Dầu tẩy trang Kose có mấy loại? Loại nào phù hợp với bạn?

27.12.2023 - 15:13

Dầu tẩy trang Kose được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn và e ngại sử dụng tẩy trang Kose hãy tham khảo bài viết đánh giá chi tiết các dòng dầu tẩy trang của Kose để có cái nhìn khách quan nhất và chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Giới thiệu thương hiệu Kose

Kose là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1946. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc và chăm sóc cơ thể. Thương hiệu này cũng có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Các sản phẩm của Kose được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và giá cả, thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm mới, phù hợp với xu hướng làm đẹp hiện đại.

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng, đáng để bạn cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc cơ thể.

Dầu tẩy trang Kose có tốt không? Đánh giá chi tiết từng loại

Cũng giống như tính cách của người Nhật, các sản phẩm của thương hiệu Kose đều được chỉn chu trong từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu cho đến lúc đóng gói sản phẩm. Do đó, Kose luôn được đánh giá cao và thuộc top đầu trong các hãng mỹ phẩm làm đẹp do chị em lựa chọn.

Đối với các dòng tẩy trang, các sản phẩm đều có khả năng làm sạch cực tốt, loại bỏ bụi bẩn và bà nhờn nhanh chóng. Lớp mascara hay eyeliner cứng đầu cũng được làm sạch dễ dàng, bổ sung độ ẩm cho da. Sản phẩm không chứa dầu khoáng hay chất tạo mùi nên hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Đặc điểmDeep Cleansing Oil màu vàng đậmSpeedy Cleansing Oil màu hồngSpeedy Cleansing Oil màu vàng nhạtSpeedy Cleansing Liquid màu xanh dương
Thành phầnDầu khoáng, Dầu Gạo, Dầu Olive, Bơ Shea, Dầu Jojoba, Dầu Hạt MacadamiaDầu khoáng, Dầu Olive, Bơ Shea, Dầu Hướng DươngDầu khoáng, Dầu Gạo, Dầu Olive, Bơ Shea, Dầu JojobaDầu khoáng, Chiết xuất Hoa Cúc, Lá Bạc Hà, Cây Thì Là, Hoa Lavender, Hoa Hồi
Khả năng làm sạchLàm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm đậm, chống nướcLoại bỏ bụi bẩn, làm sạch nhanh lớp trang điểm nhẹ, kem chống nắng. Không cần rửa lại bằng sữa rửa mặtLàm sạch các lớp trang điểm, đồng thời làm sáng da và làm mờ các vết thâm, vết đốm nâuLoại bỏ bụi bẩn, làm sạch sâu lớp trang điểm
Phù hợp vớiMọi loại daPhù hợp da thường đến da khôPhù hợp với mọi loại da, da thâm xạm, xỉn màuPhù hợp da dầu mụn, da nhạy cảm

Dưới đây là những đánh giá chi tiết về từng loại dầu tẩy trang nhà Kose:

1. Kose Deep Cleansing Oil (màu vàng đậm)

Đây là loại dầu tẩy trang phổ biến nhất của Kose, được đánh giá cao về khả năng làm sạch sâu da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm, kể cả lớp trang điểm waterproof. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thành phần:

Dầu Khoáng, Dầu Gạo, Tetraoleic Acid Sorbeth-30, Cyclomethicone, Dầu Olive, Dầu Cam, Dầu Mè, Dầu Carthamus, Bơ Shea, Tocopherol, Dầu Jojoba, Dầu Hạt Macadamia, BHT, Glycerin, Dicapric Acid PG, Trilaureth -4 Phosphoric Acid, Nước, Phenoxyethanol

Bạn có thể xem phân tích chi tiết bảng thành phần của sản phẩm này từ Chanh Beauty tại đây:

 

Kết cấu: Sản phẩm có texure lỏng nhẹ, có màu vàng nhạt, mùi hương vỏ cam thoang thoảng dễ chịu.

