Kem chống nắng đi biển tốt nhất

Giải pháp bảo vệ làn da khỏi tia UV khi đi tắm biển.
Thảo Una , Thúy Nga
26 tháng 08, 2024 - 11:09 (GMT +07)  
Lựa chọn tốt nhất
https://cdn.chanhtuoi.com/kem-chong-nang-di-bien-1.png
Kem chống nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk - Tổng thể tốt nhất
https://cdn.chanhtuoi.com/kem-chong-nang-di-bien-6.png
Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid - Kem chống nắng đi biển tốt nhất cho da treatment
https://cdn.chanhtuoi.com/kem-chong-nang-di-bien-3.png
Sữa chống nắng La Roche-Posay (vạch xanh) - Tốt nhất cho da dầu mụn
https://cdn.chanhtuoi.com/kem-chong-nang-di-bien-4.png
Kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non Greasy - Chống nắng mặt và body tốt nhất
https://cdn.chanhtuoi.com/kem-chong-nang-di-bien-7.png
Kem chống nắng đi biển Sunplay Super Block SPF 81 - Chống nắng cực mạnh
https://cdn.chanhtuoi.com/kem-chong-nang-di-bien-2.png
Xịt chống nắng Anessa - Chống nắng đi biển dạng xịt tốt nhất
https://cdn.chanhtuoi.com/kem-chong-nang-di-bien-5.png
Kem chống nắng đi biển Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch - Giá bình dân

Kem chống nắng đi biển tốt phải đáp ứng những yêu cầu nào? Một mùa du lịch nữa lại sắp đến. Câu hỏi kem chống nắng nào đi biển tốt là một vấn đề cấp thiết và cần lời giải đáp. Hãy cùng Chanh Tươi Review đi trả lời cho câu hỏi ấy nhé!

Mùa hè sôi động đã đến rồi, bạn đã sẵn sàng cho những chuyến đi biển đầy ắp niềm vui? Để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV gay gắt, việc lựa chọn kem chống nắng để đi biển là vô cùng quan trọng. Dưới đây là top kem chống nắng lâu trôi đi biên được yêu thích nhất, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn mùa hè rực rỡ:

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk - Tổng thể tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kem chống nắng đi biển loại nào lâu trôi? thì tuyệt đối không được bỏ qua Anessa nắp vàng. Đây là dòng sản phẩm chống nắng dưỡng da thuộc Anessa (tập đoàn Shiseido) - Nhật Bản

Về kết cấu và cảm nhận trên da, sản phẩm có kết cấu dạng sữa màu trắng đục, thấm nhanh trên da, không để lại vệt trắng, không bết dính khó chịu. Khả năng kiềm dầu tốt, giảm bóng nhờn, phù hợp với da dầu, hỗn hợp thiên dầu. 

Khi lên da mình em này giúp làm mịn và sáng da một cách nhẹ nhàng, giống như một lớp lót trang điểm tự nhiên. Tuy nhiên khi mới bôi em này sẽ nồng mùi cồn.

Về khả năng chống nắng, sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++, với 9 màng lọc chống nắng, vật lý lai hóa học bảo vệ da tốt. Thức tế khi sử dụng, mình cũng thấy rõ em này bảo vệ da tốt, da đi ngoài nắng không bỏng rát và không bị sạm đi. 

Về khả năng chống nước, sản phẩm khả năng chống nắng tối ưu với công nghệ Aqua Booster độc quyền, giúp chống trôi - chống nước - chống mồ hôi, bảo vệ da toàn diện trong nhiều giờ liền. Để tăng cường khả năng chống nước, Anessa đã tích hợp công nghệ Very Water Resistant vào sản phẩm của mình. Nhờ công nghệ này, sữa chống nắng Anessa Gold Milk có thể chống trôi nước đến 80 phút.  

Thực tế, khi test sản phẩm bằng cách xịt nước lên thì kem chống nắng chống trôi tốt, dưới vòi nước có kỳ cọ thì em này cũng trôi ki khá ít. 
Điểm cộng cho em này chính là khả năng chống bụi mịn, chống bám cát khi đi biển. Bên cạnh thành phần chống nắng, Anessa nắp vàng bổ sung  thành phần dưỡng da chống lão hóa như chiết xuất trà xanh, collagen, HA.

