Top 5 giá treo quần áo inox giúp không gian sống gia đình gọn gàng hơn

11.08.2022 - 13:16

Giá treo quần áo inox sẽ giúp cho căn phòng của bạn không bị ngập ngụa trong đống quần áo hiệu vứt lung tung tứ phía. Bạn muốn treo móc quần áo gọn gàng bên ngoài ngăn tủ? Bạn muốn tìm nơi hoàn hảo cho cả chục bộ đồ đã treo móc sẵn của mình? Giá treo quần áo chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn bảo quản đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp. Ngoài ra giá treo đồ còn giúp thể hiện được phong cách chủ nhân và tiết kiệm không gian cho những nơi diện tích nhỏ mà vẫn ngăn nắp.

Giá treo quần áo inox là gì ?

Giá treo quần áo inox được thiết kế thanh treo khá dài nên phơi nhiều đồ vẫn không bị chật. Trên thanh treo này còn có hệ thống khuyên chống dồn quần áo giúp bạn phơi đồ ướt nhanh khô dưới nắng. Trọng lượng của sào phơi inox thường nhẹ hơn so với loại sào phơi bằng gỗ. Bạn muốn đặt nó trong phòng hay đem ra ngoài trời để dùng gì cũng tiện hơn bình thường.

Một điểm cộng đáng tiền nữa là em ấy vẫn giữ được vẻ đẹp sáng bóng dù trải qua gió từ ngày này sang ngày khác. Có tìm mòn mắt, bạn cũng không phát hiện bất kỳ vết rỉ sét nào. Nhưng phải thành thật mà nói rằng khả năng tải trọng của sào phơi khá kém và chỉ tầm 20kg mà thôi. Ngoài ra giá treo còn có thiết kế khá thông minh. Bởi vì các khớp vặn của nó dễ điều chỉnh để thay đổi kích thước sào phơi theo nhu cầu của từng người.

1. Giá treo quần áo inox kiểu dáng chữ A

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Giá treo quần áo inoxkiểu dáng chữ A
Ưu đãi tốt nhất

165.000 VNĐ

Xem tại Lazada

169.900 VNĐ

Xem tại Shopee

178.999 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • - Thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho việc sử dụng tại các shop thời trang hay các hộ gia đình có không gian nhỏ hẹp.
  • - Khung sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, cao rộng treo được nhiều đồ có thêm tầng để đựng vali du lịch, đồ đạc cá nhân
  • - Kích thước: 160*65*35cm
  • - Chất liệu : Kim loại
  • - Sử dụng các ống sắt kích thước 2cm chắc chắn, tải trọng lên tới 25kg

Thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho việc sử dụng tại các shop thời trang hay các hộ gia đình có không gian nhỏ hẹp. Khung sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, cao rộng treo được nhiều đồ có thêm tầng để đựng vali du lịch, đồ đạc cá nhân...

Kích thước: 160*65*35cm Chất liệu : Kim loại Sử dụng các ống sắt kích thước 2cm chắc chắn, tải trọng lên tới 25kg Kệ treo quần áo kiểu dáng chữ A rất tiện dụng cho mỗi gia đình.

Kệ vừa dùng để treo quần áo lại vừa có giá để đồ tiện dụng, bạn có thể trưng bày những chiếc túi xách đẹp mắt hay những bộ quần áo đã được gấp gọn gàng. Kệ chữ A để đồ đa năng được rất nhiều shop và gia đình sử dụng. Kệ vừa có móc treo lại vừa có giá để đồ tiện dụng, bạn có thể trưng bày những chiếc túi xách đẹp mắt hay những bộ quần áo đã được gấp gọn gàng.

2. Giá treo quần áo inox để giày dép có bánh xe di chuyển phong cách Hàn Quốc

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Giá treo quần áo inox để giày dép có bánh xe di chuyển phong cách Hàn Quốc
Ưu đãi tốt nhất

459.000 VNĐ

Xem tại Tiki

489.000 VNĐ

Xem tại Shopee

499.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • - Thiết kế tiện dụng
  • - Giá kệ treo đồ tối ưu không gian phòng ngủ, cửa hàng, chắc chắn.
  • - Được làm bằng thép carbon không gỉ cao cấp , độ bền cao, vững chắc, chịu được sức nặng lớn.
  • - Dễ dàng lắp ráp và di chuyển (có bánh xe loại 2 thanh)
  • - Kệ siêu đẹp có Móc treo túi, treo khăn 2 bên.
Có tầng kệ để giày dép, gấp gọn quần áo hoặc để đồ dùng ngăn nắp, gọn gàng. Phù hợp với chung cư mini và phòng trọ: tiện lợi cho không gian nhỏ hẹp thông minh Nếu nhu cầu của bạn là Giá treo quần áo đơn giản, nhiều kích thước chọn, chi phí phải chăng mà tiện treo đồ/ lấy đồ hàng ngày thì sản phẩm này đáp ứng mọi nhu cầu trên. Với thiết kế tối giản, nhập mẫu dáng Hàn Quốc sang trọng, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