Ưu điểm

Loại bỏ hiệu quả tất cả các loại trang điểm, bao gồm cả sản phẩm chống thấm nước và lâu trôi.

Mang lại cảm giác da được làm sạch sâu, mềm mại.

Không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và làm sạch hiệu quả mà không để lại cặn.

Chứa hỗn hợp năm loại dầu hữu cơ được chứng nhận giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da.

Tiết kiệm chi phí so với các lựa chọn thay thế đắt tiền hơn.

Thích hợp cho da nhạy cảm mà không gây mụn.

Nhược điểm

Cần nhũ hóa kỹ để tẩy sạch hoàn toàn lớp makeup đậm

Có thể gây cay mắt

Ai phù hợp: Dầu tẩy trang này sẽ rất phù hợp với các bạn thường xuyên trang điểm đậm hoặc sử dụng eyeliner, masscara chống nước.

dau-tay-trang-kose-vang-dam
Kose Deep Cleansing Oil
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

59.000 ₫

2. Dầu Tẩy Trang Kose Cosmeport Softymo Speedy (màu hồng)

Đây là loại dầu tẩy trang dành cho mọi loại da, có khả năng làm sạch da nhanh chóng, loại bỏ lớp trang điểm nhẹ, không gây nhờn rít. Là dòng tẩy trang nhanh, không cần rửa lại với sữa rửa mặt.

Thành phần: 

Dầu Khoáng, PEG-8 Glyceryl Isostearate, Cetyl Ethylhexanoate, Cyclomethicone, Nước, Dầu Olive, Dầu Mè, Dầu Carthamus, Bơ Shea, Tocopherol, Dầu Hướng Dương, Dầu Jojoba, Glycerin, Dicapric Acid PG, Dầu Ngô, Isopropyl Myristate, Phenoxyethanol

Bạn có thể xem phân tích chi tiết bảng thành phần của sản phẩm này từ Chanh Beauty tại đây:

 

Kết cấu: lỏng hơn 1 chút so với loại Deep Cleansing, không có màu, gần như không có mùi.

Ưu điểm

Nhũ hóa nhanh hơn so với loại Deep Cleansing

Không cần rửa lại bằng sữa rửa mặt

Da mịn màng và không bị khô sau tẩy trang

Nhược điểm

Khả năng làm sạch ở mức trung bình, không tẩy sạch massacara chống nước

Ai phù hợp: Nếu bạn chỉ sử dụng kem chống nắng hoặc trang điểm nhẹ nhàng hàng ngày, có làn da thường hoặc da khô thì đây là sản phẩm thích hợp với bạn.

tay-trang-kose-hong
Kose Cosmeport Softymo Speedy
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

59.000 ₫

3. Kose Cosmeport Softymo White Cleansing Oil (màu vàng nhạt)

Thành phần

Dầu Khoáng, Dầu Gạo, Sorbeth-30 Tetraoleate, Cyclomethicone, Dầu Hạnh Nhân, Dầu Olive, Dầu Cam, Dầu Mè, Dầu Carthamus, Bơ Shea, Tocopherol, Dầu Jojoba, BHT, Glycerin, Polyglyceryl Diisostearate-2, PG Dicaprate, Trilaureth-4 Phosphate, Nước, Phenoxyethanol

Bạn có thể xem phân tích chi tiết bảng thành phần của sản phẩm này từ Chanh Beauty tại đây:

 

Kết cấu: lỏng hơn so với dòng Deep Cleansing, không màu, hương cam nhẹ

Ưu điểm

Dễ nhũ hóa

Tẩy da chết nhẹ nhàng làm bong tróc mụn đầu đen

Không bị khô da sau khi tẩy trang

Tẩy sạch cả lớp trang điểm đậm

Kết cấu lỏng nên dùng khá hao, dễ chảy lung tung khi tẩy trang

Nhược điểm

Công dụng dưỡng trắng da ít hiệu quả

Kết cấu lỏng nên dùng khá hao, dễ chảy lung tung khi tẩy trang

Ai phù hợp: Phù hợp dùng để tẩy trang hàng ngày khi sử dụng kem chống nắng hoặc trang điểm nhẹ nhàng. Em này có thể tẩy được cả trang điểm đậm tuy nhiên sẽ tốn dầu hơn loại Deep Cleansing. Nếu bạn gặp các vấn đề về da như thâm sạm, xỉn màu thì bạn nên chọn dòng tẩy trang này.

