Review top 4 dòng kem chống nắng Vaseline bán chạy nhất

07.09.2022 - 15:59

Bạn đang băn khoăn nên mua loại kem chống nắng Vaseline nào cho phù hợp với làn da và túi tiền của mình? Hãy để Chanh Tươi đánh giá tới bạn 4 loại sản phẩm chống nắng bán chạy nhất đến từ thương hiệu Vaseline nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Vaseline

Vaseline là thương hiệu ra đời năm 1870, thuộc tập đoàn nổi tiếng Unilever với rất nhiều nhãn hàng con khác như: Dove, Clear, Omo,.. 

Các sản phẩm của thương hiệu Vaseline khá phong phú như: Kem dưỡng da, kem chống nắng, nước hoa, chất khử mùi,…nổi bật nhất là có dòng kem chống nắng được rất nhiều chị em trong giới làm đẹp tin dùng.

Đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu, Vaseline luôn không ngừng khẳng định vị thế của mình, ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Hiện tại, các sản phẩm của Vaseline được phân phối rộng khắp cả nước với nhiều cửa hàng và hệ thống bán lẻ.

kem-chong-nang-vaseline

 

Đánh giá kem chống nắng từ thương hiệu Vaseline có tốt không? 

Các sản phẩm chống nắng của Vaseline đều có chỉ số chống nắng cao, mang tới hiệu quả tốt trong việc bảo vệ da trước các tác động từ tia UVA và tia UVB. Bên cạnh đó, kem chống nắng Vaseline còn có thể dưỡng ẩm và dưỡng trắng da

Hiệu quả của kem chống nắng này đã được kiểm chứng và khẳng định bởi các chuyên gia uy tín trên thế giới. Mức độ thẩm thấu của kem vượt trội, mang tới khả năng hấp thụ 100% dưỡng chất cho làn da của bạn.

Với chỉ số chống nắng tối ưu bảo vệ làn da mạnh mẽ trước tác hại của ánh nắng mặt trời kết hợp cùng thành phần Petroleum jelly cung cấp độ ẩm và làm dịu làn da cháy nắng. Kem cũng không gây kích ứngkhông cồn, đã được kiểm chứng an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Về giá thành, các sản phẩm đều có mức giá bình dân, chưa đến 200k cho một chai có thể tích tận 320ml, rất phù hợp với túi tiền học sinh sinh viên.

Đúc kết lại các dòng kem chống nắng đến từ thương hiệu Vaseline này rất xứng đáng để các nàng lựa chọn.

kem-chong-nang-vaseline b
   Nàng thơ rạng rỡ cùng kem chống nắng

Sau đây, Chanh Tươi sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết 4 loại kem chống nắng bán chạy nhất của nhà Vaseline gồm: 

  • KCN cho da mặt daily sun cream SPF 50+ PA++++
  • Chống nắng Vaseline Healthy White Sun Pollution Protection SPF50+ PA++++
  • Chống nắng body Vaseline Healthy White Sun + Pollution Protection SPF30+
  • dòng Sữa dưỡng thể Vaseline chống nắng Healthy White SPF24 PA++

Top 4 dòng kem chống nắng Vaseline được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Chống nắng toàn thân Vaseline Healthy White Sun Pollution Protection SPF50+ PA++++

kem chống nắng vaseline h
Chống nắng toàn thân Vaseline Healthy White Sun Pollution Protection SPF50+ PA++++

Kem chống nắng Vaseline Healthy White Sun Pollution Protection SPF50+ PA++++ cũng có xuất xứ tại Mỹ, em này thì có dung tích lớn hơn, tận 320ml, với thiết kế nắp bật khá là tiện lợi.

Khả năng chống nắng mạnh mẽ nhờ kết cấu chống nắng 3 tác động và chỉ số SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của cả tia UVA và UVB.  

Sản phẩm có dạng kem lỏng nên có khả năng thẩm thấu tuyệt vời giúp da hấp thu toàn bộ dưỡng chất, giúp nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo làn da từ sâu bên trong. Bổ sung độ ẩm cần thiết để duy trì làn da luôn được mịn màng căng bóng, làm cho da tươi tắn trẻ trung, đầy sức sống. 

Hàm lượng Collagen có trong sản phẩm kem chống nắng V vừa vặn giúp duy trì độ săn chắc, làm mờ nếp nhăn ngăn ngừa lão hóa da.

Bảng thành phần: Nước, Ethylhexyl Salicylate, Glycerin, Stearic Acid, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Glycol Stearate, PEG-100 Stearate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Dimethicone, Octocrylene, Glyceryl Stearate, Caprylyl Glycol, Methanol Hydroxide, chất tạo hương, Carbomer, Phenol hydroxit Natri Hidroxit,..

Đánh giá ưu và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

SPF24 chống nắng liên tục trong 4 tiếng và PA++++ lọc đến 70% tia UVA, giúp bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời.

Tạo màng bảo vệ ngăn ngừa tác hại của ô nhiễm môi trường, ngăn ngừa xuất hiện các hư tổn da.