3. Giá treo quần áo inox Fixa one

Top 3
Giá treo quần áo inox Fixa one
Ưu đãi tốt nhất

285.000 VNĐ

Xem tại Shopee

295.000 VNĐ

Xem tại Lazada

310.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • - Có giấy hướng dẫn chi tiết và dùng cụ lắp ráp trong thùng hàng, giúp khách dễ dàng lắp ráp ở nhà.
  • - Chống trầy hiệu quả, dễ dàng lau chùi
  • - Rất bền và chắc chắn.
Bộ khung chân được sơn tĩnh điện cao cấp, giúp sản phẩm sử dụng lâu bền không sợ bong tróc hay móp méo. Miếng đệm chân bàn giúp ổn định, không bị xê dịch khi sử dụng và làm trầy xước, sàn nhà. Kiểu dáng thanh lịch, chất lượng đảm bảo, đáp ứng được các yêu cầu về mặt thẩm mỹ và có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như văn phòng, gia đình. Đặc tính xếp gọn dễ dàng, nhanh chóng vì vậy rất được các bạn sinh viên, văn phòng, căn hộ và gia đình yêu thích.

4. Giá treo quần áo inox 2 tầng

Top 4
Giá treo quần áo inox 2 tầng
Ưu đãi tốt nhất

175.000 VNĐ

Xem tại Shopee

180.000 VNĐ

Xem tại Lazada

184.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • - Chất liệu inox cao cấp: Giàn phơi làm bằng chất liệu inox cao cấp không gỉ sét, có thể bảo vệ quần áo của bạn không bị hư do chất gỉ tạo nên.
  • - Chất liệu: các thanh được làm bằng inox chắc chắn; dày 0.35mm;. 2 thanh đế ngang ống inox vuông 30x30; dày 0.7mm chịu được khối lượng lớn; các khớp và bánh xe bằng nhựa cao cấp,
  • - 4 bánh xe chắc chắn giúp bạn có thể di chuyển kệ phơi đồ này đến bất cứ nơi nào bạn muốn
Giàn Phơi Quần Áo Lắp Ráp 2 tầng Inox thiết kế kiểu đôi, giúp bạn phơi/treo nhiều quần áo hơn nhưng có thể thu nhỏ hơn tiết kiệm diện tích. Sản phẩm sau khi lắp đặt sẽ có cấu trúc gồm 2 thanh phơi được thiết kế song song trên dưới, giúp quần áo khô nhanh chóng. Dưới chân có 2 thanh chắn song song để bạn có thể kết hợp phơi giày, dép.
Giàn Phơi Quần Áo Lắp Ráp 2 tầng Inox làm bằng chất liệu inox cao cấp không gỉ sét, có thể bảo vệ quần áo của bạn không bị hư do chất gỉ tạo nên. Chất liệu: các thanh được làm bằng inox chắc chắn; dày 0.35mm;. 2 thanh đế ngang ống inox vuông 30x30; dày 0.7mm chịu được khối lượng lớn; các khớp và bánh xe bằng nhựa cao cấp, 4 bánh xe chắc chắn giúp bạn có thể di chuyển kệ phơi đồ này đến bất cứ nơi nào bạn muốn.

5. Giá treo quần áo inox Phong Cách Hàn Quốc - GM03

Top 5
Giá treo quần áo inox Phong Cách Hàn Quốc - GM03
Ưu đãi tốt nhất

386.000 VNĐ

Xem tại Shopee

386.000 VNĐ

Xem tại Lazada

530.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • - Kích thước: 86 x 38 x 148 cm (Dài x Rộng x Cao).
  • - Chất liệu:Khung thép chống ghỉ sơn tĩnh điện
  • - Màu sắc: Đen - Vân Gố
Dùng để treo và cất giữ quần áo trong phòng ngủ thay thế tủ đồ. Shop thời trang treo các sản phẩm quần áo . Phù hợp với các căn hộ nhỏ, chung cư, dịch vụ homestay,... Dễ dàng tháo lắp, di chuyển & tùy biến mục đích sử dụng theo ý muốn. Sản phẩm tự lắp ráp, nguyên kiện bao gồm bộ dụng cụ lắp ráp, hình ảnh & Video hướng dẫn sử dụng. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nơi ẩm ướt. Sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng để không làm mất độ thẩm mỹ của gỗ.
Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về giá treo quần áo inox. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!