 tay-trang-kose-trang
Kose Cosmeport Softymo White Cleansing Oil
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

59.000 ₫

4. Nước tẩy trang Kose Softymo Speedy Cleansing Liquid (màu xanh)

Dầu tẩy trang Kose Softymo Speedy Cleansing Liquid màu xanh dương là một sản phẩm tẩy trang dạng nước, có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên da. Sản phẩm có thành phần lành tính, dịu nhẹ, không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Ưu điểm

Khả năng làm sạch sâu, loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên da.

Kết cấu dạng nước lỏng nhẹ, mát lạnh, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít.

Mùi hương thảo dược dịu nhẹ, dễ chịu.

Tẩy tế bào chết nhẹ trên da

Nhược điểm

Khả năng làm sạch mascara waterproof không được tốt như các loại dầu tẩy trang khác của Kose.

dau-tay-trang-kose-xanh
Kose Softymo Speedy Cleansing Liquid 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

59.000 ₫

 Thành phần:

Nước, DPG, PEG-20 Glyceryl Triisostearate, PEG-20 Glyceryl Isostearate, BG, Ethanol, Methyl Gluceth-10, PEG-32, PEG-6, Chiết Xuất Hoa Cúc, Chiết Xuất Lá Bạc Hà, Chiết Xuất Cây Thì Là/Hoa/Lá, Chiết Xuất Hoa Lavender, Chiết Xuất Hoa Hồi, Acid Citric, Sodium Citrate, Glycerin

Bạn có thể xem phân tích chi tiết bảng thành phần của sản phẩm này từ Chanh Beauty tại đây:

 

Kết cấu:

Kết cấu lỏng như nước, mùi hương dễ chịu

Ưu điểm

Rất dễ nhũ hóa

Tẩy trang xong không bị khô hay khó chịu

Làm sạch hiệu quả lớp trang điểm nhẹ, kem chống nắng

Nhược điểm

Khả năng tẩy sạch các son lì và các mỹ phẩm waterproof đặc biệt mascara thì không được tốt

Dạng nước nên dùng hao hơn

Ai phù hợp: Sản phẩm này phù hợp với những bạn da dầu mụn, nhạy cảm.

 

Phân biệt tẩy trang KOSE chính hãng với hàng Fake

Do dầu tẩy trang Kose rất nổi tiếng và được tin dùng nên trên thị trường rất nhiều hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Vậy nên mình sẽ note một vài gợi ý nho nhỏ để các bạn nhận biết được đâu là hàng thật:

  • Đầu tiên phải kể đến là bao bì sản phẩm, hàng thật có thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn, thông tin sản phẩm được ghi rõ ràng, sắc nét trên thân chai.
  • Ngoài ra bạn có thể check mã vạch bằng các phần mềm trên điện thoại thông minh.
  • Bên cạnh đó nếu mua trực tiếp thì bạn có thể check mùi và kết cấu sản phẩm, dầu Kose thật có dạng dầu khá lỏng, khi dùng tạo cảm giác nhè nhẹ, dễ chịu, mùi thơm cam nhẹ nhàng.

