Top 10 hạt ăn dặm giàu chất dinh dưỡng và tốt nhất dành cho bé yêu

10.08.2022 - 14:34

Bên cạnh những thực phẩm thông thường khác, sản phẩm hạt ăn dặm đang là chủ đề được nhiều bà mẹ bỉm sữa quan tâm nhằm bổ sung nguồn dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển thể chất và trí não của trẻ. Nhiều nghiên cứu gần đây đã cho rằng khi trẻ bắt đầu ăn dặm, bố mẹ nên cho trẻ làm quen luôn với các loại hạt, bởi đây là nhóm thực phẩm vô cùng quan trọng, mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 10 sản phẩm hạt ăn dặm giàu chất dinh dưỡng tốt nhất dành cho bé yêu.

Hạt ăn dặm là gì?

Hạt ăn dặm là nhóm các loại hạt dinh dưỡng hay còn gọi là các loại hạt ngũ cốc, là nhóm thực phẩm quan trọng, mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe trong quá trình ăn dặm của trẻ. Chúng cung cấp rất nhiều nhóm chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ như: canxi, protein, vitamin D, vitamin E,… Vậy nên các loại hạt thường được các mẹ sử dụng trong thực đơn ăn dặm của trẻ em, được gọi là hạt ăn dặm.

Dưới đây là một số gợi ý về sản phẩm hạt ăn dặm được các mẹ tin tưởng và sử dụng nhiều nhất trong các bữa ăn của trẻ:

1. Yến mạch Hafer Flocken

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Yến mạch Hafer Flocken
Ưu đãi tốt nhất

41.000 VNĐ

Xem tại Shopee

56.000 VNĐ

Xem tại Lazada

79.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Đây là thương hiệu nổi tiếng của Đức, sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn dòng Bio siêu sạch, cực kỳ an toàn, không cần rửa mà có thể sử dụng ngay.

yến mạch Đức Hafer Flocken chứa trong mình hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, dùng cho bé từ 4 tháng trở lên rất tốt, có vai trò quan trọng giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng và trí não.

Sản phẩm được sản xuất từ 100% yến mạch tự nhiên cung cấp tinh bột, vitamin và chất khoáng, rất tốt cho trẻ trong lứa tuổi ăn dặm;

Ngoài ra, yến mạch Hafer Flocke còn được đánh giá là sản phẩm thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ bởi chứa tới 11% chất xơ mà phần lớn là chất xơ hòa tan, giúp đánh bay nỗi lo táo bón.

2. Gạo lứt Ecoba

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Gạo lứt Ecoba
Ưu đãi tốt nhất

96.700 VNĐ

Xem tại Tiki

102.000 VNĐ

Xem tại Shopee

105.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Gạo lứt Ecoba là gạo lứt đỏ 100% hữu cơ, hạt gạo đỏ ruột trắng, giàu chất chống oxy hóa, chất xơ, magie, sắt, canxi, kẽm,... đảm bảo an toàn sức khỏe, đặc biệt là trẻ trong độ tuổi ăn dặm.

Gạo lứt ECOBA đặc biệt giàu:

+ Chất sắt (1,4mg/100gr - gấp 3,5 lần gạo trắng);

+ Canxi (13,9mg/100gr - gấp 1,5 lần gạo trắng);

+ Chất xơ (3,3gr/100gr, gấp 3,3 lần gạo trắng).

Gạo lứt Ecoba là một trong những sản phẩm có hạt nguyên cám giữ trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên của hạt gạo và không chứa chất gây dị ứng, hoàn toàn tốt cho sức khỏe của bé yêu:

+ Tốt cho hệ tiêu hóa: Với chất xơ dồi dào giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón của trẻ và giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, hấp thu các chất dinh dưỡng hiệu quả;

+ Tăng sức đề kháng: Hàm lượng vitamin và chất khoáng trong gạo lứt Ecoba giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, phòng ngừa các bệnh hay gặp thông thường;

+ Cung cấp năng lượng dồi dào cho bé hoạt động, khám phá cả ngày;

+ Giàu vitamin nhóm B - nhóm chất rất tốt cho sự phát triển về thể chất và trí não của bé.

