do đó, bạn mua tìm sản phẩm collagen tốt mà không gây tăng cân thì nên chọn loại có chứa ít chất béo và hàm lượng calo thấp.

Chọn collagen có chứa vitamin C

Vitamin C tạo môi trường lý tưởng, giúp kích thích cơ thể tự sản sinh thêm collagen & quá trình tổng hợp collagen hiệu quả hơn.

Chính vì vậy, việc ưu tiện chọn những loại collagen có thành phần vitamin C sẽ giúp collagen phát huy tối đa hiệu quả làm đẹp cho làn da.

Top 5 sản phẩm collagen nước Nhật "Chất" nhất năm 2022

Tiêu chíDHC Collagen BeautyCollagen Shiseido82X Collagen ClassicCollagen Refa RichCollagen Gold Menard
Hàm lượng collagen7000mg/ lọ 50ml /ngày1000mg/ lọ 50ml/ ngày

120,000mg/ 500ml


 

Khoảng 6000mg/ 25ml/ ngày

160,000mg/ 450ml


 

Khoảng 5300mg/ ngày/ 30 ngày

3,300mg/ lọ 30ml/ ngày
Thành phần khácVitamin C, L-Citrulline, Axit HyaluronicHyaluronic axit, vitamin B1, B6, CTinh dầu hoa anh thảo, sụn cá mập và glucosaminSữa ong chúa, chiết xuất nhân sâm, Vitamin C, Vitamin B2, B6, B12, Acid hyaluronicCỏ Gấu Tre, Chiết xuất cây Đoan, Glucosamine
Giá850,000585,0001,800,0001,620,0001,200,000
Giá/ ngày85,00058,50090,00054,000120,000
Giá/ mg12,00058,50015,00010,12536,000
Thương hiệuThương hiệu TPCN số 1 tại Nhật Bản, phân phối chính hãng tại Việt NamThương hiệu nổi tiếng nhưng shop chính hãng hiện không bánThương hiệu được biết đến  tại Việt Nam những sản phẩm không phân phối tại thị trường Nhật.Không có hàng chính hãngThương hiệu của Nhật, phân phối chính hãng
Bao bìLọ thủy tinh sử dụng theo ngày tránh tình trạng sản phẩm bị Oxy hóa.Lọ thủy tinh sử dụng theo ngày tránh tình trạng sản phẩm bị Oxy hóa.1 lọ thủy tinh lớn, mở ra và uống trong 20 ngày nên việc bảo quản không đảm bảo bằng.1 lọ thủy tinh lớn, mở ra và uống trong 30 ngày nên việc bảo quản không đảm bảo bằng.Lọ thủy tinh sử dụng theo ngày tránh tình trạng sản phẩm bị Oxy hóa.
Trải nghiệmCó hiệu quảKhông có quá nhiều hiệu quảCó hiệu quảCó hiệu quảHiệu quả không nhiều

Qua bảng đánh giá tổng quan trên, có thể thấy, Top 1 là collagen nhà DHC vì những lý do được phân tích dưới đây.

1. Collagen nước của Nhật DHC Beauty 7000+

Nhắc đến collagen của Nhật thì không thể bỏ qua sản phẩm collagen nước của DHC Beauty 7000+. Một trong những dòng collagen được người dùng đánh giá cao về chất lượng mà giá thành lại phải chăng. 

 

collagen-nhat-01

Ưu đãi tốt nhất

850.000 VNĐ

Xem tại Lazada

829.000 VNĐ

Xem tại Shopee

850.000 VNĐ

Xem tại Tiki

80.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

850.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

 

 

 

 

 

>>Áp mã "DHCOB86"  Giảm 10% đơn từ 350k, tối đa 100k. Áp dụng toàn gian hàng Shopee<<<
 

Thiết kế bao bì sản phẩm

Sản phẩm collagen nước DHC có bao bì đẹp, sang trọng. Trong mỗi hộp giấy có 10 chai thủy tinh tối màu, với dung tích 50ml. Bao bì này giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, chống bị oxy hoá hay các chất hoạt tính bị phân huỷ làm giảm tác dụng của collagen.

Thành phần và công dụng

Sản phẩm chứa 7000mg collagen peptide trong mỗi chai 50ml, đây cũng là liều lượng sử dụng mỗi ngày cho bạn. Đặc biệt, collagen hãng dùng là loại chiết xuất từ da và vảy cá với kích thước siêu nhỏ.