Glycerin cấp ẩm tự nhiên cho da, giữ da mềm mịn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Dưỡng da sáng mịn, đẩy lùi sự xuất hiện của các hắc sắc tố, làm mờ các đốm nâu, thâm nám.

Kết cấu mỏng nhẹ, giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh mà không gây nhờn rít.

Không gây khô da hay kích ứng như những sản phẩm có chỉ số chống nắng quá cao.

Nhược điểm

Chỉ sử dụng cho body không sử dụng cho da mặt

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

156.750 ₫

lazada-buy-now

140.000 ₫

2. Chống nắng body Vaseline Healthy White Sun + Pollution Protection SPF30+ 

kem chống nắng vaseline
Chống nắng body Vaseline Healthy White Sun + Pollution Protection SPF30

Dưỡng thể Vaseline Healthy White Sun + Pollution Protection 30x - SPF30 có xuất xứ tại Thái Lan, em này cũng có dung tích lớn 320ml, thiết kế bao bì giống với em Healthy White Sun Pollution Protection SPF50+, đều có đầu nắp bật rất tiện lợi. 

Chất kem lỏng, dễ dàng thẩm thấu vào da. Với màng chống nắng 3 tác động giúp bảo vệ da khỏi tác hại của UVA & UVB, giúp phục hồi hư tổn da từ sâu bên trong. Dưỡng ẩm da hiệu quả, giúp mềm mịn & săn chắc.

Đặc biệt kem chống nắng Vaseline Healthy White Sun + Pollution Protection 30x - SPF30 được kiểm nghiệm & chứng nhận an toàn cho da và sử dụng được cho mọi loại da nhé.

Bảng thành phần:  Nước, Ethylhexyl Salicylate, Glycerin, Stearic Acid, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Glycol Stearate, PEG-100 Stearate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Dimethicone, Octocrylene/, Glyceryl Stearate, Caprylyl Glycol, Methanol Hydroxide, chất tạo hương, Carbomer, Phenol hydroxit Natri Hidroxit,..

Đánh giá ưu và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

Kem chống nắng toàn thân Vaseline này mang tới hiệu quả dưỡng trắng và làm đều màu da gấp 50 lần so với các dòng sản phẩm chống nắng khác của cùng thương hiệu Vaseline.

Làn da của bạn sau khi sử dụng sản phẩm này sẽ trở nên trắng sáng rạng rỡ hơn rất nhiều.

Nhược điểm

Có khả năng gây kích thích mọc lông nhẹ

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 6

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

133.000 ₫

shopee-buy-now 7

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

180.000 ₫

  
3. Sữa dưỡng thể Vaseline chống nắng Healthy White SPF24 PA++

kem-chong-nang-vaseline f
Sữa dưỡng thể Vaseline chống nắng Healthy White SPF24 PA++

Sữa dưỡng thể Vaseline Sun + Pollution Protection có xuất xứ tại Thái Lan với dung tích 320ml. Kem chống nắng Vaseline Sun + Pollution Protection  sở hữu chất kem khá mỏng nhẹ. Với khả năng  chống nắng SPF 24 PA++  tạo ra các màng chắn bảo vệ vô hình dưới tác hại ánh nắng mặt trời, tia UVA1, UVA2 và UVB. Sản phẩm có chứa Vaseline Jelly giúp cấp & khóa ẩm cho da mịn màng, kết hợp giữa tinh chất Niacinamide, Vitamin C và E giúp dưỡng da sáng khỏe, bảo vệ da suốt 4H.  

Bảng thành phần: Water, Ethylhexyl Salicylate, Glycerin, Stearic Acid, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Glycol Stearate, PEG-100 Stearate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Dimethicone, Glyceryl Stearate, Potassium Hydroxide, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Carbomer, Cetyl Alcohol, Xanthan Gum, Perfume, Sodium Hydroxide, Niacinamide, Disodium EDTA, Stearamide AMP, BHT.

Đánh giá ưu và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

SPF24 chống nắng liên tục trong 4 tiếng và PA++ lọc đến 70% tia UVA, giúp bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời.

Tạo màng bảo vệ ngăn ngừa tác hại của ô nhiễm môi trường, ngăn ngừa xuất hiện các hư tổn da.

Glycerin cấp ẩm tự nhiên cho da, giữ da mềm mịn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa

Dưỡng da sáng mịn, đẩy lùi sự xuất hiện của các hắc sắc tố, làm mờ các đốm nâu, thâm nám cho làm da bạn sáng hồng rạng rỡ.

Kết cấu mỏng nhẹ, giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh mà không gây nhờn rít.

