Dầu xả cho tóc khô xơ là gì? 10 sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

10.08.2022 - 09:13

Từ xa xưa các cụ đã quan niệm "Cái răng cái tóc là góc con người" để khẳng định  mái tóc là một nét đẹp rất riêng của người phụ nữ. Chính vì vậy việc chăm sóc tóc được các cụ rất coi trọng thông qua việc sử dụng các cây cỏ thiên nhiên như bưởi, bồ kết,... để nuôi dưỡng mái tóc.

Ngày nay, cuộc sống hiện đại với khói bụi, ô nhiễm môi trường và dưới tác động của hóa chất làm đẹp,  mái tóc của chúng ta phải chịu nhiều thương tổn và rơi vào trạng thái khô, xơ, cứng,... 

Sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội đầu là một giải pháp rất quan trọng được nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc mái tóc của mình. Xuất phát từ nhu cầu thiết thực đó, hàng tá những sản phẩm dầu xả dùng cho tóc khô xơ ra đời với nhiều lời quảng cáo hết sức hoa mĩ. Vậy đâu là sản phẩm thật sự tốt?

Hãy cùng điểm lại top 10 sản phẩm dầu xả phục hồi tóc tốt nhất được các tín đồ yêu làm đẹp tin dùng- sản phẩm bán chạy trên thị trường.

Dầu xả cho tóc khô xơ là gì?

Dầu xả là một loại dầu dưỡng tóc sau khi gội có chứa các dưỡng chất cần thiết như  panthenol nuôi dưỡng và kích thích sự tăng trưởng của tóc, hydrolyzed wheat protein là chất giúp kết nối các chất dinh dưỡng của tóc, silicon giúp tóc mượt hơn và vitamin B5, tinh dầu,... Sử dụng dầu xả để cung cấp độ ẩm cho tóc, hình thành lớp màng mỏng bảo vệ tóc khỏi những tác hại của môi trường bên ngoài. Bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tóc chắc, khỏe, óng mượt hơn làm giảm hiện tượng khô, xơ, chẻ ngọn và gãy rụng, mang đến cho bạn một mái tóc mượt mà, bồng bềnh. 

Dầu xả có độ pH phù hợp làm các lớp vảy biểu bì tóc khép lại, giúp tóc không bị mất nước, bóng bảy và suôn mượt, làm giảm nguy cơ gây gầu cho da đầu. 

1. Combo chăm sóc tóc nhuộm dầu gội & dầu xả Love beauty and Planet

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Combo chăm sóc tóc nhuộm dầu gội & dầu xả Love beauty and Planet
Ưu đãi tốt nhất

274.000 VNĐ

Xem tại Tiki

279.000 VNĐ

Xem tại Shopee

330.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật

Tinh chất bơ Murumuru vùng Amazon giúp nuôi dưỡng cho mái tóc bạn trông óng mượt rạng rỡ. Công thức với hương hoa hồng Bulgary quyến rũ đầy lãng mạn mang lại cảm giác như vừa bước ra từ vườn hoa. Sản phẩm còn được hòa quyện cùng tinh dầu dừa organic giúp tăng cường dưỡng chất cho mái tóc bạn. Thành phần có nguồn gốc từ thực vật, sản phẩm không chứa silicones, parabens và chất tạo màu. Vỏ chai được làm từ 100% nhựa tái chế và cam kết không thử nghiệm trên động vật

2. Bộ sản phẩm Dove Dưỡng Tóc Bồng Bềnh

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Bộ sản phẩm Dove Dưỡng Tóc Bồng Bềnh
Ưu đãi tốt nhất

165.000 VNĐ

Xem tại Lazada

190.000 VNĐ

Xem tại Tiki

190.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Cho tóc bồng bềnh hơn đến 95%

Với Micellar + Oxyfusion, cho mái tóc nhẹ mềm & không bết dính.