Hơn thế, loại collagen nước DHC này đã được chứng minh tương đồng với collagen của cơ thể người nên dễ hấp thu. Nhờ hàm lượng lớn cũng mang lại tác dụng ngăn ngừa lão hoá, cải thiện vẻ đẹp làn da một cách hiệu quả hơn.

Với 500mg vitamin C có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, làm sáng da, hỗ trợ tăng sinh collagen của cơ thể.

400mg L-Citrulline công dụng tăng tuần hoàn máu, tăng năng suất hấp thụ collagen và hỗ trợ kích thích quá trình tự sản xuất collagen của cơ thể.

Cung cấp 200g tiền chất Axit Hyaluronic hoạt chất siêu dưỡng ẩm, cấp nước để làn da mềm mại, mịn màng, là tiền đề đề giúp tăng sinh collagen cơ thể diễn ra hiệu quả hơn.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Ban đầu khi chưa tìm hiểu về collagen và lão hóa, mình không chú ý quá nhiều đâu dù đã bước qua tuổi 25 - độ tuổi được khuyên dùng các sản phẩm bổ sung collagen. Tuy nhiên, sau khi sinh em bé đầu tiên, mình thấy cơ thể có những dấu hiệu của thời gian và mình bắt đầu tìm hiểu về collagen.

Cụ thể, sau một thời gian lặn ngụp các hội nhóm, mình lựa chọn dùng sản phẩm collagen nước của DHC để trải nghiệm. Theo người bán tư vấn và khuyến cáo của nhà sản xuất thì nên sử dụng liệu trình từ 3 - 6 tháng.

Vị của sản phẩm này khá ngọt thơm với hương vị của mật ong và nho tự nhiên. Nhìn chung dễ uống với mình, nếu bạn nào thích uống lạnh thì nên bỏ tủ lạnh nhé ngon hơn đó.

Sau liệu trình 3 tháng sử dụng thì mình cảm nhận được làn da sáng khỏe hơn, mềm mịn, ẩm mướt hơn, ngồi phòng điều hòa cả ngày mà không bị khô da. Ngoài ra mình còn cảm thấy  ăn ngủ ngon hơn, nội tiết ổn định hơn.

Tuy nhiên, để có làn da trẻ đẹp thì mình cũng có kết hợp cả chăm sóc bằng các sản phẩm thoa bên ngoài nữa nhé. Riêng vấn đề tăng cân, nóng trong thì bản thân mình không gặp phải. Bạn hãy lưu ý uống đủ nước mỗi ngày.

Tổng quan thì đây là một sản phẩm collagen nước bạn nên dùng nếu đang chưa biết nên sử dụng loại nào. Vì vừa dễ uống mà hiệu quả cũng tốt. Một sản phẩm được khuyên dùng cho phụ nữ từ 18 tuổi.

Tổng kết sản phẩm

  • Hàm lượng: 5/5
  • Thành phần: 4.5/5
  • Giá cả: 5/5
  • Bao bì: 5/5
  • Trải nghiệm: 5/5

2. Collagen Shiseido Nhật dạng nước 

Shiseido là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản. Đặc biệt, dòng sản phẩm collagen Nhật Shiseido dạng nước đang được khá nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, sản phẩm này chưa được Shiseido phân phối chính hãng tại Việt Nam.

collagen-nuoc-nhat-ban-3

Ưu đãi tốt nhất

570.000 VNĐ

Xem tại Lazada

565.000 VNĐ

Xem tại Shopee

669.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thiết kế bao bì sản phẩm

Thiết kế collagen nước Shiseido bao bì mới nhất của sản phẩm sử dụng tone màu hồng đỏ làm chủ đạo rất bắt mắt. Vẫn là thiết kế bao bì giấy bên trong có 10 chai mỗi chai có dung tích là 50ml được làm bằng chất liệu thủy tinh.

Thành phần và công dụng

Mỗi chai 50ml có chứa hàm lượng 1000mg collagen được chiết xuất từ cá giúp cơ thể bổ sung một hàm lượng và hấp thụ hiệu quả để cải thiện các tình trạng lão hóa của da như nếp nhăn, sạm nám, tàn nhang để có một làn da mịn màng, săn chắc, tươi trẻ hơn.

Hàm lượng cao hyaluronic axit, vitamin B1, B6, C ..: có tác dụng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da săn chắc, trắng sáng.

Chiết xuất từ nhiều loại quả như quả việt quất, quả Amla, quả Konjac, dâu tây,... cung cấp đa dạng dưỡng chất từ thiên nhiên để cơ thể hấp thu tốt nhất.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Về hương vị Collagen nước Shiseido, mình đánh giá dễ uống vị ngọt thanh, không gắt và hương thơm tự nhiên dễ uống như nước trái cây.