Anessa Gold Milk sẽ giúp bạn bảo vệ làn da toàn diện khỏi bụi mịn và cát.

609.000 tại Lazada 605.000 tại Shopee
  Điểm tốt
  • Chống nắng, mồ hôi, nước, cát, bụi
  • Kết cấu thấm nhanh, ráo
  • Thành phần chống lão hóa
  Thiếu sót
  • Kem chống nắng có chứa cồn, silicone
  • Giá thành hơi cao
Loại da phù hợp
Da dầu, hỗn hợp thiên dầu, mặt và body
Chấm điểm (theo bộ tiêu chí)
94/100
Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid - Kem chống nắng đi biển tốt nhất cho da treatment

Vichy là một thương hiệu dược mỹ phẩm danh tiếng đến từ Pháp. Sản phẩm này phù hợp với làn da dầu, dầu mụn. Đối với làn da treatment các bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này nhé! Bởi vì em này là kem chống nắng phổ rộng.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng, mịn, nâng 0.5 tone, thoáng, không gây bí da. Mình không gặp tình trạng vón cục khi thoa sản phẩm, tuy nhiên một số bạn lại gặp. Do đó, các bạn kiểm tra lại cách thoa sản phẩm nhé!

Công thức chứa 8 thành phần chống nắng vật lý và hóa học giúp bảo vệ da tối ưu gồm: Homosalate, Ethylhexyl Salicylate, Uvinul A Plus, Tinosorb S, Mexoryl XL, Avobenzone, Titanium Dioxide, Octocrylene.

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Dry Touch Face Fluid còn chứa thành phần nước khoáng núi lửa Vichy giàu khoáng chất, giúp cấp ẩm, làm dịu da nhanh chóng, bảo vệ da khỏi gốc tự do từ ánh nắng mặt trời, củng cố và phục hồi hàng rào bảo vệ da.

Sản phẩm có khả năng chống nước, bảo vệ da ngay cả khi hoạt động dưới nước. Mình chấm khả năng chống nước của em này là 7/10, mặc dù không quá xuất sắc nhưng thế là khá ổn rồi. 

501.000 tại Lazada 496.000 tại Shopee
  Điểm tốt
  • Chống nắng, kiềm dầu tốt, kháng nước khá.
  • Nâng tone đẹp, da treatment dùng được
  Thiếu sót
  • Có thể vón nếu thoa sai cách
  • Thiết kế đầu lấy sản phẩm dễ bẩn
Loại da phù hợp
Da dầu, da dầu mụn, da treatment
Chấm điểm (theo bộ tiêu chí)
92/100
Sữa chống nắng La Roche-Posay (vạch xanh) - Tốt nhất cho da dầu mụn

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Sữa chống nắng La Roche Posay vạch xanh là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của hãng.

Sở dĩ, Chanh Tươi Review đề xuất em này vào top kem chống nắng đi biển tốt nhất là do em này có chỉ số PPD 55.8 được xem là kem chống nắng có chỉ số PPD cao nhất hiện nay. Bên cạnh đó, màng lọc Mexoryl 400 độc quyền giúp sữa chống nắng La Roche Posay có khả năng bảo vệ da bảo vệ da cực tốt khỏi tia UVA dài (bước sóng 380-400nm) - nguyên nhân chính gây thâm nám da.

Mặc dù khả năng chống nước của sản phẩm này không tốt như Anessa nhưng cũng được ở mức khá 7/10. Dùng em này bạn thoa kem chống nắng thường xuyên khi đi biển sẽ bảo vệ da cực tốt, tránh đen sạm.

Về kết cấu, sản phẩm có dạng sữa màu đục, dễ tán, không để lại vệt trắng. Kem không bị quá ngả vàng, lên da không bị xỉn. 

Kem chống nắng dạng sữa La Roche Posay có chứa cồn, tuy nhiên khi lên da không bị sộc mùi cồn mà khá dễ chịu. Sản phẩm kiềm dầu khá ổn nhờ thành phần Airlicium, cuối ngày có xuống tone nhẹ, nhưng không làm mặt tối sầm.

