Có nên dùng đèn xông tinh dầu đuổi muỗi? Top 6 đèn xông đáng mua nhất

25.06.2023 - 11:32

Đèn xông tinh dầu đuổi muỗi hiện đang được các gia đình rất ưa chuộng và không thể thiếu. Đặc biệt, trong mùa mưa muỗi sinh sôi phát triển nhanh tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây truyền bệnh cho con người. Vậy máy xông tinh dầu đuổi muỗi có thực tốt hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp mọi thắc mắc nhé!

den-xong-tinh-dau-duoi-muoi-9-1-1647651782
Đèn xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu đuổi muỗi là gì?

Đèn xông tinh dầu là loại đèn dùng để khuếch tán tinh dầu vào không khí nhằm mục đích đuổi muỗi dựa vào hương thơm của tinh dầu. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng rất tốt cho sức khỏe không chỉ có tác dụng đuổi muỗi, côn trùng mà còn giúp giải tỏa căng thẳng, kháng khuẩn và làm sạch không khí.

Máy khuếch tán tinh dầu đuổi muỗi đang là một trong những sản phẩm “hot” được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng với những ưu điểm nổi bật như:

  • Không phát ra tiếng kêu, khói hay tỏa mùi hương khó chịu như các sản phẩm đuổi muỗi khác.
  • Thiết kế đèn đẹp mắt, nhiều mẫu mã đa dạng, vừa có thể dùng làm đồ trang trí trong nhà cũng như thay thế đèn ngủ.
  • Kích thước nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng phù hợp đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà.
  • Mùi hương của tinh dầu được máy khuếch tán đều khắp không gian sử dụng, dịu nhẹ, nên vừa giúp đuổi muỗi vừa giúp thư giãn tinh thần rất hiệu quả.
  • Sử dụng đơn giản, tiết kiệm điện, an toàn ngay cả khi chúng ta ở trong phòng kín.

Có thể thấy rằng đây là thiết bị gia dụng rất hữu ích cho mỗi gia đình bởi ngoài muỗi thì đèn xông tinh dầu còn giúp đuổi các loại côn trùng khác. Một trong những sản phẩm đáng để các bạn trải nghiệm nhé!

Có nên sử dụng đèn xông tinh dầu đuổi muỗi?

Có nên sử dụng tinh dầu đuổi muỗi? Đây là một câu hỏi mà nhiều người quan tâm, đặc biệt là trong mùa dịch sốt xuất huyết. Tinh dầu đuổi muỗi là một phương pháp tự nhiên, an toàn và hiệu quả để bảo vệ gia đình khỏi sự tấn công của muỗi và các côn trùng khác. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại tinh dầu đều có tác dụng đuổi muỗi, và cũng cần lưu ý một số điều khi sử dụng tinh dầu để tránh gây kích ứng da hoặc ngộ độc.

Theo các nghiên cứu, có một số loại tinh dầu có khả năng xua đuổi muỗi rất cao, như tinh dầu sả, sả chanh, húng quế, bạc hà, hoa oải hương. Những loại tinh dầu này có mùi hương nồng, cay hoặc thanh mát, làm cho muỗi không thể chịu được và tránh xa. Ngoài ra, những loại tinh dầu này còn có nhiều công dụng khác cho sức khỏe và làm đẹp, như giúp thư giãn, làm sạch không khí, khử mùi, diệt khuẩn, chữa lành vết thương, v.v.

Trên thực tế, việc sử dụng tinh dầu đuổi muỗi được lấy từ các nguồn gốc thực vật như hương thảo, sả chanh, bạc hà, oải hương không gây độc hại cho người dùng và có khả năng phân hủy tốt trong môi trường. Hiện nay, tinh dầu đuổi muỗi thường được sản xuất với nhiều thành phần, trong đó có một số hoạt chất có tác dụng đối với côn trùng thông qua mùi hương, khiến chúng cảm thấy khó chịu và bay đi hoặc không tìm thấy người hoặc động vật để cắn.