Công nghệ Oxyfusion độc đáo giúp dưỡng mái tóc Bộ sản phẩm mang lại mái tóc dày và bồng bềnh Hương thơm dễ chịu Không chất bảo quản.

Với công nghệ Oxyfusion độc đáo, bao gồm các thành phần dưỡng tóc chứa oxy cùng công thức không bết dính giúp phục hồi độ mềm mượt của mái tóc, đồng thời giúp tóc bồng bềnh hơn đến 95%. Dầu gội nhẹ nhàng làm sạch và nuôi dưỡng tóc mỗi ngày. Kem xả nuôi dưỡng và phục hồi độ mềm mượt của tóc mà không làm xẹp tóc.

3. Dầu gội dầu xả bưởi chống rụng và kích thích mọc tóc

Top 3
Dầu gội dầu xả bưởi chống rụng và kích thích mọc tóc
Ưu đãi tốt nhất

145.000 VNĐ

Xem tại Tiki

291.600 VNĐ

Xem tại Shopee

368.676 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Dầu xả từ vỏ bưởi và hoa bưởi cao cấp mới là một trong những sản phẩm ưu việt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm mang đến cho khách hàng một liệu pháp hoàn hảo để cải thiện tình trạng rụng tóc, nấm ngứa da đầu.

Tinh dầu từ vỏ bưởi: Trong vỏ bưởi hàm lượng vitamin C rất cao đồng thời khả năng chống lại 0xy hoá mạnh. - Tinh dầu vỏ bưởi hỗ trợ việc tóc kháng lại bụi bẩn, ánh nắng, các mỹ phẩm làm đẹp, hoá chất làm tóc và tác động môi trường khác. Từ đó giúp tóc được bảo vệ và chống rụng tóc hiểu quả. Tinh dầu từ hoa bưởi: Tăng kích kích thích mọc tóc, bổ sung dưỡng chất cần thiết ngăn ngừa nấm và gàu hiệu quả. Thúc đẩy quá trình tái tạo và phát triển tóc tốt hơn. Ngoài ra giúp mái tóc mượt mà, tái sinh lại toàn bộ cấu trúc chân tóc sâu từ bên trong. Ngoài ra còn có Vitamin E, Vitamin B tổng hợp, Vitamin H và các thành phần thảo dược thiên nhiên.

4. BỘ DẦU GỘI DẦU XẢ DƯỠNG ẨM PHỤC HỒI DELOFIL

Top 4
BỘ DẦU GỘI DẦU XẢ DƯỠNG ẨM PHỤC HỒI DELOFIL
Ưu đãi tốt nhất

300.000 VNĐ

Xem tại Shopee

320.000 VNĐ

Xem tại Tiki

550.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Bạn đang gặp rắc rối với mái tóc xơ xác của mình? Bạn muốn vĩnh biệt tóc hư tổn này nhưng không muốn cắt ngắn. Giải pháp nào cho bạn? Với Cặp dầu gội xả Argan Delofil oil 500ml dành cho tóc hư tổn giờ đây chị em phụ nữ có thể giúp mái tóc qua nhiều lần tạo kiểu đã hư tổn nặng được phục hồi một cách nhanh chóng nhất và tiết kiệm nhất.

Sản phẩm có chứa tinh dầu từ hạt Argan quý hiếm nên tác dụng nhanh và phục hồi tóc hư tổn hiệu quả giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.Bộ dầu gội xả cũng có thiết kế đẹp mắt và tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản, hương thơm dễ chịu. Chú ý khi sử dụng sản phẩm Khi sử dụng kết hợp trọn bộ sản phẩm chăm sóc tóc gồm: Dầu gội, dầu xả, dầu hấp và tinh dầu sẽ nhanh chóng cải thiện tình trạng tóc hư tổn và đem lại cho bạn mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh suôn mượt đến bất ngờ.