501.000 tại Lazada 496.000 tại Shopee
  Điểm tốt
  • Chống nắng tốt, PPD khủng 55.8
  • Kết cấu dễ tán, không vệt trắng
  • Kiềm dầu ổn, chống nước 7/10
  Thiếu sót
  • Cuối ngày hơi xuống tone nhẹ
  • Có cồn, giá hơi cao
Loại da phù hợp
Da dầu, da dầu mụn
Chấm điểm (theo bộ tiêu chí)
90/100
Kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non Greasy - Chống nắng mặt và body tốt nhất

Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Mỹ. Vì thế, khi nhắc kem chống nắng đi biển thì chắc hẳn không thể thiếu được em Paula’s Choice này đâu các bạn. Chanh đánh giá cao về khả năng chống nắng phổ rộng của em này. Mặc dù so với mấy em ở trên kết cấu ban đầu của em này hơi dính.

Ngoài 6 thành phần chống nắng vật lý, hóa học thế hệ mới bảo vệ da tốt. Paula’s Choice còn đưa vào sản phẩm này các thành phần dưỡng da như Vitamin A, vitamin E, Aloe barbadensis,…

Về kết cấu, em này có dạng kem khá lỏng, dễ tán, không nâng tone, không vệt trắng. Khi mới thoa xong kem sẽ có độ bóng và hơi ẩm dính trên da. Tuy nhiên, sau cỡ 5 - 7 phút sản phẩm sẽ ráo hoàn toàn trên da.

Về khả năng kháng nước, em này không phải quá vượt trội, nếu cọ xát kem chống nắng vẫn trôi, nhưng tiếp xúc với nước không phải dạng sẽ bay đi sạch sẽ ngay (test sau 20 phút bôi). Vì thế, em này đi biển chụp ảnh dưới nắng thì “tẹt bô”, nhưng nếu xuống nước bạn nhớ bôi lại nhé!

Vì là kem chống nắng gốc dầu nên thiên về dưỡng ẩm hơn là kiềm dầu. Đặc biệt chỉ hợp với những bạn da khô, những bạn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu mình khuyên không nên sử dụng bởi kết cấu của kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non Greasy Sunscreen giàu ẩm. Sản phẩm dùng được cho cả mặt và body, cấp ẩm, dưỡng da, chống lão hóa rất tốt.

655.000 tại Lazada 689.000 tại Shopee
  Điểm tốt
  • Chống nắng mặt và body phổ rộng
  • Không cồn, paraben, tạo mùi.
  • Cấp ẩm, chống oxy hóa
  Thiếu sót
  • Mới bôi hơi dính, sau 5 phút khô thoáng.
  • Kiềm dầu trung bình, giá cao
Loại da phù hợp
Da khô, da nhạy cảm
Chấm điểm
88/100
Kem chống nắng đi biển Sunplay Super Block SPF 81 - Chống nắng cực mạnh

Sunplay Super Block SPF81 là kem chống nắng vật lý lai hóa học của Tập đoàn Mỹ phẩm và Dược phẩm Rohto – Mentholatum nổi tiếng Nhật Bản. Đây là một trong những em kem chống nắng đi biển “quốc dân” được nhiều người tin tưởng.

Điểm nổi bật của em này có lẽ là khả năng chống nắng đỉnh với SPF 81 PA++++. Khi test em này dưới đèn UV hay ánh nắng trực tiếp thì nó cũng thể hiện khả năng chống nắng, chống sạm da cực tốt.

Lưu ý: Như chúng ta đã biết chỉ số chống nắng quá cao cũng sẽ khiến da dễ kích ứng. Vì thế, sản phẩm này sẽ không thích hợp cho bạn nào da quá nhạy cảm và làn da trẻ em nhé! 

Bên cạnh đó, thành phần có chứa silicone nên dễ gây bít tắc lỗ chân lông. Nên sau mỗi lần sử dụng lên mặt bạn hãy tẩy trang và làm sạch thật tốt. Em này Chanh Highly recommend sử dụng cho vùng da cổ, da body hơn là da mặt nhé!

Về kết cấu và cảm nhận trên da, sản phẩm dạng sữa khi lên da dễ tán, thấm nhanh, không nâng tone, ráo mịn, không khô da. Khả năng kiềm dầu của sản phẩm ở mức tạm ổn, không quá xuất sắc.

Về khả năng chống nước, Sunplay Super Block cũng có hiệu quả khá tốt, bảo đảm hai tác động bảo vệ da khi phải vận động liên tục ngoài trời hoặc dưới nước.