Tuy nhiên, về hiệu quả thì mình không đánh giá cao em này lắm. Sau khi duy trì sử dụng khoảng 3 tháng, mình chỉ thấy da sáng lên một chút thôi, chứ không thấy cải thiện các vấn đề khác.

Theo mình, hàm lượng collagen trong em này khá thấp nên sẽ chỉ phù hợp với những bạn mới, muốn dùng thử collagen, và trong độ tuổi từ 20-25 thôi.

Tổng kết sản phẩm

  • Hàm lượng: 1/5
  • Thành phần: 4/5
  • Giá cả: 1/5
  • Bao bì: 5/5
  • Trải nghiệm: 1/5

3. Collagen nước 82X Classic Nhật Bản

Collagen dạng nước 82X Classic đến hiện nay vẫn là sản phẩm collagen dạng nước đình đám được rất nhiều chị em sử dụng. Vậy em nó có thực sự tốt như lời đồn hay không?

collagen-nuoc-nhat-ban-2

Ưu đãi tốt nhất

1.800.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.800.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.800.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thiết kế bao bì sản phẩm

Lần đầu lướt qua, mình thấy collagen 82X Sakura Premium giống như chai rượu hoa quả vậy á. Chất liệu bằng thủy tinh, thiết kế khá ấn tượng và đẹp mắt.

Tuy nhiên, với dung tích lớn sẽ không tiện để bạn mang theo khi đi ra ngoài. Việc mở ra và đo lượng dùng mỗi ngày cũng không tiện lợi và khó bảo quản hơn dạng chai nhỏ.

Thành phần và công dụng collagen nước 82X:

Hàm lượng collagen 120.000mg/500ml, bổ sung mỗi ngày 25ml, tương đương 6.000mg collagen peptide/ngày. Là loại collagen thủy phân từ cá, có tác dụng cung cấp collagen giúp trẻ hóa da, giảm nếp nhăn và tình trạng chảy xệ của da.

Collagen 82X chiết xuất 82 loại thực vật lên men cung cấp đa dạng dưỡng chất, hỗ trợ giảm cân, thải độc da.

Tinh dầu hoa anh thảo giúp cân bằng nội tiết tố nữ, da dẻ mịn màng.

Sụn cá mập và glucosamin giúp giảm viêm và giảm đau xương khớp.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Sau khi sử dụng hết một chai thì thấy da căng mướt, đủ ẩm hơn tuy nhiên có bị nổi mụn một chút.

Tinh thần mình thoải mái hơn, ngủ ngon hơn, ăn uống ngon miệng. Còn riêng bạn nào lo uống em này tăng cân thì yên tâm nhé hàm lượng chất béo có trong sản phẩm bằng 0. Thích hợp để bạn sử dụng cho việc giữ dáng và làm đẹp da đồng thời.

Điểm mình không thích ở em này đó là nó hơi đặc hơn so với một số loại collagen mình đã dùng, vị đầu thì ngọt gắt vị cuối thì chua nên mình phải pha thêm nước để uống dễ hơn.

Giá collagen nước 82X này thì khá chát khoảng hơn 2 triệu đồng một chai 500ml, nhưng với hiệu quả của sản phẩm mang lại thì bạn có thể cân nhắc để sử dụng.

Tổng kết sản phẩm

  • Hàm lượng: 4.5/5
  • Thành phần: 5/5
  • Giá cả: 2/5
  • Bao bì: 4/5
  • Trải nghiệm: 4.5/5

4. Nước uống đẹp da Collagen Refa Enriched

Refa 16 Collagen Enriched drink 480ml dạng nước của Nhật cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá cao tại thị trường châu Á.

collagen-nuoc-nhat-ban-1

Ưu đãi tốt nhất

1.620.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.693.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thiết kế bao bì

Chai collagen nước Refa 16 Enriched được thiết kế dạng chai thủy tinh rất sang chảnh và đẹp mắt, khá giống với chai rượu.

Bên ngoài còn có thể hộp đựng bằng kim loại giúp bảo quản tốt hơn khi di chuyển tuy nhiên cũng khá bất tiện khi muốn mang theo khi cần đi xa. Việc phải mở ra, đóng lại hàng ngày để dùng cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng collagen.

Thành phần và công dụng

Hàm lượng 160.000mg collagen/ chai 480ml, sử dụng 15ml/ ngày, tương đương 5000mg/ngày.