Các nghiên cứu trên thế giới và ở Việt Nam đã cho thấy rằng, tinh dầu đuổi muỗi hiện nay có tính độc thấp, an toàn và không gây phản ứng không mong muốn khi tiếp xúc và sử dụng cho con người. Chưa có báo cáo về độc tính cấp và biểu hiện lâm sàng khi sử dụng tinh dầu đuổi muỗi ở Việt Nam.

Về việc "có nên sử dụng tinh dầu đuổi muỗi hay không?", chuyên gia từ Viện Sốt rét ký sinh trùng & côn trùng Trung ương đã khẳng định rằng: hoàn toàn có thể sử dụng tinh dầu đuổi muỗi. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng các loại tinh dầu đã được kiểm định và đăng ký chứng nhận bởi Bộ Y tế cho phép sử dụng trong gia đình và y tế. Sản phẩm phải có số đăng ký chứng nhận của Cục quản lý dược phẩm VNDP và cung cấp thông tin hướng dẫn sử dụng và liều lượng cụ thể.

Ngoài tinh dầu đuổi muỗi, bạn cũng có thể sử dụng hương muỗi khá phổ biến, vì nó dễ sử dụng, hiệu quả và không tốn kém. Dù là phòng nhỏ hay phòng lớn, khi sử dụng các sản phẩm đuổi muỗi, đều khuyến nghị sử dụng dạng hơi (như xông tinh dầu hoặc đốt hương muỗi) mà không có người trong phòng trong quá trình xông hơi và trong 30 phút sau để đảm bảo an toàn và tránh ngộ độc tinh dầu đuổi muỗi.

Tiêu chí lựa chọn đèn xông, khuếch tán tinh dầu đuổi muỗi an toàn, chất lượng

den-xong-tinh-dau-duoi-muoi-10-1-1647651836
Đèn xông tinh dầu đuổi muỗi

Khi chọn bất cứ sản phẩm nào bạn cũng nên dựa vào các tiêu chí nhất định để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để tránh lãng phí hay gây khó chịu trong quá trình dùng nhé.

Thương hiệu

Đầu tiên, chính là thương hiệu của sản phẩm. Bạn chỉ nên mua sản phẩm của những thương hiệu lớn, uy tín và được nhiều người dùng đánh giá tốt. Không nên mua sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc có thể gây nguy hiểm khi sử dụng.

Giá thành

Giá của sản phẩm là tiêu chí mà chúng ta thường quan tâm hàng đầu. Đèn xông tinh dầu cũng có rất nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn theo khả năng của bản thân. Các sản phẩm đèn xông tinh dầu giá bình dân thường dao động từ 100k - 500k hoặc hơn một chút.

Kiểu dáng

Vì đèn có thể sử dụng như vật dụng trang trí hay đèn ngủ nên bạn cần chọn kiểu dáng phù hợp với không gian sẽ đặt đèn sẽ làm tăng tính thẩm mĩ nhiều hơn.

Diện tích sử dụng

Mỗi loại đèn có công suất hoạt động khác nhau nghĩa là khả năng khuếch tán tính dầu trong diện tích không gian nhất định. Chính vì vậy, bạn nên chọn sản phẩm có công suất phù hợp với diện tích sử dụng để đảm bảo hiệu quả và an toàn với sức khỏe của chúng ta.

Địa chỉ bán hàng uy tín

Bạn nên mua hàng ở những địa chỉ bán hàng uy tín để tìm được sản phẩm tốt, giá cả phải chăng và được hỗ trợ bảo hành sửa chữa khi cần. Ngoài mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng, showroom thì các bạn cũng có thể lựa chọn mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, shopee… để hưởng được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Top 6 đèn xông tinh dầu đuổi muỗi hiệu quả nhất trên thị trường 2023

1. Máy xông tinh dầu mini Jiashi phun sương

Jiashi là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng thiết yếu có xuất xứ từ Trung Quốc. Hãng cung cấp rất đa dạng các sản phẩm gia dụng được nhiều người dùng yêu thích.