Octinoxate, ZinC Oxide, Titanium Dioxide là thành phần chống nắng chủ đạo giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Bên cạnh các thành phần chống nắng chủ đạo, Sunplay Super Block SPF81 còn chứa Vitamin C, Vitamin E, Pro Vitamin B5, Hyaluronic Acid giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da.

144.000 tại Lazada 151.000 tại Shopee
  Điểm tốt
  • Chống nắng cực mạnh mặt và body
  • Chống nước tốt
  • Giá thành rẻ, dễ mua
  Thiếu sót
  • Da nhạy cảm không hợp bôi mặt
  • Có paraben, silicone, kiềm dầu trung bình
Loại da phù hợp
Mọi loại da (trừ nhạy cảm)
Chấm điểm
87/100
Xịt chống nắng Anessa - Chống nắng đi biển dạng xịt tốt nhất

Đây lại là một sản phẩm kem chống nắng đi biển tốt nữa đến từ thương hiệu Anessa - Nhật Bản. Sản phẩm này có khả năng chống nắng và chống nước tương tự sữa chống nắng Anessa nắp vàng. Tuy nhiên kết cấu và khả năng kiềm dầu của 2 sản phẩm sẽ khác nhau và xịt chống nắng Anessa có phần kém hơn.

Về khả năng chống nắng, sản phẩm có chỉ số SPF 50, PA++++ bảo vệ da tốt. Khi test dưới đèn UV camera sản phẩm có khả năng che phủ đều trên da. Thực tế bên ngoài, xịt chống nắng này cũng phát huy công dụng bảo vệ da hiệu quả.

Về kết cấu và cảm nhận trên da, kết cấu dạng xịt giúp việc thoa và thoa lại kem chống nắng nhanh chóng, tiện lợi. Kết cấu phun sương khi lên da phủ đều, dễ tán. Tuy nhiên, kết cấu này khá ẩm, có độ bóng trên da nên sẽ phù hợp với những bạn có làn da khô hơn, da dầu sẽ thấy bí da. Đồng thời dạng xịt mạnh giúp phủ đều lên da, nhưng cũng có nhược điểm là khiến người dùng hơi cay mắt và sộc mùi cồn.

Theo quan điểm của mình, em này dùng body sẽ cực kỳ ổn, còn muốn dùng cho mặt thì da khô mới nên sử dụng.

Về khả năng chống nước, sản phẩm vẫn ứng dụng công nghệ Aqua Boost nên chống nước khi đi biển, đi bơi ổn.

Bên cạnh 5 thành phần chống nắng thuần hóa học, xịt chống nắng Anessa còn chứa các thành phần dưỡng ẩm, chống lão hóa giống dòng Anessa nắp vàng.

Một điểm bạn nên cân nhắc ở sản phẩm là giá thành hơi cao, dung tích 60g sử dụng nhanh hết nếu dùng cho body nhé!

387.000 tại Shopee 373.000 tại Lazada
  Điểm tốt
  • Chống nắng tốt (đã check UV camera)
  • Aqua Booster EX chống nước
  • Dùng body, mặt, tóc
  • Dạng xịt tiện lợi
  Thiếu sót
  • Hơi cay mắt nếu lúc xịt không cẩn thận.
  • Có cồn, silicone. Giá thành cao.
Loại da phù hợp
Da khô, hỗn hợp thiên khô
Chấm điểm
84/100
Kem chống nắng đi biển Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch - Giá bình dân

Neutrogena là kem chống nắng hóa học của Mỹ, phù hợp với mọi loại da, trừ làn da quá nhạy cảm. Bởi lẽ kem chống nắng hóa học có thể sẽ gây hơi ngứa nhẹ khi mới thoa (sau đó sẽ hết) cho làn da này. 

Em này chứa 5 màng lọc chống nắng thuần hóa học bảo vệ da tốt. Bên cạnh đó, em này có khả năng chống nước ổn áp nhé! Mình có dùng em này khi đi du lịch, thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2h thì thấy da không hề bị sạm, bảo vệ da không hề kém cạnh kem chống nắng đắt tiền đâu nha.