5. Cặp Dầu Gội Xả Dưỡng Sinh ELISA

Top 5
Cặp Dầu Gội Xả Dưỡng Sinh ELISA
Ưu đãi tốt nhất

327.600 VNĐ

Xem tại Shopee

494.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Chống_lão_hoá- phục_hồi & kích_thích mọc tóc. Cân bằng kiềm và khử hoá chất sau khi làm hoá chất. Kích thích tế bao phân chia và tăng trưởng giúp tóc mọc dày, Collagen từ dầu thực vật dưỡng sâu trên da. Protein và các axit amin, Omega 3 ,9 có trong tinh chất Argan.

Chiết xuất từ tinh dầu quý hiếm Argan, tinh dầu hạt lanh, Colagen tươi, kết hợp các loại thảo mộc tự nhiên, thân thiện môi trường, giúp xử lý triệt để mọi rắc rối về tóc của bạn như :Tóc gãy rụng, tóc bông xù không vào nếp, ngứa da đầu, tóc nhờn bết, tóc hư tổn nặng đó sử dụng uốn, ép, nhuộm nhiều lần, đặc biệt gội 1 lần thơm cả tuần thư giãn với tinh dầu argan oil.

6. Bộ dầu gội và dầu xả OGX Ever

Top 6
Bộ dầu gội và dầu xả OGX Ever
Ưu đãi tốt nhất

236.000 VNĐ

Xem tại Tiki

472.000 VNĐ

Xem tại Lazada

501.500 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Nguồn dưỡng chất đặc biệt thẩm thấu vào từng sợi tóc giúp mái tóc chắc khỏe, bóng mượt đặc biệt cho mái tóc xoăn hoặc gợi sóng luôn vào nếp và đầy rực rỡ.

Johnson&Johnson là thương hiệu đến từ Mỹ với hơn 125 kinh nghiệm, nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Johnson&Johnson tự hào cam kết phát triển các sản phẩm chăm sóc bé chất lượng cao và chúng tôi chỉ sản xuất các sản phẩm mà chúng tôi sẽ sử dụng cho chính gia đình mình.

Dầu xả OGX Ever straightening + brazilian keratin therapy là sự kết hợp độc đáo giữa dầu dừa, protein keratin, dầu bơ và bơ cacao tạo nên nguồn dưỡng chất đặc biệt thẩm thấu vào từng sợi tóc giúp mái tóc chắc khỏe, bóng mượt đặc biệt cho mái tóc xoăn hoặc gợi sóng luôn vào nếp và đầy rực rỡ.

Nơi sản xuất: Thái Lan

7. Dầu xả tóc, kem ủ tóc bưởi dừa Hương Xưa

Top 7
Dầu xả tóc, kem ủ tóc bưởi dừa Hương Xưa
Ưu đãi tốt nhất

135.000 VNĐ

Xem tại Lazada

159.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Là dầu xả, kem ủ tóc thiên nhiên, không chứa bất kỳ hóa chất nào.
  • Được làm thủ công dầu dừa nguyên chất và tinh dầu bưởi, tinh dầu morocono, tinh dầu argan nguyên chất, vỏ bưởi.
  • Làm thủ công, chăm chút từng nguyên liệu, từng thành phần được chọn lọc, và điều chỉnh phù hợp với tóc.

Nước cất vỏ bưởi, nha đam, bơ, tinh dầu oliu, dầu dừa, dầu morocono, tinh dầu nguyên chất argan được nhập khẩu, dầu tràm, tinh dầu bạc hà, không chứa silicon tạo mượt nên không hề gây nặng đầu hay bết tóc.

- Tinh dầu bưởi giúp kích tóc mọc nhanh, nuôi mái tóc bóng khỏe từ gốc đến ngọn.

- Dầu dừa giúp tóc bóng bảy, mượt mà, chống rụng tóc, thanh lọc mái tóc giúp phục hồi hư tổn  hóa chất do uống, nhộm, lấy lại mái tóc tự nhiên.

- Dầu oliu, bơ,dầu dừa cấp ẩm cho mái tóc khô, giúp mái tóc mềm mại,ỏng ả hơn.