Máy xông tinh dầu mini Jiashi phun sương được sản xuất bởi Zhongshan Jieweishi Electric Co., Ltd và do Công ty cổ phần đầu tư và thương mại dịch vụ Đại Long nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Vì vậy các bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé!

den-xong-tinh-dau-duoi-muoi-1-1-1647651880
Máy xông tinh dầu mini Jiashi phun sương
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

34.000 ₫

lazada-buy-now

50.000 ₫

Ưu điểm

  • Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt.
  • Dạng phun sương mát lạnh rất phù hợp để dùng vào mùa hè.
  • Máy dễ sử dụng.
  • Ngoài tác dụng đuổi muỗi còn giúp cung cấp độ ẩm cho không khí.
  • Giá thành sản phẩm rẻ.

Nhược điểm

  • Máy có công suất nhỏ nên chỉ phù hợp với không gian nhỏ.
  • Khả năng khuếch tán tương đối yếu.

2. Máy phun sương, khuếch tán tinh dầu Kobi Ban Mai giúp khử mùi, làm thơm phòng, đuổi muỗi

Kobi Việt Nam là thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên, dầu nền, dược liệu uy tín hàng đầu hiện nay. Đèn xông tinh dầu đuổi muỗi Kobi Ban Mai cũng là một trong những nhóm sản phẩm được hãng phân phối với nhiều tính năng nổi bật.

Đèn xông tinh dầu Kobi là một sản phẩm tuyệt vời để mang lại không gian sống của bạn sự tươi mới và thư giãn. Với dung tích lớn lên đến 500ml, đèn có thể hoạt động liên tục trong 10-12 giờ, đảm bảo rằng không gian của bạn sẽ được thưởng thức hương thơm suốt cả ngày dài. Với sự phù hợp cho phòng có diện tích nhỏ hơn 25m2, bạn có thể dễ dàng tận hưởng không gian thư giãn và tinh dầu lan tỏa khắp phòng.

Với ánh sáng đèn đa sắc 7 màu, bạn có thể lựa chọn màu yêu thích hoặc tắt ánh sáng để tạo bầu không khí yên tĩnh và tối tăm hoàn toàn cho giấc ngủ của bạn. Sử dụng sóng siêu âm, đèn giúp tách các phân tử nước thành những hạt nhỏ, tạo ra hiệu ứng phân tán tinh dầu hiệu quả trong không gian và đồng thời tăng độ ẩm cho phòng, mà không gây hại cho các thiết bị điện tử.

den-xong-tinh-dau-duoi-muoi-3-1-1647651955
Đèn xông tinh dầu đuổi muỗi Kobi Ban Mai
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

299.000 ₫

lazada-buy-now

299.000 ₫

Thông số kỹ thuật 

  • Chất liệu: nhựa cao cấp.
  • Màu sắc máy: nhựa trong.
  • Kích thước: 17 x 17x 11cm.
  • Trọng lượng: 400gr.
  • Dung tích bình chứa: 500ml.
  • Khả năng khuếch tán: 25m2.
  • Điện áp đầu vào: 100-240V.
  • Điện áp đầu ra: 24V.
  • Công suất: 10W.

Ưu điểm

  • Thiết kế độc đáo, đẹp mắt với nhựa trong suốt có thể kiểm tra lượng nước bằng mắt thường.
  • Dung tích chứa lên đến 500ml phù hợp sử dụng cho không gian nhỏ hơn 25m2 liên tục trong 10h - 12h.
  • Sản phẩm dùng nguồn điện trực tiếp nên độ bền cao hơn hẳn các loại dùng pin sạc.
  • Có điều khiển kèm theo nên rất tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm có thể hẹn giờ hoặc tự tắt khi hết nước.
  • Máy sử dụng công nghệ sóng siêu âm giúp hạt nước mang theo hương thơm lan tỏa hiệu quả trong không gian, giúp tăng độ ẩm cho không khí cho phòng sử dụng máy lạnh mà không làm hư hại các thiết bị điện tử.
  • Không chỉ giúp đuổi muỗi, côn trùng hiệu quả, sản phẩm còn giúp khử mùi và sát khuẩn không khí rất tốt.