3. Hạt diêm mạch Markal

Top 3
Hạt diêm mạch Markal
Ưu đãi tốt nhất

183.500 VNĐ

Xem tại Shopee

187.000 VNĐ

Xem tại Lazada

199.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Hạt diêm mạch Markal đạt Chứng nhận hữu cơ AB (Agriculture Biologique) và EU, là một loại hạt ăn dặm được nhiều mẹ lựa chọn bởi hàm lượng dinh dưỡng lành mạnh rất tốt cho sự phát triển của trẻ.

Hạt diêm mạch Markal chứa hàm lượng chất xơ dồi dào nên rất phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ trong giai đoạn ăn dặm, giúp hệ thống tiêu hóa hoạt động trơn tru, hấp thu chất dinh dưỡng hiệu quả, ngăn ngừa táo bón;

Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin nhóm B dồi dào trong hạt diêm mạch Markal giúp hỗ trợ hệ tuần hoàn và hệ thần kinh phát triển tốt nhất của trẻ. Đồng thời cung cấp các khoáng chất cần thiết như canxi, kẽm, magie, sắt… giúp trẻ phát triển cả về thể chất;

Đặc biệt, hạt diêm mạch Markal chứa 2 chất flavonoids (Quercetine và Kaempférol), nổi tiếng với đặc tính chống oxi hóa, kháng viêm, kháng vi rút.

4. Hạt Đậu Gà Chickpeas DK HARVEST

Top 4
Hạt Đậu Gà Chickpeas DK HARVEST
Ưu đãi tốt nhất

75.000 VNĐ

Xem tại Lazada

79.000 VNĐ

Xem tại Tiki

85.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Hạt đậu gà Harvest cung cấp nguồn vitamin, khoáng chất và chất xơ dồi dào, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ trong quá trình ăn dặm, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ mắc một số bệnh về đường tiêu hóa, xương.

Hạt đậu gà Harvest chứa nhiều chất dinh dưỡng, ngăn ngừa táo bón, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả;

Các khoáng chất sắt, kẽm, magie, canxi, vitamin K có trong đậu gà Harvest giúp xây dựng và duy trì cấu trúc xương chắc khỏe, phát triển chiều cao cho bé yêu.

5. Đậu lăng xanh hữu cơ Markal

Top 5
Đậu lăng xanh hữu cơ Markal
Ưu đãi tốt nhất

149.000 VNĐ

Xem tại Lazada

149.000 VNĐ

Xem tại Shopee

178.800 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Đậu lăng xanh hữu cơ Markal đạt Chứng nhận hữu cơ hữu cơ Agriculture Biologique & EU

Đậu lăng xanh hữu cơ Markal là sản phẩm chứa hàm lượng protein và chất xơ cao, đồng thời chứa ít chất béo nên là thực phẩm rất tốt cho sự phát triển về thể chất và trí não của trẻ nhỏ;

Hàm lượng chất xơ cao trong đậu lăng xanh Markal giúp hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ hoạt động trơn tru, ngăn ngừa tình trạng táo bón, phòng ngừa rối loạn tiêu hóa và hội chứng ruột kích thích;

Ngoài ra, sản phẩm còn giàu protein thực vật lành mạnh giúp trẻ phát triển thể chất, đồng thời cơ thể dễ hấp thu dinh dưỡng, tăng cường quá trình trao đổi chất.

6. Đậu hà lan Markal

Top 6
Đậu hà lan Markal
Ưu đãi tốt nhất

97.000 VNĐ

Xem tại Tiki

125.000 VNĐ

Xem tại Lazada

125.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Đậu hà lan Markal đạt Chứng nhận hữu cơ hữu cơ Agriculture Biologique & EU

Đậu hà lan Markal chứa hàm lượng chất xơ, vitamin A, C, K dồi dào có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động hiệu quả;

Giàu canxi, sắt củng cố cho xương bé chắc khỏe;

Chứa lượng protein dồi dào giúp bé phát triển toàn diện;

Các hợp chất chống oxy hóa có khả năng chống viêm, giúp trẻ có trái tim khỏe mạnh.