Về kết cấu, sản phẩm có dạng kem hơi đặc nhưng dễ tán, thấm nhanh, không bị vệt trắng, gần như không nâng tone. Khi mới thoa xong sẽ hơi có độ bóng nhẹ, sau đó thấm vào da duy trì độ ẩm cho da. 

Theo cảm nhận của mình, mùi hương sản phẩm mát, khá fresh, không gây khó chịu. Tuy nhiên, nếu bạn nhạy cảm mùi hương thì nên cân nhắc.

277.000 tại Shopee 249.000 tại Lazada
  Điểm tốt
  • Chống nắng, chống nước tốt
  • Chất kem dễ tán, nâng tone nhẹ
  • Kiềm dầu ổn, không khô da
  Thiếu sót
  • Có hương liệu.
  • Không hợp với da quá nhạy cảm (CN hóa học)
Loại da phù hợp
Mọi loại da (trừ nhạy cảm)
Chấm điểm (theo bộ tiêu chí)
84/100

Khi đánh giá kem chống nắng nào tốt để đi bơi biển, Chanh Tươi Review sẽ dựa trên các yếu tố quan trọng sau:

  • Tiêu chí đầu tiên chắc chắn là khả năng chống nắng, chỉ số SPF và chỉ số PA phải phù hợp cho da. Chỉ số chống nắng có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả chống nắng và bảo vệ làn da trước tác hại của tia UVA và UVB. Chỉ số chống nắng cao thì khả năng chống nắng càng lớn. Khi tắm biển phần lớn da của mọi người sẽ phải tiếp xúc với mặt trời trong thời gian dài, do đó dẫn đến bỏng rát da nếu không sử dụng kem chống nắng có chỉ số phù hợp.

  • Tiếp theo, để đi biển chắc hẳn nó phải đáp ứng được yếu tố chống nước tốt. Khi đi biển ta sẽ thường tham gia những trò chơi, hoạt động ngài trời và ra nhiều mồ hôi, nếu chỉ là kem chống nắng dùng hàng ngày sẽ không đủ để tạo một lớp màng chắn bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu của mặt trời, tia UVA, UVB và các bụi bẩn.

Lưu ý: Các sản phẩm kem chống nắng chống nước sẽ có ký hiệu water-resistant, waterproof, hoặc sweatproof. Khi sản phẩm có ký hiệu này khả năng chống nước thường được đánh giá từ 40 đến 80 phút. Tuy nhiên, không có kem chống nắng nào là hoàn toàn chống thấm nước hoặc không thể bị rửa trôi, đây chỉ biểu thị nó bền hơn so với kem chống nắng thông thường mà thôi.

  • Lựa chọn kem chống nắng có khả năng thẩm thấu tốt và không gây bết dính. Vì mùa hè, nhiệt độ trung bình rất cao thường trên 30 độ, việc chọn lựa được kem chống nắng thẩm thấu tốt và không gây bết dính sẽ giúp da không bị khó chịu khi sử dụng.
  • Đặc biệt cần chú ý đến sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng và hạn sử dụng của nó. 
kem chống nắng đi biển 10
Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng chống nước tốt để đi biển

Hướng dẫn thoa kem chống nắng đi biển đúng cách

Bác sĩ Minh Châu có chia sẻ trên kênh youtube Phòng khám da liễu Skinone: " Trước khi bôi kem chống nắng các bạn lưu ý sử dụng kem dưỡng ẩm, uống thêm viên chống nắng. Sử dụng kem chống nắng 2 lớp: vật lý bên trong, kháng nước bên ngoài để khi chúng ta di chuyển dưới nước biển và mồ hôi sẽ không bị trôi. Chọn chỉ số chống nắng SPF 30 - 50, PA+++ hoặc PA++++. Thông thường, Số lượng các bạn có thể đo lường bằng 2mg/cm2, áng chừng bằng 1 lóng ngón tay (cả chiều rộng và dài) cho vùng mặt, 2 tiếng dặm lại 1 lần ". 