Nhược điểm

  • Sản phẩm không có nắp đậy bên trong nên bị đọng nước và văng nước ra ngoài khá nhiều.
  • Thân máy dễ bị hỏng khi bị va đập mạnh.

3. Đèn xông tinh dầu gốm sứ thấu quang thương hiệu HEIWA đuổi muỗi, thơm phòng

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đèn xông tinh dầu đuổi muỗi bằng gốm sứ vừa có tác dụng đuổi muỗi vừa giúp tăng tính thẩm mỹ của của không gian thì không nên bỏ qua đèn xông tinh dầu của thương hiệu Heiwa.

Sản phẩm có nguồn gốc 100% từ Việt Nam với thiết kế trang nhã, lịch sự vô cùng đẹp mắt. Đây là lựa chọn rất hoàn hảo dành cho bạn.

Đèn xông tinh dầu HEIWA được làm bằng chất liệu gốm thấu quang cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Họa tiết trang trí trên đèn rất độc đáo và bắt mắt, mang đến vẻ tươi vui, sống động và sự độc đáo riêng cho căn phòng, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

den-xong-tinh-dau-duoi-muoi-4-1-1647651987
Đèn xông tinh dầu HEIWA
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

109.000 ₫

Ưu điểm

  • Chất liệu gốm sứ cao cấp, chịu nhiệt tốt và thân thiện với môi trường.
  • Đèn dùng nguồn điện trực tiếp nên rất bền.
  • Họa tiết trên thân đèn đẹp mặt và rất đa dạng.
  • Sản phẩm nhỏ gọn dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau.
  • Đèn có núm điều chỉnh chiết áp để chỉnh sáng cũng như mức nhiệt tỏa ra nên ngoài tác dụng khuếch tán tinh dầu ra không khí thì còn sử dụng như đèn ngủ.
  • Giá thành sản phẩm phải chăng.

Nhược điểm

  • Chất liệu gốm sứ nên rất dễ bị vỡ khi va đập và cần cẩn thận nếu gia đình có trẻ nhỏ hoặc nuôi thú cưng như chó, mèo.
  • Lượng nước chứa được khá ít chỉ dùng được 2 - 3 giờ sẽ phải thêm nước mới.
  • Cần phải sử dụng nước nóng.
  • Diện tích khuếch tán tương đối nhỏ.

4. Đèn xông tinh dầu đuổi muỗi phun sương Tinh dầu Xanh

Đèn xông tinh dầu Tinh Dầu Xanh Dáng Hồ Lô là một sản phẩm vô cùng tinh tế và phù hợp với nhiều không gian khác nhau như spa, phòng khách, văn phòng và nhiều hơn nữa. Với vẻ ngoài của máy khuếch tán Cổ Cao, nó tạo ra một phong cách trang nhã và đẳng cấp.

Sản phẩm này có chế độ hoạt động linh hoạt, bạn có thể thiết lập thời gian hoạt động từ 1 đến 6 giờ hoặc đến khi hết nước và tự động tắt. Ánh sáng màu sắc của đèn rất nhẹ nhàng và thanh lịch, bạn có thể điều chỉnh sang màu yêu thích hoặc tắt hoàn toàn nếu muốn tạo không gian tối tuyệt đối khi đi ngủ.