Không gây khô da hay kích ứng như những sản phẩm có chỉ số chống nắng quá cao

Nhược điểm

Kem có mùi hương hơi nồng một chút

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 9

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

116.000 ₫

lazada-buy-now 10

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

104.000 ₫

4. Kem chống nắng cho da mặt Daily sun cream SPF 50+, PA++++…

kem-chong-nang-vaselinec
Kem chống nắng cho da mặt daily sun cream SPF 50+

Kem Chống Nắng thương hiệu Vaseline, Daily Sun Cream SPF 50+ PA++++ xuất xứ tại Mỹ với dạng kem có dung tích 50ml được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên hoàn toàn an toàn với làn da .Sản phẩm có lớp kem ẩm mượt với độ bám dính tuyệt vời giúp làm dịu và giữ ẩm cho da dưới trời nắng, mang lại cho bạn một làn da tươi mát, mịn màng.

Chất kem mỏng nhẹ, không gây cảm giác nhờn rít. Nhờ vậy mà kem chống nắng dễ dàng thẩm thấu trên da, làm dịu  cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn. Kem Chống Nắng Vaseline Daily Sun Cream SPF 50+ PA++++ thích hợp sử dụng cho mọi loại da, nhất là những làn da thường xuyên hoạt động dưới ánh nắng mặt trời.

Bảng thành phần: Water (Aqua),Homosalate 6.00, Ethylhexyl, Methoxycinnamate, Butylene Glycol, Ethylhexyl Salicylate 4.50, Alcohol Denat C12-15 Alkyl Benzoate, Diethylamino, Hydroxybenzoyl, L Hexyl Benzoate 2.50, C20-22 Alkyl Phosphate, Titanium, Dioxide 1.75

Đánh giá ưu và nhược điểm của sản phẩm:

Ưu điểm

Kem chống nắng giúp bảo vệ da chống lại tác hại của tia cực tím UVA/UVB, dưỡng ẩm giúp làn da sáng khỏe, mịn màng

Kết cấu mỏng nhẹ, thoải mái trên da, thấm nhanh và không gây nhờn rít

Cơ chế “double-layering” giúp kem chống nắng tránh bị trôi trên bề mặt da.

Khả năng làm sáng tông tự nhiên và làm đều màu da nhanh chóng.

Thành phần lành tính, an toàn cho mọi loại da. Kể cả các bạn có làn da nhạy cảm cũng yên tâm sử dụng được.

Khả năng bảo vệ da của kem có thể kéo dài lên tới 5 – 6 tiếng sau khi thoa

Dễ dàng làm sạch với xà phòng hoặc sữa rửa mặt .

Nhược điểm

Với em Daily Sun Cream SPF 50+ này thì thật sự không có điểm nào để các nàng chê nữa rồi

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 12

250.000 ₫

Câu hỏi thường gặp

1. Làm sao bôi kem chống nắng hiệu quả để không bị vệt trắng?  

Chấm kem chống nắng lên 5 điểm và xoay tròn: Bạn chấm kem chống nắng thành 5 điểm chính giữa 5 vùng da cơ bản trên mặt và xoa đều theo đường tròn hoặc đường xoắn ốc cho đến khi kem thấm hẳn vào da.

Vỗ kem chống nắng bằng lòng bàn tay: Cho một lượng kem nhất định ra tay, xoa hai lòng bàn tay vào nhau rồi vỗ đều lên mặt. Đây có thể nói là cách thoa kem chống nắng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất cho những nàng bận rộn cũng như không có nhiều thời gian chăm sóc da vào buổi sáng.

Vỗ kem chống nắng bằng các ngón tay: Cũng tương tự như cách trên nhưng kem chống nắng được cho ra các ngón tay, xoa đều, sau đó áp các ngón tay lên mặt rồi vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu dần.

Chấm kem chống nắng thành nhiều điểm, kết hợp tán và vỗ: Đây là cách thoa kem chống nắng có rất nhiều ưu điểm và được phần lớn các nàng yêu thích. Cụ thể là cho kem chống nắng ra đầu ngón tay rồi chấm lên da thành nhiều chấm nhỏ theo từng vùng, sau đó tán nhẹ và vỗ đều đến khi thấm hết rồi mới chuyển sang những vùng da tiếp theo.

2. Bà bầu có dùng được KCN Vaseline không?  

Thành phần vaseline được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn,lành tính cho da, mang lại hiệu quả tối ưu.Tuy nhiên mẹ bầu cũng nên có thể tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng để đảm bảo an tâm cho cả mẹ và bé nhé.

3. Kem chống nắng Vaseline bao nhiêu tuổi dùng được?  

Để sở hữu được một làn da khỏe mạnh, mịn màng thì các bạn nên học cách chăm da sớm. Bắt đầu từ độ tuổi 13 bạn đã có thể sử dụng các loại kem chống nắng của Vaseline rồi đấy. Và nhớ làm sạch da mỗi ngày để giảm bã nhờn, tránh bít tắc lỗ chân lông ngăn chặn tình trạng mụn nhé

Trên đây là 4 dòng kem chống nắng Vaseline tốt và bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm chống nắng Vaseline phù hợp, giúp làn da của bạn vừa được bảo vệ vừa được nuôi dưỡng để trở nên xinh đẹp và khỏe mạnh hơn nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!