7. Đậu đen hữu cơ Markal

Top 7
Đậu đen hữu cơ Markal
Ưu đãi tốt nhất

127.000 VNĐ

Xem tại Tiki

129.000 VNĐ

Xem tại Shopee

130.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm đạt Chứng nhận hữu cơ AB (Pháp) và EU (Châu Âu)

Hạt đậu đen Markal là một trong những sản phẩm giàu protein, chất xơ, chất chống oxy hóa, chất béo có lợi, vitamin và các khoáng chất đa dạng rất cần thiết cho sự phát triển về thể chất và trí não, hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé làm việc hiệu quả, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện quá trình trao đổi chất trong cơ thể bé.

8. Hạt chia Absolute Organic

Top 8
Hạt chia Absolute Organic
Ưu đãi tốt nhất

65.000 VNĐ

Xem tại Lazada

65.000 VNĐ

Xem tại Shopee

113.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm chứa hàm lượng Omega3, sắt, canxi, tỷ lệ chất sơ cực cao... giúp cho não bộ phát triện, điều hòa tim mạch và tốt cho hệ tiêu hóa

Hạt chia Absolute Organic chứa Omega-3 và các axit béo - nhóm chất vô cùng quan trọng đối với sự phát triển trí não của trẻ, giúp trẻ thông minh hơn và phát triển khả năng nhận thức về thế giới;

Hơn nữa axit béo Omega-3, Omega-6 còn có vai trò trong hình thành tế bào võng mạc; chất xơ dồi dào giúp hệ tiêu hóa của trẻ luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng táo bón;

Hạt chia Absolute Organic chứa một lượng lớn protein và axit amin cần thiết giúp trẻ có nhiều năng lượng hoạt động cả ngày.

9. Hạt óc chó DK Harvest

Top 9
Hạt óc chó DK Harvest
Ưu đãi tốt nhất

189.000 VNĐ

Xem tại Lazada

210.000 VNĐ

Xem tại Tiki

249.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Là loại óc chó Chandler nguyên vị cao cấp nhất, không có vị đắng

Hạt óc chó DK Harvest là sản phẩm hạt dinh dưỡng có chứa tới 65% chất béo trong đó Omega-3 cao gấp 5 lần cá hồi, và 15% protein cùng các vitamin khoáng chất chất có lợi cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Tuy nhiên, hạt óc chó chứa nhiều chất béo các mẹ lưu ý chỉ nên cho trẻ sử dụng khi trẻ được 8-9 tháng để hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, sẽ hấp thu tối đa các dưỡng chất từ sản phẩm.

10. Hạt hạnh nhân DK Harvest

Top 10
Hạt hạnh nhân DK Harvest
Ưu đãi tốt nhất

179.000 VNĐ

Xem tại Lazada

200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

210.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm được chế biến bằng công nghệ tiên tiến nên giữ được hương thơm đặc trưng và các tinh chất cần thiết cho sự phát triển của bé yêu trong quá trình ăn dặm.

Hạt hạnh nhân DK Harvest được sàn lọc cẩn thận từ các nông trại quy mô lớn của Hoa Kì. Sản phẩm được hoàn thiện thông qua dây chuyền chế biến, xử lí hiện đại. Đặc biệt, công đoạn rang chín, sấy khô không tẩm ướp gia vị, điều này giúp hạnh nhân giữ nguyên vị béo, thơm vốn có.

Hạt hạnh nhân DK Harvest sở hữu vị trí cao trên bảng thống kê mức độ ưa chuộng của khách hàng. Bởi lẽ nó không những dễ ăn, lâu ngán mà bên trong nó còn tổng hợp vô số dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Với hàm lượng dinh dưỡng cao, hạt hạnh nhân DK Harvest thực sự là thực phẩm rất cần thiết cho sự phát triển về thể chất và não bộ của trẻ. Trong đó phải kể đến:

+ Hàm lượng vitamin B2 và L-carnitine giúp phát triển trí não của trẻ;

+ Chất xơ dồi dào hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động hiệu quả, điều chỉnh nhu động ruột và ngăn ngừa tình trạng táo bón;

+ Photpho và canxi củng cố hệ xương khớp của trẻ phát triển, tăng trưởng chiều cao;

+ Tăng cường hệ miễn dịch.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về hạt ăn dặm giàu chất dinh dưỡng và tốt nhất dành cho bé yêu. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Nguyễn Thị Thùy

Bài viết rất hữu ích!

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 20:59 18/01/2021
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!