Máy khuếch tán Tinh Dầu Xanh Dáng Hồ Lô hoạt động dựa trên nguyên lý tách phân tử nước, giúp tinh dầu bay hơi một cách hiệu quả và giữ được tất cả các công dụng của tinh dầu. Ngoài ra, máy còn có chức năng phun sương, giúp tăng cường độ ẩm cho không khí, đặc biệt hữu ích trong những môi trường máy lạnh hay những ngày đông hanh khô, ngăn ngừa da khô và nứt nẻ.

den-xong-tinh-dau-duoi-muoi-xanh-1-1647652690
Đèn xông tịn dầu đuổi muỗi Tinh dầu Xanh
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

298.500 ₫

lazada-buy-now

498.000 ₫

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: nhựa cao cấp.
  • Màu sắc máy: có màu vân gỗ sáng và tối cho bạn lựa chọn.
  • Kích thước: 160 x 220mm.
  • Trọng lượng: 400gr.
  • Dung tích bình chứa: 400ml.
  • Khả năng khuếch tán: 30m2.
  • Thời gian hoạt động: 5-6h.
  • Điện áp đầu vào: 100-240V.
  • Điện áp đầu ra: 24V.
  • Tần số: 50/60Hz.
  • Công suất: 10W.
  • Tần số siêu âm: 2,4MHz.
  • Sương mù đầu ra: 25-60ml/h.
  • Chế độ tự động tắt máy: có.
  • Chế độ hẹn giờ: 1H/3H/6H/ON.

Ưu điểm

  • Thiết kế độc đáo, màu gỗ sang trọng trang nhã phù hợp mọi không gian của gia đình, spa, văn phòng…
  • Sản phẩm có đi kèm điều khiển từ xa rất tiện lợi và có các chế độ hẹn giờ từ 1h - 6h. Đặc biệt, đèn sẽ tự tắt khi hết nước rất an toàn và bảo vệ máy được bền lâu dài.
  • Rất an toàn với trẻ nhỏ.
  • Tiết kiệm điện năng.
  • Diện tích sử dụng khá lớn khoảng 30m2.

Nhược điểm

  • Giá sản phẩm khá cao so với phân khúc hàng bình dân.

5. Đèn xông tinh dầu tạo độ ẩm, đuổi muỗi hình mèo dễ thương Humidifier Fnelse 

Đèn xông tinh dầu đuổi muỗi FNELSE là một sản phẩm nhỏ gọn và tiện dụng để tạo không gian thư thái và chống muỗi. Với công suất 2W và điện áp DC 5V, nó tiết kiệm năng lượng và dễ dàng sử dụng.

Dung tích của đèn xông tinh dầu FNELSE là 300ml, đủ để sử dụng trong thời gian dài mà không cần thay nước liên tục. Kích thước sản phẩm là 82 * 82 * 128mm, nhỏ gọn và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Chất liệu chính của đèn xông tinh dầu FNELSE là ABS / PP, đảm bảo sự bền bỉ và an toàn khi sử dụng. ABS là một loại nhựa cao cấp có độ bền cao, trong khi PP là một loại nhựa không độc hại và thân thiện với môi trường.

den-xong-tinh-dau-duoi-muoi-5-1-1647652718
Đèn xông tinh dầu đuổi muỗi Humidifier Fnelse
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

101.827 ₫

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 2W
  • Điện áp: DC 5V
  • Dung tích: 300ml
  • Kích thước: 82 * 82 * 128mm
  • Chất liệu: ABS / PP 

Ưu điểm

  • Thiết kế trang nhã, lịch sự phù hợp với nhiều không gian sử dụng.
  • Nhỏ gọn, dễ di chuyển đến nhiều vị trí.
  • Chất liệu chắc chắn, màu sắc tươi sáng.
  • Giá thành rẻ.

Nhược điểm

  • Khả năng phun sương khá yếu.
  • Dây cáp USB khá ngắn.

6. Máy khuếch tán tinh dầu Vdecor

Đèn xông tinh dầu đuổi muỗi Vdecor là một sản phẩm độc đáo và hữu ích để tạo không gian trong lành và chống muỗi hiệu quả. Với màu sắc vân gỗ tinh tế, nó phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng trẻ nhỏ, spa và nhiều hơn nữa.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là dung tích lớn, cho phép hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền. Bạn có thể thiết lập hẹn giờ 1 giờ, 3 giờ hoặc 6 giờ và máy sẽ tự động tắt khi hết nước. Đèn còn có ánh sáng nhiều màu, bạn có thể chọn màu sắc mong muốn hoặc tắt hoàn toàn để tạo không gian tối đa khi đi ngủ.