Elastin Peptide – protein quan trọng tương tự như collagen.

Sữa ong chúa làm đẹp da và tăng cường sức khỏe, sức đề kháng của da.

Chiết xuất nhân sâm tăng sự dẻo dai, chống lại quá trình oxy hóa.

Ceramide bảo vệ các sợi collagen, elastin.

Acid hyaluronic : cấp nước, giữ ẩm cho da.

Vitamin C : làm da trắng sáng.

Vitamin B2, B6, B12.

Cảm nhận sau khi dùng

Mình mới sử dụng sản phẩm được 2 tuần, cảm nhận của mình cho đến thời điểm hiện tại là các vết chân chim dưới khóe mắt và rãnh cười dần mờ đi, da cũng trở nên mịn màng hơn.

Hơn nữa hương vị của Collagen Refa 16 này cũng rất ngon, vị trái cây hỗn hợp, rất dễ uống.

Tuy nhiên, sản phẩm này mình chưa thấy có shop phân phối chính hãng ở Việt Nam nên hơi khó mua. Mức giá cao cũng là điểm hạn chế khiến phần lớn chị em băn khoăn khi mua và duy trì sử dụng sản phẩm này.

Tổng kết sản phẩm

  • Hàm lượng: 4/5
  • Thành phần: 5/5
  • Giá cả: 5/5
  • Bao bì: 4/5
  • Trải nghiệm: 4.5/5

5. Collagen Gold Menard

Top 5 là sản phẩm collagen nước của thương hiệu Menard Nhật Bản. Được giới thiệu là sản phẩm hoạt động theo cơ chế Collagen nội sinh, mang tới 3 tác động trong 1 sản phẩm: bổ sung – sửa chữa – bảo vệ lượng Collagen trong cơ thể. Cùng đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé!

collagen-nuoc-nhat-ban

Ưu đãi tốt nhất

1.200.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thiết kế, bao bì

Collagen Gold Menard được đóng trong chai thủy tinh với nắp vặn dễ sử dụng và bảo quản.

Thành phần và công dụng

Hàm lượng 3300mg collagen/ chai 30ml sử dụng mỗi ngày.

Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Giúp làm căng mịn làn da, giúp giảm thâm nám, tàn nhang hiệu quả.

Cỏ Gấu Tre: Giúp mang lại cảm giác thư thái, thoải mái.

Chiết xuất cây Đoan: Cung cấp collagen cho cơ thể, giúp da trắng sáng, căng bóng, tràn đầy sức sống. 

Glucosamine hoạt hóa: Chăm sóc sức khỏe da – tóc – móng. Đồng thời giúp các khớp xương cứng cáp hơn, linh hoạt và dẻo dai hơn.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Điểm khác biệt của Menard collagen so với nhiều sản phẩm khác là ngoài mùi vị chua chua, ngọt ngọt, còn có thể cảm nhận vị thơm của các thảo mộc. Sau 3 tháng uống, mình cảm nhận làn da có căng mịn hơn nhưng không hẳn rõ rệt, ngủ ngon hơn.

Tuy nhiên mình mong chờ sự cải thiện với các rãnh nhăn khóe miệng, khóe mắt thì gần như không thấy, nên thời gian tới mình sẽ tìm đến các sản phẩm có hàm lượng collagen cao hơn.

Tổng kết sản phẩm

  • Hàm lượng: 2/5
  • Thành phần: 5/5
  • Giá cả: 3/5
  • Bao bì: 4.5/5
  • Trải nghiệm: 3.5/5

Cách sử dụng collagen nước hiệu quả tối ưu

Để việc bổ sung collagen đạt được hiệu quả tốt nhất thì các bạn nên chú ý 1 số vấn đề sau:

  • Nên dùng collagen trước khi đi ngủ 30 phút hoặc sau khi ăn 30 phút để việc trao đổi chất được diễn ra tốt nhất, cơ thể hấp thu được mọi dưỡng chất.
  • Sử dụng collagen theo đúng hướng dẫn của từng loại:
    • Collagen dạng nước bạn hãy lắc nhẹ trước khi uống.
    • Với collagen dạng bột bạn cần hòa tan với nước và uống.
    • Collagen dạng viên khi sử dụng bạn nên uống nhiều nước nhé.
  • Sử dụng theo đúng liệu trình của nhà sản xuất để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bài review của mình về các loại collagen nước của Nhật Bản đến đây tạm kết. Mong rằng những thông tin chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn tìm được sản phẩm collagen Nhật phù hợp với bản thân. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!