Cách sử dụng kem chống nắng khi đi biển để đạt hiệu quả tốt nhất là điều mà nhiều người quan tâm. Dưới đây phương pháp thoa kem chống nắng để đi biển mà bạn có thể thực hiện để bảo vệ da một cách tối ưu:

  • Chuẩn bị và thoa kem chống nắng khoảng 20 đến 30 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc khi ra biển. Điều này giúp kem thẩm thấu vào da một cách hoàn toàn và tạo ra một lớp màng bảo vệ da chống lại tia UV.
  • Bôi lại lớp kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng để đảm bảo bảo vệ da được hiệu quả.
  • Sử dụng lượng kem chống nắng vừa đủ, không thoa quá đậm hoặc quá mỏng, 2mg/cm2.
  • Tốt nhất là sử dụng kem chống nắng riêng cho khuôn mặt và cơ thể để đảm bảo bảo vệ đầy đủ cho từng vùng da.
  • Trước khi thoa kem chống nắng, bạn cũng nên áp dụng một lớp kem dưỡng để cân bằng độ ẩm cho da, đặc biệt khi tiếp xúc với nước biển mặn có thể gây khô da.

Lưu ý:

  • Sử dụng kem chống nắng phù hợp cho khuôn mặt và cơ thể.
  • Hãy chuẩn bị kỹ càng với mũ, nón, kính râm và khăn tắm lớn trước khi ra biển để bảo vệ sức khỏe và làn da của bạn.

Câu hỏi thường gặp

Tại sao cần sử dụng kem chống nắng đi biển?
Khi bước ra biển, ánh nắng mùa hè chói chang làm lộ ra làn da mỏng manh dưới những bộ đồ tắm. Ánh nắng không chỉ đến từ trên cao mà còn phản xạ từ bề mặt nước, tạo ra tác động đặc biệt đến da. Đó là lý do tại sao việc sử dụng kem chống nắng là vô cùng quan trọng để bảo vệ làn da khỏi các loại tia UV có hại:Tia UVB là tác nhân gây hại nhất từ ánh nắng mặt trời, tác động trực tiếp lên biểu bì da và gây ra hiện tượng cháy nắng, đồng thời cũng là nguyên nhân chính gây ra 90% các trường hợp ung thư da.Tia UVA không kém phần nguy hiểm, chúng xâm nhập sâu vào lớp hạ bì, gây ra tổn thương cho các tế bào da, kích thích sản sinh gốc tự do, phá hủy cấu trúc collagen và elastin, dẫn đến quá trình lão hóa da, hình thành đốm nâu và nếp nhăn.
Bao lâu nên bôi lại kem chống nắng khi đi biển?
Dù bạn có dành cả ngày dài dưới ánh nắng mặt trời hay không, việc thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ là rất quan trọng. Để làm cho quá trình này trở nên dễ dàng hơn và không làm da trở nên bết dính khó chịu, bạn có thể sử dụng kem chống nắng dạng xịt để cảm thấy thoải mái hơn.
Nên bôi kem chống nắng trước khi đi biển bao lâu?
Nên bôi kem chống nắng trước khi đi biển 15 - 20 phút. Đây là thời gian cần thiết để kem chống nắng thấm vào da và phát huy tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV.Mùa hè đang đến rất gần. Có rất nhiều những hoạt động vui chơi, du lịch đang chờ đón các bạn. Và có một việc các bạn không thể quên chính là lựa chọn được loại kem chống nắng phù hợp và luôn mang theo bên mình trong những ngày hè sắp tới này. Dù là loại chống nắng rẻ hay đắt thì quan trọng vẫn là phải phù hợp và khiến bản thân cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng.

Mong rằng bài viết từ Chanh Tươi có thể giúp bạn trong việc tìm kiếm loại kem chống nắng yêu thích và nhất là đối với các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về kem chống nắng đi biển cho những kế hoạch trong mùa hè 2024.

thaotran
Tác giả: Thảo Una
Chuyên gia hoạt chất, da liễu thẩm mỹ
Với niềm đam mê làm đẹp và mong muốn chia sẻ những kiến thức thực tế, cô đã thử nghiệm rất nhiều sản phẩm và rút ra những kinh nghiệm quý báu.
Đọc tiểu sử đầy đủ của Thảo Una
thuynga
Tác giả: Thúy Nga
Biên tập viên
Với kiến thức chuyên môn về Ảnh Báo chí, Thúy Nga mong muốn mang đến cho độc giả những bài viết mỹ phẩm, làm đẹp, thời trang... chất lượng, hữu ích và chân thật.
Đọc tiểu sử đầy đủ của Thúy Nga

Thông báo