Sử dụng sóng siêu âm, đèn xông tinh dầu Vdecor tách các phân tử nước thành các hạt nhỏ để phân tán trong không gian, giúp lan tỏa tinh dầu một cách hiệu quả. Đồng thời, nó cung cấp độ ẩm phù hợp cho phòng với máy lạnh mà không làm hư hại các thiết bị điện tử.

den-xong-tinh-dau-duoi-muoi-6-1-1647652730
Đèn xông tinh dầu đuổi muỗi Vdecor
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

209.000 ₫

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: nhựa cao cấp.
  • Màu sắc máy: có màu vân gỗ sáng và tối.
  • Kích thước: 170 x 145mm.
  • Trọng lượng: 400gr.
  • Dung tích bình chứa: 500ml.
  • Khả năng khuếch tán: 30m2.
  • Thời gian hoạt động: 12-14h.
  • Điện áp đầu vào: 100-240V.
  • Điện áp đầu ra: 24V.
  • Tần số: 50/60Hz.
  • Công suất: 10W.
  • Tần số siêu âm: 2,4 MHz.
  • Sương mù đầu ra: 25-60ml/h.
  • Chế độ tự động tắt máy: có.
  • Chế độ hẹn giờ: 1H/3H/6H/ON.

Ưu điểm

  • Thiết kế vân gỗ độc đáo, sang trọng phù hợp với nhiều không gian.
  • Dung tích lớn, sử dụng được trong nhiều giờ liên tục.
  • Tích hợp các chế độ hẹn giờ và tự tắt khi hết nước.
  • Diện tích sử dụng khá lớn, tối đa lên đến 30m2.
  • Vừa giúp đuổi muỗi, thanh lọc không khí, khử mùi, mang đến hương thơm thư giãn tinh thần lại giúp giảm bụi bẩn.
  • Đi kèm điều khiển từ xa rất tiện lợi.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao.

Sử dụng đèn xông tinh dầu đuổi muỗi như thế nào để đảm bảo an toàn?

den-xong-tinh-dau-duoi-muoi-111-1-1647651851
Đèn xông tinh dầu

Bất cứ sản phẩm nào thì bạn cũng cần tìm hiểu cách sử dụng sao cho hiệu quả mà vẫn an toàn. Ngoài hướng dẫn sử dụng chi tiết của nhà sản xuất các bạn cần lưu ý những vấn đề sau nhé!

  • Hãy cho lượng nước vừa phải, không đổ quá vạch giới hạn của máy để tránh nước chảy tràn cũng như khuếch tán tinh dầu kém hơn.
  • Không nên lạm dụng cho quá nhiều tinh dầu khiến mùi hương nồng gây khó chịu.
  • Chỉ nên dùng các loại tinh dầu chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình. Ưu tiên tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên, có nguồn gốc, thương hiệu uy tín.
  • Nếu bạn sử dụng máy đuổi muỗi chuyên dụng là hàng Nhật nội địa thì cần dùng bộ đổi nguồn điện áp sang 110V để không làm cháy máy. Khi không có nhu cầu sử dụng trong thời gian dài thì bạn nên tháo rời chai tinh dầu và cất ở nơi khô ráo.
  • Để máy ở nơi bằng phẳng, khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em. Khi không có nhu cầu sử dụng trong ngày thì bạn nên tắt máy để đảm bảo độ bền, tuổi thọ của thiết bị và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Trên đây là TOP 6 máy khuếch tán tinh dầu đang được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết đã giúp các bạn tìm được loại đèn xông tinh dầu đuổi muỗi phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!