- Dầu tràm giúp thư giãn da đầu.

8. Dầu xả hà thủ ô Cenota

Top 8
Dầu xả hà thủ ô Cenota
Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Shopee

129.350 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Nuôi dưỡng da đầu và chân tóc chuyên sâu, mang lại mái tóc suôn mượt óng ả suôn mượt suốt cả ngày dài.
  • -Thay thế kem ủ cung cấp cho mái tóc các vitamin và dưỡng chất thiết yếu
  • -Dưỡng mái tóc xơ rối mềm mượt và óng ả và hạn chế tình trạng tóc gãy rụng
  • -Tạo lớp màng bảo vệ cho tóc khỏi các tác nhân gây hư tổn từ môi trường như ánh nắng mặt trời, khói, bụi,…

Xuất xứ: Việt Nam

Với thành phần chính được chiết xuất từ hà thủ ô, sản phẩm được bổ sung thêm: dầu olive, dầu hạt macca, Argan oil, Collagen, tinh dầu Bưởi… Hà thủ ô được coi là một vị thảo dược có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe như bồi bổ khí huyết, tăng cường lưu thông máu giúp da dẻ hồng hà. Đặc biệt công dụng nổi bật nhất được công nhận hiệu quả rất tốt đối với tóc, làm chậm quá trình bạc tóc, làm đen tóc cũng như kích thích mọc tóc.

Dầu xả hà thủ ô Cenota thay thế kem ủ cung cấp cho mái tóc các vitamin và dưỡng chất thiết yếu. Dưỡng mái tóc xơ rối mềm mượt và óng ả và hạn chế tình trạng tóc gãy rụng, tạo lớp màng bảo vệ cho tóc khỏi các tác nhân gây hư tổn từ môi trường như ánh nắng mặt trời, khói, bụi,…

9. Cặp dầu gội xả Biotin

Top 9
Cặp dầu gội xả Biotin
Ưu đãi tốt nhất

299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

329.000 VNĐ

Xem tại Tiki

388.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Dành cho tóc khô, gãy rụng, các salon tóc dùng nhiều lắm á.

Một sản phẩm của Italia. Với dưỡng chất Biotin & Collagen Protein từ dưỡng chất thiên nhiên bổ sung cho tóc khô xơ hư tổn, giúp tóc suôn mềm mượt và bóng đẹp. Dưỡng cho tóc suôn mềm dễ chải.

Ngăn ngừa tóc gãy rụng do sử dụng hóa chất uốn duỗi nhuộm và tác hại của nhiệt độ cao của máy sấy máy kẹp. Dầu gội pH thấp, ít chứa thành phần Sunfat nên không làm ảnh hưởng da đầu. Đặc biệt mùi hương thơm khiến bạn không cưỡng lại được. Mùi hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ.

10. Bộ Gội Xả Herbal Essences Dâu Tây và Bạc Hà

Top 10
Bộ Gội Xả Herbal Essences Dâu Tây và Bạc Hà
Ưu đãi tốt nhất

256.000 VNĐ

Xem tại Shopee

350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Công nghệ cải tiến Bio-renew chống oxi hóa giúp tái tạo tóc trong vòng 21 ngày

Dầu xả dưỡng tóc, nguyên liệu tự nhiên của Herbal Essences.  Công nghệ cải tiến Bio-renew chống oxi hóa giúp tái tạo tóc trong vòng 21 ngày. Mang lại vẻ đẹp đầy sức sống cho mái tóc. Không chứa parabens, chất tạo màu, hoặc gluten, an toàn cho tóc nhuộm, giúp nuôi dưỡng & phục hồi tóc. Sản xuất & nhập khẩu từ Thái Lan. Thiết kế bao bì có thể thay đổi bởi nhà sản xuất. Khuyến khích sử dụng chung với dầu gội Herbal Essence. 

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về dầu xả cho tóc khô xơ giúp phục hồi thương tổn tóc, cho bạn một mái tóc mềm mượt bồng bềnh. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!