Hy vọng với những thông tin trên giúp bạn tìm được sản phẩm dầu tẩy trang Kose phù hợp với làn da mà không làm "đau ví" của mình nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Ha Nhat

Đánh giá sản phẩm dầu tẩy trang Kose Kose là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1887. Các sản phẩm của Kose được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả, được nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng lựa chọn. Trong đó, dầu tẩy trang Kose là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Ưu điểm Khả năng làm sạch sâu: Dầu tẩy trang Kose có khả năng làm sạch sâu hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất tích tụ trên da. Ngay cả lớp trang điểm đậm như mascara, eyeliner, son tint,... cũng được tẩy sạch một cách dễ dàng. Dưỡng ẩm cho da: Dầu tẩy trang Kose có chứa các thành phần dưỡng ẩm như dầu olive, dầu hoa trà,... giúp giữ cho da mềm mịn, không bị khô căng sau khi sử dụng. An toàn cho da: Dầu tẩy trang Kose được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, lành tính, không chứa cồn, hương liệu hay chất bảo quản, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Giá thành hợp lý: Dầu tẩy trang Kose có giá thành khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nhược điểm Có thể gây nhờn rít nếu không nhũ hóa kỹ: Dầu tẩy trang Kose có kết cấu dạng dầu, do đó cần nhũ hóa kỹ với nước ấm để loại bỏ hoàn toàn dầu thừa trên da, tránh gây nhờn rít. Kết luận Dầu tẩy trang Kose là một sản phẩm tẩy trang hiệu quả và an toàn, phù hợp với mọi loại da. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang tốt để làm sạch da một cách nhẹ nhàng và dịu nhẹ, thì dầu tẩy trang Kose là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hướng dẫn sử dụng Lấy một lượng dầu tẩy trang vừa đủ ra lòng bàn tay. Thoa đều dầu tẩy trang lên mặt, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để loại bỏ lớp trang điểm. Nhũ hóa dầu tẩy trang với nước ấm, massage nhẹ nhàng thêm một lần nữa để loại bỏ hoàn toàn dầu thừa. Rửa sạch mặt lại với nước và sữa rửa mặt. Lưu ý Nên tẩy trang 2 lần/ngày, sáng và tối để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trên da. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, nên thử dầu tẩy trang lên vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 20:19 29/12/2023
img-avatar
Duong Thi Khuong

Đánh giá sản phẩm dầu tẩy trang Kose Kose là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1887. Các sản phẩm của Kose được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả, được nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng lựa chọn. Trong đó, dầu tẩy trang Kose là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Ưu điểm Khả năng làm sạch sâu: Dầu tẩy trang Kose có khả năng làm sạch sâu hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất tích tụ trên da. Ngay cả lớp trang điểm đậm như mascara, eyeliner, son tint,... cũng được tẩy sạch một cách dễ dàng. Dưỡng ẩm cho da: Dầu tẩy trang Kose có chứa các thành phần dưỡng ẩm như dầu olive, dầu hoa trà,... giúp giữ cho da mềm mịn, không bị khô căng sau khi sử dụng. An toàn cho da: Dầu tẩy trang Kose được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, lành tính, không chứa cồn, hương liệu hay chất bảo quản, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Giá thành hợp lý: Dầu tẩy trang Kose có giá thành khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nhược điểm Có thể gây nhờn rít nếu không nhũ hóa kỹ: Dầu tẩy trang Kose có kết cấu dạng dầu, do đó cần nhũ hóa kỹ với nước ấm để loại bỏ hoàn toàn dầu thừa trên da, tránh gây nhờn rít. Kết luận Dầu tẩy trang Kose là một sản phẩm tẩy trang hiệu quả và an toàn, phù hợp với mọi loại da. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang tốt để làm sạch da một cách nhẹ nhàng và dịu nhẹ, thì dầu tẩy trang Kose là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hướng dẫn sử dụng Lấy một lượng dầu tẩy trang vừa đủ ra lòng bàn tay. Thoa đều dầu tẩy trang lên mặt, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để loại bỏ lớp trang điểm. Nhũ hóa dầu tẩy trang với nước ấm, massage nhẹ nhàng thêm một lần nữa để loại bỏ hoàn toàn dầu thừa. Rửa sạch mặt lại với nước và sữa rửa mặt. Lưu ý Nên tẩy trang 2 lần/ngày, sáng và tối để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trên da. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, nên thử dầu tẩy trang lên vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 20:13 29/12/2023
img-avatar